- Van Kiep Yeu Em Phan 3 Nam Nhac Bac Quan Convert Phan 24 Nhung Ai Se La Nguoi Binh Thuong Vao Thoi Diem Nay

Tùy Chỉnh

Khi anh ta thấy ai đang đến, chai thủy tinh Tang Wanyi đã bị trói buộc. Người đàn ông không cao, đầu của anh ta không nhỏ, và thắt lưng của anh ấy to. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, anh ấy đang làm công việc thể chất. Nhìn thấy một người nào đó lao vào và đập mạnh lòng bàn tay của anh ta, quạt đầu đêm khuya của Don sang một bên. Chai thủy tinh bị thiếu ở phía dưới vừa vắt qua ngực và vẽ một vết máu dài trên chiếc áo phông. Người đàn ông lẩm bẩm điều gì đó mà anh ta không biết, anh ta đã khiêu khích Tang giữ chai và nhổ anh lần nữa. Người đàn ông thấy rằng anh ta đã đập vào khung hình, anh biết rằng anh ta có một điểm và anh ta có một bàn tay của anh ấy. Don trễ mất đi để lấy nó đi và chai thủy tinh rơi xuống đất. Body đã ép phải đi đến những người đàn ông nắm lấy phía của bức tường gạch, cánh tay còn lại được xoắn chống, mạnh mẽ, gần như trật khớp, trắng khuôn mặt của cô ra khỏi nỗi đau -

sửa chữa cá kê chỉ bắt đầu trận đấu ở bên cạnh, sau khi tất cả, cuối Tang Việc di chuyển đầu tiên của bàn tay, nhìn thấy người đàn ông để bắt đầu khốc liệt, sợ chơi nó một lần nữa để giết người, một bước nhanh chóng vội vã giữa hai, các vành đai chất béo bắt, nâng bóng chuyền của mình vào tường!

Người đàn ông bốn mươi tuổi, nặng hơn hai cân Anh, vì vậy nó rất dễ dàng để sửa chữa cỏ cá giơ lên, miệng wah-wah sủa, chân đá trên bầu trời, "bang" âm thanh, lại nặng nề vào tường Trên thực tế, những viên gạch ở trên bị đánh rơi khỏi một vài khối và rơi xuống đất ba lần liên tiếp, đôi chân có thể bị thương và chúng bị khập khiễng và chạy trốn. Có vẻ như lưng đã quá đau để đứng thẳng và đánh một vài trận chiến Có một chiếc taxi ở bên đường, anh kéo cửa và vội vã.

Người tu luyện quay sang nhìn những vết thương của Tang Wanjiu, trán anh ta màu xanh và mặt anh ta bị trầy xước. Tóc bị kéo một chút và da đầu đầy máu.Anh thở dài và kéo ra một mảnh Rankin sắp sửa cho cô ấy một loại kem màu, cuối Tang Di đột nhiên giơ tay: "Dừng"

? "Ah"

"Đây là công cụ rất đắt tiền, chúng tôi đã bán, giao nhớ ngày mai Không? "Ví tiền của hai chiếc Band-Aids nói" Cậu có thể dùng cái này. "

" Cái này không hiệu quả. "Người tu luyện đặt một miếng băng vào túi và buộc Lankin lên đầu. Trên khuôn mặt, có vẻ như cái mụn màu vàng đã được vẽ với một khuôn mặt màu vàng thẳng. "Anh chàng đó là ai? Bạn đang rất giận dữ hay lần đầu tiên."

Chỉ số calo cao của triều đại nhà Đường cuối cao đáng ngạc nhiên, ngay cả khi nó hiếm có ở sói. Bất cứ lúc nào, cô là một trạng thái bình tĩnh, thờ ơ và lý luận thực tế. Sửa chữa cá kê đoán người đàn ông là bạn trai cũ, nhưng mũi của cô đã im lặng trong một thời gian dài, và cuối cùng nói: "Ông ấy là cha tôi."

