- Yeu Them Lan Nua Chap 7

Tùy Chỉnh

-Khánh Như có nói là chúng ta chỉ nắm tay và ôm thôi mà..sao Nguyên Ngọc làm vậy?

-Thời gian qua Khánh Như không hiểu, ko nhận thấy được tình cảm of Nguyên Ngọc sao?.. Nguyên Ngọc nắm tay nhìn Khánh Như.

-Khánh Như biết nhưng cho Khánh Như thời gian được không?.. Khánh Như lúng túng trả lời Nguyên Ngọc..thấy Khánh Như vậy nên Nguyên Ngọc cũng ko hỏi gì thêm.

-Chuyện lúc nãy Nguyên Ngọc xin lỗi nha..có lẽ Nguyên Ngọc quá vội vàng.. Nguyên Ngọc sẽ chờ mà.. Nguyên Ngọc mỉm cười nhìn Khánh Như.

-Ừ thôi Nguyên Ngọc về nghỉ sớm đi..cũng trễ rồi.. Khánh Như nhìn Nguyên Ngọc gượng cười trả lời.

-Ừ thôi Nguyên Ngọc về Khánh Như ngủ ngon nha..để Nguyên Ngọc đóng cổng cho Khánh Như khỏi ra.. Nguyên Ngọc cũng gượng cười trả lời Khánh Như.

6 tháng tuy không phải là quãng time dài nhưng cũng đủ cho Khánh Như hiểu được tình cảm of Nguyên Ngọc.. Nguyên Ngọc biết Khánh Như còn bỡ ngỡ nhưng thật lòng Nguyên Ngọc có buồn khi thấy Khánh Như hành động như vậy..Trong 6 tháng qua Khánh Như vẫn còn giữ vs Nguyên Ngọc 1 khoảng cách rất dài..sự quan tâm of Khánh Như đối vs Nguyên Ngọc thật hiếm hoi nhưng Nguyên Ngọc vẫn luôn dành tất cả những gì có thể cho Khánh Như.. Nguyên Ngọc nghĩ rằng công việc of Khánh Như có nhiều áp lực nên luôn lo lắng chăm sóc cho Khánh Như..nhưng đôi khi Khánh Như lại ko đón nhận mà còn đạp đổ nó đi nhưng Nguyên Ngọc vẫn luôn bên cạnh Khánh Như.

Có lần Khánh Như bệnh không ăn được cơm mà phải nhận 1 show diễn quan trọng nên Nguyên Ngọc luôn bên cạnh Khánh Như..dậy từ sớm đi mua cháo đậu xanh Khánh Như thích cho Khánh Như vậy mà Khánh Như ko chịu ăn và còn nạt Nguyên Ngọc trước mọi người..để rồi sau show diễn đó Nguyên Ngọc luôn túc trực bên giường Khánh Như..vậy mà khi Nguyên Ngọc bệnh Khánh Như chỉ đt hỏi thăm rồi thôi..nhưng Nguyên Ngọc vẫn chấp nhận, Nguyên Ngọc nghĩ Khánh Như nhìu công việc quá nên không trách gì Khánh Như.

Lâu lâu Nguyên Ngọc tự hỏi Nguyên Ngọc đặt niềm tin vào tình cảm này là đúng hay sai..nhưng chỉ cần nghỉ đến Khánh Như thì Nguyên Ngọc lại cảm thấy vui hơn niềm tin tràn đầy hơn.

Sau ngày hôm đó thì Khánh Như càng giữ khoảng cách vs Nguyên Ngọc hơn..không còn vui vẻ như trước nữa.. Nguyên Ngọc cảm nhận được nhưng chỉ trách do bản thân mình quá vội vàng mà thôi.

-2 người tính chừng nào cho tụi e uống rượu mừng đây?.. Hoàng Huy hỏi khi cả nhóm đang cùng ăn tối.

-E cứ chờ đi khi nào tới chị sẽ không quên đâu.. Khánh Như mỉm cười vs Hoàng Huy.

-Vậy chừng nào chúng ta mới cho người ta uống rượu mừng hả e?.. Tuấn Văn nói rồi đưa tay nựng má Hoàng Huy..câu nói of Tuấn Văn khiến mọi người phải cười rần lên.

-Gì vậy trời?..ở đâu ra..mơ đi.. Hoàng Huy lườm Tuấn Văn trả lời.

-Mà Nguyên Ngọc nè, liveshow lần này of Thảo Trinh bên Nguyên Ngọc tính dàn dựng thế nào vậy?.. Thảo Trinh tò mò quá đi.

-Cứ yên tâm thấy rồi sẽ biết..hehe.. Nguyên Ngọc mỉm cười trả lời Thảo Trinh.

-Mà ngày mấy vậy t quên rồi?.. Thái Hà ngẩn lên mình Thảo Trinh.

-29 tây m không đi là biết t..mà mọi người ở đây đi đủ hết nha.. Thảo Trinh nhìn mọi người nói.

-Ở đây 5 người bỏ e ra là hết 3 người làm show cho e rồi..có Khánh Như vs Thái Hà thôi.. Tuấn Văn nhìn Thảo Trinh trả lời.

