Trang chủ[ Xuyên nhanh - Cao H] Thập Thế Ác NữChương 1: Ác nữ gặp gỡ tổng tài bá đạo

[ Xuyên nhanh - Cao H] Thập Thế Ác Nữ - Chương 1: Ác nữ gặp gỡ tổng tài bá đạo

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Khi Tần Trân tỉnh lại, phát hiện mình đang nằm trên giường, cô mới vừa ở địa phủ ký kết một phần hiệp ước không bình đẳng, hiện giờ lại tỉnh dậy ở một căn phòng xa lạ, việc này rốt cuộc là mơ hay là thật đây?

"Đương nhiên không phải nằm mơ!" Như nghe thấy tiếng lòng của cô, một con thỏ trắng bỗng xuất hiện trên bàn sách trống, con thỏ trừng mắt nhìn cô: "Tôi là do chủ nhân phái tới trợ giúp cô. Cô có thể kêu tôi là Tiểu Bạch, cô nhanh chuẩn bị thu thập. Chốc lát nữa sẽ đi gặp người cần cô giúp đỡ."

Con thỏ mắt đỏ nói xong, khóe miệng mấp máy thêm vài cái, "Còn nữa, về sau mỗi ngày chuẩn bị cho tôi mấy cây hồ la." Nói xong, nó lười biếng gãi lông chân, sau đó biến mất vào hư không.

Tần Trân trừng mắt với hư không, chầm chậm ngồi dậy, đột nhiên cảm thấy dưới ngực có áp lực thật lớn, cô kéo chăn nhìn xuống, đã bị bộ ngực của bản thân làm cho hoảng sợ.

Cái sân bay của cô đi đâu mất rồi?

"Cô muốn đi quyến rũ đàn ông không có tiền vốn thì làm thế nào?" Trong đầu vang lên tiếng nói đắc ý của Tiểu Bạch, "Mọi đàn ông đều sẽ thích cặp vú lớn của cô!"

"Tôi không cần được không?" Cô xuống giường đi đến trước gương, đánh giá bản thân trong gương, vẫn là khuôn mặt cũ, nhưng lại trẻ hơn rất nhiều, nhìn bộ dạng hình như mới mười bốn, mười lăm tuổi, ngực có thể nói là một thước nước không bằng mười trượng sóng, chỉ có những người cúp A mới muốn, loại ngực lớn như vậy cô thật sự không muốn!

"Ha ha." Tiểu Bạch hừ một tiếng, cũng không trả lời, nghe thấy cô hô gọi đến cỡ nào cũng không ra.

Tần Trân thở dài, cầm lấy tư liệu trên bàn xem qua, người đàn ông đầu tiên cô đi trợ giúp, tên là Mộ Dung Thương, người thừa kế của Mộ Dung gia, một tháng trước định cùng bạn gái Trang Tình kết hôn, kết quả Trang Tình lại đào hôn bỏ trốn cùng đàn ông khác, khi Mộ Dung Thương đuổi theo cô ta thì xảy ra tai nạn xe cộ, đôi chân bị liệt.

Mộ Dung Thương chịu hai đả kích nặng nề cùng lúc, bị tàn phế và bị bạn gái phản bội, hiện giờ tính tình hoàn toàn thay đổi, trở nên bạo liệt lạ thường, dọa cả năm sáu người hầu gái chuyên gia chăm sóc hắn, hai ông bà Mộ Dung rất lo lắng cho trạng thái của hắn hiện giờ.

Mà Tần Trân, mới chỉ là học sinh cao trung năm nhất, mười lăm tuổi, có ba ruột ham ăn biếng làm, mẹ kế khắc nghiệt chanh chua, còn có em gái cùng cha khác mẹ. Tần Trân sau khi xem xong tư liệu, cảm thấy thân phận nữ chính bi kịch sao lại giống phim thần tượng cẩu huyết thân phận nữ chính bi kịch đến như vậy.