Xiu Ji cá bị sốc: "Pro cha"

. "Ah,"

"làm thế nào ông bị xúc phạm Bạn? "

" Đã hỏi quá nhiều? "Cô đảo mắt qua mắt" Có mối quan hệ nào với anh không? "

" Tất nhiên là có, "ngư dân nói với khuôn mặt nghiêm túc nói:" Anh là người đại diện của tôi. Con sói là đối tác quan trọng nhất của nhân loại và tôi nên quan tâm đến anh. "

" Anh chỉ cần quan tâm đến công việc của tôi thôi. "Cô siết chặt da đầu đẫm máu bằng tay và nói cứng. Ông nhìn lên, đôi mắt anh đang tìm kiếm, như về việc cắt giảm của Ý, nhưng cũng khó khăn và cắn môi, "Tôi làm việc cho bạn là để kiếm được tiền cơ quan, ngoài việc không có khác. Nếu bạn nghĩ rằng tôi là chuyên dụng, Đó là vì việc ký hợp đồng và trách nhiệm cho hợp đồng. Nếu anh nợ tôi một khoản tiền và cố gắng xem tôi có nói chuyện với anh không ... "

cô nói một cách cáu kỉnh, máu không thể ngừng chảy trên mặt cô. Từ trong túi, anh lấy ra một đống giấy tờ, có chứa vé, vé, và tiền giấy ... Anh ta cắt một chiếc khăn mềm từ giữa và lau nó cho cô ấy, tờ giấy xóa máu và làm đầy tóc. Đó là confetti vô ích. Anh ta phải nhặt nó lên và kéo nó qua lại trong một thời gian dài Don Dont và tôi không biết anh ta đang làm gì, toàn bộ đầu bị đập bởi lòng bàn tay khổng lồ của anh ta và chỉ anh ta phải làm vậy.

"Tôi xin lỗi tôi không giúp bạn đến một người phụ nữ luôn luôn là như thế này - .." Giọng nói của cá trồng kê được tải lên từ đầu xuống, nhẹ nhàng, "Cô ấy là mạnh mẽ và để cô ấy mạnh mẽ, cô ấy yếu tôi cho cô ấy yếu vì nó là Đầu tiên bạn bắt đầu, tôi nghĩ bạn mạnh mẽ ... "

" Yeah! Yeah! Tôi chơi tốt. Tại sao bạn can thiệp? Nếu bạn không dừng lại, tin hay không, sau đó tôi đặt chai trên khuôn mặt của mình? "

Chai của bạn đã rơi xuống đất và đã bị phá vỡ thành một ngàn mảnh." Ông chỉ vào cặn bã của nơi này.

"Cái gì thế? Cái ly bị vỡ và có nắm tay! Biết cái gì mà hận thù lớn không báo cáo?"

Sau khi sửa chữa con cá trong một giây ở khu vực địa phương, cô ấy nghĩ rằng cô ấy đã ồn ào nhưng cô ấy phải khóc "Vâng, tôi sai."

"Không có bất kỳ chấn thương nào cho bạn?" Don đưa anh vào đầu anh vào ban đêm. một, "lần này chơi gì rack, mặc quần áo nó đã phải quay trở lại. hãy đến một cách nhanh chóng!"

Họ ngồi tất cả các cách trở lại ngôi nhà cho thuê nhỏ, sửa chữa và cá Jing Fang Lei Sheng tiếp tục tuần tra. Truy cập Internet của Don Tang nhanh chóng tìm thấy một căn hộ không cũ và không được sử dụng, nằm trên tầng hai của một chợ hải sản không xa trung tâm thành phố cũ. Ngoài tầng dưới ngoài hải sản tươi sống là một loạt các nhà hàng, nhà hàng đường phố, tiệm bánh, chợ đêm rất nổi tiếng, là nơi sinh động và hỗn loạn nhất của Thành phố C. Khu vực này vì mùi, quản lý hỗn loạn lớn, cư dân gần đó đã nhiều lần phàn nàn về, thậm chí cho chính phủ dỡ bỏ tập thể kiến nghị Chính phủ cho là chợ đêm có thể được coi C đã phát triển một cảnh thành phố, quyết định giữ lại, do đó, những đường phố một lần nữa Cắt tỉa, chất đống ba trụ đá trên cả hai mặt của Đường Damascus, lấy một "phố đi bộ ăn nhẹ". Một đêm vào ban đêm, tất cả các loại thịt nướng ôm nhau, tất cả các con đường lên, nước hoa và khói.

