- Van Kiep Yeu Em Phan 3 Nam Nhac Bac Quan Convert Phan 45 Trai Tim Cua Thai Nhi

Tùy Chỉnh


Sau khi nghe tin tức về căn bệnh ban đầu, anh Lanxi lái xe với Shen Shuangcheng và Pippi càng nhanh càng tốt đến Bệnh viện Thousand-American.

Ngay cả khi bạn không thể đi vào, một bệnh viện lớn như vậy, rất nhiều bệnh nhân, luôn luôn cần một ai đó để giúp sơ tán. Một số nhu cầu thiết yếu hàng ngày, bữa ăn, bữa ăn và bữa ăn cũng yêu cầu ai đó phải đặt hàng.

Ra khỏi lối vào bệnh viện, nó thực sự là cánh cửa đóng lại. những bức tường cao đưa ra một tuyên bố táo bạo: "cho các thiết bị y tế và hệ thống điện tử thất bại" hàng ngàn bệnh viện Mỹ đình chỉ dịch vụ từ giờ trở đi, giờ mở cửa và vì vậy hãy chờ đợi thông báo, một chiếc điện thoại dịch vụ khách hàng đính kèm dưới đây. Có hơn một chục người tụ tập bên ngoài cửa, và một số khuôn mặt bị che phủ bằng gạc.

- "Họ có một giờ giới thiệu mười một, chờ đợi cho vết thương khâu làm thế nào bạn có thể nói trước với các bệnh viện để tắt nó đi.?"

- "lễ kỷ niệm ban đầu khi bác sĩ đi làm ở bệnh viện này sẽ được đóng cửa để thăm gia đình khác, nó ??"

- "Bộ phận nội trú cũng đã đóng cửa? Anh em họ của tôi vẫn còn ở bên trong."

- "Xin chào, tôi là phóng viên của Starlight Entertainment. Chiếc xe chính thức của Mercedes-Benz đậu trước nhà bạn sáng hôm qua đã được chụp ảnh. Và XXX hôn nhau, liệu họ có thường đến đây không? Có phải là để chiến đấu với cây kim màu trắng không? "

......

" Đừng lo, đừng lo! Thông báo đã được thông báo. "Người bảo vệ là một thanh niên mặc bộ đồ xám. người đàn ông, người cũng mang theo một túi máy tính, có vẻ là một nhiệm vụ tạm thời, giải đáp thắc mắc affably bên kia, bên này sang phân phối thẻ nhỏ để đám đông, "đây là một liên lạc bệnh viện cuộc gọi dịch vụ, tất cả các bệnh nhân đã được chuyển đến đường Hòa Bình Vào ngày 18, Bệnh viện Hongmei tập trung ở tầng hai của tòa nhà thứ ba, và những bệnh nhân mới được tái xét đều được sắp xếp lại, và các bác sĩ hẹn đã được chấp thuận, và hồ sơ y tế liên quan đã được chuyển giao. Giới thiệu thời gian cụ thể. Đối với Thanh bác sĩ ban đầu, ông bị ốm, không phải là lần gần đây. ...... Các phóng viên vui chơi giải trí anh, bệnh viện có nghĩa vụ bảo vệ sự riêng tư của bệnh nhân, tôi sợ tôi không có bình luận ...... "

Pippi đẩy đám đông Minato Sau khi nghe một lúc, bỏ đi để tìm Shen Shuangcheng: "Người bảo vệ này có phải là của bạn không?"

Shen Shuangcheng gật đầu: "Đó là một gia đình của hoa. Tôi không làm việc ở đây. Nó nên được giúp đỡ tạm thời." Có

vẻ như Nagano đã được sắp xếp.

