- Yeu Em Nhieu Hon Hom Qua Jeon Jungkook Chuong 66

Tùy Chỉnh

"Baek Ye Jin..." Soo Ah vừa lùi lại vừa cảnh giác nhìn Baek Ye Jin.

Mặc dù cô ấy đã ba lần bảy lượt cứu cô nhưng mà suy cho cùng cô ta cũng là thuộc hạ của Baek Gang Hwa, Kim Soo Ah làm sao có thể không đề phòng được.

"Cô đủ sức chạy được bao xa?" Ye Jin trực diện mắt đối mắt với Soo Ah, dù ở khoảng cách khá xa nhưng không gian giữa hai người họ vô cùng trống trải, vì vậy tầm nhìn giữa bọn họ chỉ chứa đựng đối phương.

"Không cần biết có trốn thoát được khỏi đây hay không, nhưng tôi nhất định phải thử một lần." Soo Ah lạnh giọng, ngữ khí hạ quyết tâm. Phải, cô chưa bao giờ phục tùng số phận bị sắp đặt trước. Làm sao có thể chưa đánh đã đầu hàng.

"Bên ngoài đều là người của Baek gia canh giữ, cô muốn trốn bằng cách nào?" Ye Jin nhướng mày đắc ý hỏi Kim Soo Ah. Không phải cô không biết bên ngoài đều là thuộc hạ của Baek Gang Hwa, nguy hiểm trùng trùng, nếu như lần này sơ hở bị bắt lại, có phải ngay cả xương cũng khó mà toàn vẹn được.

Soo Ah cô không còn lựa chọn nào khác, không thể cứ ở đây, quá nguy hiểm. Bên cạnh cô còn có Đậu Đỏ, cô làm sao có thể yên tâm đây "Baek Ye Jin, trước đây chúng ta từng chạm trán vài lần, cũng xem như là có quen biết, nếu như cô để tôi đưa Đậu Đỏ đi thì đại ân đại đức này của cô. Kim Soo Ah tôi, sẽ có một ngày hoàn trả gấp bội."

"Là Kim tiểu thư đang cầu xin tôi?" Ye Jin mỉm cười, đắc ý hỏi lại

Soo Ah nhíu mày, không hề đắn đo suy nghĩ liền trả lời "Phải"

-

Bên ngoài có động tĩnh cũng như không hề có, Jung Hoseok lạnh lùng trừng mắt đối diện với Baek Gang Hwa mà không có lấy một chút nhún nhường nào.

Jeon JungKook gần như chạy khắp nơi để quan sát. Anh liên tục điều động người ra ra vào vào để ứng phó khi có tình huống mất kiểm soát xảy ra..

Chiếc xe của Kim lão gia dừng lại trước bãi sân lớn, trợ lý Park nhanh chóng bước xuống mở cửa xe. Kim lão gia lạnh lùng đi vào trong.

Không lâu sau đó, Jeon JungKook lại nhìn thấy một chiếc xe trắng bám theo sau xe của Kim lão gia, đến trước bãi sân lớn Baek gia thì dừng hẳn lại.

JungKook nhíu mày khó chịu "Kim Jihyo, sao cô ta cũng theo đến đây?"

Jeon JungKook sợ nhất chính là bất ngờ xảy ra sự cố, anh không cho phép chuyện này nằm ngoài dự liệu của anh. Bằng mọi giá, anh cũng không cho phép ai phá hỏng kế hoạch giải thoát Kim Soo Ah.

Jeon JungKook ra hiệu của thuộc hạ của Jung Hoseok bảo Kim Jihyo vào đây gặp anh.

Kim Jihyo vừa rời khỏi xe đã bị thuộc hạ của Jung Hoseok mời đi. Cô ta càng ngạc nhiên khi bắt gặp Jeon JungKook lén lút nấp ở sau khu rừng trúc.

"Jeon tổng, anh cũng đến đây tìm Soo Ah sao?" Jihyo vui mừng khi phát hiện Jeon JungKook cũng đến đây, vì cô cho rằng thêm một người thêm một phần sức. Nhưng ngược lại, Jeon JungKook lại cực kỳ không muốn có thêm kẻ quấy nhiễu khiến anh mất kiểm soát như thế này.

