- Xuyen Nhanh Tinh Tham Mot Tac Da Hoan Chap 69 80

Tùy Chỉnh


Chap 69

Phó Vân Hàn nhìn sắc mặt cô không tốt lắm, tựa lưng vào ghế ngồi nhìn ra ngoài cửa sổ, tâm tình vui sướng nháy mắt mất hơn phân nửa.

Nhất định lại bởi vì Tần Cảnh Chi.

Ngày hôm qua là bởi vì hắn ta, hôm nay lại thế.

Tay hắn nắm tay lái không tự giác siết chặt, trong lòng dâng lên một trận bực bội khó giải thích, loại này cảm xúc không phải lần đầu, mỗi lần nhìn thấy cô bởi vì Tần Cảnh Chi mà không vui, hắn đều sẽ có xúc động muốn hủy diệt người kia, muốn trong mắt cô không còn hắn ta.

“Ký chủ, cô vừa mới làm như thế, không sợ chọc Tần Cảnh Chi sao?”

Hạ Tình Tình trong lòng cười nhạo một tiếng, cô làm cái gì? cô bất quá là ăn ngay nói thật. Quá khứ Sở Mộc Tình đem hết ủy khuất khổ sở nuốt vào trong bụng, nhìn hắn và nữ nhân khác ở chung chỉ biết trộm khóc, thậm chí giúp hắn gạt Tần Úy Nhiên, nhưng hữu dụng sao? Vô dụng.Cho nên, cô sẽ khônglàm như thế, vì cái gì phải ép buộc cầu toàn, cô cũng không từng nợ hắn cái gì.

Hơn nữa, nghe hắn lung tung phỏng đoán cô và Phó Vân Hàn hòa hảo là vì giận dỗi hắn, trong lòng côthực không thoải mái, nhịn không được lạnh mặt.

“Nguyện vọng thứ nhất củagửi thể, là làm Tần Cảnh Chi nếm thửtư vị yêu mà không được, cũng khôngphải muốn ở cùng hắn.”

“À... Là như thế không sai, nhưng, vậy cũng phải làm Tần Cảnh Chi yêu cô a.”

“Vừa rồi phản ứng của Tần Cảnh Chi, cậu không cảm thấy thực ý vị sâu xa sao?” Cẩn thận hồi ức việc vừa phát sinh, Hạ Tình Tình híp híp mắt.

Từ trước Sở Mộc Tình nhìn thấy Tần Cảnh Chi là lòng tràn đầy vui mừng, đối diện với hắn nói cũng không xong, cô vốn tưởng rằng kỳ thật hắn không kiên nhẫn. Nhưng hôm nay, bất quá là cô trầm mặc lúc tản bộ, hắn đã nhận ra cô khác thường. Còn lúc biết được Phó Vân Hàn tới đón cô, hắn đột nhiên mất khống chế chất vấn, thậm chí muốn giải thích nguyên nhân hắn thất ước, đây đều là chưa từng có.

Tuy rằng không biết bởi vì cái gì làm hắn như thế, nhưng ít ra thuyết minh, hắn không phải không thèm để ý chút nào.

Lần ngoài ý muốn mặt lạnh, lại làm cô có phát hiện không giống.

Nhiệm vụ này thật là càng ngày càng có ý tứ.

Vào cửa nhà, Hạ Tình Tình có chút ngoài ý muốn nhìn đầy món ăn trên bàn, tất cả đều là đồ cô thích ăn.

“Cáinày... Đều là anh vừa làm sao?”

“Ừ… anh sợ buổi tối em trở về sẽ đói, cho nên…” hắn có chút co quắp kéo góc áo, “Nếu em không đói bụng, không sao, ngày mai cũng có thể ăn.”

nói không cảm động là giả. cô không nghĩ tới, qua bốn năm, hắn vẫn nhớ rõ ràng sở thích của cô như cũ.

Cho dù không đói bụng, cô vẫn ngồi xuống, cầm lấy nĩa trên bàn, lấy một miếng salad hoa quả, tinh tế nhấm nuốt.

hắn ngồi xuống đối diện, trong mắt ngăn không được vui mừng.

Trong lòng cô đột nhiên dâng lên một trận chua xót. hắn rõ ràng là người rất lộ ít cảm xúc ra ngoài.Ở bên ngoài, hắn là Phó tổng tài mọi người kính ngưỡng, tuổi còn trẻ đã nhiều đất dụng võ, giúp đỡ ba ba quản lý công ty thực tốt. Nhưng ở trước mặt cô, hắn luôn thật cẩn thận buôngtư thái tới thấp nhất, thậm chí thường sẽ bởi vì một chút hành động của cô mà co quắp bất an. Bốn năm, lời nói lạnh nhạt của cô hắn đều yên lặng thừa nhận, chưa bao giờ phản bác, rồi sau lại vẫn sẽ lặng lẽ đem công việc có liên quan tới cô tất cả đều chuẩn bị thỏa đáng.

Vì cái gì, vì cái gì phải tốt với tôi như thế hảo, rõ ràng, tôi đối với anh không tốt chút nào.

Nước mắt không có dấu hiệu mà rơi xuống, cô buông nĩa, bụm mặt bắt đầu khóc.

Phó Vân Hàn thất kinh, luống cuống tay chân mà lấy giấy lau trên bàn, muốn lau nước mắt cho cô lại bị cô đoạt lấy. Trong lòng càng hoảng thành một khối, sao cô lại khóc, có phải hắn lại làm sai cái gì hay không.

“Bé con, em xảy ra chuyện gì? Em đừng khóc a.”

hắn đứng ở bên cô, muốn giống khi cô còn nhỏ, té ngã khóc nhè lại ôm cô an ủi, nhưngtay vươn ra lại ngừng ở giữa không trung, hắn sợ chọc giận cô.

Trong lòng ngực không có dấu hiệu xông ra một cái gì mềm mại, cả người hắn run lên, tay giữa khôngtrung vô ý thức mà nhẹ nhàng đáp lên đầu cô.

“Ô ô… vì cái gì… anh luôn như vậy?”

“Bé con…” hắn có chút vô thố, thật là hắn lại làm cô không vui.

“Ô ô, vì cái gì anh phải đối với em tốt như thế, rõ ràng, em chỉ phát giận với anh.”

Tay hắn vuốt tóc cô dừng lại, trên mặt xẹt qua một tia mờ mịt: “anh… anh chính là muốn đối tốt với em.”

“Hừ, anh chính là cố ý, cố ý đối tốt với em như thế, có vẻ em giống như có bao nhiêu xấu xa.”

“Sao lại như thế, Bé con không xấu, một chút cũng không xấu.” Nghe lời cônói có chút trẻ con, trong lòng hắn buông lỏng, trên mặt cũng nhu hòa xuống.

“Kẻ lừa gạt, em luôn thế, luôn nói với anh rất khó nghe, anh nhất định thực chán ghét em.”

“sẽ không, anh thích nhất Bé con.” hắn không dấu vết hôn hôn đỉnh đầu cô, trong lòng mềm thành mộtmảnh.

“Vậy trước nay anh đều không nghe em nói. Em bảo anh đừng xuất hiện, đừng động vào em, anh còn luôn ở trước mặt em lúc ẩn lúc hiện, chọc em phát hỏa với anh.”

“Ừ, là anh không tốt, đều là anh không tốt, làm em tức giận.” hắn nhẹ nhàng vỗ lưng cô, dỗ dành cô, trong lòng yên lặng bổ sung, để anh mặc kệ em, anh làm không được.

“Hức, cái gì anh cũng không biết!” cô bẹt miệng nức nở ở trong ngực hắn, cảm thụ được hắn kiên nhẫn và ôn nhu, trong lòng vui sướng lại khó chịu, như muốn đem ủy khuất áp lực mấy năm nay đều phát tiết ra.“ anh cũng không biết, hức, mỗi lần phát giận với anh, hức, em một chút, hức, một chút cũng khôngvui.”

“anh biết, Bé con của anh thiện lương nhất, không muốn thương tổn người khác.” hắn ôm sát tiểu cônương khóc đến nấc lên, không biết nghĩ tới cái gì, trong mắt là ôn nhu nói không hết.

không ngừng nấc lên, vừa nhìn trong lòng xót xa khó chịu, nhưng thật ra làm cô vừa thẹn thùng vừa ảo não, không chỗ trốn,cô đơn giản đem mặt vùi thật sâu vào trong ngực hắn, rầu rĩ mở miệng: “anh, không cho anh chê cười em.”

Sao lại chê cười đây.

hắn quả thực thích cô túm vạt áo hắn ủy khuất ba ba mà làm tiểu bộ dáng oán giận hắn.

Bé con của hắn, là khiến người ta yêu thươngnhư thế.

--------------------------

Bốn năm ngăn cách, không phải dễ dàng tiêu trừ như vậy, nàng trẻ con, hắn không biết ăn nói. hiện tại là ca ca ôm thôi, nháy mắt sẽ tan thành mây khói ~

Chap 70
Phó Vân Hàn tiểu cô nương trong lòng ngực không biết ngủ khi nào ôm tới trên giường lớn trong phòng ngủ, giúp cô đắp chăn, lấy khăn lông ấm, nhẹ nhàng lau khóe mắt còn nước mắt. Trong lúc ngủ mơ tiểu cô nương hơi hơi nhíu nhíu mày, trừu trừu cái mũi, lại ngủ tiếp.

hắn buông khăn, lẳng lặng nhìn khuôn mặt phấn, còn cái mũi đỏ rực, trong lòng mềm mại, chỉ cảm thấy cô đáng yêu cực kỳ, nhìn thế nào cũng không đủ.

Dưới ánh đèn vàng nhu hòa, người đàn ông tuổi trẻ ở mép giường, như là bị mê hoặc, từng chút cúi xuống, nhắm hai mắt, lông mi run rẩy, trân trọng ở trên trán cô gái, ấn xuống nụ hôn.

Bé con, em sẽ không biết, lúc em vô ý thức gọi “Ca ca “, làm anh có bao nhiêu vui mừng.

Em càng không biết, một khắc lúc em nhào vào trong ngực anh, anh không bao giờ muốn buông em ra nữa.

Buổi chiều chủ nhật, Phó Vân Hàn lái xe đưa Hạ Tình Tình trở về trường học.

A đại cách nhà hắn cũng không tính là xa, ước chừng hai mươi phút lái xe.

Dưới ký túc xá, Phó Vân Hàn đang cúi người lấy từ cốp sau ra bên ngoài từng túi đồ đạc, sữa bò, hoa quả, đồ ăn vặt vân vân, Hạ Tình Tình đứng ở một bên nhìn có chút dở khóc dở cười, trong lòng lại ấm áp. Thấy hắn còn không định dừng lại, cô vội vàng tiến lên giữ chặt tay áo hắn.

“Đủ rồi đủ rồi, ký túc xá không cho nam sinh vào, lại lấy nữaem cũng không mang được.”

Phó Vân Hàn ngạc nhiên, hắn cũng không biết quy củ trong ký túc xá, đây cũng là lần thứ nhất hắn đưa cô tới trường học. hắn nhìn đồ vật trên mặt đất rồi lâm vào trầm tư, trên mặt khó được có một loại cảm xúc gọi là “Rối rắm”.

“Mộc Mộc, Mộc Mộc!” Tưởng Chiêu Chiêu từ cổng lớn ký túc xá chạy ra, cười vỗ vỗ vai cô, rồi mới nhắc tới hai cái rương trên mặt đất, chớp chớp mắt, “Lúc tớ phơi quần áo nhìn thấycậu, nên xuống dưới hỗ trợ”

Phó Vân Hàn tức khắc nhẹ nhàng thở ra, nghiêm túc nói với Tưởng Chiêu Chiêu một câu “Cám ơn, làm phiền rồi.” Làm cô ấy hơi có chút thụ sủng nhược kinh, vội lắc đầu nói “không phiền, không phiền.”

