- Verkwan Yeu Anh Em Sa N Sang Tu Bo Chuong 23

Tùy Chỉnh

Cậu mơ màng tỉnh giấc vì nghe tiếng lục đục dưới nhà, đang lồm cồm dụi mắt xuống giường thì bị tiếng thét của anh Mingyu dưới nhà vang lên làm cậu giật mình té nhào xuống đất, cùng lúc Dino vừa đẩy cửa vào phòng.

-Seungkwan huyng, huyng không sao đó chứ?-Dino hốt hoảng chạy lại đỡ cậu lên, mồm vừa hỏi thăm lại còn mắng nhẹ anh vài câu.-Sao hậu đậu quá vậy, té dập mông rồi đúng không?

-Ô...té...đau mông a..-Cậu sụt sịt nói, tay xoa xoa mông cho bớt đau.

-Thôi, Seungkwan nghe em, mau vào rửa mặt cho tỉnh ngủ rồi em đưa huyng xuống ăn cơm.-Dino nói, chỉ tay vào phòng vệ sinh.

Sau khi rửa mặt sạch sẽ cho tỉnh ngủ, cậu được Dino hộ tống xuống tận nhà bếp do sợ lại té như khi nãy. Suốt buổi ăn, mọi người đều nói chuyện vui vẻ, chọc cậu cười đến hai mắt híp chặt lại với nhau.

-Seungkwan, không được đưa rau cho Wonwoo nữa, mau ăn hết chúng đi.-Woozi gắt gỏng nói.

-Nhưng Seungkwan không thích rau mà.-Cậu phụng phịu chọt đũa vào bát cơm trả lời.

Cậu ghét ăn rau, ngày trước thì cố gắng ăn hết rau để mấy huyng không nhắc nhở nhiều nhưng kể từ khi mất trí nhớ, cậu ở với ông JeongRim, ông biết cậu không thích ăn rau nên rất ít khi nấu, bởi vậy giờ cậu nhờn rồi, đã không thích là khỏi ăn luôn.

-Vernon, mau nói gì đi, Seungkwan không ăn rau kìa.-Jeonghan quay sang nhìn anh nói.(Bạn Non như kiểu thành ông kẹ trong mắt bạn Boo luôn rồi =)))

-Lại muốn chọc cho nó khóc à thằng kia. Seungkwan ngoan nào, ăn thêm rau vào đi em.-Joshua nói, quay sang gắp rau cho Seungkwan.

Đấy, nhẹ nhàng tình cảm, đúng chuẩn oppa nhà thờ luôn. Em nó chịu ăn rồi kìa.

-Seungkwan giỏi quá ta, nếu bây giờ Seungkwan ăn hết rau, chiều nay huyng dẫn Seungkwan đi công viên chơi, chịu không?-Joshua xoa đầu cậu nói.

-Dạ, Seungkwan sẽ ăn hết chỗ rau này luôn. Chiều hiong nhớ cho Seungkwan đi chơi nha.-Cậu cười tít mắt nói, tay gắp rau lia lịa cho vào bát.

-Vernon với Dino có muốn đi chung không?-Joshua quay sang nhìn anh với Dino đang cắm cúi ăn hỏi.

Dino vừa nghe vậy là lại cười toe toét, gật đầu lia lịa đồng ý. Vernon cũng vừa định gật đầu thì đã nghe tiếng Seungkwan mè nheo không chịu.

-Seungkwan không cho tên vẩu đó đi chung đâu. Seungkwan muốn đi chơi với hiong và Dino cơ.

Phải rồi, cậu làm gì mà thích đi chung với anh chứ. Thôi thì thà cứ ở nhà đi, để cậu đi chơi cho vui vẻ, nhờ hai người kia chăm sóc cậu là được rồi.

-Seungkwan, em không được như vậy. Vậy gọi là ích kỉ, là trẻ hư đó, Seungkwan muốn làm trẻ hư sao?-S.Coups từ tốn nói.

-Dạ không, Seungkwan là bé ngoan cơ.-Cậu chu môi lắc đầu trả lời.

-Thôi huyng, em ở nhà cũng được mà.-Vernon thấy cậu mếu máo cũng chen vào nói thêm, sợ ông anh này nói một hồi chắc Seungkwan khóc luôn mất.

