- Vkook Yeu Em Kho Den Vay U Hoan Chap 4

Tùy Chỉnh

Anh khá Hoảng cậu đồng ý anh rất nhanh lấy lại bình tĩnh

" Được tối nay tôi đón cậu " anh bỏ đi để cậu ở lại cậu khóc.

" Mày khóc cái gì Chính Quốc đó là người mày yêu mày nên mừng chứ " cậu nói bản thân nhưng nước mắt vẫn rơi, coi như cậu trả món nợ tình cảm với cô 1 đêm với người cậu yêu đâu phải thiệt thòi nhưng sao cậu đau quá ,vì thấy mệt nên cậu về sớm nằm trên giường không ngừng suy nghĩ tại sao anh lại đưa ra lí do đó anh lại muốn làm gì nữa chăng? Liệu Anh có suy nghĩ lại việc đề nghị với cậu không.

Tại kim thị.
Anh ngồi trên ghế tay mân mê chiếc nhẫn trên tay nghĩ * Điền Chính Quốc không ngờ cậu dám làm chuyện 1 thằng đàn ông không dám làm nằm dưới thân nam nhân khác rên rỉ thật kinh tởm cậu yêu Nguyệt Thanh đến mức chuyện gì cũng dám làm được tôi cho cậu biết thế nào là sống không được chết không xong * Anh cười lớn

 " Chính Quốc là cậu chọn lựa không được trách tôi ác , Trò chơi Bắt Đầu ".

20:00 giờ anh trên chiếc xe Bugatti La Voiture Noire lao đến nhà cậu việc anh biết nhà cậu thì có gì khó đối với anh cũng chỉ 1 cuộc điện thoại là sẵn sàng người bứng cả nhà trọ cậu đến cho anh chứ đừng nói là địa chỉ nhà * tinh tong* 

Cậu mệt mỏi ra mở cửa đập vào mắt cậu là anh cậu hơi giật mình theo quán tính đóng cửa lại, Anh liền để tay lên cửa ngăn cậu lại.

" cậu làm sao định nuốt lời? " anh cất giọng hỏi.

"Không.. Không tôi.. Tôi " thật ra cậu không nghĩ anh đón cậu sớm như vậy cậu chưa sẵn sàng cậu... 

" không có thì đi thôi tôi không nhiều thời gian đâu " anh không nói không rằng nắm cổ Áo cậu lôi ra xe chạy nhanh trên đường do anh lôi nhanh cộng việc va vào ghế xe làm cậu nhất thời choáng chưa định hình được anh đã phóng xe đi rất xa nhà cậu rồi,  cậu không nói gì nữa là cậu chấp nhận cậu ngồi im nhìn về phía trước.

" đừng dùng khuôn mặt như mình bị ép buộc đó tôi nói cho cậu biết cậu là người đồng ý tôi không ép buộc cậu, với lại loại người như cậu 1 đêm với Kim Tại Hưởng này quả không lỗ đâu " anh nói lòng khinh cậu muôn phần.

" anh nghĩ mình là ai, có tiền là có tất cả sao? tôi không bày bộ mặt không tình nguyện anh không thấy tôi đang im lặng đi theo anh sao anh còn muốn gì ?" cậu lạnh nhạt nói chứ tâm cậu đau như dao cắt.

Anh nghe vậy không nói gì nữa lao nhanh về Kim Gia vừa đến cổng 1 biệt thự sa hoa hơn cả lâu đài hiện ra làm cậu không thể không trố mắt nhìn mọi thứ nhà anh đều tự động cửa cổng tự mở cũng như gala xe.

" người như cậu cả đời cũng không mua nổi " anh thấy biểu hiện của cậu liền châm chọc.

" nhiều tiền mà tàn ác như anh tôi thà nghèo còn hơn " cậu cũng không thua kém chơi lại anh 1 câu. 

" cậu giỏi lắm dám trả treo với tôi, gan không nhỏ " anh tức giận chưa ai dám cãi lại anh ngoài cô không ngờ còn 1 người ở đây.

" tôi với anh giao dịch là 1 đêm không có điều lệ tôi không được trả treo anh, xin nhớ cho"cậu đáp trả cậu cũng không ngờ mình trả treo anh đâu nhưng chắc do bị cô lây chăng.

