- Zzihfiehfiehfiehfi Zzihfiehfiehfiehfi 4

Tùy Chỉnh

Chương 301: Huynh đệ có khỏe không

"A..."

"Đừng mà..."

Ngay tại lúc Phương Dật Thiên giơ thanh chủy thủ sắc bén hướng về phía Dương Tuấn dùng đâm tới, khi chứng kiến việc này Tiêu Di và Lâm Thiên Tuyết các nàng đều la lên, thậm chí, các nàng đều nhắm mắt lại không dám nhìn trủy thủ trong tay Phương Dật Thiên đâm xuống!

"Không... Không nên!"

Dương Tuấn lúc này đã không cách nào bảo trì vẻ trấn định vốn có của mình, dù sao, đây chính là thời khắc sinh tử, nhìn Phương Dật Thiên trong khoảng khắc sắc bén chủy thủ giơ lên hướng phía cổ họng của hắn đâm thẳng dưới xuống, xuất phát từ bản năng sinh tồn, hắn nhịn không được mở miệng kêu to cầu xin tha thứ.

Nhưng mà, Phương Dật Thiên động tác trong tay cũng không có theo hắn lên tiếng cầu xin tha thứ mà dừng lại, mũi trủy thủ sắc bén vô tình đâm thẳng xuống!

Xuy!

Một tiếng chói tai tiếng vang, Dương Tuấn sắc mặt lập tức trắng bệch, cả người hoàn toàn cứng ngắc, trong mắt toát ra một tia sợ hãi và tuyệt vọng, hắn tựa hồ là quên hô hấp, hai mắt vô thần mở to, xem ra tâm hồn của hắn đã sớm bị dọa đến hồn phi phách tán.

Chuôi chủy thủ sắc bén cắm hơn phân nửa vào bàn ăn, lưỡi chủy thủ sắc bén cực kỳ dường như là dính vào cổ họng của Dương Tuấn, cách nhau vài millimet, tuy nói chủy thủ cũng không có chính thức đâm vào giữa yết hầu của Dương Tuấn, nhưng mà động tác vừa rồi của Phương Dật Thiên cùng với thanh chủy thủ tỏa ra hàn quang đã sớm làm cho Dương Tuấn sợ tới mức hồn lìa khỏi xác.

Phương Dật Thiên hung hăng hừ một tiếng, nói ra: "ngươi nha tính thì nhát như chuột, sợ chết như chó mà cũng bày đặt tới đây làm trò? xxx con mẹ ngươi, ta nói rồi không cần phải đến chọc ta, ngươi lỗ tai không dùng được hả?"

Lúc này Dương Tuấn mới phục hồi tinh thần lại, lồng ngực của hắn phập phồng kịch liệt, khuôn mặt tái nhợt cực kỳ, trong mắt tỏa ra vẻ sợ hãi nhưng không tiêu tán, ánh mắt của hắn vừa chuyển, chứng kiến thanh chủy thủ cắm vào trên mặt bàn thì trong lòng biết chính mình còn sống, bất quá lưỡi chủy thủ sắc bén dán chặt lấy cổ họng của hắn, làm cho hắn phải hít vài hơi khí lạnh.

"Chính mình không có thực lực, còn sợ chết, vậy mà còn bày đặt tính kế đối phó ta? Ngươi có tin ta hay không tùy thời tùy chỗ cũng có thể đem ngươi giải quyết?" Phương Dật Thiên ấn đầu Dương Tuấn vào lưỡi thanh chủy thủ đang cắm trên bàn.

Lưỡi đao lạnh buốt chạm vào cổ họng Dương Tuấn, thậm chí đã tạo ra một vết thương nhẹ,từng giọt máu tươi theo đó mà chảy ra.

"Phương Dật Thiên , ngươi, ngươi dám động vào một sợi lông của ta thử coi! Ngươi nhất định chết không yên lành!" Dương Tuấn tức giận nói ra.

"Uy hiếp? Ha ha, ghét nhất người khác dùng cái giọng này nói chuyện với ta, bất quá, trò hay còn ở phía sau, hy vọng tiểu đao mấy năm này tính tình có thể tốt một chút, bằng không... Ta cần phải cầu nguyện cho ngươi." Phương Dật Thiên thản nhiên nói, quay đầu nhìn về phía Trần Khải , lạnh lùng nói ra, "Ngươi, lại đây!"

Bên cạnh ngồi hai chân thẳng run lên Trần Khải nghe được Phương Dật Thiên gọi hắn sau trong lòng của hắn cả kinh, vô ý thức hỏi: "Ngươi, ngươi muốn làm gì?"

"Còn muốn ta lặp lại lần thứ hai sao?" Phương Dật Thiên mục quang phát lạnh, trở tay đem trên bàn thanh chủy thủ kia rút ra, ở lòng bàn tay bay múa, hàn quang lóng lánh.

Trần Khải trong nội tâm cả kinh, đành phải đứng lên thân thể run rẩy hướng phía Phương Dật Thiên đi đến.

"Không cần như vậy sợ hãi, ta cũng sẽ không giết ngươi!" Phương Dật Thiên cười nhạt một tiếng, nhưng mà Trần Khải sắc mặt nhưng lại bỗng nhiên biến hóa, đôi mắt thấp thỏm lo âu nhìn xem Phương Dật Thiên .

"Ngươi bả Dương Tuấn y phục trên người cho ta cưỡi ra, sau đó đem hai tay của hắn trói đằng sau, nhanh lên!" Phương Dật Thiên bình tĩnh mà ra lệnh.

"Cái, cái gì?" Trần Khải nghe được yêu cầu này của Phương Dật Thiên nhịn không được giật mình.

"Người này bất lão thật, không giống ngươi, ta đương nhiên muốn đem hắn trói lại, nhưng mà vừa rồi tìm không có dây thừng... Bất quá ngươi cũng có thể đứng đó giữ hắn cũng được." Phương Dật Thiên nhàn nhạt nói ra.

"Ta, ta..." Trần Khải một hồi toát nhu, yêu cầu như vậy hắn đương nhiên sẽ không đi làm, cho dù lại cấp cho hắn một cái đảm hắn cũng không dám đối Dương Tuấn bất kính.

"Như thế nào? Đương lời nói của ta là ở thúi lắm nhé?" Phương Dật Thiên ngữ khí trầm xuống, lạnh lùng nói ra, "Ngươi phía dưới là có hai cái đản a, ta đếm tới ba, nếu như ngươi còn bả lời của ta cho rằng là thúi lắm như vậy ta tựu cắt lấy ngươi một cái trứng chim, dùng cái này suy ra!"

Trần Khải nghe vậy sau biến sắc, mà thì Phương Dật Thiên đã bắt đầu hơn.

Đương Phương Dật số trời đến "Hai" về sau Trần Khải vội vàng nói âm thanh vân vân, đón lấy hắn phá thẹn thùng nhìn xem Dương Tuấn, thấp giọng nói ra: "Dương ca, ngươi, ngươi tựu nhịn một chút a, mạo phạm thoáng cái."

Trần Khải nói liền rút dây nịt trên quần Dương Tuấn, quả thật là bả Dương Tuấn hai tay cho buộc chặt lên.

"Ách... Ngươi rất có lập tức tay tiềm chất, đương nhiên, làm phản đồ tiềm chất cũng không sai. Như thế nào, có hứng thú hay không theo ta hỗn? Bỏ gian tà theo chính nghĩa a, ngươi cùng Dương Tuấn cái này kẻ bất lực không có gì kết cục tốt, đã xảy ra chuyện hắn nhất định sẽ không nói hai lời đem ngươi đẩy đi ra ngăn cản lỗ châu mai." Phương Dật Thiên cười cười, đối với Trần Khải nhàn nhạt nói ra.

Trần Khải nghe vậy sau khuôn mặt lập tức đỏ bừng không thôi, rõ ràng trong nội tâm nghẹn khẩu khí nhưng lại không dám nhổ ra.

"Nghe lời, ngoan ngoãn cho ta đứng ở chỗ này đừng nhúc nhích, đương nhiên, nếu như ngươi vụng trộm gọi điện thoại gọi người đến gì, ta không ngại, bất quá ngươi muốn suy nghĩ kỹ càng làm như vậy gặp phải như thế nào hậu quả nói sau." Phương Dật Thiên nói vỗ vỗ Trần Khải đầu, xoay người hướng phía Tiêu Di Lâm Thiên Tuyết các nàng đi đến.

Lâm Thiên Tuyết chân động lòng người cho phép xinh đẹp cái này ba mỹ nữ nhìn xem Phương Dật Thiên từng bước một đi tới, trong mắt chớp động lên cuồng nhiệt hưng phấn ánh mắt, thần sắc giống như là nghênh đón một cái đại anh hùng trở về đồng dạng.

"Phương Dật Thiên , ngươi hảo lớn a, thật không nghĩ tới ngươi lợi hại như vậy!" Lâm Thiên Tuyết nhịn không được hưng phấn nói.

"Ta sớm chỉ biết hắn rất lợi hại a, lần trước Tiểu Tuyết ngươi bị những người kia trảo thời điểm ra đi chính là hắn răng rắc bả những người kia đánh ngã, cứu ra ngươi." Chân Khả Nhân kích động nói.

Cho phép xinh đẹp trong lòng biết chân có thể trong dân cư chỗ nói rất đúng lúc ấy nàng từng bán đứng qua Lâm Thiên Tuyết lần kia sự kiện, trong mắt hiện lên một tia áy náy vẻ, nàng giơ lên mắt thấy Phương Dật Thiên , thành vừa nói nói: "Phương Dật Thiên , cám ơn ngươi a."

