- Van Kiep Yeu Em Phan 3 Nam Nhac Bac Quan Convert Phan 15 Quot Helan Yan Toi Se Ly Di Anh Vao Ngay Mai Quot

Tùy Chỉnh

-Cô ổn chứ?
Bì Bì đưa Hoa Thanh Kỳ ngồi trên một gốc cây để kiểm tra vết thương cho cô ấy.

con đỉa màu đỏ tươi đặc biệt nổi bật dưới nền da trắng tuyết, thậm chí anh ta còn có thể nhìn thấy dấu vân tay của anh Hạ Lan. Hoa Thanh Kỳ thở hổn hển hai lần: "May mắn thay. ... Còn bạn thì sao? "

" Không có gì. "Cơn đau đầu bị đau, nhưng Bì Bì vẫn bình tĩnh. Đây không phải là lần đầu tiên cô ấy bị tế tư đại nhân làm hại. Khi hai nguời gặp nhau lần đầu bốn năm trước, Hạ Lan đã vượt qua cô ấy trong một cuộc tranh cãi và cô ta trở nên tức giận." Anh ấy từng hành động.

"Cảm ơn Chúa, anh ấy không cắn tôi. "Hoa Thanh Kỳ chạm vào cổ và có thêm một nỗi sợ hãi kéo dài." Nếu có một cái lỗ trong cơ thể mà người chiêm tinh cắn, nó sẽ chết. "

Không," Bì Bì ngay lập tức bảo vệ. "Hạ Lan không phải là một người như vậy." "

Bì Bì tội nghiệp", Hoa Thanh Kỳ chạm vào mặt cô và thở dài. "Bạn vẫn thích anh ấy vô vọng, phải không?" "

" Bạn nghĩ rằng anh ta không biết bạn đang hành động? "Bì Bì nhìn cô ấy lạnh lùng và không thích cách cô ấy nhìn vào tư thế của cô ấy.

Hoa Thanh Kỳ nhướn mày." Khi một bộ phim đang chuyển động, bạn rơi nước mắt, phải không? "

" ... "

" Mặc dù biết điều này là không đúng, chỉ là một nhóm các diễn viên mang theo một dòng ở phía trước của máy ảnh? " "

" ... "

" Hạ Lan chắc chắn biết rằng tôi không phải là Tuệ Nhan, nhưng anh ta ngay lập tức bước vào vở kịch ngay sau khi anh ta nhìn thấy tôi. "Hoa Thanh Kỳ tự tin lắc đầu và lắc đầu và vung tóc phía sau.

Dựa vào kỹ năng diễn xuất của bạn? Bì Bì cười lớn tiếng trong tim:" Vậy anh nói anh ấy không yêu Tuệ Nhan? "

Chỉ có thể thực hiện hiển thị. Khi Tuệ Nhan chết, não anh không quay lại, và trái tim anh ngừng lại. Ai đó cần phải cho anh ta một shot để uống ... "

" Anh ấy không cần bất cứ điều gì. Bì Bì ngắt lời cô ấy. "

"Bình thường? Ông chỉ trông bình thường không?" Hoa Thanh Kỳ không thể giúp đỡ, nhưng giọng nói là cao, "Bì Bì bạn không phải nguời Hồ tộc, tôi không hiểu được khả năng của tế tư đại nhân có nhu cầu điều trị, như trường hợp khẩn cấp để phòng mổ kiên nhẫn, bạn là một thành viên trong gia đình, tôi là một bác sĩ. bạn chỉ có thể đưa anh ta với tôi, tôi chỉ có thể tin tưởng. nhiệm vụ của tôi là để cứu mạng sống, tôi sẽ không từ bỏ nhiệm vụ này. khi ông đã hoàn toàn chữa lành ngày hôm đó, nếu bạn vẫn còn yêu tôi không phản đối với bạn. trên thực tế, tôi không có phản đối anh ta với bất kỳ người phụ nữ, miễn là đây là một tình yêu hoàn toàn mới, Thẩm Tuệ Nhan có gì để làm với một số cảm xúc. nên tốt hơn Bì Bì à, tôi nhắc lại, để cho các bác sĩ bác sĩ Làm việc, bạn là một người cư sĩ, không tham gia. "

Bì Bì nắm lấy tay anh và nhìn, khuôn mặt anh không tin.

