- Van Kiep Yeu Em Phan 3 Nam Nhac Bac Quan Convert Phan 32 Con Chim Den

Tùy Chỉnh


Buổi trưa nắng mà bầu trời rất xanh.

Ngọn núi đen sau cơn mưa rõ ràng như đuợc rửa, trông giống như màu nước xám vàng. Nanyue vào tháng năm đã là đầu mùa hè, và đỉnh đồi vẫn còn có tuyết. Những tảng núi lộ thiên lạnh lẽo và có một làn sương mù trắng mờ lơ lửng phía trên. Ở phía nam sườn đồi, có một chút màu xanh tươi tốt, bao phủ vô số cây dương, cây thông đỏ, bạch dương trắng, cây vân sam ... Lin Haiyan, cỏ và cây, ù trong gió núi nghẹt thở, và lạnh lẽo.

Black Bear Ridge nằm ở phía nam của núi Jungle và là một đỉnh đồi không phô trương trong 250.000 ha rừng. Bởi vì nó là bên cạnh sông Kajia, điều quan trọng là phải bảo vệ một chiếc phà quan trọng trong thung lũng. Khu vực này có khí hậu lạnh, những con đường thưa thớt, đầm lầy và những nơi không thể tiếp cận được, nhưng đây là nơi duy nhất để đi từ Bắc vào Nam.

Sau hội thánh của quân đội Minglu với quân tiếp viện của He Lanxi, họ đã đi bộ xuyên qua hàng phòng thủ Beiguan và leo núi trong bảy ngày trên núi cao, cuối cùng họ đến được địa điểm của Thung lũng Gấu Đen — Trại Bắc Nanyue. Để tránh các lực lượng chính của Beiguan, họ đã cố gắng đi đường vòng, quét qua một đầm lầy, hai vùng đất ngập nước, và leo lên ba ngọn núi lớn.

Sự trì hoãn được bồi thường bởi việc chỉ được nghỉ một giờ mỗi ngày.

Trên đường đi, anh gặp phải 5 cuộc phục kích, ngoài ra là những điều kiện đường xấu: Bốn lần đầu tiên anh gặp Beiguan và gặp con sói lần cuối. May mắn thay, những người lính đến với Helan đều là cựu chiến binh của thời kỳ Yongzheng. Tuy nhiên cũng có hơn hai chục thương vong. Cánh tay trái của Lanxi bị dao đâm, anh không biết loại chất độc nào được tẩm cho lưỡi dao. Cánh tay anh bị viêm, đỏ, sưng và uốn dù anh có khả năng phục hồi.

Tình hình của Jungle căng thẳng và sự giao tiếp bị gián đoạn trong mười ngày. Ở tuyến đầu, đội Beiying được dẫn dắt bởi anh trai Mingyu của Ming Gan.Cựu sinh viên bảo vệ cánh cửa với những người lính còn lại. Bởi vì hai trại cách nhau quá xa nhau, họ chỉ có thể thỉnh thoảng nhận được báo cáo chiến đấu, để He Lanxuan không nhận thức được tình hình phía trước sau khi lừa.

Cho đến khi anh leo lên đỉnh núi thứ ba, cuối cùng anh cũng nhìn thấy những lời do Minggan gửi đi, anh Lanxi nhận ra rằng anh đã đánh giá thấp sức mạnh của con sói. Anh nghĩ rằng con sói đã trốn thoát đến Jun'e sẽ chết gần như nhiều như sự đau khổ của gia đình Beishan khỏi bệnh dịch hạch, và những người còn lại già và ốm. Tuy nhiên, Minh Gan nói rằng đã có hơn 300 người sói vây hãm trại tại trại Xiongling. Nếu họ ở lại một ngày sau đó, đồn trú của Trại Bắc có thể đã bị phá hủy hoàn toàn.