Tiêu Di một đôi tràn đầy nhu tình mục quang đã ở theo dõi hắn, mặc dù không có nói chuyện, bất quá ở giữa ẩn chứa các loại nhu tình không cần nói cũng biết.

"Các ngươi về trước đi, thiển tuyết ngươi lái xe tới đi? Các ngươi trước lái xe trở về, ta còn xử lý vài việc." Phương Dật Thiên nhàn nhạt nói ra.

"Ngươi còn phải xử lý chuyện gì? Hai người kia ngươi cũng không cần quá làm khó hắn môn, sự tình náo đại cũng không nên." Tiêu Di nói ra.

"Yên tâm đi, ta đương nhiên sẽ không làm khó bọn họ, ta làm việc gần đây có chừng mực. Hiện tại đã muộn, các ngươi về trước đi nghỉ ngơi, ta tối nay lại trở về." Phương Dật Thiên nói ra.

"Không, ta không, ngươi không đi chúng ta cũng không đi, ta còn muốn đi giáo huấn hai tên khốn kiếp." Lâm Thiên Tuyết chu môi nói ra.

"Đã trễ thế như vậy các ngươi không quay về lưu lại làm gì vậy?" Phương Dật Thiên nhíu nhíu mày, nói ra.

"Lưu lại nhìn ngươi biểu diễn mà, thật không dễ dàng chứng kiến một lần, chẳng lẽ ngươi không cho chúng ta xem sao?"Chân Khả Nhân đột nhiên giảo hoạt cười, lúc này, trên gương mặt nàng không còn tia ngạo mạn lanh đạm nữa, gương mặt mỹ lệ của nàng càng thêm hấp dẫn động lòng người.

Phương Dật Thiên cười khổ, chuyển mắt nhìn về hướng Tiêu Di, hắn hy vọng Tiêu Di có thể nói giúp mấy lời, nhưng đột nhiên, hắn cảm thấy sao Tiêu Di giống một tiểu cô nương đang đùa giỡn vậy?

Trái với dự đoán, Tiêu Di chỉ khẽ cười, nhún nhún vai, gương mặt xinh đẹp của nàng lộ ra biểu tình không có biện pháp mà. Kỳ thực nàng cũng muốn ở lại, xem xem Phương Dật Thiên muốn làm gì, nếu như có chuyện gì xảy ra, các nàng còn có thể kịp thời ngăn cản.

Phương Dật Thiên nhìn Tiếu Di cùng Lâm Thiền Tuyết đứng chung một chiến tuyến, biết rằng chính mình có nói thêm cũng là vô ích vì thế đành nói: "Vậy tùy tiện các ngươi, nơi này có bàn trống này, các ngươi ngồi đây đợi đi".

Nói xong, Phương Dật Thiên đi về phía ba lính đặc chủng, từ đàm thoại biết được bọn họ đã liên hệ với Đao giáo quan, hơn nữa Đao giáo quan nghe thấy bọn họ nói đến "tên hỗn đản họ Phương!" liền không nói hai lời, ngay lập tức cúp điện thoại chạy đến.

Phương Dật Thiên đương nhiên biết báo săn đặc chủng bộ đội, nơi đóng binh ẩn trong vùng núi tuyệt mật, người phổ thông không thể tiến vào.

Ngồi xe đi từ vùng núi đó đến Thiên Hải cũng phải mất nửa ngày, chẳng qua nếu như trực tiếp cưỡi trực thăng, như vậy hai giờ là có thể đến nơi. Gió đêm khẽ thổi, đêm khuya vắng vẻ, trái ngược, quán bar vẫn náo nhiệt như thường, vừa rồi Phương Dật Thiên cùng bọn họ xung đột đã hấp dẫn không ít ánh mắt, nhưng giờ phút này, tất cả lại quay về bình tĩnh.

Đột nhiên, một tiếng gào thét từ chiếc xe việt dã đâm vào quán bar vang lên, rồi đột nhiên im bặt.

Rất nhanh, một nam tính hắc sắc đi xuống xe, hắn cũng không cao nhưng thân thể vô cùng rắn chắc, cơ thịt toàn thân phát triển theo bề ngang, nhìn qua như là một tòa núi nhỏ vậy.

Hai con mắt trợn trừng lên, khuôn mặt vuông thành sắc cạnh, ngay cả lúc bình thường, gương mặt này cũng mang theo ba phần nộ khí rồi!

Người này vừa xuống xe, bước nhanh như lưu tinh về hướng Phương Dật Thiên, Phương Dật Thiên cũng đứng lên, đi về phía hắn, trong mắt nổi lên thần sắc ấm áp kích động.

Ba lính đặc chủng nhìn thấy nam nhân khôi ngô như núi này đi xuống xe, cả ba mặt biến sắc, nhanh chóng đứng lên, trên mặt mang theo ta cung kính sợ sệt.

"Con mụ nó, thật là ngươi sao?"Nam nhân khôi ngô như núi đột nhiên dừng lại, ánh mắt nhìn chằm chằm về hướng Phương Dật Thiên, vừa mở miệng đã chửi, tâm tình tích tụ trong lòng cũng theo đó tuôn ra.

"Là ta!"Phương Dật Thiên khẽ cười, ánh mắt ấm áp mà thân thiết, như là nhìn về thân nhân vậy.

"Hống..."Nam tử khôi ngô như núi đột nhiên gầm lên một tiếng, hắn bước nhanh về phía trước, nắm tay phải to lớn lao thẳng vào mặt Phương Dật Thiên.

Phanh! Thân thể Phương Dật Thiên không chút biến chuyển, mà thân thể nam tử khôi ngô đung đưa vài cái.

"Lại đến!"Nam tử khôi ngô lại tụ lực vào quyền, một quyền này uy như cuồng phong rống giận, uy lực kinh thiên động địa.

Nhưng, sắc mặt Phương Dật Thiên không chút biến đổi, "Ngao..." lên một tiếng rống giận, nắm đấm đối nắm đấm!

Phanh! Tiếng va chạm vang lên càng thêm mãnh liệt, thân thể Phương Dật Thiên khẽ lung lay, mà nam tử khôi ngô thì không chịu được lui lại về sau mấy bước.

"Đại ca!"Đôi mắt hổ nam tử khôi ngô nhìn chằm chằm Phương Dật Thiên, lệ nóng bất giác tràn mi, hắn xông lên ôm chặt lấy Phương Dật Thiên, đôi quyền to lớn không ngừng đấm thình thịch lên lưng Phương Dật Thiên.

Mấy năm trước, đây là phương thức gặp mặt giữa hai người họ!

"Huynh đệ, khỏe không?"Yết hầu Phương Dật Thiên khô nóng, như có vật gì chặn họng hắn lại vậy, hắn cũng đấm vài cái lên lưng đối phương rồi hỏi.

"Đại ca, đệ còn tưởng...".

"Tiểu Đao, ngươi nghĩ đại ca dễ chết thế sao?"Phương Dật Thiên nhàn nhạt cười khẽ, mở miệng cắt đứt lời thoại đối phương, lúc nói chuyện, khí thế hào phóng khẽ phát tán ra.

"Ha ha...Đệ nói rồi mà, trên đời này, người có thể giết đại ca chỉ có đại ca thôi! Quả nhiên là vậy, gặp lại đại ca, đệ quả thật quá kích động!"Ngữ khí Tiểu Đao trở nên hưng phấn, hắn lén vươn tay lau đi dòng lệ trên mắt.

Nam nhi có lệ không dễ rơi, nhìn thấy Phương Dật Thiên được đồn đã chiến tử sa trường đứng trước mặt, hắn không khỏi kích động rơi lệ.

srr ae dạo này lo đú đỡn quá

quả thứ 4 :88:

:99: HAPPY NEW YEAR 2011:99:

Thiếp thân đặc công

Chương 302: Con trai thị trưởng cũng đánh

"Tiểu Đao, đi hơn hai năm, cậu một chút cũng không có thay đổi, bất quá một thân sức lực cũng không có yếu đi." Phương Dật Thiên cười, vỗ vỗ vai người huynh đệ này.

"Đại ca, anh cũng không thay đổi nha! Em so ra vẫn còn kém anh nhiều, căn bản không phải là đối thủ của anh." Tiểu Đao kích động nói.

Phương Dật Thiên cười một tiếng nói: "Tới gặp, thấy học viên của cậu, đúng thật là không đánh nhau thì không quen biết."

Vừa nói Phương Dật Thiên vừa kéo Tiểu Đao tới trước mặt ba đặc chủng binh, ba đặc chủng binh này nhìn Tiểu Đao, trên mặt lộ ra một bộ cung kính sợ hãi, rối rít nói: "Đao huấn luyện viên!"

"Con mẹ nó, tôi nói ba người các cậu không có chăm chỉ ở trong quân đội huấn luyện cho tốt, lại ra ngoài gây chuyện như thế? Còn đánh nhau với đại ca tôi nữa? Các cậu có mắt không vậy, có biết là những thứ tôi dạy các cậu hơn phân nửa là đại ca dạy cho tôi? Bằng vào chút tài mọn của các cậu cũng muốn đánh với đại ca? Các cậu không có gãy mấy cái xương coi như đại ca đã hạ thủ lưu tình lắm rồi!" Tiểu Đao quay ra khiển trách ba người kia một trận.

