XK LỚP HỌC ÁM SÁT - Tình Yêu Của Chúng Ta - Chap 1

Tùy Chỉnh
Chương tiếp

Tôi là một sát thủ mạnh nhất thế giới ngầm . Họ gọi tôi là " DACK ROSE " - hoa hồng bóng tối , họ nói tôi rất xinh đẹp quyến rũ nhưng lại có những cái gai nhọn quanh mình . Tôi sinh ra đã là một con người hoàn hảo vs IQ 1000/1000 . Nhưng cuộc sống của tôi luôn chìm trong bóng tối , năm 12 tuổi , ba mẹ tôi bị sát hại . Lúc ấy một mình tôi gánh vác cả tập đoàn ba mẹ để lại . Tôi tự nói vs mik rằng " Ko hề có người tốt trên đời này " . Cho đến khi cái ngày đó đến , NGÀY ĐỊNH MỆNH của TÔI .
Tôi xuyên vào một bộ anime có tên" Lớp học án sát " , cái tên rất hay , điều khiến tôi thik là bộ phim này có những thứ tôi mong muốn , tình thầy trò , bạn bè , sự đoàn kết vui vẻ và .....những nụ cười . Sau khi bị xuyên vào bộ anime này tôi tự hỏi " tôi sẽ là nhân vật nào , là ai và gia thế thế nào " và điều ngạc nhiên là tôi xuyên vào em gái song sinh của Nagisa , người có tài nhất trong các sát thủ nhí lớp 3E , tôi và Nagisa học ở hai trường khác nhau . Tôi quyết định về thăm anh trai của tôi sau mấy năm không gặp .












Giới thiệu nhân vật :
Shiota Nagisa :
Con trai cả của tập đoàn lớn nhất thế giới Shiota . ( mn ko biết về gia thế của cậu chỉ nghĩ là trùng họ ) cưng chiều em gái , rất thông minh nhưng giả ngu .
Yêu Karma ( à hí hí :))) )
( lấy đại trong phim vì mik quên chụp )

Shiota Nagami
Con gái út của tập đoàn Shiota , ai cũng biết , rất quý anh trai của mik . Thông minh , giỏi nữ công gia chánh , lạnh lùng . Người yêu Asano .

Akabane Karma
Con trai của chủ tịch tập đoàn Akabane , thông minh


Akabane Karu
Con gái út của tập đoàn Akabane , em gái Karma . Thông minh , xinh đẹp , giỏi giang . Bạn thân của Kagami
Người yêu của Yashiro



Hết ahihi

Chương tiếp