- Vtrans Cherry Kisses Taekook Three

Tùy Chỉnh

*:・゚✧*:・゚✧

Mặc dù tâm trạng của cậu không khác biệt đến thế, sự hào hứng trong từng hành động của cậu nhóc cũng khiến anh trai cùng phòng phải nhìn cậu với ánh nhìn kì quặc.

Hoseok nhận ra điều này lần đầu tiên khi anh đang lần mò xuống cầu thang để xả hết những gì của đêm qua trong nhà vệ sinh, và anh đi ra khỏi phòng tắm chỉ để thấy một chàng trai trẻ đang ngồi trên chiếc ghế đẩu trong phòng bếp đung đưa chân.

Anh ngước lên đồng hồ xem mình lỡ cái gì không. Nope, đúng là 6:42 sáng. "Jungkook, sao em lại dậy?" Hoseok lầm bầm, định đi tìm thứ gì đó trong tủ lạnh để rửa sạch mồm khỏi cái vị axít còn dính trên lưỡi.

"Em không ngủ được." Jungkook nói. Cậu đưa tay chống cằm khi tay còn lại đang khuấy trà, mắt vô định nhìn lên đồng hồ như thể nếu cậu làm thế thì nó sẽ chạy nhanh hơn vậy.

"Không phải ca làm của em bắt đầu vào lúc 8 giờ à?" Người lớn hơn hỏi, đầu đã chúi vào trong tủ lạnh và có vẻ anh rất tận hưởng sự mát mẻ của nó. Jungkook khẽ ngân nga và gật đầu. "Đi ngủ đi." Hyung của cậu nói.

Cậu nhóc muốn ở lại dưới bếp, để uống trà và nhìn ra ngoài cửa sổ, đảm bảo cậu có thể nhìn thấy mặt trời đầu tiên. Nhưng cậu vẫn nghe lời, cầm lấy chiếc mug và nhảy ra khỏi chiếc ghế đẩu, đi theo hyung lên cầu thang và sớm sau đó là phòng cậu.

Có lẽ cậu tốn vài phút để tiến vào giấc ngủ, cậu không chắc lắm, nhưng khi báo thức kêu lên, Jungkook đã nhảy ra khỏi tấm ga trải giường và vớ lấy chiếc áo len vàng. Cậu đã mặc quần jean từ lần thức dậy trước. "Bye Hobi hyung!" Jungkook hét, chạy dọc hành lang và đến cửa trước để đi đôi Vans vào, rồi chạy nhanh ra khỏi cửa.

Jungkook đi bộ đến nơi làm như thường lệ, cậu rất háo hức, nhưng không phải kiểu háo hức mà phá hủy cuộc đi bộ bằng việc chạy ù đi và bỏ lỡ những điều xinh đẹp cậu thấy dọc con đường.

Nó buồn cười làm sao, việc thứ tự ưu tiên của cậu thay đổi nhanh như vậy, sự chú ý thường không ở lại lâu trên một hoặc nhiều thứ. Jungkook bắt đầu công việc và được sống lại nhờ hương vị ngọt ngào từ những loại trái cây cùng nhịp hip hop nhẹ vang lên từ chiếc loa đằng trước cậu.

Yuqi đã ở đấy, cô đang nói chuyện với Yeosang và họ đang cười về điều gì đó cậu không nghe thấy. Mọi suy nghĩ về anh chàng hôm qua biến mất trong tích tắc khi cậu chào bạn mình và được đưa cho một tô dâu tây đã được cắt. "Chào buổi sáng." Yeosang nói, giọng anh ấy có vẻ trầm hơn so với ai đó đã mong muốn, nhưng anh vẫn đáng yêu.

"Cảm ơn anh." Jungkook nói. Giọng của cậu nhẹ hơn nhiều, không quá trầm hay nam tính như ai đó đã nói. Không có gì ở cậu là nam tính cả, cậu cũng không thấy điều gì ở mình là nữ tính hết. Jungkook luôn bị tắc ở giữa. Hoseok bảo cậu điều này rất ok.

"Ăn đi." Yuqi nói, "trước khi có ai vào."