Ba người bộ đội đặc chủng kia nghe vậy, trong lòng cực kỳ khiếp sợ, ánh mắt mọi người tràn đầy vẻ khó tin nhìn Phương Dật Thiên, bọn họ trăm triệu lần không thể nghĩ tới người đàn ông trước mắt này vậy mà lại là huấn luyện viên của Đao ca, hơn nữa đã từng dạy võ công cho đại ca.

Nói như vậy Phương Dật Thiên chẳng phải là huấn luyện viên của bọn hắn sao?

Mà lúc trước bọn họ lại chằng phân biệt được trời cao đất rộng giao chiến cùn Phương Dật Thiên, hồi tưởng lại thật đúng là quá xấu hổ, đồng thời một ít nghi ngờ trong lòng bọn họ cũng được giả khai, hiểu tại sao Phương Dật Thiên lại dùng mấy chiêu thức "Tỏa hầu cầm nã thủ!" Cùng với "Phích lịch phi toàn tinh" này.

"Ha hả, Tiểu Đao, cậu cũng đừng trách bọn họ, chúng ta không đánh thì không quen biết, nếu như không phải đoán bọn họ là đội viên Liệp Báo, hơn nữa còn có quan hệ với cậu, như vậy hai huynh đệ chúng ta sao có thể gặp mặt?" Phương Dật Thiên cười cười nói.

Tiểu Đao hơi ngẩn ra, cuối cùng nói: "Đại ca, anh nói cũng đúng."

"Ba thằng nhóc các cậu, nếu không phải bởi vì các cậu dẫn đại ca tới, để tôi gặp mặt đại ca, trở về ta sẽ trọng phạt các cậu! Nói, tại sao lại muốn tới tìm đại ca tôi động thủ?" Lúc này giọng nói của Tiểu Đao trầm xuống, hàn quang trong mắt lấp lóe.

"Đao huấn luyện viên, lần này bọn em không biết, bọn em được Lưu sĩ quan nhờ vả bảo đi ra ngoài dạy dỗ một người, nhưng thật không ngờ lại là đại ca của Đao huấn luyện viên." Một người bộ đội đặc chủng áy náy nói.

"Lưu sĩ quan? Là tên Lưu Mãnh kia?" Ánh mắt Tiểu Đao trầm xuống, hỏi.

"Dạ!" Ba tên lính đặc chủng kia nói.

"Đại ca, anh có quan hệ gì với Lưu Mãnh vậy? Hình như không có quan hệ gì mà? Nếu không có gì tiểu tử kia cũng sẽ không dám trêu chọc đại ca." Tiểu Đao cau mày hỏi.

"Theo tôi thấy chuyện này cũng không có quan hệ gì tới Lưu Mãnh, hắn cũng là được người khác nhờ vả, người khác khiến hắn lựa chọn vài người trong Liệp Báo tới đối phó với tôi, vì vậy không quan hệ gì với bọn họ." Phương Dật Thiên nhàn nhạt nói.

Hai hàng lông mày rậm của Tiểu Đao nhíu lại, tức giận nói: "Đến tột cùng tên vương bát nào muốn đối phó với đại ca? Em nhìn tên này thật không muốn sống a?"

Phương Dật Thiên cười một tiếng nói: "Ừ, tôi nghĩ người khởi xướng chính là bọn người kia, đặc biệt là tiểu tử bị trói kia, rất âm hiểm. Nói lại cũng là lúc trước bọn chúng trêu chọc tôi, muốn tìm người giáo huấn tôi, không ngờ lại lật thuyền trong cống rảnh, ngược lại bị tôi dạy cho một trận, vì vậy bọn họ vẫn ghi hận trong lòng, vẫn tìm cơ hội đối phó với tôi. Tối nay chính là do bọn chúng hợp mưu đấy!"

"Ừm, là bọn chúng?" Tiểu Đao trừng mát nhìn Trần Khải cùng Dương Tuấn ở một bên, trong mắt toát ra quang mang tức giận cùng sát khí.

Nguyên bản Trần Khải cùng Dương Tuấn đột nhiên thấy lại thấy có một hán tử khôi ngô như núi xuất hiện, trong lòng rất kinh ngạc, khi thấy đại hán vùng quyền tấn công Phương Dật Thiên. Khi thức dậy bọn họ âm thầm hưng phấn không thôi, còn tưởng rằng có người tới trợ giúp.

Mà mọi chuyện phát triển tiếp theo khiến hai người trợn mắt hốc mồm, trái tim như chết lặng, bởi vì bọn họ nghe được cách xưng huynh gọi đệ của đại hán với Phương Dật Thiên, lại nhìn ba người bộ đội đặc chủng kia lại nơm nớp lo sợ trước mặt đại hán, thì ra đại hán kia chính là cấp trên của ba người!

Tiểu Đao mạnh mẽ uy vũ bước đi, hai ba bước đã tới trước mặt Trần Khải cùng Dương Tuấn, một tay tóm lấy Trần Khải cùng Dương Tuấn, nói: "Hai người chúng mày không có mắt hay sao mà dám động tới đại ca tao? Không muốn sống à?"

"Ngươi là ai? Chú ý thân phận của ngươi, đặc biệt là quân đội, tùy tiện đánh người là phạm pháp!" Dương Tuấn lạnh lùng nhìn Tiểu Đao, hừ lạnh một tiếng nói.

"Tiểu Đao, đã nói với cậu rồi, lai lịch của hai người này có lai lịch không nhỏ, một người là con độc nhất của lão tổng, kẻ vừa rồi lên tiếng là con trai của thị trưởng!" Phương Dật Thiên đi tới giọng nói lười nhác.

"Con trai thị trưởng? Mẹ nó dám dọa tôi, coi trai của ai cũng đánh!" Tiểu Đao lành lạnh cười nói, quang mang cực nóng chớp động trong mắt, rồi sau đó hắn đem Dương Tuấn trong tay hung hăng đập xuống sàn.

Rầm!

Dương Tuấn bị Tiểu Đao nện chảy máu đầu, chiếc dày quân dụng của Tiểu Đao hung hăng dậm lên đùi Dương Tuấn, Răng rắc tiếng răng rắc truyền đến, đùi phải của Dương Tuấn bị Tiểu Đao dùng lực dẫm xuống, không khỏi phải nói, nhất định đã bị gãy.

Thanh âm thê lương bi thảm không ngừng được Dương Tuấn kêu lên, vô số giọt mồ hôi lạnh từ trên trán hắn rơi xuống, cơn đau xông lên tận tim khiến hắn thiếu chút nữa ngất xỉu.

"Ta xxx em gái mày, đại ca của tao mà mày cũng dám đụng, mày biết đại ca của tao là ai không? Đừng nói cha mày là thị trưởng chó má gì, coi như là con trai của tỉnh trưởng, tao cũng cho hắn nát trứng, mày vừa nói cái gì?" Tiểu Đao lạnh lùng nói, một cước nặng nề đá lên trên bụng Dương Tuấn, trực tiếp đá bay hắn đi.

Tiểu Đao nhanh bước tới, vươn tay ra xách Dương Tuấn giống như xách một con gà con, chuyển hướng tới Phương Dật Thiên, hỏi: "Đại ca, anh chỉ cần nói một câu, có muốn nửa đời sau của tiểu tử này chỉ có thể nằm trên giường hay không?"

Khóe miệng Dương Tuấn phun đầy máu tươi, nghe vậy sau đo lập tức ấp úng xin tha thứ, ánh mắt đều nhìn về phía Phương Dật Thiên, ý muốn cầu trợ.

Dương Tuấn ở thành phố Thiên Hải có địa vị cao cao tại thượng, giờ khắc này cũng không thể không cúi cái đầu cao ngạo xuống.

Phương Dật Thiên nhàn nhạt nhìn Dương Tuấn một cái, sau đó vung tay lên nói: "Lần này tha cho hắn đi, nếu nói quá tam ba bận, như vậy nếu có lần sau....Tôi nhất định sẽ đích thân phế hắn!"

Tiểu Đao nghe vậy, sau đó hừ một tiếng, hướng về phía Dương Tuấn, nói: "Đại ca tao thông cảm cho mày một lần, nếu không, tao, ta con mẹ nó sẽ bẻ gảy cả hai chân mày!"

Vừa nói Tiểu Đao liền ném Dương Tuấn đi, tiếp theo hắn đi về phía Trần Khải.

Trần Khải nhìn Tiểu Đao phảng phất giống như hung thần ác sát, hai chân run rẩy, sắc mặt trắng bệch, trong mắt toán lên thần sắc hoảng sợ, vừa rồi hắn thận mắt thấy thủ đoạn của Tiểu Đao đối phó với Dương Tuấn, nói thật hắn không muốn hưởng thụ qua đau khổ như vậy, vì vậy đầu gối hắn mềm nhũn, đột nhiên quỳ xuống trước mặt Phương Dật Thiên, nói: "Phương, Phương Dật Thiên, anh tạm thời hãy tha cho tôi một lần đi, tôi, lần sau tôi không dám nữa, tôi nhất định sẽ cách xa anh mà..."

Chát!

Tiểu Đao nặng nề tát một cái lên mặt Trần Khải, nhất thời mấy cái răng trong miệng hắn văng ra, cả người lập tức bay ra ngoài.

"Phi! Thật đúng là kẻ nhu nhược! Đại ca, xử trí hắn như thế nào đây?" Tiểu Đao hỏi.

