- Xuyen Khong Thanh Nu Phu So 2 Chuong 3 Cac Nguoi Khong Phai Muon Giet Ta Sao Ta Doc Chet Cac Nguoi

Tùy Chỉnh

Dùng xong điểm tâm ,Vân Thiên Lam nhờ Trương ma ma đi chuẩn bị chút đồ sau đó ngồi ở bàn đá trong sân viện uống trà rồi nhẹ kêu một tiếng Dạ Ảnh.

"Dạ Ảnh gặp qua tiểu thư!"_ Một nam tử tuấn mỹ khoảng hơn 20 vận hắc y hành lễ trước mặt nàng nói.

" Ngươi đứng lên đi!"_ Vân Thiên Lâm gật nhẹ đầu. Dạ Ảnh là ám vệ mà nam chủ tự mình huấn luyện ra ,người này được nam chủ cứu lên lòng trung thành là không cần nói.Trong nguyên tác cũng có nói nếu không phải Dạ Ảnh bị Vân Thiên Làm điều đi nơi khác thì đã không bị giết.

" Trương ma ma nói ngươi đã có tin tức của ca ca! Ngươi nói một chút xem sao!"_ Vân Thiên Lam uống một ngụm trà nhàn nhạt nói.

"Thưa tiểu thư! Chủ tử hắn hiện tại ở Vân Linh Thành, chủ tử nói tiểu thư hãy giữ tốt sức khỏe không cần lo cho chủ tử!"_ Dạ Ảnh cung kính đáp.

"Ân! Dạ Ảnh ngươi từ giờ hãy ở gần ta không cần đi đâu,chút nữa ta muốn đi dạo phường thị một chút!Ta muốn chuẩn bị đồ đi tìm ca ca!"_Vân Thiên Lam cười nhẹ nói.Đôi mắt ý vị thâm trường nhìn bóng đen vừa khuất ở phía tường bên phải. Ha ha~ Cá đã cắn câu!Các ngươi không phải muốn giết ta sao? Ta sẽ độc chết các ngươi! Hừ!

"Vâng thưa tiểu thư!"_ Dạ Ảnh cung kính đáp sau đó đứng ra sau lưng Vân Thiên lam , đôi mắt sắc lạnh nhìn bóng đen vừa khuất. Dám phản bội Vân gia,chỉ có tử!

Lúc này Trương ma ma đi tới cung kính nói:" Tiểu thư đồ đã chuẩn bị xong! Xe ngựa cũng đã chờ ngoài cửa người có muốn đi luôn không ạ?"

" Chúng ta đi!"_ Vân Thiên Lam gật nhẹ đầu đứng dậy dẫn đầu bước hướng cửa lớn. 

***< Tuyến phân cách thời gian là ta nha~~~~>***

Ở Thương Vân Giới , người tu chân chiếm tỷ lệ  khá lớn , người thường cũng có nhưng ít hơn người tu chân , Thương Vân Giới chia làm Cửu Thành, Ngũ Lâm , Tam Hải .

Trong đó Cửu Thành là Kinh Thương Thành , Vân Linh Thành , Hoa Vũ Thành , Du Viêm Thành , Tất Phong Thành , Mộc Chi Thành , Minh Hy Thành, Ám Thành , Tử Vong Thành.

Ngũ Lâm gồm Mê Vụ rừng rậm , Ảo Ảnh rừng rậm , Vạn Yêu rừng rậm, Dược Vương rừng rậm , Khô Cằn rừng rậm, bên trong đầy rẫy yêu thú.

Tam Hải có Huyễn Hải , Ám Linh Hải , Tĩnh Lặng Hải.

Vân Gia gia tộc là một tu tiên gia tộc có danh vọng và địa vị lớn trong Thương Vân Giới nhưng lại núp sau lưng cái bóng là một nhị lưu tu tiên gia tộc nằm ở Kinh Thương Thành.

Phường thị ở tu chân giớilà nơi buôn bán trao đổi của người tu chân ở Kinh Thương Thành.

Hai bên lề bày sạp đủ các thứ ly kỳ quái đản.Mặc dù nơi đây là phường thị nhưng không ồn ào náo nhiệt lại trật tự yên tĩnh.Người bán hàng và người mua hàng đều trao đổi rất nhẹ nhàng . Nơi đây cũng là nơi cất chứa bảo vật mà trong các quyển tiểu thuyết tu chân khác thường nói.Nhưng lúc này Vân Thiên Lam không quan tâm lắm bởi vì nàng cùng Trương ma ma với Dạ Ảnh đang đứng trước một bãi sạp bày thảo dược cùng vài thứ linh tinh.

"Chủ sạp! Bông hoa khô màu tím kia có thể cho ta xem một chút sao?"-Vân Thiên Lam chỉ vào bông hoa khô màu tím ở góc sạp cười nói.

Chủ sạp là một lão bà bà mặt lạnh , bà nhìn trước mắt vừa hỏi mình cô nương .Cô nương này cả người linh khí sạch sẽ ,cả khuôn mặt bị che bởi một dải pháp khí chỉ lộ ra một đôi mắt phượng xinh đẹp như đang cười nhưng lại tĩnh lặng như hồ sâu khiến người ta sợ hãi.Đằng sau còn đi theo một người phụ nữ trung niên có Trúc Cơ hậu kỳ tu vi cùng một nam tử khí thế lạnh lẽo tu vi cao không lường được.

"Tùy ý!"-Lão bà bà đáp.

Vân Thiên Lam cười nhẹ lấy bông hoa tím khô đến xem.

"Đây chắc là 'Tử Huyễn Thảo' không biết chủ sạp muốn bán ra sao?"-Vân Thiên Lam xem xét một chút liền mở miệng hỏi.

" 1000 khối hạ phẩm linh thạch!"-Lão bà bà lạnh lùng đáp.

" Bụi cây này ta thấy cũng sắp cạn linh khí mặc dù Tử Huyễn Thảo là linh dược quý hiếm cũng không nên đắt vậy a? Nếu không chủ sạp cho ta chọn hai món vật nhỏ cho vừa số linh thạch được không?"-Vân Thiên Lam nói.

"Hảo!"-Lão bà bà không chần chờ đáp.Bà bán cũng chỉ bán chơi muốn thế nào không quá đáng đều được.

"Vậy...ta lấy khối đá đen kia cùng bụi cây màu xám kia đi!"- Vân Thiên Lam cười nói.

"Trương ma ma,đưa linh thạch cho chủ sạp!"-Vân Thiên Lam lấy đến vật mình cần liền sảng khoái kêu Trương ma ma trả tiền.

"Vâng!"-Trương ma ma lấy đủ 1000 khối linh thạch túi đưa cho lão bà bà.

Mua được thứ mình cần Vân Thiên Lam liền không lại đi dạo phường thị mà bảo Trương ma ma dẫn tới Vạn Dược Các.