- Van Kiep Yeu Em Phan 3 Nam Nhac Bac Quan Convert Phan 46 Sai Toc

Tùy Chỉnh


Đường thủy hoặc đường núi?

Anh Lanxuan đứng bên bờ sông Lotta. Có một cảnh sinh động trong trại, một số người đang tập trung, một phần khác đang bận rộn đóng gói lều, võng, túi ngủ và nồi và chảo.

Anh nghe tiếng bước chân phía sau, nhìn lại và thấy Helan đại bàng, sau đó cúi xuống nhặt một hòn đá và ném nó vào hạt giống sông :. "Bạn không cần phải đi theo tôi theo cách này"

nước khẩn cấp, cán phun trắng Tao Ran Đi về phía tây.

Thật nguy hiểm khi có một chiếc thuyền trên đó Có rất nhiều tảng đá, rạn san hô và hỗn loạn trên đáy sông.

"Tôi là một con tin." Helan bàng tiếp cận anh ta, cũng nhặt một viên sỏi từ mặt đất và ném nó xuống sông, "điểm gần bạn, chỉ trong trường hợp một cái gì đó xảy ra, bạn giết tôi quá thuận tiện."

Helan Wei Không thể không mỉm cười.

Kể từ khi sống trại ở miền Nam Mountain, Helan đại bàng bắt đầu thực hiện đúng nghĩa vụ của mình "con tin" của Helan Wei làm tổ với nhau, không thể tách rời.

Trên thực tế, võ thuật linh mục người lớn, thậm chí nếu Helan đại bàng không phải là như vậy, mà trong thời hạn ba năm cố gắng để bắt anh ấy là một làn gió. Tuy nhiên, ông Lanying sợ rằng ông không thể làm tốt, ông phải ngủ trong một túi ngủ vào ban đêm và rơi dưới võng của một linh mục trưởng thành. Vì vậy mà mọi người đều cảm thấy rằng bộ não của anh chàng này không bị bệnh, làm những việc như thế này, rõ ràng là thấp hơn chỉ số IQ trung bình của gia đình Helan.

Hua Lin lặng lẽ hỏi He Lanxuan, con tin có bị sai không?

Hiện tại, quý giá nhất của Ping Whale Kings là He Lanxuan, người kế thừa gia đình. Hay anh ta là một đứa trẻ thứ hai dũng cảm và mạnh mẽ? Nó cũng là Helena lâu đời thứ ba? Sao nó không giống như sự trung thực của Helan Ying với gỗ?

Helan Wei cũng không thể nghĩ ra lý do để dành thuyết phục Lin, đã nói :. "sai, thậm chí nếu tôi có xui xẻo",

"Lotta sông là thực sự đi qua Rama Lake," Helan đại bàng buộc để hút ẩm sông Hơi nước, Nhìn vào những con sóng ầm ầm trong nước, "Đó là chắc chắn nhanh chóng để đi đến băng và thung lũng đào."

Helan Yan hơi ngạc nhiên khi anh em họ này, trước đây được gọi là "Old Eight", đột nhiên đoán ra anh đang nghĩ gì.

Không ngạc nhiên. Anh ta chỉ là một đứa trẻ cách đây vài trăm năm và nó đã biến mất rồi.

"Đầu tiên, đã có một con tàu. Thứ hai, con sói không thích nước."

"Đi lên núi xa xôi." Helan đại bàng cắn môi và nhìn vào phía bên kia của sông sương mù, "không địa hình một lần phức tạp dễ bị lạc dọc theo đường cũng Một cuộc phục kích có thể gặp phải bất cứ lúc nào. "

Đây chính là điều mà những lo lắng của He Lanxi.

Những con sói Sakyo không đoàn kết, gia đình và gia đình chiến đấu với nhau, và gia đình có cảm giác tội lỗi. Mặc dù nó nằm ở phía nam, con đường của mỗi người là khác nhau, và những con sói có thể bị biến dạng để di chuyển lên một cách nhanh chóng, thường đột ngột và để, sau khi một vụ cướp vượt qua và ngay lập tức biến mất. Một khi họ bị cám dỗ, họ có thể nhanh chóng tập hợp các hoạt động chung và chiến đấu một trận chiến khốc liệt với các đối thủ của họ.

Ví dụ nổi tiếng nhất là Trận Hải chiến.

Nhiều rắc rối là: Jun Yuan, có rất nhiều trên những con sói địa phương, sói thật ý nghĩa sinh học. Chúng có thể dễ dàng gây ra sự nhầm lẫn và can thiệp với gia đình Fox diễu hành.

