- Van Kiep Yeu Em Phan 3 Nam Nhac Bac Quan Convert Phan 21 Vi Toi Co Can Dam De Yeu Anh

Tùy Chỉnh



Chiếc xe của nữ tu sĩ còn lại trong một giây trước khi chiếc xe của nhà Thanh nguyên thủy đến một giây sau đó. Bởi vì Pippi đã được tiếp xúc với việc sửa chữa cá ở gần, nó là cần thiết để đi đến Bệnh viện Qianmei để kiểm tra thêm.

  Việc kiểm tra này nghiêm ngặt hơn. Pippi được yêu cầu cởi hết quần áo, tháo tất cả đồ trang sức, và thậm chí tháo kính áp tròng ... và thay chúng bằng quần áo bệnh nhân.

  Tình hình sau khi lễ kỷ niệm ban đầu đã bắt đầu yêu cầu chi tiết C Pippi đã tiếp xúc với con sói thành phố, cụ thể cho các chi tiết khác nhau: Cô và tần số sửa chữa và thời gian cá kê một cuộc họp, cho dù ăn với nhau? Bạn đã bao giờ uống đồ uống mà họ cung cấp chưa? Có tiếp xúc vật lý không? Dù bạn có liên hệ với Tsui Yuk Ching ... v.v.

  Original mừng hỏi hơn, Pippi tim sợ hãi hơn, cô không muốn trả lời một số câu hỏi, thậm chí không nghĩ liên quan đến căn bệnh này, nhưng việc cử hành ban đầu của biểu thức là rất nghiêm trọng, giống như thẩm vấn tù nhân nói chung, làm cho cô ấy cảm thấy một cảm giác áp lực, có phải trung thực Hợp tác.

  "Bác sĩ đã tiêm phòng vắc-xin gì?" Yuan Qing hỏi với một cái bàn và hỏi, "Sốt vàng? Q-FEVER? Rift Valley fever?"

  Pippi lắc đầu.

  "Sốt thỏ, bệnh than, ngộ độc thịt?"

  Pippi lắc đầu.

  "Viêm não ngựa phương đông?"

  Hơn bao giờ hết, tôi chưa bao giờ nghe về nó.

  "bệnh dại?"

  Pippi gật đầu, cô đã làm việc trong một cửa hàng thú cưng và đã được bệnh dại-vắc xin để ngăn chặn cắn bởi một con chó.

  Yuan Qing đã đánh dấu vào hình thức, bằng cách nào đó thở dài.

  "Helan có yêu cầu anh kiểm tra không?" Pippi hỏi.

  "Bạn là một phụ nữ mang thai," anh ta không trả lời. "Bệnh này rất có thể ảnh hưởng đến phụ nữ mang thai và trẻ em."

  "Vì vậy, bệnh viện của bạn biết về zombie ..."

  "Tôi đã nghe một ly nước cho cô ấy." Tôi đã nghe nó sáu tháng trước đây. Chúng tôi đã nghiên cứu một số mẫu từ Satay, mua kiến ​​để làm điều tra, tiến hành thí nghiệm trên một số loài động vật, và quan sát các triệu chứng chính của tuyến đường nhiễm nấm, đã thử tất cả các loại thuốc hiện đang chỉ biết rằng nó chủ yếu được trồng từ cơ thể của bệnh nhân thông qua nhánh cây - chúng tôi gọi là "nấm móng tay" - tiêm bào tử lan sang một cơ thể vật chủ mới ...... Nếu burr xuyên qua da và đi ra khỏi cơ thể, đó là thời điểm nguy hiểm nhất. Ngay cả khi vật chủ chết, nó vẫn có thể lan rộng. "

  Pippi lặng lẽ lắng nghe, và có một vết sưng trên cơ thể anh ta: "Cái gì gây ra nó?"

  "Có hai loại đối số. Kiến thường được coi là gây ra bởi ô nhiễm từ các nhà máy hóa chất gần đó. Ngoài ra còn có một số người nghĩ rằng nó bắt đầu với một con thỏ bị bệnh ..."

  "Bệnh thỏ?"