Tuy không cam lòng, nhưng cô lại không thể không tiếp thu hiện thực. Chuẩn bị thay quần áo, sau đó chọn bộ áo sơ mi, mấy cái cúc ngực bởi vì ngực lớn mà căng ra......

Thật là quá đủ rồi......

Cô đành phải mặc thêm áo hai dây màu đen ở bên trong, lại cởi bỏ ba cái cúc ngực, ngực vẫn sẽ hơi lộ, nhưng không đến mức phản cảm.

Sau đó cô đi ra cửa.

Gọi xe đến cửa lớn biệt thự Mộ Dung gia, sau khi thấy trang viên rộng lớn kia, cô từ trước đến nay vốn đã nhìn quen nhà cao cửa rộng cũng nhịn không được ngây người, loại địa phương tấc đất tấc vàng, diện tích lớn bá chiếm như vậy, quả nhiên là nhà tư bản hút máu! Nghĩ tới cô phấn đấu nhiều năm như vậy, che lại lương tâm kiếm tiền, cũng không đủ mua một góc biệt thự cao cấp nhà người ta......

Tần Trân là người tiền chui vào mắt, bằng không cũng sẽ không rơi xuống loại kết cục này, nhưng cho dù được làm lại, tính tình cũng không thể thay đổi, cô vẫn là người yêu tiền, cái gì mà coi tiền tài như cặn bã, cô không thanh cao như vậy.

Đại biệt thự gần mười vạn mét vuông trước mắt, hình chữ T, ở giữa có một nhà lầu chính, hai bên trái phải phân bố một đường dài, khiến nội tâm cô nảy sinh ra ghen ghét trần trụi.

Cửa bên hông tự động mở ra, gần hai mươi phút sau, cô đi vào một tòa nhà hình vuông, phòng khách có người đang chờ cô, thấy cô mang theo hành lý, vẫy tay mỉm cười với cô.

"Mau tới đây!"

"Chào phu nhân ạ." Cô hơi mỉm cười.

Mộ Dung phu nhân đánh giá cô trên dưới, vừa lòng gật đầu: "Bác rất coi trọng cháu, bác hy vọng cháu có thể tận lực lâu hơn người làm trước đây một chút......" Sau khi Mộ Dung Thương đuổi đi năm sáu người hầu gái, các công ty giúp việc gia đình đều từ chối hợp tác, các người làm khác nghe nói tính tình Mộ Dung Thương không tốt, dù trả lương cao vẫn không muốn đến.

Không có cách nào, cuối cùng bà chỉ có thể đăng báo hứa trả lương cao để tìm người. Phỏng vấn vô số nhân viên chuyên nghiệp đọc được tin tìm đến, cuối cùng lại nhìn trúng Tần Trân, tuy tuổi của cô không thích hợp, nhưng cảm giác lại khác nhau, Mộ Dung phu nhân tin tưởng ánh mắt của bản thân, quyết định thuê cô.

"Cám ơn phu nhân, cháu sẽ tận lực."

Thái độ của cô không kiêu ngạo không siểm nịnh, khiến Mộ Dung phu nhân rất vừa lòng, cô gái này này tuy còn nhỏ tuổi, lại có khí chất phong độ, ánh mắt cũng không giống thiếu niên hơn mười tuổi, ẩn giấu trầm ổn càng có chút tàn nhẫn, đây là chỗ khiến bà cảm thấy bất đồng.

Vốn dĩ các cô gái tới chăm sóc cho Thương nhi, đều sẽ bị hắn trừng mắt dọa sợ, ủ rũ hoảng sợ, lúc đầu người nào cũng tự tin, nhưng cuối cùng đều khóc lóc chạy tới tìm bà từ chức.

"Đi thôi, đi gặp con trai bác, ở phòng một lầu hai."