"Con sói hướng vào băng Momodani - là không dễ dàng," Helan Eagle nhặt một cành cây chết, vẽ một vòng tròn trên mặt đất, "một con gấu đen Ridge, nĩa đầy đủ của chính chúng ta rất dễ bị lạc, chưa kể đến. là một con sói, tách rời cha tôi sẽ không liên lạc rằng nếu quân từ đây, ở đây, và ở đây - để lái nó, nó sẽ trơn tru hơn nhiều "".

làm như vậy là không cá quá sáng thích để làm văn phòng sửa chữa không ngu ngốc? . "Helan Wei nghĩ," con sói quá nhiều gián điệp, chúng tôi đang có với cha của bạn hoặc không thường xuyên liên lạc là tốt hơn. ""

làm cho có ý nghĩa. ""

Vâng, Long Yan Ping cá voi vua ở vùng núi với một số binh lính, "Helan Wei hỏi thô bạo," bạn có biết? "

Fox Hoàng đế của hai anh em biện pháp phòng ngừa đầy đủ cho một lý do nào, ngay cả khi có con tin trong tay, anh ta không thể ngồi lại và thư giãn. Nếu mọi thứ diễn ra theo kế hoạch, Bắc và Nam sẽ tham gia lực lượng để loại bỏ con sói. The Ping Whale King vẫn có thể xé bỏ thỏa thuận và dựa vào đồn trú của Longyan Mountain.

Hiện tại, ba bên, về mặt sức mạnh đã biết, có nhiều nhất là North Pass, nhưng họ không phải là một cường độ cao hơn. Với các cuộc biểu tình trực tiếp, không ai có lợi thế về việc lăn.

Tuy nhiên, nếu vẫn còn một số lượng lớn binh sĩ Tây Tạng ở Beiguan, rất khó để nói. Xét cho cùng, Junji là địa điểm của Beiguan, Beiguan đã kinh doanh hàng trăm năm rồi.

"Tôi không biết." Anh Lanying lắc đầu và tránh ánh mắt của He Lanxi.

Anh biết rằng một linh mục trưởng thành đang quan sát bản thân và muốn biết liệu anh có thực sự biết điều đó hay không.

"Ừ." Anh Lanzhao vỗ nhẹ vào vai anh và không hỏi thêm nữa. Anh có một chút tò mò về lý do tại sao anh Lanying rất năng động trong việc giúp anh lập kế hoạch, trong ấn tượng rằng anh là một cậu bé kín đáo, anh được cha mẹ ưa chuộng vì anh cư xử tốt. Một số anh trai của anh ta khá trẻ và bận rộn cạnh tranh với Chu-Kun, họ không coi trọng anh trai này.

"Bảy anh trai, sau chiến tranh, tôi có thể đến Nanyue để tìm bạn chơi không?" Anh đột nhiên nói.

"Bắc tắt quá nhiều, không phải bạn chơi?"

"Mùa đông là quá dài."

"Có thể." Helan Wei chạm vào đầu của mình, "Cậu là một người, hoặc đưa bạn gái của mình."

"Cảm ơn bạn." Anh nhút nhát Tôi cười.

***

Garnett háo hức muốn có được những con ngựa của An Bình. Đám cưới diễn ra đêm đó. Xiu Yu Bin bày tỏ sự sẵn sàng chào đón nhà Đường cuối cùng cùng lúc và là một bữa tiệc hạnh phúc đôi.

Sau sự ra đi của An Pingyu, anh yêu cầu một cuộc phỏng vấn riêng với Garnett và nói với anh ta một lần nữa và một lần nữa để nói lên những khó khăn của chính mình.

"Phải, tôi buộc anh phải cưới người phụ nữ mà anh không muốn kết hôn."

"..."

"Phải, tôi biết anh đã có những người phụ nữ khác rồi."

"..."

"Vâng, tôi đã làm điều đó vì lợi ích của con sói, chó sói đến!" Garnett hét lên cáu kỉnh, "kê đứa trẻ, tôi luôn luôn nghĩ rằng bạn hiểu được bức tranh lớn vì vậy các hồng y được bổ nhiệm làm nhiệm vụ của bạn, làm thế nào đột nhiên sẽ diễn ra ra khỏi một cuối Tang Di? cô ấy là ai? bao xa phải không? bạn sửa chữa cá nhà đứa con thứ hai, tương lai của Garnett, nắm giữ một vị trí quan trọng, làm thế nào bạn có thể tình cờ hứa hẹn một không không có tiền sử nền của phụ nữ nó -?!. quá tốt phù hợp với Anping Hui của bạn là ứng cử viên thích hợp nhất "

kể từ khi bước vào Tháng Sáu Yuan, môi trường khắc nghiệt đối với Garnett bị bệnh răng, bận rộn không có thời gian để chữa lành chiến tranh, những ngày này khuôn mặt của mình là sưng Tôi không thể ăn bất cứ thứ gì, tôi không thể nói rõ ràng và tính khí của tôi trở nên tồi tệ hơn.

