Trang chủXin lỗi!!! Tớ không thể ngừng thích cậuChương 2 : Trước khi vào lớp

Xin lỗi!!! Tớ không thể ngừng thích cậu - Chương 2 : Trước khi vào lớp

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

- " A ..... !! Êu ui !! Đau thế "  

Di Di cứ thế mà lao đầu đuổi theo Tiểu An Hạ đến lỗi đâm ngã phải một bạn học nữ . Thấy vậy Tiểu An Hạ liền chạy tới đỡ Thiên Di dậy xong giúp bạn nữ kia nhặt sách vở lên rồi nói :

- " Bạn ơi ! Tài liệu và sạch vở của bạn đây ." Vừa ngước lên Tiểu An Hạ thần người ra một lúc , quả thật bạn học sinh này đúng là một đại mỹ nhân . Nước da trắng hồng và đôi môi đỏ mọng như trái cherry ,cùng với mái tóc xoăn màu cà phê dài ngang vai làm tôn khuôn mặt V line của cô bạn kia . Thiên Di đứng bên cạnh Tiểu An Hạ cũng ngây người ra một lúc rồi rối rít xin lỗi bạn nữ kia :

- " Bạn gì ơi ! Bạn có sao không ?? Cho mình xin lỗi nha . Mình không cố ý đâu .'' 

- " Không sao đâu bạn , mà vừa nãy mình cũng sơ ý đi không nhìn đường nữa mà .Hihi " Đại mỹ cười dịu dàng nói với Thiên Di và Tiểu An Hạ . Nói xong mỹ nhân kia lại hỏi :

- '' Hai bạn ơi  ! Cho mình hỏi phòng hiệu trưởng ở đâu vậy nhỉ ??? "  

- '' Ừm , bạn mới chuyển trường đến đây à ??? " Tiểu An Hạ hiếu kì hỏi cô bạn mới 

- " À ừ . Mình mới chuyển đến đây học . Hôm nay là ngày đi học đầu  tiên của mình ở ngôi trường mới này ."Bạn nữ kia nói. Thiên Di đứng nhìn hai người kia nói chuyện xong mới bắt đầu tiếp lời :

- " Mình là Hứa Thiên Di , còn bạn này là Lâm An Hạ .Cả hai người mình đều học lớp 12A , để hai đứa mình dẫn cậu đến phòng của hiệu trưởng . Dù gì thì phòng học của mình cũng gần đấy ."

- '' Thật chứ ?? được vậy thì tốt quá . À quên mất không giới thiệu với các cậu . Mình là Ân Mỹ Yến* , mới từ Anh du học về nước . 

Sau khi nghe Mỹ Yến giới thiệu xong thì cả Tiểu An Hạ và Thiên Di đều đưa Mỹ Yến đến phòng của thầy hiệu trưởng Lý . Trên dường đi cả ba người đều nói chuyện rất vui vẻ , trên dường đi Mỹ Yến có nói :

- '' Mình mà được vào lớp các cậu thì hay biết mấy , chỉ tiếc không thầy hiệu trưởng cho mình vào lớp nào .''

- '' Ừm !! được thế thì tốt biết mấy , ba chúng ta nói chuyện với nhau hợp như thế cơ mà .'' Thiên Di vẻ mặt cũng tiếc nuối nói

- '' Nhưng không sao giờ ra chơi chúng ta vẫn có thể gặp nhau để trò chuyện .'' Tiểu An Hạ nhẹ nhàng nói .

Sau một hồi vừa đi vừa nói chuyện với nhau ,thì ba người bạn vừa gặp mà đã thân của chúng ta cũng đến phòng hiệu trưởng . Ba người họ tạm biệt xong rồi hẹn nhau giờ ra chơi sẽ đến canteen của trường đẻ trò chuỵện với nhau .

------------------------------------------------------------------------------------

Ân Mỹ Yến* : 18 tuổi

Gia thế : Con gái lớn của tập đoàn Fashionable roses chuyên về thời trang , và cũng là em họ của Tư Mã Uy Vũ .

Tính cách : Hiền lành , hòa đồng , dễ gần.


Chương trước Chương tiếp