- Werwerwerwerwerwerwer Werwerwerwerwerwerwer

Tùy Chỉnh

 101

Đợi hai ngày, Dương Minh vẫn chưa gọi điện thoại, Trần Mộng Nghiên hết sức buồn bực! Tốt xấu gì mình cũng là con gái, người ta không thể chủ động một chút sao? Trong TV thường nói, con gái phạm sai lầm, cũng là con trai chủ động xin lỗi sao? Cho dù chỉ là hiểu lầm, thì cũng phải gọi điện đến giải thích chứ!

Còn Dương Minh, làm sao mà không nghĩ đến Trần Mộng Nghiên, chỉ là hắn nghĩ rằng, Trần Mộng Nghiên lại tin tưởng lời của Vương Chí Đào mà không thèm tin hắn, điều này làm cho hắn cảm thấy không vui! Người đàn bà của mình mà lại đi tin tưởng người khác, quả thật rất mất mặt!

Cứ như vậy, hai bên cứ tiếp tục hiểu lầm nhau, và cũng đang chờ đối phương gọi điện

Bên phía Trần Phi cũng không có động tĩnh gì, nhưng với những thứ này cũng đủ để gọi Vương Chí Đào đến hỗ trợ điều tra!

Vì vậy, ngay trước ngày thi một ngày, đáng thương cho bạn học Vương Chí Đào, bị Hạ Tuyết, một cảnh sát trẻ tuổi ghét ác như cừu còng đầu đến sở cảnh sát thẩm vấn!

Vương Chí Đào sống chết cũng không thừa nhận mình có tham gia vào vụ việc của Dương Minh, bất quá hắn cũng có thừa nhận, bản thân nói dối, cái ảnh kia không phải lấy từ một trang web nào cả, mà là lấy từ trong tay người phục vụ đã nhận tội kia!

Nhưng mà, nói dối cuối cùng cũng không phải là một tội dạnh sao! Hỏi một đêm, cũng không ra tin tức gì hữu dụng, cha của Vương Chí Đào lợi dụng quan hệ gây sức ép lên cấp trên của Trần Phi buộc họ thả người.

Cuối cùng, bốn giờ sáng hôm sau, Vương Chí Đào cũng được thả ra ngoài. Mặc dù không bị đánh đập tra tấn hay đại loại như thế, nhưng đầu óc hắn trống rỗng, dù không trễ giờ thi nhưng chữ thì đã bay đi mất.

Vốn có thể thi đậu đại học nhưng bây giờ ngay cả thi tốt nghiệp cũng không qua được!

Nhưng cái này có thể trách ai.

Ngày bảy tháng sáu, là cái ngày cả toàn thể thí sinh cả nước vừa kích động vừa khẩn trương! Tình nguyện có, không tình nguyện cũng có, chuẩn bị tốt có, không chuẩn bị gì cả cũng có, đều tập trung vào một ngày quan trọng này thi tốt nghiệp!

Chẳng qua cũng chỉ là một bài kiểm tra, nhưng cha mẹ lại là người khẩn trương, ai lại không mong muốn con mình có tiền đồ tốt!

Dương Minh từ sớm đã đến trường thi, mục đích là quan sát địa hình, nếu như vị trí của mình quá tệ, hắn có thể ứng phó kẹm! Đương nhiên tình huống này không phát sinh, bởi vì vị trí của Dương Minh không phải bàn chót, mà cũng là bàn ba.

Dương Minh đem túi sách đặt lên bục giảng, vì đây là quy định. Không được để vật dụng cái nhân lên bàn, trên mặt bàn chỉ cho phép để dụng cụ học sinh, đồ uống và khăn lau mặt. 

Vị trí này đối với Dương Minh cũng rất tốt, đầu tiên là trước mặt có nhiều người có thể copy, hơn nữa hắn ngồi bên phải, ngay sát tường, bên ngoài là một hành lang, mà bên kia hành lang lại là một phòng thi khác, nói cách khác là Dương Minh còn có nhiều đáp án để tham khảo hơn.

Môn đầu tiên là ngữ văn, cái này đối với Dương Minh mà nói, xem như nhẹ nhàng, bởi vì đáp án có rất nhiều, có thể tham khảo, còn phần viết văn, thì cứ việc lấy ý của người khác là được!

Cho nên khi bài thi xuống, Dương Minh bắt đầu viết văn, nội dung bài thi lần này là, cho một đoạn văn, sau đó viết thành một bài văn khoảng 800 chữ. Đoạn văn này nói về một du khách, một con hải ưng và một con rùa biển.

Loại văn chương vô nghĩa này đối với Dương Minh không thành vấn đề, cứ quơ tay múa chân vẽ rồng vẽ rắn vào, rồi sau đó tổng hợp ý kiến lại. Thế là ra một bài văn hoàn chỉnh.

Mặt khác, các câu hỏi trên rất dễ làm, dựa theo đáp án của mọi người, tổng hợp ra câu hỏi được lựa chọn nhiều nhất rồi viết ra.

Các môn thi khác cũng như thế, cùng một phương pháp, Dương Minh phỏng chừng, thi đậu thì không có vấn đề gì, nhưng mà vào đại học thì sao? Nghĩ đến Trần Mộng Nghiên, tâm tình Dương Minh bắt đầu sa sút.

Quên đi, coi như là làm vẻ vang cha mẹ! Dương Minh thầm nghĩ.

Thật ra thì chuyện này mặc dù có ảnh hưởng đến tâm tình Dương Minh, nhưng lại không đụng chạm gì đến thành tích của hắn! Bởi vì thành tích của hắn đến từ dị năng của hắn, không có quan hệ với tâm tình!

Cho dù tâm tình bất ổn, nhưng chỉ cần dị năng vẫn còn, vậy thì thành tích của Dương Minh vẫn tốt như cũ!

Đáng thương nhất chính là Vương Chí Đào, thầm nghĩ rằng muốn hãm hại Dương Minh, nhưng không ngờ lại tự vả vào mồm mình! Ngày đầu tiên, kết quả của Vương Chí Đào không dùng từ khác ngoài hai chữ Xui xẻođể hình dung, phần viết văn thì hắn đi viết thành tiểu thuyết, đã vậy còn đặt tên là Sống lại thành rùa, chưa hết, bên trong còn có rất nhiều tình tiết vớ vẫn.

Vương Chí Đào cũng không muốn như vậy, nhưng mà trong đầu hắn trống rỗng, căn bản là không biết mình đang viết cái gì.

Cho đến ngày hôm sau, tinh thần của hắn có hơi tốt tốt lại một chút, lại nghĩ đến cái bài văn chết tiệt của mình, biết là kết quả rất tệ, tâm tình nhất thời sa sút, ngay cả các môn thi sau cũng không phát huy tốt.

Sau khi kì thi kết thúc, cái Dương Minh muốn nghiên cứu đầu tiên chính là, làm thế nào để kiếm tiền! Dương Minh đầu tiên nghĩ đến mua vé số cào, nhưng mà thời điểm này thì Tùng Giang không phát hành loại vé số đó.

Cho nên đành phải nghĩ biện pháp khác.

Sau khi kì thi kết thúc, Dương Minh liền nhận được điện thoại của Trương Tân : Dương Minh, kì thì thế nào? Đầu vào đại học Tùng Giang không vấn đề chứ?

Hoàn hảo, còn mày?Dương Minh biết thành tích của Trương Tân rất khó coi, trình độ của hắn, làm bài hết được cũng là tốt rồi.

Tao hả? Trình độ của tao mày cũng biết rồi! Bất quá ba tao nói, chỉ cần không quá kém, có thể xin vào trong học viện XX của đại học Tùng Giang. Hai ta lại cùng học một trường, bất quá bằng tốt nghiệp thì lại khác nhau! Nhưng không quan hệ, ba tao đã lo đường ra cho tao, sau khi tốt nghiệp sẽ về bán đá quý với ổng!

Học giỏi toán, xem ra cũng có lợi! Những lời này không sai, Dương Minh không nói gì, thành tích của Trương Tân cực kì tệ hại, nhưng về sau lại có thể kế thừa sản nghiệp của gia tộc.

Ông già của Trương Tân kinh doanh đá quý, mặc dù kém hơn tập đoàn Hùng Phong của Vương Chí Đào, nhưng cũng có thể coi là phú ông, cho nên cũng Trương Tân căn bản không lo lắng về tiền.

Theo tao thấy, mày khỏi đi học nữa, trực tiếp đi làm cho ba mày có phải hay không!Dương Minh cười nói.

Như vậy sao được, tao còn muốn chơi thêm hai ba năm nữa! Hơn nữa, tương lai tao muốn học quản trị kinh doanh, ba tao cũng tán thành! Dù sao kinh nghiệm của thế hệ trước vẫn chưa đủ áp dụng!Trương Tân đáp.

Thì biết là thế, đúng rồi, mày kiếm tao có việc gì?Dương Minh hỏi.

Đi ra ngoài chơi, thế nào? ở nhà chán bỏ mẹ!Trương Tân đề nghĩ, trong lớp hắn có quan hệ rất tốt với Dương Minh, hai người bàn trước bàn sau, cho nên quan hệ cũng rất thân cận. Sau khi Dương Minh gặp thời đi lên, cũng không khinh thị Trương Tân, điều này làm cho hắn cảm thấy cao hứng, có được một người bạn chân chính.

Được, tao cũng đang rãnh, đi đâu?Dương Minh hỏi.

Mày đến nhà tao đi!

Mẹ kiếp, có gia đình mày ở đó, tao không qua đâu!

Vậy khu tiểu thương Hoa đi, mày kêu taxi qua đây đi, nhanh lên một chút, tao trả!Trương Tân biết gia cảnh của Dương Minh, cho nên nói thẳng.

Được, cái này là mày nói nha, tao phải đi một vòng Tùng Giang cho biết! Mày chuẩn bị tiền đi!Dương Minh cũng không khách khí.

Ok, tao nhìn đồng hồ, trong vòng mười lăm phút không tới, coi như mất hiệu lực!Trương Tân lập tức đáp.

Không thành vấn đề!Dương Minh cúp điện thoại, mang giày xuống lầu. Ra khỏi khu nhà, gọi một chiếc xe chạy đến nhà Trương Tân.

Sau khi kì thi chấm dứt, Trần Mộng Nghiên cũng không có việc gì, nàng ngồi bên cạnh máy tính, nhàm chán nhìn homepage.

Hừ, tử Dương Minh, sao còn không gọi điện cho mình!Trần Mộng Nghiên giơ nắm tay phẫn hận nói.

Bất quá, đến trưa, Trần Mộng Nghiên quả thật không nhịn được, cầm lấy điện thoại, gọi cho Dương Minh! Quản xem hắn còn rụt rè chuyện gì, thì giải quyết cho thông suốt!

Nhưng mà, điện thoại gọi một hồi lâu vẫn không ai bắt máy! Dương Minh, thi xong tại sao không ở nhà, còn chạy đi đâu! Trần Mộng Nghiên có chút nhục chí định cúp điện thoại, nhưng nghĩ lại chốc lát sẽ có, nên nàng tiếp tục gọi. Vài lần như vậy, cuối cùng nản chí.

Giờ phút này, Dương Minh mới vừa đi ra ngoài, vì thế duyên phận hai người lại một lần nữa trôi qua.

Dương Minh!Dương Minh vừa xuống xe, Trương Tân đã kêu lên, dường như hắn đã đứng ở chổ này rất lâu!

Dương Minh muốn trả tiền, nhưng Trương Tân đã móc ra tờ mười đồng đưa cho tài xế, tiền xe là chín đồng, còn một đồng tiền xăng này nọ, tổng cộng vừa tròn mười đồng!

Dương Minh cũng không tranh, vì hắn biết nhà Trương Tân có tiền, mà cái Dương Minh thiếu nhất bây giờ chính là tiền! 

102

Ngồi đi, không cần khách khí, Dương Minh, mày ăn gì? Trên bàn có hoa quả đó, tự lấy điTrương Tân mở tủ lạnh ra, lấy hai bình đồ uống, đưa cho Dương Minh một cái.

Vương Lão Cát? Tốt a, hai ngày nay tao sắp thành cục than rồi!Dương Minh cầm lấy, cũng không khách khí, mở chai ra uống.

Mày thì thành than nổi gì, tình trường đắc ý, thi cử cũng như thế!Trương Tân đặt mông xuống ngồi bên cạnh.

Tình trường? Ha ha…”Dương Minh cười khổ, không biết Trần Mộng Nghiên thế nào.

Sao vậy, Dương Minh? Mày bị đại tẩu giận hả?

Không có gì, đừng nhắc đến đề tài này nữa!Dương Minh lắc đầu.

Dương Minh, nói cho mày nghe, con gái đều thích như vậy hết đo. Cho dù mày là lão đại đi nữa, cũng phải chủ độngTrương Tân nói : Đừng trách tao không nhắc nhở, Trần Mộng Nghiên là đứa con gái xuất sắc, có nhiều người theo đuổi, mày đừng để người khác thừa cơ hội nha!

Được rồi, được rồi, tao biết rồi, tao có chừng mực mà!Trong lòng Dương Minh rất mâu thuẫn, từ góc độ tình cảm mà nói, hắn cũng có chút không nỡ, nhưng từ góc độ chuyện xuất phát, hắn cảm thấy rằng, không thể cùng Trần Mộng Nghiên chủ động thì tốt hơn!

Lúc ấy, chính mình nhìn thấy Vương Chí Đào tìm Trần Mộng Nghiên, thật không biết muốn cái gì, vì hắn biết không nên giám sát bạn gái mỗi ngày, mà cho đối phương một sự tin tưởng! Cho dù Vương Chí Đào có cùng Trần Mộng Nghiên ra ngoài, Dương Minh cũng sẽ không nghĩ Trần Mộng Nghiên sẽ làm ra chuyện gì có lỗi với mình, cho nên hắn rất tin tưởng Trần Mộng Nghiên! Nhưng mà ngược lại, nàng ta lại nghe Vương Chí Đào gièm pha, hoài nghi chính mình, điều này làm cho Dương Minh cảm thấy vô cùng thất vọng!

Những lời dư thừa tao cũng không nói nhiều, cứ như vậy đi! Được rồi, lát nữa ba tao về công ty, chổ ổng có một đống ngọc bội mới, mày chọn một khối cho đại tẩu đi. Năn nỉ nàng, sáng hôm sau là xong chuyện!Trương Tân nói.