Ngày càng có nhiều mây trên bầu trời, sương mù ở vùng núi đang trở nên mạnh hơn, và mặt trời không mạnh đến vậy. Ming snipe mèo sau một cái cây, nhìn lại chăm chú xát gươm Helan Wei, thì thầm :. "Người lớn, sự thay đổi của thời tiết,"

Núi của chiến đấu mà gốc chỉ gửi một tấm gương nhỏ với ánh sáng mặt trời khúc xạ bằng cách phát hành Tín hiệu họ có thể biết. Nó đã không có tín hiệu trong một thời gian dài, rõ ràng là không có đủ nhân lực, semaphore cũng được gọi để chiến đấu.

Nếu mây che nắng, chúng sẽ không được nhìn thấy ngay cả khi có tín hiệu.

Helan Wei nghĩ, snipe và đặt câu hỏi: "Bạn ước tính có bao nhiêu người đã rời núi?"

Đá Jagged ngăn chặn quan điểm, nhưng không thể ngăn chặn ngã tư Weaponry của âm thanh "Titicaca". Khi họ đến đây cả ngày lẫn đêm, gia đình Bắc Trại Fox đã được chiến đấu với sói Ao hai đầy đủ ngày, khô trong các trại tiếp tục kêu gọi sự giúp đỡ thông qua các tấm gương để các ngôn ngữ tứ, đàn ông của mình bị tổn thất nặng, từ hơn hai trăm sáu mươi Số người giảm xuống còn 63. Tại thời điểm này, sức mạnh quân sự của Nanyue tại Junan đã bị loại bỏ một nửa.Trong đêm trên con đường diễu hành, bạn có thể thấy một viên ngọc trai mọc lên từ đỉnh núi ở xa xa, rực rỡ như màn pháo hoa.

"Ồ," giọng nói cho thấy một sự lo lắng snipe rõ ràng, "lên đến mười lăm."

Đó là ngăn chặn hàng ngũ 90 phần trăm gia đình đèn liễu, lần cuối cùng khi có hơn bốn mươi thông tin liên lạc, mỗi người sẽ giết Có một viên ngọc đỏ nhạt có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Vì vậy, có bao nhiêu người còn lại trên núi có thể được tính toán.Tất nhiên, điều này không loại trừ tình hình trong đó Yuanzhu gặp vũ khí hoặc các đối tượng nước ngoài khác.

Mười lăm là những ước tính lạc quan nhất.

"Ồn ào ở phía bên kia, nếu không ai trong trại nên rất yên tĩnh." Anh Lan Yan rất chân thực và có một chút thoải mái trong giọng nói của anh.

"Tổn thương của bạn ...... Các mặc quần áo nó?" Ming snipe thay đổi chủ đề, chỉ vào cánh tay trái của mình, quấn quanh một vòng tròn của băng đã đã ố vàng.

"Không." Anh Lanxi gạt thanh kiếm bị gạt sang một bên và đứng dậy.

quân đội của họ đã gần với đuôi của chó sói, gián điệp gửi trở lại và nói rằng cuộc bao vây chính của việc sửa chữa nhà cá Bắc Camp, khoảng ba trăm người.Đó là gốc con người ưu tú là tất cả trong núi miền Nam ra, có đáng kể sức mạnh, tuy nhiên, trước khi ông gặp con sói, họ chỉ cần làm theo miền Bắc ra khỏi Fushuai Helan Xuân đầu để chiến đấu một trận chiến, hai bên đánh nhau trên sông Kajia, đầy đủ chơi hơn hai tiếng đồng hồ, là dịp gắn bó chặt chẽ, không khí đột nhiên một nhóm lớn các bay tinh thần quạ, cùng một lúc, Jianruyuxia, snipe ra chỉ với quân vội vã quay trở lại trại để trốn thoát. Chưa đủ thời gian để hít thở, con sói đã giết nó một lần nữa.

Black Bear Ridge nằm ở đỉnh phía Bắc Trại đã được ban đầu là một tu viện bỏ hoang, cửa củng cố gửi ra khô, nâng cao tường, đào chiến hào, trở thành một pháo đài vững chắc. Nếu không, dưới một cuộc bao vây khốc liệt như vậy, không thể chịu được một thời gian dài như vậy.