"Cha tôi, cố Tang Di là vợ tôi, tôi nói với cuộc sống của tôi với cô ấy, tôi không thể vi phạm lời thề của tôi."

"Chiến tranh và buổi lễ không phải là OK, cô không được coi là vợ của anh." Garnett trong lều nhịp lên xuống, hạ thấp giọng, "làm thế nào như vậy bướng bỉnh? bạn có thể có một người phụ nữ, những người thích mặc dù giao dịch với họ, đừng để Anping Hui tìm thấy đủ."

"cha," sửa chữa mặt cá bật kê đỏ bật màu trắng, nắm bàn tay lại, nói một điều để hỏi nhưng đã ngại hỏi, sau đó: "Bạn thích mẹ sinh học của tôi?"

Garnett đột nhiên im lặng.

"Tôi nghe nói cô đã sinh ra tôi, không ăn ăn đất, là sự thật?"

Garnett đột nhiên ngẩng đầu lên, bước về phía anh, đôi mắt rộng mở, ánh mắt không chớp nhìn anh: "Vâng, bởi vì cô ấy phát điên "

Xiu Ji mắt cá một chút pathos, ba giây im lặng, đột nhiên Yiziyizi đích thực:" đó là lý do tại sao bạn phải để cô ấy sinh con với tôi, bạn có thể giết cô, vì vậy tôi bị hủy bỏ? vì vậy tôi không cần phải đi qua tất cả điều này "".

kê cá sửa chữa - ""

tôi xin lỗi bạn có thể người phụ nữ của bạn, thậm chí tàn nhẫn với cô ấy - "kê cắn cá trồng trọt," nhưng tôi sẽ không, trong cuộc sống này không bao giờ có thể rất ! làm ""

...... ""

sửa chữa những con cá nhà đứa con thứ hai, tôi sẽ không trễ Tang Di - cho dù bạn không có quà cho Golden Bough - cô ấy là vợ của tôi ".

"..."

"Một Pingyu, tôi không kiên quyết."

Khuôn mặt của Garnett đột nhiên ảm đạm, đột nhiên bật khóc: "đến!"

*** Có

một chân hươu tươi trên bàn.

Để thể hiện lòng hiếu thảo, người tốt nhất bị cắt trong người và được gói trong lá và làm sạch và gửi đi.

Sau khi giờ ăn trưa trôi qua, Garnett đã đói nhưng thấy mình không thể thưởng thức nó.

Đau ở vòm miệng, chảy máu ở nướu răng, và nói về miệng mở Garnett là tất cả các vấn đề, hãy để một mình nhai bất cứ thứ gì khó khăn.

Cá bọ cạp đáng tin cậy nhất của Garnett đặc biệt cho anh ta một loại kem giảm đau đặc biệt để giữ cho anh ta được dán lên má. Nó hoạt động rất tốt ngay từ đầu, và cô ấy không thể ngủ vào ban đêm cho đến khi cô ấy có thể ngủ được. Tuy nhiên, với sự phát triển của bệnh, thuốc mỡ dần dần mất hiệu lực của nó.

Cơn đau từ miệng đã lan đến tai và đầu, đau đầu dữ dội, nứt nẻ, cuộn giường đầy, Garnett phải uống rượu mạnh và say rượu để có thể yên tĩnh.

Theo ý kiến ​​của mình, đau răng là tồi tệ hơn so với zombie. bệnh Zombie đã ít nhất là không nạp, đau đến Xunsimihuo Guikulanghao, chỉ khi chúng ta bị bệnh, đã bày tỏ sự hiểu biết thông cảm.

Đau răng là khác nhau. Garnett chỉ có thể "hơi khó chịu". Để không cho mọi người thấy sự kinh hoàng của anh ta, anh ta đã lấy đi tất cả những người giúp việc quanh anh ta.

Trong bệnh sói răng là rất phổ biến, mọi người đều gặp nhiều hơn một lần, để sửa chữa nhà cá Chongshang Yong Wu, điều này và phiền muộn nho nhỏ khác không đáng nhắc đến, nói rằng nó đã làm tổn thương tinh thần của một người đàn ông.