Như vậy sao được, ngại lắm!Dương Minh vội vàng cự tuyệt, trang sức này rất quý giá, Dương Minh không dám tùy tiện thu.

Trời! Mấy cái đồ dởm này, có đáng bao nhiêu tiền, một trăm mười đồng! Chờ sau khi tao ra trường, ông già tao nói cho tao hai ba mươi cái mang trên người, gặp em nào xinh tươi thì cứ tặng!Trương Tâm cười dâm nói.

Được, vậy đợi đến lúc đó đi!Dương Minh nghe Trương Tân nói như vậy, biết mấy món đồ này đối với nhà hắn không đáng bao nhiêu.

ở nhà Trương Tân chơi WII và Xbox360 một hồi, Dương Minh không khỏi than, sao có nhiều máy chơi game tốt như vậy? Khi nào có tiền cũng phải mua một cái.

Buổi chiều, Dương Minh và Trương Tân cùng đi đến đường Trường Giang, thị trường giao dịch đá quý. Công ti của nhà Trương Tân ở trong này, đương nhiên cũng có nhiều gia môn khác.

Ba, đây là bạn tốt của cobm Dương Minh, đứng đầu lớp, chuẩn bị báo khảo đại học Tùng Giang!Trương Tân giới thiệu với một người đàn ông trung niên khoảng bốn mươi tuổi.

Ai nha, hoan nghênh, hoan nghênh!Trương giải phóng vừa nghe con đây là người đứng đầu lớp, lập tức cười tươi thật tươi, hơn nữa còn biết Dương Minh muốn thi vào đại học Tùng Giang, vô cùng nhiệt tình, ai lại không hi vọng con mình chơi chung với một người bạn học giỏi chứ! Dương Minh, sau này trong trường nhờ cháu chiếu cố Trương Tân!

Chú yên tâm, chú Trương, con và Trương Tân là bạn tốt mà!Dương Minh vừa cười vừa nói. Thoạt nhìn cha của Trương Tân là một người bình dị dễ gần, trách không được tiểu tử Trương Tân này lại không bao giờ lo lắng việc thi cử!

Ba, con dẫn Dương Minh đi kiếm vài món trang sức, cho đại tẩu à không, cho bạn gái của Dương Minh!Trương Tân nói.

Hả? Trương Tân …”Dương Minh nghe xong, cảm thấy ngượng ngùng, tự nhiên trước mặt người ta lại nói như thế! Trương Tân không phải là muốn tìm phiền phức sao??

Hả? Bạn gái?Trương Giải Phóng sửng sốt, lập tức mắng : Trương Tân, mày nhìn Dương Minh, chẳng những học hành giỏi, hơn nữa chưa vào đại học đã có bạn gái, mày chừng nào mới đứng đắn nghiêm chỉnh dẫn về một người? Suốt ngày chỉ biết lo chơi với chơi! Mày nên học tập Dương Minh kìa!

Hả???Dương Minh sửng sốt, đổ mồ hôi, còn có cha mẹ như vậy sao?????

Vâng vâng, chờ sau khi con vào đại học, nhất định sẽ dẫn về!Trương Tân bĩu môi với Dương Minh, nói với cha.

ờ, cái này là mày nói!Trương Giải Phóng gật đầu, sau đó nói với Dương Minh : Dương Minh nha, nếu Trương Tân nó có làm gì quá đáng, cứ thay mặt chú dạy dỗ nó!

Dạ …”

Ba, mấy cái ngọc bội mới đâu rồi?Trương Tân hỏi.

à, con nói hàng tuần trước hả, phân ra cho cửa hàng bán rồi, số còn lại để trong khoTrương Giải Phóng nói : Ngọc đó tính chất cũng không tốt lắm, hàng loại hai, con dẫn Dương Minh đi chọn đi

Ngọc để tặng cũng còn nhiều lắm!

Vậy con dẫn Dương Minh đi chọn vài món trang sức được không?

Được, dưới một ngàn đồng thì cứ lấy thoải mái!Trương Giải Phóng sảng khoái nói.

Chú Trương, không cần tốn kém như vậy, tặng cho người khác cũng không cần tốt lắm, loại thường thường được rồi!Dương Minh nghe một ngàn đồng, vội vàng từ chối. 

Vậy mấy đứa cứ tự nhiên đi, Trương Tân, con tiếp Dương Minh đi, ba còn chút việc phải làm!Trương Giải Phóng nói.

Vậy ba làm việc đi!Trương Tân tùy ý gật đầu.

Dương Minh đối với ngọc thạch cũng chả biết gì, tùy tiện chọn đại một cái đẹp mắt.

Dương Minh, mày chọn đi, nhiều một chút, dù sao cũng là của ba tao, nhiều tiền như vậy, chúng ta coi như sát phú tế bần đi!Trương Tân đề nghị.

Trương Tân, để cho ba mày nghe, ổng chắc tức chết! Mày cũng nói rồi, đây là đồ của ba mày, nếu đổi lại là mày, tao sẽ không khách khíDương Minh cười nói. 

Vậy cũng được, chờ thằng bạn thân của mày thừa kế gia nghiệp, mày cứ tự nhiên đến lấy!Trương Tân nghe xong gật đầu.

Tao đi xe tải đến!

Ok! Mày lái tank đến cũng được!

Buổ#i tối, Trương Giải Phóng giải quyết xong hết chuyện, mời Dương Minh ra ngoài ăn cơm. Mẹ của Trương Tân vẫn còn coi hàng, đóng cửa rất trễ, cho nên không đến đây.

Trương Giải Phóng lái một chiếc chrysler 300C.

Chú Trương, chiếc xe này rất tốt à!Dương Minh khen.

Xe làm ăn mà, không quý lắm, cỡ ba mươi vạn thôi!Trương Giải Phóng cười nói : Chú nhìn trúng chiếc xe này, ngồi lái nhìn rất phong cách!

Quả thật, Chrysler300C đại diện cho phong cách đại gia, thiết kế tuyệt đẹp cùng với kỹ thuật nội hàm, làm cho chiếc xe xa hoa đắc tiền này được nhiều thương nhân ưu ái. 

Dương Minh cũng thích chiếc xe này, chỉ có điều, ba mươi vạn bây giờ đối với hắn là con số trên trời!

Trương Giải Phóng chạy đến nhà hàng hải sản gần công viên, xuống xe, trực tiếp đưa chìa khóa cho nhân viên, để cho người này chạy xe vào bãi, sau đó mang Trương Tân và Dương Minh và nhà hàng.

Dương Minh đã có lần đi đến Thiên Thượng Nhân Gian, đối với những nơi xa hoa như vậy cũng có chút kinh nghiệm, thần thái tự nhiên khi người phục vụ dẫn đến bàn kéo ghế ra ngoài.

Trương Giải Phóng hàm hồ, một lúc gọi ra bốn năm món, đến khi Dương Minh nói là không ăn hết mới chịu buông thực đơn ra.

Trương Tân, qua vài ngày nữa ba chuẩn bị đi Vân Nam làm ăn, con có muốn đi cùng không?Trương Giải Phóng tự rót cho mình một ly bia rồi nói.

Đi theo ba đến Vân Nam? Lúc đó ba đi giải quyết công chuyện, để con lại một mình, khẳng định không có ý tứ!Trương Tân lắc đầu.

Sao thế, không phải có Dương Minh cùng đi sao? Lúc đó hai đứa cứ việc đi chơi, ba cho hai đứa tiền là được!Trương Giải Phóng nói : Thi cử xong, nên thư giản một chút!

Thật tốt quá! Con đi!Trương Tân nghe cùng đi với Dương Minh, lập tức hét lớn. Lúc trước hắn đã đi cùng với ông, nhưng một đứa nhỏ với một đám người bốn năm chục tuổi, căn bản là không có gì để chơi!

Con? Không được đâuDương Minh cũng động tâm, lớn như vậy rồi, điều kiện gia đình khó khăn nên vẫn chưa có dịp ra ngoài, đây là một cơ hội tốt, Dương Minh hiển nhiên cao hứng! Nhưng hắn sợ mang phiền đến cho Trương Giải Phóng.

Có gì mà không tốt, theo lý thuyết là chú mời con đi chung với Trương Tân cho có bạn!Trương Giải Phóng nói : Nếu con không đi, Trương Tân khẳng định cũng không đi, cho nên chú mới mời con đi!

Chú Trương, ngàn vạn lần đừng nói vậy, con đi là được chứ gì!Dương Minh thấy ông nói vậy, cũng không dám nói thêm, vội vàng đáp ứng, nhưng cũng nói thêm : Chú Trương, con phải về nhà thương lượng với cha mẹ một chút!

Tốt lắm! Nếu lúc đó họ không đồng ý thì con cứ gọi cho chú, chú sẽ nói giúp cho con!

Một bữa cơm này cũng tốn hơn một ngàn, bất quá Trương Giải Phóng tựa hồ không quan tâm, cho rằng đây chỉ là chuyện bình thường! Dương Minh thở dài, ngay cả nhà Trương Tân cũng thuộc loại giàu nhỏ mà đã như vậy, không biết cỡ Vương Chí Đào thì như thế nào? Xem ra cần phải tìm ra một phương pháp kiếm tiền cực nhanh thôi. 

103

Buổi tối, Dương Minh đưa ý tưởng đi Vân Nam với Trương Tân nói với ba mẹ, ba mẹ hắn cũng tán thành, nhưng vẫn có chút lo lắng, hỏi : Đại Minh, con đi chơi cũng không nên dựa vào nhà người ta quá, ngày mai ba sẽ cho con một ít tiền, tiền này là ba lấy trong tiền trúng xổ số lần trước!

Ba, con cũng có để dành một chút tiền, tiền thưởng làm chuyện nghĩa dũng lần trước còn chưa xài đến!Bây giờ hắn cũng có hai vạn đồng, xem ra cũng có tiền dằn túi.

Đúng rồi, nói đến chuyện nghĩa dũng, ba cũng muốn dặn dò con một chút, loại sự tình này tốt nhất nên cân nhắc một chút, rời khỏi nhà, nhớ phải cẩn thật, nếu gặp phải những chuyện không giải quyết được, phải để người lớn ra mặt, con và Trương Tân đừng tự quyết định!Dương Đại Hải nhắc nhở.

Ba, con biết rồi, ba yên tâm đi, không chủ động trêu chọc là được!Dương Minh gật đầu cam đoan, thật ra thì ba mẹ không nói, hắn cũng sẽ cẩn thận! Vân Nam là địa phương nào, chính là khu biên cảnh, cùng Myanmar và Tam Giác Vàng tiếp giáp, tay buôn ma túy rất nhiều, còn có tổ chức tội phạm quốc tế, không giống như tên côn đồ Vu Hướng Đức tầm thường, đám này Dương Minh đắc tội không nổi!

ừ, vậy cha không nói nhiều, đừng mang nhiều tiền trên người, gửi trong ngân hàng đi, cần dùng thì đến rút! Được rồi, lát nữa đi với mẹ con gặp bác gái Vương làm ở ngân hàng XX, xin cho cái thẻ Gold Member, để giảm được một nửa thủ tục chuyển phí!Dương Đại Hải suy nghĩ một chút rồi nói. 

Dạ được, thế thì quá tốt!Giảm một nửa phí dù không phải nhiều, nhưng có thể để dành được bao nhiêu cứ để, huống chi xin được thẻ Gold Member cũng đâu phải là dễ.

Kết quả thi khoảng chừng ngày 25 tháng 6 mới có, cho nên đi chơi cũng không ảnh hưởng gì. Ngày 11 tháng 6, chiếc Chrysler của Trương Giải Phóng đã đậu dưới khu nhà của Dương Minh.

Người lái hôm nay chính là tài xế của Trương Giải Phóng, còn ông ngồi ở ghế kế bên, nhìn thấy Dương Minh đi xuống, vội vàng mở cửa xe, cầm lấy hành lý của hắn nói : Mang nhiều đồ theo vậy làm gì, chú không phải đã nói với con rồi sao, đi chơi thì không cần mang nhiều, mang theo người là được, thiếu gì thì cứ dùng tiền mua!

Con chỉ mang theo vài bộ đồng, cũng không có gì nhiều đâu!Thật ra thì trong hành lý của Dương Minh do mẹ hắn nhét vào toàn đồ dùng cá nhân như xà bông, khăn lông, bàn chải đánh răng Dương Minh thật sự bó tay, nhưng lại cự tuyệt không được. Hắn biết mấy thứ này ở khách sạn khẳng định sẽ có, cỡ một ông chủ giàu có như Trương Giải Phóng thì chắc chắn không ở loại khách sạn nhỏ được.

Quần áo cũng không cần mang, mày thấy tao có mang cái gì đâu! Đến chổ mua vài món mặc vào là được!Trương Tân oán giận đem hành lý của Dương Minh nhét vào phía sau xe.

Có lẽ vì đi sớm nên xe trên đường không nhiều, đến phi trường chỉ khoản nửa giờ, tài xế của Trương Giải Phóng chờ ba người qua cửa khẩu kiểm tra rồi mới rời đi.

Tiên sinh, xin mời người mở hành lý ra!Một nhân viên nói với Dương Minh.

Làm gì vậy?Dương Minh hỏi, bản thân đâu có mang theo vật phẩm nguy hiểm nào đâu!

Trong hành lý của người có một con dao gọt hoa quả, trên máy bay không cho phép mang lên!Nhân viên nói.

Không được phép mang dao?Dương Minh sửng sốt, trước kia hắn chưa từng đi máy bay, đương nhiên không biết vụ này. Còn con dao kia là do mẹ hắn nhét vào, sợ hắn muốn ăn trái cây mà không có đồ gọt vỏ.

Dương Minh không hiểu, có hình thức này nữa aso! May mắn là mình kiểm tra độc lập, không cùng một chổ với Trương Tân, nếu không khẳng định có chút dọa người!

Bất đắc dĩ, Dương Minh đành phải lấy con dao ra, đưa cho nhân viên, chổ xếp hàng này cũng không nhiều người, cho nên chuyện của hắn cũng giải quyết rất nhanh. Nhưng phải đứng chờ Trương Giải Phóng và Trương Tân.

Trong lúc nhàm chán, Dương Minh nảy ra ý định xem hành lý của người khác là gì, lòng hiếu kỳ khiến cho hắn muốn nhìn bên trong túi xách của người khác.