Ba đã đến quán cà phê bên cạnh ngồi xuống, cất cánh tai nghe Helan Hui thì thầm :. "Tôi hỏi về tình hình bên trong lễ kỷ niệm ban đầu của"

? "Làm thế nào để nói"

'y tế nhân viên tổng số tám ốm, bốn y tá , ba bác sĩ, một trình dọn dẹp. ""

chẩn đoán? "

" Vâng, đêm cuối cùng trước khi báo cáo kiểm tra ra. một ba trường hợp nghi ngờ, trong đó có hai nhân viên y một y tá, đã nổi lên trong sốt nhẹ và hiện tượng nôn mửa, mà còn thông qua một vài ngày trước khi chẩn đoán. ""

những người này là những gia đình Fox? ""

chỉ các chất tẩy rửa được của con người. ""

có bệnh nhân chỉnh hình người làm điều đó? "Pippi đột nhiên lo lắng, bệnh viện đông đúc các ngày trong tuần, Yuan Qing cũng đóng một tầng và bước vào hành lang.

"Sự bùng nổ hiện nay chủ yếu xảy ra trên tầng hai, tất cả đều bị nhiễm với gia đình của bệnh nhân về Beishan Lễ kỷ niệm ban đầu của các biện pháp kiểm dịch vẫn tại chỗ. Kiểm tra kết quả của một đêm qua, họ ngay lập tức hỏi bản thân tất cả các bệnh nhân trên tầng đầu tiên, May mắn thay, vào ban đêm, không có nhiều bệnh nhân nội trú, và sớm trống rỗng. "Anh Lan nói trong khi tiếp tục gửi tin nhắn cho Yongye.

"Đó Fox gia đình và con người không được miễn dịch", Shen gấp đôi để trông đàng hoàng, "bệnh zombie là khả năng lây lan diện tích lớn Nam Việt Vương?"

"Đó là có thể, nhưng chưa không nghiêm trọng đến thời điểm đó. Original Qing nói Kitayama nhà Bệnh nhân đã đến muộn trong bệnh viện, và mặc dù nhiều cô lập đã được yêu cầu, các nhân viên y tế đã truyền nhiễm do nhu cầu cho nhiều người chăm sóc nó, đi phẫu thuật, và làm sạch nó. Công nhân nữ. "

" Ồ? "

"Cô ấy đã trở lại tỷ lệ nhà, vào ngày hôm sau mất nghỉ việc. Gia đình có hai con, một ông già, bà đã không ở lại trên giường ngay lập tức, nhưng ốm đi đến siêu thị. Trong quá trình này có thể mang mầm bệnh Cho nhiều người hơn. "

Bằng cách này, vấn đề còn nghiêm trọng hơn.

Nếu bệnh zombie thực sự có thể lây truyền sang người, bệnh nhân sớm nhất đến thành phố C nên là Xiuyu Qing. Cô có tiếp xúc trực tiếp với ba người sói cô đang ở cùng, và cô cũng là người anh em họ của Tang, Pippi, và Pippi Guan Xiaohua. Có rất nhiều người tiếp xúc gián tiếp với cô ấy: Trước khi đến thành phố C, họ bắt một chuyến tàu, bắt xe buýt, đào một cuốc và di chuyển hai ngôi nhà ...

Rất có khả năng bệnh zombie đã lan truyền nhẹ nhàng trong Thành phố C. Đã mở.

Pippi bận rộn giải thích việc sửa chữa cá. Helan Hui nghe lắc đầu: .. "Mùa thu này, đừng lo lắng về Qing gốc đề cập với tôi, rõ ràng cơ thể sửa chữa mầm bệnh cá trên gia đình Fox và con người cơ bản không làm việc nhưng Kitayama nhà mang mầm bệnh, có một con cá với sửa chữa rõ ràng Vi trùng rất khác biệt. Anh chưa bao giờ thấy nó trước đây. Nó phải là một biến thể. "

Trái tim của Pippi chìm xuống.

"Hàng ngàn bệnh viện Mỹ những bệnh nhân này làm thế nào để làm gì bây giờ?" Khi được hỏi Shen sẽ tăng gấp đôi, "chỉ cô lập nó? Bạn có thể đưa họ đến một ngàn người qua đường đối xử?"