-Ừ har..quên hihi.

Nguyên Ngọc đang ở dưới khán đài thì thấy Khánh Như đi vào cùng người đàn ông lạ..cười nói rất vui vẻ mà ko biết là ai lại còn ngồi gần nhau nữa.. Nguyên Ngọc thoáng bực mình nhưng phải lo ở phía dười nên cũng ko có time để ý đến Khánh Như.

-Show diễn thành công tốt đẹp ngoài sự mong đợi..dàn dựng sân khấu được giới báo chí khen là chịu chơi và rất độc.

-Mọi người chúng ta đi ăn nha..ăn mừng thắng lợi nào.. Thảo Trinh rủ mọi người.

-Nguyên Ngọc gọi mãi cho Khánh Như mà ko được.. mọi người gọi cũng ko được.. Khánh Như chỉ nhắn lại vs Hoàng Huy là đi vs người quen.

-Nguyên Ngọc đến trước cửa nhà đợi Khánh Như đã hơn nữa tiềng mà Khánh Như chưa về..vừa tính gọi lại cho Khánh Như thì thấy Khánh Như bước xuống xe of người đàn ông lúc nãy rất vui vẻ.. Khánh Như còn để cho người ta hôn tạm biệt..mấy ngày nay Nguyên Ngọc bận cho liveshow of Thảo Trinh nên cũng ko có nhìu time vs Khánh Như..mà Khánh Như cũng chẳng thèm đt hỏi thăm Nguyên Ngọc..h lại đi vs người đàn ông lạ mặt như vậy khiến Nguyên Ngọc ko thể kìm chế được.

-Khánh Như đi đâu mà về trể vậy? sao lúc nãy ko đi cùng mọi người?..đt thì tắt máy.. Nguyên Ngọc hỏi Khánh Như khi Khánh Như đang mở cửa.

-Sao Nguyên Ngọc lại ở đây?.. Khánh Như thoáng bất ngờ khi thấy Nguyên Ngọc.

-Trả lời câu hỏi of Nguyên Ngọc đi.. Nguyên Ngọc lạnh lùng nói.

-Thì Khánh Như nói vs Hoàng Huy rồi, Khánh Như đi vs người quen thôi mà.

-Vậy người lúc nãy là ai mà cười nói vui vẻ còn hôn tạm biệt là sao hả?

-Bạn diễn ở nước ngoài thôi..mà Nguyên Ngọc sao thế..sao hỏi những điều đó đâu liên quan tới Nguyên Ngọc.

-Sao lại ko liên quan, Nguyên Ngọc là người yêu Khánh Như mà?.. Nguyên Ngọc nhìn Khánh Như trả lời.

-Nguyên Ngọc nên nhớ chúng ta vẫn đang tìm hiểu nhau thôi..có gì ràng buộc mà Nguyên Ngọc như vậy..nếu cứ như vậy Khánh Như ko thích đâu.

-Ơ thôi Nguyên Ngọc xin lỗi.. Nguyên Ngọc ko nên như vậy tại Nguyên Ngọc hơi nóng.. Khánh Như đừng giận nha..thôi khuya rồi Khánh Như vào nghỉ đi.

-Ừ Nguyên Ngọc về đi cũng khuya rồi về cẩn thận nha..tới nhà nt Khánh Như biết.

Sau lần đó thì Khánh Như vs Nguyên Ngọc vẫn bình thường như trước nhưng Khánh Như ngày càng giữ khoảng cách vs Nguyên Ngọc hơn nữa.. Nguyên Ngọc đùa giỡn vs Khánh Như 1 tí là Khánh Như lại bực mình..nhưng đôi khi thì Khánh Như cũng nũng nịu vs Nguyên Ngọc, làm Nguyên Ngọc vui mừng khôn siết..và cũng có những lúc Khánh Như khóa máy mất tích ko kiếm được..nhưng Nguyên Ngọc ko muốn tình cảm bị đổ vỡ Nguyên Ngọc hoàn toàn đặt niềm tin nơi Khánh Như nên ko dám suy nghĩ gì.

Tuần sau là Khánh Như phải đi Nha Trang hơn 2 tháng để quay phim điện ảnh nên Khánh Như dành 2 ngày để ở nhà ba mẹ..còn lại thì Khánh Như đi mua sắm chuẩn bị các thứ..nhưng Khánh Như lại không dành cho Nguyên Ngọc khoảng time nào.. Nguyên Ngọc gọi thì Khánh Như luôn kiu bận chỉ gặp nhau được hơn 2 tiếng thì Khánh Như lại đi.

Khánh Như ra Nha Trang cũng được hơn 3 tuần..ngày nào Nguyên Ngọc cũng đt hỏi thăm Khánh Như xem Khánh Như có cần gì ko để Nguyên Ngọc cho người mang ra và nhắc nhở Khánh Như ăn uống đầy đủ..và tuyệt nhiên nếu Nguyên Ngọc ko gọi thì Khánh Như cũng chẳng thèm gọi cho Nguyên Ngọc.. Khánh Như bảo Khánh Như bận đóng phim ko có time nghe đt nhưng Nguyên Ngọc gọi thì máy bận, ko thì đang nói chuyện Khánh Như cúp đt giữa chừng.. Nguyên Ngọc ko hiểu Khánh Như đang nghĩ gì nữa cứ ngây ngô cho rằng Khánh Như bận quay or là nói chuyện vs ba mẹ or bạn bè.