Hạ Tình Tình che miệng cười trộm, cầm lấy hai cái túi còn lại, cùng Tưởng Chiêu Chiêu đi vào ký túc xá. Mới vừa đi hai bước, cô đột nhiên nghĩ tới cái gì, quay đầu lại, nhìn Phó Vân Hàn đứng tại chỗ nhìn theo cô rời đi, khóe môi cong lên thành mỉm cười ngọt ngào.

“Ca ca, tạm biệt.”

Thế là, dướiký túc xá người đến người đi, không ít người đều thấy, bên chiếcCayenne màu đen nổi bật, một nam nhân diện mạo anh tuấn, mặt không biểu tình lại lộ ra chút ngu dại nhìn cửa chính ký túc xá nữ sinh, thật lâu sau mới hơi có chút quỷ dị trừu trừu khóe miệng, không tiếng động nói cái gì, rồi mới dưới chân như bay đi về xe.

Tạm biệt, Bé con.

Ký túc xá, Tưởng Chiêu Chiêu cười hề hề mà chọcbả vai Hạ Tình Tình: “Ai, Mộc Mộc, cậu cùng ai kia, hòa hảo rồi?”

Hạ Tình Tình liếc xéo cô ấy, tiếp tục sửa sang lại đồ vật: “Cái gì mà ai kia, đó là ca ca tớ.”

“Nè nè nè, thật sự hòa hảo rồi.” Tưởng Chiêu Chiêu khoa trương kêu to, “Ai da, chị đây lúc sinh thời cũng coi như hiểu rõ một cọc tâm sự.”

Hạ Tình Tình nhìn bộ dáng cô ấy, nhịn không được cười đấm đấm bả vai, hai người nháo thành mộtđoàn, hồi lâu, mới hơi thở gấp ngồi dựa ở đầu giường.

Hạ Tình Tình dựa vào đệm, sửa đầu tóc có chút loạn, trên mặt mang theo chút thoải mái: “Chiêu Chiêu, tớ thử rồi mới biết được, hóa ra sự tình cũng không khó như vậy.”

Bốn năm trưởng thành, cô đã không phải cô gái nhỏ lúc trước hành động theo cảm tình. Bốn năm này, hai người cô đã từng thân cận nhất yên lặng quan tâm cô thật cẩn thận, cô không phải không cảm giác được, cô cũng suy nghĩ cẩn thận, sự kiện kia, kỳ thật không trách được bất kì ai, cô tin tưởng, mụ mụ cũng rất nguyện ý dùng mệnh mình đổi lấy ca ca. Chỉ là, trước sau cô không qua được lời nói mình khảm trong lòng kia, bốn năm mắt lạnh xa cách, giữa bọn họ sớm tạo thànhmột cái rãnh thật sâu, côkhông có dũng khí vượt qua, thế là, cô làm đào binh. Nhưng mà, chờ đến một khắc sinh mệnh cuối cùng, cô mới biết được, cômong muốn nhất là trở vềbên bọn họ.

Tưởng Chiêu Chiêu nhẹ nhàng búng búng cái trán cô: “Mộc Mộc, mọi khổ sở đều là quá khứ.”

cô và Sở Mộc Tình từ nhỏ đã biết nhau, chỉ là có một thời gian cô đi nơi khác học cao trung, hai người đứt liên hệ. Chờ đến đại học gặp lại, cô mới biết được bạn tốt phát sinh chuyện gì. cô gái đã từng hoạt bát rộng rãi, trong mắt trước sau không hòa tan được ưu sầu, cô đau lòng, nhưng lại không hóa giải được khúc mắc, có thể làm, chỉ là vận dụng quan hệ trong nhà cùng cô ấy đổi tới ở cùng ký túc xá, hy vọng cho cô ấy càng nhiều tình bạn và an ủi. Phó Vân Hàn đối với Mộc Mộc có bao nhiêu tốt cô đều biết rõ, chỉ đáng tiếc tạo hóa trêu người. hiện giờ, có thể nhìn thấy hai người xa cách bốn năm quay về hòa hảo, cô rất vui vẻ, tựa như hôm nay, trên mặt Mộc Mộc ý cười rõ ràng chân thật hơn nhiều.

Từ nội tâm cô cao hứng vì bọn họ, trong lòng âm thầm nghĩ, một tâm nguyện khác của cô, không biết có thể thực hiện hay không.

Buổi chiều thứ tư không có lớp, Hạ Tình Tình và Tưởng Chiêu Chiêu dạo cửa hàng, nhận được điện thoại của Tần Cảnh Chi hẹn đi ăn cơm chiều.

cô có chút ngoài ý muốn nhướng mày, nói “Được.”

Địa điểm là nhà hàng gần khu cửa hàng. Lúc cô đến, Tần Cảnh Chi đang ngồi đó xem thực đơn.

Côngồi xuống đối diện hắn, Tần Cảnh Chi ngẩng đầu, cười cười: “Tới a, anh mới gọi vài món ăn, em nhìn thử.” nói rồi, hắn đưa thực đơn cho Hạ Tình Tình.

Hạ Tình Tình nhìn vài đồ ăn hắn chỉ, trên mặt ý cười càng tăng: “Thế là đủ rồi, thêm nước chanh thôi.”

Trong lúc ăn cơm, Tần Cảnh Chi so với bình thường nói nhiều hơn, hắn còn đem chút chuyện thú vị trong công việc của hắn ở Tần thị gần đâynói cho cô nghe.

Việc đêm đó, hắn không nhắc lại, cô cũng coi như không phát sinh.

Cơm xong, Tần Cảnh Chi nhìn cô, đột nhiên có chút không được tự nhiên sờ sờ mũi, rồi mới từ trong túi áo khoác móc ra một cái hộp nhỏ bằng nhung mịn, đẩy đến trước mặt cô.

cô kinh ngạc tiếp nhận mở ra, một cáivòng cổ chạm rỗng tinh tế, nạm ngôi sao nhỏ, lóe ánh sáng màu trắng bạc.

cô có chút hoảng hốt, trong đầu hiện lên mốt đoạn ngắn.

Đó là mùa hè đầu tiên cô ở Tần gia. Có một tối, cô và Tần Cảnh Chi sóng vai ngồi ở trên bãi cỏ trong viện, cô ôm đầu gối ngóng nhìn không trung.

“Cảnh Chi ca ca, em nghe người khác nói, người thiện lương qua đời rồi, đều sẽ biến thành ngôi sao trên bầu trời. anh nói, bầu trời nhiều sao như vậy, sẽ có một ngôi sao là mụ mụ không?”

“Có. Bà nhất định là ngôi sáo sángđẹp nhất trên bầu trời kia.”

“thật tốt. Nhưng ngày mưa, em không nhìn thấy sao.”

“Ừ.” Nam sinh gãi gãi đầu, “Cho dù nhìn không thấy, bà ấy chắc chắn vẫn yên lặng bảo hộ em.”

“thật vậy chăng?”

“Ừ.”

Chap 71
“Rất đẹp, em thực thích.” Hạ Tình Tình thu hồi suy nghĩ, trên mặt lộ ra cái cười thực lòng.

Tần Cảnh Chi thấy vậy âm thầm nhẹ nhàng thở ra, đi đến bên cô: “anh giúp em đeo.”

Tay hắn nhẹ nhàng kéo tóc cô sang mộtbên, rồi mới cầm lấy vòng cổ, vòng qua cái cổ tuyết trắng, ngón tay lơ đãng cọ qua da thịt tinh tế ôn nhuận, trong lòng hơi hơi run. hắn lấy lại bình tĩnh, đeo vòng cổ lên, rồi mới sửa sang lại máitóc về bộ dáng ban đầu.

“Đẹp.” hắn ho nhẹ một tiếng trở lại chỗ ngồi, nhìn thiếu nữ vui sướng khảy mặt vòng trước ngực, trong mắt là ôn nhu hắn cũng không nhận thấy.

Buổi tối thứ sáu, An Tử Viên đang ở ghế lô KTV.

Tưởng Chiêu Chiêu nhanh nhẹn cởi bỏ cúc áo khoác da, ném lên sô pha, dẫn đầu ca hát, hát đến chỗ thâm tình còn không ngừng vứt mị nhãn cho Hạ Tình Tình, Hạ Tình Tình lập tức bụm mặt làm ra vẻ mê muội, An Tử Viên bên cạnh cười đến không được, cầm michát với cô, hai người như đang đối chọi, chuyên chọn âm cao, ai cũng không nhường ai, An Tử Viên còn làm mặt quỷ chọc Tưởng Chiêu Chiêu, hại cô ấy hát phá âm, rồi bị đối phương đạp vài cái, Hạ Tình Tình trực tiếp cười đến tê liệt ngã xuống sô pha.

Vui vẻ một lát, ba người có chút mệt. Hạ Tình Tình đi toilet, cô ở trước gương sửa sang lại tóc, phát hiện một cô gái đứng ở bên cạnh nhìn chằm chằm mình, cô gái mặc váy da, chân rất dài, ước chừng cao hơn cô non nửa cái đầu, môi đỏ da trắng, khuôn mặt diễm lệ, chỉ là ánh mắt nhìn chằm chằm khôngtính là thân thiện.

Hóa ra là cô ta. Hạ Tình Tình trong lòng cười lạnh một tiếng, không để ý, lo sửa sang lại xong liền chuẩn bị đi. Lại không nghĩ cô gái thế nhưng lại gọi: “Sở tiểu thư.”

cô hít sâu một hơi, đạm cười quay đầu lại: “Có gì chỉ giáo.”

Hai mắt cô gái đảo qua vòng cổ trên cổ cô, trên mặt xẹt qua một tia ghen ghét, cô ta nhếch môi đỏ: “không có gì, chỉ là muốn nói lời xin lỗi cô. Rốt cuộc lần trước, Cảnh Chi bởi vì tôi… tựa hồ làm cô khôngcao hứng.”

Miệng nói xin lỗi, trên mặt lại mang theo mười phần khiêu khích, hai mắt lăng lăng nhìn chằm chằm cô, không dấu diếm khinh thường.

Hạ Tình Tình cười, giơ giơ cằm lên với cô ta, trên mặt nguyên bản ngoan ngoãn đáng yêu mang theo chút trẻ con tròn trịa, lại tràn đầy coi khinh và châm chọc, mắt to của cô hơi hơi nheo lại, toàn thân tản mát ra một khí thế khó nói, đó là tư thái cao cao tại thượng thiên kim tiểu thư chân chính mới có được.

“cô là ai? Lại dùng thân phận gì nói chuyện cùng tôi.”

“Tôi…” khẩu khí tràn ngập khinh thường làm thân mình cô ta cứng lại, trên mặt hiện lên khó chịu, cô ta hoàn toàn không dự đoán được người thoạt nhìn vô năng sẽ nói ra loại lời này, rõ ràng trước kia nhìn thấy mình cùng Tần thiếu ở chung, luôn là khuôn mặt cô đơn cùng tổn thương. cô ta là thân phận gì... cô ta thế nhưng nói không nên lời, rốt cuộc, người đối diện mới là vị hôn thê danh chính ngôn thuận của Tần thiếu, mà cô ta… cô ta gắt gao cắn môi, nhìn đối phương hừ nhẹ một tiếng sau đó ưu nhã đi xa, trong mắt tràn đầy ghen ghét, hai móng tay hung hăng đâm vào lòng bàn tay,.