"Nó không thể đi. Cụ của tôi bị hỏng, chỉ để phần pin Có những vấn đề khác với việc sửa chữa ở châu Âu, và phải mất một hoặc hai tháng để sửa chữa. Nếu không có công cụ này, chúng ta không thể vào hay ra. "

" Đây không phải là vấn đề đầu tiên chúng ta phải đối mặt. "

Cả hai người đàn ông nhíu mày cùng một lúc.

"Câu hỏi quan trọng nhất hiện nay là: Bệnh nhân Satsuma đang tiến về phía nam. Những người bảo vệ đồn trú yếu và không thể dừng lại. Rất khó để nói liệu quân đội của Helanju có chặn được con sói vào tháng Sáu hay không. , con sói phía nam núi sẽ trở thành mảnh đất săn bắn, các bệnh zombie chắc chắn sẽ đầy đủ lây lan. đây là gia đình Fox và con người, sẽ là một thảm họa chưa từng có. chúng ta phải sói xuống phía nam trước đây, nghĩ ra cách để ngăn chặn chúng. "

Helan "Chừng một ngàn đường cách khả thi, vấn đề bệnh zombie có thể được giải quyết." Shen đôi buộc vào cuộc tranh cãi, "Chúng tôi thậm chí có thể sử dụng nó để đe dọa con sói, nếu bạn muốn chữa trị, nó phải còn ở phía bắc., Bạn có bao nhiêu người có thể mất tối đa một ngàn cách để đi đâu? ""

tôi đã không tìm mà phụ thuộc vào việc xuất khẩu thời gian mở sẽ cho phép nhiều người bởi hàng ngàn người qua đường cũng rất an toàn, mặc dù bạn có thể chữa khỏi, nhưng cũng vào ra xấu. để Cho đến nay, tôi chỉ mang đến nhiều nhất một trợ lý mỗi lần tôi đi vào. Tôi chưa từng trải qua sự cần thiết phải mang một nhóm người vào và ra. "

" Có nhiều thành phố ở Nanyue và nhiều làng nữa. sẽ không nhất thiết phải giải quyết trong C City, ông phát hiện ra rằng bệnh tật, không nhất thiết phải vội vã thành phố C, anh trai thứ ba cho bạn một người đàn ông một mình, giải quyết vấn đề phổ biến vũ khí. "Pippi não đang quay nó," không quên rằng có luật fox Điều VII: sự tồn tại của con người không thể biết nếu những người trong gia đình Fox, fox, sói ba bệnh cùng một lúc, nhu cầu điều trị lại với nhau, gia đình Fox ở đây, nói đúng hơn, phải đóng cửa miệng của sói khó khăn. Nếu bạn được chụp ảnh hoặc gửi Weibo, mọi thứ trở nên lớn. ""

Nhưng tôi không biết, tôi chỉ biết một điều, "Helan Hui Yiziyizi nói," trước khi xảy ra thảm họa, không ai sẽ chiến đấu, đứng yên. "

" Tôi có một cách, "Pippi đột nhiên nói.

Anh Lanxun và Shen Shuangcheng luôn dõi theo cô.

"Tôi đã đi tìm Dongling và để anh ấy giúp chúng tôi khôi phục bức tường."

Lông mày của cả hai người nhăn lại với nhau.

Logic của Pippi rất đơn giản: Vì người Ling có thể giúp Fox xây dựng bức tường tâm linh, họ cũng có thể xây dựng một bức ảnh cho Pippi.

Xét cho cùng, Pippi cứu họ khỏi những con rồng và y tá.

Theo một nghĩa nào đó, Dongling nợ Pippi một cảm giác của con người. Ngay cả khi nó không thể giúp đỡ, nó sẽ có nghĩa là cho cô ấy một lối thoát.

"? Đông of Hope ...... bay nó" đôi chìm vào nghi ngờ nhìn cô ấy: "Làm thế nào tự tin là bạn?"

Pippi Liangshouyitan: "Thử tụng kinh có thể có thể làm được.?"

