- Woojin Cau Vong Co Dep Bang Tinh Yeu Em Danh Cho Anh Chap 12

Tùy Chỉnh

Bạn lên phòng dọn dẹp đồ để chuẩn bị đi qua nhà mới và cũng diện một bộ đồ để đi chọn đồ cưới ! Nhưng vẫn có một điều kì lạ là tối qua anh ta đi đâu ? Cho dù là rất vui khi được kết hôn với người mình yêu nhưng tại sao lại có cảm giác bất thường như vậy !  Nhưng rồi lại dẹp cái suy nghĩ đó qua " chỉ là suy nghĩ vớ vẩn không có gì đâu t/b à bớt nghĩ lung tung đi " ! Trang điểm nhẹ nhàng , mặc 1 set đồ vừa năng động vừa nhẹ nhàng !


Bước ra ngoài hắn đã đứng cạnh chiếc xe để chờ bạn :

- Em đẹp lắm ! 

- Anh cũng đẹp lắm mà ! 

Thật sự lúc này bạn rất vui người mà bạn yêu bấy lâu nay bây giờ đã sắp thành chồng của bạn cảm giác vừa vui mừng lại có chút gì đó không ổn tí nào thật là lạ cho dù sao đi nữa bạn vẫn không quên được buổi tối hôm ấy . Đã đến nơi thử đồ cưới hắn mở cửa xe mời bạn xuống . Một cửa hàng rất là lộng lẫy bạn và hắn bước vào trong cả chục bộ đồ thiết kế dành riêng cho bạn lựa chọn , cuối cùng cũng có được một bộ ưng ý !

Bạn thay đồ và bước ra thiên thần là có thật ! Dáng người chữ S hoàn hảo ! Hắn nhìn bạn không ngừng bạn tiến lại gần hắn thật gần thật gần :

- Woojin à , có đẹp không ? 

- À à đẹp lắm đẹp lắm !  * hắn đưa tay lên sờ mặt bạn *

- Vậy là tốt rồi !

Bạn nở nụ cười rạng rỡ hắn cũng cười chiếc răng khểnh đúng là làm người ta đau tim mà ! Bạn nhón chân lên hôn vào má hắn :

- Tặng anh này ! 

- Yêu em

- Em cũng yêu anh ...

|Một tuần trôi qua nhanh chóng|

Ngày diễn ra lễ thành hôn cũng đã đến ! Một buổi lễ thật là hoành tráng và long trọng ! Hắn đang ở ngoài tiếp khách còn bạn đang ở trong phòng thay đồ diện lên người bộ váy cưới bạn thầm nghĩ " MONG TẤT CẢ ĐỀU TỐT ĐẸP " ! Giờ tốt đã đến phía trên kia lễ đường hắn trong bộ vest đen lịch lãm đang chờ đợi cô dâu xinh đẹp của mình ! Cánh cửa nhà thờ được mở ra bạn khoác tay ba mình bước từ từ , từ từ lên lễ đường với hàng nghìn con mắt ngưỡng mộ :

- Ta giao con gái lại cho con đấy Woojin mong con hãy yêu thương t/b như ta yêu thương nó vậy ! 

Hắn vội vàng cuối đầu ! Hắn dắt tay bạn lên lễ đường ! Giọng nói thánh thót của người chủ trình hôn lễ vang lên :

- Này PARK WOOJIN con có đồng ý lấy MIN T/B làm vợ không?

- Dạ con đồng ý ! 

- MIN T/B vậy con có đồng ý lấy PARK WOOJIN làm chồng của con không ?

- Dạ con đồng ý ! 

- Mời hai con trao nhẫn cho nhau ! 

Trao nhẫn xong hắn nhẹ nhàng cuối đầu xuống đặt môi mình thật nhẹ nhàng lên môi bạn nụ môi đầy tình cảm quả thật là thật là dịu dàng không mãnh liệt gì cả ! Nhưng bạn cảm nhận được tất cả tình yêu mà hắn dành cho bạn bằng nụ hôn ấy !

Nụ hôn kéo dài trong khung cảnh lung linh thơ mộng những ánh đèn lấp lánh cũng những cánh hoa hồng rơi lã chã khung cảnh đẹp như trong truyện tranh ! Kết thúc một lễ cưới thật ngọt ngào 💝




Tui yêu mọi người ❣