Hạ Tình Tình trở lại ghế lô, dựa vào sô pha xoa xoa thái dương, tâm tình có chút bực bội.

“Mộc Mộc, cậu xảy ra chuyện gì?” An Tử Viên ở bên cô ngồi xuống, trên mặt trẻ con tràn đầy nghi hoặc.

“không có gì, chỉ có chút mệt mỏi.” cô miễn cưỡng cười cười.

An Tử Viên chớp chớp mắt, kéo cô để đầu gối lên trên đùi mình, đôi tay ấn quanh huyệt Thái Dương của cô, nhẹ nhàng mát xa.

Hạ Tình Tình ngạc nhiên, nhìn bộ dáng hắn quan tâm và nghiêm túc, trong lòng xẹt qua một dòng nước ấm.

An Tử Viên so với cô nhỏ hơn một tuổi, là tiểu thiếu gia của An gia, thông qua Tưởng Chiêu Chiêu mới biết cô. Bọn họ ba người quan hệ phi thường hảo, An Tử Viên đặc biệt thích dính vào cô, trước kia cô bị nữ nhân của Tần Cảnh Chi khiêu khích, hắn cùng Tưởng Chiêu Chiêu đều ra tay vì cô. Đối với cô mà nói, An Tử Viên đặc biệt như em trai nhỏ, nghịch ngợm lại có nghĩa khí.

Thủ pháp của hắn thực đúng chỗ, Hạ Tình Tình hưởng thụ nhắm mắt.

Tưởng Chiêu Chiêu buông mic xuống, ngồi ở đằng trước không quấy rầy. Dưới ánh đèn xanh đỏ đan xen, khóe môi nam sinh mỉm cười, cúi đầu, trên mặt cực kỳ ôn nhu, so với bộ dáng ngày thường cùng cô đấu võ mồm hoàn toàn bất đồng. cô gãi gãi tóc ngắn bên tai, cười có chút ngu ngốc, trong mắt lặng lẽ xẹt qua một tia cô đơn.

Lúc này, trong văn phòng nào đó của tập đoàn Tần thị, Tần Cảnh Chi dựa trên sô pha, tiếp nhận di động của trợ lý, kéo kéo cà vạt, trên mặt đạm mạc mang theo một tia ẩn ẩn không kiên nhẫn.

“Việc gì?”

Di động truyền đến thanh âm nữ nhân kiều mị hơi mang ủy khuất: “Tần thiếu, hôm nay em… gặp Sở tiểu thư.”

“Hả?” Tần Cảnh Chi tay ngừng lại, thanh âm hơi hơi cao lên, vẫn nhất quán tản mạn, chỉ là tựa hồ thêm chút hứng thú.

Đầu di động kia, nữ nhân nghe khẩu khí hắn, trong lòng âm thầm cân nhắc một chút, mở miệng có chút dò hỏi: “Sở tiểu thư... Tựa hồ... Tựa hồ đối với em rất có địch ý. cô ấy nói với em rất nhiều câu khó nghe, còn hung hăng cười nhạo em… nói em… nói em là…”

“nói em cái gì?” thanh âm nam nhân đột nhiên ôn nhu cực kỳ, mang theo dụ dỗ nhè nhẹ, như đang cổ vũ.

Nữ nhân nghe vậy trong lòng đã định, trên mặt xẹt qua vui mừng, thanh âm lại mang theo một chút nức nở: “cô ấy… cô ấy nói em là hồ ly tinh, là tiện nhân không lên được mặt bàn.”

Chap 72
Tần Cảnh Chi nhẹ nhàng cười.

“La Vận, như vậy.” hắn vẫn như cũ ôn nhu mà mở miệng, khóe miệng cong lên độ cong thích hợp, mắt hơi hơi rủ xuống lại không có nửa phần ý cười, “Em cảm thấy cô ấy nói đúng không?”

“Cái... Cái gì?” Hỏi ngoài ý liệu làm La Vận có chút ngốc, thanh âm thay đổi, tay nắm di động chặt hơn, trong lòng không biết vì sao dâng lên một dự cảm bất hảo.

Nữ nhân ngu ngốc. Tần Cảnh Chi trào phúng cười, mắt chớp chớp đột nhiên cảm thấy cực kỳ không thú vị, hắn xoa xoa thái dương sưng đau, lại không có nửa điểm kiên nhẫn, lạnh lùng mở miệng: “Bằng không em cho rằng em là cái dạng gì?”

“Tần... Tần thiếu! không phải như thế… anh nghe em nói…” La Vận bị hắn lãnh khốc nói một câu làm cả người lạnh băng, cô ta không rõ vì cái gì đối phương đột nhiên trở mặt, nhưng thế này không nghi ngờ gì, cô ta biết mình chọc giận nam nhân này, nhất thời trong lòng sợ hãi, hối hận cực kỳ. cô ta hoảng loạn mở miệng muốn giải thích, thậm chí đã quên giả vờ khóc, nhưng người đầu kia đã mất hứng thú, dứt khoát treo điện thoại.

“Thiếu gia… xử lý giống trước kia sao?” Trợ lý thật cẩn thận dò hỏi.

Tần Cảnh Chi tung di động về phía trước, thanh âm đạm mạc nghe không ra một tia cảm xúc: “Tôi không muốn nhìn thấy cô ta nữa.”

“Vâng.” Trợ lý trong lòng hiểu rõ, tiếp nhận di động yên lặng lui ra.

Cửa văn phòng nhẹ nhàng đóng lại. Tần Cảnh Chi có chút mệt mỏi nhắm mắt, vươn hai tay dựa vào tay vịn sô pha, khe khẽ thở dài, trong lòng không biết là thất vọng hay là may mắn.

Xem ra, lại là một người nữa.

Quả nhiên, cho dù bề ngoài giống thế nào, cũng đều không phải là người kia.

Người kia a…

hắn châm chọc cười cười, trên mặt thế nhưng xẹt qua một tia bi ai.

Hạ Tình Tình ngồi ở bàn học, vừa nhìn gương đắp mặt nạ, vừa nghe hệ thống hưng phấn nói với cô, La Vận bị phong sát.

La Vận bất quá là người mẫu hạng ba, ngẫu nhiên được Tần Cảnh Chi nhìn trúng, mới lục tục lên tạp chí vài lần. cô ta liền có chút đắc ý vênh váo, thường thường ở trước mặt cô bày ra bộ dáng mình là chính cung. Trước kia Sở Mộc Tình sẽ bởi vậy buồn bã thương tâm, nhưng cô sẽ không. Bởi vì cô thấy rõ ràng, nữ nhân bên cạnh Tần Cảnh Chi, đều không có “hạn sử dụng” vượt quá hai tháng. Huống hồ lấy chỉ số thông minh của La Vận, sớm hay muộn đều tự tìm đường chết. Bởi vậy cô ta khiêu khích, căn bản côkhông chuẩn bị ra tay. Đối thủ của cô trước nay không phải cô ta.

Bất quá, có điểm ngoài ý muốn là, buổi chiều mới phát sinh chuyện đó, buổi tối đã bị xử lý? La Vận sẽkhông ngu đến mức đi cáo trạng với Tần Cảnh Chi đi? cô ta cho rằng Tần Cảnh Chi sẽ chống lưng thay cô ta?

cô lắc đầu, nhìn cái hộp nhỏ mở trên bàn, ngôi sao màu trắng bạc vẫn lộng lẫy như cũ.

nhẹ nhàng sờ sờ ngôi sao kia, cô “Bang” một tiếng đóngnắp hộp.

Đáng tiếc.

“Tinh-”

Di động rung lên. Tin nhắn củaTần Cảnh Chi.

“sẽ không có lần sau.”

Đây tính là gì? Hạ Tình Tình trong lòng cười nhạo, là trấn an, hay là hứa hẹn? Đây không giống hắn a. Trước kia Sở Mộc Tình bị những nữ nhân đó khi dễ, sao không thấy hắn như vậy?

Đầu ngón tay nhẹ gõ vài cái, cô quyết đoán xóa bỏ tin nhắn, ném điện thoại di động về chỗ cũ.

“Chiêu Chiêu, cậu đang xem gì?” Hạ Tình Tình quay đầu nhìn Tưởng Chiêu Chiêu đang ngốc lăng nhìn mình, có chút nghi hoặc, cô cầm lấy gương soi, chẳng lẽ mặt nạ không dán tốt?

ads by ants


“không… không nhìn gì.” Tưởng Chiêu Chiêu vội lắc đầu, vài giây sau, cô ấy gãi gãi tóc, khó được có chút xấu hổ mà mở miệng, “Cái kia... Mộc Mộc a.”

“Ừ?”

“Khụ… Tôi muốn hỏi một chút, cái kia, cô có thể hay không… Có thể đề cử cho tôi mỹ phẩm dưỡng da tốt nhất, mặt nạ linh tinh… hay không” Khi nói chuyện, màu da hơi sẫm trên mặt cô ấy thổi qua hai đóa mây đỏ.

Hạ Tình Tình bật cười, là lần đầu tiên nhìn thấy cô ấy thẹn thùng, cảm thấy đáng yêu cực kỳ: “Đương nhiên có thể.”

cô bóc mặt nạ, lôi kéo Tưởng Chiêu Chiêu ngồi xuống, chỉ chỉ chai lọ vại bình trên bàn, vừa bôi vừa nghiêm túc giảng giải.

Tưởng Chiêu Chiêu nghe đến ngơ ngác, đôi mắt càng trừng càng lớn: “Trời ơi, phải bôi nhiều đồ như thế, cũng quá phức tạp đi!”

“Cho nên tục ngữ nói, không có nữ nhân xấu, chỉ có nữ nhân lười đó.”

“không được không được... Quá thâm ảo, tớ xem… hay là thôi bỏ đi.”

Hạ Tình Tình bị bộ dáng cô ấy như lâm đại địch chọc cười, cô cẩn thận nhìn mặt Chiêu Chiêu, kỳ thậtTưởng Chiêu Chiêu tuy rằng màu da có chút sẫm, nhưng đều là vì cháy nắng, tuy rằng làn da khôngmịn, nhưng không có lỗ chân lông, chỉ cần dùng chút sản phẩm dưỡng trắng, là có thể bảo dưỡng tốt. Thế là cô tận lực đơn giản hóa đề cử mấy thứ sản phẩm thích hợp và phương pháp sử dụng. Tưởng Chiêu Chiêu nghiêm túc gật đầu, được cô thúc giục cầm quyển vở nhất nhất ghi chép.

Chap 73
Hạ Tình Tình đứng ở trên đường cái người đến người đi, ngửa đầu nhìn tòa nhà đồ sộtrước mặt, biểu tình trên mặt là rối rắm, do dự, giãy giụa cái gì cũng có, quai túi bị cô nắm chặt lại buông ra, buông ra lại nắm chặt, cô hít sâu một hơi, được hệ thống cổ vũ mới đi vào.

“Xin chào, xin hỏi có thể giúp gì ngài?” Đứng ởquầy lễ tân là một cô gái trẻ mặt tròn tròn hình quả táo.

“Xin chào, tôi tìm Phó tổng Phó Vân Hàn.”

cô gái lễ tân trong lòng hoảng hốt, trên mặt vẫn cười tủm tỉm hỏi: “Ngài tìm Phó tổng? Xin hỏi có hẹn trước sao?” Trong lòng lại điên cuồng hò hét, cư nhiên có nữ sinh tới tìm Boss! Em gáinàythật đáng yêua! cô ấyvà Boss là quan hệ gì a!

