- Van Kiep Yeu Em Phan 3 Nam Nhac Bac Quan Convert Phan 26 Nguoi Phu Nu Nay Khong Tot Bang Tien

Tùy Chỉnh


  Nó không bao giờ nghe nói về "nghìn chiều", Bệnh viện Thousand-American không thể điều trị kiến. Loài kiến ​​chỉ có thể sống trong bốn mươi ngày, và thật khó để nói rằng chúng khó có thể bước ra khỏi biển Bột Hải từ Sa-tan. Ngay cả khi nó xuất hiện, không có tiền, hầu hết một cách ở phía nam là làm việc, chắc chắn là 40 ngày tại Bệnh viện Thousand-American.

Tin tức của Qianmen ở Beishan rất phiền toái với anh Lanxi Qing Sang đưa những người tị nạn từ Shaxi đến Nanyue, và anh không ngần ngại truyền bá tin đồn qua mạng lưới kiến. Có vẻ như ngôi nhà thật chặt, và ngọn hải đăng trên đường biên giới sẽ không biết liệu nó có tồn tại hay không. Hoặc những người tị nạn ở Satay lặng lẽ băng qua biên giới từ dưới mắt họ.

"Bạn có bao nhiêu bệnh nhân?" He Lanxun hỏi.

Nghe giọng lỏng lẻo, Kitayama một ngàn khuôn mặt sáng lên: "Đầu tiên là tôi và anh trai tôi gia đình tổng cộng sáu, vì một căn bệnh nghiêm trọng trong ngày và đêm của chúng tôi, những người khác vẫn là Bắc off"

"Nagano, thông báo cho lễ kỷ niệm ban đầu, chúng ta hãy Bệnh viện chuẩn bị và nhận sáu bệnh nhân từ Kitayama. "

Nagano gật đầu và lấy điện thoại di động của mình để gửi tin nhắn.

Helan Wei nâng tay, làm một cử chỉ, xin vui lòng: "Các phòng khách đằng kia, chúng tôi ngồi xuống và nói chuyện."

***

Nagano trích dẫn Kitayama Brothers ngồi vào phòng khách, lợi dụng thời điểm này, căn phòng lại để thay đổi quần áo Helan Wei Nhân tiện, Pippi đã băng bó vết thương. Một cuộc gọi điện thoại đang reo từ bên trong ngôi nhà, đồng thời, tin nhắn văn bản được gửi để thông báo cho bạn rằng có tiếng chuông reo. Pippi nghĩ đó là điện thoại di động của anh, anh nhìn nó ra và thấy trời tối.

"Đó là của tôi," anh Lan lẩm bẩm, rút ​​điện thoại ra khỏi ngăn kéo ở bàn đầu giường.

Mặt anh ta trở nên nặng nề và nặng nề hơn, anh ta nói nhiều lần và cuối cùng nói, "Tôi biết. Kang Tai nên tránh xa anh. Tôi đã nhờ anh ta gửi một ai đó hỗ trợ nó trước. Để. "

Pippi cũng có thể đoán với các ngón chân rằng biên giới là lo lắng. Gia đình nhà Minh ở lại biên giới không thể chịu đựng được nữa, nếu không, He Lanxuan sẽ không mạo hiểm thừa nhận sẽ thành lập một liên minh với gia đình Beishan không được yêu thương. Biết rằng bạn không phải là đối tác, mọi thứ sẽ đi đôi với nhau.

"Đây Kitayama một ngàn, tôi không biết tôi không biết cuối root, ...... mà bạn tin tưởng?" Cô ấy không thể không nhắc nhở.

"Nhưng lá thư," Helan Wei cuối cùng chặt một nút "nhưng chữa bệnh trong gia đình của mình cho hàng ngàn bệnh viện Mỹ. Nếu đây là bạn, Ganluan đến?"

Pippi âm thầm nhẹ nhõm, và cô ấy không phải là một linh mục người lớn chay Các.