Ngoài đánh giá thấp sức mạnh của con sói, có một điều chúng ta không mong đợi: những người đàn ông sói có một đội ngũ các đơn vị Quân đoàn gồm cát Lan gia đình gấu trúc. Trên đi một mình, gấu trúc gia đình không tốt như con sói, nhưng thắng ở số lượng lớn các người nghe lệnh, đặc biệt là đập kaihe tốt, việc xây dựng công sự - các Helan Wei đã nghe, nhưng khi Tùng trận chiến trên biển, sói và fox không Liên minh dân tộc, gia đình Fox biết rất ít về họ.

Trong thực tế, thậm chí nhiều hơn so với khán giả, ông Lanxi cũng rất lạ với con sói. Khi cuộc xâm lược sói cát Lan, ông ở trong tù, và sau đó sống ở miền Nam Mountain, bạn không bao giờ có thể nói trên quy mô lớn nắm dương. Ngược lại, mức độ cá voi Wang Helan鶊như HLV của Trận Tông Hải, nhưng nói thêm nhiều đòn và Garnett, mặc dù cuối cùng bị mất, đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm hoạt động. Lần này cả gia đình sẽ được gửi đi và họ sẽ chuẩn bị cho sự xấu hổ.

Anh Lanxi nhìn vào đôi mắt sáng. Anh trai lớn được bao quanh, anh ấy thiếu tự nhiên. Nhưng lý do nói với bạn rằng kẻ thù là rất ít, và những khó khăn đó chỉ chết. chiến đấu phía trước là không rõ, phong trào trở nên nhỏ hơn và nhỏ hơn, con sói dường như đã phá vỡ cửa, những người bên trong ngoan cố thức. Bắc Trại nếu tiêu diệt, Hàn Trại đây cần phải tiết kiệm năng lượng nhiều hơn, nhưng không thể có nguy cơ bão.

Bầu trời sáng và hai hạt được nâng lên.

Một người khác đã bị giết trong trận chiến.

Những khu rừng trong rừng rùng rợn và gia đình Fox trốn trong cây không thể kiềm chế được sự tức giận, gây ra một sự hỗn loạn.

Anh Lanxi vẫy tay lại và sự hỗn loạn ngay lập tức dừng lại.

Đột nhiên có người nói: "Có tín hiệu!"

Có một ánh sáng trong tòa nhà nhỏ của Tu viện Đỉnh.

"Họ rời cuối cùng bảy." Ming snipe gương ngôn ngữ quen thuộc, bên cạnh để xem bản dịch bên, "số lượng sói quá nhiều, cũng có những phụ Lei viện vội vàng sang một bên. Hãy Scram ra khô, làm không đến chết, "ông kết thúc, lấy ra một tấm gương," làm thế nào để trả lời? "

Helan Wei im lặng trong chốc lát:" không trả lời ".

Ming snipe trong chốc lát.

"Không thể tiếp xúc với vị trí của mình," ông đã cố gắng hướng gió với một ngón tay, "Ming snipe, bạn đưa lên mười người từ sườn phía nam, rình rập đầu tiên, sau đó đi đánh lửa, làm cho rất nhiều khói. Conde, với hai mươi người xung quanh bạn về phía đông làm ồn để đánh lạc hướng những con cá sửa chữa nhà cũ Xie, Siew -. "ông chỉ vào hai trưởng Kunling nhà", bạn từng có hai mươi người, và tôi đi để cứu mọi người dành Kai, và bạn còn lại. những người dưới tiếp tục phục kích ở đây, không được tiếp xúc. sau ba giờ nếu chúng tôi đã không trở lại, bạn lặng lẽ rút lui, chiến đấu trở lại trại trước sông Lotta tối với hoa đàn ông Lin của hội tụ. "

tất cả mọi người đuổi, Ngay lập tức trải ra để chuẩn bị hành động.