  "Một số công ty công nghệ sinh học cần phải vắc xin nuôi cấy tế bào thỏ thận. Hunter nhìn thấy một cơ hội kinh doanh, buôn bán với số lượng lớn từ Nam Mỹ thỏ này. Lan đi qua cát của thời gian, có một số lồng thỏ ốm, chết, không sợ Kiểm dịch hải quan, ném con thỏ bị bệnh vào dế cát, và con thỏ là món ăn yêu thích của loài kiến ​​... "

  Những kiến ​​thức mà anh học được trong lớp sinh học đã bị lãng quên sau kỳ thi tuyển sinh đại học.Đây là lần đầu tiên Pippi nghe về nó, như thể đó là một tưởng tượng.

  "Nhiễm trùng sớm, bệnh nhân có thể hoạt động bình thường, không thấy bất kỳ sự khác biệt. Theo thời gian, các loại nấm có thể tiếp tục điều khiển não của bệnh nhân, và sau đó lan rộng toàn bộ cơ thể, để ráo nước các chất dinh dưỡng, vì vậy bệnh nhân tử vong nhanh chóng. Bệnh Zombie là đầu tiên trong ant lây lan có thể là do kiến ​​cũng giống như đẩy vào đời sống xã hội của con vật. giao cho sói với sói cũng thích giao du, đặc điểm ăn tạp có liên quan. "

  Khi anh nghe thấy điều này, đôi mắt của Pippi sáng lên: "Vậy, gia đình Fox có an toàn không?"

  "Kitsune cơ bản sống trong cát Lan, cũng không phải giao dịch với con sói, cộng với chúng tôi không yêu thích giao du, nhưng cũng không phải là thích biến dạng sói chạy loanh quanh trong rừng, các trường hợp hiện nay không có nhiễm trùng. Có vẻ như thí nghiệm Nấm không có vẻ quan tâm đến con cáo và con người... "

  Pippi nhẹ nhõm, chuẩn bị để vui mừng, để kỷ niệm ban đầu đã thay đổi chủ đề: "Nhưng không phải quá lo lắng, bởi vì trong cát Lan zombie phổ biến nấm nhiều hơn một, trong tất cả các mẫu thu được trước khi không loại trừ khả năng nhiễm trùng bởi vì tỷ lệ tử vong của bệnh này là gần 90 phần trăm, một lần phổ biến, gần như cát Lan tuyệt chủng của Yizu đã bị giết hết, một số lượng lớn các kiến, cuộc sống là ngắn, sinh sản nhanh chóng - Tuy nhiên, hơn một nửa đã chết. sói từ phía bắc lần đầu tiên được bắt đầu về nhà, và bây giờ Kitayama nhà đã hoàn toàn tuyệt chủng, Tùng Hải Xiongshou cũng bị nhiễm, phần còn lại của gia đình đã đi về phía bắc của một số lưu trữ rồng lớn tàu vườn ươm Đi, nhà thờ Hồi giáo phía Bắc đã săn lùng bao vây, và bây giờ nó đang chạy trốn về phía nam một cách tuyệt vọng ... "

  Pippi hít một hơi thật sâu, có vẻ như người tu luyện không nói cho anh biết tất cả sự thật. quan hệ Bắc là gia đình Fox diện tích nguồn gốc, có một lịch sử lâu dài, mạnh mẽ, Kun Ling phép gia đình sâu, vũ khí và nhiều hơn nữa, với cuộc chiến sói, không đến phía trước, gửi một nhóm trong số đó là đủ tinh thần quạ. Ngược lại, các bài hát dân gian của Nanyue bị ảnh hưởng bởi văn hóa nhân loại, dân chủ, tình yêu, tự do và giải thoát, tình yêu và tinh thần vượt qua võ thuật. Nó không bị vi phạm hàng trăm năm, chủ yếu là do việc duy trì bức tường tinh thần và thỏa thuận bắc-nam.

  Các Helan Wei Yan Hui chết vì trầm cảm cùng cực, bỏ qua các vấn đề chính trị cho hàng trăm năm để tập trung vào việc tìm kiếm tình yêu, nhưng cũng từ lâu đã chỉ trích xung quanh.