Hẹn trước? Hạ Tình Tình lắc đầu, suy nghĩ một lát, lấy di động ra, có chút do dự gọi điện thoại.

“Thế này… Em ở dưới lầu công ty … anh… có tiện tới đón emkhông?”

Đầu điện thoại kia lặng im vài giây, đột nhiên truyền đến tiếng ghế dựa va chạm vào mặt đất, cùng lúc đó còn có giọng nam thấp trầmnói một câu “Chờ anh.”

không đến hai phút, cửa thang máy riêng mở ra, nam tử tây trang giày da bước tới, đến đại sảnh thấy thân ảnh kiều tiếu kia, biểu tình lập tức nhu hòa xuống. hắn động tác tự nhiên cầm lấy túi trong tay cô, tạm dừng vài giây, rồi trực tiếp dắt tay cô.

“đi thôi.”

Bàn tay to ấm áp bao vây lấy tay nhỏ, Hạ Tình Tình có chút choáng váng được hắn lôi kéo vào thang máy.

Toàn bộ quá trình lễ tân trừng lớn đôi mắt nhìn bọn họ một đường vào thang máy, hơn nửa ngày cũng chưa phục hồi lại tinh thần, đến khi di động rung lên mới đột nhiên hút khí, ôi trời ơi, cái nam nhân mặt ôn nhu kia thật là Boss?! cô vỗ vỗ mặt, chưa xem tin tức khuê mật gửi tới, trực tiếp ở diễn đàn ném xuống một tin “Lúc trước cao năng lượng! Hư hư thực thực bạn gái của Boss xuất hiện!” Trong diễn đàn nổ tung, không ít nhân viên đều hô to không tin. cô che miệng cười, trả lời: “thật sự! Boss chủ động dắt tay cô ấy, còn giúp cầm túi! không cần quá ôn nhu a ~”

Hạ Tình Tình đi theo Phó Vân Hàn vào văn phòng hắn, trên đường thu hoạch vô số ánh mắt âm thầm lửa nóng, cô nhịn không được cúi đầu sờ sờ mặt, trời ơi, vì cái gì mặt côlại như thế.

“Bé con, sao em đến đây, ăn cơm chưa?” Phó Vân Hàn lôi kéo cô ngồi xuống sô pha, trong mắt là ý mừng không ức chế được.

“À... Ca ca, tay anh…” Hạ Tình Tình giật giật tay hơi đổ mồ hôi, dùng ánh mắt ý bảo hắn.

Phó Vân Hàn theo tầm mắt nhìn lại, sững sờ, rồi mới buông tay nắm cô, có chút mất tự nhiên dời mắt đi. hắn lặng lẽ đem cái tay kia đặt ra phía sau, nhẹ nhàng chà xát, đầu ngón tay phảng phất còn lưu lạixúc cảm ấm áp tinh tế, hắn ho nhẹ một tiếng, lỗ tai đỏ lên một chút.

không khí có chút xấu hổ, Hạ Tình Tình đột nhiên cảm thấy có vẻ nhiệt, cô che dấu sờ sờ tóc, cúi đầu nói: “Em ăn rồi. Ca ca, em nghe nói, ba ba … Hôm nay trở về?”

“Ừ.” hắn rũ mi mắt theo bản năng gật đầu, rồi mới ngừng thân mình, đột nhiên ngẩng đầu, trong mắt phát ra quang mang vui sướng, “Bé con, em…”

Hạ Tình Tình cắn cắn môi, đôi tay vần vò, có chút mất tự nhiên mở miệng: “Em… emchỉ là đã lâu chưa thấy gặp ông… Tùy tiện hỏi thôi…”

“anh biết. Sở thúc thúc buổi chiều trở về. Biết emđến, ông nhất định rất cao hứng!”

hắn đại khái là vì muốn cười nhưng bởi vì mặt than chỉ có thể trừu động khóe miệng, làm Hạ Tình Tình bị trọc cười, cảm xúc rối rắm, ngượng ngùng nháy mắt bay đi. cô nhịn không được dán sát vào, vươn hai ngón tay, nhẹ nhàng đè khóe miệng hắn, kéo lêntrên một chút.

“Phảicười như vậy” thanh âm thiếu nữ thanh thúy cất lên, mắt tròn to sáng lấp lánh.

cô nhìn khóe miệng hắn thành công bị côkéolên, vừa lòng gật đầu, mang theo chút đắc ý ngước mắt nhìn hắn, lại chìmvàohai mắthắn sâu thẳm đen như mực.

Lúc này cô mới phát hiện khoảng cách hai người quá gần, chóp mũi cơ hồ chạm nhau, hô hấp ấm áp phun lên mặt cô, ánh mắt hắn ôn nhu lưu luyến, như một dòng xuân thủy, cơ hồ muốn bao phủ cô, làm tim côđậprối loạn, trên má nổi lên nhiệt ý, vừa mới cô nhìn thấytrên má hắn trắng nõn, dần dần nhiễm đỏ ửng.

“Ca ca, mặt anh thật đỏ nha.” cô có chút ngu ngốc nhẹ giọng nỉ non, bị sắc đẹp trước mắt mê hoặc, không tự giác nuốt nuốt nước miếng.

“Khụ khụ!” Hệ thống ở trong tối thật sự không thể nhìn tiếp, ho khan thật mạnh một tiếng, ký chủ côcó biết hiện tại mặt hoa si của cô thoạt nhìn đặc biệt ngu xuẩn?!

Hạ Tình Tình đột nhiên tỉnh táo lại, nhanh chóng thu hồi móng vuốt, mông dịch sangbên cạnh một chút, mặt xấu hổ cười cười với hắn: “A… em nói là… trong văn phòng quá nóng... Ha... Nóng quá.” cô vừa nóivừa kích động vung vẩy haitay, trong lòng quả thực xấu hổ và giận dữ muốn chết.

Phó Vân Hàn trong mắt hiện lên ý cười, một bộ đứng đắn gật gật đầu: “Ừ, rất nóng.”

Hạ Tình Tình tay cứng lại, không nghĩ tới ca ca mặt thanlại nói như thế, cô trợn tròn mắt, hơi hơi há mồm, cuối cùng thật sự là không tiếp nổi nữa, có chút tuyệt vọng vươn đôi tay, bưng kín mặt đã hồng đến không thể hồng hơn.

Sở Việt ở bên ngoài gõ cửa một lúc cũng chưa ai đáp, còn tưởng rằng Phó Vân Hàn không ở đó, ai ngờ ông đẩy cửa ra lại hình ảnh hạnh phúc ấm áp như thế.

Đúng vậy, ấm áp.

trên sô pha, cô gái trẻ cúi đầu bụm mặt, lộ ra lỗ tai đỏ rực, mà người bên cạnh, ý cười đầy mặt nhìn ông, vươn tay dường như trấn an xoa đầu cô ấy.

Cực kỳ giống cảnh tượng trong trí nhớ.

Yết hầu ông có chút khô khốc, hoảng hốt còn tưởng rằng ảo giác, thời gian lại nhưngừng lai, không dám tiến lên, đến lúcngườitrên sô pha nghe được động tĩnh, đồng thời nhìn về phía ông, ông mới xác định, toàn bộ trước mắt là sự thật.

“Bé con.” Ông bước từng bước đi tới, thanh âm khàn khàn, đôi mắt không chớp nhìn chằm chằm cô gái.

Chap 74
Hạ Tình Tình lúc trước nghĩ rất nhiều lần cảnh tượng gặp lại Sở Việt, thời khắc này thật tới rồi, trong đầu cơ hồ lại trống rỗng,những lời cần nóilúc trước đã nghĩ rabỗng không nhớ rõ.

cô ngồi cứng đờ trên sô pha, nhìn ông thong thả do dự bước từng bước đến gần.

Có thờiba ba đã từng soái khí ngất trời,giờ tóc xám trắng, đầy mặt tang thương.

Ôngdừng lại cách cô năm bước, có chút vô thố chà xát đôi tay, trong mắt hơi hơi phiếm hồng, cười ra.

“Bé con, con… con tới tìm Vân Hàn, ba ba… lấy đồ vật rồi đi.”

Ông ngừng lại, bước chân vội vàng đi về phía bàn làm việc, bóng dáng cường tráng, cao lớn trong trí nhớ rõ ràng đơn bạc đi rất nhiều.

Hạ Tình Tình cái mũi chua xót, đột nhiên đứng lên chạy đến sau lưng ông, từ phía sau ôm lấy ông gọi to: “Ba ba!”

Sở Việt cả người cứng đờ, cúi đầu nhìn về phía đôi tay vòng bên hông, tay duỗi về văn kiện trên bàn đột nhiên nắm chặt. Ông cơ hồ đang nghĩ, Bé cưng khi còn nhỏ cũng thế này, từ phía sau ôm chân ông, chơi xấu không chịu đi muốn ông cõng.

Sau lưng truyền đến tiếng con gáikhóc nức nở, Sở Việt chậm rãi buông quyền, dùng sức nhắm mắt, rồi mới duỗi tay lau đôi mắt, khi xoay người, trên mặt đã mang theo ý cười ôn hòa, ông nhẹ nhàng lau nước mắt cho cô, cười nói: “Bé cưng sao vẫn còn thích khóc nhè như khi còn nhỏ.”

cô ngẩng đầu lên, nước mắt lưng tròng túm góc áo ông: “Là Bé con không hiểu chuyện, đã làm ba ba khổ sở.”

Sở Việt lắc đầu, sờ sờ đầu cô, thở dài nói: “Bé con đã cao hơn, còn ba ba cũng già rồi.”

cô nhào vào trong lòng ông, liều mạng lắc đầu: “Ba ba mới không già, người là ba ba soái nhất trên thế giới.” Nghe thế nam nhân phát ra tiếng cười, côthấp giọng bổ sung, “Sau này Bé con tới chiếu cố ba ba.”

“Được, được.” Sở Việt ôm chặt con gái mạnh mẽ gật đầu, sớm đã rơi lệ đầy mặt.

Trương Mân từ trong phòng đi ra, nhìn thấy Hạ Tình Tình kéo Sở Việt, hai người vừa nói vừa cười đi vào nhà, trên mặt tràn đầy nếp nhăn tức khắc cười nở hoa.

Hai tay bà lau lau lên tạp dề, vừa tiếp nhận túi trong tay Sở Việt vừa nói: “Tiên sinh, tiểu thư đã trở lại, tôi đang hầm canh gà, uống một chén trước đi?”

Sở Việt cười quay đầu dùng ánh mắt dò hỏi Hạ Tình Tình, cô cong mắt gật đầu: “Phiền toái dì Trương.”

“Ai, không phiền toái, không phiền toái.” Trương Mân đầy mặt từ ái cười, xoay người lại lặng lẽ lau khóe mắt.

thật tốt, cái nhà này, cuối cùng đã hoàn chỉnh.

Tiểu thư, cô thấy được chưa?

Hạ Tình Tình lười biếng nằm ở tiểu viện nhà mình, vừa xoa bụng tròn vo, vừarón rén phơi nắng.

Từ lúc cùng ba ba hòa sau, cả người cô đều nhẹ nhàng không ít, lúc trường học không có giờ, cô liền ăn vạ trong nhà, bị dì Trương nuôi béo thêm ba cân.

Chỉ tiếc, ca ca không dọn về.

Ba năm trước đây, Phó Vân Hàn bởi vì không hy vọng mình trở thành ngăn cách giữa Sở Mộc Tình và Sở Việt, liền rời Sở gia, dọn ra ngoài.

hiện tại, tuy rằng bọn họ hòa hảo, nhưng Phó Vân Hàn lại không muốn dọn về.

