- Van Kiep Yeu Em Phan 3 Nam Nhac Bac Quan Convert Phan 34 Cuoc Chien

Tùy Chỉnh

Mưa phùn giống như dệt và khói gió.

Khi ông Lanxi lao tới sườn núi với một nhóm người Côn Lôn, tình hình hỗn loạn. Thứ nhất, vì Kangtai đàn ông lên kế hoạch dẫn dòng, thu hút con sói trong tình trạng hỗn loạn, thứ hai, bởi vì mọi người di chuyển ra khỏi con chim mỏ nhác đánh lửa, chỉ cần gió lên, nghẹn khói trắng cùng với hơn và tập trung hơn trong sương núi trước mặt mọi người bối rối Ngay khi bạn thấy cái bóng đang run rẩy, không rõ kẻ thù là tôi. Ưu điểm là đội cứu hộ có thể thì thầm vào núi trong một khoảng thời gian. Nhược điểm là các cung thủ Fox đang ở trên tháp của tòa tháp không thể nhìn thấy tình trạng bên ngoài bức tường.

Báo cáo thăm dò cho biết con sói chịu trách nhiệm về cuộc bao vây của huấn luyện viên là để sửa chữa cá Garnett mười một sub-ho, Fushuai mười ba tiểu Qian Xiu cá, là nhân vật quyền lực thiện chiến. Trong hai ngày đầu tiên của trận chiến, Garnett đích thân giám sát trận chiến Tôi không biết tại sao trong tương lai ngày nay, có thể là tỷ lệ thắng lợi không được sử dụng. Trại lớn của ông được đóng trên một ngọn đồi không xa sông Kaja.

Về phía Nanyue, sau sự giải cứu của He Lanxi chủ yếu là gia đình Kunling của Xiaoling và Xie. Hai tộc trưởng là Xiao Nan và Xie Chen, họ thường theo anh ta trong thời kỳ Yongzheng, ngày nay, một người làm kinh doanh chuỗi siêu thị và một là ông chủ của một công ty đầu tư. Tiền thưởng hàng ngày vẫn thấp và hiếm khi xuất hiện. Anh Lan vẫy gọi và thay thế bộ đồ của họ, nhặt vũ khí của họ, và truyền vào những ngày con dao đang chảy máu.

Mặc dù có khói che phủ, núi không phải là dễ dàng trên đường. Những con sói của vùng núi và đồng bằng không dưới sự điều trần và mùi của gia đình Fox. Bốn mươi cá nhân không nhỏ và chúng nhanh chóng được phát hiện bởi Tsiu Yuhao, họ ngay lập tức cử một nhóm người theo đuổi. Đông hơn, Helan Wei đã phải mang tất cả mọi người đã vào rừng, một nhóm người ở vùng núi quanh đây để bắt chơi né tránh, quân đội sói cuối cùng sẽ cắt thành ba phần, từng người một bị loại. Việc đánh đập này rất đau đớn, và gia đình Fox gần như là kẻ thù của ba người, anh Lanxi lao về phía trước, giết chết chỉ hai mươi con sói một mình. Sau một chút mua sắm, mọi người đều bị phân tán, nên không dễ để giết số người khi họ băng qua sườn núi, chỉ còn 23 người, kể cả những người bị thương. Có hơn 80 thương vong trên một phần của phe của Wolf. Toàn bộ đội đã bị xóa sổ.

Đột nhiên, khu rừng yên tĩnh, không có thời gian để theo đuổi những người lính.

Mặc dù ẩn ở đây, vị trí rất gần với đỉnh đồi, có nghĩa là họ đã rơi vào khu vực cốt lõi của Quân đoàn Wolf.

Mọi người quyết định ẩn náu trên những ngọn đồi và nghỉ ngơi một chút.