Helan Hui nhìn nụ cười của cô :. "?? Theo như tôi biết, Eldar là không có cách nào để liên lạc với con người trên Biển Đông Trung Quốc quá lớn, làm thế nào để bạn biết ở đâu và như thế nào Eldar có thể hiểu anh ta 'chỉ'"

"Tôi Ling đã giao dịch với phía Đông, đã biết một cách ít. "Pippi chớp mắt," dù sao, tôi ở đây để nguyên trạng không giúp. "Anh kết thúc ra điện thoại di động của ông bắt đầu chải đơn đặt hàng Ctrip," biển Đông Trung Quốc để nhanh nhất lăm bay giờ là buổi sáng ngày mai. ""

đặt hai vé, tôi đi với anh. "Thần thành một đôi," tôi phải chịu trách nhiệm cho sự an toàn của bạn. "

đã có một đêm bận rộn cho những quả trứng, Pippi rất buồn ngủ. Quay trở lại đường phố ngay thẳng vào phòng ngủ và ngủ thiếp đi.

Cô ngủ từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều và đột nhiên bị đánh thức bởi một cơn đau.

Lúc đầu, nó là bụng dưới, như đau bụng kinh. Không nghiêm trọng, có thể được dung thứ. Dần dần mắt anh trở nên đau, như thể ai đó dùng kim đâm vào mắt cô từ mí mắt.

Pippi không thể chịu nổi, anh phải đứng dậy khỏi giường và đi vào phòng tắm để lau một chiếc khăn nóng trên đôi mắt.

Sau một lúc, mắt không đau, và bụng dưới bắt đầu phồng lên, bên trong bụng dường như đang đè lên một khối, và lúc nào nó cũng rơi xuống. Mặt sau của ngực nóng và lạnh, đổ mồ hôi mỗi lần.

Có một nỗi hoảng loạn trong tim cô ấy.

Pipi nhảy lên khỏi giường và chạy đến nhiệt kế tai trong tủ.

Sau khi lấy nhiệt độ, cô cảm thấy nhẹ nhõm.

Mọi thứ đều bình thường và không có sốt nhẹ. Da không khô và ngứa, và cô ấy không muốn nôn - cô ấy không có triệu chứng điển hình của zombie.

Đêm qua, bắt chim, nhưng cũng leo cây và mưa, có lẽ trời lạnh.

Hoặc chỉ là một phản ứng mang thai bình thường.

Pippi không dám uống thuốc và quyết định rằng anh ấy khá tốt, anh ấy mở nhạc và nằm trên giường để bình tĩnh.

Nằm xuống trong hai giờ, và đến tám giờ tối, cơn đau ở bụng dưới của cô đã không biến mất. Trong một thời gian, nó sưng lên và rùng mình trong một thời gian - hai thay thế, và khoảng thời gian là ít hơn năm phút. Mức độ đau không tăng hoặc chậm lại, nhưng nó được lặp đi lặp lại nhiều lần.

Pippi không có tin nhắn WeChat gốc và nghĩ về nó, anh quyết định gửi cho Shen Shuangcheng một thông điệp giải thích tình hình. Một phút sau, tôi nhận được câu trả lời: "Ở nhà và ở lại đây. Tôi sẽ đón bạn đi gặp bác sĩ." Sau

10 phút Pippi vào xe của Shen Shuangcheng, anh Lanxi cũng ở trong xe.

Bên ngoài bầu trời đã tối, và sự yên tĩnh của Biệt thự Zangshui như thường lệ. Nó được nhàn nhã dắt chó đi dạo trên vỉa hè, mang theo một giỏ hai phụ nữ đứng tán gẫu luống hoa, công viên sân chơi trẻ em đến tiếng cười của trẻ em, và thậm chí cả cách kích thước của chiếc xe cũng được mở quá nhàn nhã ......

Không ai biết về bệnh zombie.

Khi mặt trời tiếp tục tăng, ngày nay City C sẽ giống nhau không?

Pippi im lặng quan sát các đèn đường bên ngoài cửa sổ, thấy chiếc xe đã không hướng đến một ngàn bệnh viện Mỹ: "Chúng ta đi đâu để gặp bác sĩ?"

Đâu. "Bạn đã

"Lễ kỷ niệm ban đầu cũng ổn chứ?"