“Ai.” Hạ Tình Tình híp mắt thở dài, xem ra, cô định gần quan được ban lộc, sợ là không thể thực hiệnđược.

Hệ thống nhìn mấy ngày gần đâyngười nào đó như cá gặp nước, cuối cùng kiềm chế không được.

“Ký chủ! có phải côđã quên chuyện gì quan trọng không?”

“Cái gì a?” Hạ Tình Tình vẫn híp mắt như cũ, thở dài dưới ánh nắng thoải mái.

“cô đừng nói vớitôi cô đã không nhớ rõ người nào đó là Tần Cảnh Chi!”

Hạ Tình Tình cười nhạo một tiếng: “Vội cái gì?”

Nó có thể không vội sao! nữ nhân nào đó vô tâm vô phế suốt nửa tháng không có liên hệ với Tần Cảnh Chi! cô ấy thật ra tâm lớn, sẽ không sợ mình bị đối phương quên mất!

Hạ Tình Tình nhìn hệ thống vội đến toàn thân đều đỏ lên, chậm rì rì nói: “Tôi hỏi cậu, nửa tháng này, Tần Cảnh Chi từng có phụ nữ bên cạnh sao?”

“Ngạch… Hình như không có ai.”

“Vậy không phải sao.”

“A? Nhưng mà...”

“Được rồi… Tôi có chừng mực, lại để mấy ngày.”

nói xong, cô trực tiếp nhắm mắt lại, không để ý nó.

ads by ants

Thứ bảy, Hạ Tình Tình xách theo hai hộp đồ bổ đi Tần gia.

Mở cửa là Tần Cảnh Chi, sắc mặt hắn tựa hồ có chút tiều tụy, nhìn thấy cô tới, trên mặt rõ ràng xẹt qua một tia kinh hỉ.

Hạ Tình Tình biểu tình tự nhiên chào hỏi hắn.

“Là thế này, mẹ anh đi công tác. Bà bảoanh nói một tiếng với em, anh bận nên quên mất.”

Hạ Tình Tình buông hộp, cười nhìn hắn: “Ừ, không có việc gì.”

Tần Cảnh Chi có chút chột dạ dời mắt đi, “Khụ, Mộc Mộc, sắpđến trưa, chúng ta đi ra ngoài ăn cơm đi.”

“Được a.”

Đột nhiên thay đổi xưng hô, cô giống như cũng không để ý. Ánh mắt hắn ảm đạm xuống, “… vậy em từ từ, anh đi thay quần áo.”

Hạ Tình Tình gật gật đầu, ở phòng khách ngắm một vòng, theo bản năng đi đến cửa sổ phía trước, nhìn cách đó không xa nở rộ một vầng màu trắng, khe khẽ thở dài.

không bao lâu, Tần Cảnh Chi đi xuống, hắn thay đổi áo sơmi màu trắng và quần jean, nhìn như là mười tám mười chín tuổi, cũng là dáng vẻ cô đã từng thích. Hạ Tình Tình nhìn một cái liền dời tầm mắt.

“đi thôi.”

Tần Cảnh Chi sững sờ, cúi đầu tự nhìn mình, hơi hơi nhíu nhíu mày, sau đó đi theo

Chap 75
một bữa cơm trưa, hai người đều có chút thất thần.

Sau khi ăn xong, Hạ Tình Tình vừa định cáo biệt Tần Cảnh Chi, lại bị hắn giữ lại.

“Mộc Mộc, cuối tuần, anh bồi em đi chơi.“hắn chắn trước mặt cô, đôi mắt đen nhánh sâu không thấy đáy.

“không cần. “cô cười vướt tóc, “Ngày đó em có việc khác.”

Tần Cảnh Chi hung hăng nhíu mày, trong lòng dâng lên một cổ phiền chán. hắn không thích cô hiện tại một chút nào, tươi cười khách sáo

Giả dối. hắn bĩu môi, dùng sức bắt lấy cổ tay cô, thấp giọng quát: “Em còn muốn như vậy tới khi nào!”

“anh túm đau em. “Hạ Tình Tình thu ý cười, lạnh lùng nói.

“anh.. Tần Cảnh Chi nhìn nhìn cổ tay côphía trên có dấu vết màu đỏ, trên mặt hiện lên một tia ảo não, hắn hơi hơi thả lỏng lực đạo, lại không buông ra, rũ mắt thấp giọng, “La Vận là anh sơ sẩy, anh đã giải quyết cô ta!”

Cho nên, em có thể đừngtức giận,đừng không để ýanh, đừng cự tuyệt anh không.

Em có thể, vẫn giống như trước hay không.

Hạ Tình Tình biểu tình đạm mạc nhìn hắn, bình tĩnh mở miệng: “Em đã biết, cho nên, anh có thể buông ra không?"

“Em!” Tần Cảnh Chi bởi vì cô lãnh đạm, trong lòng đột nhiên corút một chút, tức giận lại khổ sở, còn có một tia ủy khuất nhàn nhạt. hắn không chịu buông tay, cố chấp nhìn cô, đổi lấy ánh mắt cô càng ngày càng lạnh.

Rốt cuộc, hắn suy sụp buông lỏng tay ra.

Hạ Tình Tình xoa xoa cổ tay, nhàn nhạt nhìn hắn một cái.

“Như vậy, em đi về trước.”

Tần Cảnh Chi đột nhiên cảm thấy mình nói cái gì cũng thừa, ánh mắt cô nhìn hắn, xa lạ như vậy, hắngiống như từ trong đó rốt cuộc không tìm thấy ấm áp và tình yêu đã từng có.

Miệng càng ngày càng chua xót, hắn lẳng lặng đứng tại chỗ, thật lâu sau, mới tự giễu cười, lẩm bẩm nói: “So với trong tưởng tượng còn khó chịu hơn.”

Sáng sớm thứ năm, Phó Vân Hàn từ trên giường ngồi dậy, hắn cơ hồ một đêm không ngủ.

hắn thay tây trang màu đen sạch sẽ, nghiêm túc thắt cà vạt, rửa mặt xong liền ra cửa.

9 giờ, hắn ôm một bó hoa, lẳng lặng đứng ở chân núi, sắc mặt có chút tái nhợt.

Nửa giờ sau, Sở Việt từ trên núi đixuống, nhìn thấy hắn cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, theo thói quen định vỗ vỗ vai hắn: “Vân Hàn, con tới.”

hắn gật gật đầu, theo bản năng nhìn về phía sau.

Sở Việt hiểu rõ, khe khẽ thở dài, cười khổ lắc đầu: “Bé con đã tới sớm hơn ta một bước.”

Phó Vân Hàn cúi đầu, cáo biệt Sở Việt, từng bước một lên núi.

hắn nhẹ nhàng đặt bó hoa ở bên bó hoa nhài màu trắng. Cúi đầu nhìnkhuôn mặt người phụ nữ ôn hòa tươi cười trênbia mộ, trong mắt xẹt qua sắc màu ấm áp.

“Dì Cầm, con tới thăm người.”

hắn từ nhỏ tính tình trầm mặc, bởi vậy mỗi lần tới, hắn đều ở trước mộ lẳng lặng đứng nửa giờ.

Mỗi lần hắn đều là người tới thứ ba, trước hắn chính là Sở Việt, sớm nhất, vĩnh viễn là Bé con.

Kỳ thật năm thứ nhất, hắn và Sở Việt đều đến sớm, sau đó, bọn họ thấy, cô gái nhỏ quỳ gối trước mộ, khóc đến lặng đi. Tiếng khóc đau đớn kịch liệt, làm cho tim bọn họ như bị đao cắt.

Bọn họ biết cô không muốn nhìn thấy bọn họ, đặc biệt là tại đây ngày này.

Cho nên từ sau đó, bọn họ sẽ cố tình tránh cô.

Mà năm nay, dù quan hệ giữa bọn họ đã hòa hoãn, nhưng, Bé con vẫn lựa chọn tự mình tới.

Trong lòng hắn không biết vì sao, so với dĩ vãng càng khó chịu, không tự giác liền nhẹ giọng nói ra miệng: “Có phải anh quá tham lam không?"

Cả ngày, Phó Vân Hàn đều có chút tâm thần không yên, thường thường sẽ thất thần, không ngừng nghĩ hôm nay có phải cô rất khổ sở hay không, có thể trốn đi khóc trộm hay không. hắn lần lượt ấn dãy số kia, do dự lại xóa đi, cuối cùng vô lực ném điện thoại lên bàn, chôn mặt vào lòng bàn tay.

7 giờ, hắn xoa xoa thái dương, trên mặt tái nhợt vô cùng, hắn nhìn di động không có tin tức, lúc này, hẳn là cô đã về trường học rồi.

Mặc áo khoác vào, giống như năm trước, lái xe đi.

Chap 76
Quán bar, Quý Tầm Dương đã sớm biết rõ, đem rượu ngon đặttrên quầy bar. Thấy hắn tới liền huýt sáo trêu chọc nói: “Ha, người anh em, tới rồi.” Sau đó hắn chú ý thấy đối phương sắc mặt tái nhợt, khẽ nhíu mày nói, “Hôm nay sắc mặt cậu thật không tốt a, nếu không tôicùngcậu tâm sự, rượu cũng đừng uống nữa.”

Phó Vân Hàn nhẹ nhàng phất tay, cầm lấy chén rượu, cầm lấy là uống cạn.

“nói, cậu đây là xảy ra chuyện gì a.” Quý Tầm Dương bất đắc dĩ thở dài.

Mấy năm trước cũng hôm nay, Phó Vân Hàn tới quán bar củahắn mua say, dung mạo khí chất đó rất khó khiến người ta bỏ qua. Bởi vậy thấy bộ dáng hắn ta đếncùng uống rượu làm hắn nổi lên vài phần hứng thú, dù hắn ta không thích phản ứng với người khác, nhưng không chống đỡ được hắn da mặt dày, dần dà cũng không coi hắn là vô hình, thậm chí thường xuyên đến nơi này uống rượu, ngẫu nhiên trong lúc hắn nói liên miên cũng sẽ đáp lại mấy chữ, tuy rằng đều chỉ là “Câm miệng”, “Tránh ra” linh tinh. Nhưng hắn cảm thấy giữa bọn họ đã xây lên tình hữu nghị thâm hậu, bất quá đối phương khôngbiểu đạt mà thôi.

Những năm gần đây hắn cũng coi như rõ ràng, mỗi năm ngày này, hắn ở đây uống nhiều nhất, cho nên lần này hắn liền hảo tâm sắp xếp, còn trộm đổi loại độ cồn thấp. hắn suy đoán hắn ta là vì phụ nữ, nhìn bộ dáng sầu muộn này, việc gì cũng dấu trong lòng, không chừng chính là yêu thầm một người đã chạy theo người khác.

Bất quá, nhiều năm như thế, hắn cũng thật si tình a. hắn nhìn hắn ta rót từng ly rượu, lắc lắc đầu, độ cồn thấp một chút cũng không chịu nổi hắn ta rót như thế a! Nhìn hắn như vậy, chẳng lẽ là người con gái kia lấy chồng? hắn thở dài, tiến lên giữ lại: “Được rồi, uống ít thôi.”

Phó Vân Hàn bước chân có chút không vững được tiểu Tống đỡ ra thang máy.

“Cậu trở về đi.” hắn lấy chìa khóa ra, vẫy vẫy tay.

“Boss, ngài.. ngài ổn không?”

Phó Vân Hàn dựa vào cửa, hai má đỏ lên, hắn nhíu mày nhéo nhéo sống mũi: “không việc gì.”