-Alo e nghe nè Nguyên Ngọc.. Hoàng Huy nhanh chóng nghe máy khi thấy Nguyên Ngọc gọi.

-Tuần sau e ra Nha Trang lấy viết bài cho phim Khánh Như đang đóng hả Hoàng Huy?.. Nguyên Ngọc hỏi Hoàng Huy.

-Đúng rồi a..a tính gửi gì cho chị Khánh Như hả?.. Hoàng Huy trả lời Nguyên Ngọc.

-E hỏi xem Khánh Như có cần gì không thì mua mang ra, a muốn tạo bất ngờ cho Khánh Như..a tính ra cùng e luôn vì a cũng có chuyện ngoài đó.. Nguyên Ngọc ngại ngùng nói.

-Có chuyện hay nhớ người ta á?k..ok để e hỏi cho a.. Hoàng Huy vui vẻ trả lời.

-Ok cảm ơn e nha..có gì nói a nha..hihi..Thôi e làm việc đi.. Nguyên Ngọc vui vẻ trả lời Hoàng Huy.

-OK bye anh.. Hoàng Huy nói rồi nhanh chóng cúp đt..chẵng biết bà Khánh Như đang nghĩ gì nữa..1 người đàng hoàng, yêu thương chăm sóc như thế này mà còn ko chịu..lại chuẩn bị cho người ta đau khổ nữa sao tar?.. Hoàng Huy thở dài vs suy nghĩ of mình.

---------------------------------

-Chị! thích nha..tình yêu đến kìa..thật hạnh phúc quá đi..Tú Anh nói khi thấy Nguyên Ngọc đang đứng ngoài phim trường cùng vs Hoàng Huy.

-Ai vậy e?..có sao Khánh Như thoáng vui khi nghe Tú Anh nói.

-Kìa chị quay ra nhìn mà xem đi sao hỏi e hehe..Tú Anh nói rồi hướng tay về phía Nguyên Ngọc.

Khánh Như vui khi nghe Tú Anh nói, thế nhưng quay sang thấy Nguyên Ngọc thì có hơi thất vọng cứ tưởng là Nam Khánh đến ai ngờ là Nguyên Ngọc..nên Khánh Như chỉ gượng cười nhẹ vs Nguyên Ngọc rồi quay sang cho chuyên viên trang điểm.

Nguyên Ngọc nhận thấy được vẻ khác thường trên khuôn mặt Khánh Như khi thấy Nguyên Ngọc..nhưng chưa kịp nghĩ gì thì Khánh Như đã mỉm cười vs Nguyên Ngọc nên Nguyên Ngọc cũng ko nghĩ gì thêm.

Nam Khánh: 1 a chàng người mẫu gốc Việt ở Pháp.. Khánh Như và a ta đang quen nhau được hơn 2 tháng.. nhưng Nguyên Ngọc ko hề biết điều này..A chàng này đã có vợ ở Pháp nhưng lại ko cho Khánh Như biết và đang đeo đuổi Khánh Như vì tính hiếu thắng muốn chiếm đoạt Khánh Như..lúc nào cũng tỏ ra galant chu đáo vs Khánh Như, lại rất đàn ông nên Khánh Như đã siêu lòng nhưng mặt khác hình ảnh Nguyên Ngọc vẫn luôn xuất hiện trong Khánh Như.

-Hai đứa ra đây có việc hay thăm Khánh Như vậy?..a Minh Tuấn đạo diễn hỏi khi đang đợi diễn viên make up.

-Dạ 1 công đôi việc a..hihi.. Nguyên Ngọc nhìn về phía Khánh Như và trả lời.

-Tận dụng dữ har?..hên cho e là hôm nay đoàn còn 1 cảnh nữa là nghĩ ák và ngày mai off 1 bữa đó.

-Vậy hả anh?..vậy là 2 người này sướng rồi tha hồ tâm sự.. Hoàng Huy nói rồi đá mắt sang Nguyên Ngọc.

-Àh tối nay đoàn có tiệc nhỏ thư giãn cho a e..2 đứa ra chơi luôn nha..Minh Tuấn nói.

-Dạ tụi e sẽ ra.. Nguyên Ngọc nói nhưng mắt nãy h vẫn hướng về phía Khánh Như.

-Khánh Như mệt không Nguyên Ngọc có mua các thứ Khánh Như cần nè.. Nguyên Ngọc nói khi đang cùng Khánh Như về phòng Khánh Như.

-Ừ cảm ơn Nguyên Ngọc nha..mà Nguyên Ngọc ko làm việc sao ra đây vậy?.. Khánh Như nhìn Nguyên Ngọc hỏi.