***

"Bạn nói rằng tôi cần những thông điệp đều được thực hiện." Helan Wei vuốt ve cốc, thổi khí nóng vào thoát hơi trên Kitayama Brothers, "Tôi vừa trở về từ lĩnh vực này trở lại, trong một số trường hợp không hiểu. Nếu thực sự 'một ngàn người qua đường' một nơi như vậy có thể chữa cho bạn về những bệnh tật, bắt buộc tại sao không? chúng tôi sẽ không can thiệp vào gia đình Fox bạn. ""

Cảm ơn bạn. "

bầu không khí thân mật và thân thiện, một chút vô tội vạ nhau , tìm kiếm sự đồng thuận. Mặc dù anh em nhà Beishan đang tìm kiếm một cái gì đó với nhau, thực tế là người đứng đầu của đầu sói không tức giận với Wei được phản ánh trong tư thế ngồi cứng nhắc và cứng nhắc của mình, ngắn và không khiêm tốn giai điệu. Nếu bình thường, các anh em phải rất hách. Ngược lại, thái độ của ông Lanxi là bình thường hơn và thân mật, và bình tĩnh.

Có vẻ như ánh sáng trong nhà quá mờ, Beishan Qianmen cởi kính râm và đặt sang một bên. Pippi ngồi đối diện với anh và cuối cùng cũng hiểu tại sao anh lại muốn đeo kính râm. Các anh em có một lông mày rất kỳ lạ, rất dày, dài, cẩn thận tạo thành một khuôn mẫu nhất định, và nhìn xa như một cặp chữ ký tiếng Anh.Ngược lại, học sinh của họ có màu vàng, mắt họ lạnh và xa, và chúng phát sáng trong bóng tối. Sửa chữa cá Ji đã nói với cô rằng con sói có thể ẩn khi hầu hết các màu xanh lá cây hình thức học sinh của con người, trở nên giống hệt như với con người, chẳng hạn như cá sửa chữa, Anping, Fang Lei và năm hươu, nhưng nó cũng dẫn đến khi họ đang ở trong hình dạng con người , tầm nhìn ban đêm không đủ quan tâm. Một số gia đình không có khả năng, ví dụ, Beishan, gia đình này có đầy nam giới, khốc liệt và hiếu chiến, và phần lớn cuộc đời của anh ta ở dạng ban đầu, và anh giữ thói quen về đêm về đêm.

Pippi không thể không nhìn chằm chằm vào hàng ngàn lông mày ở Kitayama, anh thấy rằng họ hoạt động tích cực hơn đôi môi của mình, và gần như họ muốn nói chuyện. Không có gì ngạc nhiên khi bạn cần che giấu nó bằng kính râm lớn, nếu ai đó nắm vững ngôn ngữ của lông mày này, có bao nhiêu cảm xúc sẽ được tiết lộ.

"Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ xem xét thông cảm, nhưng chữa bệnh, và tất cả trong số họ phải rời khỏi núi miền Nam, kể cả bạn." Helan Wei tiếp tục, "muốn giải quyết ở đây, bạn cần phải nộp đơn xin vào thanh cửa mynah được xem xét đã được phê duyệt để sinh sống. mộ Nam Việt Vương hạn ngạch hàng năm thường trú chỉ năm mươi nước ngoài dân tộc, tạm thời đến thăm người thân, du lịch chỉ có thể là ba tháng, kinh doanh chính thức. "

trên thực tế những năm mươi nơi chủ yếu cho miền Bắc tắt Các gia đình Fox đôi khi chấp thuận một số nhóm sắc tộc không quá hung hăng. Trong hàng trăm năm, Yemen Bar chưa bao giờ chấp nhận bất kỳ con sói nào để giải quyết. Lý do rất đơn giản: con sói là một con vật ưa thích, có hàng tá cuộc tấn công, yêu thương hung hăng và yêu nó, và khi đói, nó tự giết chết, và nó không thể tự kiểm soát được. Các quý tộc bên trong trông không được giáo dục tốt, thanh lịch, và họ là những người có tội nhất trong việc di chuyển bàn tay của họ. Bởi vì ông chủ của mỗi gia đình đang chơi, tình trạng càng cao, võ thuật càng mạnh.