Tiểu Tống cẩn thận nhìn hắn đứng tại chỗ xoay hai vòng, rồi mới mở cửa vào phòng. hắn rối rắm vò đầu, trộm nghe thử, không thấy động tĩnh mới xoay người vào thang máy.

Phó Vân Hàn mở đèn phòng khách, có chút mệt mỏi chỉ nới cà vạt ném lên ghế, trong một giây ánh mắt đột nhiên dừng lại.

trên sô pha, thiếu nữ mơ mơ màng màng mà ngồi dậy, xoa xoa mắt, thanh âm có chút khàn khàn: “Ca ca?”

“Bé con… Bé con…?” hắn choáng váng, trong đầu mơ hồ cho rằng mình đang nằm mơ.

“Ưm. Ca, sao anh muộn thế mới trở về.” Hạ Tình Tình ngáp một cái bò xuống sô pha, đi tới chỗ hắn.

Phó Vân Hàn nhìn chân cô trắng nõn đạp trên sàn nhà, theo bản năng nhấp mi, cũng mặc kệ có phải nằm mơ hay không, đi nhanh đến bế cô lên, lại không nghĩ dưới chân lảo đảo, hai người cùng ngã lên sô pha.

Hạ Tình Tình bị hắn đè dưới thân, có chút mơ hồ. Hai tay hắn chống hai bên người cô, hai má đỏ bừng, trong mắt dẫn theo một chút mê mang hiếm thấy. Hô hấp nóng rực phun trên mặt cô, bay tới mùi rượu nhàn nhạt.

Mùi rượu?

Hạ Tình Tình dán sát vào hắn ngửi ngửi, duỗi tay sờ sờ mặt hắn có chút nóng lên, hơi hơi nhăn mi lại: “Ca, uống rượu?”

Phó Vân Hàn lại bắt lấytay co, kéolên môi hôn nhẹ, ánh mắt sáng quắc nhìn co, khẽ thở dài thanh nhẹ“Bé con”, rồi mới cúi đầu, thật cẩn thận ngậm lấy môi cô.

Hạ Tình Tình đột nhiên mở to hai mắt nhìn, cả người đều cứng lại.

Ca ca đây là uống say?! cô có chút thất thần nghĩ.

Người bên trên thấy cô thất thần, có chút bất mãn, nhẹ nhàng cắn cánh môi cô, rồi mới lại cực kỳ ôn nhu mà liếm láp qua lại.

Bị liếm mười mấy phút đều không thấy hắn dừng động tác Hạ Tình Tình trong dư vị lại có suy nghĩ, ca ca là không biết hôn môi? Nhất thời có chút vô ngữ cũng có chút buồn cười. Bất quá, cô nhớ tới chính sự, quay đầu đi nhẹ nhàng đẩy hắn ra, “Ca ca, anh ngồi lên.”

Phó Vân Hàn bị cô đẩy ra thì ngạc nhiên, rồi mới chậm rãi đứng dậy, trong mắt hắn sương mù mênh mông, là chuyện gì thế này? cô thế nhưng nhìn thấy hắn lên án và ủy khuất? hắn lại còn bĩu bĩu môi với cô?

Hạ Tình Tình ngạc nhiên mà há miệng, duỗi tay nhẹ nhàng đung đưa qua lại trước mặt hắn, trong mắt hắn sương mù càng sâu, làm cô không hiểu sao có cảm giácphạm tội. Này, cô mới là người bị cường hôn được chưa?

cô nhẹ nhẹ vỗ mặt hắn, “Hệ thống, đổi một viên thuốc tỉnh rượu.”

“Tích - thành công đổi một viên thuốc tỉnh rượu.”

Hạ Tình Tình vội vàng đút thuốc cho hắn.

Phó Vân Hàn nhắm hai mắt, xoa xoa thái dương, sau một lúc lâu sau mở mắt ra, đột nhiên trừng lớn: “Bé con?!”

Thế nhưng không phải mộng?! Vừa rồi kia Phó Vân Hàn hắn kỳ thật cũng không say hoàn toàn, bởi vậy mơ hồ có chút ký ức, là hắn lúc trước

Nhận định là đang nằm mơ, mới có thể mặc kệ mình làm việc mình vẫn muốn làm với cô. Lại không nghĩ rằng, giờ phút này hắn cực kỳ bất an, trong lòng loạn thành một đống, sợ nhìn thấy ánh mắt chán ghét của cô.

Hạ Tình Tình cũng không biết hắn suy nghĩ cái gì, thấy hắn có chút vô thố còn cho là hắn thẹn thùng, nhịn không được lại nhéo mặt hắn mềm mại, chớp chớp mắt với hắn: “Ca ca, nhắm mắt lại. Em có cái này cho anh.”

Phó Vân Hàn vì động tác thân mật của cô mà thất thần, theo bản năng nhắm hai mắt, trong lòng vẫn thực loạn, hai tay bất an văn vào nhau.

Mã đến lúc nghe thấy tiếng cô hát “chúc mừng sinh nhất”, giọng hát thiếu nữngọt ngào, thì chấn động mạnh, ngồi thẳng thân mình, trong đầu mộtlỗ hổng, tâm như bị cái gì đụng mạnh vào.

Cùng với âm thanh cuối cùng rơi xuống, hắn nhẹ nhàng mở mắt ra, tức khắc đỏ hốc mắt.

cô gái nâng một cái bánh kem thật lớn, hướng về phía hắn nghịch ngợm cười: “Ca ca, sinh nhật vui vẻ nha”

hắn hơi hơi hé miệng, cái gì cũng nói không nên lời. Nước mắt rơi xuống từng giọt, không khống chế được.

Suốt bốn năm, hắn đều không dám làm sinh nhật. Mỗi khi đến ngày này, là lúc hắn khó chịu nhất, hắnsẽ không ngừng hồi tưởng lại mười sinh nhật đã qua ở Sở gia, càng nhớ lại, càng là tra tấn, hối hận thống khổ tự trách như bài sơn đảo hải, cơ hồ muốn bao phủ hắn.

“Bé con…”

Người trước nay luôn khắc chế cảm xúc của mình, giờ phút này khóc đến không còn là chính mình. Hạ Tình Tình buông bánh kem, đi lên trước ôn nhu ôm lấy hắn, nhẹ nhàng nói: “Ca ca, sau này, chúng ta đều phải thật tốt.”

Chap 77
hắn dùng sức ôm cô, không ngừng gật đầu, nước mắt từng giọt rơi xuống đỉnh đầu cô.

Hạ Tình Tình nhẫn nại, mềm mạivỗ lên lưng hắn.

Phó Vân Hàn dần dần bình tĩnh lại, cũng chậm rãi khôi phục lý trí, mặt có chút nóng lên, là lần đầu tiên hắn khóc đến chật vật như thế. hắn lặng lẽ nhìn cô gái trong lòng, không dấu vết ấn đầu cô sát vào ngực, rồi mới vội rút giấy lau thu thập lại mình.

Hạ Tình Tình nghe thấy mấy động tĩnh không thể nghe kia, trong mắt đựng đầy ý cười, ca ca thật đáng yêu a. Nàng làm bộ không phát hiện, vẫn ngoan ngoãn rúc vào trong ngực hắn. Chờ hắn thu thập tốt rồi ôm chặt cô, mới sâu kín mở miệng: “Ca ca, vừa rồi anh hôn em.”

Người ôm cô chợt cứng đờ, đột nhiên buông tay ra, mặt tái nhợt.

“Bé con, anh. anh. hắn hoảng hốt, luống cuống tay chân muốn giải thích, nhưng mà hắn cũngkhông thuyết phục được chính mình.

Đúng vậy, hắn thích cô, thích muội muội của hắn, thật rõ ràng.

hắn cảm thấy mình có chút biến thái, nhưng hắn không có biện pháp, hắn căn bản không khống chế được tim mình, lúc hắn ý thức được cảm tình của mình, cô đã mọc rễ sâu trong lòng hắn.

hắn vô lực rũ đầu xuống, nghĩ thầm, cô chắc chắn chán ghét hắn.

Hạ Tình Tình lại không cho hắn trốn tránh, cô nâng mặt hắn lên, chóp mũi chống vào hắn, trong đôi mắt tròn tràn đầy nghiêm túc và cẩn trọng.

“Ca ca, có phải anh thích em không?”

cô dựa vào gần như vậy, hắn thậm chí có thể cảm giác được lông mi cô thật dài xoát quá trước mắt hắn, mang theo chấn động tê dại toàn thân. Chóp mũi tràn ngập hương thơm trên người cô, tim hắnđập càng lúc càng nhanh.

Nắmtay càng chặt, hắn dùng sức nhắm mắt lại.

“Đúng.”

một giây sau, trên môi phủ lên một mảnh ấm áp.

Phó Vân Hàn đột nhiên mở mắt ra, xuyên qua mi mắt thấy hai mắt cônhắm chặt vàlông mi không ngừng rung động.

Trong đầu một mảnh hỗn loạn, hắn cơ hồ theo bản năng đảo khách thành chủ, ôm cô đè dưới thân, vươn đầu lưỡi cẩn thận ôn nhu liếm cánh môi cô rồi hắn cảm giác được cô hơi hơi hé miệng, có cái gì mềm ấm vươn ra, định liếm đầu lưỡi hắn, rồi lại nhanh chóng rụt về.

Cảm giác hai đầu lưỡi chạm nhau làm ngực hắn thảng thốt, cả người nhưđiện giật, ngứa ngáy. hắnquyết đoán mở môi cô, vội vàng tìm được cái lưỡi mềm ấm, dùng sức cuốn lấy, tùy ý càn quét, khôngngừng mút vào nước bọt điềm mỹ của cô.

Hạ Tình Tình hơi hơi ngẩng đầu lên, đôi tay vòng quanh cổ hắn, đáp lại nụ hôn có chút điên cuồng, khóe miệng có chất lỏng lấp lánh không kịp nuốt xuống, cũng bị hắn liếm đi.

không biết bao lâu, hắn cuối cùng buông cô ra, tay trái chống ở bên người cô, đôi mắt sáng kinh người.

cô ở dưới thân hắn nhẹ nhàng thở dốc, hai mắt mê ly, khuôn mặt nhỏ phiếm hồng, cánh môi hơi sưng ướt át.

“Xoẹt” một tiếng vang nhỏ, Phó Vân Hàn theo bản năng nhìn vào chỗ phát ra tiếng động, sau đó bằng tốc độ nhanh nhất mắt thường có thể thấy được nhìn vào chỗ đỏ lên trong cổ.

Nút thắt áo ngủ hồng nhạt bật ra, mảng lớn tuyết trắng hơi hơi phập phồng, thấp thoáng vào trong mắt hắn, một cái rãnh ngựcmờ nhạt kéo dài đến giữa áo, như ẩn như hiện.Càng muốn mệnh là, trước ngực có hai cái khối màu sẫm hơi hơi nhô lên dưới y phục. cô không mặc nội y! Phát hiện này làm hắn đột nhiên cảm thấy miệng khô lưỡi khô, máu toàn thân đều sôi trào lên.

một giây sau, thiếu nữ rũ mắt nhẹ giọng nói một câu, càng hoàn toàn đốt cháy hắn.

“Ca ca, phía dưới anh chọc vào em"

Phó Vân Hàn đầy mặt đỏ bừng, lập tức bò dậy, lại bị cô bắt lấy vạt áo.

“Ca ca.” cô cắn môi, trong mắt tràn đầy ngượng ngùng, lại vẫn kiên định mở miệng, “Em cũng muốn anh.”