Cậu nhóc tóc đen gật đầu và nhấm nháp đống quả, đặt chiếc bát nhỏ sang một bên để có thể lấy vài miếng khi đang viết đơn gọi đồ.

Cậu thấy họ đầu tiên, có lẽ là một tiếng sau, chính xác như đồng hồ vậy. Cùng một nhóm cậu trai bước xuống vỉa hè với hình thể hấp dẫn và một tên còn mặc bộ đồ tập thể dục (tracksuit). Jungkook nghĩ thời tiết này quá nóng cho bộ đồ đó, nhưng chắc trông thật ngầu quan trọng hơn.

Yuqi thậm chí đã thở dài, nhìn mấy cậu chàng đi bộ vào và lần nữa nhấn chìm tiếng nhạc hay và những cuộc trò chuyện nhỏ nhẹ của các vị khách khác. "Chào mừng đến Paradise Smoothie Café, các anh cần gì?" Cô nói, anh chàng hôm qua tiến lại gần cô và đã trông chán chường sẵn.

"Mấy việc này có vẻ hơi tẻ nhạt, cô em có thấy thế không?" Cậu trai vẫn đeo cái kính của hôm qua.

"Mấy việc này là công việc của tôi, thưa anh." Yuqi nói. "Tôi rất vui nếu ta quay lại câu hỏi trước của tôi."

"Được đấy." Cậu trai lầm bầm, nhẹ nhàng nhận lấy một cú huých đến từ một trong những thằng bạn đứng cạnh mình, "Thôi nào Changmin."

Jungkook thấy hơi bị đe dọa từ bọn họ, bầu không khí quanh họ, có lẽ không quá đáng sợ, nhưng nó là thứ gì đó. Và người duy nhất không tỏa ra cái khí chất đấy đang đứng trước mặt cậu bây giờ, cùng một nụ cười nhếch mép y hệt và đôi mắt nâu sâu thẳm đang theo dõi cậu nhóc đầy giải trí. "Chào buổi sáng." Giọng nói trầm của anh vang lên bên tai Jungkook, phá vỡ dòng suy nghĩ của cậu.

"Hi," cậu nhìn lên dưới chiếc mũ và mỉm cười, "Tôi có thể lấy gì cho anh?"

"Tôi sẽ gọi một sinh tố xoài nữa." Taehyung nói, thậm chí đã lấy ví ra. Anh nhận ra cậu nhóc, và những nhân viên khác, không đeo bảng tên như những chỗ khác. Nó khá là phiền phức.

"Vậy," anh bắt đầu, cố gắng để hoàn thành nó thật mượt. Chàng trai lớn tuổi hơn nhìn sang bạn mình trước khi dựa khuỷu tay lên bàn thu ngân.

"Vậy." Jungkook nhại lại, mắt cậu dính xuống tờ giấy khi đang nguệch ngoạc đơn giản đơn gọi đồ lên nó và quay ra để đưa cho Yeosang. Cậu không nghĩ rằng người kia sẽ ở gần như vậy lúc cậu quay lại, cậu ngạc nhiên và cảm thấy hơi thở bị nghẹn lại trong họng.

Taehyung nhận ra cặp mắt của cậu nhóc hơi mở to hơn và có một chút tự hào dâng trào trong ngực anh, làm cậu ấy đỏ mặt chỉ với một cái nhìn là thứ gì đó quá tốt để tin. "Cậu biết tên tôi, nhưng tôi không biết tên cậu." Anh nói.

Chàng trai tóc đen không thể bắt gặp ánh nhìn đấy lâu hơn nữa, quay đi và giậm chân mình một chút, đưa mắt nhìn qua quầy hàng sang Yeosang đang gọt hoa quả trong bát và đưa qua với nụ cười toe toét. Jungkook thở phào nhẹ nhóm và tập trung vào làm sinh tố và giữ cái quầy thật sạch. "Đúng rồi." Giọng của cậu rất nhỏ và khẽ, người kia gần như bỏ lỡ câu nói đó.

Taehyung ngừng lại, anh không muốn nói chuyện khi lưng cậu đang đối diện với mặt anh. "Của anh đây." Jungkook trao tận tay anh cốc đồ uống và ngay lập tức nhìn ra đằng sau Taehyung. "Xin chào, tôi có thể giúp gì cho anh?"