"Nếu hắn đã quỳ xin tha thứ, vậy coi như xong đi!" Phương Dật Thiên vừa nói vừa đi tới trước mặt Trần Khải, nhàn nhạt nói: "Trần Khải, được rồi, đem Dương Tuấn cút đi. Nhớ kỹ lời mày vừa mới nói đấy... Sau này cách xa tao ra, tao không nói hai lời đâu, nếu còn có lần sau, tao không nương tay đâu!"

Cuối cùng, Phương Dật Thiên còn vỗ vỗ lên vai Trần Khải.

""Cảm ơn, cám ơn, tôi tôi nhất định sẽ nhớ kỹ lời mình nói!" Trên mặt Trần Khải tràn đầy vẻ vẻ cảm kích, vẻ oán hận lúc trước đối với Phương Dật Thiên giờ không còn sót lại chút nào.

Tiếp theo Trần Khải vội vàng đi tới đỡ Dương Tuấn nằm xụi lơ trên mặt đất, khó khăn đi tới bãi xe bên ngoài, gấp gáp muốn rời xa hai kẻ hung thần Tiểu Đao cùng Phương Dật Thiên này.

srr ae dạo này lo đú đỡn quá

quả thứ 5 :88:

:99: HAPPY NEW YEAR 2011:99:

Thiếp thân đặc công

Chương 303: Phiền toái đến

Nhìn Trần Khải đưa Dương Tuấn đi, mười ngón tay Tiểu Đao nắm lại kêu răng rắc, dường như không cam lòng để cho hai người dễ dàng rời đi như vậy.

"Tiểu Đao, có ảnh hưởng gì đến công tác của chú không? Anh xem chú như không xin phép mà đến đúng không?" Phương Dật Thiên cười cười chậm rãi hỏi.

Tiểu Đao cười đôn hậu gãi gãi đầu nói: "Phương ca, vừa nghe tin của anh em liền đáp trực thăng đến, chưa kịp xin phép song không quan trọng, cùng lắm là bị thượng cấp xử phạt một chút."

Phương Dật Thiên cười, ánh mắt trở nên xa xăm hỏi: "Báo Tử đầu Quan Báo vẫn còn trong đội Liệp Báo chứ?"

"Vẫn còn, đôi khi tôi cùng hắn uống rượu còn nhắc đến anh. Thật là nhớ lúc trước cùng nhau huấn luyện tại Liệp Báo, khi đó Quan Báo là huấn luyện viên của chúng ta, còn hiện tại anh ta đã là đội trưởng đặc chủng đội Liệp Báo." Tiểu Đao nói.

"Ha ha, có cơ hội nhất định phải tìm Báo tử đầu uống rượu một phen, năm đó tại bộ đội bị ông ta răn dạy mà đánh không lại, hiện tại muốn cùng ông đọ sức một phen." Phương Dật Thiên cười nói.

"Ừm, Một khi đã đại ca có ý này để sau ta sẽ về nói với Báo tử đầu, tìm lúc nào đó mọi người cùng gặp mặt." vẻ mặt Tiểu Đao hưng phấn nói.

Hai người vừa nói vừa đi về phía trước, lúc qua ba gã bộ đội đặc chủng Tiểu Đao trừng mắt nói: " Ba người các ngươi đến đây cho ta!"

Ba gã đặc chủng binh kia nhìn nhau, Tiểu Đao lại nói: "Như vậy đi, ba người các ngươi lái xe về võ cảnh đội đêm nay ở đó nghỉ một đêm, ngày mai ta cùng các ngươi trở về đội Liệp Báo. Đêm nay ta muốn cùng ta đại ca uống vài chén, ngươi đi trước đi."

Ba gã kia nghe vậy liền vâng một tiếng, nhận chìa khóa xe từ trong tay Tiểu Đao lên xe việt dã chạy như bay.

….

"Ta giới thiệu cho các cô đây là người huynh đệ tốt của ta, tên là Đao Kiến Võ." Phương Dật Thiên kéo Tiểu Đao đến trước mặt Tiêu Di cùng Lâm Thiên Tuyết giới thiệu.

"Tiểu Đao, vị tiểu thư Lâm Thiên Tuyết chính là đối tượng ta phải bảo vệ, ta hiện là hộ vệ của nàng. Còn cô này là Tiêu di, còn lại hai vị đều là bạn của Tiểu Tuyết." Phương Dật Thiên mỉm cười xã giao nói.

Xưa nay không giỏi giao tiếp với phái nữ, thình lình đối mặt nhiều mỹ nữ như vậy, Lúc đầu Tiểu Đao thật đúng là có chút lúng túng song lúc này hắn đã thoải mái hơn nhiều.

Hắn đỉnh đạc cười nói: "Lâm tiểu thư, cô được đại ca làm vệ sĩ thì thật là có vinh dự đó, ta biết có rất nhiều người mời Đại ca đi làm vệ sĩ tư nhân song không được đâu." Tiểu Đao cười cười nói.

Kỳ thật Lâm Thiên Tuyết cũng biết Phương Dật Thiên bổn sự không nhỏ nhưng nàng vốn nghĩ là một thiên kim tiểu thư cao quý cố ý hừ một tiếng nói: "Tôi cũng không nhìn ra hắn có gì đặc biệt hơn người, tôi lại thấy anh rắn chắc uy vũ như vậy khẳng định là lợi hại hơn so với hắn!"

"Ta? Lâm tiểu thư ngươi ngàn vạn lần đừng có giỡn, chút năng lực này ta còn không bằng một hai phần của đại ca, hơn nữa bổn sự của ta đều là do Đại ca dạy cho, ảnh mới là chân chính lợi hại!" Tiểu Đao vội vàng nói.

"Hắn... Thực sự lợi hại như vậy sao chứ?" Chân Khả Nhân mở to đôi mắt liếc liếc sang Phương Dật Thiên nghi hoặc hỏi.

"Đương nhiên lợi hại, trên trường quốc tế uy danh đại ca lừng lẫy ..." Tiểu Đao đang nói hứng chí thì Phương Dật Thiên đột nhiên ha hả cười cắt ngang lời hắn"Người huynh đệ này gặp được các cô nên cao hứng quá mà nói năng lộn xộn. Được rồi hiện tại cũng không còn sớm, không phải các cô cũng nên trở về sao?"

"Anh quản chúng tôi làm gì, tôi cũng không phải là đưa con nít ba tuổi." Lâm Thiên Tuyết cong đôi môi hồng nhỏ nhắn nói.

"Tiêu di, tôi xem thời gian cũng trễ rồi, cô cùng Tiểu Tuyết về đi, đêm nay tôi cùng Tiểu Đao muốn đi uống chút rượu, dù sao anh em chúng tôi đã hai năm rồi không gặp mặt." Phương Dật Thiên chậm rãi nói.

Tiêu di đưa mắt nhìn Phương Dật Thiên, ánh mắt có vẻ bình thản như nước chẳng qua ở trong đáy lòng của nàng hàng vạn hàng nghìn nhu tình đặt tại người hắn.

Nàng đương nhiên biết lúc này không nên trái lời hắn, trước mặt người ngoài phụ nữ phải để cho đàn ông có được sự tôn trọng và thể diện tối đa.

Tuy hai người không thể công khai nhưng trong lòng Tiêu di đã tự xem Phương Dật Thiên là người đàn ông của đời mình: "Ừm, các anh cũng không nên uống quá nhiều, say thì không tốt cho sức khỏe."

"Tiêu di yên tâm đi, tôi cùng Đại ca ở cùng một chỗ thì cho dù là trời sập chúng ta cũng không có việc gì." Tiểu Đao đỉnh đạc cười nói.

Tiêu di cười mỉm liền khuyên bảo Lâm Thiên Tuyết, Chân Khả Nhân cùng Hứa Thiến nên trở về Lâm gia biệt thự nghỉ ngơi.

Lâm Thiên Tuyết vôn rất nghe lời Tiêu di, tuy trong lòng nàng không muốn nhưng đành cùng mấy người kia chậm rãi đi ra chiếc xe thể thao Porsche đậu bên ngoài.

Phương Dật thấy sau khi các nàng rời khỏi liền sang Tiểu Đao nói: "Nào, để anh chở chú đi uống rượu!"

"Tốt, con mẹ nó, hai năm rồi còn chưa được cùng Đại ca uống cho túy lúy một trận !" Tiểu Đao cười lớn nói.

"Lên xe!" Phương Dật Thiên ngồi lên xe khởi động máy, chiếc Yamaha hung hãn lập tức rít gào lên giống như là một quái thú vừa thức tỉnh.

Tiểu Đao sau khi ngồi lên thì Phương Dật Thiên đạp chân ga, Yamaha liền gầm rú phóng như bay.

Bên lề đường một quán bar có một chiếc xe Audi mầu xám bạc có rèm che, bên trong xe có hai người đàn ông, một người ngồi ghế lái còn người kia ngồi ở ghế phụ.

Người đàn ông ngồi trên ghế phụ mặc một bộ âu phục màu trắng, đầu tóc chải chuốt bóng loáng phía trước nhộm màu đỏ song khuôn mặt âm trầm lộ ra một tia ngoan độc.

Mắt hắn khẽ nhíu khi thấy chiếc Yamaha chạy như bay qua, sau đó hắn cầm lấy điện thoại nói:

"A lô, Dũng ca à, hàng đã về, Dũng ca muốn xử lý thế nào?"

"Hỏa Xà ca khách khí rồi, có chút việc cỏn con mà phải phiền đến anh ra mặt. Phiền anh chăm sóc cho Tiểu tử kia một chút."