"Chị về đi, ở đây có chúng tôi lo."

Jeon JungKook cư nhiên nói thẳng, anh vốn không thích dài dòng, nhất là thời điểm dầu sôi lửa bỏng này, anh càng sợ có nhiều biến cố hơn.

Kim Jihyo lại nhất mực không chịu rời đi, thái độ ương ngạnh không đúng thời điểm này của cô ta càng làm anh khó chịu. Jeon JungKook không muốn tranh cãi nên chỉ còn cách bảo thuộc hạ của Jung Hoseok bảo vệ sự an toàn cho Kim Jihyo.

-

Bên trong sảnh lớn Baek gia, Kim lão gia nhanh chóng bước vào. Nhìn thấy Jung Hoseok đã đứng tại đây, ông cũng không có chút ngạc nhiên nào khác.

Jung Hoseok theo lễ hậu bối gật đầu chào ông, ông chỉ mỉm cười chào lại, ngoài ra không nói thêm một lời nào.

Kim lão gia uy nghiêm bước đến, khẳng khái trước mặt Baek Gang Hwa mà nói "Baek lão đại có phải nên giao trả con và cháu gái lại cho tôi rồi không?"

Gang Hwa nhướng mày tỏ vẻ lười biếng "Chỗ của Baek Gang Hwa này không phải là trường mẫu giáo, hết người này đến người khác lần lượt đến đây tìm người. Nếu như có ai đó mất tích, tôi nghĩ các người nên đến sở cảnh sát mới đúng."

Jung Hoseok vẫn thản nhiên, hai tay đặt trong túi quần, ánh mắt lơ đãng nhìn quanh.

"Việc Kim tiểu thư mất tích bên ngoài mọi người đều cho rằng là Baek gia các người đã làm, việc này có gì giải thích không Baek lão đại."

Gang Hwa hút một hơi thuốc dài ngoằn, hít hà mà nhả khói "Nếu như người ngoài nói Baek Gang Hwa tôi ăn thịt người thì là tôi ăn thịt người thật sao? Jung lão đại, không lẽ người như ngài lại tin vào những tin đồn nhảm nhí này."

"Không có lửa thì làm sao có khói hửm?" Hoseok như thể tiếp lời ngay, gần như anh đã sớm đoán được những lời bào chữa từ ông ta.

"Nói như thế nghĩa là các người vẫn cho rằng Kim tiểu thư đang ở chỗ tôi." Gang Hwa vẫn cứ trưng bày bộ mặt lạnh tanh như sắt đá đó. Bộ dáng của một ông trùm hắc đạo.

Jung Hoseok cùng Kim lão gia liền đồng thời đáp lại "Phải."

Khí thế mạnh hơn giông tố, cứ nhất nhất khẳng định, ép Baek Gang Hwa phải giao người ra.

-

Jeon JungKook cho người canh chừng Kim Jihyo vì sợ cô ta làm loạn sẽ bứt dây động rừng.

Còn về phần anh, vì không an tâm về mọi chuyện mà phải đích thân đi khảo sát một lượt quanh khu rừng trúc. Đi một khoảng mở rộng phạm vi hơn nơi mà thuộc hạ của Jung Hoseok kiểm soát, anh vô tình nghe được có tiếng người dẫm đạp lên lá cây đi lại sột soạt.

Jeon JungKook len người nép sát vào một bụi trúc, đôi mắt linh hoạt dõi theo đám người kia.

Cả thảy gần hai mươi tên, trong đó có một tên rất có dáng vẻ chỉ huy. Bên cạnh còn đặt một chiếc thùng nhỏ nhắn.

Jeon JungKook rất chú ý đến chiếc thùng đó vì kích cỡ của nó không phải quá lớn. Thêm vào đó đám người này lén la lén lút càng khiến anh nghi ngờ hơn. Một lúc sau, không biết tên đầu xỏ gọi một cuộc điện thoại cho ai đó mà trông nét mặt hắn ta vô cùng khó coi. Jeon JungKook tỉ mỉ chú ý đến từng cử chỉ nhỏ nhất của bọn người này.

