- Yeu Anh Nguoi Con Trai Em Tung Thuong Chap 1

Tùy Chỉnh

Tôi và anh gặp nhau khi còn đang học cấp 2.

Anh là một cậu nhóc tinh nghịch, hóm hỉnh đến đáng yêu. Tôi và anh học chung lớp học thêm, tôi lớp 8 còn anh thì lớp 9. Tôi thích cái cách anh nhìn tôi, cười với tôi và đùa nghịch với tôi. Anh có đôi mắt sâu, và đôi môi dày quyến rũ. Khoảng thời gian tôi ở cạnh anh không nhiều, 2 tiếng học thêm vào buổi tối thứ 2 và thứ 4, một vài khoảnh khắc ít ỏi khi tôi đụng mặt anh ở trường.

Tôi thích anh... có lẽ vậy? Nhưng tôi phủ nhận, đơn giản vì tôi nghĩ rằng trái tim của mình vẫn luôn hướng và người con trai khác chứ không phải anh.

Rồi thời gian tôi gặp anh ngày một ít đi, anh không còn học thêm với tôi nữa, đến trường cũng không thấy anh. Hàng ghế đá anh hay ngồi tám chuyện cùng bạn bè bây giờ chẳng có ai cả, nó trở nên trống vắng đến kì lạ. Rồi khoảng đất trống sau trường, nơi anh hay cùng đám bạn đá bóng, nhảy nhót cũng chẳng thấy anh đâu.

Có lúc tôi còn đứng trước cửa lớp để tìm anh, lấy cớ mượn đồ, trả đồ hay là rủ Uyên - người bạn thân của anh đi chơi cũng chỉ chẳng thể gặp được. Giống như... anh đang trốn tránh tôi vậy?

Tôi nhớ anh... Vương Khởi Phong 

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Fic đầu tay TvT Mong mn ủng hộ ♥