Có hình ảnh và video của các phòng trong căn hộ cho thuê. Ngoài vị trí nghèo, căn hộ có một khu vực sinh hoạt lớn, với 3 phòng ngủ, 2 phòng khách, 2 phòng tắm và một bộ đồ đạc đầy đủ, giá thuê tương đối rẻ. Các mùi gần đó chỉ che giấu nơi ở của con sói. Don Tang đã có hai cuộc gọi và thanh toán tiền gửi một tháng từ WeChat, chủ nhà nói rằng căn hộ đã trống trong hơn ba tháng, vào buổi tối, anh đã ký hợp đồng di chuyển.

Ngôi nhà đã được giải quyết và dạ dày của cô đói, họ gọi cho một takeaway và bia, họ kiếm được một triệu ngày hôm nay, và họ đã không hạnh phúc về trái tim của họ.Vì vậy, họ uống thêm một vài đồ uống. Bánh bao gạo và giấm được sử dụng cho bữa tối, và giấm được sử dụng để sửa chữa băng, vết thương vẫn còn đẫm máu, nhưng kem Rankin hiệu quả và vết thương đã được cải thiện rõ rệt. Người mà nghĩ đến con sói và Helan vẫn chưa kết thúc, nếu tất cả các loại thuốc vàng xung quanh được bán hết, sẽ không có cách nào để phục hồi bất cứ ai khác.

Cuối năm tay của Don Di Rankin kem nặng một chút, để hoàn thành một loại thuốc, có rất nhiều ánh sáng: "Đây là cái gì đó rất hiệu quả, không phải tất cả bán, để lại ít nhất là hai bên phải tự vệ."

"Chúng tôi vẫn có rất nhiều Chỉ là không có xung quanh. "

Tang dừng lại một lúc:" Vậy anh sói đến đây ... hơn năm? "

"Chỉ có năm ở đây, oh không, ba. Có những nơi khác, tất cả bên ngoài thành phố."

"Vì vậy ... Người dân của gia đình Fox đoán đúng, quân đội lớn đang ở phía sau?"

Ông không trả lời.

Trong sự tiếp xúc với năm con sói, người tu luyện lịch sự và nhã nhặn nhất với cô, nhưng triều đại nhà Đường lại bất bình đẳng nhất với anh. Luôn luôn cảm thấy rằng người này đang che giấu một số loại nguy hiểm trong sự lịch sự và lịch sự, nhưng nó không được tìm thấy.

"Này," cô đột nhiên một kệ bộ não của chúng ta, "làm thế nào để tôi cảm thấy C này ...... thành phố đến sự hỗn loạn ah sẽ làm gì ??"

Anh mỉm cười, lắc đầu: "Fox bộ tộc sống ở đây hàng trăm năm, những người bạn không biết chúng tôi chỉ đơn giản là muốn thay thế con sói, sau đó giống như họ, và bạn chung sống hoà bình, hai bên cam kết ...... "

Tang Di trễ" Ồ "một tiếng kêu:" theo quan điểm của tôi ngoài này, bạn sói bình tĩnh của con người hơn Fox Có nhiều chủng tộc hơn và không có kỷ luật gì trong việc làm. Tôi nghi ngờ bạn có thể hòa nhập bao lâu ở Thành phố C, đặc biệt là chú của bạn. "

" Bạn có muốn chúng tôi ở lại đây không? Hay nhân loại lau nó ra? "Anh chạm vào cằm anh và nhìn cô một cách ngất xỉu.

"Tôi? Tôi chỉ quan tâm đến phí đại lý của tôi." Cô nói nhẹ nhàng. "Tôi không quan tâm bạn là nhóm dân tộc nào. Bạn không kể cho tôi bất cứ điều gì về đạo đức và vị trí. Hợp đồng là đạo đức của tôi. Tiền là tôi. Vị trí. Nếu bạn không sống với hai người, tôi sẽ không cho phép bạn xuống. "

Anh đột nhiên đứng dậy khỏi giường, tiến về phía cô, và ngửi mũi cô bằng mũi.

"

Chắc chắn rồi," anh mỉm cười một nửa. "Tôi ngửi thấy rất nhiều tiền."

Khuôn mặt cô cứng đờ.