-Àh mới xong show lớn nên cũng thoải mái..vs lại 3 tuần ko gặp Nguyên Ngọc nhớ Khánh Như quá chịu ko nổi nên phải ra xem Khánh Như thế nào hihi.. Nguyên Ngọc nói rồi nhẹ nhàng đến ôm Khánh Như từ phía sau.

-Khánh Như thoáng giật mình nói.. Nguyên Ngọc làm gì vậy lỡ ai thấy thì sao?

-Ở trong phòng có ai thấy đâu.. Nguyên Ngọc nhớ Khánh Như lắm cho ôm 1 chút đi.. Nguyên Ngọc nũng nịu trả lời Khánh Như.

-Thôi bỏ ra đi Khánh Như đang mệt.. Khánh Như thoáng bực nói.

-1 chút thôi mà..1 chút thôi.. Khánh Như ko nhớ Nguyên Ngọc sao?.. Nguyên Ngọc ôm chặt Khánh Như hơn và hỏi.

-Khánh Như mệt lắm quay cả ngày rồi.. Nguyên Ngọc bỏ ra cho Khánh Như nghĩ ngơi chút đi.. Khánh Như bực mình trả lời Nguyên Ngọc.

-Oh Nguyên Ngọc xin lỗi.. Nguyên Ngọc nói rồi buông Khánh Như ra ngồi xuống ghế gần đó.

-Sao Nguyên Ngọc ngồi đây?.. Khánh Như nhìn Nguyên Ngọc tỏ vẻ khó chịu rồi nói tiếp..về phòng đi, Khánh Như muốn đi tắm và nghỉ ngơi..đi ra thì khóa cửa giùm Khánh Như.

-Ờ vậy thôi Nguyên Ngọc về phòng Khánh Như nghỉ ngơi đi.. Nguyên Ngọc đứng dậy cười gượng rồi bước ra.

Sao lại không nghe máy chứ..mình ra đây hơn 3 tuần rồi mà chẳng thèm ra thăm..đt lúc được lúc không, lúc nào cũng mình gọi trước..10 lần được 4 lần gọi cho mình.. người mong thì ko thấy người ko mong lại suất hiện.. Khánh Như suy nghĩ khi đang ngâm mình trong bồn tắm..Và đó cũng chính là lí do Khánh Như luôn bực mình vs Nguyên Ngọc..nhưng Nguyên Ngọc lại ngây ngô ko biết gì.

-E làm gì mà gọi a hoài vậy? cả chục tin nhắn..bộ e ko làm việc àh?.. Nam Khánh bực mình la Khánh Như trong đt.

-Vậy a làm gì mà e gọi a ko nghe máy?..nt ko trả lời?..bộ a ko nhớ e àh?.

-A còn cả đống công việc chứ có phải chơi đâu mà đợi đt e..a ko thích như thế đâu..phải cho a tí tự do chứ..ko được thì chia tay đi.. Nam Khánh giả vờ nói vì biết Khánh Như đã say mình.

-Sao a nói vậy được chứ..e xin lỗi mà..tại e nhớ a quá thôi..e lo a có chuyện gì mà.. Khánh Như buồn bã trả lời.

-Ừ thôi a cũng xin lỗi e nha..tại công việc a nhiều quá..Khi nào rãnh a bay ra vs e liền chứ a cũng nhớ e lắm.. Nam Khánh đểu giả trả lời.

-Hihi a nói rồi nhé.

-Ừ thôi a bận rồi nói chuyện sau nha, mà e đừng gọi trước hay nt nữa a rãnh e sẽ gọi vậy nha.

- Khánh Như chưa kịp trả lời thì Nam Khánh đã cúp máy nhưng Khánh Như nghe được tiếng con gái bên cạnh Nam Khánh.

Tất cả những gì Khánh Như nói Nguyên Ngọc và Hoàng Huy đã nghe hết khi 2 người đang đi kiếm Khánh Như cùng ra buổi tiệc, Nguyên Ngọc chẳng biết phải làm thế nào nữa đã quá nhiều nỗi đau rồi.

-E cứ xem như ko biết chuyện gì nha..để Nguyên Ngọc nói chuyện vs Khánh Như.. Nguyên Ngọc đau đớn nói vs Hoàng Huy.

-Vậy sao được a?.. Hoàng Huy lo lắng nhìn Nguyên Ngọc.

-K sao đâu e vào chơi vs mọi người đi, a nói chuyện vs Khánh Như 1 chút.. Nguyên Ngọc nói mà mắt vẫn hướng về Khánh Như.

-Ok a..có gì từ từ nha a.. Hoàng Huy nói rồi quay đi nhưng lại ko yên tâm nên đứng ở 1 góc khuất gần đó.

-Khánh Như nói chuyện vs ai mà vui vậy?.. Nguyên Ngọc lấy lại vẻ bình tĩnh rồi đứng kế bên Khánh Như.

-Ơ Nguyên Ngọc ra khi nào vậy?.. Khánh Như giật mình nhìn Nguyên Ngọc.

-Nguyên Ngọc vừa ra đã thấy Khánh Như đứng đây.. Khánh Như nói chuyện vs ai mà lúc thì cau có lúc vui vẻ vậy?..có gì trục trặc hả?