Chỉ có một vài người xung quanh biết sự đau khổ của nhà vua Mặc dù chiến tranh căng thẳng, sửa chữa thùng cá hoặc tự động được yêu cầu đến Nanyue, là giúp Garnett tìm kiếm lời khuyên y tế.

Tại thời điểm này, Garnett miệng là đau quanh co, cuối cùng đói chiếm ưu thế, ông đã sử dụng một cắn, vẽ một con dao eo sắc nét, cắt chân của hươu, chọn ra thịt bên trong, sau đó cắt ra một mảnh nhỏ của nhồi Miệng.

Mặc dù cơn đau run rẩy, hai bàn tay anh vẫn ổn định, và những miếng thịt cắt mỏng như giấy.

Ông ngập ngừng nhai một lát, những gắng sức nhỏ nhất, chẳng hạn như những cú sốc điện trong suốt nướu, đau ông là "pop" âm thanh, tất cả các nhổ thịt xuống đất.

"King." Ai đó gọi ra khỏi tài khoản.

Ông được nghe tiếng nói của Bin cá sửa chữa, thắt lưng trở xuống, tay phải vững chắc trên má mình: "Vào đi."

Xiu Bin cá đến nhẹ nhàng, tay cầm một thanh sắt kỳ lạ.

"Cái gì thế này?" Garnett lau miệng bằng một chiếc khăn ăn thất vọng.

"Máy xay thịt." Khuôn mặt của Xiu Yu Bin lộ ra một nụ cười như kho báu. Anh đặt đồ sắt lên bàn, nhồi một miếng thịt nai lớn vào đĩa vào lối vào của máy, và tiếp tục xoay tay cầm bằng gỗ. Ở phía bên kia của máy đứng một cái bát bằng thép không gỉ.

Đôi mắt của Garnett sáng lên và cầm lấy một chiếc thìa gỗ do cháu trai đưa cho. Muỗng thìa thịt nhồi vào lối vào, nuốt trực tiếp.

Ba miệng và hai con ven đã được ăn, khuôn mặt của anh cuối cùng cũng nở một nụ cười thỏa mãn, để giúp tiêu hóa, anh rót cho mình một ly rượu vang.

"Không phải là đau răng của nhà vua được tốt hơn?" Hỏi ngư dân, tôn trọng, và cái nhìn của ông đầy sự quan tâm.

"Cũ cách" Garnett tiếng thở dài, "Tôi sẽ cho phép bạn lấy thuốc"

cá Repair Bin nhìn vào khuôn mặt sưng lên cao của mình, cẩn thận nói: "y học là để có được một hộp lớn, không phải ngẫu nhiên vua ăn. Rồng trên các loại thuốc có tác dụng phụ, liều dùng nên đặc biệt cẩn thận, chúng ta không thể đọc được nội dung, nếu nhà vua ăn rắc rối xấu. ""

bạn không thể đọc, không thể đọc Tang Di buổi tối nó? ""

cô phải có khả năng đọc, nhưng ...... tôi sẽ không hiểu, cô không phải là một bác sĩ, bệnh của nhà vua phải làm bác sĩ tin cậy của bạn Laiqiao thể thích hợp hơn. "

"Tôi tin tưởng các bác sĩ bị giết hết," Garnett hào phóng ngực phập phồng nặng nề, buộc phải chịu đựng một làn sóng hit đau đớn, "Bạn không có gì để rút nó."

"Vua", Xiu Bin cá không những không rút lui, nhưng đã tiến một bước về phía trước, cơ thể cong nghiêng về phía trước một bán phá giá, "tôi nghe nói rằng bạn sửa chữa các cá switchgrass để im lặng?"

"Vâng." "làm thế nào

bạn có ý định vứt bỏ?"

"đầu tiên ra ngày , với hình phạt điểm. tĩnh đứa trẻ này ngày càng khó khăn, không đưa ra một số màu sắc để thấy, tất cả đi xe trên đầu tôi ".

Nếu trong quá khứ, tiền cho giỏi chiến tranh, dũng cảm và người kế nhiệm thận trọng, sói Nhà vua vẫn xứng đáng được khen ngợi. những người lớn tuổi trong gia đình nhưng không đồng ý rằng cá không quan tâm đến trồng kê được sinh ra để hắn chỉ còn quân đội trong chiến tranh là rất tái sử dụng, và để cho anh ta làm Garnett tiếp theo ...... quá nhiều. Nhiều người không bị thuyết phục, và tất cả họ đều hy vọng được nghe về cái chết của anh càng sớm càng tốt.