"Được, nếu có trò hay gì ta sẽ nói lại với Dũng ca qua điện thoại sau."

Lúc sau người đàn ông được gọi là Hỏa ca nhàn nhạt nói: "Thông báo cho Lão Quỷ là mục tiêu xuất hiện, theo dõi hắn cho tốt."

Người lái xe nghe vậy lập tức lấy ra một chiếc điện thoại.

Thiếp thân đặc công

Chương 304: Hỏa Xà hiện thân

Trong bóng đêm lộng gió chiếc xe Yamaha ngoại hình khủng bố không cố ky rầm rú phóng như bay trên đường vắng.

Khuya như lúc này các nhà hàng sớm đóng đã cửa, mà quán bar lại quá ồn, Phương Dật Thiên cũng biết Tiểu Đao xưa nay không thích đến những nơi như thế uống rượu.

Lúc này hắn chạy xe tới một quán nướng không có biển ven đường, sau khi ngồi vào một cái trống Phương Dật Thiên liền nói:

"Tiểu Đao, rượu ở đây không ngon, chú ngồi đây đợi một chút, anh đi tìm chỗ nào mua vài chai rượu." Phương Dật Thiên nói xong liền phi lên xe phóng như bay. Khuôn mặt ngăm đen của Tiểu Đao nở nụ cười, gọi vài món nướng làm mồi nhậu. Chỉ chốc lát Phương Dật Thiên đã trở về, trong tay mang theo một cái túi khá lớn, rõ ràng là chứa vài chai rượu.

Hắn ngồi xuống đối diện Tiểu Đao, từ trong gói lấy ra một xị rượu xái đặt ở mặt bàn, cười nói: "Tiểu Đao, thế này đủ không?"

"Ta kháo, rượu xái a, cũng đủ đô! Song bốn bình thì hơi ít, một người chúng ta cũng có thể làm ba bình. Đại ca, có phải là dạo này tửu lượng của anh hơi kém không vì bận nhiệm vụ không?" Tiểu Đao cười cười trêu ghẹo.

"Không đủ lại đi mua, Đại ca làm gì ngán? Dzô, cụng nào!" Phương Dật Thiên nói xong bưng chén rượu lên cụng với Tiểu Đao.

Buổi trưa Phương Dật Thiên đã uống không ít, lúc trở lại biệt thự Lâm gia liền nằm ngoài sô pha mà ngủ. Lúc tỉnh lại đầu óc có chút choáng váng song cùng đấm đá cùng ba tên đặc chủng một phen thì đã tỉnh rượu.

Gặp được huynh đệ vào sinh ra tử Tiểu Đao này thì vô cùng hưng phấn, lúc này dòng rượu xái nóng cháy theo cổ họng xuống thẳng dưới bụng khiến hắn cảm thấy ấm áp tình cảm huynh đệ.

Một năm chưa cùng đại ca tốt uống rượu, lại khiến hắn không khỏi nhớ tới khi xưa rất nhiều huynh đệ cùng nhau xông pha, hào khí bốc tận mây xanh, trong lòng không khỏi cảm khái.

Trong lòng Tiểu Đao cũng vô cùng kích động, nhà hắn không có anh em nên đã xem Phương Dật Thiên như anh ruột từ bao giờ. Từ nhỏ tính tình của hắn kiêu ngạo bất tuân, chưa bao giờ bội phục kẻ nào ngoại trừ duy nhất là Phương Dật Thiên.

Nhắc lại chuyện xưa, ban đầu hắn và Phương Dật Thiên đều như những con ngựa hoang khó thuần nên không hòa thuận. Sáu năm trước lúc vào Liệp Báo bộ đội đặc chủng, kỹ thuật chiến đấu cùng thực lực của hắn cũng được coi là hàng đầu, song Phương Dật Thiên luôn đứng trên hắn!

Không phục! Tiểu Đao liền bí mật ước chiến Phương Dật Thiên ở phía sau khu rừng.

Khi đó hai người đánh nhau cực kỳ kịch liệt, lần đó Tiểu Đao bị đốn ngã vô số lần song vẫn đứng lên. Phương Dật Thiên cũng rất bội phục hắn.

Hảo hán không đánh không quen biết, cuối cùng hai người bắt tay làm hòa song Tiểu Đao chủ động mở miệng kêu Phương Dật Thiên một tiếng "Đại ca!". Về sau hai người trở thành huynh đệ tình thâm.

"Đại ca, mấy năm nay anh có cực lắm không?" Tiểu Đao nhìn Phương Dật Thiên trải qua khói lửa mà trở nên vẻ mặt tang thương mở miệng hỏi.

Phương Dật Thiên mỉm cười, lắc lắc đầu nói: "Khổ sao? Như ta thì tính là khổ cái gì."

"Đại ca, chuyện một năm trước kia em cũng nghe nói qua, còn tưởng rằng anh..." Ánh mắt Tiểu Đao thoáng hiện tia thê lương lại hỏi"Đại ca, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?"

"Tiểu Đao, ngươi có biết hay không..." Phương Dật Thiên ngẩng đầu lên, trong một thoáng vẻ mặt hắn giật giật, bi phẫn nói, "Cương Tử đã chết!"

"Cái gì!" Tiểu Đao nhất thời rùng mình, như không thể tin hỏi, "Đại ca ngươi, ngươi là nói Cương Tử... Đã chết?"

Phương Dật Thiên nặng nề gật đầu tự uống một chén, thanh âm trở nên khàn khàn khô khốc nói: "Cương Tử đã đi xa, hắn rời chúng ta, con mẹ nó từ bỏ chúng ta! Ta nợ hắn một mạng, Đại ca nợ hắn một mạng!"

Hai bàn tay Tiểu Đao nắm chặt lại, hai cánh tay to bè lộ ra gân xanh, cắn chặt hàm răng, hai mắt trở nên đỏ bừng bốc ra sát khí. Đây chính là huynh đệ tình như thủ túc của hắn!

"Đại ca, Hắn chết như thế nào? Con mẹ nó, Thằng vương bát đản nào làm chuyện này?" Âm thanh Tiểu Đao bi phẫn đến cực điểm nói.

Trong lòng Phương Dật Thiên dấy lên sự tang thương, hắn hít sâu một hơi đem bi phẫn đè nén lại liếc qua Tiểu Đao, chậm rãi thuật lại nhiệm vụ một năm trước.

"Tiểu Đao, nếu không phải vì ta Cương Tử cũng sẽ không chết, vị hôn thê của hắn cũng không phải cả ngày lấy nước mắt mà rửa mặt, cha mẹ và em gái hắn cũng sẽ không..." Đến đây thanh âm Phương Dật Thiên trở nên nghẹn ngào.

Trong lòng Tiểu Đao cũng bi ai, thanh âm cũng trở nên khàn khàn chậm rãi nói: "Đại ca, ngươi cũng đừng áy náy, tình huống lúc đó đổi là ta cũng sẽ không chút do dự làm vậy. nếu phát súng đó là nhắm vào Cương Tử hoặc là ta, Đại ca không chút do dự mà chắn cho chúng ta!"

Trong lòng Phương Dật Thiên nhiệt huyết sôi sục. Tiểu Đao lại rót đầy ba chén rượu nói: "Đại ca, chén này ta kính Cương Tử, mong hắn hãy yên nghỉ, chờ vài chục năm sau chúng ta cũng xuống đoàn tụ với hắn!"

"Hảo, uống, chén này ta kính Cương Tử!" ngữ khí Phương Dật Thiên nghẹn ngào cầm lấy chén rượu dốc sạch vào miệng.

Sau đó cầm chén rượu đầy còn lại đổ xuống mặt đến để kính người huynh đệ sinh tử chi giao của bọn hắn.

Rồi sau đó hai người lại uống thêm vài chén rượu, đề tài đã chuyển sang tình hình Tiểu Đao mấy năm qua.

"Tiểu Đao, thấy chú trở lại Liệp Báo làm huấn luyện viên anh cũng an tâm, cuộc sống trong quân ngũ thật không thích hợp, cũng nên rời xa khỏi chiến trường đầy thuốc súng khói lửa." Phương Dật Thiên chậm rãi nói.

Tiểu Đao rùng mình hồi tưởng lại, vài năm trước hắn từng bí mật gia nhập một tập đoàn đánh thuê quốc tế. Nếu năm đó không phải là Phương Dật Thiên đưa hắn ra thì giờ phút này chỉ sợ còn hắn bôn ba trên chiến trường đầy khói lửa nọ.

"Cũng nhờ Báo tử đầu cực lực đề cử em mới có thể tái nhập Liệp Báo. Đại ca nói cũng đúng, không nên để khói lửa chiến trường bám vào người chúng ta nữa." Tiểu Đao nói.

Phương Dật Thiên cười ảm đạm lại cầm chén rượu cạch với Tiểu Đao.

Lúc này giữa đột nhiên từ bên ngoài đường xuất hiện hơn hai chục gã đàn ông mặc trang phục toàn màu đen, bọn này đi thẳng thành hai hàng, thần sắc lạnh lùng lạnh lẽo như người chết.

Tiếp theo một chiếc xe Audi mầu xám bạc dừng ở trước quán, từ trong xe có một người đàn ông mặc âu phục màu trắng tóc đỏ bước ra.

Hắn chính là Hỏa Xà, một trong các thủ hạ của ông trùm đứng trong bóng tối đang thao túng thành phố Thiên Hải.

