- Woojin Cau Vong Co Dep Bang Tinh Yeu Em Danh Cho Anh Chap 1

Tùy Chỉnh

Bạn là một cô tiểu thư trong gia đình Min thị giàu có hắn là một cậu ấm nhà Park thị ? Cả hai gia đình đều thân thiết với nhau từ nhỏ bạn và hắn đã chơi cùng nhau , học cùng nhau bạn thì nhỏ hơn hắn 2 tuổi . Cho dù là con gái đó mà tính tình của bạn cũng như đứa con trai nào là đánh nhau chơi siêu nhân tóc ngắn bla bla ... Còn hắn thì chỉ luôn nghĩ bạn như một đứa em trai ? Có một lần cả hai gia đình đã đi ăn cùng nhau và phu nhân Park có nói sau này khi lớn lên thì hai ta sẽ cho hai con cưới nhau và ba bạn cũng đồng ý . Mọi người đều cười tươi còn bạn và hắn thì có biết chuyện gì xảy ra ? Chỉ là một cậu bé 8 tuổi và một cô bé 5 tuổi cả hai thì như trang giấy trắng có biết gì đâu ? Tuổi này thì cũng chỉ biết ăn ngủ học mà thôi . Rồi 10 năm đi qua lúc đó hắn đẹp trai lắm biết bao cô gái để ý đến nhỉ ? Hắn cũng không có gì gọi là quan tâm đến bạn đâu rồi cứ chơi chung với những cô gái ấy nào là đi ăn , uống nước với nhau . Lúc ấy bạn đã si mê hắn từ hồi nào chã biết cứ thấy hắn như vậy bạn cứ đau lòng và bạn đã xin phép cho được đi du học để khoay khỏa tinh thần hơn . Nhớ lúc đó bạn vẫn tóc ngắn rồi còn đeo kính nữa ? Tính tình vẫn như vậy thì ai mà thương nỗi . Trước khi đi một ngày cả hai gia đình có đi ăn để tạm biệt bạn lúc này bạn lúc này bạn 15 tuổi và bạn đã nói :

- Con sẽ đi 2 năm và sẽ trở về đây !

- Con định đi học ở đâu vậy ? * ba bạn hỏi *

- Dạ con sẽ đi học ở LA Mỹ !

- Vậy con đi nhớ giữ gìn sức khỏe , còn về đây để thực hiện lời hứa của ta và ba con ngày xưa * mẹ hắn nói *

Mặt bạn ngơ ra chẳng biết gì ?

- Đi vui vẻ * hắn gượng cười nói *

Trong lòng bạn lúc này cứ nhói nhói bạn tự nghĩ " tại sao mình lại nhói như vậy nhỉ ? Hắn có là gì đâu mà làm mình đau đến vậy . Bạn lúc này cần nhất là lời an ủi động viên của hắn mà hắn lại làm như vậy . Bữa tiệc cũng đã tàn mọi người đều đi về cả bạn lên phòng tắm rửa sạch sẽ và đồ đạc cũng soạn xong ? Bạn lên giường nhắm mắt và chợt nghĩ " Mình phải làm gì để hắn có tình cảm với mình nhỉ ? À mà thôi chuyện gì đến cũng đến " nói gì thì nói nhưng trong lòng bạn lúc nào cũng nghĩ đến hắn . Đến lúc bạn đi thì có bạn , ba mẹ bạn và ba mẹ hắn còn hắn thì chả thấy đâu . Bạn cố gắng vui vẻ chào mọi người để họ an tâm cho bạn lên đường và bạn đi , đi càng xa bạn chợt quay lại thì họ đang vẫy tay tạm biệt mình . Và lúc này .... hắn cũng chạy đến " chắc cũng chỉ là ba mẹ hắn gọi đến chứ cũng chẳng tốt lành gì " ? Bạn chợt nỡ nụ cười tươi rói bạn biết hắn cũng chẳng quan tâm đến mình gì đâu mà trong lòng bạn lúc này vui đến mức trời có sập cũng chả sao bạn la lớn lên nói :

- Woojin à em sẽ nhớ anh lắm đó !