-Có gì nói sau đi, tập trung ăn nhanh để em còn rửa bát nữa, nay tới lượt The8 phụ nha.-Mingyu cầm chén đũa của mình đem dọn, quay sang nhìn The8 đang ăn nói.

Mọi người sau khi ăn xong cũng đi ra phòng khách ngồi nghỉ cho ba người kia dọn. Đáng lẽ là hai người thôi nhưng do Jun sợ vợ cực nên vào phụ cho nhanh.

Seungkwan đang ngồi xem TV thì khoái chí cười vỗ tay bôm bốp, mồm liên tục bi bô nói.

-Chị gái kia xinh thật, trông như cô tiên ấy.-Cậu nói của cậu nhanh chóng thu hút sự chú ý của các thành viên khác đang cắm mặt vào điện thoại, Seungkwan nó mê gái sao? À không, nó là fancam của Lisa BlackPink. Nó là con đàn ông, không tính.

-Seungkwan thích người đó sao? Có muốn nói chuyện với chị gái đó không?-Jeonghan hỏi, suốt một năm vừa qua, anh vẫn giữ liên lạc với BlackPink và GOT7.

-Muốn, Seungkwan muốn nói chuyện với chị gái xinh đẹp a.-Cậu gật đầu lia lịa nói.

-Thế giờ Seungkwan nói chuyện với chị gái xinh đẹp hay đi công viên với huyng và Dino đây?-Joshua từ trong phòng bước ra hỏi.

- Giờ Seungkwan đi chơi, tối sẽ đi nói chuyện với chị xinh đẹp. Jeonghan hiong nhớ gọi cho chị nha.-Seungkwan đứng dậy lôi tay Joshua và Dino đang cười cười đi mà quên cả lấy áo khoác.

-Seungkwan, áo khoác em này.-Woozi đứng cầm áo khoác của cậu trên tay hét lớn, cậu đi ra tới cửa nghe tiếng ông anh nói cũng nhanh chóng chạy lại cầm lấy áo khoác cười tít mắt cám ơn.

-Túi giữ nhiệt huyng để trong túi, không được để cảm lạnh nghe chưa?-Anh dặn dò cậu vài câu rồi để cậu chạy ra chỗ Joshua và Dino đang đứng chờ.

-Làm gì thì làm, đừng để họ nhận ra thằng bé nghe chưa.-Jeonghan đứng ngay cửa hét lớn. Cho em nó đi chơi mà cứ như tiễn chồng đi đánh trận thế không biết.

-Thôi huyng, đi vô nhà, ngoài này lạnh lắm. Còn có Joshua huyng đi cùng họ mà.-Woozi kéo tay anh mình vào trong nhà nói.

-Woozi, hỏi thật nhá. Em có thấy tội cho Vernon không?-Jeonghan nhìn Woozi hỏi.

-Thì cũng có đó, em thấy nó cũng kiểu hối lỗi rồi. Nhưng hình như Seungkwan có vẻ không muốn nhớ về nó, bây giờ cũng không cho nó tiếp xúc thân mật với mình, thấy cũng tội thật.-Woozi đi lại tủ lạnh lấy ra hai lon Coca nói, cầm một lon đưa cho Jeonghan.

-Anh cũng muốn giúp nó nhưng có vẻ hơi căng, Seungkwan dường như rất sợ Vernon.-Jeonghan gật đầu nói.

-Chỉ cần nó dẹp cái bản mặt than đó đi là ok, cười nhiều một chút, thân thiện một chút, chịu khó cùng Dino chơi chung với thằng bé là được. Còn chú nữa Vernon, khỏi trốn, ra đây anh bày cách cho chú.-S.Coups không biết từ đâu bước ra nói. Mắt hướng về phía Vernon đang đứng ngay cầu thang nghe ngóng. Anh cũng không trốn nữa, mau chóng đi lại ghế ngồi xuống cùng các huyng.

-Ok, bắt đầu bàn chiến lược cưa đổ Boo Seungkwan cho bạn Chwe Hansol nào.

---------------

Trường tui thông báo, được nghỉ tới 5/9 mới đi học. Tui sẽ ở nhà tiếp, nhưng vấn đề có viết hay không thì tùy. Tui lại bí nữa rồi, đọc chương này là thấy xàm rồi ha. Ai cho tui ý tưởng, cứu tui ra khỏi đống bùn lầy này đi. Vớt tui lên, tui còn sống.