Nhìn một thiếu phụ đang xách một cái túi đằng trước, Dương Minh tùy ý quét mắt một cái, bên trong có một đống đồ trang điểm, một đống đồ lót, và còn Sặc, cái gì thế này??? Mẹ ơi, một cái dương vật giả??? Tự an ủi??

Thật không ngờ, nàng thoạt nhìn có vẻ đứng đắn, nhưng trong túi xách lại có loại đồ vật này! Dương Minh lắc đầu, bất đầu tìm kiếm mục tiêu kế tiếp, hắn đột nhiên cảm giác được, rình coi hành lý của người khác cũng có chút thú vị!

Chờ chút cái gì thế này? Một cây đao lớn! Mẹ kiếp, thật là tức muốn chết, lão tử chỉ mang một cây dao gọt trái cây cũng không cho qua, còn thằng chó mang mắt kính phía trước mang một cây đao lớn vậy mà để hắn tự nhiên tiến vào?

Dương Minh bất mãn nói với người nhân viên kia : Này! Dao của tôi thì anh bắt tôi đưa ra, còn người phía trước mang một cây đao lớn hớn tôi thì tại sao các anh lại không bắt hắn giao ra?

Hả?Nhân viên kiểm an sửng sốt, lập tức nhìn Dương Minh hỏi : Anh có chắc là trong túi xách của hắn có đao?

Anh đừng động vào tôi, thế nào, chột dạ hả? Anh và hắn ta cùng một nhóm?Dương Minh đột nhiên nghĩ ra, có thể là thằng nhân viên này và thằng kia cùng một nhóm, cho nên mới để thằng kia đi qua?

Do Dương Minh không có việc gì làm, trong lúc chờ đợi nhàm chác, nhìn thấy mình bị mất đồ còn thằng kia lại không bị gì nên khó chịu thôi!

Anh xác định là trong túi hắn có đao?Nhân viên hỏi : Anh nên biết là nói dối tại sân bây có khả năng chịu trách nhiệm trước pháp luật!

Tôi xác định!Dương Minh gật đầu.

Người này lập tức nháy mắt với người kia một cái, người kia lập tức đi đến bên cạnh của người đen kính nói : Xin lỗi tiên sinh, xin ông phối hợp với chúng tôi để kiểm tra lại lần nữa!

Kiểm tra lại lần nữa? Tại sao? Không phải các người đã kiểm tra rồi sao? Có ý gì?Người đeo kính bất mãn nói.

Phối hợp với nhân viên kiểm tra là trách nhiệm và nghĩa vụ của hành khách, xin mời ngài tuân thủ!

Mẹ kiếp! Có lầm không vậy!Người đeo kính bực bội quát.

Bởi vì có Dương Minh tố cáo, nên nhân kiểm kiểm an kiểm tra túi xách của người này rất cẩn thận, kết quả phát hiêtúi xách của người này rất cẩn thận, kết quả phát hiện ra bên trong cây dù duyên chế có một thanh đao

Dương Minh lắc đầu, thì ra là như vậy, tia x quang không thể xuyên thấu được vật phẩm duyên chế, mà cây dù này lại nằm dưới cùng lớp hành lý, cho nên không phát hiện ra!

Bất quá, bây giờ Dương Minh đã cảm thấy hối hận! Mặc dù theo một nghĩa nào đó, bản thân làm việc tốt, nhưng mà tên mang đao theo chắc chắn sẽ khó chịu, nếu như đám nhân viên nhận ra mình, hỏi mình làm sao biết được trong túi có cây đao thì phải làm sao bây giờ! Dương Minh không muốn để lộ năng lực của mình ra

Nghĩ đến đây, thừa dịp hỗn loạn, Dương Minh bước nhanh về phía trước sảnh.

Dương Minh, làm gì đi nhanh như vậy?Trương Tân cũng vừa qua kiểm tra, nhìn thấy Dương Minh bước nhanh lại, vội vàng la lớn.

Thấy Trương Tân đuổi theo mình, Dương Minh do dự một chút rồi nói : Vừa rồi tại cửa kiểm tra phát hiện ra một thanh đao, tao sợ xảy ra việc ngoài ý muốn, nên đi trước!

Hả? Như vậy …”Trương Tân lắc đầu : Thế giới này có nhiều thằng điên quá!

Hoàn hảo, cho đến khi máy bay cất canh, cũng không ai tìm đến Dương Minh, phòng chừng hai người nhân viên kia vì chuyện cây đao, cho nên quên mất sự tố cáo của Dương Minh! Mà chuyện này theo suy nghĩ của hắn là, hai người nhân viên kia thiếu chút nữa đánh mất chén cơm của mình, làm gì còn tâm trí nhớ đến Dương Minh a!

Nè!Trương Tân lấy trong balo ra hai cái máy chơi game PSP, đưa cho Dương Minh một cái.

Hả? PSP? Mày mua …”Nhìn hai cái máy trong tay Trương Tân hỏi : Có phải do mày cố ý mua hai cái cho tao không?

Đúng vậy, mỗi người có một khối lượng đồ nhất định, tao mới mua hôm qua!Trương Tân nói : Tao phát hiện ra trò đua xe này có thể chơi hai người, vì vậy mua cho mày một cái, hai ta đối chiến! Bất quá tao vẫn dùng cái cũ, cho mày cái mới!

Mấy thứ này hơn cả ngàn đồng! Dương Minh hết chỗ nói, thật là lắm tiền! Hắn bây giờ mới biết thế nào là một người giàu có, hơn nữa Trương Tân cũng không ra vẻ là một con nhà giàu!

Ai nếu không phải vì Trần Mộng Nghiên, loại con gái yêu phú ngại bần này, mình cũng sẽ không cạnh tranh với Vương Chí Đào làm gì! 

104

Buổi chiều, hai giờ, ba người đã đến Vân Nam. Bên này khách hàng của Trương Giải Phóng, khi máy bay đáp xuống, đã đón tiếp nhiệt tình.

Ông chủ Trương, lâu rồi không gặp!Đối phương thân thiết nắm lấy tay của Trương Giải Phóng.

Ông chủ Ngô, lại vừa đổi xe a, xem ra năm nay kiếm không ít tiền!Trương Giải Phóng cười nói.

Đâu dám đâu dám, không phải do thần tài gia chiếu cố sao!Ngô Phát Tài nói.

Cái tên Ngô Phát Tài cũng có ý tứ, lúc nhỏ nhà hắn rất nghèo, cha mẹ hắn hy vọng hắn sau này sẽ phát tài lớn cho nên đặt tên cho hắn là Ngô Phát Tài. Ai ai cũng gọi hắn là anh Ngô hay ông Ngô thôi, chẳng ai đụng vào chữ Phát Tài kia làm gì! Bất quá hắn đã không giống như lúc nhỏ, lăn lộn mấy chục năm, cũng kiếm được mấy chục vạn, bây giờ cũng có thương hiệu trong kinh doanh.

Như thế nào, hàng hóa lần này tốt chứ? Ông biết tính tôi rồi đấy, rất ít khi đi chơi, chỉ có thể do hàng hóa hiếm có mới dành thời gian để đến đây chơi đùa!Trương Giải Phóng nói.

Ông chủ Trương, yên tâm đi, lần này là đá của Myanmar đến, tuyệt đối là hàng tốt, bởi vì chúng ta trên bàn rượu hợp ý, cho nên mới lôi kéo người huynh đệ như ông!Ngô Phát Tài nói.

Giá cả thế nào?Đây là vấn đề Trương Giải Phóng quan tâm nhất.

Hàng loại A, giá cũng tương xứng với hàng loại B, 500 một khối!Ngô Phát Tài nói.

500? Sao mắc quá vậy? Lần trước tôi đến giá còn chưa đến 200!Trương Giải Phóng cố ý khoa trương.

Ông chủ Trương, ông không phải là không biết đâu, lần trước là hàng loại B, hơn nữa mao thạch n ày cũng không có nhiều!Ngô Phát Tài nói : Ngày mai xem hàng thì ông sẽ biết!

Dừng chân tại chổ mà Ngô Phát Tài đã an bài, một khách sạn ba sao, hoàn cảnh cũng rất tốt. Bởi vì do người khác an bài, nên Trương Giải Phóng cũng không bới lông tìm vết, huống chi nơi này quả thật rất tốt.

Thu xếp hành lý xong, Ngô Phát Tài chuẩn bị một bàn cơm, mời Trương Giải Phóng đến, ông nhìn thấy điệu bộ này, tâm lý cũng rõ ràng, hàng hóa ngày mai cho dù không lý tưởng, cũng phải tốn hơn mấy chục vạn.

Nhưng mà làm ăn chú trọng vào vấn đề mặt mũi, mặc dù lợi ích trước mặt, nhưng không thể tổn hại đến lợi ích song phương, mặt mũi phải bận tâm.

Buổi tối trở lại khách sạn, Trương Giải Phóng đưa cho Trương Tân một vạn nói : Cho mấy đứa tiền đi chơi ngày mai, nếu không đủ thì gọi điện!

Không thành vấn đề!Trương Tân vội vàng cầm lấy tiền, bình thường Trương Giải Phóng đều cho hắn tiền tiêu vặt, nhưng chỉ có mấy trăm mà thôi, lần đầu tiên hào phóng như vậy.

Đúng rồi, chú Trương, ngày mai chú với chú Ngô kia đàm luận cái gì vậy?Dương Minh tò mò, vừa rồi trên bàn rượu hắn nghe như nước đổ đầu vịt. Một cục đá mà có thể bán đến 500 đồng? Trên đời này còn có thứ ghê gớm vậy sao? Dương Minh thật sự không rõ, Ngô Phát Tài buôn bán đá quý kiểu gì mà trong ba năm kiếm được mấy triệu.

Đây là tốc độ gì hả, nếu như mình có thể làm được như vậy thì vượt qua Vương Chí Đào cũng là chuyện sớm muộn!

ồ, con hỏi Phỉ Túy Mao Thạch hả?Trương Giải Phóng có chút cao hứng, nghĩ rằng trước mặt đám con nít kiếm chút mặt mũi! Nếu đổi lại bình thường, ông có thể bảo trì sự uy nghiêm của trưởng bối, bây giờ nhìn ông cứ như là bạn thân của Dương Minh, ngồi trên giường, lớn giọng nói : Dương Minh, con cũng biết chú Trương kinh doanh đá quý, trừ hoàng bạch kim ngoại ra, ngọc cũng là một trong những hạng mục kinh doanh trọng yếu!

Ngọc chân chính có hai loại, loại ngọc bình thường chỉ nhuyễn ngọc, ngạnh ngọc còn có một tên lưu hành khác là Phỉ Thúy. Hôm nay chú và chú Ngô nói về một ngọc thạch chưa qua tinh chế, bởi vì do có phân cấp bậc, loại tốt nhất chúng ta mới gọi là ngọc, còn thứ khác đều là thứ phẩm. Ngọc thạch nhìn cũng giống như đá, cho nên bình thường chúng ta đều gọi nó là đá.

Phỉ Thúy Nguyên Thạch là loại giao dịch thần bí nhất, thần bí ở chổ, người mua thường phải đánh cược, cược vào chất liệu của ngọc. Bởi vì ngọc thạch có biểu hiện bên ngoài là một lớp vỏ dày, bởi vì dưỡng hóa thành dùng, có thể là hạt hồng ( Ruby), loại màu đen ( Carbonado), hoặc hỗn tạp sắc. Bình thường nhìn bên ngoài, không thể đánh giá được chất liệu bên trong. Phải dùng dụng cụ kỹ thuật hiện đại để đánh giá xem bên trong là bảo ngọc hay là đồ bỏ đi.

Chú đạt đến cấp độ này, cũng chỉ là ngẫu nhiên thôi, cái này phụ thuộc rất nhiều vào vận khí, huống chi người ta không cho phép mang theo thiết bị đi đánh cược ngọc!

Dương Minh tựa hồ như suy nghĩ ra cái gì đó : Chú Trương, có thể cho con nhìn mấy cục như vậy được không?

Được chứ, có gì mà không thể. Nếu con có hứng thú, chú đưa con vài cục, con và Trương Tân cứ từ từ mà chơi!Trương Giải Phóng nói.

Dương Minh, đừng đi, có gì đâu mà đẹp mắt, không bằng chúng ta ra ngoài chơi đi!Trương Tân hiển nhiên không có hứng thú với mấy cái này.

Trương Tân, tao chưa thấy quan, có chút tò mò, hơn nữa cũng đâu có tốn bao nhiêu thời gian, đi nhìn một cái đi!Dương Minh đề nghị.

Được đó, Trương Tân, con bị gì vậy! Dương Minh là khách, con là chủ, chủ bồi khách là một chuyện rất rất bình thường! Tốt lắm, nếu con không muốn, sau này ba sẽ không cho con tiền tiêu vặt nữa!Trương Giải Phóng đương nhiên muốn Trương Tân tiếp xúc với cái này một chút, bởi vì gia nghiệp của mình lớn như vậy, sau này Trương Tân muốn kế thùa, khẳng định phải tiếp xúc rất nhiều, hơn nữa đối với nó cũng đâu có hại gì!

Hả? Được được! Con đi là được chứ gì!Trương Tân vừa nghe không được cho tiền, vội vàng đáp ứng.

Dương Minh cười cười, hắn làm sao không biết ý định của Trương Giải Phóng! Bất quá không nói ra, bởi vì đạt được mục đích của mình là tốt rồi!

Buổi tối, về đến phòng, Trương Tân bất mãn, vẻ mặt đau khổ hỏi : Dương Minh, sao mày lại có hứng thú với mấy cái đó! Chán bỏ mẹ ra!

Haha, tao chỉ tò mò thôi!Dương Minh giải thích.

Đại ca, mày tò mò đúng chổ được không! Tao chỉ muốn đi chơi gái thôi!Trương Tân oán giận nói.

Chơi gái? Mày quên vụ xảy ra ở Vân Nam rồi hả, không nhớ lần trước báo có đăng cái vụ có một thằng cũng ở đây đi chơi gái, kiếm tình một đêm, kết quả là gặp một con nhỏ còn trinh, làm xong bị nhỏ kia ép kết hôn, thằng này đương nhiên không chịu, bỏ chạy! Kết quả là bị con kia tức giận cho một cái bùa ngải, xém chút nữa là nổ tan xác chết!Dương Minh nói.