  Pippi bỗng hiểu một chút: Bây giờ là lúc Nam Việt Fox cuộc sống gia đình và cái chết, chỉ thu hồi từ một nguyên mẫu xuất hiện Helan Wei Guan đã không được chính thức soán ngôi vô tinh thần của phương Đông, sau đó bị mất điểm bóng, nó là cần thiết để thích ứng với một mới bản thân, và Mất trí nhớ của hai mươi năm, nhưng cũng dẫn dắt các vị vua và các vị vua chống lại miền Bắc, chống lại con sói, và chống lại bệnh dịch hạch ...

  Suy nghĩ điều này, trái tim cô rối bằng cách nào đó biến mất, suy nghĩ trở nên rõ ràng hơn, thế giới đột nhiên sống: trẻ hoàng đế fox một mình đối mặt với rất nhiều khó khăn, hầu hết trong số đó là do riêng của họ, nếu họ không thể giúp anh ta, ít nhất là không Nếu bạn làm hại anh ta, bạn không được làm phiền nó.

  Kiểm tra được hoàn thành, kết quả xuất hiện, Pippi khẳng định không bị nhiễm, các lễ kỷ niệm ban đầu vẫn yêu cầu cô nằm trong phường, ông nói rằng sự cần thiết phải quan sát bảy mươi hai giờ, đó là sự cô lập nghĩa.

  Pippi bỏ lỡ chấn thương của anh Lanxi.Tất nhiên, anh không muốn, nhưng anh không khăng khăng đòi. Chó rừng không phải là birmite, và những ngày này anh đã chơi rất nhiều giao dịch với con sói, và nó không phải là hợp lý để cô lập những người của gia đình Fox.

  Vì vậy, Pippi ở lại trong phường trong ba ngày. Ngoài việc xem truyền hình, nghe nhạc, và ăn uống cẩn thận để cung cấp dinh dưỡng, không có bình tĩnh, và tôi luôn hạnh phúc. Nhà Thanh ban đầu thỉnh thoảng đến gặp cô ấy, cô ấy sợ hãi bởi thái độ lạc quan và lạc quan cao của cô ấy.

  Vào đêm thứ ba, Nagano đến đón cô và trở về căn hộ, Pippi nhặt quần áo lên và lên tàu. Nửa chừng xe, cô đột nhiên nói với Nagano: "Tôi muốn ra đường để gặp Helan."

  Bệnh viện đã cấm truy cập Internet và Lanxi không liên lạc với Pippi trong ba ngày. Mặc dù Yuan Qing đã nhiều lần cam kết rằng Helanlan đang trong tình trạng tốt, Pippi ngày càng lo lắng và lo sợ rằng anh ta sẽ bị quá tải và không cần giám sát.

  Nagano quay sang vô lăng và quay lại nhìn cô. "Anh ấy có một cuộc họp hôm nay."

  "Chuyến công tác?"

  "Không. Điều này sẽ được trên đường phố."

  Giọng nói của Nagano lạnh lùng và giọng anh rõ ràng: Tại cuộc họp này, anh Lanxi không muốn Pippi tham gia.

  "Bạn đã hoàn thành khi nào?"

  Nagano liếc nhìn chiếc đồng hồ của chiếc xe: "Khi tôi đến gặp bạn, tôi mới bắt đầu. Khi chúng tôi trở về, gần đến lúc kết thúc."

  "Vậy tôi sẽ đợi anh ta."

  Nagano miễn cưỡng nhấn vô lăng, chiếc xe rẽ trái và đi đến những ngọn núi.

  Khi tôi đến Biệt thự Laishui, ánh sáng ban đêm bật và khói bốc lên, Pippi nhìn đồng hồ, chỉ sau bảy giờ.

  Bên ngoài cổng, thực tế đã có hơn một chục chiếc xe, tất cả các loại nhãn hiệu, tất cả đều đen. Trong ấn tượng của Pippi, số 56 phố giải trí chưa bao giờ sống động như vậy.

  Đẩy cửa mở và đi vòng quanh tường, một chiếc đèn lồng chiếu sáng màu đỏ tươi trong hành lang. Giữa sân một bảng top tạm thời, che phủ bằng tấm vải trắng, nến thắp sáng, đứng rượu, nước trái cây và một loạt các món tráng miệng, người phục vụ trẻ mặc một chiếc váy, giữ đồ ăn nhẹ, đồ uống trong tàu con thoi cho khách ăn.