-Àh 1 người bạn thôi àh..ko có gì đâu.. Khánh Như ko dám nhìn Nguyên Ngọc trả lời.

-Trông có vẻ thân thiết lắm hả?.. Nguyên Ngọc nhìn sang Khánh Như cười rồi nhìn ra hướng biển.

-Nguyên Ngọc muốn nói gì vậy?..đừng nói chuyện vs Khánh Như bằng cái giọng điệu đó.. Khánh Như đã bực còn bực hơn.

-Có gì đâu Nguyên Ngọc chỉ muốn quan tâm Khánh Như thôi mà..như vậy cũng ko được sao?.. Nguyên Ngọc cố kìm nén mà trả lời.

-Quan tâm gì mà như tra hỏi vậy?..cứ như tội phạm vậy?.. Khánh Như ko thích như vậy..vs lại chúng ta đã là gì of nhau đâu mà Khánh Như phải trả lời hết tất cả vs Nguyên Ngọc.

-Chúng ta đã bên nhau gần 1 năm rồi mà Khánh Như nói ko có gì àh?.. Khánh Như có biết Nguyên Ngọc nhớ Khánh Như lắm ko?

-Thì đã sao chứ, Nguyên Ngọc lúc nào cũng vậy luôn đặt ra những câu hỏi..như trẻ con ấy.. Khánh Như nói rồi cười nhếch môi.

-Ý Khánh Như là sao?.. Nguyên Ngọc quan tâm lo lắng nên Nguyên Ngọc mới hỏi thôi mà.

-Nguyên Ngọc cứ như 1 đứa trẻ thôi và Khánh Như là 1 người lớn nên luôn phải trả lời cho những thắc mắc of Nguyên Ngọc.. Nguyên Ngọc đúng như 1 đứa trẻ chẳng chịu lớn..sau này đừng nói những câu ngớ ngẩn đó nữa Khánh Như ko thích đâu..đừng ràng buộc nhau như thế.. Khánh Như lại giận cá mà chém thớt.

-Nguyên Ngọc đứng lặng người vs những lời Khánh Như vừa nói..đúng Nguyên Ngọc như 1 đứa trẻ chẳng chịu lớn cứ để Khánh Như xỏ mũi dắt đi.. Nguyên Ngọc tự cười đểu vs bản thân mình.

-Khánh Như nói vs Nguyên Ngọc rồi bỏ đi vào cùng mọi người.. Hoàng Huy đứng nãy h đã nghe hết cuộc nói chuyện và cảm thấy đau dùm Nguyên Ngọc..tình cảm rắc rối vậy sao chứ?

-Nguyên Ngọc đứng đó khẽ nghe Minh Tuấn gọi nên cũng quay vào vs mọi người..tuyệt nhiên Khánh Như ko hề để ý đến Nguyên Ngọc dù chỉ 1 lần ...và bây giờ Nguyên Ngọc đã biết lí do tại sao mấy tháng qua Khánh Như luôn hờ hững vs Nguyên Ngọc..tuy buồn nhưng Nguyên Ngọc ko uống quá nhiều đủ để biết đường gọi đt đặt vé máy bay trưa mai về tphcm..có ở lại Nguyên Ngọc càng làm Khánh Như khó chịu và thừa thải trong mắt Khánh Như mà thôi..những tưởng Khánh Như sẽ vui lắm.

-Ai đó..đợi tí ra liền Hoàng Huy trả lời khi nghe tiếng gõ cửa.

-A Nguyên Ngọc tối rồi sao a ko nghĩ ngơi đi?.. Hoàng Huy mở cửa cho Nguyên Ngọc vào.

-Ừ sang nói chuyện vs e 1 chút.. a đặt vé máy bay trưa mai về TP rồi..xin lỗi e nha rủ e đi mà để e ở lại 1 mình.

-Sao vậy a?..a ko kí hợp đồng àh?.. Hoàng Huy thừa biết có chuyện gì nhưng vẫn hỏi cho phải.

-A nghĩ a ở lại đây cũng là kẻ thừa thải cho Khánh Như..a cần time để suy nghĩ mọi chuyện..Hợp đồng sáng vào Trung Tâm TP Nha Trang ( vì mọi người đang quay phim ở các bãi biển từ TP Nha Trang phải đi tàu vào)..kí rồi về luôn.. Nguyên Ngọc gượng cười nhìn Hoàng Huy.

-Haiz e cũng ko biết nói sao vs hai người nữa.. Hoàng Huy thở dài nhìn Nguyên Ngọc.

-Hì ko có gì đâu e đừng bận tâm..mà chuyện lúc nãy e đừng nói Khánh Như nha..a ko muốn Khánh Như biết thì ko hay.

-A sao vậy ko muốn nói rõ àh?..2 người đang quen nhau mà?

-Àh bữa e nói Khánh Như dị ứng nước biển do tiếp xúc vs nước biển và nắng quá nhiều..a có gửi bạn a mang từ nước ngoài về tuýp thảo dược ở Việt Nam ko có, mai e đưa Khánh Như giùm a nha.