"Không chỉ là ông chồng của bạn, và là người đứng đầu của gia đình Fox. Tôi không cho bạn, hoặc bản thân mình. Fox là dành cho cả gia đình."

Giọng Pippi kính của cô nước đá từ tai của cô đã được đi xuống Dạ dày, cô ấy làm một lời chào lạnh.

"Tôi không tham gia biểu diễn," Pippi nhốt cô bằng mắt. "Nhưng những hạt quyến rũ của anh ấy là của tôi."

Cô cười và lắc đầu.

"Đừng cướp tôi," Pippi nói khẽ, "Nếu không, nó sẽ đưa anh trở lại chìm."

Sau khi cô kết thúc chuyện này, cô một lần nữa gợi lên Hua Qing Qi trong ba giây và bị thuyết phục rằng ** đánh trúng mục tiêu và nó quay về phía ngọn lửa. Đi hướng.

Bãi biển rất sống động, và cát trắng mịn có nhiều dấu chân. Cuộc nói chuyện đang diễn ra mạnh mẽ và không ai còn lại.

Theo truyền thống, tất cả các bên đều muốn.

Pippi tìm thấy một vòng tròn và không thể tìm thấy He Lanxuan. Người Tây Tạng rất dễ nghe và tiếng hét của Phi Phi được ước tính đã được nghe bởi nhiều người, theo Hội Sanglin, không có gì ngạc nhiên khi mọi người hét lên. Thay vào đó, tất cả mọi người bày tỏ lo ngại về sự ra đi đột ngột của các linh mục và đến hỏi những gì đã xảy ra. Đau bụng ống, ban đầu muốn trượt, lần này nhưng xấu hổ để đi. Perfunctorily nói rằng anh Lanxuan có một công việc kinh doanh chính thức cấp bách để giải quyết, anh tiến một bước về phía trước và tiếp tục theo những người cầu xin phước lành để giữ ấm và bình tĩnh cho mọi người. Sau một giờ, hình bóng của một linh mục trưởng thành vẫn biến mất, Pippi bất lực và phải tiếp tục giải trí một mình.

Lin dành cầm một ly bia hơn và hỏi: "Helan nó"

. "Có thể " Tôi không tìm thấy anh ta" có một cái gì đó để đi," trước mặt anh, Pippi xấu hổ khi nói dối,

"Bạn -" anh dừng lại , Quan sát vẻ mặt của cô ấy, một nửa nói đùa, "Đối số?"

Pippi nhìn anh, không biết trả lời như thế nào. Cô không biết liệu mối quan hệ giữa Hua Lin và He Lan có đủ gần để nói về các vấn đề riêng tư của nhau hay không và quyết định giữ im lặng.

"Tôi thấy những người bị thương trên Qingqi. Tôi đến đây để hỏi." Anh ta ngập ngừng nói, nói rằng anh ấy rất bình thường, nhưng Pippi có thể nghe nói anh ấy rất chú ý. Sau khi tất cả, các biểu ngữ Huaqing là em gái của mình.Đối với Helan được đóng cửa trong tám trăm năm, các linh mục có thể tức giận và có thể tức giận. Anh ta không phải quá bốc đồng khi anh ấy không nhìn vào khuôn mặt của Đức Phật, mà còn với vị trí của mình ở Nanyue và sự ủng hộ của anh ấy đối với anh ấy trong những năm qua.

Pippi vào thời điểm này thực sự là vụng về. Tối nay là lúc Hoàng đế trẻ mới biểu lộ thái độ của anh, anh Lanxi đã muộn và quá sớm, anh tức giận với phụ nữ và đánh bại đối tượng của anh, đó là một hình ảnh đập thình thịch và cô mất nhà. Không có thắc mắc ông từ chối xuất hiện, phải xấu hổ để chết?

"Chị diễn xuất của bạn là tuyệt vời, quyến rũ. Yan Hui Helan nghĩ rằng cô ấy, sau đó họ không nhận thức, nổ ra ...... đây là điểm yếu của mình, bạn biết đấy." Pippi biết hóm hỉnh, sự quan trọng hơn Câu trả lời trôi chảy hơn, các lý do khác nhau và sự vắng mặt hợp lý của các sơ hở rõ ràng.

"Tôi hiểu," mắt hoa Lin đã biến nó thành lòng từ bi, "quá hiểu. Hàng trăm năm sau, anh vẫn không thể vượt qua được điều này."