  Pippi nghĩ đây là một cuộc họp rất chính thức. Cô nhanh chóng gặp người tổ chức hội nghị: Cờ Cyan trong bộ váy trắng. Cô ấy cười với một người đàn ông, sau vài lời cô ấy gật đầu và đi nói chuyện với một người đàn ông khác. Đồng thời, anh ta cũng ra hiệu cho người phục vụ nhắc nhở anh ta uống rượu.

  Sân nhỏ và đầy người, hầu hết đều là đàn ông, và cũng có một số phụ nữ, được trang hoàng rực rỡ và rạng rỡ, trang phục thanh lịch và dường như đến lễ trao giải. Mọi người cầm ly rượu, thì thầm, hay thì thầm ...

  Bởi vì cánh cổng quay mặt về phía bức tường, khi Pippi và Nagano bước vào hiên, họ không chú ý đến chúng. Đồng thời, một số khách cũng bắt đầu chia tay nhau.

  Cuộc họp kết thúc, phần còn lại là thời gian cho cuộc họp trao đổi, người có vấn đề sẽ rời đi trước.

  Hua Qing Qi nằm xen kẽ giữa đám đông và dành riêng cho những khách đã mất đơn đặt hàng của mình. Dường như biết làm thế nào để trở thành một chủ sở hữu có thẩm quyền và không để cho bất kỳ khách nào cảm thấy bị bỏ quên.

  Pippi đi đến bàn và lấy một ly nước trái cây và nhấp một ngụm, sau đó anh giả vờ đứng và quan sát. Cô tự hỏi tại sao He Lanxi không xuất hiện, và Nagano nói rằng mặc dù vết thương của anh ta nghiêm trọng, nhưng Yuan Qing đã xử lý nó và có thể đã trở về nhà trước. Không có nghi ngờ rằng cuộc họp được chủ trì bởi anh ta. Anh Lanxi không thích giải trí, ước tính anh sẽ bàn giao phần còn lại cho Banner Huaqing.

  Trong sân, hơn một nửa Pippi gặp nhau tại bữa tiệc Guanyin Lake, Lanxi cũng giới thiệu nó với cô, kể cả Hua Lin. Vẫn còn nhiều khuôn mặt hoàn toàn không quen thuộc.

  Theo Nagano khẳng định, vào đây để hội nghị Nam Việt Fox gia đình có sáu thủ lĩnh gia đình, cụ thể là snuff Liu gia đình, Liu tắt đèn ở nhà, đèn Liu Kang, Kun Kun Ling Ling Xiao và Xie. Những người này nhanh chóng tụ tập để chào đón Pippi, không biết tự giới thiệu, biết để tìm những lời đồn đại. Pippi nói một cách hào phóng, và thỉnh thoảng, anh nhìn vào biểu ngữ Huaqing và thấy cô đứng không xa, cầm một ly rượu vang, nhìn mình lạnh lùng. Chưa bao giờ biết cô từ đầu đến cuối.

  Gia đình xã hội của gia đình Fox không khác gì con người. Phi Phi có mùi hương thơm của Helan Cang, không đắt lắm, mọi người đổ xô vào nó.

  Dần dần, mọi người nằm rải rác. Trong sân, chỉ có những lá cờ lục lam và Pippi đã lấy đi vị khách cuối cùng. Họ không ai muốn nói chuyện, Pippi nhặt một cây chổi để làm sạch sân, bộ đồ ăn đang cờ sẽ lên bàn và đặt nó trong nồi anthocyanin, kết thúc nhà bếp sạch sẽ.

  Pippi bước tới và nói, "Chúng ta hãy di chuyển nó cùng nhau."

  Cyanine cờ đã không từ chối, họ sẽ làm việc cùng nhau để di chuyển kệ bếp món ăn. Sau đó, họ chuyển trở lại với nhau tất cả những ly rượu, Pippi mở vòi nước, hai người đứng trước bồn rửa, một người sẽ được đưa vào các món ăn nước Rửa sạch và để khô bằng vải khô khác.

