Xuyên Nhanh Tình Thâm Một Tấc - Đã Hoàn - chap 86-87

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

“Lại là cô ta!”

Hạ Tình Tình đột nhiên quay đầu nhìn về phía An Tử Viên, trong đầu nhanh chóng hiện lên một ý niệm: “Là người nhà cậu?”

“A!” hắn cười lạnh, cô ta cũng xứng sao?!”

Nhìn cô gái phía trước còn đang khóc sướt mướt, hơn nữa đã hấp dẫn không ít người chú ý, An Áp Tụy chán ghét nhăn mi lại, trong mắt xẹt qua một tia hung ác, “thật là cái loại không lên được mặt bàn! Chỉ biết làm trò cười!”

Ông ta buông mạnh cái ly trong tay, làm dấu hiệu với bảo vệ ở cách đó không xa, lập tức có mấy người mặc đồ đen tiến lên, cường ngạnh đưa cô ta ra khỏi đại sảnh.

Chung quanh mọi người thấy vậy đều thức thời dời tầm mắt, làm bộ không thấy gì.

Hạ Tình Tình nhìn phía trước, như đang suy tư.

cô cũng không biết An Du và An gia có liên hệ, lúc trước Sở Mộc Tình biết người này tồn tại, là paparazzi chụp được ảnh cô ta và Tần Cảnh Chi ở cùng khách sạn, làm cô hoàn toàn lạnh băng, cũng hết hy vọng, chỉ muốn giải trừ hôn ước. cô cũng không biết thân phận của cô ta, cũng chưa bao giờ nghe nói An gia còn có người như thế. Trong trí nhớ của cô, cô ta kiêu ngạo âm ngoan, hoàn toàn không phải dáng vẻ đáng thương vừa rồi.

An Tử Viên mặt mang châm chọc kể lại, cô mới biết An Du là con gái của nhị thúc hắn. An nhị thúc là con tư sinh, không ra gì, ở nhà không có địa vị. hắn thích nhất chơi gái, loại nào cũng chơi, cả quả phụ cũng không buông tha. Cũng không biết có phải túng dục quá độ hay không, đến lúc sắp bốn mươi tuổi, hắn cũng chưa có con cái.

hắn không thể không đi bệnh viện kiểm tra, kết quả thật kinh khủng, tinh dịch loãng, khó có thể thụ thai. Lúc hắn đang vội điên rồi, An Du tìm tới cửa. cô ta là đứa bé lúc An nhị thúc còn trẻ có một đêm phong lưu với một nữ hầu rượu, nữ nhân kia muốn leo lên cành cao, lúc trước sử dụng chút thủ đoạn, lại không ngờ khi sinh con thì khó sinh mà qua đời.

Qua đủ các loại hoài nghi, tìm tòi, nghiên cứu không nói, An nhị thúc cuối cùng mang An Du đi xét nghiệm ADN, chứng thực đúng là con gái mình rồi, liền mang theo cô ta tới cầu xin trước mặt An lão thái gia.

An lão thái gia tuy cảm thấy cô ta xuất thân không sáng rọi, nhưng rốt cuộc cũng là huyết mạch An gia, huống chi nhìn dáng vẻ gầy yếu đáng thương, tâm sinh thương tiếc nên cho vào An gia, nhưng khôngthừa nhận thân phận của cô ta với bên ngoài, rốt cuộc, cô ta không đủ tư cách.

An nhị thúc ném cô ta vào An gia rồi, lại lo tự mình đi ra ngoài sung sướng. Địa vị cô ta đặt nơi đó, muốn ở An gia được tôn kính là không có khả năng, nhưng có An lão thái gia phân phó, người dưới cũng chưa từng bạc đãi cô ta.

nói tới đây, An Tử Viện nắm chặt quyền, trên mặt tràn đầy tức giận; “cô ta lại cả ngày một bộ dáng bị người khinh khi, thế nhưng còn sử dụng chút chiêu số hạng ba, nhìn thấy đàn ông có quyền thế thì dán lên, mất hết mặt mũi!”

thì ra là thế. Hạ Tình Tình híp mắt, nghiền ngẫm cười nói, như vậy đời trước, cô ta là trong lần tiệc mừng thọ thượng này, thông đồng với Tần Cảnh Chi sao?

“Bé con.”

Sau lưng có người đi tới, nhẹ nhàng ôm vai cô.

cô nghiêng người, đối diện đôi mắt hắn tràn đầy ánh sáng nhu hòa. Lệ khí trong lòng bình phục xuống, cô kéo cánh tay hắn, nhắm mắt dựa vào trên vai hắn, nhẹ nhàng cọ cọ.

“Ca ca, anh đã đến rồi.”