Namjoon đứng đằng sau Taehyung đang cười toe, nhận lấy cái nhìn khó chịu từ bạn mình. "Tôi sẽ lấy một uh-" Namjoon bắt đầu, nhưng Taehyung phớt lờ anh và quay đi trả tiền ở bên kia quầy thu ngân.

Chàng trai lớn tuổi hơn cầm lấy ống hút và đập nó xuống quầy để xé vỏ giấy bao quanh. Đó là khi anh nhận ra dòng bút dạ đen được nguệch ngoạc đầy đáng yêu.

là Jungkook. Cậu đã viết, với một mặt cười bên cạnh đó.

Taehyung mỉm cười với bản thân, đi ra cửa quán café và cảm nhận được mặt trời đang hun nóng má mình bên ngoài. Anh vừa bước được hai bước cho đến khi một cánh tay vòng qua vai mình, chỉ có một người dám làm thế. "Đi đâu mà vội thế?" Namjoon hỏi, "Đừng rời đi nhanh như vậy chứ."

"Em có chuyện phải làm." Taehyung nói, hút một ngụm sinh tố.

Namjoon tất nhiên không tin chuyện đó. Họ không phải làm bạn từng ấy năm mà chả biết gì. "Yeah, okay." Anh chắc chắn không tin bạn mình. "Jungkook?" Namjoon đọc chữ trên cốc của bạn mình, cậu trai vô thức xoay cái cốc trên tay để giấu dòng chữ dưới lòng bàn tay. "Là cậu nhóc sinh tố đáng yêu trong kia à?"

Có thể nó là cảm giác dè chừng, hoặc cái quái gì đi chăng nữa, taehyung không thích cách bạn mình nói như thế. Cậu nhóc chưa hoàn toàn là của anh, nhưng có lẽ đó là lý do cho việc anh thấy dè chừng. "Phải." là tất những gì anh đáp.

"Thế, cậu có cuộc hẹn nào tối nay không?" Giọng Namjoon thấp hơn, họ đã đến gần xe của Taehyung.

Nụ cười nhẹ của cậu trai đã biến mất và thay vào đó là một cái nhăn mặt, "Namjoon." Giọng của anh đanh lại và có chút khó chịu, họ đã nói chuyện này nhiều lần rồi.

"Anh biết anh biết." Namjoon tự sửa, "Sorry, anh chỉ hơi tò mò, có một bữa tiệc. Cô gái nuôi mái và có vết bớt trên hông đã nhắc đến nó."

Taehyung ngân nga và mở cửa xe, trượt vào ghế tài xế và nhìn lên bạn mình, "Em sẽ suy nghĩ về nó." trước khi lái xe đi, quay lại căn hộ của mình để bôi thêm vitamin K và hút thêm mấy điếu thuốc lá.

"Nó chắc chắn sẽ không nghĩ đến bữa tiệc một chút nào." Namjoon tự nói.


┆♡┆

--------------

Hôm nay mọi người quẩy BANGBANGCON thế nàooooo? 

Mình thì vẫn đang high vaichuong luôn, chắc quẩy xuyên đêm (nếu phụ huynh cho) cũng được á. 

Hôm nay lúc đăng rồi mới nhận ra chap này hơi ngắn (chưa đến 2k từ) nên các tình yêu màu tím chịu khó vậy. Hôm nay bận quẩy quá nên lát nữa mình mới đi dịch nốt chap 4 nè, nếu được sẽ đăng luôn cho mọi người đọc cho nóng, còn ngày mai để dành quẩy concert tiếppp. 

Nếu như có ai đọc trước khi đi ngủ thì hãy mơ một giấc mơ đẹp nha. Cậu hãy luôn tin tưởng rằng mình thật xinh đẹp và tài giỏi hén, vì cậu đúng là thế mà. 

Yêu các cậu!

Cre: một chiếc ảnh mình cap vội từ Mr.KooKoo: A photo of BTS JUNGKOOK from Big Hit Entertainment Co., Ltd.