"Bạn có nghĩ rằng lá cờ màu xanh lá cây ...... thực sự có thể chữa khỏi anh ta?" Khi được hỏi Pippi Đường. Theo quan điểm của cô, hiệu suất của lá cờ hoa màu xanh lá cây này là không đáng kể. Nhưng gia đình Fox cũng có một lịch sử hàng ngàn năm, tràn ngập tất cả các loại truyền thống kỳ lạ của phù thủy, mỗi gia đình có riêng tốt Luật đường của nó, như hàng ngàn năm của hoa "mười cáp" có thể thực sự chữa thay thế.

"Tất nhiên." Hua Lin tràn đầy tự tin. "Lá cờ màu xanh lá cây không bao giờ thất bại. Bạn

thấy- " Anh cuộn tay áo lên và đưa tay ra, Pippi dừng lại.

Xác thịt bị sẹo trên đầu và không đều, vết sẹo bỏng bao phủ toàn bộ cánh tay và trông khủng khiếp.

"Tôi cũng có thời gian để có những điều quá khó, sau đó đã muốn đốt cháy chính mình ......" Muse của ông tại một sự mất mát, như thể tìm kiếm một số ký ức, nhưng làm thế nào không thể nhớ, "Đây không phải là hiện nay còn sống và khỏe mạnh. Tôi không biết tại sao họ nên là năm mà "

Pippi cảm thấy chỉ cần bỏ ra Lin thái độ, chính xác khi nào Helan hồ Wei để đón cô, đặt ra câu hỏi:" chính xác cách một phương pháp điều trị, ""?

Fox tộc có mạnh mẽ bộ nhớ. sâu hơn nỗi đau, nhớ nhà tù. "hoa Lin cho biết," bệnh nhân cờ xanh nhớ sâu nhất bằng cách thực hiện thức dậy, và sau đó sử dụng vũ lực để can thiệp, do đó dần dần mờ, vì vậy liên tục lặp đi lặp lại, cho đến khi bệnh nhân có thể không nhớ tại thời điểm xảy ra Mọi thứ, hay thậm chí nghĩ về nó, tê liệt và không quá đau đớn ... "

" Tương tự như ... sâu não thôi miên? "Pippi nhớ lại những bộ phim trinh thám như thế này trước đây. Cảnh sát thôi miên nhân chứng và yêu cầu anh ta cung cấp thêm chi tiết. Nếu điều này là có thể, ngược lại cũng nên có thể.

"Có thể nói như vậy." Hua Lin cười "Helan đưa anh đến đây vài năm trước. Tôi ở đó và đưa cho anh đôi cánh gà. Anh có nhớ tôi không?"

Pippi lắc đầu: " Bây giờ, Helan không thể nhớ ra tôi, và tôi không nhớ đã mang tôi đến đây. "

" Đó không phải là một điều xấu, "Hua Lin uống bia, đưa một ly rỗng, và cho cô một cái nhìn ý nghĩa. "Nếu bạn cho lá cờ xanh thêm vài ngày nữa, anh ta sẽ hoàn toàn quên bạn."

"Nhiều quá?" Pippi nói.

"Vì vậy, bạn hoàn toàn an toàn." Anh vỗ vỗ vai cô. "Chúc ngủ ngon."

Pippi đứng yên một lúc, Dongling biết rằng anh muốn ở cùng với Helan, và chắc chắn không phải từ đó. Tuy nhiên, sự mất đi tính khí của He Lan cũng là một sự bất ổn. Trong trường hợp anh ta thực sự mất quyền kiểm soát, thay vì chờ đợi sự tàn bạo của anh ấy để ăn Pippi, tốt hơn là đưa anh ta cho Banner Huaqing.Bác sĩ điên rồ này có thể có khả năng biến các linh mục trưởng thành chỉ đơn giản là quên đi sự tồn tại của Pippi và không bao giờ tìm kiếm cô ấy nữa. Mặc dù quên các con sông và hồ và chạy sự nghiệp của nhau không phải là kết thúc lý tưởng của tình yêu, nó rất dễ dàng để lại cuộc sống của Pippi còn sống.

Pippi bên cáu kỉnh, và ông cũng đã một vài cô gái không có một chuyến đi một chuyến đi để trò chuyện một lúc, nhìn thấy sự chú ý của tất cả mọi người trở lại với những điều thú vị, nghỉ này để dành Lin, đi bãi đậu xe một mình.

