Truyện về Vocaloid và tôi. [ Đã Hoàn Thiện ] - Chap 6

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Em đã biết được sự thật rồi mọi người ơi, là chỉ có em đọc chứ không có ai thèm xía tới truyện của em cả. Em sẽ cố viết vậy, haizzzz !
~ Viết truyện thôi ~
Sáng hôm sau, cả bọn đã nghe thấy rồi, là tiếng " hát " của chụy đại Meiko để đánh thức bọn nó dậy. Nhưng tụi nó đau có ở trong phòng đâu, tụi nó đang ở dười bếp để nấu bữa sáng. Hỏi tại sao ư ? Là tại vì bọn nó không ngủ được vì tối quậy nhiều quá nên không ngủ được nên đi nấu bữa sáng.
" Này, nhiều quá rồi đó. Cậu nên đổ ít thôi chứ " Rin nói.
" Thì người ta làm bánh thường đổ nhiều như thế này mà " Len cãi lại.
" Đúng là như thế nhưbg mà chúng ta đang làm bánh bông lan nhỉ mà " Rin chống hông nói.
" Vậy phải làm lại sao ? " Len hỏi.
Thế là Len đổ cái bánh kia vào thùng rác. Từ nãy đến giờ tụi nó đã làm hỏng 83 cái bánh rồi đó, tài nấu ăn của tụi nó thật " quá tuyệt vời " đúng không ? May là hôm nay được nghỉ nên muồn làm bao nhiêu cũng được nhưng chỉ tiếc là đồ ăn đang dần cạn kiệt vì tụi nó. Khi đến 9 : 00 thì bỗng Guri nhận được tin nhắn của cô giáo, trong đó ghi một điều cức kì tuyệt với khiền tụi nó hét lên :
" Các em học sinh thân mến ! Nhà trường có thông báo với cô là ngày 25 - 5 sẽ tổ chức cho học sinh đi biển nhân 25 năm thành lập trường. Các em hãy chuẩn bị hành lí và quần áo để đi nhé !
- Kí tên : cô giáo yêu qu(á)í của các em "
Cả bọn nhảy lên ôm nhau và báo cho Meiko biết, Meiko cũng vậy, nhảy chồm lên và định báo cả cho thế giới biết.
" Sao chị lớn rồi mà cứ như con nít ý " Guri nói.
" Thế còn hơn cái đồ còn bé mà hay ATSM " Meiko nói với giọng đùa cợt như con nít.
" Em ATSM còn hơn là cái đồ lớn tướng nhưng như con nít " Guri chống hông nói.
" Em... LÀ CÁI ĐỒ HÂM " Meiko hét lên.
Điều này khiến Guri tức muốn điên cả đầu lên, hai người đang định vào đánh nhau thì mọi người kịp ngăn lại.
" Hai người bị sao thế ? Đi lên chuẩn bị đồ đi " Gumi nói.
Hai người kia giần nhau nên không nói gì chỉ lên phòng chuẩn bị đồ còn tụi còn lại thì thở phào nhẹ nhõm vì hai người họ không đánh nhau.
~ Hết chap ~
Chap này hơi ngắn, xin lỗi mọi người nhiều nha mọi người. Nhưng mà mọi người... ĐỌC TRUYỆN CỦA EM ĐI MÀ MỌI NGƯỜI. Em quyết định là sẽ DROP truyện này một thời gian khi viết xong truyện kia. Em vẫn chưa suy nghĩ được cái ảnh bìa đâu, có lẽ là một truyện về sát thủ nhỉ. Em là người tuy yếu đuối nhưng mà em muốn một lầm thử viết truyện sát thủ xem sao. Bye mọi người.

Chương trước Chương tiếp