Lúc đầu, anh còn cho rằng đây là thuộc hạ của Baek gia, nhưng đến khi quan sát kỹ lưỡng một chút, anh mới phát hiện ra bọn người này như một đám ô hợp.

Vì anh từng gặp qua Baek Ye Jin, cử chỉ cùng tác phong của cô ta đều rất mang một hơi hướng kiêu hãnh của Baek Gang Hwa, còn đám người trước mặt lại như một bầy chó sói, điên khùng đói khát.

Đám người này chắc chắn có vấn đề.

-

"Baek Ye Jin, cô đừng ngăn cản tôi." Soo Ah cắn môi, cố gắng thuyết phục Baek Ye Jin, nhưng từ đầu đến cuối hầu như cô ta không hề có phản ứng nào nữa.

"Tôi có nói sẽ ngăn cản cô sao? Đi đi." Ye Jin lạnh giọng tựa lưng vào mép cửa, gương mặt thờ ơ lãnh đạm

Kim Soo Ah mới thật sự bị Baek Ye Jin xoay như chong chóng, cô không hiểu nổi hành động này của cô ta.

Baek Ye Jin đồng ý tha cho cô thật sao?

"Cô...thả chúng tôi đi?" Soo Ah đờ người, đáy mắt cô như vực thẩm thăm dò Baek Ye Jin. Ngược lại, Baek Ye Jin còn rất bình tĩnh, như chẳng hề có việc gì liên quan đến mình.

"Nhưng mà Baek Gang Hwa phái cô đến giám sát tôi, nếu tôi chạy thoát rồi thì cô phải thế nào?" Soo Ah không nhẫn tâm, cô tuy rất muốn rời khỏi nơi nguy hiểm này nhưng làm sao có thể để lại một đống hậu quả nghiêm trọng cho Baek Ye Jin gánh lấy chứ.

Cô thừa sức biết rõ Baek Gang Hwa là kẻ tàn nhẫn máu lạnh, độc đoán đến mức nào, sao lại có thể đẩy Baek Ye Jin vào con đường chết. Chẳng phải giới hắc đạo luôn có một quy luật ngầm sao?

Nếu như không tuân theo có phải chỉ còn một con đường duy nhất để đi đó chính là cái chết.

-

Jeon JungKook nhíu mày quan sát một lúc, tên to con nhận được điện thoại liền bạo dạng chỉ thị cho đám đàn em đứng canh chừng xung quanh, sau đó hắn lập tức rời đi ngay. Jeon JungKook lại vô cùng hiếu kỳ, anh rất muốn biết đám người lạ mặt này do ai phái đến mà lại có mặt tại khu rừng trúc thuộc địa phận của Baek gia.

Jeon JungKook cẩn thận lui người ra sau, tiếp theo đó chậm rãi bám theo sau tên đầu xỏ vừa rời đi.

Anh đuổi theo tên đầu xỏ một đoạn khá xa, phát hiện gã dừng lại trước một bụi trúc lớn, Jeon JungKook cũng nhanh chống nép người nắp vào, thận trọng quan sát một lúc.

Dường như tên đầu xỏ đang nói gì với một người nào đó nhưng lại bị chính bụi trúc lớn ấy che khuất, Jeon JungKook lại đứng ở vị trí không thể quan sát rõ được người đàn ông đứng sau là ai. Anh nhích người ra khỏi bụi trúc mắt mở to nhìn thấy mập mờ vóc dáng kẻ đang nói chuyện với tên đầu xỏ.

Đến khi người đàn ông đứng sau bụi trúc rút lấy một cọc tiền dày cộm đưa cho tên đầu xỏ, Jeon JungKook mới thực sự nhìn rõ mồn một người đàn ông đó.

"Sao lại là ông ta?" JungKook nhíu chặt đôi lông mày thanh tú, sắc mặt khó coi đến tột độ.

Lee Don Mueang...

-

Baek Ye Jin nhìn thấu tâm tư của Kim Soo Ah, ngay từ đầu cô đã có ý định thả Soo Ah đi nhưng không có cơ hội, ngày hôm nay, thời điểm Jung Hoseok xuất hiện thì cô biết đây là thời cơ thích hợp nhất.

