[Xuyên nhanh_Cao H] Hệ Thống Thác Loạn: Hãy Thỏa Mãn Ta - Chương 8: Thiên kim gả cưới (8)

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Bị ánh mắt của Tống Minh quét tới, Thẩm Giai Kỳ cảm thấy từng trận ớn lạnh chạy dọc theo sống lưng. Cô ta hoảng hốt lùi lại hai bước. Bất quá, rất nhanh cô ta liền bình tĩnh lại. Người đàn ông này trước kia coi trọng cô ta, cô ta sợ gì chứ?

Nghĩ vậy, Thẩm Giai Kỳ vội bày ra vẻ mặt ủy khuất, khóe mắt ửng đỏ, đôi mắt ngập nước long lanh nhìn Tống Minh, giọng nói nghẹn ngào:

"Xin lỗi, là em không đúng, em không nên đánh cô ấy. Cho dù cô ấy sỉ nhục, lăng mạ em, em cũng không nên đánh cô ấy. Xin lỗi, đều là lỗi của em."

Nói xong, nước mắt cô ta bắt đầu rơi lã chã. Bộ dạng xin lỗi đến vô cùng thiết tha, người ngoài nhìn vào đều mủi lòng thương muốn tiến đến an ủi. Người không biết còn tưởng rằng Như Nguyệt mới là người bắt nạt cô ta.

Tống Minh cười lạnh:

"Tất nhiên là lỗi của cô. Điều này không cần cô nhắc nhở."

Thẩm Giai Kỳ sững sờ. Phản ứng này của hắn nằm ngoài dự đoán của cô ta. Cô ta đưa tay muốn túm tay áo của Tống Minh, lại bị hắn dứt khoát né tránh. Hắn khó chịu cau mày, thanh âm đều trở nên âm trầm:

"Nhưng mà cô xin lỗi cũng đâu có tác dụng gì. Chi bằng để bảo bối đánh lại cô một chút để hả giận."

Thẩm Giai Kỳ không thể tin được những gì mình nghe thấy, cô ta mở to mắt trừng trừng nhìn Tống Minh:

"Anh...sao anh có thể làm như vậy? Rõ ràng người anh coi trọng vốn là em."

Tống Minh làm bộ vô cùng ngạc nhiên:

"Tôi coi trọng cô? Bác sĩ cũng không có nói mắt tôi có vấn đề."

Thẩm Giai Kỳ chưa hết hi vọng, lớn tiếng nói:

"Rõ ràng...Rõ ràng ngày đó anh muốn cưới em cơ mà...Anh.."

"Hình như cô hiểu lầm đều gì đó rồi. Cô biết Tống Cảnh chứ? Hắn là em trai tôi."

Cái tên này như sét đánh ngang tai Thẩm Giai Kỳ. Cô ta cứng đờ người, kinh ngạc không thốt lên lời.

Trong lúc nội tâm Thẩm Giai Kỳ đang rối bời, Tống Minh ở bên này véo nhẹ vào eo của Như Nguyệt:

"Cô ta đánh em như thế nào, em liền đánh lại cô ta hai cái như vậy."

Như Nguyệt nãy giờ vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra lúc này bị đẩy nhẹ lên phía trước, theo bản năng giơ tay lên, tát vào mặt Thẩm Giai Kỳ hẳn ba cái.

Sự đau đớn kéo Thẩm Giai Kỳ về thực tại. Cô ta ôm hai cái má bị tát đỏ bừng, dữ tợn hét lên với Như Nguyệt:

"Cô...Cái đồ không biết xấu hổ này, sao cô dám?"

Như Nguyệt nhìn bàn tay của mình, luống cuống xin lỗi:

"Xin lỗi, ba cái tát hình như khiến hai má của cô mất cân bằng rồi. Thực xin lỗi, hay là cô cần thêm một cái tát nữa cho cân?" Ba mẹ cô còn chưa bao giờ đánh cô đâu, thế mà cô ta cũng dám. Lần này đánh được cô ta như vậy, bản thân cô rất hả giận nha.

Thẩm Giai Kỳ đã bao giờ bị Như Nguyệt đùa bỡn như vậy. Cô ta tức đến ngón tay đều run rẩy, vừa định đánh Như Nguyệt thì cô lại nhanh chóng trốn phía sau Tống Minh. Thẩm Giai Kỳ đến cùng vẫn là sợ hãi Tống Minh nên không dám làm gì, đành giận đùng đùng bỏ đi, trước khi đi cô ta bỏ lại câu nói quen thuộc:

"Cô chờ đó cho tôi."

Tống Minh cảm thán, nhìn Như Nguyệt dịu dàng nói:

"Tiếc quá, em không có cơ hội chờ cô ta rồi. Nhưng mà vừa rồi em thực mạnh mẽ."