"Một chút thấp cấp, không nghiêm túc, bận rộn với bệnh nhân để làm điều đó." Anh Lanzhen đưa cho cô một chai nước khoáng, "Uống chai nước này, bạn cần phải làm B-. "

Pippi rót to một miệng thật thà và nghe He Lanxuan nói:" Tôi hỏi Yuan Qing về trứng chim, và anh ta không biết rằng con chim có trứng và anh ta chưa bao giờ điều trị một bệnh nhân như vậy. chảy máu hoặc dịch tiết bất thường khác? ""

không. "Pippi lắc đầu," Hecai Jun? anh ta phải biết nhiều hơn. ""

ông Caijun biến mất. "Shen đôi lái xe vào mặt bên của một bên nói," tôi gửi lại để nhìn cho anh ta, Có tin rằng anh ta đã rời Nanyue bằng máy bay. "

" Cái gì? "Tay Pippi giật giật và suýt lật ngược chai nước.

Nếu He Caijun đang ở trong City C, cô ấy vẫn có thể hỏi cái gì. Nếu mềm không thể trở nên khó khăn, Shen Shuangcheng phải có một cách để có được sự thật.

Ông thực sự chạy, nó cho thấy rằng có những vấn đề thực sự với trứng.

Shen đôi nhìn vào gương chiếu hậu của Phi Phi, nhìn thấy cô ấy nhợt nhạt, nhanh chóng nói thêm: ".. Bạn muốn Hecai Tháng sáu Freeze là một nhiếp ảnh gia, thường đến sân bay trên danh nghĩa của buổi chụp hình, máy bay bình thường ''

đúp vào" giọng Pippi bắt đầu run rẩy, "bạn có thể liên hệ với anthocyanin cờ nó?"

"anthocyanin cờ nên đã đến Jun Yuan, và ở đây nhận bên của tin tức."

"anthocyanin cờ khó có thể làm hại bạn . "Helan Hui cố gắng làm cho mình trông giọng bình tĩnh," chưa kể đến cô nói với bạn không bất công Wu Chou, cô ấy thực sự muốn làm tổn thương bạn cách quá đủ, bạn không cần phải quá nhiều rắc rối. ""

Jiang Tingting là một bác sĩ rất mạnh mẽ, thậm chí Fox đế chế tìm xử lý quá yếu của mình. có lẽ cô ấy thực sự có bất kỳ bí mật độc đáo truyền cho con gái. "

Dọc theo cách những người đàn ông sử dụng một loạt các lý do biến thoải mái Phi Phi, ông nói cuối cùng, Pippi cũng cảm thấy rằng họ đang quá lo lắng.

Xe đậu trong một con phố nhỏ yên tĩnh, hai bên là nơi cư trú, cuối đường có một bàn chải nhà riêng biệt với những bức tường màu trắng, tua tủa một dấu hiệu neon trên cửa: "Silver Star thú cưng về nhà"

Pippi ra khỏi xe và nhìn thấy lời nói và tạm dừng.

"Tôi xin lỗi", Shen tăng gấp đôi vào một cách nhẹ nhàng "bạn sẽ muốn đi đến bệnh viện ban đầu Thanh Hồng Mei, nhưng nó không phải là gia đình Fox của bệnh viện, người tay hỗn hợp, quá khó để giữ bí mật, nhiều thảo luận hay nhất của chúng tôi làm việc đúng cách."

Pippi ra khỏi một nụ cười rất xấu hổ: "...... pet bệnh viện"

'có hoa mở nhà, các bác sĩ đang rất mạnh mẽ, trang thiết bị hoàn chỉnh cũng' nhìn thấy Pippi rất xấu hổ, chậu rửa đôi thành một đặc biệt cảm thấy xấu hổ.

"Không có gì, tôi không phiền." Pippi nhún vai. "Tôi thực chất là một con khỉ."

Bác sĩ đã nhận được họ là Hua Jin, một người đàn ông trẻ đeo kính mắt Phnom Penh, chiếc áo trắng không tì vết, như thể nó vừa bị đốt cháy, và không có nếp nhăn.