"Tự lo cho mình trước đi, cô có rời khỏi đây được hay không đều phải tùy thuộc vào khả năng của cô, tôi chỉ có thể cho cô một lý do thôi." Ye Jin hờ hững đáp. Câu nói không đầu không đuôi này khiến Kim Soo Ah càng khó hiểu hơn.

"Lý do? Lý do gì?" Soo Ah ngạc nhiên hỏi lại. Cùng lúc này, Baek Ye Jin đã chậm rãi đảo bước đến bên cạnh Kim Soo Ah. Cô từ từ bình thản rút trong người ra một khẩu súng lục, đặt vào tay Kim Soo Ah.

Kim Soo Ah vô thức nhận lấy khẩu súng mà Baek Ye Jin đưa cho, đôi mắt cô kinh ngạc nhìn chằm chằm vào Baek Ye Jin, sắc mặt kỳ lạ khó hiểu..

Còn Ye Jin từ đầu đến cuối vẫn giữ trạng thái bình thản đến lạ thường "Cầm lấy súng. Bắn vào tôi."

"Hả?" Soo Ah liên tục lắc đầu "Không được, tôi không thể làm vậy?"

Ye Jin nhếch miệng cười "Cô muốn rời khỏi đây chỉ có cách này." Vừa nói Ye Jin vừa kéo tay Soo Ah, giúp cô điều chỉnh khẩu súng nằm gọn trong lòng bàn tay.

"Chẳng phải tôi đã nói rồi sao, tôi sẽ cho cô một lý do để sống sót. Đó chính là khiến tôi bị thương."

Nói đến đây, Baek Ye Jin nắm lấy ngón trỏ của Kim Soo Ah đặt vào cò súng, sau đó lại kéo hai bàn tay cằm súng của Kim Soo Ah tự đặt vào bụng mình.

Soo Ah nhíu mày lắc đầu khước từ "Không."

Baek Ye Jin biết rõ bản tính Kim Soo Ah rất lương thiện, lớn lên trong một gia đình gia giáo rất tốt, bảo cô giết người còn khó hơn bắt cô chết. Nhưng mà, để tự cứu lấy bản thân mình, tình thế trước mắt chỉ có cách này.

"Nổ súng đi." Ye Jin vừa hét lên thì "Pằng" một tiếng, viên đạn từ nòng súng đen ngòm bay vụt ra ngoài, lực đạo mạnh kinh người mà xuyên thủng bụng Baek Ye Jin.

Từ vị trí viên đạn vừa đâm trổ qua, một dòng máu cũng theo đó mà trào ra ngoài. Baek Ye Jin nhăn nhó ngã xuống đất.

Kim Soo Ah còn chưa định hình nổi bản thân vừa làm ra chuyện gì. Sống lưng lạnh toát gần như bao trùm hết tâm trí cô vào lúc này..

Là Baek Ye Jin đã ấn vào cò súng.

Kim Soo Ah cố gắng bình tĩnh nhào đến giữ chặt vết thương đang liên tục chảy máu của Baek Ye Jin nhưng một khắc sau đó, cô cảm nhận cổ tay mình đau buốt, gân xanh cũng nổi lên.

"Còn không chạy đi." Ye Jin cắn chặt môi, đẩy Kim Soo Ah ra "Tôi không chết được, người của Baek gia sẽ tới."

"Baek Ye Jin, hứa với tôi không được chết." Soo Ah đứng dậy, cô không an tâm nhưng cô biết tình hình lúc này nghiêm trọng đến mức nào. Chỉ có thể mặc kệ mà rời đi.

"Tôi không chết trước cô. Ra khỏi phòng rẽ trái, đi một lúc sẽ nhìn thấy một cánh cửa khóa bằng mật mã. 1420 chính là mã mở cửa. Len theo lối rừng trúc sẽ thấy một vách núi, đi hết vách núi sẽ ra được đường lớn."

Kim Soo Ah gật đầu đã ghi nhớ rõ ràng chỉ dẫn của Baek Ye Jin, cô cõng Đậu Đỏ lên lưng, dự tính xông ra ngoài thì âm thanh ngắt quãng của Baek Ye Jin khiến cô phải đứng khựng lại..