Mẹ kiếp, lão đại, mày đừng làm tao sợ, mày nói chuyện không có khoa học gì hết!Trương Tân rùng minh.

Khoa học? Haha, Dương Minh cười, trên đời này có nhiều thứ khoa học không giải thích được đâu, ví dụ như dị năng của mình, rốt cuộc là có khoa học hay phản khoa học?

Mày nói đó là khoa học sao? Hiện tại trình độ kỹ thuật bây giờ không thể giải thích được, còn nói là phản khoa học, vậy thì chuyện xảy ra trên người Dương Minh giải thích như thế nào???

Cho nên, chuyện khoa học không thể giải thích, thì cũng không thể dùng phản khoa học để quơ đũa cả nắm!

Cái tao nói đều là sự thật, nếu mày không tin thì cứ thử đi!Dương Minh quyết định đùa đùa.

Hả? Mẹ kiếp, sớm biết địa phương này không tốt lành gì, không ngờ là vậy!Trương Tân ủ rũ trên giường.

Ha ha, hù mà thôi, kỳ thật bây giờ người của hội cổ thuật rất ít, tại Vân Nam, chỉ có Miêu tộc biết cổ thuật, đương nhiên cũng không phải toàn bộ Miêu tộc đều biết, chỉ có một số ít những người trong tộc mà thôi, và những người này cũng không quan hệ với con người nhiều!Dương Minh nhìn thấy bộ dáng của Trương Tân, buồn cười nói : Hơn nữa, những người này trong tộc có quy định, không được phép có quan hệ với người ngoài!

Mẹ kiếp, tao cảm thấy vấn đề này đủ huyền bí rồi, không được, tao quyết định!Trương Tân bỗng nhiên hét lớn.

Mày quyết định? Quyết định cái gì??Dương Minh nghĩ không lẽ hắn quyết định sẽ không đi chơi gái.

Tao quyết định rồi, trước khi đi chơi gái, phải kiểm tra hàng trước, để xem có phải là dân tộc thiểu số hay không?

“…”Dương Minh bó tay, có cần khoa trương như vậy không, lúc nãy chỉ là thuận miệng nói ra thôi mà.

Tối nay, Dương Minh ngủ rất ngon, mặc dù chổ ngủ thay đổi, nhưng trong lòng hắn rất vui, bởi vì đã tìm được một việc có thể phát huy sở trường của mình! Cho dù không chính xác, nhưng cũng phải thử một chút.

Sáng hôm sau, qua bữa ăn sáng, Trương Giải Phóng gọi điện cho Ngô Phát Tài, mang theo Trương Tân và Dương Minh đi đến Đằng Trùng của Vân Nam, nơi này là nơi phỉ thúy cả nước tập trung về.

Nhưng mà, trong này chỉ có thể xem một chút, bởi vì đa số đều không giao dịch trực tiếp, mà là thông qua cảng hải quân. Ngô Phát Tài cũng kinh doanh như vậy, mua bán hàng nhập khẩu kiểu đó, rồi đem vào trong nước bán với giá khác. 

105

Đằng Trùn là cửa ngỏ tập trung phỉ thúy ra lớn, cách quốc cảnh Myanmar khoảng 80km.

Vào thập niên 70, quốc gia công bố chính sách đối ngoại, ngọc thạch mao Đằng Trùng : Khi sự phồn vinh phát triển, trong vài thập niên trở lại đây, Đằng Trùng nổi lên nhờ có tác dụng giao dịch cùng lượng phỉ thúy tập trung rất lớn, đó là thời kỳ hoàng kim của phỉ thúy ở Đằng Trùng. Năm 1996, chính phủ Myanmar tuyên bố, không cho phép tư nhân tiến hành giao dịch phỉ thúy, ngăn chận thương nhân Myanmar buôn lậu ra ngoài, đại đa số giao dịch đều được tiến hành ở bản địa Myanmar, đây là thời kỳ suy tàn của giao dịch phỉ thúy.

Những thương nhân có thực lực trực tiếp lấy hàng ra khỏi Myanmar, còn Đằng Trùng biến thành nơi giao dịch của những tiểu thương, cỡ như Trương Giải Phóng cũng phải mò đến Đằng Trùng để xem và lấy hàng. ở Myanmar, tiền thật ra không đủ, cần phải có kinh nghiệm. 

Ví dụ như phòng đấu giá, đá được đổ thành đống mà bán, một đống đá đó có thể bán được mười vạn, thậm chí có khi hơn trăm vạn, nếu Trương Giải Phóng là người không có kinh nghiệm, đi đến đây ăn cú lừa thì giá cả có thể lên đến vài chục triệu, chắc chắn sẽ tán gia bại sản nếu như mua trúng một đống đá vụn.

Cho nên Trương Giải Phóng chỉ dám mua ngẫu nhiên loại 500 đồng một ký, hành bình thường, cũng không dám chơi trò cá cược vào đống đá đó.

Tối ngay hôm qua, Ngô Phát Tài đã chạy về Đằng Trung, bởi vì Trương Giải Phóng vừa đến Vân Nam, cho nên nghỉ ngơi tại Côn Minh, từ Côn Minh đến Đằng Trung không có máy bay, chỉ có thể ngồi xe đến đây. Sáng tám giờ xuất phát, tám giờ tối mới đến, cho nên khi đám Dương Minh đến đây, khách sạn bên Côn Minh đã liên hệ trực tiếp với bên này.

Trên xe khách, Dương Minh bắt đầu thăm hỏi kinh nghiệm của Trương Giải Phóng : Chú Trương, một ký 500 đồng một khối, có thể hồi vốn không?

Cái này khó mà nói, vận khí tốt thì có thể kiếm lời rất nhiều. Vận khí quá đen thì không thể thu hồi vốn, thậm chí có lúc còn mất tiền. Cũng có lúc đưa tiền rồi, khai ra mới biết tất cả đều là ngọc nán vụn, cái tỷ lệ này rất thấp. Mua một hòn đá mấy ngàn đồng, chung quy có thể lấy được vài cục ngọc tốtTrương Giải Phóng cười nói : Con thấy mấy cái ngọc bội bán trên đường giá mấy chục đồng, thật ra nó cũng là ngọc, bất quá tạp chất quá nhiều, chỉ thuộc loại hạng bét. Sau khi chú thu mua đá xong, liền chuyển về cho nhà xưởng công nghệ phẩm gia, bọn họ gia công xong, chú đều giữ lại hàng loại A, còn lại bán ra để thu hồi vốn lại!

Không thể nhìn ra bên trong từ vẻ ngoài của hòn đá saoDương Minh hỏi.

Đương nhiên là không nhìn được! Đừng nói là mặt ngoài, cho dù là chiếu tia X vào cũng không đoán đúng được chất lượng, phải khai ra mới biết! Đương nhiên, nếu người nào có kỹ thuật nhìn thấu, có thể trực tiếp xem! Ha ha, đùa chút thôi!Trương Giải Phóng cười nói : Nếu có người có dị năng này, vậy thì hắn không cần khai ngọc!

Sao không khai ngọc? Tại sao?Người nói vô tình, người nghe cố ý, trái tim Dương Minh đập mãnh liệt! Ngày hôm qua hắn đã nghe chuyện đánh cược vào việc khai ngọc, hắn biết cơ hội của mình đã đến. Hắn không biết dùng dị năng của mình để kiếm tiền như thế nào, cho đến ngày hôm qua, hắn mới hạ quyết tâm. Chuẩn bị nghiên cứu tốt quy tắc đánh cược khai ngọc, bây giờ lại nghe thấy ý của Trương Giải Phóng, còn có việc kiếm được nhiều tiền hơn so với khai ngọc, làm cho Dương Minh hiếu kỳ!

Có gì đâu mà kỳ, con không biết rồi, nếu có năng lực này thì cần gì đi khai ngọc, cứ trực tiếp đế Thái Bình Dương hay rừng già núi cao, nhìn thấu bên trong, xem có bảo tàng nào không, có thể kiếm được nhiều tiền hơn so với khai ngọc nhiều!Trương Giải Phóng nói.

Dương Minh nghe xong, đổ mồ hôi, Trương Giải Phóng nói như đúng rồi vậy, mặc dù có thể kiếm được nhiều tiền, nhưng không thực tế lắm! Đi kiếm bảo vật ở Thái Bình Dương! Đầu tiên đừng nói là có thể hay không có thể, cái đầu tiên chính là tiền đầu tư, tuyệt đối không phải là con số nhỏ! Mà vật đầu tiên mình cần có chính là thuyền, còn phải mướn ra nhiều người, sau đó đánh mò cũng là một vấn đề Càng nghĩ càng đau đầu, ít nhất là bây giờ Dương Minh căn bản không thực hiện được!

Vào rừng tìm? Vậy cũng phải có thiết bị đào bớt, hơn nữa chính phủ địa phương không cho phép thì sao

Nói vậy cũng được!Dương Minh dở khóc dở cười nói một câu.

Còn nữa, ví dụ như châu Phi, cũng có cược thạch, nhưng vật phẩm là kim cương khoáng thạch, tuy khó khăn như lời rất nhiều! Chỉ cần một đồng khoáng thạch rất có thể một đêm bạo phú, từ tên ăn mày trở thành phú ông!Trương Giải Phóng tiếp tục nói.

Mẹ, đi châu Phi! Dương Minh lắc đầu, cược thạch trước mắt còn thực tế hơn. Hơn nữa giá tiền bản thân cũng có thể chịu được, ít ra bây giờ Dương Minh cũng có chút tiền vốn.

Vì tối qua nói chuyện phiếm với Trương Tân đến khuya, cho nên hai người ngồi xe đều có cảm giác buồn ngủ. Nhưng Trương Giải Phóng rất hưng phấn, hăng hắn nhìn hành khách đi đường.

Buổi tối, ba người đến Đằng Trùng, Ngô Phát Tài đã chuẩn bị cơm cùng chổ dừng chân. Dù sao sáng mai mới đi đến phòng để đá.

Bởi vì Dương Minh và Trương Tân hồi chiều đã ngủ, cho nên sau khi ăn, tinh thần rất tỉnh táo, còn Trương Giải Phóng uống hơi nhiều, nên quay về phòng ngủ.

Dương Minh, đi ra ngoài chơi một chút!Trương Tân đã không muốn ở trong khách sạn này, bây giờ mới chín giờ.

Đằng Trùng thuộc khu ôn đới, nhiệt độ trung bình là 14.8, mùa đông không lạnh lắm mà mùa hè cũng không quá nóng, khí hậu hết sức sảng khoái. Dương Minh nhìn cảnh đêm phồn hoa ở đây, không khỏi thầm than, một huyền thành mà phồn hoa quá!

Nơi này cũng có vài chổ bán một ít ngọc bội nhỏ, nhà Trương Tân cũng làm ra thứ này, cho nên rất khinh thường nó, bởi vì những thứ kia căn bản không phải đồ tốt.

Hai anh đẹp trai, có muốn thoải mái một chút không?Một bà dắt khách đứng chắn trước mặt hai người.

Không cần .Dương Minh chưa kịp nói hết câu thì Trương Tân đã kéo người phụ nữ kia lại gần đàm phán.

Bao nhiêu tiền một lần?Trương Tân hỏi

Một giờ thì 400, cả đêm thì 800, bao toàn bộ phục vụ!Thấy có người mắc câu, vội vàng nói.

Một giờ 400? Cô cho tôi là thằng ngu hả?Trương Tân nói : 200, giá chung của cả nước

200 thì 200, bất quá phải mang bao!Bà mối thấy khách rất sành đời, bất đắc dĩ nói.

Mẹ kiếp, cho bao tôi còn không dám dùng, ai biết có rách hay không!Trương Tân nói : Dẫn đường!

Trương Tân!Dương Minh vội vàng túm lại ống tay áo của Trương Tân : Mày muốn đi?

Đi chơi mà, phải cho sảng khoái một chút, thế nào, đừng nói mày còn trinh nha!Trương Tân nhìn Dương Minh cười. 

Đương nhiên là không!Dương Minh đại quẫn. Thời đại bây giờ là thế đó, gái thì sợ nhất là bị nói không còn trinh, nhưng đàn ông thì lại sợ bị nói còn trinh! Nghe có chút mâu thuẫn, nhưng thực tế là vậy đó!

ồ, tao hiểu rồi!Trương Tân làm ra bộ dáng hiểu rồi hiểu rồi : Yên tâm đi, tao sẽ không nói cho đại tẩu Mộng Nghiên nghe đâu, đây là bí mật giữa hai ta!

Dương Minh bó tay, hắn không phải là người tùy tiện, mặc dù cũng có lúc tùy tiện, nhưng đối với người con gái mình thích thì không có cảm tính kết hợp, hắn còn có chút mâu thuẫn.

Nhìn thấy Trương Tân hăng hái bừng bừng, Dương Minh bất đắc dĩ đi theo, đành phải cùng Trương Tân đi vào khu tắm rửa trung tâm.

Bà kia cũng bước vào, hình như đã có quen biết, cho nên đi thẳng vào trong, những người kia chỉ thu phí của Dương Minh và Trương Tân.

Trương Tân ôm lấy một cô gái có chút tư sắc vào lòng đi ra, nhìn thấy là biết, hắn thường xuyên đến thăm khu vậy này, nhưng Dương Minh là người của xã hội cũ, nên bây giờ cảm thấy ngượng.

Sao vậy Dương Minh?Trương Tân nhìn Dương Minh đang đứng trơ ra ở đó, ghé vào lổ tai hắn nói nhỏ : Bạn thân, có vẻ như mày vẫn còn trinh!

Tao …”Dương Minh không biết trả lời thế nào, từ góc độ sinh lý, quả thật hắn đã phát sinh quan hệ với một cô gái tên là Lâm Chỉ Vận, nhưng không nhớ rõ cảm giác lúc đó ra sao, cho nên từ góc độ tâm lý mà nói, hắn vẫn còn trinh.

Trương Tân ở phương diện này thì lão luyện hơn Dương Minh nhiều, nhìn thấy bộ dáng của hắn, trong lòng đã đoán được tám chín phần, nói : Yên tâm đi, khẳng định mày sẽ hài lòng!

Còn không đợi Dương Minh trả lời, Trương Tân đã buông cô gái kia ra, nói với người quản lý, thật ra là con mụ dắt khách.

Tiên sinh, có vấn đề gì?Hai người quản lý đi đến, liền nhìn thấy Trương Tân là một tay lão luyện, còn Dương Minh chỉ là gà mờ, cho nên đối với Trương Tân không dám hồ lộng.

