[Xuyên nhanh_Cao H] Hệ Thống Thác Loạn: Hãy Thỏa Mãn Ta - Chương 12: Học sinh hư hỏng (4) {H}

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Người đến xem bộ phim này đều là những cặp tình nhân muốn bồi dưỡng tình cảm. Như Nguyệt ngồi xem phim mà đầu óc không thể tập trung được. Trước mặt cô là các cặp đôi đang làm hành động thân mật rất tự nhiên, ánh sáng yếu ớt trong rạp khiến khung cảnh thêm mập mờ.

Cô quyết định nhắm mắt lại. Không lâu sau, một cỗ hơi thở nam tính phả vào mặt cô, cánh mũi truyền tới mùi hương dễ ngửi. Như Nguyệt mở mắt, bắt gặp khuôn mặt Minh Hạo Vũ phóng đại trong tầm mắt cô. Đôi môi hắn gấp gáp bao trùm lên môi cô, nhẹ nhàng ma sát. Hành  động đó dường như không thỏa mãn được hắn, hắn khẽ cau mày, mút lấy cánh môi đỏ mọng. Minh Hạo Vũ cạy mở răng môi cô, đưa đầu lưỡi vào bên trong thăm dò, cuốn lấy đầu lưỡi của cô mà trêu đùa.

"Ưm..."

Như Nguyệt than nhẹ một tiếng, vội vàng đẩy hắn ra. Cô suýt thì bị ngạt thở chết.

Minh Hạo Vũ khẽ bật cười, ngồi lại chỗ của mình. Hắn nắm tay cô, cọ cọ vào lòng bàn tay cô một hồi khiến cô vô cùng ngứa ngáy.

Bộ phim rất nhanh đã kết thúc. Trời đã tối muộn, bọn họ cùng nhau đi ăn một bữa cơm sau đó ra về. Minh Hạo Vũ nói muốn đưa cô về nhà, cô tất nhiên đồng ý.

Gia đình nguyên chủ có điều kiện, ba mẹ đều làm việc bên nước ngoài, hàng tháng gửi về cho nguyên chủ rất nhiều tiền. Vì vậy cô không phải ở trong kí túc xá của trường mà được ở hẳn một căn hộ trong khu chung cư cao cấp.

Một mình một nhà, rất dễ làm việc xấu.

Trùng hợp là lúc Minh Hạo Vũ đưa cô về nhà, trời bắt đầu đổ mưa. Như Nguyệt nở nụ cười nhẹ nhàng:

"Trời mưa rồi, hay là cậu lên nhà tôi ngồi một lúc."

Minh Hạo Vũ ngập ngừng một lát, cuối cùng vẫn quyết định đi theo cô.

Như Nguyệt để hắn ngồi trên ghế sô pha, còn cô đi tắm rửa.

Cô mất gần một tiếng ở trong phòng tắm để chuẩn bị tâm lý, sau đó hít một hơi thật sâu, nặng nề đi ra ngoài.

Minh Hạo Vũ đang ngồi nghịch điện thoại, nghe tiếng bước chân liền ngẩng đầu lên. Trước mắt hắn là nữ sinh xinh đẹp như đóa hoa, làn da trắng vì mới tắm xong hơi ửng hồng, vài giọt nước vương trên xương quai xanh tinh xảo quyến rũ. Cặp đùi thon thả ẩn hiện sau lớp vải mong manh của chiếc váy trông đến vô cùng mê người.

Hắn nhấp môi dưới, đè nén dục vọng trong lòng. Nhưng Như Nguyệt rất không biết điều, cố ý ngồi cạnh hắn, khuôn mặt cô không biết vì sao mà đỏ ửng. Hắn vốn cao hơn cô, lúc này chỉ cần rũ mắt xuống là có thể nhìn thấy khe ngực của cô.