"Nhìn kìa, anh luôn để tiền vào miệng. Nhưng khi tôi đề cập đến tiền, khuôn mặt của anh thật khó, như tôi đang sỉ nhục anh." Mắt anh sâu thẳm, như thể có một đường hầm dẫn đến chiều sâu sâu thẳm nhất của cô. "Đừng trễ, tiền ít quan trọng hơn những gì bạn nói."

Cô nhìn anh lạnh lùng và ngực cô hơi nhúc nhích. Tại thời điểm này, anh đột nhiên cúi đầu và hôn cô, ngập ngừng, liếm một ít nước. Cơ thể cô rùng mình và một vị chua chua ló ra từ cổ cô.

Người đàn ông này, cuối cùng cô đã chờ đợi sự nguy hiểm thuộc về cô.

Hơi thở của anh nóng và toát ra một hơi thở nam mạnh mẽ. Hương vị của vôi biến thành một loại nước trái cây có ga. Cô nhanh chóng cúi đầu xuống, nhưng anh đang giữ cằm. hành động của mình là rất nhẹ nhàng, giống như một làn gió xuân thổi những nụ hôn, môi, chẳng hạn như đào mở ......

cô thở và nói: "Xiu Ji cá -"

Những nụ hôn thứ hai là bão hoành hành, không thể nói ai là người chủ động hơn. ..., .... Tôi không biết là sợ hãi hay phấn khích, cơ thể cô ấy lắc lư dữ dội, nhìn chằm chằm vào anh ta như một con báo hung dữ.

Toàn bộ cơ thể của cô bị bao phủ bởi những vết sẹo, thắt lưng, tàn thuốc, dao cắt, nước nóng, một số vết bỏng không thể giải thích ... nông hay sâu, tuổi già.

"Bất cứ ai bắt nạt anh?" Những ngón tay anh lướt qua những bản in gập ghềnh này.

Cơ thể cô chớp mắt và cô không trả lời.

Đột nhiên anh ngã xuống môi, cúi xuống gối, và nói một cách bình tĩnh, "Thôi nào."

"Khô, tại sao?" Cô lắp bắp, và nhìn anh, ...

"Tôi nói," giọng anh ấy rất nhẹ, "Bạn mạnh mẽ tôi sẽ làm cho bạn mạnh mẽ."

Tay cô run rẩy, không biết phải đặt ở đâu, ... ....

"Và sau đó?" Lòng bàn tay của cô đi trước ngực anh và cuối cùng dừng lại trong nhịp tim. Cơ thể anh giống như một chiếc điện thoại di động hoàn toàn mới, đang chờ ngón tay cô.

Mái tóc dài chặn một nửa khuôn mặt của cô và không thể nhìn thấy biểu cảm của cô.

"Vậy tôi là người của anh."

"Không." Cô lắc đầu.

Anh liếc nhìn mình và cau mày. "Đừng muộn, anh không hài lòng với phần nào của cơ thể mình?"

"Tôi hài lòng. Nó không phải là dễ dàng." Cô nhìn anh và nói một từ tại một thời điểm. "Tôi muốn cho bạn ở lại tỉnh táo vào ban đêm."

***

Sau khi hoàng hôn chết đuối trên thị trường Có nhiều loại người khác nhau: những bà nội trợ không có việc làm, những người đi học, những kẻ bắt nạt tự do, những người già về hưu, nông dân mang gánh nặng và hàng hóa của họ, và những người bán thức ăn cầm bình và lon để chơi bài trên điện thoại di động. Có người hét lên, ai đó nguyền rủa, kẹp giữa các khách hàng, nước bọt bay giữa người bán hàng rong tán tỉnh ......

tồi tệ hơn không khí này được làm đầy với các mùi khó chịu: thối chết cá, tôm, gà và vịt xuống nước, thịt lợn qua đêm , đã được chọn cho một ngày các loại rau và một loạt các mùi khó chịu ...... xấu đủ, nhưng cũng trộn với dưa chua, ngâm nước muối, gia vị tỏa ra hương thơm ...... để cho các mũi tại một mất mát.