Xiao Nan, trỏ đến một con sói chết chặt đầu không còn nhận ra "Ngay đây,?" - dường như chủ yếu là một xác chết cách đây hai ngày, thời tiết rất lạnh, chưa thối - đó ngăn chặn quân đội cần phải có được trong cuộc chiến này . Trước khi gia đình Liu Deng chết hơn hai trăm người, chỉ vì cơ thể đã bị dập tắt sau khi chết, Lingzhu lên trời, chỉ để lại xác chết của con sói.

"Phải." Anh Lanxuan, người đang ấp ủ, nhìn anh.

Xem xét rằng các linh mục và người lớn đã sạch hơn nghiêm trọng, Xiao Nan cảm thấy rằng không có gì để phàn nàn, và anh thở dài bên trong. Hơn mười năm làm giám đốc điều hành, tôi đã từng sống với cuộc sống của người phụ nữ có cồn, những ngày đột nhiên chuyển sang trạng thái "rừng nguyên thủy", và tôi thực sự không quen với nó.

Cây rừng đang cao chót vót, và một số linh hồn vẫn còn trôi nổi giữa những cái cây, chẳng hạn như ma và ma, họ không biết đi đâu.

Về phía Xie Chen, anh chụp ảnh anh ta: "Ở đây tốt rồi."

Sau hai giây, Xiao Nan hiểu được ý nghĩa của anh: Lý do anh chọn điều này vì mọi người đều đói. Chắc chắn, Xie Chen nhặt một con sói chết trên mặt đất, trong số dao eo bụng của một chương trình, một đánh dấu lên mặt gan tím của ông Xiao Nan, "bạn ăn?"

"Tôi không đói," Xiao Nan mắt lên Ngày hôm đó, một ngụm nhai kẹo cao su vào miệng anh, "Anh ăn đi."

Xie Chen thẳng thừng nhai, gan rất cứng, ăn và rattle.

Mưa đã ngừng. Những đám mây đen trong không khí thấp, sương mù kéo dài, và có một con đường quanh co trên núi, có nhiều đường mòn trong bùn.

Trái tim của mọi người không thực tế, và có một linh cảm mà tôi không biết liệu tôi có thể sống sót trong bữa ăn tiếp theo không.

Tại thời điểm này, tôi không biết đột nhiên hai con chim đen bay đi, lặng lẽ theo đuổi những hạt nổi của không khí.

Có người thì thầm: "Con quạ."

Tất cả những người ăn uống đều dừng lại.

Xem Spirit Raven — có nghĩa là người Beiguan ở gần đó, ít nhất là Phantom Wizard ở gần đó. Có guru phía sau nghĩa rõ liệu các mũi tên, mũi tên có nghĩa rõ ràng cho dù ngọn lửa ...... bất kể Bắc tắt mọi người chọn xem có nên xuất hiện vào lúc này, chắc chắn không phải đến để giúp đỡ.

Tất cả mọi người ngay lập tức cảnh giác, Xie Chen ngay lập tức thả thức ăn trong tay và vẽ một cây cung và nhắm vào bầu trời.

Một bàn tay vươn tới và giữ anh ta.

"Đây không phải là một con quạ." Ông Lanxuan thì thầm, "Nó là một con quạ."

Tinh linh quạ đây là điều Biển Đông, cực kỳ khó để thích nghi, không sinh ra để lắng nghe sự chuyển giao của linh mục linh mục hay nhà Thanh Sang. Luôn luôn có một vài nhóm không vâng lời trong mỗi nhóm, chúng sẽ tách khỏi đàn và tự nuôi chúng, chúng được gọi là "quạ" và thường được coi là chim của đàn, khi bị phát hiện, chúng sẽ bị bắn chết ngay lập tức.

- Lingzhu là món ăn yêu thích cho quạ.

Xie Chen thở phào nhẹ nhõm, cúi xuống và tiếp tục nhai gan. Anh Lanxi ngồi xuống chống lại một tảng đá, và hai con chim đuổi theo anh ta, họ không biết điều gì thu hút anh ta và lơ lửng trên đầu anh ta.

Xiao Nan vô tình rút ra một con dao bay, bị trừ trong các ngón tay, đã bị chặn lại bởi đôi mắt của He Lanying.