Bạn của tôi lần đầu tiên đến đây, có loại nào sạch sẽ một chút không?Trương Tân hỏi. 

106 

Cái này thì có, nhưng không có giá 200 Một quản lý nói.

Cái này tôi biết, nói giá đi!

3000, còn rất trẻ!Quản lý nhỏ giọng nói.

Trẻ? Không có chuyện gì chứ?Trương Tân hoài nghi nói.

Nàng ta tự đến đây, lấy của tôi 2000, tôi tăng thêm 1000 là rất hợp lý rồi!Quản lý giải thích.

Trương Tân gật đầu, tiền không phải là một vấn đề, trong túi hôm nay không phải có một vạn sao! Đi ra ngoài chơi, sợ nhất là gặp phải phiền toái vớ vẫn, tại Tùng Giang, Trương Giải Phóng cũng được coi là một ông chủ, lời nói cũng có chút trọng lượng, nhưng ở nơi này thì khác, xảy ra chuyện gì thì không tốt! Cho nên khi quản lý nói bao nhiêu tiền, Trương Tân cũng không để ý, chỉ là một hai ngàn, không có quan hệ với hắn.

Chú của tôi làm cảo thạch đầu ở đây! Đừng có lừa tôi!Vì để chắc chắn, Trương Tân cảnh cáo quản l1y một chút. Tại Đằng Trùng, làm đến cảo thạch đầu cũng toàn là thứ dữ, đối phó với một cái nhà tắm trung tâm thì có thừa.

Sao có thể, ngài yên tâm!Quản lý tươi cười.

Tôi muốn xem hàng trước, nếu không như lời của bà nói, ba ngàn đồng này thì có nghĩ đến!Trương Tân nói.

Yên tâm đi, ông chủ, tôi bảo đảm ngài sẽ hài lòng! Cam đoan còn là gái trinh, dâm phụ nhiệt tình!Quản lý cười nói.

Nói thêm vài câu quảng cáo, quản lý đi an bài, Trương Tân nói với Dương Minh : Yên tâm đi người anh em, bao ngài hài lòng! Nam nhân tam đại thiết, cùng nhau giang quá thương, cùng nhau đồng quá song, cùng nhau phiêu quá xướng! Hai ta chiếm lưỡng! Hehe!

Trương Tân, vừa rồi mày nói với bà kia cái gì vậy?Dương Minh đã biết rõ vấn đề, khi nãy hắn đã đọc nội dung, nên đã biết được vấn đề.

Nội tâm hắn phản ứng vô cùng kịch liệt! Mặc dù cảm giác được phiêu xướng có chút nhưng đàn ông thì nửa người là động vật, ngẫu nhiên phóng túng một lần cũng không được sao? Bản thân mình cần gì phải thủ thân như ngọc? Vì ai? Vì Trần Mộng Nghiên???

Mấy ngày nay, Dương Minh đã suy nghĩ cẩn thận, Vương Chí Đào nói chuyện với Trần Mộng Nghiên, chắc là không nói chuyện mình phản bội nàng, mà nói về vấn đề của Lâm Chỉ Vận! Nếu Trần Mộng Nghiên đã không tin mình, vậy mình còn quan tâm đến vấn đề đó làm gì???

Cho nên, khi Dương Minh Chứng kiếnbà quản lý nói là sạch sẽ, trong lòng hắn đã bắt đầu ngứa ngáy! Dương Minh không cho rằng mình là đồ háo sắc, nhưng cũng không phải là một chính nhân quân tử gì, cho nên hắn còn muốn nằm lên người Lâm Chỉ Vận, Trần Mộng Nghiên, thậm chí Triệu Oánh.

Tìm gái chơi một đêm cũng rất tốt, khác nhau chính là cái thì cần tiêu tiền cái kia thì không. Đôi phương lại là một đứa con gái sạch sẽ, Dương Minh cũng không để ý sẽ cùng nàng phát sinh chuyện gì!

Nếu đổi lại là trước, Dương Minh có lẽ sẽ do dự, nhưng hiện tại gánh nặng Trần Mộng Nghiên đã không còn, Dương Minh cũng không vì người nào mà cố ý như thế. Nếu Trương Tân đã muốn như vậy, thì bản thân cũng không nên cự tuyệt, như vậy là không nể mặt bạn thân! Có lẽ sau này không nói gì, nhưng bây giờ khẳng định sẽ rất mất tự nhiên!

Cho nên, Dương Minh cắn răng một cái, tìm em gái kia nói chuyện phiếm một chút, nếu hợp ý thì lên giường, không hợp thì phải ngồi đợi, đợi cho Trương Tân hành sựxong,

Hắc, tìm cho mày một thân thể sạch sẽ, đã vậy còn trẻ! Dương Minh, mày nhất định sẽ thích, cho đến giờ tao còn chưa thử quaTrương Tân khoa trương nói : Nói cho mày biết, lát nữa xem hàng, có hợp mắt hay không, nếu không, một đồng tao cũng không cho họ!

“….Dương Minh không nói gì, cái gì quá trắng trợn rồi! Bình thường tại trường học, biết tiểu tử này rất dâm, không có gì làm thì lại ngồi nói về mấy vấn đề sex sếch đó, thật không ngờ cũng là một sắc côn!

Gặp đại gia, quản lý tự nhiên cao hứng, quay lại nói với phục vụ : Con nhỏ buổi sáng đâu?

Quậy xong rồi ngủ rồi!Phục vụ đáp.

Cho nó uống thuốc, rồi mang lên lầu!Quản lý dặn.

Uống thuốc? Không tốt lắm a?

Có cái gì mà không tốt? Ông già nó cũng không cần nó!Quản lý trừng mắt nhìn phục vụ : Mày đi làm đi, khách đã nói, hầu hạ không tốt thì không đưa tiền!

Em biết rồi!Phục vụ thấy quản lý tức giận, không dám nói nữa, lập tức làm theo.

An bài xong xuôi, quản lý dẫn Dương Minh và Trương Tân lên lầu.

Đương nhiên là hai phòng, nếu không thì sẽ có người cảm thấy không thoải mái!

Một khắc xuân tiêu đáng ngàn vàng! Dương Minh, một lát nhớ tận hưởng nhiều nhiều một chút, cơ hội không có nhiều đâu!Trương Tân cười dâm. 

Cứ như vậy, Dương Minh cứ bị người lôi kẻ kéo đẩy vào phòng, sau đó đóng cửa lại.

Vừa mới vào phòng, hắn liền cảm giác được có một thân thể nóng như lửa lao đến hướng mình.

Con mẹ nó!ý nghĩ đầu tiên trong đầu Dương Minh chính là : Mình bị lừa! Cái gì mà trong sạch? Nghe ý Trương Tân nói thì ít nhất cũng phải còn trinh, mà gái trinh thì sao chủ động như vậy!

Không đợi Dương Minh phản ứng, hai mảnh môi đỏng mọng đã để lên miệng hắn, mút lấy mút để môi hắn, trong miệng còn phát ra một ít âm thanh kỳ quái!

Nhiệt tình quá vậy! Dương Minh hoài nghi! Chẳng qua vị ngọt từ trong miệng cô gái khiến cho Dương Minh thập phần mê luyến

Dương Minh phát hiện ra, bản thân còn chưa tiếp nhận nụ hôn này! Đối với phương diện này, hắn vẫn còn là một con gà! Nhưng mà, mặc dù chưa hun qua nhưng không có nghĩa là chưa coi phim sex.

Dương Minh bắt đầu làm y như trong phim, đưa lưỡi vào trong miệng cô gái! Có vẻ cô gái này cũng là người mới, đầu lưỡi Dương Minh trong miệng nàng lục lọi lung tung vẫn không thấy gì, hai bên cứ tám lạng nửa cân thế này, cuối cùng thành trò trốn tìm của đầu lưỡi.

Em muốn …”Cô gái trong lúc hô hấp, rên rĩ một câu. Nhưng tiếng rên này làm cho Dương Minh xém hộc máu!

Mẹ ơi, hấp dẫn quá! Dương Minh vừa định nói cái gì đó, thì thân thể của cô gái bắt đầu cọ xát lên người Dương Minh!

Lúc này, Dương Minh mới có cơ hội nhìn rõ vưu vật trong lòng, cô gái đại khái khoảng mười lăm mười sáu tuổi, trên mặt đã đỏ ứng, làm tim hắn đập mạnh hơn.

Em muốn …”Cô gái rên một tiếng, hai tay bắt đầu xé rách quần áo Dương Minh.

Mẹ kiếp, gái trinh mà sao chủ động quá vậy? Không được, nếu cứ để như vậy, chẳng phải sẽ bị người khinh bỉ sao? Cuối cùng trong lòng đã tìm ra được một lý do. Đúng, không thể chịu được khinh bỉ!

Nghĩ vậy, Dương Minh liền ôm cô gái lên giường, bắt đầu cởi đồ. Đồ là đồ của hắn, vì đồ của cô gái đã bị chính cô gái xé rách

A …”Cô gái thống khổ rên rỉ, cau mày.

Thì ra thật sự là gái trinh! Dương Minh cảm thấy mình đã trách oan.

Bất quá, cô gái chỉ tạm dừng một chút, rồi bắt đầu chủ động chuyển mình

Dương Minh nhìn cô gái đang ngủ say, có chút đau đầu, hắn mới bắt đầu có thời gian quan sát hình dáng cô gái.

Mi lớn loan loan, lông minh thật dài, miệng nhỏ khẽ nhếch lên, lộ ra một nụ cười thỏa mãn, gương mặt tròn tròn, toát lên cái vẻ xinh và tươi.

Nghiêm khắc mà nói, vóc dáng của cô gái dù không quá tốt, nhưng cũng hết sức cân xứng. Bộ ngực không lớn, nhưng cũng rất cao, da thịt bóng loáng, sau khi đến trào lưu đỏ ửng lên, nhìn thấy rõ mạch máu.

Hơn nữa vừa rồi cô gái rất điên cuồng, làm Dương Minh thập phần mê muội, khó tưởng tượng một người đáng yêu như vậy lại điên cuồng như thế.

Chẳng lẽ bị Laury khống chế? Trong đầu Dương Minh xuất hiện một danh từ, tình một đêm, kỵ nhất là phát sinh tình cảm, tìm gái, chính là như thế. Nhưng Dương Minh, tựa hồ đã thích tiểu Laury này ít nhất là thích làm tình với nàng.

Dương Minh có chút buồn rầu, theo góc độ khách quan mà nói, hắn đối với cô gái không có cảm giác, nhưng theo góc độ thể xác, hắn vô cùng lưu luyến cái cảm giác điên cuồng kia! Hơn nữa, lý trí nói cho hắn biết, sau đêm nay, hắn nên co giò bỏ chạy.

Hơn nữa, tiểu Laury này còn chưa dứt kinh, ai biết có xảy ra phiền toái gì không? Dương Minh cũng không ngu, từ biểu hiện vừa rồi của nàng, hiển nhiên là bị người ta cho uống xuân dược, giống như mình lần trước đến Thiên Thượng Nhân Gian, hoàn toàn là do nhu cầu của bản thân, sau khi nàng tỉnh lại, không biết có gây ra chuyện gì không??? Dương Minh hối hận, việc này tự nhiên là trở thành như thế!!!! 

107

Nếu đổi lại là Trương Tân, quả thật có thể đã bỏ của chạy lấy người! Trên thực tế thì đúng là vậy, Trương Tân đã mầnxong, nhưng thấy bên Dương Minh vẫn chưa có động tĩnh gì, vì vậy trở về phòng để cô gái kia đấm bóp một chút.

Trong lòng Dương Minh quả thật rất mâu thuẫn, tiềm thức thì nói chạy, chạy cho nhanh, lấy nữa cô gái mà tỉnh lại thì hỏng bét, nhưng lại có một giọng nói khác vang lên : Nàng ta đã là người đàn bà của mày, sao mày có thể nhẫn tâm vứt nàng ở đây? Nếu muốn trở thành một người thành công mà ngay cả đàn bà của mình cũng không bảo vệ được, thì đấu với Vương Chí Đào cái rắm!!!

Quên đi, mình không phải là người địa phương, mang nàng trở về thì không có khả năng, nhiều nhất là lấy lý động tâm, để cho nàng về sau đừng làm những chuyện như vậy nữa. Bản thân không phải còn hai vạn trong tài khoản sao! Lấy một vạn cho nàng, Dương Minh lắc đầu rời đi.

Trương Tân cũng vừa tắm rửa xong, nhìn thấy Dương Minh, vẻ mặt lập tức cười quái dị : Dương Minh, thế nào, đã không?

Dương Minh chạm mặt Trương Tân, có chút xấu hổ, đành gật đầu cho qua chuyện : Đúng rồi, nếu mang người đi, thì quản lý có nói gì không ?

Không, đều là những người làm ăn bình thường, bọn họ cũng chỉ làm việc kiếm tiền. Không có gái cố định, nếu không muốn làm, thì ngay cả mẹ của nàng cũng không can thiệp được!Trương Tân nói : Như thế nào, lão đại? Không phải mày coi trọng người ta rồi chứ?

Chưa có gì hết, hơn nữa, mày giúp tao mua thuốc tránh thai cho noDương Minh thấp giọng.

Mẹ kiếp, ngu quá vậy, sao bắn vào trong?Trương Tân duỗi ngón tay cái ra : Lần đầu tiên của tao cũng giống như vậy, rồi phải đi mua thuốc cho nó!

Nàng không phải là cô gái trẻ. Mày cũng biết, nàng ta là do bât đắc dĩDương Minh lắc đầu.

ở dưới có bán, tao với mày xuống dưới mua

Quả nhiên, đại sảnh dưới lần, có một cái quầy bán đủ thứ cả : áo mưa nè, thuốc tránh thai nè, sex toy nè đầy đủ mọi thứ. Dương Minh cầm một hộp thuốc tránh thai lên, vốn hắn còn cảm thấy ngượng, nhưng nhìn thấy một người đàn ông bỏ tiền ra mua một cái dương vật run bằng điện, cùng với một người nữ nghiên cứu, Dương Minh lập tức lấy lại phong độ : Thuốc này dùng như thế nào?

Trong 72 giờ đầu dùng một lần, rồi 12 giờ sau …”

ồ, biết rồi Dương Minh gật đầu.