" được coi như cậu giỏi" Anh ra khỏi xe nhanh chóng vào nhà cậu cũng nối gót theo lên đến phòng.

" Tôi đi tắm cậu ở đó mà chờ " anh nói xong liền vào nhà tắm cậu lúc này mới thôi gồng mình trong lòng lo lắng ngồi trên giường tay cậu lả mồ hôi ướt cả gấu Áo khoảng 15' sau Anh bước ra cậu định vào nhà tắm thì anh kéo lại quăng lên giường.

" nhà tôi không dư nước nên cậu không cần tắm ".

Không cần đợi cậu phản ứng liền xé tan cái Áo của cậu.

" giao dịch bắt đầu " anh nói rồi điên cuồng xâm chiếm cậu, cậu dù đau nhưng vẫn bấu chặt ga giường không rên 1 tiếng.

" Rên lên cậu không rên tôi không tha cho cô ta đấy " anh khó chịu cậu nằm dưới thân anh không rên 1 tiếng làm anh bực chết đi được, cậu nghe liền trợn mắt nhìn anh.

" trợn cái gì Rên NHANH!!! "

anh ra lệnh lời nói mang theo lãnh khí cậu lo sợ mở miệng, cố gắng rên cậu bấu chặt miệng mình lúc nãy đến nỗi chảy máu rồi, anh thấy cậu bắt đầu rên thì càng mạnh bạo hành cậu 2 tiếng mới buông tha cậu ngất rồi phía dưới còn có máu anh nhìn xong lấy khăn quấn người đi ra khỏi phòng về phòng mình ,anh đâu biết khi anh rời đi giọt nước mắt cậu kìm trong 2 tiếng rơi xuống
Sáng hôm sau.

Cậu tỉnh giấc toàn thân đau nhứt đi nhặt đồ rồi ra về dù gì giao dịch thành công không nên ở đây nhưng nhớ ra cái Áo cậu anh Xé rồi đang loay hoay không biết làm sao anh đi vào. 

" chào buổi sáng "

Anh cất giọng pha mùi nguy hiểm.

 " trước khi cậu về tôi cho cậu xem cái này" anh nói cậu nghi hoặc nhìn anh anh lại tivi mở cho cậu xem là đoạn clip cảnh tối qua anh với cậu làm tình cậu hoảng hốt nhìn anh.

" cái này là sao?  Anh định làm gì Hả?  " cậu tức giận trong đoạn clip đó cậu rên rỉ dưới nam nhân khác nhìn thôi đã cảm thấy ghê sợ chính mình tuy cậu là đồng tính luyến ái nhưng nhìn cảnh này cũng không khỏi khinh thường mình cậu muốn trao cho người trân trọng lần đầu của cậu kìa.

" tôi giao dịch với cậu tha cô cho ta nhưng không nói là không cho cô ta biết chuyện ta làm tối qua, cậu nghĩ xem cô ta sẽ ra sao khi người mình yêu vì mình nằm dưới thân đàn ông khác rên rỉ chắc cô ta sốc lắm " anh cười lớn anh điên rồi điên thật rồi.

" Anh bị điên à tôi xin Anh xin anh anh làm gì tôi cũng được xin anh đừng để cô ấy biết anh làm gì tôi cũng được " bất chấp thân thể đau nhứt thân thể không mặc đồ quỳ xuống chân anh khóc lóc cầu xin anh đạp cậu 1 cái.

" cậu nhìn xem cậu ra sao kinh tởm đừng động vào người tôi loại người như cậu chỉ có thể rên rỉ dưới thân người khác " anh chán ghét cậu thế ư? Cậu mặc cái đau quỳ xuống ôm chân anh.

" Xin anh đừng để cô ấy biết anh muốn tôi làm gì tôi cũng đồng ý " cậu khóc làm cho anh miệt thị hơn ngồi xuống nâng khuôn mặt đẫm nước mắt cậu cậu.

" vậy ta làm 1 giao dịch nữa thế nào? " anh nhìn cậu.

 
" được được chỉ cần anh không cho cô ấy biết tôi đồng ý " cậu gật đầu nhanh chóng anh đạt được mục đích liền cười lạnh lôi 1 hợp đồng ra.

" nào kí tên vào rồi làm chó cho Kim Tải Hưởng này " 

~em yêu anh anh nào biết, nếu anh biết được thì có đối xử khác với em không? ~