Khi anh thấy He Lanxuan giơ ngón tay trỏ lên không trung, có một vết thương nửa inch trên đầu nó, hai con chim ngửi thấy mùi máu và vung thức ăn lên vết thương.

Xiao Nan và Xie Chen cũng ở cùng một lúc: "Người lớn -"

Anh Lanxuan ra hiệu cho họ không tạo ra âm thanh, ngắm chim chú ý trên đầu ngón tay và máu. Sau một lúc, những con chim đã đầy và bắt đầu nhảy và đuổi theo đầu cây, một trong số chúng rơi xuống nhánh cây, và một con khác bay quanh nó, tạo dáng tán tỉnh. Mọi người đều bị thu hút bởi sự xuất hiện vui vẻ của những con chim.

"Ăn uống đi - đây có phải là trận đấu không?" Xiao Nan cau mày. "Chết tiệt !! họ thực sự phù hợp với" giọng nói hầu như không bao giờ hết, đó là một con chim đuôi góc độ, Xiao Nan không thể nhịn cười, âm thanh đột nhiên quãng tám cao,

Helan Wei nhìn của sự thờ ơ: "để kết thúc với Bạn có thể quay trở lại. "

Hai con chim dường như hiểu anh ta, và họ ngay lập tức bay đi.

"Hey--" Xiao Nan thở dài "Cậu vẫn còn nhớ hai con chim ở quanh hoàng đế không? Nếu bạn đột nhiên có một người đàn ông và một con cái, và rồi ..." Nếu bạn không kết thúc, bạn trượt qua đám đông và thấy mọi người Màu sắc của nỗi sợ hãi trên mặt anh ta, và giọng anh ta bị giảm đi. "Anh nói, liệu hai người này có giống như thế không?"

"Hai con chim Xiandi đã mất tích trong hàng trăm năm?" Xie Chen bế nó đi. Rễ cỏ bắt nguồn từ răng đánh dấu.

"Tất cả họ đâu rồi?" Một người tò mò hỏi.

"Nó đã biến mất vĩnh viễn. Nó rất hỗn loạn", Xie Chendao nói. "Ai quan tâm đến họ?"

"Tôi đã nghe nó cháy." Một con người khác.

"Nó đã chết rồi." Một nhân loại khác, cứng rắn.

"Tạ ơn Chúa." Xie buổi sáng sói gan còn lại nhét vào miệng của một não cổ đại, quyết định thay đổi chủ đề, "Có Siew, nhưng không làm thế nào để sửa chữa cỏ cá? Ông đã không xuất hiện chưa?"

"Không." Xiao Nan lắc đầu "Có lẽ quy tắc của những người nuôi cá đã thay đổi. Sự xuất hiện cuối cùng mạnh mẽ nhất là"

"Có thể nó đã chết rồi."

"Ha, tốt hơn." Xiao Nan nói, "Con sói này cũng lạ lắm, ngôi đền rõ ràng là chỉ bảy người còn lại, ngay cả những cuộc đấu tranh ngoan cố đến cái chết, cũng đã bị loại sớm hay muộn, vì vậy giá trị thu nhỏ nó? ""

có lẽ chờ đợi chúng tôi sắp tới. ""

có lẽ lạ mắt bên trong khu bảo tồn. "Helan Wei đột nhiên chèn Một câu.

Có hai nhà kho trong đền thờ, chứa đầy vũ khí và thực phẩm, có hơn một tá hộp thuốc, là những trận chiến đầu tiên mà Nanyue nắm lấy từ tay của Bắc Quan. Những con sói lao xuống đất và lấy một số lượng lớn bệnh nhân, Beiguan đuổi theo họ chặt đến mức họ không có thời gian để săn bắn, họ cần rất nhiều đồ dùng. Chỉ riêng Nanyue là nhu cầu cần thiết. Minggan đã dành nhiều ngày chờ đợi để giải cứu không chỉ để tồn tại, ông cũng không thể chịu đựng hai nhà kho. Nếu con sói đi vào tu viện, nó chỉ có thể được yêu cầu đốt.