Beishan Qianmen lắng nghe những gì Helan nói: "Tôi hiểu điều này. Đối với người Beishan của chúng tôi, năm mươi chỗ là đủ."

Pippi gần như đã nhổ một tách trà. Người lãnh đạo là người lãnh đạo và biết cách thúc đẩy. Năm mươi địa điểm được trao cho bạn?

Helan Wei cũng xấu hổ, và chỉ ra những tốt, thân thiện với người xung quanh trong vòng tròn: "gia đình Kitayama nay có bao nhiêu người ở miền Bắc off"

Bắc tắt lãnh thổ rộng lớn và rừng lớn, hầu hết các khu vực nằm trong cái lạnh, rất ít vắng vẻ. Thật dễ dàng cho con sói Sanghao ẩn nấp ở Beiguan, đừng nói là bị biến dạng. Ngay cả khi tất cả họ đều chạy trốn từ khắp mọi nơi, nó sẽ mất vài năm để có được tất cả chúng lại với nhau.

Kitayama Qianshan ngập ngừng, không biết khi nào nói không đúng để nói chuyện, sau một thời gian nó nói :. "Tất cả"

? "Là số lượng của tất cả"

. "Ba mươi bảy"

Helan Wei và Nagano như một, không tin: "Beiling là một gia đình lớn. Có ít nhất vài trăm người không?"

"Có vài trăm người. Bây giờ chỉ còn ba mươi bảy người."

"Có hai mươi người khỏe mạnh." Beishan Snow thêm một câu.

- Đó là, mười bảy người đó đang chết.

Mọi người một lần nữa nhìn nhau: Sự bùng phát thật khủng khiếp, may mắn thay, một số người đã trốn thoát, và tôi e rằng tôi đã chết.

"Bạn có sửa con cá không?" Pippi hỏi.

"Có lẽ hai trăm người còn lại xung quanh."

Không có thắc mắc núi Bắc để nương náu mình nơi núi miền Nam, Pippi nghĩ, 20-200, hiện đang được nuốt từng phút của nhịp điệu wow.

"Bạn có chắc chắn cá sáng vẫn sửa chữa miền Bắc không? Không quá cảnh?"

"Không chắc chắn. Hai tháng trước, chúng tôi đã nhìn thấy anh ta ra ở miền Bắc, nhưng cũng đóng một. Tôi nghe nói rằng vợ ông sắp mất, không thể đi lại được, không nên Anh sẽ đến Nanyue sớm thế? "

" Sẽ không được. "Anh Lanxuan cúi đầu.

"Tại sao?" Pippi hỏi.

"Con sói chưa bao giờ đặt chân vào trái đất, không có cơ sở, không có ngành công nghiệp, không có tiền để di chuyển."

Pippi liếc nhìn anh em nhà Beishan. Kính râm là Ray-Ban, phù hợp với HUGO BOSS, một tập hợp các dòng xuống, không có tám nghìn cũng 10.000 thanh.Theo lý thuyết của He Lanxi, họ không đủ khả năng, và họ không biết họ là ai, vì vậy được thiết kế riêng và phù hợp. Không thể nhịn được cười: "tiền mọi người sẽ không lấy nó?"

***

Lần đầu tiên tôi nhìn thấy Don Di đêm trước sau Qindie cảm xúc, sửa chữa kê cá nghĩ rằng nó sẽ là hòa bình trong một thời gian, chỉ để sau đó ngay lập tức chạy chậm Tang Di Sự phấn khích thứ hai: một triệu tài khoản.

Đối với các sắc tố mới, Master Fang thực sự nhanh chóng và chính xác. Sau khi ký kết thỏa thuận và giao hàng, vào đêm thứ ba, Tang Wanli đã nhận được thông báo đến của ngân hàng. Cô cẩn thận đếm số lượng, xác định rằng có sáu số không phía sau, và cô rất vui mừng khi cô đóng sầm và rùng mình.