  Lặng lẽ rửa sạch mười phút, Pippi cuối cùng hỏi: "Thở đi? Ngủ?"

  "Ah Lễ kỷ niệm ban đầu đã cho anh một loại thuốc, sau khi ăn mờ nhạt, rằng ông không muốn ăn, nhưng những ngày này tình hình vẫn khá ảm đạm, nhu cầu để phục hồi càng nhanh càng tốt."

  Pippi gật đầu, không có gì.

  Sau khi rửa thêm mười phút nữa, Hua Qing Qi đột nhiên hỏi: "Bạn đã ly dị chưa?"

  "Vâng."

  "Vậy anh vẫn đến với anh ta?"

  "Doanh nghiệp của bạn là gì?"

  "Pippi bạn đã phá vỡ sự kiện lớn của tôi." Bàn tay của Hua Qingqi dừng lại và quay lại nhìn cô. "Tôi giận dữ."

  Pippi khịt mũi và nói: "Ý anh là ... ngủ với chồng tôi và tôi bị phát hiện?"

  "Đừng quá bẩn Tôi nghĩ rằng không sao," anthocyanin cờ nụ cười mỉa mai, "Helan Wei đó là ai, sao bạn không hiểu? Millefiori làm việc cho rất nhiều năm không ngủ bên cạnh anh ấy, làm thế nào tôi có thể có cơ hội này ? "

  "Vì vậy, bạn cũng thích anh ấy?" Rõ ràng anh cảm thấy rằng anh đã tự chăm sóc bản thân và bị một người nào đó cắn. Giọng của Pippi bắt đầu không kiềm chế.

  "Đây là nghề của tôi. Tôi đang đối xử với anh ta. Việc điều trị này cần được thực hiện trong ánh trăng."

  "Không có quần áo?"

  "Guan Pippi, làm thế nào để tôi nói rằng bạn tin? - Tôi là một người phụ nữ tận tụy. Tôi chưa bao giờ nói về tình yêu trong cuộc đời này. Helena cao bao nhiêu? Khi một người phụ nữ nhìn thấy một người đàn ông đẹp, cô ấy muốn yêu nó! Nếu tôi có những ý tưởng khác, anh Lanju không thể để tôi chữa cho cô ấy! "

  "Tôi xin lỗi tôi đã quên," Pippi nói nhẹ nhàng "Bạn là gia đình của Fox. Ý thức thông thường của con người không hoạt động".

  "Tôi không làm gì sai, vì vậy tôi sẽ không xin lỗi. "

  "Không cần xin lỗi. Bạn không làm gì sai cả. Dù sao, tôi cũng đã ly dị anh ấy." Pippi tiếp tục rửa bát đĩa.

  Giữa hai người đàn ông đã đi trên một cánh đồng lạnh trong hai mươi phút cho đến khi họ đã rửa xong tất cả dao kéo.

  Pippi tháo tạp dề của mình và chạy đến cửa sổ: "Bạn vẫn còn sống ở đây?"

  "Tôi sống với anh trai tôi về nhà." Anthocyanin cờ kéo ra điện thoại nhìn vào thời điểm đó, nghĩ, như thể xác định một cách hoang dại ngồi xuống và nghiêm túc đáng tin cậy: "Pippi, đêm đó, ở phía dưới, chúng tôi đang tập trung vào điều trị Bạn đổ một ly nước đá và bạn có một vấn đề. "

  Pipi mở một chiếc ghế và ngồi xuống: "Có chuyện gì vậy? Đi đến ma quỷ?"

  "Mục đích của việc điều trị của tôi là biến đổi trí nhớ của Helan Yi về Shen Huiyan, hy vọng bị ăn sâu bởi lần ăn trước đó..."

  Pippy lặng lẽ nhìn cô, chờ cô tiếp tục.

  "Điều trị là một vấn đề tập trung, tương đương với con người bạn của phẫu thuật não. Để huy động kỹ năng cao nhất, tôi lấy nhà điểm đến dành học sinh đại diện bí mật, các Helan Yan Hui Wei cho tất cả các thế hệ tương lai cũng như trí nhớ của mình đã thành công Mặt đất đã bị cô lập. Anh vẫn còn nhớ người đàn ông này, và nhớ lại những gì đã xảy ra, nhưng tất cả những chi tiết trở nên khó nhớ lại. "

  Pippi nhìn cô một cách nghi ngờ: "Đây không phải là một điều tốt sao? Bạn đã thành công."

