- Wenrene Texting End

Tùy Chỉnh

Seungwan

Tôi đứng chờ, tim không ngừng đập. Bản nhạc cất lên đều đều trong tai tôi, vang khắp cả căn phòng rộng lớn. Không chịu được nữa, tôi đành phải quay lại.

Đúng lúc chị ấy xuất hiện, cùng với bố chị bên cạnh.

Chị thật xinh đẹp làm sao trong bộ váy cưới màu trắng ấy. Tôi luôn tự nhủ bản thân rằng tôi là người may mắn nhất thế giới. May mắn đến nỗi cưới được nữ thần độc ác- ấy không, nữ thần Bae Joohyun.

Tôi đưa tay ra, và Joohyun từ từ choàng vào và bước lên bục. Chúng tôi quay mặt về Cha Xứ, chính xác hơn là chỉ có Joohyun thôi. Còn tôi thì nhìn chăm chú chị ấy.

Khỏi cần ánh đèn, hay thứ gì, Joohyun vẫn tỏa sáng và đẹp. Đôi môi hồng hào ấy, đôi mắt sáng ngời ấy, giọng nói ngọt ngào ấy. Là của tôi.

-... Con có đồng ý không, Seungwan?

Tôi giật mình, hơi đơ ra vì nãy giờ không tập trung. Tôi biết cả căn phòng đang hồi hộp chờ câu trả lời của tôi. Câu trả lời quyết định tất cả.

-Con đồng ý.

Qua khóe mắt, tôi thấy Joohyun thở phào nhẹ nhõm. Chị ấy tưởng tôi từ chối à? Nhìn tôi ngu vậy thôi chứ thật ra tôi thông minh lắm!

-Các con hãy hôn nhau để thề ước cho tình yêu này.

Joohyun và tôi đều liếc mắt nhìn nhau. Chị ấy nhướng lông mày, ra hiệu cho tôi làm trước. Tôi cũng bắt chước chị ấy. Chúng tôi có thể đã đứng đó cả năm phút nhướng lông mày nếu như tên Gấu ngâu si Kang Seulgi không gợi ý rằng cả hai hôn cùng lúc.

Nhẹ nhàng tiến tới Joohyun, tôi mỉm cười với chị.

-Em yêu chị, Bae Joohyun. Hay Son Joohyun. Hay sao cũng được.

-Này, có chịu hôn chị chưa-

Không để Joohyun hoàn thành xong câu nói, tôi đã cướp lấy nụ hôn thứ n của chị tại lễ đường này.

Và như thế, tôi và Joohyun đã trở thành vợ chồng, à không, vợ vợ với nhau.