Người phụ nữ này không tốt bằng tiền.

Xiuyu Jing nhìn vào điện thoại di động của mình và đột nhiên nói: "Quá nhiều tiền trên thẻ của bạn? Xiaoliu, điều này có thích hợp không?"

"Làm thế nào phù hợp?" Cá Repair Ji hỏi, "Chúng ta không có chứng minh thư, cô là người duy nhất có một thẻ ngân hàng. Ám chỉ chấp nhận tiền mặt?" "Cái gì

nếu cô ấy đã trốn thoát và chạy trốn chưa?"

"Cô ấy chỉ có hai chân, bạn Có bốn chân, cô ấy có thể chạy chú của bạn không? "Ở đây, giọng điệu của con cá sửa chữa hơi thiếu kiên nhẫn, đầy mỉa mai.Việc sửa chữa cá Yasushi ngày càng nhiều không phải là hương vị, người phụ nữ này những gì kỳ diệu, số lượng của ngư dân hai nhấp nháy như vậy tuyệt vọng?

"Vâng, ngay cả khi tôi tin cô ấy," Jing Xiu cá thay đổi góc tấn công, "Đây là mười lăm phần trăm lệ phí cơ quan cô ấy không thể chịu đựng được? Điều này chỉ đơn giản là nhà riêng của chúng tôi, với một nửa đồng xu của mình ? nó'

'của Tất nhiên, cô đang nói về giá cả, cô ấy đã giúp để bán, nó phải cung cấp cho mười lăm phần trăm Hơn nữa, tôi cho cô ấy thêm mười lăm triệu đồng cho phần thưởng -.'

? 'gì'

không giải thích. trước khi tôi rời cha nói với tôi, mọi thứ đều lên với tôi, tôi chơi nó bằng tai "".

kê cá sửa chữa - ""

Bác, tôi tôn trọng những người lớn tuổi của bạn, sự can thiệp của bạn một lần nữa vì vậy tôi quyết định phải làm gì, không đổ lỗi cho tôi không phải đối mặt với yo "sửa chữa cá giọng Shen Shen Ji với. Một cảnh báo nhẹ.

"OK," khuôn mặt của Xiuyu Jing đang đỏ lên. "Cô ấy có thể lấy đi 150.000 đồng, ngay cả khi lệ phí đại lý của cô ấy. Nhưng 150.000 cô ấy không thể nhận được, và tôi mạnh mẽ không đồng ý. Nói cho tôi biết, làm thế nào để có được 300.000 người từ bản thân mình? Vì bạn đã ở bên chúng tôi cho đến bây giờ, bạn đã dễ dàng kiếm được một số tiền, và bạn đã đào một cái nút? "

"Bác ba, sẽ không công bằng khi nói thế." Tang Wanyao lạnh lùng nói. "Công việc của tôi là một nhà môi giới. Tôi chịu trách nhiệm thương lượng các giao dịch. Tôi không cố gắng tự đào mình. Bạn đến C và lấy xe của tôi." Bữa ăn đầu tiên là yêu cầu của tôi, và tôi ngủ trong nhà vào đêm đầu tiên, công việc đầu tiên là những gì tôi đang tìm kiếm, cháu gái của bạn bị ốm và tôi đang tìm bác sĩ để tìm bệnh viện, tôi không sợ bị nhiễm trùng

. Điều gì sẽ xảy ra nếu người đó không làm điều tương tự? Không phải là bạn không thể làm được? Tiểu học 6, Bác tôi không thể hiểu được người phụ nữ xấu hổ này, cô ấy có một ý tưởng lớn, nhiều mắt và mắt, và cô ấy lại thích khóc nữa. , chọn một tốt đẹp, trung thực và vâng lời, và đối phó với nó cũng là làm mới! "

" Hãy để tôi cuộn, ba trăm ngàn tôi lấy đi và biến mất ngay lập tức. "Tang Wanhao chưa bao giờ là một người bị đe dọa. Lên và nhặt thẻ ngân hàng trên bàn là để đi, đã được sửa chữa cá Jingjing ngay lập tức giật mình, đẩy cô mở.