Nếu cơn giận dữ của Helan rời đi, nó phải là chiếc xe. Điều kỳ lạ là chiếc xe của anh vẫn đỗ tại chỗ. Một người đứng dưới bóng cây ở phía sau xe, không thể nhìn thấy mặt anh ta và chỉ thấy chiếc áo trắng.

"Helan?" Pippi hét lên nhẹ nhàng.

Người đàn ông bước ra khỏi bóng tối và mặc bộ đồ ăn mặc đẹp và đội một chiếc mũ cao cấp, nhưng đó là Yeongye. Pippi hơi ngạc nhiên khi nói rằng cấp độ của Yoshino không đủ để tham dự buổi trình diễn đèn lồng buổi tối. Pippi cố nói chuyện với He Lan nhiều lần và anh ấy ở lại. Gia đình Fox có một hệ thống phân cấp nghiêm ngặt và Helanyi là siêu nguyên tắc, anh ta không thể đồng ý với điều này.

"Yeono? Cậu ở đây thế nào?"

"Các thầy tế lễ bảo tôi đưa em về."

Pippi gật đầu và lặng lẽ đi về phía cửa. Nagano đột nhiên nói: "Có máu trên váy của bạn, được rồi"

Cô nhận ra cơ thể thấp hơn một chút ẩm ướt, lạnh và whizzing, không biết khi nào máu rỉ từ vớ, ngón tay cảm ứng, một khối lượng của nếp Màu đỏ dính.

Khuôn mặt cô ấy trắng bệch, cơ thể cô run rẩy và cô hầu như không thể đứng yên. Nagano nắm lấy cô một cách cực đoan, mở cửa và đưa cô đến ghế trước.

Pippi không biết máu đến từ đâu. Anh Lanxi gãi bụng và để lại một vết bầm tím, đau đớn nhưng không chảy máu.

Bây giờ cô ấy có thể cảm thấy máu đang chảy từ cơ thể thấp hơn. Không nhiều, từng chút một, nhưng nó không dừng lại. Pippi buộc lan can và run rẩy: "Yeono, tôi đang chảy máu."

Anh hạ ghế xuống và biến nó thành một chiếc máy bay 180 độ, nơi Pippi nằm trên nó. Sau đó chạm vào nhịp tim của cô, sau một lúc, nói: "Đừng lo, anh ổn mà."

Cô ngồi xổm trên ghế, nghe tiếng xe bắt đầu, và lái xe ra đường.

"Nếu bạn vẫn muốn đứa trẻ này, bạn cần phải nhận được các hạt quyến rũ càng sớm càng tốt." Nagano nói, "Chảy máu không phải luôn luôn là một điều tốt. Điều này xảy ra một lần nữa và đứa trẻ đã biến mất."

Pippi không trả lời, và trái tim anh vội vã. Vào lúc này điện thoại của cô ấy rung lên và gửi tin nhắn văn bản của một nữ tu sĩ: Pippi, 10 giờ sáng ngày mai tại cửa của Cục Dân sự đang chờ tôi, chúng ta hãy ly dị.

Cô nhanh chóng gõ một dòng trên điện thoại, nghĩ ra, và xóa tất cả.

"Yonano, tôi không muốn về nhà. Đưa tôi đi." Pippi ngồi thẳng dậy và nhìn ra ngoài cửa sổ.

Ông quay lại nhìn cô, gật đầu :. "Vặn chặt dây an toàn của bạn",

chiếc xe kéo vào con đường núi tối trong công viên rừng biến một vài vòng sau khi đi qua phía đông thẳng của thành phố truy cập Internet tốc độ cao C thành phố, bắt đầu xung quanh Một vòng, hai vòng và ba vòng tiếp tục quay. Pippi buộc mình phải nhìn ra khung cảnh bên ngoài cửa sổ, cảm thấy bộ não đang theo sau chiếc xe và không thể dừng lại ...

Khoảng hai giờ sau, Pippi ngủ thiếp đi trong xe, và chiếc xe đột nhiên quay lại với tốc độ quay. Bây giờ.

Pippi đột nhiên nhớ đến việc kinh doanh thích hợp: "Yonno, tôi sẽ ra đường để lấy cái gì đó."

Để ly hôn đòi hỏi giấy chứng nhận kết hôn.

Giấy chứng nhận kết hôn được đặt trong một ngăn kéo bị khóa dưới bàn trang điểm phòng ngủ với chìa khóa trong túi.