Pippi nhưng phải chọn thời gian này với Helan Wei đến mua thức ăn, cô bắt đầu nói: "Tôi đã từng đến nơi này, không cho bất cứ điều gì khác, gia đình cá tình yêu của chúng tôi, cá và nhiều hơn nữa ở đây, và tươi như thế nào về bạn. , có một chuyến đi với tôi, cũng là con đường để thực hành. "

trang trại nơi mọi người dày đặc, giống như cá biển sâu, Huzuohuyou, lui đột ngột, đóng gói với Pippi Helan Wei chỉ đơn giản là không thể đi một đường thẳng.Một số người phụ nữ nông dân cũng cố tình để đánh người lớn linh mục người, cố ý hoặc vô ý, tôi không biết, tất cả các loại gãi.

"Ngay cả khi thực tế không thể chọn một nơi như thế này, phải không?" Helan Wei chạm không sợ người, nhưng không thích đông đúc, tôi không thích lộn xộn, nhìn vào sàn bán phá giá của nước thải, hôi thối rác, cựu hỗn loạn Lucai Bay bay, lông mày nhăn nhanh chóng thắt nút.

"Bad mùi phải không?" Pippi cười, "Tôi sẽ mua một chút a la carte, nó sẽ ổn."

Cô ấy có nghĩa là đến đây, thị trường thực phẩm ở bàn chân, hai mươi phút đi bộ. Trên đường đi, cô nắm lấy tay He Lan và cười và cười. Đây là Pippi khao khát cuộc sống, không có gì thú vị, niềm vui, dòng ba điểm, một hoàn chỉnh hai của thế giới thuộc về cô. 

Tôi không ăn những con ong màu vàng và tôi không thể ngửi thấy mùi gì cả. "Anh Lan nói với một tiếng thở dài." Chỉ là tôi không bị kết án. Anh không cần phải giữ tôi như vậy. "

Pippi thì nhớ trước khi hai đi cùng nhau, người của khí hỗn hợp mọi thời gian, cô sẽ tổ chức tay ở phía trước để dẫn đường, vì sợ đi lang thang, và dần dần hình thành một thói quen. Ông là một trong Awoke, nhanh chóng lỏng lẻo mở tay, và đi một quầy hàng để mua pound cho trứng, và các quầy hàng khác để mua một cân cà tím, ớt nửa catty, một củ hành, một vài tỏi, hai kg cà chua.

các nhà cung cấp là người phụ nữ, họ là Cai, ba mười tuổi, với một cái đầu đầy cuộn nóng lượn sóng, bao che với nắp lưới màu đen, cũng đeo găng tay và tay áo, một loạt chuyên nghiệp của trẻ em. vì tình yêu nhảy múa khiêu vũ vuông với bà ngoại Pippi khá quen thuộc, mà còn để cái cũ Ngôi nhà đã đi qua cổng, nên anh nhận ra Pippi: "Wow! Pippi, chồng cô cuối cùng đã trở lại? "

Yeah Sister Che. "

Chai Sister là một góa phụ. Anh ta nhìn lên và xuống nhìn Helan." Bạn thật may mắn, chồng bạn thật đẹp trai. Yan giá trị bùng nổ bảng! "

" Ồ. "

" Cần tây này rất tươi, cho bạn một tay trở lại và chiên nó. "

" Ah? Không cần phải ... "

Pippi sắp từ chối, Chai Jie bất kể er 7271, chỉ cần đặt rất nhiều cần tây nhồi vào giỏ rau trong He Lanxie.

" Cảm ơn bạn. "Hai linh mục cười toe toét,

hai người ra khỏi chợ, và anh Lanxi hỏi," Tại sao anh lại đeo lưới đánh cá trên đầu chap? "

" Không phải lưới đánh cá, mũ lưới. Cô vẫn còn khá vệ sinh, vì sợ rằng tóc cô sẽ rơi vào đĩa và phủ nó bằng một cái lưới. "

" Có phải không? Ngay khi tôi thấy cái lưới này, tôi bắt đầu nghĩ một cách điên cuồng. Tôi luôn nghĩ rằng cá sẽ nhảy ra từ bên trong và nhảy ra ... "

Pippi nhìn anh ta và mỉm cười." Cái lỗ to và say. "Hoàng

hôn vàng trên vai tôi, tất cả các cách thức thông qua khói, và các đường phố đầy hương thơm của thực phẩm."