  "Nhưng anh ta nói rằng anh ta vẫn còn nhớ anh. Nó chỉ mơ hồ nhớ rằng một ly nước đá đổ xuống và tất cả chúng đột nhiên nhớ ra."

  "Cái gì?"

  "Anh ấy nói anh ấy nhớ rõ ràng rằng mọi thứ bao gồm cả Satay đã được ghi nhớ."

  Pippi hét lên lần đầu tiên: "Thật sao?"

  "Anh ấy không phải nói dối tôi."

  Pippi suy nghĩ một lúc và hỏi, "Anh đã dùng đại lý chiếu sáng điểm tại Hồ Guanyin ngày hôm đó?"

  "Sử dụng. Học sinh điểm là quý giá, tôi không sử dụng nhiều."

  "Có phải vì điều này mà anh ta đột nhiên bắt đầu tấn công chúng ta?"

  "Không, Pippi," lá cờ Qinghua lặng lẽ nói, "Anh có nhớ những linh mục đầu tiên săn 900 năm trước không?"

  "Gan của Shen Huiyan."

  "Khi nào là thức ăn hiệu quả nhất?"

  "Ngày mà nhân vật thuần khiết, khi cô ấy yêu anh ấy."

  "Không." Hua Qing Qi lắc đầu "Đó là khi họ thực sự yêu nhau. Chỉ có tình yêu hỗn loạn và chân thành nhất mới có thể huy động tất cả các nguyên liệu trong gan. Và chúng tôi, như con cáo, yêu cô ấy và ăn cùng một lúc." Mất, nó có thể được thực hiện. Sau khi kết thúc tình yêu kết thúc. Sau đó tiếp tục tìm con mồi tiếp theo ... Trong thế giới con người hai điều này mâu thuẫn nhau, trong gia đình Fox, điều này không mâu thuẫn. "

  Pippi nắm chặt đầu anh. Bộ não của cô hơi lộn xộn và cổ họng cô hơi khô khốc, như thể có bất cứ thứ gì trong cổ họng.

  "Bạn có yêu anh ấy không? Pippi?"

  Cô lặng lẽ gật đầu.

  "Anh ta không nhớ anh. Anh ta phải nhớ Hui Yan. Không có tình yêu nào giữa anh. Nếu anh ở xa anh ta một chút, nó vẫn an toàn."

  "..."

  "Nếu Dongling không đi, anh ta cũng có thể chống lại. Bây giờ ..."

  Pippi bị đóng băng. Đột nhiên, tôi hiểu tại sao đây là ngày anh Lanxi đột nhiên tấn công và lấy gan của cô.

  Các linh mục ngày nay rất khó để đảm bảo rằng họ không muốn ăn cô ấy.

  "Bạn muốn nghe lời khuyên của tôi? Vì sự an toàn của riêng bạn?"

  Pippi nhìn cô và nghĩ cô trung thực và gật đầu.

  "Pippi bạn vẫn đi. Đi xa, càng xa càng tốt."

  Hua Qingqi thở dài, cảm động mặt cô, đứng lên và rời đi.

  Cửa phòng ngủ đóng một nửa. Pippi đẩy nó nhẹ nhàng, và anh mở nó ra.

  Trên chiếc giường lớn ở giữa căn phòng, anh Lanxi đang ngủ và bọc trong một tấm chăn trắng. Đôi chân mảnh mai kéo dài xuống đáy giường, tôi không biết liệu tôi có phơi nắng quá nhiều hay ánh sáng trên biển, làn da của anh ta có nhiều lúa mì, vai anh to lớn và hào phóng, và họ không cho mọi người cảm giác mạnh mẽ như người chồng. .

  Những người lớn tu sĩ thuộc loại thanh mảnh và duyên dáng. Đó là vẻ đẹp mà những người trẻ trong văn học và tình yêu nghệ thuật. Nó không bắt mắt, nhưng nó có vẻ tốt và có vẻ tốt.