***

Pippi theo cờ anthocyanin gửi đến sảnh xuất khẩu địa chỉ của cô của sân bay nhanh chóng tìm thấy Hecai tháng sáu

Hua Qingqi nói rằng anh ta ăn mặc như một người bohemian, với một mặt nâng, mái tóc dài, một chiếc khăn choàng với một bông hoa lớn, một cái rương bao phủ bằng những hạt gỗ và những mặt dây chuyền hình kỳ quặc. Tay trái, được cắt bởi He Lanxi, được trang bị tay chân giả và găng tay màu đen. Mỗi vòng hai ngón tay bạc trên ngón giữa và ngón tay nhỏ của bàn tay phải.

Trẻ trung, xinh đẹp, cộng với nhiều màu sắc, He Caijun rất nổi bật trong sảnh sân bay.

Khi Pippi tìm thấy anh ta, tay trái của anh ta đang cầm một chiếc máy ảnh SLR, và tay phải của anh ta đang thay đổi thấu kính một cách khéo léo. Pippi đưa anh nhẹ nhàng: "Xin chào."

Hecai Tháng sáu ngẩng đầu lên và nhìn cô ấy: 'Tingting ngọc chim, không phải là nó'

? 'Ah,'

'Bạn phải đưa sân bay thế hệ mới, hình ảnh độ nét cao, hình ảnh chữ ký,' Anh lấy ra một phong bì lớn và đưa nó cho cô ấy. "Tổng cộng 750."

"..." Pippi lấy phong bì dày và nhìn chằm chằm vào anh ta, có chút bối rối.

"Quản trị viên web của bạn là gì? Tên bạn là gì? Mỗi ngày trong nhóm, bạn nói rằng bạn là người mẹ độc thân? Bạn không đi cùng bạn?"

"..." Pippi nắm lấy đầu anh và càng trở nên bối rối.

Cô từ chối trả tiền để xem, Hecai Tháng sáu Pieliaopiezui: ".. Bức tranh tay một chút muộn, trước nửa đêm hôm qua bị bắt người cho tôi biết bạn không Xiangui bột tắt, và tôi nghe những lời này nhiều lần trước đây."

"Bạn đã nhầm người có ...... cyanine cờ giới thiệu tôi gặp anh "

miệng Hecai Jun rộng mở, nhìn cô ấy trong một thời gian dài, và cuối cùng" Ồ "một tiếng kêu:" làm thế nào bạn sẽ đến anthocyanin cờ nó "??

" Nó biến mất, nó biến mất. "Tâm trạng của Pippi hơi lo lắng. Sau khi tất cả, người đàn ông này và ông Lanxi có hận thù và hận thù sâu sắc.Nếu họ biết danh tính của họ, nó sẽ có thể nuốt chúng và ăn chúng sống.

Cánh cửa kính điện của lối ra đột nhiên mở ra, và một nhóm hành khách lớn vừa rời khỏi máy bay xuất hiện.

"Tôi phải chờ cho mọi người đi ra, và trong chờ đợi này."

Tiếng nói hầu như không bao giờ thấy hành khách ra khỏi một người đàn ông cao lớn, cao và thẳng, sự xuất hiện khó khăn, đeo kính râm, mặc một chiếc áo khoác xe máy màu đen, quần jean thẳng , bốt, mang theo một túi hành lý lớn từ lối ra, tiếp theo là hai người đàn ông da đen, eo to, có lẽ là trợ lý của anh ta.

Mặc dù tôi không thể nhìn thấy toàn bộ hình ảnh, tôi có thể đoán rằng anh ấy trông đẹp từ mũi thẳng và đôi môi gợi cảm. Pippi cảm thấy quen thuộc và cảm thấy giống như một ngôi sao đa dạng gần đây. Chắc chắn, một tiếng hét vang lên sau lưng anh ta, "ngôi sao" đã ngay lập tức được bao quanh bởi hàng chục cô gái, vài bông hoa, một số người cho thẻ, ai đó búp bê tay, tất cả trong số họ sử dụng một máy ảnh điện thoại di động. Anh Caijun lao tới trước ngôi sao và chụp ảnh với "Titicaca Tây Tạng" với tốc độ cực nhanh và nhanh chóng về hưu.