Phó Vân Hàn nhẹ nhàng sờ sờ đầu cô, mới vừa rồi bởi vì cô không ở đây mà trong lòng bất an xao động, lúc này đã hóa thành vô tận mềm mại.

Hai người tràn ngập ấm áp qua lại, làm đôi mắt An Tử Viện đột nhiên trầm xuống, hắn giơ ra khuôn mặt tươi cười, tiến lên một bước.

“Phó đại ca, đã lâu không gặp.”

Phó Vân Hàn hơi hơi gật gật. An Tử Viện vừa định nói tiếp cái gì, lại bị gọi đi, nói là An lão gia tử gọi hắn, hắn đành áp xuống vội vã trong lòng, cười cười với bọn họ rồi rời đi.

“Lúc nào định trở về?” Phó Vân Hàn vuốt sợi tóc rơi bên tai cô, ôn nhu hỏi.

“một lúc nữa.” cô ngửa đầu, chớp chớp mắt, “Ca ca vừa rồi nói chuyện làm ăn không chuyên tâm đâu.”

hắn ngạc nhiên, sau đó phản ứng lại, nhìn ý cười giảo hoạt trong mắt cô, bất đắc dĩ lắc đầu.

ads by ants


“Chúng ta đi tìm ba ba.”

“Được.”

Trong hậu hoa viên An gia, Tần Cảnh Chi hơi giật mình ngồi ở trên bậc thang hướng ra bờ sông, nhìn phía trước phát ngốc, trong lòng không ngừng nhớ lại từng chuyện trước kia.

Nhớ lại nụ hôn đầu, cô thẹn thùng vui sướng cười với hắn, nhớ lại trong mắt cô đau đớn lúc nhìn thấy hắn cùng với người phụ nữ khác, nhớ lại mỗi lần hắn chủ động tiếp cận, khóe môi cô có ý cười ngọt ngào, nhớ lại cuối cùng khi cô xoay người rời đi, đầy mặt lạnh băng dứt khoát...

Tâm như nứt ra một cái miệng to, gió lạnh vù vù rót vào trong, vừa lạnh tê tái lại đau buốt. hắn nắm tóc vùi đầu vào trên đầu gối, trong mắt nhiệt ý không ngừng tràn ra.

Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ! cô muốn từ hôn, cô không thích hắn nữa, cô không cần hắn nữa! hắnnên làm gì bây giờ!

Phải làm thế nào, hắn mới có thể.. vãn hồi lại?

“Này, anh có khỏe không?”

Thanh âm sợ hãi từ sau lưng vang lên, hắn giật mình trong lòng, vội lau mặt, đứng lên xoay người, trênmặt đã khôi phục bình tĩnh.

Chap 87
“cô là ai?"

“Tôi... Tôi là An Du...”

cô ta cầm góc váy, thật cẩn thận nhìn hắn, lúc đối diện ánh mắt hắn đạm mạc, lại khẽ cắn môi, vội rũ mắt xuống, trên khuôn mặt kiều diễm hơi hơi phiếm hồng.

Tần Cảnh Chi trong mắt xẹt qua một tia hoảng hốt, sau đó ý đau trong lòng càng sâu. hắn nắm chặt quyền, mặt trắng bệch, bước chân có chút không ổn vòng qua cô ta đi về phía trước.

“Ai... anh có việc gì không... A!”

cô biết hắn là ai, tất nhiên là không cam lòng cứ như thế để hắn rời đi, liền duỗi tay muốn bắt lấy cánh tay hắn, còn chưa đụng tới, đã bị hắn hình như có cảm giác mạnh mẽ vung tay ra.

cô ta lảo đảo vài bước té ngã trên đất, phe phẩy tay đau, trong mắt rưng rưng, ngửa đầu đầy mặt ủy khuất lên án nhìn hắn, lại bị ánh mắt hắn gần như hung ác dọa tới mức cả người thối lui lại.

“Đừng chạm vào tôi!”

hắn nghiêng người rống lớn, hai mắt đỏ bừng, ánh mắt hung ác, thái dương đầy gân xanh. hắn dồn dập thở dốc mấy cái, sau đó dùng sức nhắm mắt, xoay người bỏ đi thật nhanh.

An Du không thể tin tưởng ngồi dưới đất, nhìn hắn cứ thế đi xa, tức giận đến cả người phát run, khuôn mặt đẹp đầy vặn vẹo.

Tần Cảnh Chi hai mắt vô thần đi về đại sảnh, tay phải máy móc không ngừng xoa bóp cánh tay trái, biểu tình trên mặt muốn khóc không khóc, trong miệng vô ý thức nỉ non: “Đừng rời khỏi anh... Tiếu Tiếu... anh sẽ không để họ chạm vào anh nữa... không có... anh sạch sẽ... Sạch sẽ...”