Đột nhiên có một cơn gió mạnh trên núi.

Không quá lạnh, Xiao Nan rùng mình trong không khí mỏng.

Gió thổi mở sương mù, ánh sáng mặt trời trên đỉnh đầu nhấp nháy, và một nhóm các bóng xám xuất hiện trên không gian mở phía trước nó. Cái bóng xám đang ngày càng gần hơn, kèm theo sự hỗn loạn của Konoha, những bước lộn xộn, và tiếng thở hổn hển... Nó cuối cùng kết thúc bằng một tiếng huýt sáo kì lạ -

một nhóm lớn sói xông vào họ với nhiều loại vũ khí khác nhau. .

Xiao Nan nhặt rìu sắp sửa gặp kẻ thù, dưới sự Helan Wei kéo phía đông để thực hiện một nháy mắt: ".. Bạn đi đằng kia sớm nhận thấy gốc mà sơ tán"

tất cả họ theo tất cả các cách phía đông Helan chạy, thu hút con sói chặt chẽ Chasing.

Bằng cách sử dụng thời gian này chưa đầy ba phút, mọi người đổ xô lên đỉnh núi và quay sang gặp con sói đang đến.

Cho đến lúc đó cuối cùng tôi nhìn thấy một tu viện không xa bức tường phía nam của đền thờ tìm thấy một chỗ ngồi tạm trần gỗ, có hơn một nửa chiều cao của bức tường, mà sửa chữa đủ để có được hai người lên và xuống cầu thang. Một nhóm các gia đình gấu trúc của các kỹ sư đang có phương pháp di chuyển đầy gỗ, tua tủa trước một lá chắn khổng lồ, phía trên cháy - xem Fox gia đình của cung thủ với dâm bụt đã nhiều lần cố gắng đốt cháy với một mũi tên lửa, không có Thành công.

Wolf là burly và là tốt lúc nhảy sau khi bị biến dạng. Nếu tòa nhà bằng gỗ cao hơn một mét, nó sẽ đủ để họ sử dụng nó làm bàn đạp. Vị trí xảy ra Mulou xa tháp đền thờ, gia đình Fox của cung thủ đang bận rộn với các điểm tham quan quân sửa chữa cửa cá-ho, đơn giản là quá bận rộn để tham dự.

Khả năng nhảy của gia đình Fox cao hơn nhiều so với gia đình Wolf, tòa nhà bằng gỗ này cũng là lối vào duy nhất để họ tiết kiệm.

Xiao Nan ngay lập tức hiểu ý định của anh Lanxi: "Nhà kho có đi không?"

Anh Lanxi lắc đầu.

Lợi dụng mặt trời hội nghị thượng đỉnh, Xiao Nan lôi ra một chiếc gương để báo hiệu chùa, đằng kia lần đầu tiên phản ứng nhận được. Xiao Nan dứt gương nhìn lại bìa của Helan Wei mình đã ở ngay trước mặt mình, một cơ thể màu đỏ, ông không nói có thể bị tổn thương, hoặc máu của kẻ thù. Khi anh chạm vào rìu và đi vào những con sói, anh đột nhiên nghe một trong số họ: "Hãy cẩn thận!"

Một cây búa sao băng bay trong không khí, và Xie Chen đẩy anh ta ra sau một giờ nghỉ.Xin Nan đã lợi dụng tình huống này, Bumble Hammer quét gián trái của anh ta, né nó, và đóng sầm nó lên trán. Tại thời điểm này, chỉ có một con mắt màu đen và một con mắt bị mù Nó sắp sụp đổ, có người giúp anh ta một cách kịp thời.

Xiao Nan thực hiện một nỗ lực, thấy mình má trái trong khi nỗi đau của mình, giữa mũi càng nhiều thứ lạnh. Ông sẽ nhận được trong tay của một điều thú vị để xem, ông hóa ra lại là một trong những đôi mắt của mình, không thể giúp đỡ, nhưng lời nguyền: "Tôi nói," con mắt để miệng của một phích cắm, tuyệt vọng để cắt giảm về phía trước.