Cùng bước xuống xe với hắn là một người trung niên nhỏ gầy da bọc xuơng, hai tay xương xẩu song lại to bè bè như cái rẽ quạt. Có thể tưởng tượng hai bàn tay này nếu cầm dao kiếm thì khẳng định là rất trầm ổn.

Hỏa Xà lập tức đi tới tới bàn của Phương Dật Thiên cùng Tiểu Đao, có vẻ chẳng úy kỵ gì cả.

Mà Phương Dật Thiên cùng Tiểu Đao dường như cũng không để bọn kia vào mắt, vẫn cứ thong thả chén chú chén anh.

Chương 305: Ngươi là Hỏa Xà?

Ông chủ quán thịt nướng thấy thình lình một đám hung thần ác sát xông vào quán như vậy, trong lòng thầm than, nhìn tình thế này không nói hắn cũng biết đám người này đến quán để làm gì.

Quán của hắn sinh ý cũng nhỏ, tự nhiên là không chống lại được sức ép của cả đám người, nếu đám người này đều là đến gây sự vậy cuối cùng là chính hắn phải nhận lấy hao tổn.

Vốn trong quán còn không ít khách hàng đến ăn khuya, nhưng khi những người này thấy những tên hắc đạo xông vào đều chuẩn bị trước tâm lý phòng thân, ai cũng không muốn dính vào giữa trận lốc xoáy này.

Lúc này, một nam tử mặc âu phục có vẻ nhã nhặn lịch sự, trên mắt đeo kính gọng vàng đứng kế bên Hỏa Xà, đi đến trước mặt lão bản, nói hai câu, lão bản liền bắt đầu thu thập quán, xem ra là phải đóng cửa sớm.

Khóe mắt Tiểu Đao dư quang lóe lên sắc hỏa, sắc mặt ngăm đen nhìn không ra một chút biến hóa nào, trong mắt hiện lên một tia kinh thường, nhàn nhạt cười, nói: “Đại ca, những người này là do anh kêu tới sao? Cố ý gọi cả một đoàn đến cổ vũ cho tiểu đệ sao? Cái này không cần, long trọng như vây nhất thời em không thích ứng.”

“Kêu con mẹ nó, Tiểu Đao, ngươi khi nào trở nên hài hước như vậy? Không thấy bọn chúng đều là những tên xã hội đen? Đại ca trong sạch một đời, tất nhiên không biết mấy thứ này.” Phương Dật Thiên cười cười, thản nhiên nói.

“Chẳng qua, xem chừng mấy tên vương bát đản này là tới tìm đại ca hả, Đại ca có phải thay đổi khẩu vị, ngủ với nữ nhân của lão đại bọn chúng sao?” Tiểu Đao phát huy trình độ hài hước của mình, tận tình chế nhạo nói.

“Huynh đệ … Ngươi cũng biết đại ca không phải thứ thọc gậy bánh xe phải không, chẳng qua là … ta cũng đắc tội với không ít người.” Phương Dật Thiên nói xong liền nở nụ cười, Tiểu Đao nghe vậy cũng cười lớn, cầm lấy chén rượu, hai người lại làm một ly.

Giờ phút này, tại nơi mà bị hai mươi mấy tên đại hán vây quanh mà vẫn có thể chuyện trò vui vẻ không coi ai ra gì, có lẽ chỉ có Phương Dật Thiên cùng với huynh đệ của hắn là làm được, cái này không phải bọn hắn tự đại, mà là một loại tự tin qua nhiều năm tháng mới có được.

Đồng thời cũng là một loại ăn ý, Phương Dật Thiên cùng Tiểu Đao vào sinh ra tử vô số lần, mỗi lần gặp nguy hiểm là mỗi lần bọn họ lại trêu đùa lẫn nhau, mục đích chính là tự khiến thể xác và tinh thần mình trầm tĩnh lại, bọn họ ngoài mặt trêu đùa thoải mái, nhưng trong lòng sớm đã mắt xem tám hướng, tai nghe tứ phương.

Bọn hắn tuy nói tự tin nhưng cũng không phải cuồng vọng, khi bắt đầu, họ đã sớm nhìn ra bọn này đến không có ý tốt, âm thầm đem nhất cử nhất động của bọn chúng thu vào trong mắt, chẳng qua bên ngoài vẫn như là không xem bọn chúng ra gì mà vẫn ngồi uống rượu nói chuyện phiếm, dường như đám người này chưa từng xuất hiện.

Lúc này, Hỏa Xà đi tới trước mặt bọn người Phương Dật Thiên, đối với biểu hiện trò chuyện vui vẻ của Phương Dật Thiên cùng Tiểu Đao, ánh mắt hắn khẽ nheo lại, nhưng rất lễ độ nói: “Hai vị bằng hữu, không biết tôi có thể ngồi xuống cùng uống một chén?”

“Đại ca, hắn đang nói với anh kìa?” Tiểu Đao long mày nheo lại, hỏi.

“Nói đùa gì thế, ta với ngươi khi nào lại là bằng hữu?” Phương Dật Thiên nhàn nhạt nói.

Tiểu Đao cười, quay đàu lại nhìn về phía Hỏa xà, nhàn nhạt nói: “Này tên tóc đỏ, đại ca ta nói rồi, không quen biết ngươi, nhanh tránh chỗ khác đi, đừng quấy nhiễu ta cùng với đại ca uống rượu.”

Tiếng nói ồm ồm của Tiểu Đao truyền đi, hai mươi mấy tên bên cạnh biến sắc, trong mắt hiện lên hàn quang nhìn Tiểu Đao, dấu hiệu chỉ cần thủ lĩnh ra lệnh là lập tức xông vào.

“Hai vị cũng không nên không biết điều, tại Thiên Hải này người có thể khiến Hỏa Xà ca kêu một tiếng bằng hữu cũng không nhiều đâu.” Tên trung niên nam tử trầm xuống, nhàn nhạt diễn thuyết. Hắn tên là Lão Quỷ, chính là cao thủ phi đao, hắn đi theo Hỏa Xà cũng không ít năm, nhân vật nào cũng đã thấy qua. Trong mắt hắn hai người trước mặt cũng không phải là dạng tài giỏi gì, lại dám dùng giọng điệu như thế nói chuyện với Hỏa Xà ca, trong lòng âm thầm nghĩ bọn này chán sống rồi.

“Ta nói, tránh xa lão tử ra, đừng quấy nhiễu ta cùng đại ca uống rượu. Không phải đại ca ta không biết điều, mà là ta thừa nhận không chịu nỗi cách cư xử của các ngươi.” Tiểu Đao ngữ khí lạnh lùng nói.

Phương Dật Thiên lúc này mới thoáng ngẩng đầu lên, ánh mắt cực kì bình tĩnh nhìn về phía Hỏa Xà, nhàn nhạt hỏi: “Ngươi là Hỏa Xà?”

Hỏa Xà trên giang hồ cũng là chém giết tàn nhẫn, không biết như thế nào, khi bị Phương Dậtt Thiên dùng ánh mắt bình tĩnh kia nhìn chăm chú, hắn ẩn ẩn có loại cảm giác bị lang sói nhìn thẳng vào, cảm giác như thế khiến trong lòng hắn một trận không thoải mái, chẳng qua ngoài mặt hắn vẫn biểu hiện cười cười nói: “Không sai, ta chính là Hỏa Xà. Nghe danh Phương tiên sinh đã lâu, hôm nay thật sự đúng là hạnh ngộ.”

Phương Dật Thiên từ trong miệng Quan Lâm cũng nghe nói qua Hỏa Xà, trong lòng hắn biết Hỏa Xà chính là người của hoàng đế trong bóng tối Cửu gia, hắn ảm đạm cười, nói: “Vô sự không lên điện tam bảo, Hỏa Xà ngươi lần này đến chỉ là muốn cùng ta uống một chén rượu? Ta thật không có thói quen uống rượu trước mặt nhiều người, mặc khác, ta với ngươi cũng không có giao tình gì, uống rượu thì xin miễn. Có chuyện gì có thể nói, không có việc gì thì xin mời rời đi.”

“Phương tiên sinh thật là người thẳng thắn, như vậy ta sẽ nói rõ,” Hỏa Xà ánh mắt phát lạnh, tiếp theo lạnh lùng nói: “Từ bây giờ đến 0h cũng là thời điểm ngày mai, ta hy vọng là tại Thiên Hải này sẽ không thấy tiên sinh nữa.”

Phương Dật Thiên nhướng mày, nhàn nhạt nói: “ Ý của người là muốn ta chủ động rời đi?”

“Phương tiên sinh quả thật là thông minh, một lời liền thông suốt, không sai, ta chính là có ý này.” Hỏa Xà cười, thản nhiên nói.

“Nếu ta không rời khỏi thì sao?” Phương Dật Thiên vẫn thong dong hỏi.

“Không rời khỏi? Như vậy Phương tiên sinh chỉ sợ không thể toàn vẹn tứ chi mà rời khỏi Thiên Hải này.” Hỏa Xà lạnh lùng nói.

Tiểu Đao nghe vậy nhất thời giận dữ, tâm huyết đang muốn phát ác thì Phương Dật Thiên đã cho hắn một ánh mắt âm trầm, sau đó Phương Dật Thiên nhàn nhạt nói: “Muốn ta rời đi không phải là ý của ngươi? Có phải là có người làm phiền Hỏa Xà ngươi làm như vậy?”