Cô cười ngượng ngùng cúi đầu, lúc ngẩng đầu lên lại là khuôn mặt nhỏ nghiêm túc:

"Tại sao anh lại ở chỗ này?" Hắn phái người theo dõi cô à?

Tống Minh mặt không đổi sắc nói:

"Anh lúc nào cũng ở bên em."

Như Nguyệt bĩu môi, cô biết thừa hắn nói dối. Bất quá, cảm giác được người bảo vệ quả thực rất tốt.

Lúc về, cô có hỏi hắn về chuyện Tống Cảnh và Thẩm Giai Kỳ. Hắn nói, Tống Cảnh từ nhỏ đã rất cô độc. Ba mẹ họ thường xuyên đi làm, hắn thì cả ngày đều bị ép học đủ thứ để trở thành người thừa kế tập đoàn. Tống Cảnh thiếu thốn tình cảm gia đình, thiếu người bầu bạn, thiếu tình yêu thương. Cho nên vào ngày Thẩm Giai Kỳ bước vào cuộc đời Tống Cảnh, cho hắn biết thế nào là ấm áp, cho hắn biết thế nào là quan tâm, cho hắn những thứ mà hắn luôn khao khát, hắn đã đặt toàn bộ hy vọng sống của mình lên người Thẩm Giai Kỳ. Chỉ là, Thẩm Giai Kỳ không có mục đích tốt. Cô ta lấy đi rất nhiều tiền của Tống Cảnh, không ngừng bòn rút tiền tiết kiệm bao lâu nay của hắn. Đến khi trong tài khoản của Tống Cảnh không còn gì, cô ta liền lạnh lùng bỏ rơi Tống Cảnh.

Tống Cảnh không dám xin tiền của Tống Minh. Bởi vì đối với Tống Cảnh, số tiền ấy phải đổi bằng thời gian mà lẽ ra gia đình họ được quây quần bên nhau. Hắn không muốn phí phạm thêm nữa. Hắn tuyệt vọng khi Thẩm Giai Kỳ mang theo khát vọng được yêu thương của hắn mà bỏ đi. Hắn bất lực, hắn muốn buông bỏ tất cả.

Tống Cảnh cắt tay tự vẫn. Rất may lúc đó người giúp việc phát hiện kịp thời, không nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng Tống Cảnh mắc bệnh trầm cảm, hiện vẫn đang điều trị ở bệnh viện.

Tống Minh muốn cưới Thẩm Giai Kỳ về, đơn giản chỉ muốn giam cầm cô ta một chút, khiến cô ta không được gặp người nhà, không được bước chân ra khỏi cửa, để cô ta trải nghiệm cảm giác cô độc. Thuận tiện để Thẩm gia trả nợ số tiền mà Thẩm Giai Kỳ lấy đi của Tống Cảnh.

Nhưng không ngờ Thẩm gia lại mang cô đến. Dù sao cũng đem tới cho hắn bảo bối tốt như vậy, hắn vốn định bỏ qua. Tuy nhiên, qua chuyện ngày hôm nay, hắn sẽ không để yên như vậy nữa.

Quả nhiên một thời gian sau, Thẩm gia phá sản, Thẩm Giai Kỳ bị ba mẹ cô ta gả cho một tên đàn ông 40 tuổi giàu có để có tiền nuôi sống gia đình.

Bây giờ cô đã hiểu câu nói cô không có cơ hội chờ Thẩm Giai Kỳ của Tống Minh nghĩa là gì. Thẩm Giai Kỳ không thể lộ mặt ra bên ngoài nữa rồi.

Cuộc sống của cô ở thế giới này diễn ra rất bình thường. Ban ngày cô sinh hoạt như những cô gái bình thường khác, còn ban đêm thì...ừm...

Được rồi, dù sao thì cô cũng đã quen với điều đó.

✎﹏✎﹏✎﹏

Hế lô các nàng. Chương này là ăn mừng truyện của ta đạt 7,5k lượt đọc. Ngày bắt đầu viết, ta nghĩ rằng mình tự viết tự đọc, tự thỏa mãn sở thích của mình. Nhưng con số kia khiến ta vô cùng mừng rỡ. Ta cảm ơn các nàng rất nhiều. Có lỗi chính tả thì các nàng nhớ nhắc ta nhé.

Tuần vừa rồi ta có việc bận nên ở ẩn đến hôm nay mới ra chương. Từ bây giờ ta sẽ cố gắng ra chương đều đều cho các nàng.💪💪💪

À, có mấy nàng nhắn tin cho ta nhưng do ta bị lỗi xác nhận email nên chưa trả lời được. Mong các nàng thông cảm.🙏🙏🙏

Vi diện đầu nên ngắn vậy thôi. Thế giới sau các nàng muốn thể loại gì? Bình luận đi nào.

Chương trước Chương tiếp