Đối với Pippi, đây là một ngày bình thường, nhưng nó có vẻ rất hiếm. Họ mua thực phẩm từ chợ như một cặp vợ chồng hay gặp nhất, và đi dọc con đường núi quanh co đến Surabaya Villa. Anh Lan đi bên cạnh cô với một cái giỏ đầy kiêu ngạo, và đi theo cô với một khẩu hiệu, và chẳng mấy chốc anh lại nói chuyện về những chủ đề chính. Một lần nữa, anh đề nghị rằng Pippi nên rời khỏi thành phố với gia đình của mình và thoát khỏi "con cáo". Vì di chứng bắt đầu với sự ra đi của Dong Ling trên anh ta, nó ngày càng nghiêm trọng hơn. Những điều kiện này chưa bao giờ gặp phải trước đây, chúng rất phức tạp, không biết cách đối phó với nó. Anh muốn Pippi tránh nó trước, chờ cho đến khi anh tìm được một giải pháp, và sau đó chọn cô.

Phi Phi không đồng ý rời đi.

"Helan, giữa bạn và tôi, chủ đề trong nhiều thế kỷ là tách biệt. Lần này, tôi phải ở bên bạn. Nếu có vấn đề gì, tôi phải đối mặt với bạn. Bạn nghĩ về nó, bên cạnh realgar và con chó. Máu, chim ưng, chúng ta muốn trở thành vợ chồng, phương pháp nào khác? "

Anh nhìn cô một cách bấbt lực, lắc đầu:" Thực, máu chó không hoạt động. "

" Bạn không ăn miếng phim màu vàng đó, trắng Làm mất đi khả năng của chính mình. "

- Sau đó, Helan nói với cô rằng anh bắt đầu lấy những bộ phim màu vàng bỉ trên các tàu biển, lúc đó anh thậm chí không thể thích Phi Phi, sau cùng, Pippi cứu anh khỏi biển. Vâng, vâng. Và bộ não của anh dường như có rất nhiều mảnh bộ nhớ, và thường có một bức ảnh trong não được chơi cùng với Pippi.

"Vì vậy, trên Rino, bạn có muốn ăn tôi?" Sau

một sự im lặng, ông nói: "... đôi khi."

"Thật sao?"

"Um."

"Nhưng bạn đã không ăn."

"Có một đặc biệt Muốn ăn, phải treo cổ ... "

Cổ họng của Pippi khóc, không thể cười hay khóc. Vào thời điểm đó, sự đột ngột của He Lanxu là gọi Yuanzhu ở Biển Đông, cả người dường như điên rồ, hóa ra là vì điều này.

Có vẻ như Banner Qingqi đúng, các linh mục muốn ăn Pipi, không phải vì đói, không phải vì tình yêu, mà là vì bản năng vì kích thích tố. Miễn là những cảm xúc bắt đầu, gan của Pippi sẽ tiết ra chất dinh dưỡng của chúng, và Đền Helan sẽ ngay lập tức mọc lên.

Nghĩ đây, Pippi bắn trán: "Nếu tôi được ăn miếng Ngưu Hoàng của nó để gan của tôi sẽ bị ô nhiễm, nó không được tiết ra yếu tố bạn cần hỗ trợ, chúng tôi không có an toàn không?"

Vị linh mục nhìn người lớn Cô thở dài một cách sâu sắc: "Bạn không thể ăn bezoar. Bạn đang mang thai."

"Ồ"

"Ngay cả khi bạn ăn, gan của bạn sẽ tiết ra dinh dưỡng, và tôi vẫn muốn ăn bạn, nhưng hầu như nếm thử. ""

tôi muốn nghe một lý thuyết? ""

bạn nói. ""

cờ anthocyanin đáng ngờ. điểm Tongshu cô có thể sửa đổi những ký ức của người dân, sẽ có cơ hội để thực hiện buôn lậu đặt một số mo sai Một cái gì đó được cấy ghép trong não của bạn? Hãy để bạn có ham muốn ăn tôi? Anh Lan, tôi nghĩ rằng có một âm mưu bên trong, chúng ta không được lừa! "

Anh Lan Yan nhìn cô, và không nói gì.

"Chúng ta có thử nó tối nay không?"

Anh dừng lại đột ngột "Cái gì?"

"Hãy thử xem điểm mấu chốt của anh ở đâu."

"Tôi không hiểu."