-Sao a ko đưa đi? ko muốn gặp chị Khánh Như àh?.. Hoàng Huy nhìn Nguyên Ngọc xót xa.

-A chẳng biết nữa.. Nguyên Ngọc nói rồi khẻ thở dài..thôi e nghĩ đi a về nghỉ, mai a đi chuyến tàu đầu tiên cho kịp giờ..a e mình gặp nhau nói chuyện sau har..xin lỗi e lần nữa nha.. Nguyên Ngọc nhìn Hoàng Huy gượng cười rồi đứng lên về phòng.

-Hôm nay đoàn off máy nên mọi người ngủ tới tận trưa mới dậy.. Khánh Như dậy làm vệ sinh cá nhân thì cũng hơn 10h nên cùng mọi người đi ăn trưa luôn.

-A Nguyên Ngọc đưa cho chị này, thảo dược chống dị ứng nắng và nước biển mua từ nước ngoài về đó.. Hoàng Huy đưa tuýp thuốc cho Khánh Như khi Khánh Như và Hoàng Huy vừa đi ăn trưa về.

-Sao Nguyên Ngọc ko đưa mà nhờ e đưa chẳng có thành ý gì..mà sáng h đi đâu sao chị ko thấy..nghe nói ra đây 2,3ngày gì lận mà.

-Chị có niềm nở đón tiếp người ta ko mà bảo người ta có thành ý.. Hoàng Huy trả lời Nguyên Ngọc.

-Thì quen nhau quá rồi cần gì như vậy chứ.. Khánh Như vừa xem tuýp thuốc vừa trả lời Hoàng Huy.

-E hết nói vs chị rồi người như a Nguyên Ngọc thì ko xem ra gì.. người ko ra gì thì lại xem trọng..Nam Khánh không phải tay vừa đâu đó.. Hoàng Huy bực dùm cho Nguyên Ngọc.

-Thôi chị biết rồi, ca mãi khúc ca bất hủ đó..mà Nguyên Ngọc đâu sáng giờ chị ko thấy vậy?.. Khánh Như tò mò hỏi Nguyên Ngọc.

-Ca mãi mà chị có thấm chưa mới là chuyện quan trọng..e ko biết chị tự kiếm đi.. Hoàng Huy vừa xem tivi trả lời.

-Thôi kiếm làm gì lát cũng kiếm chị thôi hehe.. Khánh Như thoải mái trả lời và trả lời tin nhắn Nam Khánh.

-A Nguyên Ngọc về tphcm từ sớm rồi ko có ở đây đâu mà kiếm..chị quan tâm người ta 1 chút đi.

-Khánh Như nghe Nguyên Ngọc về cũng thoáng buồn nên bật dậy hỏi Hoàng Huy..sao lại về, nghe nói ra 2,3 ngày gì mà?

-Ra thăm chị chứ có phải đi chơi đâu..mà chị ko nồng nhiệt thì về chứ ở lại làm cảnh àh?..thiệt là tội cho a Nguyên Ngọc..haizz.. Hoàng Huy nói rồi đứng dậy về phòng.

-Khánh Như nghe Hoàng Huy nói vậy nên cũng hơi chạnh lòng khi nghĩ về Nguyên Ngọc..suốt ngày hôm qua Khánh Như luôn khó chịu vs Nguyên Ngọc..đem Nguyên Ngọc ra trút giận chuyện of Nam khánh..nghĩ vậy nên Khánh Như lấy đt ra gọi cho Nguyên Ngọc.

-Đợi hơi lâu thì Nguyên Ngọc mới bắt máy vs giọng mệt mỏi vì hôm qua ko ngủ hôm nay lại còn bay sớm.

-Nhìn vào màn hình đt là Khánh Như, Nguyên Ngọc khẽ chau mày rồi nghe máy.. Nguyên Ngọc nghe nè Khánh Như..giọng nói mệt mỏi nhưng vẫn nhẹ nhàng ấm áp..nhưng có chút gì đó lạnh lùng khác thường.

-Nguyên Ngọc về sao ko nói Khánh Như biết?.. Nguyên Ngọc về nhà chưa, đang làm gì vậy?.. Khánh Như có chút lo lắng hỏi.

-Ừ tại Nguyên Ngọc đi sớm nên ko muốn phá giấc of Khánh Như thôi..ừ mới vừa tắm xong..

-Ừ vậy chắc mệt rồi hả?

-Ừ hơi mệt và buồn ngủ..có gì nữa không, ko thì Nguyên Ngọc ngủ 1 tí nha.. Nguyên Ngọc ko muốn tiếp tục cuộc nói chuyện thêm nữa..vì chẵng biết phải nói gì vs Khánh Như.

-Àh mà cảm ơn Nguyên Ngọc về tuýp thuốc nha.. Khánh Như ko biết nói gì vì bình thường Nguyên Ngọc luôn mở đầu cho Khánh Như.