“Oanh” một tiếng, trong đầu hắn nổ vang.

“Bé con...” hắn run lên, hai mắt đã đỏ bừng, chỉ có một điểm lý trí cực lực ước thúc hắn, “Em biết em đang nói cái gìkhông?"

“Ca ca, em thích anh.”

một câu hoàn toànphá hủy lý trí. hắn đứng dậy bế cô lên, chạy vào phòng, đặt côlên giường.

Phó Vân Hàn nằm trên người cô, thái dương đã nổi lên tầng mồ hôi mỏng, đôi tay dùng lực nắm chặt khăn trải giường, thở hổn hển có chút gian nan nói: “Bé con, em còn một cơ hội hối hận.

Hạ Tình Tình trực tiếp ngửa đầu hôn hắn.

Đầu lưỡi lại lần nữa bị quấn lấy, lực độ mãnh liệt tựa hồ muốn nuốt cô vào, hơi thở quanh quẩn ở khoang miệng, trên người hai người đều càng ngày càng nóng.

Bàn tay ấm áp không biết khi nào thò vào vạt áo, dán lên bụng nhỏ rồi hướng lên trên, chậm rãi cầm một khối tròn trong đó, nhẹ nhàng xoa nắn, mềm mại sinh động, làm hắn nhịn không được lại xoa tiếp.

“Ô... một tia rên rỉ bay ra từ đôi môi đỏ, Phó Vân Hàn ngừngtay lại, vội rút ra, rồi mới nhanh chóng cởi nút áo ngủ.

Hai luồng tuyết trắng lộ ra, không phải rất lớn, nhưng tinh xảo mượt mà, đầu vú đỏ thắm hơi hơi đứng thẳng, cực kỳ đáng yêu.

Ánh mắt hắn càng thêm lửa nóng, khống chế không được cúi đầu, ngậm lấy một viên, ôn nhu liếm láp, tay cầm một viên khác, lại xoa lại niết.

“A.. Ca ca. Ca ca.... đôi tay côchống lên vai hắn, hơi hơi ưỡn ngực đưa vào trong miệng hắn, động tác rõ ràng như vậy không thể nghi ngờ là cổ vũ lớn nhất với hắn, cũng làm lửa toàn thân hắn đốt càng vượng. hắn càng thêm ra sức mút đầu vú, đến khi phát ra tiếng “tình tình”.

Hạ Tình Tình mê mang mắt, chóp mũi không ngừng hừ nhẹ, mềm mại ôn nhu, câu ngườiđoạt mệnh.

Chap 78
Đến lúc hai đầu vú bị hút cứng lên, hắn mới khó khăn buông ra.

Đôi môi nóng bỏng một đường đi xuống, da thịt thiếu nữ tuyết trắng vừa mềm vừa trơn, nộn như đậu hủ, hắn nhẹ nhàng hút, tạo nên từng vết hồng nhàn nhạt. không đến một lát, trên bụng cô che kín dấu hôn.

Ngon miệng như thế...

Hạ Tình Tình kéo lấy cổ hắn, hai chân không động nổi, cảm giác phía dưới đã ướt đẫm, “Em khó chịu."

Phó Vân Hàn đột nhiên ngẩng đầu ngồi quỳ lên: “Chỗ nào khó chịu? anh làm đau em sao?”

cô ngạc nhiên, có chút dở khóc dở cười, cắn môi nhắm mắt, tim ngưng đọng, giữ chặt tay hắn ấn vào giữa hai chân mình.

“Dưới... Phía dưới khó chịu.”

Thế này làm hắn trợn tròn mắt, tay đột nhiên run rẩy, sau đó mặt bạo hồng. hắn nhìn thiếu nữ thẹn thùng không dám mở mắt nhìn hắn, hầu kết nhẹ lăn, đưatay xuống, kéo quần ngủ của cô.

quần lót màu hồng nhạt bao vây lấy cái mông thật tròn, chân trắng nõn vừa dàivừa thẳng, ngón chân mượt mà đáng yêu hơi hơi cuộn tròn, lộ ra hồng nhạt.

nhẹ nhàng tách hai đùi ra, giữa quần lót hơi mỏng đã ướt một mảng, dính sát vào hoa huyệt, mơ hồ có thể nhìn thấy thịt hồng nộn bên trong.

Phó Vân Hàn ánh mắt tối sầm, yết hầu đột nhiên phát ngứa, hắn cong người, duỗi tay dán lên nơi đó, nhẹ nhàng sờ soạng.

“A.. Hạ Tình Tình thân thể mềm mại run rẩy, hai chân đột nhiên khép lại, kẹp lấy tay hắn.

hắn cẩn thận quan sát phản ứng của cô, thấy cô không phải không ổn, lớn gan bắt đầu xoa nắn.

“A.. Ca ca. A.. thật thoải mái..

Thiếu nữ nhắm hai mắt vô ý thức hừ nhẹ, quả thực muốn mệnh hắn. hắn hô hấp càng ngày càng nặng, tay thêm chút lực đạo, xoa ra nước cũng càng ngày càng nhiều, cơ hồ dính ướt toàn bộ bàn tay hắn. hắn thở hổn hển thật mạnh.

Hít một hơi, cắn răng cởi quần lót ướt đẫm, sau đó trong mắt châm nổi lên lửa lớn hừng hực.

Cánh hoa phấn nộn đầy đặn hơi hơi tách ra một chút, ướt đẫm thủy quang, xinh đẹp mê người. hắn đột nhiên cảm thấy khát, hai tay nâng mông cô lên, trực tiếp cúi đầu liếm hoa huyệt.

“A! không..”

Hạ Tình Tình bị hành động càn rỡ dọa đến, giãy giụa thét ra tiếng.

Phó Vân Hàn như trấn an xoa xoa cánh mông trơn trượt, động tác ở miệng cũng không dừng lại, lưỡi dài quét trên dưới, đem toàn bộ mật thủy cuốn vào trong miệng, sau đó hắn hơi hơi mở to mắt, trong mắt có chút nghi hoặc, nghiêng nghiêng đầu nhẹ giọng nỉ non: “Ngọt? Còn thơm.”

Hạ Tình Tình xấu hổ nhắm mắt, trên mặt hoàn bị thiêu cháy, mà nam nhân hai mắt sáng lên, một lần nữa chôn đầu xuống, mạnh mẽ liếm láp lên hoa huyệt.

“A... Ca ca.. Đừng liếm. A...”

Chap 79
“Ca ca, anh thật không biết sao?” Hạ Tình Tình nuốt nuốt nước miếng, không thể tưởng tượng hỏi, mắt trợn tròn tràn đầy khiếp sợ.

Phó Vân Hàn mím môi, bên tai nóng lên, mơ hồ cảm thấy mình giống như nghĩ sai cái gì.

Kỳ thật đúng là không thể trách hắn, hắn mười tuổi vào Sở gia, lúc trước cũng không đi học, về sau lại nghỉ ngơi chỉnh đốn rồi mới nhập học, chính là vỡ lòng muộn. Hơn nữa hắn chỉ nghĩ thầm muốn nghiêm túc học tập báo đáp Sở gia, thế là một đường nhảy lớp, không phải học tất cảcác chương trình cơ bản, đều nhảy vọt qua. Bảy nămvào Sở thị, hắn vội vàng học quản lý công ty, càng không có thời gian nghĩ này đó, về sau Giang Cầm qua đời, hắn và Sở Mộc Tình nháo lên, bên cạnh cơ hồ không có phụ nữ.

hắn không phải người trọng dục, tình cảm với Sở Mộc Tình đã có thể áp chế nhiều năm như thế màkhông ai nhìn ra mảy may, nếu không phải bởi vì nguyên nhân côchủ động tới gần, có lẽ đời này sẽkhông biết hắn thật thích cô. Những năm gần đây, đối với phương diện này hắn hiểu duy nhất mộtđiểm, là lúc ngắn ngủi sinh hoạt ở ký túc xá đại học, bạn cùng phòng hứng trí bừng bừng mời hắn xem một bộ phim. Lúc ấy hắn nhìn quarồi không có hứng thú, chỉ đại khái nhìn thấy trong video, nữ nhân hai chân vòng lêneo nam nhân, mà nam nhân nằm ở phía trên mạnh mẽ vận động.

Hạ Tình Tình hít hít cái mũi, nhìn mắt hắn hơi mê mang, đã biết ca ca nhà mình có bao nhiêu ngây thơ, nhất thời không biết nên vui vẻ hay ưu thương.

Phó Vân Hàn sờ sờ mặt nàng có chút ủy khuất, khẽ nhíu mày, nghĩ lại lúc trước “vận động”, lúc này mới kinh ngạc phát giác cô tựa hồ cũng không giống hắn phát tiết sảng khoái, trong lòng tức khắc hổ thẹn vô cùng, lại cảm thấy có chút mất mặt.

hắn có chút xin lỗi hôn mặt cô, “Bé ngoan, là ca ca không tốt, em muốn cái gì, anh đều cho em.”

Hạ Tình Tình nghe ngữ khí hắn ôn nhu đến cực điểm, càng thêm kiều khí, trong lòng hạ quyết tâm hôm nay nhất nhất định phải ăn sạch sẽ ca ca. cô quỳ gối trên giường, lôi kéo tay hắn, bĩu môi làm nũng: “Ca ca, em khó chịu, anh tiến vào được không?”

“Được.” Phó Vân Hàn gật gật đầu, trên mặt dâng lên đỏ ửng, một lần nữa mở hai chân cô đặt trên vai, cúi đầu tỉ mỉ nghiên cứu hoa huyệt. hắn đại khái có chút hiểu biết nên làm thế nào, nhưng nơi đó nhỏnhư vậy, vừa rồi đầu lưỡi đưa vào, đã bị thịt non bên trong gắt gao hấp trụ, làm thế nào cất chứa chỗ kia của hắn.

Hai chân mở rộng bị hắn lần nữa nhìn chằm chằm, Hạ Tình Tình rụt rụt thân, cả người dâng lên khô nóng, hoa huyệt nhẹ nhàng run, lại chậm chạp chảy ra nước. Thân thể hư không khó chịu, cô vươn chân nhỏ nhẹ nhàng cọ lênlưng hắn, kiều thanh hô: “Ca, anh tiến vào đi”.

Câu nói trực tiếp làm cả người hắn tê dại đến tận xương tủy, hạ thân hùng dũng đứng thẳng lên, so với lúc trước còn thô tráng hơn. hắn bình trụ hô hấp, nhẹ nhàng đẩy hai mảnh hoa môi, thật cẩn thận đưa vào một ngón tay. Huyệt ướt lại mềm, ngón tay thực dễ dàng trượt vào, rồi mới được gắt gao bao bọc lấy.

“Ư.. A. thật thoải mái.. Hạ thể hư không đã lâu cuối cùng được lấp đầy, Hạ Tình Tình thoải mái hừ nhẹ, nhịn không được vặn eo đón ý nói hùa ngón tay hắn.

hắn chậm rãi rút ngón tay ra lại cắm vào, lặp lại vài lần rồi thêm ngón tay thứ hai, lúc ra vào ngón tay thon dài nhanhchóng nhiễm một tầng thủy quang mỏng, trong hoa phùng không ngừng có mật dịch tràn ra, mùi hương nhàn nhạt tràn ngập ở trong không khí.

“A.. A... Ca ca... Cứ như vậy... Ừ, nhanh lên...”

