Viết cho SHINee❤️ - #8

Tùy Chỉnh

Hôm nay, tròn 1 năm rồi anh nhỉ. Thời gian thấm thoát trôi, mới ngày nào em còn thấy tim mình đau đến điên dại, thấy 4 người còn lại tiều tuỵ và đau khổ, mới ngày nào cả Hàn Quốc mất đi SHINee Jonghyun mà thay vào đó xuất hiện một thiên thần mang tên Kim Jonghyun.

Anh à, một năm đã qua. Ở nơi đó anh có vui vẻ không? Có được ca hát những bài ca mình mong muốn, có được sống hạnh phúc theo ý của riêng mình mà chả cần để ý tới miệng đời không? Chắc chắn là thế rồi đúng không anh, em lại hỏi ngớ ngẩn rồi, buồn cười ghê.

Một năm trôi qua, cả em, cả các bạn, các chị cùng fandom và 4 người anh còn lại đều sống hết mình, sống như những gì đã hứa với anh vào ngày ấy. Anh thấy không anh, SHINee comeback rất thành công đó anh. Chắc anh nơi đó cũng đang cười rất tươi vì điều đó nhỉ.

Anh nơi ấy đừng lo nhé, bọn em ở đây sẽ làm thật tốt, sẽ sống thật hạnh phúc. Anh nơi ấy hãy sống là chính mình, hãy sống với đam mê của chính mình, hãy hạnh phúc vì bọn em ở đây cũng đang hạnh phúc.

Vẫn là câu chúc ấy, chúc anh một kiếp sau bình bình đạm đạm, hạnh phúc thay cho toàn bộ kiếp này. Nếu như ta đã có sợi tơ duyên mỏng manh nối với như, mong kiếp sau em vẫn có thể được hâm mộ một người mang tên, Kim Jonghyun.