- Woojin Cau Vong Co Dep Bang Tinh Yeu Em Danh Cho Anh Chap 11

Tùy Chỉnh

Cả hai gia đình chia nhau ra về nhà chuẩn bị cho bữa ăn ! Gia đình bạn về đến nhà sửa soạn lộng lẫy để đi ăn ! Ba mẹ bạn đã xong bây giờ bạn mới bước xuống cởi bỏ bộ đồ bố sát ngầu lòi hồi nảy bây giờ là một tiểu thư đúng chất tiểu thư ! Bạn mặc một chiếc đầm màu trắng :

- Đi thôi ba mẹ ơi ! 

Đến nơi thì gia đình của hắn đã ngồi đợi ở đó ! Bạn được sắp xếp ngồi kế hắn . Hắn kéo ghế ra mời bạn ngồi ! Ba hắn bắt chuyện :

- Hai đứa cưới nhau đi ! Đến lúc rồi đấy !

Bạn vội vàng đáp :

- Con vẫn còn đi học mà ? 

Ba bạn tiếp lời :

- Đúng là con vẫn còn đi học nhưng những kiến thức đã được học đầy đủ cả rồi ! Kiến thức của con đã đủ để cai quản công ty luôn rồi ! Hahaaaa

- Ngày làm lễ đã được chuẩn bị tụi con cũng chuẩn bị đi nha !

Bạn thì bất ngờ lắm nhưng hắn thì vẫn bình thản như đã biết trước từ lâu , " à mà thôi kệ cũng tốt mà hihi " bạn thầm nghĩ ! 

Mọi người ăn uống vui vẻ nói chuyện xuyên lục địa nhưng mà bạn và hắn lại không nói với nhau 1 lời nào cả ! Lúc nảy vẫn bình thường cơ mà !

Mọi người ra về ba mẹ hắn đi taxi về ? Thật kì lạ ? Bạn bảo ba mẹ mình về trước bạn có một ích việc cần làm ! Bây giờ ba mẹ hắn và ba mẹ bạn đều đã về ! Hắn lấy xe của mình và lái đi ! Với tóc độ thật nhanh ! Bạn đã nếp vào một bên quan sát hết ! Bạn cảm thấy có gì đó thật sự không ổn ! Bạn gọi tài xế riêng của mình và cũng ra về ngồi trên xe bạn suy nghĩ thật nhiều " chuyện này này là gì ? Mình muốn biết được sự thật ! "

Về phía hắn , hắn lái xe đến BỆNH VIỆN nơi mà ba của Nancy và chỗ cô ta đang ở ! Hắn đẩy cửa bước vào ! Hắn lên tiếng :

- Cô vẫn không sao chứ ? 

Cô ta sức khỏe không tốt giọng thều thào ráng giọng nói :

- Vì anh nên em vẫn không sao đâu ! 

Hắn nhếch môi quăng 1 cọc tiền cho ba của Nancy nói :

- Hãy giữ lấy mà lo cho con gái ông ! 

Rồi hắn rời đi ! Lại quay về phía bạn về đến nhà bạn vẫn suy nghĩ rất nhiều ! 

|Sáng đến rồi|

Bạn xuống nhà thấy hắn đang nói chuyện gì đó với ba mẹ bạn ! Bạn chào ba mẹ và chào " WOOJIN " ! 

- Từ ngày mai con sẽ ở chung với Woojin nhé !

Hoảng hốt 30s rồi hoàn hồn lại :

- Thật sao mẹ ?

- Thật chứ ! Lát lên chuẩn bị rồi đi chọn đồ cưới với chồng tươi lai nhé !

" WTF chồng tương lai ? "

- À dạ thưa mẹ !








Mỗi Chap ít ít thôi tui sẽ ra thường xuyên hơn nha đừng che tui viết ít nha hicc ! Yêu mọi người càng về sau sẽ càng bi kịch lắm định cho cái kết êm đềm rồi END truyệnnghĩ lại cái cảm hứng trỗi dậy nên sẽ hấp dẫn lắm nha =))) Tui sẽ viết ngày viết đêm cho xong fic này rồi viết fic mới ! Hứa hẹn fic tiến bộ nhiều lắm " 1 câu chuyện cực kỳ cẩu huyết " hahahaaaa =)))) Yêu mọi người ❣ Hihiiii