"Nhớ. Cẩn thận"

Kim Soo Ah mỉm cười bất đắc dĩ ngay sau đó liền cõng Đậu Đỏ rời đi. Cô dựa theo hướng dẫn của Baek Ye Jin chạy đến cánh cửa có mật mã liền thực hiện thao tác nhập mật khẩu.

Không ngờ lúc này, vài tên thuộc hạ của Baek Gang Hwa đi ngang qua lại vô tình nhìn thấy. Bọn chúng truy hô lên, tức tốc đuổi theo cô để truy bắt lại.

Cánh cửa vừa được hé mở Kim Soo Ah ôm Đậu Đỏ thu người nhảy ra bên ngoài. Cô đặt Đậu Đỏ xuống, dùng hết sức đóng sầm cánh cửa đó lại.

Cánh cửa này được thiết lập bằng hệ thống tự động, phải cách nhau ba mươi phút mới có thể mở ra một lần. Cứ cho là đã an toàn.

Soo Ah trầm mặc đứng sau, hai tay cô áp lên cửa "Baek Ye Jin, cảm ơn cô."

Kim Soo Ah vừa tính dẫn Đậu Đỏ rời đi thì cô vô thức nhìn thấy một thứ gì đó khiến cô phải quay đầu cảnh giác mà dừng lại. Bên dưới mặt đất nhô lên một sợi dây điện, vùng đất xung quanh lại có dấu hiệu bị đào bới.

Đậu Đỏ ngơ ngác ngác nhìn theo hướng mắt của Kim Soo Ah, bé con cúi xuống vừa tính chạm vào thì bị cô nhanh tay giữ bé lại.

"Con đừng nghịch, để mẹ xem"

"Dạ" Đậu Đỏ ngoan ngoãn đi ra xa khỏi chỗ đó. Kim Soo Ah mỉm cười rồi quay lại, cô dùng tay đào lớp đất xung quanh lên.

Ngay khi lớp đất bị đào lên, thứ hiện ra ngày càng rõ ràng là một cái hộp vuông, Kim Soo Ah nhấc cái hộp lên xem thì trái tim cô gần như ngừng đập hẳn.

Là bom. Lại là bom..

Kim Soo Ah sững người, ngồi ngơ ngác nhìn cái thứ quỷ quái gọi là bom này cứ nhảy từng nhịp trước mặt cô. Ba mươi tám phút mười lăm giây...

Mãi đến khi tiếng Đậu Đỏ the thé bên tai cô mới hoàn hồn.

"Mẹ Soo Ah, mẹ xem ở đây có rất nhiều thứ đó.."

Kim Soo Ah hướng mắt về vị trí Đậu Đỏ đứng, cô chạy đến, nhìn xung quanh, đúng thật là có rất nhiều dây điện.

Đậu Đỏ chạy đến một nơi cách đó không xa, chỉ tay vào một góc "Mẹ ơi, ở đây cũng có."

"Còn ở đây nữa."

"Đây nữa nè mẹ ơi."

Kim Soo Ah cứ theo hướng Đậu Đỏ chỉ mà chạy đến, quả thật đều là bom. Đậu Đỏ càng nói thì trái tim cô gần như đập càng nhanh hơn mà không tuân theo quy luật nào cả.

Kim Soo Ah không theo hướng mà Baek Ye Jin đã chỉ dẫn, cô dẫn Đậu Đỏ chạy vòng ra khỏi khu rừng trúc, cố gắng tìm viện binh để báo ngay chuyện này.

Nếu như cả khu rừng này phát nổ, không thể lường trước được chuyện gì sẽ xảy ra. Baek Gang Hwa cùng Jung Hoseok đều ở bên trong, chỉ sợ hắc đạo sẽ vì chuyện này mà nổi lên một trận mưa máu..

-

Kim Jihyo bức rức trong người khó chịu mà lẽn khỏi phạm vi giám sát của thuộc hạ Jung Hoseok, bọn họ cũng rất bận rộn quan sát tình hình của lão đại bọn họ nên cũng chẳng để ý đến cô.