Và cũng đến lúc lên máy bay khởi hành bạn ngồi và suy nghĩ mình đã nói cái gì vậy trời đất ơi chắc hắn không quan tâm đâu . Ờ thì đúng rồi hắn có quan tâm đâu chắc là bạn nói xong là đã quay đi nên không thấy hắn nhếch môi và chỉ xem đó là ngoài tai bạn là một đứa con gái chẳng ra con gái thì có gì mà được người ta để ý đến . Lúc bạn lên máy bay xong hắn thì đang đi chơi với bọn con gái của hắn là đi trà sữa thôi :

- Woojin oppa à ! Cái con nhỏ mà như con trai ấy đi rồi à ?

- Ừ đúng rồi đã đi !

- Vậy thì tốt quá nhỉ ? Từ giờ anh khỏi phải giả bộ quan tâm đi chung với nó nữa !

- * nhếch môi * Mà nói ra thì nó ở đây thật là phiền ! May là nó đi đó em yêu à !

- Trời ơi =)) Nay Woojin oppa gọi mình là em yêu nè !

Cả đám ngồi uống nói chuyện với nhau vui vẻ hắn thì cũng rất vui vẻ tự nhiên bộc lộ cảm xúc mà chưa bao giờ thấy trước đây có vẻ là vì bạn chẳng có ấn tượng gì với hắn . Cuối cùng bạn đã đến nơi dọn đồ đạc đến kí túc xá thì bạn quen được một cô gái cũng vừa đến du học ở đây và cũng là người Hàn :

- Chào bạn , mình tên là Sujin ! * nói tiếng anh *

- Ui bạn là người Hàn ạ . Mình tên là Min t/b ? * nói tiếng Anh *

- Vâng đúng rồi may quá bạn cũng vậy ưi ? Vậy tụi mình làm bạn nhé ! * nói tiếng Hàn *

- Mừng quá đi ! Ở 2 người 1 phòng tụi mình ở chung nha ?

- Okeyyy ! Chúng ta từ nay là bạn tốt !

Bạn và cô gái lên đến phòng đều là người Hàn nên hai người dễ giao tiếp khẩu vị cũng giống nhau người này nói là người kia hiểu liền cả hai nói cười vui vẻ đến trời tối cô ấy nói :

- Đêm đến rồi đêm đến rồi cả hai đi ngủ thôiii

- Hahahaha bà dễ thương ghee !!

- À mà nè ? Tụi mình xưng mày tao được không cho thân thiết ?

- Được chứ được chứ nảy giờ nói chuyện cứ tui tui bà bà thấy ghê quá à hahhaaa

- Thôi ngủ ngon mơ đẹp nhaaa

- Ngủ ngonn baii baiiii

Cả hai đều lên giường ngủ ! Bạn chợt nhìn qua cô ấy thì thấy cô ấy đã ngủ say có lẽ là mệt mỏi lắm . Bạn nhắm mắt lại và suy nghĩ đã đến lúc mình thay đổi nhỉ ? Sống 15 năm trên đời này chưa biết ăn diện là gì ? Mình phải thay đổi thay đổi thay đổi ! Bây giờ thì ngủ thoiiii ! * bạn thở dài * rồi ngủ một giấc ngon lạnh !


Hế mọi người ! Tui truyện mới với viết tùm lum hết hahaa ý tưởng sợ quên mất nên viết luôn ! Mong mọi người ủng hộ mình ! Có thì cứ góp ý nhaaa hayy thì nhấn sao vàng cho tui tin thần ra CHAP mới nữa nhaa <3 Gửi ngàn nụ hôn chụt chụt chụt 💏 Bật truyện dài HE " H " trời lắc ơi viết " H " dở tệ fic nào cũng viết hahaaa ❤