Nơi cuối Tang Di chịu được sức mạnh của con sói, người đàn ông đã ném một nghiêng vẹo, gần như đâm vào tường, được điều chỉnh kịp thời nắm lấy kê cá.

"Bác, cuối Di," đã được hình vuông phù hợp REXAM thấy cả hai mặt của cảm xúc, nhanh chóng đứng dậy và những thứ trơn tru hơn, "Tất cả mọi người ngồi xuống, có cái gì tốt để nói."

Xiu Xiu cỏ cá nhìn lạnh lùng cá Jing, word từ đích thực: "ngân hàng thẻ trở lại với cô ấy"

Bác "Vâng," một tiếng khóc, đôi mắt của mình để bầu trời trên các trang, đừng bỏ qua.

Sửa chữa cá kê đột nhiên nghe Puhou: "Trở lại với cô ấy!".

Họ âm thầm đối đầu năm giây, Jing Xiu cá má tức giận hơi say hai lần, và cuối cùng, các thẻ ngân hàng ném lên bàn.

Cá kê sửa chữa các thẻ đến cuối Tang Di, đường hầm ánh sáng: "đặt tiền của bạn, nơi bạn giữ cho Bắc tắt một vài ngày sẽ cung cấp cho chúng tôi gửi một hộp kem Rankin, vẫn nói chuyện với bạn. Jiang chủ docking. muộn, tôi đưa bạn về nhà. "

Tang cuối Di lặng lẽ gật đầu, thẻ ngân hàng trở lại vào ví, sắp mở cửa, knock out tất cả của một đột ngột.

"Bạn còn chờ gì nữa ai đó?" Cô quay lại và hỏi. 

Đây rơi trên tầng hai của thị trường căn hộ hải sản gọi là "Evergreen Garden", lần đầu tiên được in ấn tại nhà ở tầng dưới, tầng hai là không gian văn phòng, in ấn và sau đó sụp đổ, nó sẽ trở thành một thị trường hải sản, văn phòng tầng hai chuyển thành căn hộ. Lớn và nhỏ, gần các thương nhân thường thuê cư trú hoặc pileup. 


Cá sửa chữa nhà ba người đàn ông có thể đã được dễ thấy đủ, vì vậy vào buổi sáng hàng ngày đến tối, không đối phó với hàng xóm, ngoài việc cuối Tang Di, những người không biết.

Sửa chữa cá kê nghĩ: "Có lẽ đó là một chuyển phát nhanh gửi đến kem Rankine ??"

"Không quá nhanh" cuối Tang Di Road.

Cả ba người đều nghi ngờ rằng đó là gia đình Fox, tốc độ đầu tiên chạy lên vũ khí, những người tu luyện mở cửa và nói rằng họ sẽ giấu vũ khí của họ.

"Bạn đang tìm ai?" Người cá hỏi.

"Cảnh sát." Người ngoài đã lấy tài liệu của anh ra.

Khi cánh cửa mở ra, hai nhân viên cảnh sát bước vào và một người lấy một quyển sổ nhỏ. Thấy tất cả mọi người choáng váng và nhìn họ và vẫy tay: "Đừng lo lắng, chúng tôi chỉ đến hỏi vài câu và kiểm tra xem nó."

Tang nhìn họ với đôi mắt mở to: "Chuyện gì đã xảy ra?

" trong đó một sĩ quan cảnh sát nói: "thùng rác Backstreet đã tìm thấy một xác chết, người phụ nữ, hãm hiếp và giết chết một ước tính chết và bị cắn bởi một con chó hoang dã, bản năng đã được rỗng."

Khi ông hoàn thành cuốn sách trong Chụp một bức ảnh màu, một cô gái trẻ mười sáu hay mười bảy tuổi, học sinh trung học trông như: "Có phải cô ấy. Bạn đã từng xem nó chưa?"