Lúc này, Trương Tân đã giao thiệp xong với bà quản lý, quả nhiên cô gái trong trung tâm tắm rửa kia không có quan hệ, nếu khách thích thì cứ mang đi. 

Trương Tân sảng khoái móc ra 3500 đồng, vốn 3200 là đủ, nhưng 300 kia là tiền boa. Bà quản lý mặt tươi như hoa. Rồi thấy hắn móc ra thêm 2000 nhét vào phong thư, đưa cho cô thu ngân nói : Lát nữa đưa cho cô gái họ Lam

Dương Minh mới biết được, thì ra cô gái đó họ Lam.

Cảm giác được bà quản lý dùng ánh mắt mập mờ nhìn mình, Dương Minh thấy mất tự nhiên.

Trong Phòng, Lam Lăng thật ra đã tỉnh dậy, khi Dương Minh rời khỏi đây, nàng liền mở mắt, nhìn chằm chằm cánh cửa phòng, lặng lẽ nói : Mẹ nói không sai, đàn ông quả nhiên không phải thứ tốt. Làm xong rồi bỏ chạy, vậy thì đừng trách ta

Vốn dĩ Lam Lăng đang nghĩ đến cách xử lý Dương Minh thì cánh cửa phòng đột nhiên mở ra. Nàng nhìn thấy người đàn ông vừa mới chà đạp nàng trở về!

Nói là chà đạp thì thật không đúng, mặc dù Lam Lăng bị ăn xuân dược, nhưng ý thức cũng rất là thanh tỉnh! Hình như là mình chủ động hơi nhiều cho nên Lam Lăng đã ra một quyết định, nếu như người đàn ông này đối xử tốt với mình, thì mình sẽ nói cho hắn nghe một bí mật. Dù sao chuyện này mình cũng có trách nhiệm. Nhưng nếu đối phương bỏ của chạy lấy người, như vậy thì để hắn tự sinh tự diệt.

Thấy Dương Minh tiến vào, Lam Lăng theo tiềm thức kéo chăn lên, chỉ chừa cặp mắt ở ngoài, khẩn trương nhìn Dương Minh.

Em tỉnh lại chưa?Dương Minh xẩu hổ hỏi.

“…….Lam Lăng không nói gì.

Đây là thuốc tôi mua cho em . Em dùng đi…”Dương Minh đặt thuốc tránh thai ở đầu giường, sau đó mở chai nước suối trong tay ra : Em cũng không muốn mình mang thai phải không .

Lam Lăng mở to mắt, nhìn về phía Dương Minh : Anh trở về để đưa thuốc cho tôi?

Dương Minh không biết nên nói gì, gật đầu, rồi lắc đầu.

Lam Lăng nhíu mày : Nếu như vậy, anh có thể đi, tôi không cần uống thuốc, tôi có thể xử lý được

Nhưng mà …”Dương Minh cắn răng, mẹ kiếp, khuyên thế nào đây Về sau em ? Có ổn không?

Về sau tôi làm gì ?Lam Lăng nhàn nhạt hỏi, bất quá khóe miệng lại mỉm cười. Con gái rất là để ý đến lần đầu tiên của mình, nhất là Lam Lăng từ nhỏ đã tiếp nhân tư tưởng giáo dục truyền thống. Cho nên trong lòng nàng rất mong muốn Dương Minh sẽ đối xử tốt với mình, không ném mình ở lại đây rồi đi.

Bởi vì chăn mền đã che khuất mặt của Lam Lăng, cho nên Dương Minh không thể nhìn thấy sắc mặt nàng, cũng không biết nàng đang cao hứng hay tức giận, bất quá nếu đã như vậy rồi, Dương Minh cũng làm liều : Em còn đi học không? Cha của em dù sao cũng không cần em, nhưng em cũng phải tự lo cho bản thân, đây, tôi có một vạn đồng, em có thể dùng …”Vừa nói vừa móc ra một cọc tiền đặt lên đầu giường. May quá, ở dưới lầu có máy ATM, nếu không thì không biết lấy tiền đâu ra.

Anh anh không cần tôi ?Lam Lăng nhíu mày, người đàn ông này, rốt cuộc là đang đối xử tốt với mình, hay đối xử không tốt???

Tôi …”Vẻ mặt Dương Minh bất đắc dĩ, hắn không biết muốn như thế nào, phải làm sao bây giờ ??? Mang Lam Lăng về Tùng Giang? Vậy còn Trần Mộng Nghiên thì sao???

Tôi không phải người đại phương này!Dương Minh giải thích.

Tôi có thể đi theo anhLam Lăng quyết định cho người đàn ông này một cơ hội, nếu hắn không biết quý trọng, thì quên đi.

“…….Dương Minh do dự, một người con gái chủ động đi theo mình, quả là một cơ hội hấp dẫn. Nhưng bản thân, một là thực lực kinh thế, hai là địa vị xã hội, mang nàng về, cửa đầu tiên là cha mẹ cũng không qua lọt.

Anh không cần phải nói …”Lam Lăng lắc đầu, xem ra người đàn ông này không muốn mang mình theo.

Tôi không phải là có ý này, thật ra em có thể đi theo tôi chỉ là ý tôi là bây giờ tôi cũng không có cảm giác gì ngoại trừ việc thích thân thể của em ngoài ra tôi cũng không biết em …”Dương Minh sốt ruột, cuối cùng nói ra suy nghĩ trong lòng cái này cũng là suy nghĩ thật của hắn.

A như vậy đủ rồi. Anh sẽ từ từ yêu emLam Lăng thản nhiên cười, hai mắt biến thành một vầng trăng non.

Vì sao em lại bị bán đến đây? Nghe nói cha của em không cần em?Dương Minh thở dài ngồi xuống bên giường.

Anh nghĩ rằng em muốn như vậy à? Em bị người ta bắt ép uống thuốcLam Lăng kéo chăn mền xuống, để lộ ra dung nhan kiều mỵ mang theo vài phần đẹp đẽ bên trong.

Đúng rồi, em bao nhiêu tuổi rồi? Đủ tuổi trưởng thành chưa?Dương Minh đột nhiên nhớ đến một vấn đề hết sức quan trọng.

Mười sáu tuổi, vừa mới trưởng thành, yên tâm đi, cảnh sát sẽ không đến tìm anh đâuLam Lăng có chút đắc ý, thì ra người này cũng không bình tĩnh lắm!

Hắc hắc anh không phải là có ý này …”Dương Minh bị nói trúng tâm lý, trong lòng có chút xấu hổ : ý của anh là quan hệ với người chưa trưởng thành thì lớn lên sẽ có chút ảnh hưởng…”

Lam Lăng cũng không so đo với hắn : Vậy sao vừa rồi anh lại còn dùng sức như vậy! Không sợ làm chết em sao?

A là do em đặc biệt điên cuồng chứ bộ!Dương Minh cười cười nói.

Còn muốn nữa không?Lam Lăng đột nhiên nhìn Dương Minh một cách quyến rũ, ánh mắt mê ly làm dục hỏa của Dương Minh lại đốt lên

Không cần ngôn ngữ, thân thể hai người lại một lần nữa dính vào nhau, không có tác dụng của xuân dược, nhưng Lam Lăng hình như càng điên cuồng hơn khi nãy. Hơn nữa, lần này ánh mắt của nàng vô cùng hấp dẫn người ta phạm tội.

Anh còn nói là không thích em? Vậy lần này thì sao?Mây mưa qua đi, Lam Lăng nghịch ngợm hỏi một câu.

Dương Minh bí lời, bây giờ nếu nói không thích nàng ta, thì hành vi vừa rồi của mình là gì???

Hắc hắc, anh không nói cũng không sao, vì em có thể cảm nhận được suy nghĩ trong lòng của anhLam Lăng dựa vào người Dương Minh, nghe tim hắn đập.

Dương Minh quả thật động tâm, một vưu vật trước mắt đủ để làm động tâm bất kỳ người đàn ông nào. Vẻ mặt thuần khiết cùng dung nhan đẹp dễ, nhưng trên giường lại vô cùng cuồng dã. Hồn nhiên quyến rũ, đây là một những cảnh giới cao nhất của phụ nữ.

Sao em lại biết anh đang nghĩ gì?Dương Minh bị nói trúng tâm sự, có chút ngượng ngùng.

Bởi vì anh có tâm cổ của em Lam Lăng ung dung nói : Em cảm giác được anh đối với em có cảm giác yêu thương…”

Mẹ ơi? Cái gì ? Dương Minh bật dậy trên giường trúng số ???? 

108

Tâm cổ? Dương Minh bật dậy từ trên giường, có cả sự huyền bí như vậy sao? Ngày hôm qua mình vừa nói với Trương Tân xong, hôm nay lại rớt ngay đầu mình! Cái này so với trúng số thì tỷ lệ càng nhỏ hơn, thế mà tự nhiên lại được!!!

Em nói cái gì? Trong anh có tâm cổ của em? Em muốn hại anh?Dương Minh có chút phẫn nộ nhìn người con gái bên cạnh. Muốn nắm giữ người đàn ông của mình cũng không cần dùng cách này chứ! Mặc dù hồi trước cũng đã coi mấy cuốn tiểu thuyết trên mạng viết về vấn đề này, Dương Minh cảm giác được nếu mình làm chuyện có lỗi chắc chắn sẽ bị trừng phạt, nhưng hình như chuyện của mình không giống như thế.

Không phải em hại anh, mà là mẹ của emLam Lăng chậm rãi nói : Lúc nhỏ, mẹ của em đã truyền cho em một tâm cổ. Hơn nữa còn dặn em rằng, nếu có người đàn ông nào chiếm được thân thể của em, tâm cổ sẽ chuyển lên người đó. Chỉ cần người đàn ông đó thay đổi trái tim, sẽ phải chết, hơn nữa còn chết rất thê thảm…”

Thiệt hay giả? Em đừng gạt anhDương Minh có chút bất ngờ, hắn cảm giác được chuyện này rất khó tin. Nhưng, sao bản thân xui xẻo quá vậy trời?

Em không lừa anh, em đích thật là người của Miêu tộc, mẹ của em là một người có cổ thuật rất cao minhLam Lăng cười : Không tin anh xem chứng minh nhân dân của em

Quên đi, vậy có cách nào giải khai lời nguyền trên người anh không?Đây là vấn đề mà hiện giờ Dương Minh quan tâm nhất, nếu lời nguyền không được giải khai, thì Trần Mộng Nghiên phải làm sao bây giờ!

Em không làm được, chỉ có mẹ em mới biết cáchLam Lăng cười nói.

Vậy chúng ta đi hỏi mẹ em …”Dương Minh đề nghị.

Mẹ em đã chết …”Lam Lăng đột nhiên buồn bả, vẻ mặt mất mác, nói : Vốn gia đình của em rất hạnh phúc, nhưng mà …”

Nhìn thấy bộ dáng đau thương của Lam Lăng, Dương Minh cũng không muốn tiếp tục tìm hiểu về lời nguyền.

Lam Lăng lặng lẽ nói : Mẹ của em qua đời năm em sáu tuổi, bà bị ba của em hại chết. Ba em thích đánh bạc, đồ trong nhà đều bị hắn đem đi cầm, kết quả đều thua sạch. Sau đó, hắn muốn lấy mẹ em đi thế chấp, bắt mẹ em phải ngủ với một chủ nợ của hắn Cứ như vậy, mẹ em bị tên kia vũ nhục, về sau thì tự sát …”

Mẹ em không phải biết cổ thuật sao?Dương Minh tò mò, người như vậy sao có thể bị làm nhục.

Đúng vậy, mẹ em đã cảnh cáo tên kia, nhưng hắn không nghe, kết quả hắn cũng chết. Bị mẹ em giết chết!Lam Lăng lặng lẽ thở dài : Nhưng mẹ em …”Nói đến đây, nàng dường như có chút nghẹn ngào.

Người chết không thể sống lại em đừng quá đau khổDương Minh vội vàng khuyên giải. Hắn không ngờ một cô gái đáng yêu lại có một quá khứ đau buồn như vậy, một câu chuyện làm chua xót lòng người.

Em không buồn, mẹ trước khi chết đã nói với em, trên đời này không có người đàn ông nào tốt hết. Bà sợ em sau này sẽ bị người khác khi dễ, cho nên đã để tâm cổ lên người emLam Lăng lắc đầu : A, anh chuẩn bị bỏ em?

Đương nhiên là không!Dương Minh kiên quyết nói. Lần này không có một chút do dự, quả thật hắn đồng ý để Lam Lăng bên cạnh bởi vì hắn e ngại tâm cổ. Nhưng bây giờ, hắn lại muốn yêu thương che chở cho cô gái này suốt đời! Nàng thật sự rất đáng thương! Cả hai mẹ con đều bị một thằng đàn ông bán đứng!

Vốn dĩ Dương Minh cho rằng mẹ của nàng rãnh rỗi không có gì làm nên mới làm như vậy, nhưng bây giờ hắn đã hiểu, vì sao mẹ của Lam Lăng phải làm như thế! Gã đàn ông kia quả thật không phải là người!

Dương Minh ôm lấy Lam Lăng vào lòng, giờ phút này, hắn thật sự yêu thương người con gái trong lòng. Quên đi, đến đâu thì tính đến đó, Dương Minh bất đắc dĩ, vả lại tâm cổ cũng rất khó hiểu, và mối quan hệ của mình với Trần Mộng Nghiên không phải chỉ trong một ngày là có thể tốt lên được.

Anh đang nghĩ đến người con gái khácLam Lăng đột nhiên nói.

Anh …”Dương Minh không ngờ điều này bị phát hiện, bản thân chỉ là vừa mới nhớ đến Trần Mộng Nghiên!

Anh thích người con gái đó?Lam Lăng hỏi.

Đúng vậy, anh không nghĩ sẽ lừa em!Dương Minh do dự một chút rồi nghiêm mặt nói : Anh thừa nhận là anh đã thích em một chút, nhưng không có nghĩa là anh có thể quên người khác. Hơn nữa tình cảm của anh với người đó rất đậm sâu!

Vậy bây giờ anh muốn gì?Lam Lăng hỏi ngược lại, vẻ mặt hết sức đáng yêu. Tựa hồ như chuyện này không liên quan gì đến nàng.

Mẹ em biết cổ thuật nhiều như vậy, chắc hẳn em cũng biết một chút? Em có thể giúp anh giải khai tâm cổ này không?Dương Minh hỏi.