Như Nguyệt bỗng ngước đôi mắt long lanh nhìn hắn. Minh Hạo Vũ chính thức không nhịn được nữa. Hắn đè cô xuống ghế sô pha, hung hăng hôn một trận. Bàn tay hắn không yên phận luồn vào trong váy, xoa xoa cặp eo nhỏ mảnh khảnh. Nhiệt độ mát lạnh truyền đến từ nơi bị hắn chạm vào khiến cô khẽ rùng mình.

Hắn rời đôi môi cô, hôn xuống chiếc cằm nhỏ mảnh mai, sau đó cắn nhẹ vào xương quai xanh tinh xảo. Chiếc quần lót đáng thương ngay lập tức bị hắn xé rách.

Hắn nhanh nhạy vạch môi âm hộ ra hai bên, ngón tay khẽ ấn vào thượng hạch.

"Ân..."

Hoa huyệt vì khẩn trương mà run nhè nhẹ, tràn ra một sợi chỉ bạc trong suốt.

Minh Hạo Vũ dường như phát giác được bên dưới ẩm ướt, ngón tay hắn từng chút tiến vào sâu bên trong.

"Ưm..."

Như Nguyệt hít một hơi thật sâu, đau đớn khiến cơ thể cô hơi nâng lên, vô cùng khiêu gợi.

Một tay Minh Hạo Vũ vẫn giữ trong hoa huyệt, một tay hắn vén cao váy của cô, thuận tiện cởi luôn chiếc áo lót màu hồng nhạt. Cặp vú trắng nõn bại lộ trước mắt hắn, hơi thở hắn ngày càng nặng nề.

Hắn đột nhiên ngậm lấy đầu vú cô, dùng sức mút vào.

"Ân....ưm..."

Như Nguyệt cảm thấy đầu vú bị hắn mút đến thực thoải mái, cả người đều nhũn ra. Hai tay cô gắt gao bao phủ đầu của Minh Hạo Vũ, lại giống như lôi kéo hắn mút lấy vú mình.

Hình ảnh muốn bao nhiêu liền có bây nhiêu dâm loạn cùng phóng đãng.

Cửa huyệt bị hắn càn quấy, một lượng lớn dâm thủy tràn ra.

"Ân...Hạo Vũ..."

Đầu vú quá ngứa, hạ thân cũng rất ngứa ngáy khó chịu, làm cô nhịn không được nâng lên thân thể của mình. Một tay khác của hắn chụp lên bên vú còn lại của cô, dùng sức xoa nắn, bộ ngực trắng nõn không ngừng biến đổi hình dạng.

Ngón tay Minh Hạo Vũ đột ngột rút ra, hoa huyệt ngay lập tức trống rỗng. Như Nguyệt rên rỉ một tiếng, cặp đùi theo bản năng ma sát nhau.

"Tiểu huyệt có phải rất khó chịu? Rất muốn bị côn thịt cắm vào?"

Minh Hạo Vũ ở trên đầu vú cô liếm một chút, môi mỏng chuyển đến vành tai cô nhẹ nhàng cắn. Thanh âm hắn khàn khàn tựa hồ mang theo ma lực, làm cô nghe xong thể xác và tinh thần nháy mắt mềm nhũn.

"...Hạo Vũ....Ân...a..."

Phía dưới tiểu huyệt quả thực rất ngứa, giống như hắn nói vậy, thật muốn được côn thịt to lớn cắm vào.

Chỉ cần tưởng tượng đến nam căn to lớn nhét vào, đem tiểu huyệt cô hoàn toàn lấp đầy, ý nghĩ đó khiến dâm thủy điên cuồng trào ra.

Như Nguyệt hơi nâng hạ thân, lại phát hiện bụng dưới chạm phải dị vật nóng ấm.

✎﹏✎﹏✎﹏

Bởi vì ra chương muộn nên ta quyết định up luôn ba chương cho các nàng nhâm nhi nhân dịp lễ.

Chương trước Chương tiếp