- Viet Cho Nhung Ngay Yeu Vi Toi La Troi

Tùy Chỉnh

Trong một buổi chiều chúng tôi hẹn nhau đi bơi.
Em bất chợt hỏi tôi:
-"nếu có một ngày chị kêu em đừng nhắn tin cho chị nữa thì e sẽ làm gì??"
Tôi suy nghĩ rồi trả lời em:
-"Nếu đã như z thì em không níu kéo chị làm gì nữa, chị đã muốn đi thì em cũng không níu kéo làm gì"
Tôi cho câu trả lời của tôi là một định lí! chính xác đó là một định lí mà tôi thường nghe những người yêu nhau nói như z!! Nhưng còn đối với tôi thì sao?? Có chắc là lúc đó tôi sẽ để em đi không? Hay là dằng vặt bản thân, điên cuồng tìm đủ mọi cách để em ở bên tôi??
Chỉ cần em ở bên tôi, đừng rời xa tôi, thì e làm gì tôi cũng được... Đừng bắt tôi ngừng yêu em là đc... Tôi thật sự không cần nhiều..nhưng.. Nhưng liệu tôi chịu đx không?
Không! tôi không làm được!
Tôi chắc là như z!
Dù có yêu em đến đâu, đến cả hy sinh tính mạng này tôi vẫn không thể làm đc!
Trong tình yêu tôi thấy mình bất chấp đến đâu, ngang bướng đến đâu thì tôi lại cảm thấy đau đến đây!
Em biết không! Tôi ước gì tình yêu của em như một cơn mưa rào,đến và đi một cách nhẹ nhàng..nhưng nếu bầu trời phải chịu nhiều cơn mưa như z thì ắc hẵng là sẽ đau lắm, vì chẵng có mối tình nào là trong vẹn và kéo dài cả, chỉ đến và đi vài phút,lâu lắm là vài giờ thì mưa ngừng lại..z thôi thà đừng mưa thì sẽ tốt hơn...
Nhưng nếu trời không mưa cũng giống như kêu ta đừng yêu vậy!! Trời không mưa, chỉ có nắng ,thì làm sao sống!! cũng giống như ta không yêu,thì làm sao được??
Cũng giống như chúng ta vậy!Em không yêu tôi thì đc.. "Nhưng bặt tôi không yêu em " thì không được, Vì tôi là trời, bắt tôi đừng mưa,tôi không làm được!"