Hai người tìm thấy một cái bàn ở quán cà phê sân bay và Pippi ra lệnh cho hai tách cà phê và một cái bánh.

Điểm hẹn cyanine cờ gợi ý Pippi giao hàng thường bán hoa đến sân bay, nơi mọi người đến và đi, hơi thở bắt, bạn có thể tránh kẻ mắt Helan Wei bố trí xung quanh Phi Phi. Trước khi rời đi, cô đưa cho Pippi một chai nước hoa đặc biệt, và bảo cô ấy bỏ nước hoa lên ngực trước khi cô ấy có thể thấy He Caijun.

"Bạn là băng nô của ai?" He Caijun hỏi.

"Bạn không cần phải biết." Pippi đã cắt một cách rõ ràng.

Người dân Fox rất giỏi quan sát từ ngữ và cảm xúc, không cần phải nói dối, và một ngày sớm hay muộn, họ chỉ có thể giả vờ là lạnh lùng.

Hecai Tháng Sáu hơi ngạc nhiên một chút, sau đó mỉm cười, một cặp lục bình nước trong quét khuôn mặt của cô để quét, cân nhắc vẻ mặt của cô: "...... Tôi có thể làm gì cho bạn,?"

Có vẻ như anh nợ ân anthocyanin cờ Không phải ánh sáng, với tính cách không kiềm chế của mình, thái độ của Pippi quá chậm chạp đến mức anh không bận tâm.

"Tôi đã yêu một người đàn ông, với con cái của mình, muốn được ở bên anh, mãi mãi."

"Ah ha." Trán vi gợn sóng sóng của ông, "lá cờ màu xanh lá cây nói với bạn về quá khứ của tôi?" "Của bạn

... ... quá khứ gì? ""

đã có con gái như em, hỏi tôi một yêu cầu tương tự, tôi chỉ ra cho một trong những cách của cô, nhưng tiếc là giới hạn khả năng của mình để yêu cầu và không, ngược lại trong trường hợp rủi ro của nó, và cuối cùng, người đàn ông của mình để đổ lỗi Đầu tôi, để tôi mất một tay? "

Anh ta giữ mình cứng đờ.Tay cứng, chạm vào mặt Pipi. 

Bàn tay có lẽ được làm bằng gang, lạnh và cứng, gãi mặt Pippi và bị đau họng. Cô theo bản năng di chuyển cơ thể của mình về phía sau.

"Nếu anh không nói cho tôi biết người đàn ông của anh là ai, và nếu anh đau khổ, liệu bàn tay kia của tôi có được hoàn thành không?"

"Người đàn ông của tôi không biết tôi sẽ đến với anh."

"Đến đây ." Mọi người đều nói thế. "Anh mỉm cười và giơ tay trái lên" Đây là sự tín nhiệm của số phận của một người phụ nữ. "

" Anh sẽ giúp tôi, "Pippi nuốt nước bọt, nhìn anh một cách ngượng ngùng và quyết định gạt nó ra. : "Đây là điều mà Qing Qing Qi nói."

Anh lặng lẽ nhìn bàn và bàn tay sắt nhẹ nhàng vòng quanh bàn. Sau một lúc, anh nói, "Tôi thực sự nợ cô ấy một ân huệ, vì vậy ... Tôi sẽ không dạy cho bạn một cách cá nhân, bởi vì cuộc sống nhỏ bé của tôi gần như giống như những người khác, chỉ muốn vui mừng và dành phần còn lại của cuộc đời tôi trong hòa bình. "

" Anh nói thế nào. " Trái tim của Pippi nhịp đập.

"Anh ta là ai Aoki, anh có biết không?"

Cô gật đầu.

"Vào ngày mà bà Aoki sinh hạ Hoàng tử Edward, dây rốn chỉ bị cắt. Aoki giết người phụ nữ và cắt ông ta làm đồ ăn."

Pippi nhìn anh lặng lẽ và không nói gì.