Em có biết một ít, nhưng mà không phải loại này

Thật ra, cổ thuật do một người hạ thì cũng chỉ người đó mới có thể giải khai!Lam Lăng nói : Em cũng chỉ biết một chút …”

Dương Minh không hy vọng nàng giúp được hắn, sau này tự tìm biện pháp! Vì vậy liền đổi đề tài : Em tên gì?

Lam Lăng. Còn anh?

Anh tên Dương MinhDương Minh cười nói : Rất vui khi làm quen với em

“….Lam Lăng không biết nói gì, người này quả thật rất vô sỉ, làm mình như vậy, rồi ôm mình như vậy, bây giờ mới nói là rất vui khi làm quen, cái quái gì vậy?

Chỉ đùa chút thôi, tên của em nghe rất hayDương Minh nhìn thấy vẻ mặt của Lam Lăng, biết nàng nghĩ gì.

Thật sao? Tên của em theo tên lót của mẹ đó

Tại sao ba của em phải nuôi em lớn như vậy?Dương Minh cảm thấy rất kỳ quái.

Anh cho rằng hắn muốn sao?Lam Lăng phẫn hận nói : Không phải là vì em giúp hắn đánh bạc à

Em giúp hắn đánh bạc? Là như thế nào?Dương Minh hỏi.

Từ nhỏ em đã có một năng lực kỳ quái, có thể nói là trực giác!Lam Lăng suy nghĩ một chút rồi nói : Giờ, ví dụ như vậy đi, em đi học, anh cho em một cái đề trắc nghiệm, em không cần xem câu hỏi, chỉ cần dựa vào trực giác để tìm đáp án, xác xuất có thể đạt đến hơn 90%! Bởi vì do em có trực giác như vậy, cha em mới không bán em đi, hắn mang em theo giúp hắn đánh bạc

Dương Minh sửng sốt, hắn biết rằng trên đời này có rất nhiều người có dị năng như thế, gọi tên khác là giác quan thứ sáu. Loại cảm giác này có thể báo trước được sự vật hiện tượng, nhưng không ngờ Lam Lăng là một người như vậy. 

Dương Minh đột nhiên cảm thấy rằng, gặp gỡ Lam Lăng cũng không phải là xui xẻo gì, không biết bản thân đã nhặt được kho báu! Nếu đã có trực giác nhạy cảm của Lam Lăng như vậy, hơn nữa với năng lực của mình, sau này muốn phát tài cũng không khó. Nhưng vấn đề là, giác quan thứ sáu của Lam Lăng có chính xác không?

Nhưng, nếu cứ như vậy, cha của em chẳng là đã phát tài sao? Tại sao vẫn còn thua tiền?Dương Minh vẫn không rõ ràng.

Lúc bắt đầu thì rất chuẩn xác, nhưng sau một lúc em cần phải nghỉ ngơi, thì cảm giác ấy mới trở lại. Nhưng mà hắn đánh bạc một ngày một đêm, lúc đó em đã chẳng cảm giác được gì!Lam Lăng có chút tự giễu nói.

Dương Minh gật đầu, cha của nàng, những người bình thường thấy vậy đều cho rằng chỉ cần căng mắt ra là tiền tự động chảy đầy túi.

Có lẽ, hắn cho rằng con gái hắn là một X-Men

Dương Minh và Lam Lăng lại tiếp tục triền miên lần nữa, sau đó mới mặc quần áo vào, Lam Lăng khôi phục lại bộ dáng đáng yêu. Nhưng không ai ngờ rằng nàng trên giường lại có mị thái mê người như vậy.

Trương Tân đã sớm biết chuyện này, đang ngồi dưới sảnh nói chuyện với một cô gái khác. Nhìn thấy Dương Minh đi xuống, nhất là thấy Lam Lăng bên cạnh hắn, không khỏi sửng sốt nói : Đại ca, đây không phải là tiểu Laury chứ ???

Laury gì, tôi tên là Lam Lăng!Nàng lập tức đính chính.

Dương Minh đổ mồ hôi, Lam Lăng chưa từng nghe qua cụm từ này? Nàng lại nghe từ miệng của Trương Tân phát âm không chuẩn xác, cho nên

Lam Lăng chào em…”Trương Tân cũng đổ mồ hôi như vậy cũng được!

Cầm lấy một phong thư trong đó có 2.000 đồng, đưa cho người thu ngân, Lam Lăng nói : Nếu ba tôi có tới đây, đưa cái này cho hắn, nói với hắn rằng, từ nay về sau tôi và hắn không có quan hệ gì!

Nói xong liền kéo tay Dương Minh ra khỏi chổ này, tuy rằng khóe miệng nàng đang mỉm cười, nhưng Dương Minh biết, trong lòng nàng rất thương tâm. Vì đồng tiền, mà bị cha ruột bán đứng, tâm tình này có thể hiểu được.

Dương Minh vỗ vỗ vai Lam Lăng, nàng ngẩng đầu lên cười với hắn, ý bảo mình không sao đâu. 

Trương Tân đứng bên cạnh chả hiểu gì cả, nhưng rất hâm mộ nói : Mẹ ơi, lão đại ơi, mày quả thật rất ghê gớm, cái này là liếc mắt đưa tình hả?

Cút!Dương Minh tức giận nói : Nếu không phải vì mày bây giờ làm tao không thể quay lại với Trần Mộng Nghiên!

Tao có thể giữ bí mật giúp mày!Trương Tân vội vàng vỗ ngực nói.

Giữ bí mật? Giữ bí mật hữu dụng hả? Mấu chốt là làm sao giải quyết cái tâm cổ nè!!!!

109

Lúc đi thì hai người, về thì thành ba người. 

Hai người kia dẫn thêm một cô gái về, hơn nữa nhìn bộ dáng của Lam Lăng quả thật còn rất nhỏ, làm cho tài xế taxi không ngừng dùng ánh mắt hoài nghi nhìn bọn họ.

Cũng khó trách, hai thằng đực rựa dẫn theo một tiểu Laury vào khách sạn, hỏi sao người ta không hoài nghi.

Bởi vì có sự gia nhập của Lam Lăng, cho nên Dương Minh không thể ở cùng phòng với Trương Tân, vì thế Trương Tân phải qua phòng Trương Giải Phóng ngủ, để chổ này lại cho hai người kia.

Nhưng mà, khi Trương Tân nhờ nhân viên phục vụ giúp mở cửa phòng của Trương Giải Phóng, người này liền hồ nghi hỏi : Anh là gì của ông ấy?

Tôi là con của ông ấy! Lúc đăng kí các người không biết sao?Trương Tân bất mãn nói.

Anh xác định là muốn vào?Người nhân viên vẫn nghi hoặc hỏi.

Tôi không vào thì tôi ngủ ở đâu hả???Trương Tân bực mình đáp.

Vậy tốt hơn anh nên nghe một chút!Người phục vụ có hảo tâm nhắc nhở. 

Có ý gì?Trương Tân cũng không hiểu, chẳng qua hắn áp sát lổ tai vào cửa phòng

A mạnh lên nhanh lên một chút …”Một giọng nữ vô cùng dâm đãng.

““Em thật là dâm !Giọng của Trương Giải Phóng.

Mẹ kiếp!Trương Tân mắng : Không phải xỉn rồi sao?

Dương Minh ở bên này cũng cười trộm, cha con y một nhà! Lam Lăng hiểu nhiên cũng nghe thấy, hơn nữa đã cười trộm. Tiểu nha đầu này bề ngoài thuần khiết muốn chết, nhưng nội tâm thì dâm đãng a? Cũng không dám chắc, nhưng lúc trên giường thì hình như là vậy.

Không có biện pháp, sao hắn lại có thể quấy rầy chuyện tốt của cha mình, nếu không muốn tiền tiêu vặt bị ngâm nước! Chờ một chút, có lẽ tiền tiêu vặt sẽ được tăng lên! Trương Tân đột nhiên nở nụ cười tà ác : Dương Minh, mày nói tao nắm được nhược điểm của ổng, ổng có tăng tiền tiêu vặt lên cho tao không?

Mẹ kiếp! Mày thật tàn nhẫn, ngay cả cha ruột cũng tính toán!Dương Minh không biết nên nói gì.

Haha! Không tính với ổng thì tính với ai!Trương Tân nói như đúng rồi : Đi, kiếm một phòng khác!

Nhưng bất hạnh là, nơi này đã không còn phòng trống. Hai phòng này là do Ngô Phát Tài đặt trước.

Làm sao bây giờ? Vẻ mặt đau khổ của Trương Tân nhìn Dương Minh.

Không có biện pháp, ba người ở chung một phòng, tao với Lam Lăng ở trên giường!Cuối cùng thì không thể đuổi Trương Tân ra ngoài được.

Lam Lăng có chút không vui, ba người cùng một chổ, làm sao nàng có thể thân thiết với Dương Minh. Cái miệng nhỏ trề ra, làm như là Trương Tân thiếu tiền nàng vậy.

Trương Tân cũng nhìn ra được Lam Lăng mất hứng, nghiêm mặt nói : Buổi tối muốn làm gì thì làm, coi như tao không tồn tại

Mẹ kiếp, mày muốn coi người thật đóng phim hả?Dương Minh khinh bỉ nói : Có bản lãnh thì đi coi ông già mày đi

Cũng là một ý kiến hay, nhưng ba tao ổng già rồi, không có hứng thúTrương Tân thở dài.

Lam Lăng tắm rửa xong, liền tiến vào trong chăn của Dương Minh, chỉ lộ cái đầu ra ngoài, không ngừng chớp mi với Dương Minh.

Em làm gì vậy?Dương Minh kỳ quái hỏi.

Hi hi, anh lại đây!Lam Lăng nói.

Dương Minh nghi hoặc đi lại giường, Lam Lăng nhỏ giọng nói : Em nhớ anh, làm sao bây giờ?

Ban đêm, khi Dương Minh đang ngủ, cảm giác được thân hình bốc lửa của Lam Lăng đang bò đến trên người mình, đồ lót trên người nàng chẳng biết đã đi về nơi nào, tiểu nha đầu kia hình như đang cởi quần lót của hắn.

Em muốn làm gì?Dương Minh thoáng cái tỉnh dậy.

Yên nào …”Lam Lăng làm ra dấu im lặng, sau đó tiếp tục hành sự, tiểu Dương Minh lộ diện.

Ơ …”Dương Minh sảng khoái đến nổi xém phát ra tiếng : Em hết muốn sống rồi, Trương Tân còn ở bên kia kìa!

Đừng làm ồn …”Lam Lăng nói xong, cắn môi lại, thân hình bắt đầu động thấy rõ là tiểu nha đầu này cũng đang cố gắng kìm chế.

Dương Minh đột nhiên cảm thấy kích thích! Mẹ kiếp, xem ra mình có tố chất trộm tình! Lần trước thì nhờ Trần Mộng Nghiên thẩm du giùm, cũng là Trương Tân ở bên cạnh! Lần này lại cùng Lam Lăng ân ái, Trương Tân cũng ở bên cạnh

Chậm một chút …”Dương Minh thật sự không chịu được sự điên cuồng của Lam Lăng, sợ nàng gây ra tiếng ồn quá lớn.

Không đâu …”Lam Lăng nói xong, tiếp tục chuyển thân.

A…”nàng không nhịn được rên nhẹ một tiếng, làm Dương Minh sợ đến mức vội hôn lên miệng nàng : Ơ ơ …”

Ngoài miệng Lam Lăng phát ra những tiếng Ơ a …”liên tục, nhưng động tác thì không giảm tốc độ lại, đột nhiên nàng ngã xuống người Dương Minh.

Cái gì vậy sao có cảm giác ẩm ướt thế …”Dương Minh cảm thấy ướt ướt ở dưới.

Xin lỗi vừa rồi em không nhịn được đã tiểu ra …”Lam Lăng ngượng ngùng nói.

Hả?Dương Minh thường xuyên xem phim sex, nên cũng hiểu rõ tình cảnh này, không nghĩ đến Lam Lăng cũng là cực phẩm.

Đừng nhúc nhích, không được lấy ra, cứ để vậy mà ngủ…”Lam Lăng thấy Dương Minh muốn động, lập tức ngăn cản.

Nhưng người của anh ướt nhẹp thế này, làm sao mà ngủ?Dương Minh bất đắc dĩ nói.

Không sao đâu, em cũng không ngại mà!Lam Lăng nghiêm trang nói.

Dương Minh bó tay, không ngại nhưng hơn khó chịu một chút!

Sáng hôm sau, thừa dịp Trương Tân chưa dậy, Lam Lăng lại tiếp tục trò cũ, ngay cả Dương Minh cũng cảm thấy ăn không tiêu, sự si mê tình ái của Lam Lăng quả thật có thể dùng hai chữ điên cuồng để hình dung.

Dương Minh dùng chăn bọc lấy Lam Lăng, ôm nàng vào toilet, hai người tắm rửa một cái, rồi mặc quần áo, đi ra nhìn thấy trên giường một đống hỗn độn, Lam Lăng vội vàng dùng chăn che lên. 

Không cần lo, lát nữa nhân viên phục vụ sẽ dọn dẹpTrương Tân đột nhiên nói.

A ?Lam Lăng hoảng sợ, lập tức đỏ mặt.

Dương Minh nghĩ thầm, thì ra nàng không phải là không biết thẹn, chỉ là hơi phúng túng với mình.

Mày rình hả?Dương Minh cũng có chút xấu hổ hỏi.

Không rình, nhưng hai người làm ồn gần chết, muốn giết tao hả?Trương Tân oán giận nói : Làm cho lão tử phát hỏa! Không được, phải đi tắm nước lạnh thôi!

Trương Tân đi vào phòng tắm, Lam Lăng liền lè lưỡi với Dương Minh.

Dương Minh lắc đầu, ý bảo không có việc gì, may mắn vừa rồi dùng mền che nàng lại, nếu không đã bị thấy hết.

Buổi cơm sáng, Dương Minh và Trương Giải Phóng đều vô cùng sảng khoái, chỉ có Trương Tân là hai vành mắt đen. Trương Giải Phóng đột nhiên thấy kỳ quái về Lam Lăng, Dương Minh không thể làm gì khác hơn đành giải thích đây là bạn gái, vì lo lắng cho mình nên chạy đến đây, Trương Giải Phóng nghe xong, bắt đầu quay sang mắng Trương Tân : Mày xem Dương Minh kìa, có bạn gái thật tốt, còn mày, mẹ kiếp, chẳng kiếm được người nào ra hồn, chỉ biết có tình một đêm. Không biết mày làm được cái gì ra hồn?