Meteor búa quét để lưu ý khác, Xiao Nan đặt một cuộn, hầu như không thoát. Lần này, anh nhìn thấy cái búa thiên thạch là chủ sở hữu của ngôi nhà Fushuai cá sửa chữa - được gọi là sói "cơ bắp đầu tiên" Qian Xiu cá, cao hai mét, một đôi cánh tay dày hơn bắp đùi của mình. Ông đã lấy tấn công rìu cơ hội về một con cá khiêm tốn dưới đĩa sửa chữa, người đàn ông bất ngờ lớn và cao, nhanh nhẹn thực sự rất linh hoạt, thậm chí không nhìn xuống trên anh, nhẹ nhàng bước nhảy vọt, trong một đám đông, đi về phía trước tấn công.

Tầm nhìn chỉ nói với ông mỗi gia đình Fox xung quanh đồng thời chống lại ít nhất ba con sói, không ai nỗ lực để giúp đỡ người khác. Lũ lụt tiếp tục đến sói làm cho anh ta cảm thấy ngày càng nặng hơn: nghĩ lại không thể, chỉ khó khăn hơn để nhấn mạnh buộc theo cách của họ về phía trước.

Họ đã bước vào gia đình gấu trúc cung thủ dao động.

Xiao Nan không thể giúp Dailiaoyixia, bóng ngay lập tức nhìn ra ngoài, ông là một chút khó khăn để nói với kẻ thù, thậm chí mất phương hướng hơn. Nhưng ông đã khá thù, lo lắng đi tìm cá sửa chữa Qian. Qian Xiu cá dễ dàng tầm vóc cao lớn mang tính chất hình cao lớn của anh đuổi theo một mờ, nhưng phát hiện ra rằng họ không biết khi nào nó đã đến Helan Wei.

chấn thương dương người lớn linh mục giết sự trỗi dậy, thấy Xiao Nan vấp phải chạy của mình, ông được biết đến, vội vàng để đánh bại anh ta lại nhẹ nhàng đánh bại lên, giao cho lực lượng đúng hai của mình.

"Qian Xiu cá?" Anh nhìn quanh.

"Tôi lấy một thanh gươm và chạy." Anh Lanxi túm lấy anh và nói, "Đừng lo lắng về anh ta, và nhanh chóng cứu!" Khi

giọng nói rơi xuống, mắt trái của Xiao Nan bị phát hiện chỉ còn lại một khe mắt, đẫm máu. Anh tiếp tục chảy máu bên ngoài, mặt anh đỏ bừng, mô tả khủng khiếp, không thể không giật mình: "Anh bị thương à?"

"Không có gì." Xiao Nan thực hiện một nỗ lực, một bên vẫy rìu để giết một mặt, tiếp Helan Wei vội vã về phía Mulou.

Không đi bộ mười bước, Đột nhiên "gió -" đóng sầm, bắn vào phía trước của một hòn đá, gió qua tai, Helan Wei tiềm thức trái chiều, không nhìn lại, nghe "pop" của một âm thanh, đằng sau Một chiến binh Kunling rơi xuống đất và ngực anh bị bắn với một mũi tên ngắn màu đỏ.

Có một con cáo trắng trên mặt đất, máu của anh ta bắn tung tóe và trông cực kỳ khắc nghiệt.

Đây là một hiện tượng phổ biến trong cuộc chiến, anh Lanxi vẫn cúi chào.

Một thanh niên nhàn nhã dâng cao, không mùi mắt lại, "gió" được lắng nghe và một cú đánh bóng ngắn, ông cắt một trái tay, Cutlass bật ra, sức mạnh vĩ đại, làm cho anh ta một cổ tay gai dầu.

Lingzhu dường như bị cản trở bởi một số sức mạnh bí ẩn và chớp mắt trước mắt anh, với một cái lạnh buốt, đôi mắt anh trở nên chua chát.