Mộ Dung phu nhân nói xong liền ra cửa, sau khi con trai xảy ra chuyện, việc ở công ty lại lần nữa chuyển tới tay hai người già bọn họ, cũng không còn một ngày rảnh rỗi như trước kia, cho nên bà hy vọng con trai nhanh chóng khỏe lại, vậy thì bọn họ có thể đi ngao du thế giới......

Tần Trân mở cửa, cuối cùng cũng thấy đối tượng của nhiệm vụ lần này, khi nhìn thấy mặt mũi đối phương, chân mày hung hăng nhíu. Tư liệu nói Mộ Dung Thương lớn lên anh tuấn phi phàm, sao trước mặt lại giống như gấu lớn?

"Cút!" Mộ Dung Thương ngồi ở bên cửa sổ, vốn dĩ đang ngây người, thấy cô đẩy cửa tiến vào, lạnh lùng ra lệnh.

Tần Trân nhướng mày, đánh giá hắn, Mộ Dung Thương ngồi ở trên xe lăn, tóc loạn hỗn độn, hắn có một đôi lông mày sắc bén, đôi mắt sâu thâm thúy mê người, mà nửa khuôn mặt dưới, hoàn toàn bị chòm râu rậm rạp che khuất......

Cô đi vào, ngồi xuống đối diện hắn, "Ngài Mộ Dung Thương, tôi tên là Tần Trân, hai tháng tới, tôi sẽ là hầu gái chuyên chăm sóc cho ngài."

Cô tự giới thiệu đơn giản xong, nhìn một đống hỗn độn đầy trên đất, hung hăng nhíu mày, nơi nơi đều là chai rượu báo chí sách vở, rất hợp với khuôn mặt lôi thôi lếch thếch như mặt chó, biến một gian biệt thự cao cấp thành ổ chó!

Vẻ mặt Tần Trân đau lòng, khom người nhặt đồ vật vương vãi trên mặt đất.

"Không quan tâm cô là ai! Cút ra ngoài cho tôi, tôi không cần người chăm sóc! Cút!" Mộ Dung Thương không coi cô vào mắt, chỉ không kiên nhẫn hét lên.

"Mộ Dung Thương, tôi không phải đến xin, sẽ không cút, nếu không ngài cút trước cho tôi?" Tiếng quát tức giận của hắn, thiếu chút nữa làm ù lỗ tai cô, cô khó chịu đứng lên, chế nhạo nói: "Với tư thái của ngài hiện tại, không thể đi đường, mới thật sự thích hợp cút."

"Cô nói cái gì?" Mộ Dung Thương đột nhiên ngẩng đầu, đôi mắt hung tợn trừng cô, tưa như ác thú, đáng tiếc cô chính là kẻ ác, cuộc đời phục vụ toàn là ác ôn, sao lại sợ hắn.

Tần Trân cười nhạo: "Xem ra anh không chỉ có chân tàn phế, lỗ tai cũng tàn phế."

"Cô thật to gan!" Hai chữ "tàn phế" như mũi tên nhọn bắn trúng tim hắn, khuôn mặt Mộ Dung Thương có chút vặn vẹo, u ám nhìn chằm chằm cô. Từ khi hắn xảy ra tai nạn xe cộ tới nay, tất cả mọi người đều rất cẩn thận, ở trước mặt hắn tránh đi bất kì chữ nào có khả năng đâm hắn bị thương, cô lại thích làm ngược, nói thẳng hắn là tàn phế!

Được lắm! Cô đã thành công khiến cho hắn chú ý! Bởi vì hắn hận không thể xé cô thành mảnh nhỏ! Người dám cả gan cười nhạo Mộ Dung Thương hắn, cô là đầu tiên!

Tần Trân cười tủm tỉm đi lên trước, sau đó hơi cúi xuống, nhìn thẳng vào hai tròng mắt vẫn còn đang phẫn nộ, gợi lên một nụ cười mê hoặc: "Tôi không chỉ có lá gan lớn, ngực cũng rất lớn."

Chương trước Chương tiếp