-Ừ ko có gì đâu Khánh Như..hôm nay được nghĩ Khánh Như cũng tranh thủ nghỉ ngơi đi nha để ko bị kiệt sức..trong túi đồ hôm qua Nguyên Ngọc có mua thuốc bổ và sủi C tốt cho thần kinh ák..tuýp thuốc Khánh Như sức khi tiếp xúc vs nắng or nước nha..thôi Nguyên Ngọc cúp máy luôn nha..Nói xong thì cúp máy luôn và nhanh chòng chìm vào giấc ngủ.

-Khánh Như cảm thấy mình thật quá đáng vs Nguyên Ngọc..nhưng ai biểu Nguyên Ngọc lại xuất hiện ko đúng lúc chứ.

------------------

Mấy hôm nay Nguyên Ngọc hạn chế gọi đt cho Khánh Như và có gọi thì Nguyên Ngọc cũng ko nói quá nhiều như trước nữa..còn Khánh Như thì vẫn luôn chìm đắm trong nữa lời đường mật of Nam Khánh.

Ngày Khánh Như về, Khánh Như đã dặn trước Nam Khánh ra đón Khánh Như nhưng mãi 30p sau vẫn ko thấy a đến..đt gọi thì ko nghe máy.. Khánh Như tính gọi đt cho Hoàng Huy thì thấy chiếc xe hơi quen thuộc màu đen đứng trước mặt mình..thừa biết là ai nhưng Nguyên Ngọc vẫn giả vờ hỏi Khánh Như.

-Lên xe đi Khánh Như, Nguyên Ngọc đưa về..không đón được taxi àh?.. Nguyên Ngọc xuống xe hỏi Khánh Như.

-À ừ..thôi Nguyên Ngọc mang đồ lên xe giùm Khánh Như nha..nói rồi Khánh Như nhanh chóng vào xe tránh cánh nhà báo..thấy xe Nguyên Ngọc, Khánh Như thoáng giật mình nhưng nghe nói vậy Nguyên Ngọc cũng nhẹ lòng.

-Khánh Như ăn trưa chưa?..mình kiếm quán nào ăn nha?.. Nguyên Ngọc hỏi khi đang cho xe chạy.

-Nãy trên máy bay Khánh Như có ăn rồi..thôi chắc về nhà Khánh Như nghỉ ngơi 1 tí..bỏ nhà lâu rồi.

-Đi gần 2 tháng mà sao nhà vẫn sạch vậy tar?.. Khánh Như thoáng bất ngờ nên nói.

-Tuần nào Nguyên Ngọc cũng sang dọn mà..ko muốn Khánh Như về lại phải mệt mỏi việc nhà.. Nguyên Ngọc trả lời khi vừa xách vali vào nhà cho Khánh Như.

-Hihi cảm ơn Khánh Như nha.. Khánh Như vui vẻ nhìn Nguyên Ngọc mỉm cười.

-Nhanh chóng Nguyên Ngọc ôm trọn Khánh Như vào lòng..rồi khẽ nói.. Nguyên Ngọc rất nhớ Khánh Như.. Khánh Như cảm nhận được hơi ấm từ Nguyên Ngọc nên vừa định đưa tay lên ôm Nguyên Ngọc thì Nguyên Ngọc đã khẽ buông Khánh Như ra..hihi thế đủ rồi ôm nhiều quá Khánh Như lại bực mình hihi.

-Để Nguyên Ngọc mang đồ lên phòng cho Khánh Như nha.. Nguyên Ngọc nói rồi nhanh chóng mang vali lên phòng cho Khánh Như.

-Khánh Như thoáng hụt hẫng khi thấy Nguyên Ngọc buông mình ra nhưng khi nghe Nguyên Ngọc nói câu đó thì lại ko thể trách Nguyên Ngọc được.

-Thôi Khánh Như nghĩ ngơi đi cần gì thì gọi cho Nguyên Ngọc nha.. Nguyên Ngọc về đây..nói rồi Nguyên Ngọc hôn cô 1 cái ngay trán rồi ngồi xuống mang giày.

-Nguyên Ngọc ko ở lại chơi tí nữa àh?.. Khánh Như ko hiểu sao lúc này lại muốn Nguyên Ngọc bên cạnh.

-Thôi Nguyên Ngọc về cho Khánh Như nghĩ ngơi..phải về trước khi bị đuổi chứ.. Nguyên Ngọc mỉm cười quay sang nhìn Khánh Như..thấy vẻ mặt bất ngờ of Khánh Như, Nguyên Ngọc nhanh chóng nói tiếp.. Nguyên Ngọc giỡn thôi.. Khánh Như nghỉ ngơi đi..vừa quay xong lại bay về liền chắc mệt rồi..tối Nguyên Ngọc sang đi ăn tối nha.

-Ừ Nguyên Ngọc về cẩn thận nha..để Khánh Như tiễn Nguyên Ngọc.

-Thôi để Nguyên Ngọc đóng cổng luôn cho.. Khánh Như khỏi phải ra trời nắng lắm..à quên chìa khóa nhà trả lại Khánh Như nè.. Nguyên Ngọc ko có sao y đâu..hìhì.

-Nguyên Ngọc cứ giữ đi.. Khánh Như còn mà.