Hỏa Xà do dự một lúc, nói rõ: “Chuyện tình đến nước này ta cũng không giấu, đích thật là có người mời Phương tiên sinh rời khỏi nơi này. Nếu Phương tiên sinh thức thời theo ý ta rời đi, ta cũng không muốn cùng với Phương tiên sinh tổn hao hòa khí.

“Hòa khí? Ha ha … Cho dù ta tự nguyện rời đi, chỉ sợ nửa đường lại gặp chuyện gì không may? Tỷ như bị một người âm thầm ấm sát hay gì đó, nói trắng ra là Hỏa Xà ngươi không muốn ta tại Thiên Hải gặp chuyện gì bất trắc, ra khỏi Thiên Hải ta sống hay chết cũng không quan hệ gì đến một vài nhân vật quan trọng, đúng không?” Phương Dật Thiên nhẹ nhàng chuyển tay đến chén rượu, nhàn nhạt nói.

Hỏa xà biến sắc, ánh mắt nheo lại hiện lên một tia lạnh lẽo, hắn không nghĩ tới Phương Dật Thiên lại đoán trúng một tầng kế hoạch này của hắn.

“Nói như vậy Phương tiên sinh không muốn rời khỏi nơi này, đúng không?”Hỏa Xà ngữ khí lạnh lẽo nói, mang theo một tia sát khí.

“Hiện nay xã hội công bằng, tự do thân thể, tại Thiên Hải cũng không phải chỉ có một mình ngươi? Vì sao lại không buông bỏ một người không có danh tiếng gì như ta?” Phương Dật Thiên nhàn nhạt liếc mắt nhìn Hỏa Xà, nói.

“Tốt lắm, tốt lắm, Phương tiên sinh một khi đã không muốn tự mình rời khỏi, như vậy ta không ngại tống tiễn tiên sinh một đoạn đường.” Hỏa Xà vừa nói vừa từng bước một lui về phía sau, đồng thời, hai mươi mấy tên xung quanh cũng bắt đầu đi lên.

Gần như cùng lúc đó, hai mắt của Phương Dật Thiên cùng Tiểu Đao phát lạnh, chẳng qua hai người mặt ngoài vẫn như trước lạnh nhạt cực kì, Phương Dật thiên nâng chén rượu lên, nói: “Tiểu Đao, ngươi sau khi trở về tâm huyết đã thu liễm rất nhiều, không biết là có bị xuống dốc không đó.”

“Ha ha, Đại ca, tiếp theo chẳng phải sẽ biết sao? Thằng nhóc cứng đầu không sợ chết trong lòng đã nhịn lâu rồi, vừa lúc có chỗ để phát tiết.” Tiểu Đao đem chén rượu trong tay uống cạn, lau miệng, hào sảng nói.

“Lúc này, hai tay Lão Quỷ bên cạnh Hỏa Xà vừa lật, hàn quang hiện ra, một khắc đó, Phương Dật Thiên cùng Tiểu Đao hai người như biết trước, dừng nói chuyện đồng thời hai người lật bàn uống rượu lên, ném ra ngoài.

Xuy! Xuy! Xuy!

Bàn rượu rõ ràng bị cắm xuyên qua ba phi đao long lánh.

Đúng là phi đao xuất từ hai tay Lão Quỷ, cùng lúc đó, hai mươi mấy tên kia không lên tiếng xông lên hướng tới Phương Dật Thiên cùng Tiểu Đao, các loại khảm đao, thiết côn đều được lấy ra.

Mà Hỏa xà cũng đã lùi về một bên, lạnh lùng nhìn hết thẩy, hắn cũng biết thân thủ Phương Dật Thiên cũng được, nhưng hắn đêm nay mang theo nhân thủ mỗi người trên giang hồ đều đẫm máu tanh, hắn không tin không đủ làm cho Phương Dật Thiên cùng Tiểu Đao hóa thành thịt vụn.

Hắn lấy điện thoại ra, đang nghĩ có nên kêu Dũng ca đến xem mình biểu diễn.

Bóng đêm bao trùm, một trận sát khí tỏa ra khắp bốn phía, giờ khắc này, chỗ này ngoài nhân thủ của Hỏa xà cùng với Phương Dật Thiên, Tiểu Đao ra đã không còn người nào khác. Ông chủ quán thịt nướng cũng với các thực khách đã sớm rời xa chỗ này.

Rất nhanh, xem ra một trận hỗn chiến kịch liệt mà như mắt thường nhìn thấy là nghiêng về một bên Hỏa Xà sắp diễn ra.

Chương 306: Huynh đệ sóng vai, đại sát tứ phương

Đối mặt với đông đảo đối phương đã qua huấn luyện lăm lăm trong tay là khảm đao, thiết chùy cùng chủy thủ đang tầng tầng lớp lớp lao tới bọn họ như thủy triều, thần sắc Phương Dật Thiên và Tiểu Đao trở nên cực kỳ lãnh đạm.

Ánh mắt thâm trầm của Phương Dật Thiên thoáng hiện hàn ý, sâu trong mắt hiện lên một tia sát khí nồng đậm cự kì dày đặc, dưới tác dụng của men rượu lại thêm vừa nãy phẫn nộ chuyện của Cương Tử, sự tàn nhẫn huyết tinh ẩn sau trong ý thức của hắn bộc phát mà không hề có dấu hiệu báo trước.

Tiểu Đao bên cạnh nhiệt huyết cũng đã sôi trào , trong ánh mắt lộ vẻ cực kì hưng phấn, trong mắt đỏ bừng bắn ra sát khí làm người ta phải sợ hãi.

"Đại ca, còn nhớ lúc trước một bọn huynh đệ chúng ta chinh chiến sa trường có bao nhiêu nhiệt huyết và hào hùng không? Khi đó, mỗi lần trước khi ra trận ngươi đều nói với ta và Cương Tử một câu “huynh đệ sóng vai, đại sát tứ phương!" Tiểu Đao nhẹ giọng nói xong, thân thể khôi vĩ đột nhiên giống như một con báo cuồng nộ lách người phóng ra, thẳng mặt mà đỡ lấy một đao, thân hình sừng sững như một quả núi của hắn lại tiếp tục đánh vào trên ngực một gã đại hán, trực tiếp khiến cho thân thể khổng lồ của hắn bay ra ngoài!

"Huynh đệ sóng vai, đại sát tứ phương! Ha ha... Tiểu Đao, huynh đệ chúng ta lại ôn lại nhiệt huyết năm đó nào!" Phương Dật Thiên cười một tiếng hào sảng, hai chân vận sức, cả thân hình như một quả đạn pháo lao thẳng vào giữa tám chín đại hán.

Đối phương thật không hổ là những hảo thủ tàn nhẫn mà Hỏa Xà tuyển lựa kỹ càng, thân thủ rất tàn độc, xuất ra liền là sát chiêu, động tác lại thập phần nhanh nhẹn, rất rõ ràng là loại người thường xuyên sát phạt chém giết trên sa trường.

Bọn người này so với mấy tên sát thủ mà Phương Dật Thiên lần trước gặp được tại quán bar còn mạnh mẽ và cao minh hơn nhiều. Bọn họ lúc đó phối hợp rất nhịp nhàng, chém giết như thế này cũng rất lão luyện. Nếu đổi lại là những người khác mặc dù thân thủ rất khá nhưng lại không có kinh nghiệm thực chiến như là bộ đội đặc chủng lúc trước đối kháng với Phương Dật Thiên, chỉ sợ không thể chống đỡ nổi công kích của đám người này.

Chẳng qua đối thủ mà bọn họ đêm nay phải đối mặt đáng tiếc lại là Phương Dật Thiên và Tiểu Đao.

Một người là thần thoại vô địch thanh danh hiển hách mà bất cứ tổ chức hay thế lực lớn trên thế giới nào cũng phải biết đến, Chiến Lang. Mà người còn lại cũng thanh danh vang dội trong giới dong binh thế giới là Hắc Báo, nay đã “biến đổi” thành sĩ quan huấn luyện của Liệp Báo, Tiểu Đao!

Cho nên đêm nay đối với đám tráng hán này cùng với Hỏa Xà mà nói, chính là một tràng bi kịch!

Thân thể nhanh nhẹn của Phương Dật Thiên len vào giữa đám hỏa nhân, thân thể chợt lóe, tránh một đao bổ thẳng xuống. Vừa muốn xuất quyền đánh ra, một đạo kình phong từ bên phải lướt ngang qua, dựa vào độ mạnh yếu của đạo kình phong trong lòng hắn biết có một thanh thiết côn đang từ bên phải vô tình nhằm hướng thân thể hắn mà đánh xuống.

Ngao...

Phương Dật Thiên nổi giận gầm lên một tiếng, không tránh mà mà giơ ngang cánh tay phải cường tráng lên, ngạnh tiếp một côn đang từ bên phải quét tới!

Phanh!

Phương Dật Thiên dùng chính tay mình ngạnh kháng một côn quét tới, từ trên tay truyền đến một trận đau đớn càng khiến cho bản tính cuồng nộ phát ra. Đại hán bên phải vẫn còn chưa kịp phản ứng gì thì đã thấy hai tay Phương Dật Thiên đang nắm chặt lấy cánh tay cùng cổ tay phải của hắn, tiếp theo, một tiếng "Rắc rắc!" vang lên, cổ tay phải của đại hán kia trực tiếp bị vặn gãy, thiết côn trong tay rơi xuống.

Phương Dật Thiên thuận tay chộp lấy thiết côn vừa rơi xuống, thuận tay đảo qua, quét ngang đầu đại hán. "Phanh!" một tiếng, hắn không kịp kêu lên một tiếng đau đớn thì đã ngã xuống đất.

