Truyện về Vocaloid và tôi. [ Đã Hoàn Thiện ] - Chap 9

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Khi xuống xe thì tụi nó đứng ngay trước một khách sạn có tên là " Vocaloid star ", cũng tên trường với tụi nó đang học. Thấy lạ nhưng mà thôi cũng kệ.
" Các em, chúng ta sẽ ở khách sạn và nam nữ chubg với nhau một phòng, còn Guri, Sakura với cả Guro thì ở chung một phòng, các em đồng ý chứ " cô giáo nói với cả lớp.
Cả đám đều gật đầu dù bọn con gái không đồng ý cho lắm. Cả lớp đi vào trong khách sạn và ngạc nhiên khi thấy cái phòng của mỗi người rất đẹp nhưng lại chỉ có một cái giường. Liệu họ hóa bình hay là tranh cãi.
Phòng Gumi và Gumiya.
Hai người này cái nhau chí chóe
" Cậu nằm ghế đi " Gumi nói.
" Cậu mới phải nằm ghế ý, dù không biết là cái ghế đó nó có êm hay không nhưng cậu nằm đi " Gumiya chỉ vào cái ghế.
" Cậu " Gumi.
" Cậu " Gumiya.
... Tóm lại là hai người này cứ cãi nhau cho đến khi Gumi dùng chiêu cuối cùng, đó là vứt hết cà rốt mà Gumiya mang theo và cậu đã chịu nằm ở ghế.
Phòng Rin và Len.
Hai người này hòa thuận lắm, ngày đầu tiên thù Rin nằm giường và ngày thứ hai là Len nằm cứ thế cho đến khi hết.
Phòng Miku và Mikuo.
Hai anh chì này thì chia ra mỗi người nửa chiếc giường, đừng nghĩ hai anh chị này cửa giường nhá.
Phòng Meiko và Kaito.
Hai người này thì cũng cãi nhau nhưng vì Meiko đã dùng tính cách " bà chằn " nên Kaito đã ngã lăn xuống giường trước cú đã của Meiko.
Phòng Gakupo và Luka.
Đương nhiên là anh Gakupo của chúng ta sẽ nhường chiếc giường xắn, đáng yêu cho Luka rồi.
Phòng của những lũ FA ( Guri, Guro, Sakura )
Ba người này khi bước vào trong thì thấy một chiếc giường, nền đất và cái ghế sofa. Ba người nhìn nhau và... chơi oẳn tù tì. Ai thua thì sẽ là người nằm đất và ghế còn ai thằng thì sẽ được chiếc giường kia. Và kết quả như sau : Guri nằm ghế, Guro nằm đất và Sakura nằm giường. Cả ba không phản đối mà chỉ để gối vào những chỗ mà mình đã được thôi à.
~ Hết chap 9 ~
Chap này hơi ngắn, xin lỗi mọi người nhiều. Có một lí do vô cùng " chính đáng " đó là em lười, một bệnh không bao giờ chữa khỏi trong mọi người, coi như là chuộc lỗi đây :

https://www.youtube.com/watch?v=lBnAY4VH9T4

Em đang nghiện bài này đó.

Chương trước Chương tiếp