Kim Jihyo vô tâm vô giác đi vào sâu trong khu rừng trúc, tiếng sột soạt bên tai càng lớn, cô nghiêng đầu tìm kiếm xung quanh.

Lúc nãy hình như Jeon tổng cũng đi về hướng này.

Kim Jihyo cứ bước chân trái một bước rồi chân phải một bước, rốt cuộc cuối cùng cũng không biết được mình đang ở nơi nào.

Nhưng cô lại thấy được một điều khiến cô vui mừng hơn cả trúng số.

"Soo Ah, Đậu Đỏ.." Jihyo vui mừng, lớn tiếng gọi, tay liên tục vẫy vẫy.

Kim Soo Ah nhìn thấy Kim Jihyo gần như gặp được cứu tinh, cô tức thời chạy đến, giao Đậu Đỏ cho Kim Jihyo.

"Trời ơi, Soo Ah, em vẫn bình an vô sự, thật tạ ơn trời đất." Jihyo mừng suýt khóc, cô chấp tay lại khấn vái trời cao

"Chưa bình an được đâu" Soo Ah nhíu mày, quan sát xung quanh. Jihyo lại an tâm nắm lấy tay cô mà nói "Em không sao thì tốt rồi, em không biết đâu, bác hai lo cho em nên đã tìm đến đây, hiện giờ bác ấy đang nói chuyện với Baek gia ở bên trong."

Soo Ah nghe xong sắc mặt tái xanh "Cái gì? Chị nói cha tôi ở bên trong tìm gặp Baek Gang Hwa?"

Jihyo mỉm cười gật đầu "Còn có Jeon tổng nữa, anh ấy cũng đến đây tìm em."

Cô biết ngay mà, cha cô chắc chắn sẽ dùng thế lực của Baek Gang Hwa để tìm cô. Cha làm sao biết cô bị Lee Don Mueang bắt đi chứ?

Trời ạ... Kim Jihyo càng nói càng khiến Kim Soo Ah khó thở, hai người đàn ông cô yêu quý nhất đều đồng thời vì cô mà xuất hiện ở đây. Đây lại còn là nơi cực kỳ nguy hiểm vào thời khắc này..

Phải làm sao đây?

Jihyo thấy sắc mặt Soo Ah cứ ngây ra, cô không nhịn được mà cố tình quấy rầy "Soo Ah em làm sao vậy? Có vấn đề gì sao?"

Kim Soo Ah ngây người một lúc, hô hấp cũng bắt đầu không yên mà trở nên dồn dập hơn. Cô nhíu mày giữ lấy hai vai của Kim Jihyo.

"Chị phải giúp tôi, chị vào bên trong, báo với cha tôi là xung quanh rừng trúc đều bị người ta đặt bom, bảo mọi người lặp tức rời đi ngay. Chỉ còn không quá hai mươi lăm phút thôi."

Phản ứng đầu tiên của Kim Jihyo đó chính là run rẩy, tay chân luống cuống lên.

"Em nói có bom? Ở...ở đâu?"

Soo Ah mệt mỏi lặp lại một lần nữa "Có bom, quanh rừng trúc, bảo mọi người rời đi ngay."

Cô cúi xuống hôn lên trán Đậu Đỏ "Đưa Đậu Đỏ đi ngay, tôi không có thời gian nói nhiều."

Jihyo níu áo Soo Ah lại, đôi mắt rưng rưng dòng lệ "Em đi cùng chị đi, ở đây rất nguy hiểm. Đã biết có bom rồi thì còn vào đó làm gì?"

Soo Ah không có phản ứng gì thái quá như trước kia, giờ phút này cô lại trầm lặng như một giọt nước "Tôi phải đi tìm Jeon JungKook, tôi không muốn nhìn thấy anh ấy gặp nguy hiểm, cứ báo với cha tôi là tôi đã thoát ra ngoài rồi, không còn ở Baek gia nữa. Chỉ cần như vậy."

Kim Soo Ah quay mặt đi, không một lần nào lưu luyến nhìn lại, tâm tư bây giờ cô đều dồn hết đến việc tìm Jeon JungKook.

Dưới chân chúng ta đều là bom. Jeon JungKook, anh rốt cuộc đang ở đâu hả?