Con cũng muốn làm một chuyện ra hồn lắm. Hôm qua con đổi phong cách, tặng phòng cho Dương Minh, nhưng khi đi đến cửa phòng của ba, thì bị hù dọa phải chạy về!Trương Tân bất mãn nói.

Mày đến phòng tao cái gì?Trương Giải Phóng lập tức sửng sốt, liền đổi chủ đề : Trương Tân à, bạn gái của Dương Minh đến đây chơi, lát nữa ba cho con hai vạn đồng, con chiêu đãi người ta thật tốt nha!

Ok! Không thành vấn đề, nhưng hai vạn đồng có đủ không? Lát nữa còn phải cho Dương Minh một phòng!Trương Tân nói.

Được, con muốn bao nhiêu cứ việc đi rút, nhưng tối đa chỉ rút được hai vạn!Trương Giải Phóng bất đắc dĩ đưa cái thẻ ATM cho Trương Tân : Mật mã là ngày sinh nhật của mẹ con!

Hắc, ba à, ba sợ mẹ như vậy sao? Mật mã chi phiếu mà cũng dùng sinh nhật của mẹ?Trương Tân cũng không quên kích thích cha mình một chút.

Lúc về nhà đừng nói loạn với mẹ con cái gì. Nếu không sau này ba không dẫn con theo nữa!Trương Giải Phóng ám chỉ, dù sao đây cũng là con, sao có thể làm gì được cha.

Không thành vấn đề! Hắc hắc!Trương Tân gật đầu, cười.

Sau bữa sáng, Trương Tân dặn quản lý, nếu có người trả phòng, thì để lại phòng đó cho mình, sau đó tiến hành dọn dẹp phòng hôm qua.

Trương Tân không có một chút với việc cược thạch này, hoàn toàn là bị Dương Minh kéo đi. ý của tiểu tử này là, các người đi đi, tôi về phòng ngủ một chút. Nhưng Trương Giải Phóng làm sao có thể buông tha cơ hội học tập của đứa con, không những dẫn hắn đi đến kho hàng của Ngô Phát Tài, trên đường còn giảng giải rất nhiều kiến thức về ngọc thạch.

Trương Tân căn bản không có hứng thú, nhưng Dương Minh lại chăm chú nghe, thỉnh thoảng lại hỏi vài vấn đề. Trương Giải Phóng cũng giải thích rõ ràng cho hắn, đồng thời không khỏi mắng con trai mình thật kém cỏi. 

110

Thế nào, tối qua ngủ ngon không?Ngô Phát Tài nhiệt tình bắt tay Trương Giải Phóng.

Trương Giải Phóng nhìn thấy con mình cười như một kẻ trộm, vội vàng cười nói : Tốt, tốt lắm

Thời tiết nơi này không nóng không lạnh, sợ mọi người không thích ứng được!Ngô Phát Tài nói : Xem khí sắc của ông rất tốt a! Thế nào, tối nay chúng ta tìm một nơi nào đó vui vẻ không?

ách khụ khụ, có con nít ở đây, đừng nói lung tung!Trương Giải Phóng sợ đến giật mình.

Con nít thì để chúng đi chơi, hai ta đi mát xa!Ngô Phát Tài không nghĩ Trương Tân sẽ làm được gì.

Trương Giải Phóng vội vàng nháy mắt với Ngô Phát Tài, bây giờ hắn mới hiểu được, nhỏ giọng bên tai nói : Không phải bị vợ quản thúc nghiêm ngặt chứ?

Hắc hắc, hắc hắcTrương Giải Phóng cười.

Đi chọn thạch trước đi!Ngô Phát Tài biết chủ đề này không thể tiếp tục, vì vậy đi vào chính sự.

Đi thôi, ông chủ Ngô, giá cả có thể thương lượng không?Trương Giải Phóng vừa đi vừa nói chuyện : 500 thật sự quá đắt

Không đắt đâuNgô Phát Tài nghe xong cười khổ : Những món hàng này đều lén lút vận chuyển về từ quặng mở ở Myanmar, buôn lâu từ đó qua đây, vận chuyển đến cửa khẩu Trung Quốc, rồi chờ đóng góp bao bì thành hàng nhập khẩu hợp pháp, cho nên giá cả vận chuyển rất cao. Một kg lúc ban đầu là vài đồng tiền, vận chuyển đến đây hết 200, tính thêm thuế hải quan nữa, ông nghĩ 500 có đắt không?

Phí tổn cũng không vượt quá 300 thế nào?

Được rồi, chúng ta đã quan hệ lâu năm, như vậy, 450, một giá, thế nào?Ngô Phát Tài khó xử nói.

Được! 450 thì 450, chọn hàng đi!Trương Giải Phóng gật đầu.

Anh cũng muốn đi cược thạch?Lam Lăng dọc đường không nói gì, như một đứa con nít nhu thuận. Trương Giải Phóng thậm chí còn hoài nghi Dương Minh quan hệ với trẻ vị thành niên, nhưng trải qua sự giải thích của Trương Tân mới tin Lam Lăng đã thành niên.

Dương Minh cũng có có suy nghĩ như vậy, Lam Lăng thật sự quá non. Lần đầu nhìn thấy không ai nghĩ nàng mười sáu tuổi cả.

Đợi Trương Giải Phóng đi trước, Lam Lăng mới nhỏ giọng nói.

Vì sao lại nói như vậy?Dương Minh kỳ quái nhìn Lam Lăng.

Trên xe anh hỏi nhiều như vậy, không phải chỉ là tò mò sao?Lam Lăng cười : Nghe nói là bạo phú.

Anh không hiểu nhiều, trước tiên cứ xem thử điĐối với Lam Lăng, Dương Minh cũng không giấu diếm gì.

Em có thể giúp anh, nhưng không được nhiều lắm. Nhiều quá thì không chuẩnLam Lăng thấp giọng nói.

Em ???Dương Minh lúc này mới nhớ ra năng lực kỳ quái của Lam Lăng giác quan thứ sáu! Mặc dù không so được với dị năng của mình, nhưng cách này đã mạnh mẽ hơn so với người bình thường! 

Dạ …”Lam Lăng gật đầu.

Đúng rồi, anh quên mất năng lực của em!Dương Minh cũng gât đầu, chẳng qua, tựa hồ như hắn nghĩ đến cái gì, liền thấp giọng nói : Lam Lăng, về sau không được nói cho người khác biết năng lực của em! Càng ít người biết càng tố!

Trừ cha của em, chỉ có anh biếtLam Lăng liếc nhìn Dương Minh một cái : Anh nghĩ em là con ngốc hả, loại chuyện này tùy tiện nói với người khác!

ừ, anh sợ những kẻ xấu xa sẽ lợi dụng emDương Minh lo lắng nói.

Nói như vậy là vì anh lo cho em?Lam Lăng nghe xong, tựa hồ như rất vui vẻ.

Đúng vậy, anh đương nhiên phải lo cho em, nếu em chết, thì tâm cổ trên người anh phải làm sao? Anh chẳng muốn cả đời này phải làm thầy tu!Dương Minh cười nói.

Ngốc nghếch!Lam Lăng gắt giọng, liếc nhìn Dương Minh một cái.

Ngốc? Sao anh lại ngốc?Dương Minh cảm thấy khó hiểu.

Không nói với anh!

Dương Minh cũng không hiểu ý của nàng, nhưng nếu nàng đã không nói, thì hắn cũng không hỏi. Tình cảm của hắn đối với nàng cũng có chút kỳ quái, có thể nói là có một chút tình yêu tự nhiên, nhưng cũng có một chút thương tiếc.

Bộ dáng Lam Lăng thật sự rất đáng yêu, ai thấy cũng thương!

Có muốn hai mắt không?Đám Dương Minh vừa đi vào phòng, lập tức có vài người bản địa đi đến hỏi.

Hai mắt ???Dương Minh sửng sốt : Hai mắt gì?

Ha ha, câu cửa miệng!Cách đó không xa Ngô Phát Tài giải thích : Gọi là mắt, nói đúng hơn là người giám sát ngọc, kinh nghiệm bọn họ phong phú, cho nên làm thuê để kiếm tiền!

Trương Giải Phóng cũng mướn một người, chẳng qua loại này cũng giống như tự an ủi, những người này chỉ dựa vào cảm giác để phán đoán, nếu nói chuẩn, bọn họ đã tự làm, cần gì phải đi làm hai mắt cho người khác!

Trong kho của Ngô Phát Tài đã có vài bàn nhỏ, những thứ trên này cơ bản đã được cắt gọt, khác biệt so với mấy thứ nằm trong thùng. Mỗi một hòn đá đều có một chậu được đặt trên bàn cùng với một cái đèn bàn.

Theo lời giải thích của Trương Giải Phóng, mấy cái này là để cho khách xem hàng dùng. Bên trong kho hàng có một máy gia công, trong ngăn tủ cũng có vài mao thạch thành sắc đã gia công tốt.

Ngoại trừ Trương Giải Phóng, nơi này cũng có một đám người đang lựa chọn mao thạch, những người này cũng mang theo người thẩm định, lúc này đã chọn đại khái khoảng bảy tám mươi khối.

Trương Giải Phóng cũng không khách khí, lập tức kéo người thẩm định bắt đầu khai công.

Lam Lăng muốn ra tay, nhưng đã bị Dương Minh kéo lại, lắc đầu với nàng, Lam Lăng lập tức hiểu ý, Dương Minh lo nàng sẽ làm náo động.

Lát nữa đi đến nhặt một hai cục tốt một chút, đừng để người khác chú ýDương Minh không ngại bản thân xuất đầu lộ diên, nhưng hắn sợ đàn bà của hắn đụng đến những phiền toái không cần thiết.

Lam Lăng gật đầu, nhìn Dương Minh bằng ánh mắt tràn ngập tình yêu. Trên đời này, rốt cuộc đã có người quan tâm mình thật lòng, Lam Lăng thật hạnh phúc. Xem ra trong lòng Dương Minh đã có nàng, điều này làm cho nàng vô cùng vui sướng, Lam Lăng muốn nói cho Dương Minh biết một sự kiện vô cùng chấn động, nhưng sợ sau khi nói xong thì Dương Minh sẽ không thích nàng nữa A, thật mâu thuẫn!

A, Phỉ Thúy a! Là phỉ thúy trái tim!Một người cược thạch đột nhiên hét lớn : Giàu to rồi, giàu to rồi, phát tài rồi !

Trương Giải Phóng lập tức nhìn người này bằng ánh mắt hâm mộ, cược thạch như thế này, vận khí tốt một chút thì trong nháy mắt mấy trăm vạn sẽ đến tay. Bất quá hâm mộ cũng vô dụng, cuối cùng mày cũng không thể cướp hàng trong tay người khác!

Ngô Phát Tài hiển nhiên đã chứng kiến chuyện này quá nhiều, nên cũng không để trong lòng, không chút động tâm. Hắn buôn bán chủ yếu để kiếm tiền, không hâm mộ kiểu cược thạch! Nếu hâm mộ thì đã lao vào chơi, cần gì phải đứng bán chi cho mệt!

Phỉ Thủy rất có giá trị sao?Dương Minh nhìn đối phương hưng phấn như vậy, hỏi một câu hết sức là ngu.

Đúng vậy, đương nhiên đáng giá!Trương Giải Phóng nhìn bằng ánh mắt thèm thuồng : Như khối của hắn, nếu bán ra cũng đã kiếm được hơn hai trăm vạn! Tảng đá này, chẳng những có thể thu hồi vốn, mà còn có thể phát tài! Không bàn về giá cả, chỉ cần bỏ thêm một chút gia công vào, thì khối phỉ thúy kia ít nhất cũng có thể làm ra được một cái vòng đeo tay và hai miếng ngọc bội, giá cả có thể lên đến năm trăm vạn!

Dương Minh nghe xong xém xĩu! Một cục đá xấu xí như vậy mà có thể kiếm được năm trăm vạn! Đây là cái khái niệm gì?! Marx có một câu danh ngôn : Thương nhân chỉ cần 50% lợi nhuận có thể chấp nhận nguy hiểm, 100% lợi nhuận có đủ dũng khí đùa với pháp luật, có 300% lợi nhuận cũng dám lao đầu vào chổ chết!

Nhưng năm trăm so với năm trăm vạn, thì là 10.000% lợi nhuận! Khó trách rất nhiều người mưu cầu danh lợi ở đây.

Vậy chẳng phải là dễ kiếm tiền sao?Dương Minh kinh ngạc hỏi.

Đúng vậy, bất quá trong đống đá này, có thể lôi ra một cục phỉ thúy cũng là rất may rồi!Ngô Phát Tài cười : Nếu kiếm phỉ thúy dễ như vậy, chú đã tự mình lưu lại hết đống này!

Dương Minh gật đầu, nhớ kỹ hình dáng đại khái của phỉ thúy, điểm khác biệt so với loại ngọc khác, bắt đầu quét mắt rà xét trong đống đá.

Ngô Phát Tài nói không sai, phỉ thúy quả thật rất hiếm! Không thiếu những ngọc gần tinh khiết, nhưng Dương Minh thì không biết gì hết, giờ phút này hắn đã hạ quyết tấm, buổi tối trở về phải tìm một ít sách nói về cái này!

Bỗng nhiên, hai mắt Dương Minh dừng lại trong đống đá, thấy được một khối phỉ thúy! Không sai, đích thật là phỉ thúy!

Chỉ có điều, khối phí thúy này không lớn bằng khối của người kia, chỉ khoảng 1/3, màu sắc cũng không tốt bằng! Bất quá, hắn thấy như vậy đã đủ.

Một khối nhỏ như vậy, cho dù không được nhiều tiền, nhưng theo lời của Trương Giải Phóng, cũng có thể làm ra được một hai cái ngọc bội, giá trị khoảng mấy chục vạn.

Nghĩ như vậy, trong lòng Dương Minh chợt hưng phát! Từ lúc chào đời đến giờ, lần đầu tiên hắn cảm thấy tài phú cách hắn gần như vậy! Tất cả tựa hồ dễ như trở bàn tay!

Dương Minh làm bộ vô tình, đi đến đống Phế Liệu đã bị những người khác bỏ qua.