Ba mươi phút sau, Nagano lặng lẽ đỗ chiếc xe ở phía trước cổng sơn mài ở số 56, đường Xianting.

Thông qua đèn pha của Pipi, cánh cửa đã được tìm thấy để được mở khóa, nên có một ai đó bên trong Có lẽ Hua Qing Qi vẫn còn sống ở đây, hoặc có lẽ ông Lanxi đã trở lại.

Cô để Nyono ở trong xe chờ anh, nhẹ nhàng đẩy vào cửa.

Sân yên tĩnh và một chiếc đèn lồng đỏ treo trên hành lang. Tôi không biết nếu dây không được kết nối, hoặc hiện tại là không đủ, có một số đèn lồng nhấp nháy, gợi nhớ của ống kính trong bộ phim kinh dị.

Pipi đầu tiên đi vào phòng ngủ chính, không có ai ở trong. Chăn trên giường được đặt gọn gàng, như thể không có ai ngủ. Cô mở đèn, lấy ra chìa khóa và lấy ra hai giấy chứng nhận kết hôn từ ngăn kéo tủ quần áo và đưa nó vào trong túi.

Có một tủ quần áo trong tủ quần áo

Trong một số bộ quần áo mùa hè, cô lôi ra một chiếc quần jeans sạch sẽ.

Tôi không biết liệu tôi đã ăn quá nhiều cánh gà hay mất quá nhiều máu, Pippi cảm thấy rất khát và đi vào bếp để tìm nước. Cô mở tủ lạnh và tìm thấy năm chai nước tinh khiết và hai chai trà đen đá bên trong Hộp đồ ăn bằng thủy tinh chứa đầy nửa hộp cánh hoa màu trắng, rất tươi và thời gian bảo quản không quá một ngày.

Có vẻ như Ngài Lanxi đã đến và có thể sống ở đây tối nay.

Pippi lấy một chai trà đá, mở nắp và nhấp một ngụm, và quyết định nói chuyện với anh Lanxi. Trong sân, anh tìm thấy một vòng tròn của những người mất tích, ngẩng đầu lên để khám phá mặt trăng sáng, nghĩ rằng các linh mục có thể đang ở dưới ánh trăng, và bước lên đỉnh sân sau.

Con đường núi rất tối, Pippi bật chức năng đèn pin của điện thoại di động và đi theo những bậc đá màu xanh trên mặt đất, leo lên cầu thang và đi lên đỉnh núi.

Khoang bát giác vẫn còn nguyên gốc, cơ thể cô vẫn còn chảy máu, cô không thể không cảm thấy mệt mỏi và yếu ớt, ngồi xuống chiếc ghế đá cẩm thạch trắng ở rìa lều và hít một hơi trước khi nhìn xuống.

Ánh trăng chiếu thẳng vào bức tường bằng đá cẩm thạch trơn tru, và mọi thứ ở dưới đáy giếng chỉ được thay thế bằng một chiếc ghế xếp hoàn toàn mới.

Hai người nằm trên đầu trang của nhau, mỗi người được bọc trong một chiếc khăn trắng.

Anh Lan ngồi xổm và nằm, duỗi chân dài và dường như đang ngủ. Một người phụ nữ nhỏ nhắn ngồi ở phía bên phải, mặt cô ấy tựa vào ngực anh, và một tay quấn quanh cổ tế ti đại nhân.
Đó là Green cờ.

Pippi chỉ nhận thấy một bông hoa màu trắng trước mặt anh, như thể có ánh sáng dưới giếng, và cô lóe lên đôi mắt.

Toàn bộ cơ thể cô ấy cứng đờ và cứng đờ, cô ấy ngay lập tức đi theo bàn tay phải của mình và cô ấy mất đà. Một chai trà đá đầy rót thẳng vào giếng Nước đá đổ trên mặt hai người duới giếng,

Lanxi và Huaqing Qi cũng mở cửa. Đôi mắt, nghĩ rằng trời đang mưa, cuối cùng, nhìn thấy đỉnh của Kapipi.

Với một tiếng nổ, một chai rỗng treo trên khuôn mặt của He Lanxi.

Có một giọng giận dữ nổi lên trong không khí: "Helan Yan, tôi sẽ ly dị bạn vào ngày mai. Nếu bạn không dám đến, đừng đổ lỗi cho tôi vì đã để cho bạn tiêu đề Fox!"