Phó Vân Hàn nhấp môi, trán đã nổi mồ hôi, hai ngón tay không ngừng ra vào, ngón tay dài khôngngừng vẩy ra mật dịch. hoa hạch ẩn ở cánh hoa theo hắn trừu động nhô ra, bị ngón tay kẹp lấy, xoa bóp qua lại, tức khắc biến thành vừa hồng vừa sưng.

“A a a... không được, muốn tới... A... Hạ Tình Tình cuồng loạn đong đưa vòng eo, môi đỏ khẽ mở, kiều suyễn không thôi, hai chân không thể khống chế kẹp lấy đầu hắn.

hắn thấy thế động tác càng thêm hung mãnh, ngón tay nhanh chóng rungđộng, nhiều lần cọ qua tiểu hạch sưng to.

“Ân a!”

Khoái cảm đột nhiên đánh úp lại, Hạ Tình Tình thét lênnửa tiếng, trong đầu trống rỗng, thân thể mềm mại không ngừng rung động, mật thủy phun trào ra, tất cả đều phun lên mặt hắn. Hai chân vô lực từ trên vai hắn rơi xuống, cô há mồm thở dốc, hai mắt thất thần nhìn trần nhà.

Phó Vân Hàn lau mặt, tới ôm cô lên, nhẹ vỗ về tấm lưng bóng loáng, vừa hôn khuôn mặt cô đầy mồ hôi.

Hạ Tình Tình dựa vào hắn bình phục, cảm giác được hạ thân hắn sưng to cứng rắn chọc vàobụng nhỏ, hắn rõ ràng nhịn đến cả người đều cứng đờ, lại vẫn không nói gì, chỉ ôn nhu trấn an.

Ngốc tử này. cô than nhẹ, trong lòng dâng lên thương tiếc, đột nhiên nổi dũng khí, hơi hơi ngồi thẳng thân mình, mở chân khóa ngồi lên hắn, tay nhỏ đỡ lấy côn thịt lửa nóng, cắn chặt răng trực tiếp ngồi xuống.

“Bé con! A - - “Phó Vân Hàn muốn ngăn cản đã không kịp, mộttích tắc hạ thân đã bị gắt gao chước trụ, đau đến mức hắn cảm giác mình đã bị bấm gãy, nhưng hắn không kịp nghĩ nhiều, cúi đầu nhìn mặt thiếu nữ trắng bệch, động cũng không dám động, chỉ có thể hồng mắt nôn nóng dò hỏi, “Bé con, em thế nào! Có phải rất đau hay không?”

“Em không việc gì, ca.” Hạ Tình Tình hít vào một hơi, gắt gao ôm hắn, lặng lẽ xóa nước mắt ởkhóe mắt, run môi nói, “Ca ca, anh hôn em, hôn em thì tốt rồi.”

Phó Vân Hàn lập tức cúi đầu hôn lấy nàng, hoảng loạn mút môi cô, không có kết cấu, thậm chí hàm răng còn cắn vào cô, lại ngoài ý muốn làm cô an tâm. cô ôm lấy cổ hắn nóng bỏng đáp lại, duỗi lưỡi cùng hắn dây dưa một khởi.

Cảm giác đau đớn dần dần bị đánh tan, nhẹ nhàng tách ra, cô nhẹ nhàng hít một hơi, đỡ vai hắn chậm rãi chuyểnđộng trên dưới.

“Ư.. A.... một lần nữa khoái cảm ngưng tụ từ chỗ giao hợp truyền đến, mật dịch thấm ra, bôi trơn động tác càng thông thuận.

Phó Vân Hàn thấy thế vươn ngón tay nhẹ nhàng xoa nắn hoa huyệt, quả nhiên mật dịch chảy càng nhiều, lúc này hắn mới yên lòng cảm thụ, tầng tầng mị thịt không ngừng đè ép côn thịt, bên trong như có những cái miệng nhỏ mút hắn, thoải mái đến da đầu tê dại từng trận.

“Bé con... Phía dưới... thật chặt...”

Chap 80
Hạ Tình Tình hơi hơi ngửa đầu, trong mắt thủy quang tán loạn, đầy mị ý.

“Vậy... anh thoải mái sao?”

Phó Vân Hàn đỡ eo cô, môi mỏng khắc chế kéo căng, nhưng tình dục cực nóng trong mắt lại bán đứng hắn.

Côn thịt thô tráng chống huyệt khẩu đến cực hạn, cánh hoa phấn nộn cong đến trắng bệch. Mỗi lần ngồi xuống, làm thịt hành ngậm vào kín mít, tầng tầng nếp uốn không ngừng bị cọ xát, vách tường mềm ấm bên trong quấn lấy côn thịt, mấp máy đè ép, nhất thu nhất súc, mất hồn cực hạn.

“Ô... A... thật trướng... A...”

Khoái cảm không ngừng kéo lên, Hạ Tình Tình dần dần nắm giữ bí quyết, cô híp mắt lại vuốt cổ hắnkhông ngừng vặn mông, phun ra nuốt vào côn thịt, hai vú kề sát ngực hắn, tốc độ trên dưới càng ngày càng nhanh, biên độ cũng càng lúc càng lớn, côn thịt tiến vào càng lúc càng sâu.

“Ai..” trên mặt Phó Vân Hàn chặt cứng xuất hiện một tia nứt, môi mỏng khẽ mở, phát ra một tiếng rên rỉ khàn khàn gợi cảm. Bọn họ dựa vào đệm, lúc cô hạ xuống hết sức, hơi hơi hướng về phía trước động cái mông, bụng dưới dính sát vào hạ thân, xương mu kề nhau.

“A a... thật sâu...” hắn chủ động phối hợp làm côn thịt đi vào chỗ sâu bên trong, cũng nghiền hoa tâm vừa xót lại mềm. Hạ Tình Tình cả người như điện giật run rẩy, cảm giác tê dại truyền khắp toàn thân, tiểu huyệt càng co rút nhanh, mật dịch ào ạt chảy ra, sảng đến nàng ưỡn cao cái cổ tuyết trắng. Hai luồng nhũ mềm ở trước mắt hắn không ngừng đong đưa, bị hắn gắt gao cầm, dùng sức nâng niu.

“Ô... Ca ca... Mệt mỏi quá a...” cô muốn động lại không có sức lực, cả người mềm mại, thở hổn hển tê liệt ngã xuống, gò má ửng hồng.

Phó Vân Hàn đểcô nằm xuống, kéo chân cô vòng bên hông, mông hẹp vừa động, côn thịt lại lần nữa bổ ra tầng tầng thịt non, đâm sâuvào trong, chậm rãi trừu động. Mật dịch bôi trơn côn thịt, ấm áp khẩn chặt làm hắn thoải mái hừ nhẹ, nâng eo nhỏ của cô bắt đầu đẩy nhanh tốc độ.

“A... thật thoải mái... Ca ca... Lại sâumột chút... A... Lại sâumột chút...”

Hạ Tình Tình hai tay gắt gao túm lấy khăn trải giường, đốt ngón tay trở nên trắng bệch, thân thể mỗi tấc đều bị khoái cảm xâm chiếm, lại không thỏa mãn, kêu gào nghĩ muốn càng nhiều.

Phó Vân Hàn cắn chặt răng, hầu kết không ngừng lăn lộn, hắn hơi hơi nhấc eo cô, dùng lực đâm vào càng sâu, thẳng tắp đâm vào miệng tử cung, lại nhanh chóng mà rút ra, đâm vào. Hai túi trứng liên tục đánh vào huyệt khẩu, phát ra tiếng vang, hận không thể cũng xâm nhập vào huyệt, mật dịch trong suốt bị đảo thành bọt, vẩy ra khắp nơi.

“Ư a... Ha...” Hạ Tình Tình không ngừng thẳng lưng đón ý hùa theo hắn cuồng loạn quản động, thân thể dần dần bị đẩy lên trên, đánh vào gối đầu, lại bị hắn cầm chân kéo xuống. Tóc sớm đã hỗn độn bất kham, vài sợi dán lên mặt, lại bị kịch liệt lay động tung ra.

“A... Ca ca... thật tuyệt... A...”

Phó Vân Hàn nghe thấy huyết mạch phun trào, mồ hôi từ trên mặt hắn chảy xuống như ngọc, hắn kéo hai chân cô đè ở trước ngực, gầm nhẹ mạnh mẽ, quy đầu lại đột nhiên mở cung khẩu. Thổi qua từngđiểm mẫn cảm của mỗi người, liên tục nhồi căng, hung hăng tiến vào cổ tử cung. Cả người cô run run, dâm dịch đột nhiên phun ra, tưới lên thân gậy, cái miệng nhỏ ở chỗ sâu hấp thụ mã mắt phun vào trong, thoải mái làm hắn thiếu chút nữa muốn bắn ra.

“Ưm... Bé con... Đủ sâu sao... Đủ rồi sao?”

Phó Vân Hàn hai mắt đỏ tươi, gắt gao nhìn chằm chằm hoa huyệt bị đâm đỏ lên, nhìn nó mấp máy khép mởnhư như thế, gian nan phun ra nuốt vào côn thịt hắn, mị thịt không ngừng bị hắn đâm vào, kéo ra, rất nhiều mật dịch đặc sệt ngưng kết ở trên lông, cảnh tượng mĩ loạn này làm hạ thân hắn lại trướng một vòng lớn. hắn ấn đầu gối cô càng dùng sức mở ra bên ngoài, đẩy mông về trước hết mứclàm huyệt khẩu căng ra đến mức không thể tưởng tượng.

“A.. thật tuyệt a.. A. Hạ Tình Tình khóc thút thít bị từng đợt cao trào cuốn đi, ngón chân đột nhiên cuộn tròn, khoái cảm ào ạt sắp bao phủ cô, nhục bích non mịn bị ma xát vừa sảng lại ngứa, phun ra từng đám nước.

“A... phía dưới thật nhiều nước. Phó Vân Hànbị mật thủy phun tưới hít hà một hơi, thái dương nổi gân xanh. hắn dùng hết toàn lực thâm nhập thiển xuất, đảo lộng trong huyệt làm dâm thủy phát ra tiếng xuy xuy.

“A a a... Trong cao trào bị hắn mạnh mẽ đảo lộng, Hạ Tình Tình kêu đã thay đổi, trước mắt nở ra từng đóa hoa sáng lạn, cả người bị hắn va chạm từng đợt, nước mắt không ngừng lăn xuống, hoàn toàn chảy vào tóc. Bụng nhỏ co rút, thịt non trong huyệt không ngừng run rẩy, buộc chặt, gắt gao bám trụ côn thịt hắn.

Phó Vân Hàn cảm thụ được nộn huyệt chợt chặt lại co rút, cả người đều run rẩy, hắn không ngừng kêu to tên cô, cắn răng cuồng cắm mấy chục cái, rồi đột nhiên đâm côn thịt thẳng tiến chỗ sâu nhất, chống vách tường run rẩy phun ra từng cỗ tinh dịch đặc sệt.

“Xẹt” một tiếng, côn thịt co rút ra, mang theo sóng lớn dâm thủy và tinh dịch, ướt đẫm,làm khăn trải giường dính ướt một mảng lớn. hắn thô suyễn ngã vào bên cạnh, ôm chặt lấy cô, nhắm mắt bình ổn khoái cảm ngập đầu.

Sau một lát, hắn mới hòa hoãn lại, đứng dậy nhẹ nhàng bẻ ra hoa huyệt đã khép, cẩn thận xem xét, cánh hoa sung huyết sưng đỏ, làm hắn cực kỳ đau lòng, cũng may không trầy da, hắn đứng dậy hôn hôn mắt cô nhắm nghiền, bế cô lúc này đã mệt tới cực điểm đi vào phòng tắm.