Garnett chống lại tất cả các tỷ lệ cược cho vị trí có giá trị này để sửa chữa kê cá, một mặt thể hiện bình đẳng của họ, mặt khác cũng làm cho anh ta chết hơn bộ trên trung thành với con sói.

Ông cảm thấy rằng người tu luyện nên biết làm thế nào để biết ơn thay vì công khai nổi loạn trước rất nhiều người. Vì vậy, ông là trái tim và khối óc tức giận cộng với đau răng, lúc này ra lệnh cho ông ta trói, ném vào tù.

"Big Ying-Ming Wang." Ho cá Xiu Bin khô hai lần, "nhưng, nếu tôi biết Anping Hui, sẽ nghĩ sao?"

"Đầu tiên ẩn." Garnett xoay ly rượu trong tay của mình, "sửa chữa switchgrass có thể thay đổi ý kiến cá tốt nhất . ...... không thể thay đổi lời muốn nói. "

Xiu Bin nhìn xuống để cá, giống như một cái gì đó để nói, miệng di chuyển, nhưng không nói gì trong một thời gian dài.

"Bạn nghĩ sao?" Garnett hỏi.

"Bệ hạ, tôi nghe ...... lãnh đạo mẹ gừng cát tròn Lan Fox gia đình Kanazawa vợ cá sửa chữa Ji."

"Vâng." 

"Đừng để ai biết Giang Trạch Dân không phải là nó?"


Garnett nhìn ngây người. Vì anh từ chối đề cập đến Jiang Yuanyuan, để hòa nhập với cảm xúc của mình, mọi người sẽ không còn đề cập đến người phụ nữ này và mọi thứ về cô, kể cả kinh nghiệm sống của cô.

Sau trận Tông, không có ngoại giao giữa chó rừng, lịch sử sói Fox gia đình chủ yếu thông qua một kiến mạng để biết.

Câu bị hỏng, thiếu hệ thống.

Chúng tôi chỉ biết gừng đó là một vòng Garnett cướp từ chiến tranh trên một người phụ nữ, người phụ nữ này không phải là một, nhưng hơn năm mươi, khi nhiều anh em là "chia sẻ" trước đó.

Garnett cau mày: "Ai là"

"Phải . Tong đang trong một cuộc chiến tranh là bạn đi với người đứng đầu của gia đình Fox Fuxue lớn nói chung - Ginger Crane"

Đây không phải là một cái tên rất lạ, Garnett gật đầu: "Jiang Yuan Yuan là bản sắc của người phụ nữ, hoặc Kanazawa sẽ không cưới cô ấy."

"gừng vợ cẩu của Helan Qian là em gái vua Hồ tộc."

"......" "sửa chữa

cá kê là vua con trai của bạn, danh tính của nhân phẩm tự nhiên. Wolves không nói sang một bên, anh cũng có dòng máu hoàng tộc trong gia đình Fox, bản sắc là khá đáng kính. Ngoài ra, tôi nghe nói rằng một vòng con trai Jiang Jin Di đã bị cầm tù trước đây trong vòng cấm Shen thân đốt cứu tất cả các đơn vị cũ, tương đương với làm sống lại tên gia đình trên cát xung quanh gia đình Lan đã bỏ trốn sau khi nghe tin tức về lại bên cạnh anh, và bây giờ cũng là một đội ngũ lớn của hơn 200 người. sửa chữa cá đó là cách anh trai Kim Ji Di ...... "

Garnett ngước mắt lên mắt đột nhiên sắc nét lên: "Cái gì làm bạn có nghĩa là bạn"

. "vua, kê cá sửa chữa là người đàn ông không Janus mặt nếu anh ta nuôi dưỡng sự oán giận đối với bạn, hãy vào các gia đình Fox tức giận ......"

", ông dám ! ""

Tất nhiên anh không thể. sáu em trai để con sói Có những đóng góp đáng khen, lòng trung thành với nhà vua của mặt trời và mặt trăng cũng là bài học. Sợ chỉ sợ ông còn trẻ và tràn đầy năng lượng, một phụ nữ không thể chuyển thông tin này đi ...... "

" Sau đó, bạn phải kết hôn muộn Tang Di? "Garnett mùi Ngửi rượu trong ly và nhẹ nhàng nhấm nháp nó một lần nữa. "Tại sao? - Robbery?

"Nhà vua hiểu lầm. Tôi đã làm điều này - nó chỉ nhìn vào lợi ích của anh trai và cứu mạng sống của một người phụ nữ."

"Thật sao?