"Chúng ta nóng đến mức nào, đặc biệt anh sẽ muốn ăn tôi." "Các

linh mục đã choáng váng và trông sợ hãi. Họ nghĩ cô ấy đang đùa:" Tôi không biết bạn có táo bạo hay to lớn, "Phipi nói

. "

Phòng ngủ giống như một chiếc đậu.

Sắt đập trên giường.

Tay chân của các linh mục được cột vào chân giường sắt bằng bốn sợi dây đeo cổ tay, và bốn ổ khóa sắt được đặt trên chúng. Để kiểm tra sức mạnh của chân giường, anh đã cố gắng hết sức, dây xích sắt đập vào chân giường và bị chấn động, và chiếc giường sắt vẫn bất động.

Pippi ngồi trong váy với một cái địu nhỏ. Có một chai máu chó lớn trong tay trái của anh ta, ba con chim khô trong tay phải của anh ta, và một con dao sắc nhọn bên cạnh chân anh ta.

Ba con rồng được xâu chuỗi lại với nhau bằng một sợi dây thừng, anh Lanxuan ra hiệu cho Pipi đến cổ.

"Phoenix không thể mặc những?" Cô ấy có tay Newcastle Dian Ledian, cảm thấy như nhảy điệu hula, các "làm hỏng sự vui vẻ quá, phải không?"

"Bạn phải được đeo. An toàn đầu tiên."

"Helan Wei tôi nói với bạn, đi đến thăm Lan cát, vợ của bạn tôi là một chút võ thuật. "cô nhấc con dao găm, lắc trong mắt anh," đừng lo lắng, thực sự gặp khó khăn tôi có thể chạy trốn. "

cô tự tin hơn anh càng lo lắng, đôi mắt anh Shen Shen: "đừng cố, Pippi là không vui vẻ."

"để thử", cô chạm vào khuôn mặt của mình ", bởi vì tất cả những điều này đang gây ra với tôi rằng tôi hãy phương Đông. Bây giờ có một vấn đề, tôi không thể trốn thoát, tôi không thể tách rời khỏi bạn mà không thử bất cứ điều gì, không phải vì tôi, cho con cái chúng ta, vì cuộc sống tương lai của chúng ta. Cuộc sống phải xinh đẹp và hạnh phúc. "

" Bình tĩnh, Pippi, nghe

tôi- " Cô che miệng, cắn một miếng và treo chuỗi những con ma quanh cổ:" Đừng nói thế, tôi sẽ cẩn thận. mọi người không thể bị chết ngạt trong nước tiểu, tôi không chấp nhận lòng thương xót của số phận. ""

nó không giữ lại , Là chết "ông không thể giúp đỡ, nhưng tiếng gầm gừ," bạn liên tục nói với đứa trẻ, bạn là một đứa trẻ và em muốn anh ăn gì chưa -!?! Đừng cố gắng, bạn không thể hành động thiếu thận trọng, hãy ra khỏi đây, "

Newcastle đã Nó khô khốc, và một mùi lạ đã được phát ra, con bọ cạp sắc bén chọc vào ngực cô và làm cho cô nổi lên.

Cô một tổ chức của người đứng đầu của mình, cúi xuống và hôn anh ta im lặng quan sát đứng thẳng lên: "?? Bạn có cảm thấy mọi thứ đều bình thường"

. "Được rồi,"

Cô hôn anh lần nữa, lần này, ở trong môi một thời gian dài, hơn năm giây. Ba con ma rơi trên mặt anh và anh vô thức lóe lên một bên.

"Bây giờ?" Cô ta phủ một con ma quỉ vào một tay.

"Một chút chóng mặt."

Giọng nói rơi xuống, mũi anh bắt đầu chảy máu, không nhiều, từng giọt một.

"Là nụ hôn hay ác của tôi?"

Anh không trả lời.

- Fox gia đình chim ác là sợ hãi, thiếu người kỹ năng gần nó, sẽ được phân phối cho họ chảy máu, nếu không được loại bỏ ngay lập tức, sẽ sấp chết ngay lập tức. Ngay cả khi He Lanxi là một bậc thầy gần gũi với Tianhu, anh ta không dám chạm vào nó một cách dễ dàng và cơ thể của anh ta bị phá hủy.