Điều đó xảy ra không bỏ lỡ trẻ archer, như thể để khoe riêng bán đầu, "rít" bắn hơn ba liên tiếp ......

Helan Wei gió thanh kiếm, bao gồm cơ thể của bạn với trẻ, để các ngón tay Một cơn đột quỵ trong không khí, Lingzhu bắn theo hướng các ngón tay cách xa 100 mét, biến mất vào bầu trời trong ngày.

Anh thở phào nhẹ nhõm và cuộc sống của anh không thể cứu được, ít nhất anh cũng có thể trở về Bắc Cực.

"Cẩn thận!" Xiao Chen đột nhiên hét lên, vẫy tay một con dao theo đường chéo, con sói xám đi về phía tôi một cắt giảm một nửa đầu, đá bóng để đá xác chết Helan, "là gia đình gấu trúc của mũi tên! Sử dụng nó tạm thời ngăn chặn nó! "

Helan Wei không trả lời, anh kéo một đẩy, sói xác chết cán qua trong không khí, đột nhiên bị truy đuổi bởi một cú đánh bóng ngắn thành một con nhím," bật "nó lên khỏi mặt đất, lăn xuống sườn đồi để Hai người sói phục kích dưới đây và ngất xỉu.

Ở đằng xa, một con sói hét lên, sáng sủa và nghiêm khắc, có vẻ như để thông báo cho mọi người rằng việc khám phá ra đường mòn của He Lanxun, một nhóm lớn người sói ở bên này.

"Mũi tên của Beaver? Tian Fan hay Jing Jing?" Anh Lanxi giết và hỏi.

"Tian Fan." Xiao Chen nói, "Tôi đã nhìn thấy nó và giấu đằng sau hòn đá." Các

hải ly là hai vị vua, hai vị vua đến từ hai gia đình "tốt" và "tian", họ khá bình đẳng và bình đẳng về địa vị. Một bảo vệ, một bộ. Do bệnh dịch của Sayaka, Shuangwang buộc phải rút lui cùng một lúc, và tất cả những hải ly còn sống sót đều trung thành với Garnett.

East Wang Tianfan dũng cảm xông vào và tấn công, gây ra chín trong số chín vụ tấn công.Trong trận Junjun, một nửa số Foxmen liên quan đến Tian Fan và cung thủ của anh ta. Xi Wang Jing rất giỏi về công sự và gặp chướng ngại vật trong cuộc tuần hành, có thể đào hầm, xây dựng đường xá, xây dựng trại và thậm chí tạm thời sửa chữa tường thành. Bản thân Jing Jing cũng phạm tội bắn súng, nhưng danh tiếng của anh ta ít hơn Tian Fan.

Xiao Chen nghĩ về điều đó trong trái tim cô, gần như không thể chạm tới sàn gỗ qua dãy mũi tên dày đặc này, từ đó anh nhặt Ming Gan Sheng và anh không quan tâm đến việc giết họ từ phía tây. sống trên Helan Wei nói: "Mulou chỉ đơn giản là làm cho cuộc sống khó khăn, cung cấp hỗ trợ cho các nơi khác?"

Xiao Nan chỉ vào bầu trời: "không có mặt trời, không có thời gian thông báo!"

giọng nói hầu như không bao giờ hết, trước mặt là một bổ sung đột ngột của một nhóm người, đi đầu Đó là thực hành sửa chữa cá và cá, khoảng một trăm người, giết họ.

"Bạn hãy đi và snipe rõ ràng Mulou thông đồng, tôi đã đi để sửa chữa cá đánh lạc hướng Ngài": Helan Wei Xiao Chen đột nhiên một cú đá vào mặt, thì thầm

Xiao Chen giật mình nhớ: "Nhưng -"

mọi người đều biết Cái này sắp chết rồi.

"Thôi nào, tôi có một con đường."

"Người lớn!" Các linh mục biến mất, gần như cùng lúc, con sói trước mặt anh điều chỉnh sự hình thành của anh và nhanh chóng theo dõi về phía tây.