  Có một tính khí u sầu trong anh khiến anh yêu và yêu. Nhưng thật đáng sợ khi bạn nhìn lại nó.

  Sau khi sống với anh ta trong một thời gian dài, bạn sẽ thấy rằng anh ta thực sự rất nhút nhát, và trái tim anh ấy giàu có và anh ta không thể nói bất cứ điều gì. Nhưng nếu anh ấy thích bạn, nó đi mà không nói rằng bạn cũng biết điều đó.

  Ngay cả khi nó là cãi nhau với bạn, giọng nói của anh ấy mềm mại, thấp và nói đùa. Anh ta không ghét bạn, giọng nói của anh ta có thể được nghe thấy.

  Một cây nến được thắp sáng trong chiếc đèn đầu giường bằng thủy tinh. Những cái bóng nến đánh vào mặt anh ta, nơi màu trắng sáng, nơi tối tăm tối, và những lọn tóc dài xuất hiện từ những chiếc mắt sẫm màu như một đôi cánh. Hơi thở dài đi kèm với sự rung nhẹ của mũi, và ngực anh gần như nhấp nhô, nhưng toàn thể người đàn ông đầy tức giận ngay cả trong giấc ngủ của anh.

  Anh ngủ không vững, mí mắt của anh hơi đập, dường như đang mơ.

  Pippi ngồi ở mép giường một lúc, tôi không biết phải làm gì, anh Lanju đột nhiên quay người lại và nắm tay phải lên eo cô.

  "Pippi." Anh không chớp mắt nhưng biết cô.

  "Tỉnh táo?"

  "Ừ." Anh trả lời với một giọng mơ hồ.

  "Helan?" Cô lặng lẽ gọi.

  Anh không đồng ý và anh lại ngủ thiếp đi.

  Cô kéo tấm chăn của mình ra và nhìn thấy một băng trên cánh tay của mình và trở lại. Sau đó anh cởi quần áo, trèo lên giường, siết chặt vào cánh tay anh và bám chặt lấy anh.

  Cơ thể anh nóng bỏng và có vẻ hơi nóng. Tai cô gần trái tim anh và cô cảm thấy nhịp đập chậm và mạnh mẽ.

  Anh duỗi tay ra và ôm chặt lấy cô, ôm chặt mặt anh vào má cô.

  Lần này, cuối cùng anh thức dậy.

  "Pippi, anh đến sao?"

  "Nhìn anh kìa."

  "Trên giường?"

  "Ừ."

  Anh vấp ngã, như thể anh không biết phải nói gì.

  "Helan Yan, nếu bạn muốn ăn tôi, ăn nó."

  "Huh?"

  "Vì tôi có can đảm để yêu bạn, trước khi chấp nhận tôi, hãy chấp nhận tình yêu và lòng trung thành của tôi."

  Nghe câu này, anh ta ngủ trong ba giây. Đột nhiên quay người lại, nhấn Pippi dưới cơ thể anh, ấn tay lên giường và bắt đầu hôn cô. Cô duỗi chân và nối eo anh, vòng tay quanh vai anh, mút sâu vào môi anh, và hơi thở bốc mùi của rừng ngửi. Lúc đầu anh ta phản ứng mạnh mẽ, sau một lúc, anh phải duỗi tay ra và ôm đầu như bóng rổ.

  "Không, Pippi. Không phải bây giờ."

  "Anh không định ăn tôi sao? Ăn đi." Cô tóm lấy chiếc X của anh và ép nó. "Bây giờ ăn đi, đừng để tôi đợi."

  Khuôn mặt của linh mục bị đỏ bừng, các tĩnh mạch trên cổ anh vỡ ra, và đôi môi dụi dưới tai cô, thở nhanh hơn và nhanh hơn ...

  Đôi mắt cô sáng lên, eo cô hơi cong lên, giống như một con báo nữ nhìn thấy con mồi.

  Pippi không bao giờ muốn sống như thế này tối nay. Tôi ghét nháy mắt, tôi ghét chờ đợi, tôi thà chiến đấu với anh ta hơn.

  Trước bóng tối, "Bang!", Kính cửa sổ tan vỡ.

  Các linh mục chạy trốn khỏi cửa sổ và chạy trốn.