Pippi sắp sửa xé xuống một chim ác là, Helan Wei đã hét lên xuống: "Không, Pippi, không"

Nhưng dòng chảy máu mũi của mình hơn, khuôn mặt của mình trở nên xanh -

cô dứt khoát ném ra khỏi magpie Bên ngoài cửa sổ.

Tại thời điểm này, chảy máu cam một cách kỳ diệu dừng lại.

Cô cúi xuống một lần nữa và hôn anh, cảm thấy hơi thở của anh rõ ràng đang tăng tốc và nhịp tim anh nhanh hơn. Nụ hôn của các linh mục đang say sưa và họ đã không ở bên nhau trong một thời gian dài. Vô thức, cơ thể rúc vào một nơi .... Nụ hôn sâu hơn và sâu sắc hơn của anh, thở nhanh hơn và nhanh hơn, đột nhiên cắn vào môi cô.

Vì cơn đau này, Pippi đã tỉnh táo và đấu tranh để ngẩng đầu lên khỏi tay anh - để xem anh có bất thường không ...

Nhưng ai sẽ là người bình thường vào thời điểm này?

Chưa kể rằng mặt anh ta bị mài sắc ở cổ, đầu ngón tay của anh ấy vẫn mềm mại, và cử động của anh ấy rất cẩn thận, chỉ là một nụ hôn, và ít bạo lực có thể chỉ là thêm gia vị ... Khi Pippi đầu tiên đi xuống với anh ta, Anh ta đá anh ta một cách tệ hại, và anh ta đau vì anh ta cần hô hấp nhân tạo.

Cô ôm đầu, nhẹ nhàng nói: "Này, Helan, anh ổn chứ?"

Vào lúc này, một cơn đau trên vai anh, anh cắn một miếng nữa. Sức mạnh không nhỏ trong lần này, và nước mắt của cô xuất hiện.

"Helan, dừng lại!"

Cô ấn mạnh vào anh. Nhưng anh không nghe gì cả, vùi đầu vào ngực cô, tiếp tục hôn, hoặc "cắn" ...

Cô muốn đẩy anh đi, cổ anh cứng đờ, như thể nó được làm bằng thép.

Một dấu vết của sự sợ hãi trèo lên và khiến cô ấy trông giống như trái đất. Đột nhiên toàn bộ cơ thể của máu xông lên đầu mình, cô chạm vào hoảng loạn dao găm, tay siết chặt, nhưng không có trái tim để buộc quá khứ.

Trong giây phút do dự này, ánh sáng trắng lóe lên, đuôi cáo của linh mục nắm chặt cổ tay cô, cô buộc phải buông bỏ nỗi đau lớn lao của mình và cô ngã xuống gối với một tiếng nổ.

"Helan Wei!" Cô ấy bắt đầu la hét, "Bạn thức dậy! Hãy để tôi đi!"

Đó là con cáo đuôi quấn quanh và yêu cầu cô đi, cô sẽ được gắn chặt chẽ trong cơ thể Helan Wei, nhưng may mắn thay chuỗi chân tay Tied up, bạn không thể làm bất cứ điều gì, nhưng cái nhìn điên rồ của mình sợ cô ấy.

miệng vẫn còn khám phá phần thân trên của cô, bụng dần dần di chuyển ...... Phi Phi vật lộn, la hét, gào thét, ra ngoài cửa sổ chỉ là một mặt trăng đầy đủ yên tĩnh. Và rằng bốn chuỗi sắt dường như chịu được sức mạnh của mình, chân giường bắt đầu biến dạng, cạo chuỗi trong phát hành tiếng ồn chói tai trên, đột nhiên -

"Bang" bang!

Một chân bị gãy, toàn bộ giường bị đập vỡ sang một bên! Pippi vì trọng lực ném xuống đất, hoa cỏ may cô quan hệ chặt chẽ có là một lỏng lẻo ngắn -

đã thoát khỏi vụ cướp, Pippi cũng coi là may mắn, chai chim điền với ý tưởng rằng chỉ lăn xuống tay . Cô ta bẻ chai và đưa máu của chú chó đến cho He Lantao.

Linh mục bị thương nặng, đuôi hồ ly đột nhiên biến mất -

Pippi nắm lấy cơ hội để có được đi, ra khỏi cửa, một chiếc xe đạp dựng trên mặt đất, tuyệt vọng để thoát khỏi.