-Mốt đòi lại thì quê lắm..h trả cho chắc Nguyên Ngọc nói rồi cầm tay cô đặt chùm chìa khóa vào tay.

Nguyên Ngọc đau lắm chứ nhưng tình yêu of Nguyên Ngọc đối vs Khánh Như quá lớn.. chỉ cần nhìn thấy Khánh Như ở bên cạnh Khánh Như thì tình cảm đó lại trổi dậy mạnh liệt lấn át cả những đau đớn..có lẽ vì Nguyên Ngọc quá yêu Khánh Như.

-Khánh Như chuẩn bị xong chưa?..15p nữa Nguyên Ngọc tới nha.. Nguyên Ngọc gọi cho Khánh Như vì hẹn tối đưa Khánh Như đi ăn.

-Nguyên Ngọc tới làm gì vậy?.. Khánh Như nhất thời quên cuộc hẹn vs Khánh Như.

-Chẳng phải đã hẹn tối Nguyên Ngọc sang đưa Khánh Như đi ăn tối sao?.. Nguyên Ngọc thoáng bực trả lời.

-Ơ chết Khánh Như quên mất lỡ hẹn sang nhà ba mẹ rồi.. Khánh Như xin lỗi nha.

-E ơi làm gì trong nhà lâu vậy?..Nam Khánh lên tiếng khi thấy Khánh Như lâu quá chưa ra.

-Nguyên Ngọc nghe tiếng Nam Khánh nhưng giả vờ ko nghe..vậy thôi Khánh Như sang ba mẹ đi bữa khác mình đi cũng được.

-Xin lỗi Nguyên Ngọc nha.. Khánh Như nói rồi vội cúp máy.

-Không đến được àh?..vậy là buổi tiệc ko có chủ nhân rồi..thôi kệ lỡ rồi có nhiêu chơi nhiêu..tiếng Thái Hà nói.. mọi người đã biết hết chuyện of Nguyên Ngọc và Khánh Như nên cũng ko còn lạ gì.

-Ừ thôi khui bia đi..chúng ta nâng li cho ngày gặp lại nào..vô nào.. Tuấn Văn tạo không khí.

-Nguyên Ngọc này Nguyên Ngọc cứ định như vậy àh?..sao không nói thẳng ra đi?.. Thảo Trinh hỏi Nguyên Ngọc.

-Nói ra Nguyên Ngọc sẽ mất Khánh Như..cứ để như thế đi..tới đâu hay tới đó.. mọi người đừng bận tâm, Nguyên Ngọc tự lo được mà..khi nào ko ổn Nguyên Ngọc sẽ cho mọi người biết nha..bây h thì uống đi.

Hôm nay Nguyên Ngọc uống quá nhiều nên gục tại bàn..4 người kia thì ai cũng tỉnh vì Nguyên Ngọc đã đành uống hết..nhìn Nguyên Ngọc như vậy mà mọi người ko khỏi xót xa..nhưng ko biết phải ntn..vì Nguyên Ngọc đã lên tiếng như vậy nên ko ai xen vào nhưng lại ko cam lòng giùm Nguyên Ngọc.

Dạo này Khánh Như luôn viện lí do bận nên ko có time gặp Nguyên Ngọc có gặp thì cũng chỉ uống được li nước là Khánh Như đi liền, Nguyên Ngọc ko còn được đưa đón Khánh Như đi show như trước nữa.. Nguyên Ngọc biết thân phận mình ở đâu nên chẳng dám lên tiếng..nếu nói ra ngay lập tức Nguyên Ngọc sẽ mất Khánh Như ngay, vì quá yêu Khánh Như Nguyên Ngọc đành chấp nhận rồi tự khóc 1 mình giữa đêm..Dạo này công ti nhiều việc và để lo cho dự án thành lập chi nhánh cti ngoài Hà Nội nên Nguyên Ngọc bận tối mặt muốn được gặp Khánh Như thì Khánh Như bảo đi công tác nước ngoài.

-Khánh Như đến nhà Nguyên Ngọc 1 tí và mua giùm Nguyên Ngọc thuốc cảm được ko?.. Nguyên Ngọc cảm thấy mệt trong người nên gọi cho Khánh Như..mong được 1 sự quan tâm.

-Nguyên Ngọc nhờ người khác được ko h Khánh Như bận lắm?..ko có gì quan trọng thì đừng gọi cho Khánh Như..khi nào rãnh Khánh Như sẽ gọi.. Khánh Như nghe Nguyên Ngọc vậy cũng hơi lo nhưng vì Nam Khánh đang gọi Khánh Như ngoài kia nên đành từ chối và quên luôn rằng Nguyên Ngọc đang bệnh.. Khánh Như nói rồi nhanh chóng cúp máy.

-Nguyên Ngọc nghe Khánh Như nói như vậy thì đầu óc càng quay cuồng hơn như muốn ngã quỵ xuống.. Nguyên Ngọc nhanh chóng bấm số gọi cho Tuấn Văn..bắt máy đi bắt máy đi.. Nguyên Ngọc sắp ko nói ra hơi rồi.

-Gì vậy m?.. Tuấn Văn hỏi.