Ông dẫn Pippi đến phòng tư vấn với chữ "B-ultrasonic" viết Sau khi khử trùng, cô để cô nằm ở giữa giường, lau sạch chất bôi trơn trên đầu dò, và bắt đầu kiểm tra bụng dưới của cô.

Ông hỏi một số câu hỏi thường lệ về khám phụ khoa, chẳng hạn như thời gian của kỳ nghỉ chính thức cuối cùng, họ đã mang thai bao lâu, họ đã trả lời như thế nào, loại thuốc nào họ đã ăn và cách ăn. Chỉ có hai câu hỏi liên quan đến gia đình Fox: Thứ nhất, đâu là sự quyến rũ của Helan? Thứ hai, cách nuốt trứng nuốt.

Trước và sau khi kiểm tra gần 50 phút, ngoài vài vấn đề đó, toàn bộ lông mày nhàu nát, không nói một lời. Cuối cùng, cô giúp cô mặc quần áo và đưa cô ra khỏi phòng khám.

Pippi ngất xỉu nghĩ, nhưng nhìn chằm chằm vào anh, sợ hãi dám hỏi bất cứ điều gì.

Anh Lanxi cuối cùng cũng nói, "Có vấn đề gì không?"

"Thai nhi vẫn chưa hình thành. Chưa rõ điều gì là sai." Bài phát biểu của Hua Jin rất chậm, cứ dường như mỗi từ đi qua. Chu đáo.

"Nói cách khác, liệu thai nhi vẫn còn sống?" Tim Pippi đập mạnh. Cô ấy đã thực hiện một số siêu âm B. Nếu không có vấn đề gì, nó thường sẽ không vượt quá hai mươi phút.

"Chắc chắn vẫn còn sống, chỉ cần-" Hua Jin dừng lại và dường như đang suy nghĩ về từ ngữ thích hợp.

Trái tim của ba người đàn ông lập tức treo lên.

"Chỉ là nhịp tim của thai nhi không bình thường."

"Chuyện gì không bình thường?" Trán Pippi bắt đầu đổ mồ hôi.

"Sau trung bình 260 phút, bào thai của con cáo hoàn toàn không có nhịp tim nhanh như vậy, thậm chí không một phần mười."

Chân Pippi bắt đầu run rẩy, cảm thấy một chút không kiểm soát được. Shen Shuangcheng nhanh chóng đến ủng hộ cô.

"Ý anh là, trái tim của thai nhi có vấn đề gì?" Anh Lanxi cũng tê liệt.

"Trái tim  đảo ngược không thể nói vấn đề là gì."

Pippi sớm trở thành chậm thái độ này khóc khẩn cấp: "Đó là chính xác nơi mà vấn đề là"

. "Tôi

" Ý anh là, bào thai là chim? "Shen Shuangcheng cũng bối rối.

"Tôi không phải." Flower Jin nói: "con chim đến từ trứng, gia súc không làm linh hoạt. Nó phải đầu đẻ trứng, sau đó nở, sẽ hình thành thai nhi trong quá trình này, sẽ có một nhịp tim."

Khuôn mặt Pippi không thể có được màu trắng trắng một lần nữa, và bắt đầu não làm cho bộ phim "Alien" trong một loạt các ống kính, rằng họ sắp sụp đổ: "?? mà ...... cho bạn rằng đây là chính xác như thế nào đến thai nhi là bí ẩn để ăn trứng",

"thai nhi chắc chắn Tôi vẫn còn sống. Tôi chỉ nghĩ - "Hua Jin suy nghĩ một lúc và cuối cùng nói," Không chắc đó là một gia đình Fox. Thậm chí nếu nó được sinh ra, nó chắc chắn không bình thường. "Trong

một thời gian, mọi người đều choáng váng.

"Nếu bạn lo lắng, tôi có một gợi ý." Hua Jin chậm rãi nói, "lấy đi những hạt quyến rũ của các linh mục và cho phép thai nhi chết tự nhiên."

"KHÔNG!" Pippi khịt mũi.