"Nửa ăn, tôi không biết tại sao, một chút bị chặn, đã không kết thúc." Ông Caijun uống một ngụm cà phê, "Lúc đó ông được đi kèm với hai con chim - Qingsang đã cho anh ta."

Phản ứng đầu tiên của Pippi Đó là: "Ling quạ?"

. "Đúng"

Pippi trông lúng túng, giống như nghe Kinh Thánh.

"Aoki phần còn lại của gan ăn tinh thần của con quạ, hai con chim ăn, trên tách nam và nữ, không mất nhiều thời gian, họ bắt đầu đẻ trứng. Những quả trứng có màu đen, được gọi là 'con chim đen'."

Pippi sâu Hít thở, tôi không biết tại sao, đột nhiên có một linh cảm đáng ngại.

"Trứng Xuân từ sự pha trộn của Eldar và yếu tố con người, ăn nô lệ băng nếu nó, ngoài sức khỏe thể chất, gan mà còn tiết ra một số mùi, giảm đáng kể sự thèm ăn Fox gia đình của con người. Bên cạnh đó, Có nhiều hiệu ứng phép thuật khác. "

" Anh có thể ... giúp tôi lấy trứng chim đen không? "

Anh bắt đầu mỉm cười.

"Nếu tay trái của tôi vẫn còn đó, thì được rồi." Bằng cách nào đó, đôi mắt của anh đột nhiên trở nên mềm mại. "Khi may mắn là tốt nhất, họ nhấm nháp bốn lần và nấu một nồi súp trứng. Tất cả bọn họ đều hạnh phúc. "

Trái tim của Pippi đang thì thầm: Điều này có đơn giản không? Các linh mục vô biên của Mana không thể làm bất cứ điều gì, ông Zejun đã giải quyết một quả trứng chim.

"Vâng, nhưng bạn không được để chim đen mổ. Đầu tiên chúng sẽ tấn công mắt bạn. Nếu mổ mắt của bạn, bạn sẽ chết. Mổ đến các bộ phận khác của cơ thể Vâng ...... là sẽ có một mạnh mẽ một cách tuyệt vọng Nỗi đau đang cháy giống như ... làm thế nào để mô tả nó ... vâng, bạn có nghe nói về một ngọn lửa đốt linh hồn không? "

Mặt Pippi trắng bệch và gật đầu.

"Loại này đau hơn một nghìn lần." "......"

'Trong Ngoài ra, không được bắt chim móng vuốt, chim hùng mạnh, sẽ cắn xé các ngươi.'

Pippi cơ thể không thể giúp đỡ, nhưng lắc lên thời điểm: "những gì bạn nghĩ, những người có thể giúp tôi đào những quả trứng?"

"bạn". "những

gì?"

Hecai Tháng Sáu nhìn :. cô "chính mình"

"......"

"Hãy nhớ rằng: Bạn không thể ăn sống, bạn phải được nấu chín trước khi ăn. Tiếng Anh được gọi là quá khó."

"Nhưng, nhưng," Pippi đã vội vàng, và He Caijun đã quá chiếu lệ. " Rõ ràng là bạn nói rằng bạn có thể giúp tôi!

Mặc dù có một bàn tay ít hơn, anh ấy, sau khi tất cả, gia đình Fox! Nó sẽ không quá khó khăn để nhặt một quả trứng chim Nếu Helan, sử dụng đôi chân của bạn để có được ra!

Cô nhìn vào khuôn mặt của He Caijun một lần nữa và muốn hỏi anh lần nữa. Tuy nhiên, ông từ chối để đưa vào một người khác hơn so với cách hàng ngàn dặm, mang theo một máy ảnh đứng dậy: "bí mật của trứng bí ẩn, chỉ có hai người trên thế giới biết rằng một là tôi và người kia là một lá cờ cyanine .." Ông Caijun xem Vòng pipa trên tay phải, nói nhẹ nhàng, "Tôi không thể làm điều này, nhưng ít nhất tôi cũng có thể nói cho bạn biết nơi tìm con chim đen."