Sở Việt hôm nay đặc biệt hưng phấn, gặp ai cũng đầy mặt kiêu ngạo giới thiệu con gái mình, Hạ Tình Tình đi theo sau lưng ông, nhận biết một đống lớn người, thật vất vả rãnh rỗi, vội lôi kéo Phó Vân Hàn trốn đến sau một cây cột.

Phó Vân Hàn nhìn mặt cô như sống sót sau tai nạn, mặt toàn ôn nhu và ý cười: “Mệt mỏi?”

cô dùng sức gật đầu, phồng miệng, rên lên: “Chân cũng mỏi.”

hắn yêu thương nhéo nhéo mặt cô phồng lến: “Vậy về sớm một chút đi.

“Được.” cô cười kéo tay hắn, không ngừng lắc trái lắc phải làm nũng.

“Khụ khụ.”

Thình lình nghe tiếng ho khan, làm Hạ Tình Tình bị dọa nhảy lên, lập tức chui ra sau lưng Phó vân Hàn, bắt lấy cánh tay hắn hơi hơi thò đầu ra.

Người đến là một thanh niên ăn mặc thời thượng còn trẻ tuổi, trong tay cầm bình rượu. hắn ta lớn lên rất đoan chính, nhưng lúc này nhếch miệng khoe răng với Phó Vân Hàn, thấy thế nào cũng cảm thấy khôi hài.

“Sao lại ở đây?” Phó Vân Hàn quay đầu lại vỗ nhẹ nhẹ tay cô, rồi mới hỏi.

“Đương nhiên là đưa rượu tới, tôi phụ trách rượu ở yến hội.” Quý Dịch Dương quơ quơ bình rượu trong tay, nháy mắt với hắn “Hắc, cậu tới quán bar của tôi nhiều lần như thế, không phải cũng vì rượu chỗ tôi tốt nhất sao?"

Phó Vân Hàn trong lòng hơi giật mình, người sau lưng đã đầy mặt tức giận nhảy ra: “Ca ca, anh thế nhưng đi quán bar!"

“anh…” hắn vội vàng giữ chặt tay cô, trong lòng hoảng hốt, “Bé con, em đừng tức giận, sau này anhkhông đi nữa.”

Quý Dịch Dương ở một bên, nhìn đến tròng mắt sắp rơi xuống, này này này, thật là người anh em hỏi không muốn nói chuyện đó sao? Nhìn nhìn, tay nhỏ này, đến… đến Bé con cũng gọi ra?

Hạ Tình Tình nhìn người trước mặt vẻ mặt kinh hoảng, tâm mềm xuống. Kỳ thật cô biết, hắn đi quán bar chỉ là mua say, nhưng cô đau lòng, tức giận hắn không yêu quý thân thể, cũng tức chính mình, rốt cuộc, nguyên nhân làm hắn trở thành như vậy, nhất định là vì cô.

cô dẩu miệng, chọc chọc vai hắn, cúi đầu nói rõ: “Em không thích anh phá hủy thân thể.”

hắn gật gật đầu, nhéo nhéo tay cô, nghiêm túc nói: “anh biết, sau này sẽ không.”

Lúc này cô mới cười, một lần nữa cầm cánh tay hắn.

Quý Dịch Dương nhìn hắn nói mấy câu đã làm cô gái trẻ hết giận, hơi lắc đầu, bộ dáng làm vẻ vô cùng đau đớn, không nghĩ tới a, không nghĩ tới! Mất công hắn ngày ngày thương cảm đường tình của hắn ta, lại không nghĩ hắn ta so với hắn còn tốt hơn!

Hạ Tình Tình quay đầu lại trừng mắt nhìn hắn, là gia hỏa này, dạy hư ca ca của cô.

“Này, chị dâu nhỏ, cô đừng trừng tôi nha!" Quý Dịch Dương gãi gãi đầu, lấy lòng cười với cô, “Tôi cho hắn uống đều là độ cồn không cao, không hại thân, thật sự!”

Hạ Tình Tình bị hắn xưng hô loạn xạ đỏ cả mặt, trong lòng lại có chút ngọt, cô vội liếc mắt ngó Phó Vân Hàn, tay nhỏ kéo khuỷu tay hắn chặt vài phần.

Phó Vân Hàn trong mắt hiện lên ý cười, lỗ tai cũng có chút hồng, hắn ho nhẹ một tiếng, khó được vẻ mặt có chút ôn hoà gật gật đầu với Quý Dịch Dương: “Chúng tôi đi trước.”

“Này, được được.”

Quý Dịch Dương hơi có chút thụ sủng nhược kinh, ôm bình rượu ngây ngô cười nhìn bọn họ đi xa, thậtlâu sau mới đột nhiên đột nhiên trừng lớn đôi mắt, dùng sức vỗ đầu.

“Mẹ nó! Ca ca?!"

Chương trước Chương tiếp