Khi hắn ngã xuống đất thì trong mắt tràn ngập nghi hoặc cùng khiếp sợ, bình thường thì thiết côn trong tay hắn khi quét ngang thừa sức chặt đứt cánh tay người khác. Nhưng khi hắn chứng kiến cánh tay Phương Dật Thiên chặn thiết côn xong lại bình yên vô sự, lại trong một chiêu đánh bại hắn, trong lòng tự hỏi không lẽ cánh tay của người này so với thiết côn còn cứng hơn sao?

Đáng tiếc là đáp án của chuyện này hắn hiện giờ đã không thể biết được!

Thiết côn trong tay Phương Dật Thiên sau đó lại chắn một đao ở bên người, trước mặt lúc này là hai đại hán trong tay cầm Hậu Bối Khảm Đao đang cùng lúc lao tới nhằm vào đầu Phương Dật Thiên mà chém tới.

Phương Dật Thiên trong mắt đột nhiên xuất hiện một tia đỏ như máu, lúc đầu thì lăng lệ sau lại có phần kinh hãi. Thiết côn trong tay hắn bị ném bay về phía trước, đập vào trên trán một người khiến tên này kêu thảm một tiếng, mà Phương Dật Thiên cũng đã nhún mình phóng lên, thân hình lộn một vòng, né đao của tên còn lại, lại vung nắm đấm to lớn hướng thẳng vào mặt của hắn đấm một đấm!

Thanh Long Phục Hổ quyền mang theo quyền phong đoạt mạng, lực đạo mãnh liệt mà đến, mang theo sát khí uy mãnh độc bộ thiên hạ, rắn chắc một quyền đánh lên trên mặt đối thủ!

Bốp!

Lập tức máu huyết văng tung toe khắp nơi, mũi của người này bị đánh nát, từ miệng cùng mũi tràn ra từng đạo máu tươi!

Có thể thấy được Phương Dật Thiên dưới sự phẫn nộ tung ra một quyền này lực đạo hung mãnh sắc bén đến cỡ nào.

Đột nhiên hắn cảm thấy sau lưng bỗng toát lên một cỗ hàn khí, kình phong dày đặc nổi lên, hai gã đại hán lăm lăm vũ khí trong tay bất ngờ đánh tới.

Phương Dật Thiên lại gầm nhẹ một tiếng, nhờ vào kinh nghiệm khi né tránh tấn công đột ngột từ phía sau thân người mạnh mẽ dịch qua tránh thoát. Sau đó hai tay của hắn vận dụng "Thập nhị cầm long thủ" nắm chặt vào cổ họng một người phía sau, hắn thực ra cũng không muốn ra tay đoạt mạng nhưng một tên tay cầm khảm đao lại một lần nữa xông lên đánh úp.

Phương Dật Thiên ánh mắt đầy hàn ý, vứt thân thể trong tay ra phía sau làm một lá chắn sống !

Một đao của tên kia chém ra đã không kịp thu hồi, chém thẳng vào cánh tay phải đồng bọn, theo một tiếng hét thảm cánh tay phải đồng bọn của hắn bị chém rơi thẳng xuống .

Chỉ trong một thoáng chần chờ của hắn, thân thể quỷ mị của Phương Dật Thiên đã lướt tới trước mặt hắn, rồi sau đó Phương Dật Thiên đá ra một cước, lực đạo mãnh liệt quét lên trên ngực hắn, cùng với âm thanh của xương sườn gãy nát thân thể tên kia như cá chết bay thẳng ra ngoài!

Trong nháy mắt, Phương Dật Thiên đánh ngất năm sáu đối thủ, mà tình hình của Tiểu Đao phái bên kia cũng không sai biệt lắm.

Thân thể cường tráng như núi của Tiểu Đao xông vào giữa đám côn đồ giống như là một chiếc xe tăng đang cày xới trận địa, giật chỏ, lên gối, gạt chân... Những kỹ xảo đánh nhau của hắn lại càng phát huy nhuần nhuyễn.

Hắn giương đôi thiết quyền vô cùng cương mãnh đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi, ngoại trừ khảm đao và thiết côn chém xuống hắn đều là dựa vào hai tay của mình mà chống đỡ, rồi lại dựa vào hai tay hắn mà đấm nát đối phương, phàm là trải qua hắn hạ thủ đối phương đều gãy tay gãy chân, xương sườn tán loạn.

Chẳng qua trên cánh tay phải và sau lưng hắn cũng đã dính vào nhát dao, nhưng chỉ có bao nhiêu thương tích như vậy như là chất kích thích khiến cho sự khát máu của hắn càng thêm bộc phát, tựa như là một dã thú khổng lồ cực kỳ khủng bố!

Lúc này, ánh mắt lão quỷ đang đứng một bên quan chiến bỗng trầm xuống, trong mắt thoáng hiện sát khí, hai tay hắn khẽ động, lóe ra một ngọn phi đao, rồi vận khởi thân thủ như quỷ mị, lặng yên không một tiếng động tiếp cận sát sau lưng Phương Dật Thiên!

Chương 307: Chiến Lang, nam nhân mạnh nhất

Vốn là trận thế đang nghiêng về phía Hỏa Xà, quả thực đã trở thành một trường đơn phương chém giết, nhưng lại không phải như trong lòng hắn suy tính.

Trên chiến trường tựa như là Phương Dật Thiên và Tiểu Đao đang dùng dao mổ trâu để giết gà đang chạy loạn trong sân, đám côn đồ trong tay cầm hung khí này đối với người bình thường giống như hung thần ác sát, nhưng khi ở trước mặt Phương Dật Thiên và Tiểu Đao chỉ còn biết run rẩy!

Chiến lang, nam nhân mạnh nhất! Lẽ nào lại để cho mấy tên vô danh tiểu tốt lỗ mãng làm càng trước mặt hắn?

Trong nháy mắt, Phương Dật Thiên lại cho hai tên đối diện đo ván. Lúc này, một thân hình đồ sộ không thua gì Tiểu Đao nổi giận gầm lên một tiếng, nắm tay trần hướng Phương Dật Thiên đánh tới, hai quả đấm của hắn tập trung toàn bộ sức lực, lực đạo quả thật rất cường hãn.

Phương Dật Thiên hai mắt nhíu lại, trong lòng nỗi lên một tia cảnh giác, mà đại hán to khỏe trước mặt cũng hiện lên sắc mặt ngưng trọng.

Đối với nắm tay đang mãnh liệt đánh tới của đại hán, Phương Dật Thiên cũng không né tránh, mà gầm nhẹ một tiếng, huy quyền đấm trả lại!

Phanh!

Lực đạo mạnh mẽ truyền đến, Phương Dật Thiên trong lòng thoáng kinh ngạc, lực lượng của người trước mặt có điểm ngoài dự đoán của hắn.

Mà đại hán bên kia cũng không nhịn được mà lui về sau mấy bước, trong lòng cực kỳ kinh hãi, hắn không thể tưởng tượng được thân thể không có gì khác so với người bình thường của Phương Dật Thiên lại có thể bộc phát ra lực lượng cường đại như vậy.

Đại hán lại gầm lên giận dữ, thân thể khổng lồ một lần nữa lao về phía Phương Dật Thiên, nắm tay cực đại đánh thẳng vào đầu Phương Dật Thiên. Hắn quả thực ra tay rất mạnh, đồng thời lại nghiêm thủ cẩn mật, xem ra là cao thủ đã trải qua huấn luyện chiến đấu kịch liệt.

Chiến ý trong lòng Phương Dật Thiên bị kích thích mãnh liệt, hắn cũng lao đến, dựa vào thân thủ cường hãn mà quấn lấy đại hán cùng một chỗ.

Đại hán này tuy có lực lượng mạnh mẽ, thân thủ cũng không tệ, kỹ xảo đánh nhau rõ ràng đã từng qua huấn luyện, nhưng khi ra tay thì so với Phương Dật Thiên không phải chỉ kém một bậc. Trong giới đặc công Nga có một tên gia hỏa mang biệt danh "Bắc cực Hùng" sức khỏe vô địch, nghe nói đã từng dùng hai tay không đánh với một con gấu Bắc Cực. Nhưng ngay cả tên gia hỏa bưu hãn "Bắc cực Hùng" mà so lực tay với Phương Dật Thiên thì cũng phải thua tâm phục khẩu phục.

Bởi vậy, đại hán trước mặt này làm sao có thể so với Phương Dật Thiên?

Phương Dật Thiên mạnh mẽ hét to một tiếng, hai chân liên tục đan xen, trong không khí chợt phát ra âm thanh lách cách, “Phích Lịch phi toàn thoái” được Phương Dật Thiên vận dụng cực kỳ thành thạo.

Lại nói tiếp "Phích Lịch phi toàn thoái" vốn là Phương Dật Thiên kết hợp tinh hoa của "Thập lộ đạn thoái" và "Cửu Cung thập bát thoái" lại cải tiến mà thành, từ hai thoái bộ công pháp trở thành một loại thoái pháp càng thêm cương mãnh, mà Tiểu Đao cũng biết thoái pháp này, chính là Phương Dật Thiên tự mình truyền thụ cho hắn.

Phanh!

Đùi phải rắn chắc của Phương Dật Thiên đá vào vai phải của đại hán, thân thể to lớn của hắn liên tục lui lại. Phương Dật Thiên ánh mắt tràn đầy hàn ý, nhảy lên, trên cánh tay phải lộ ra từng đường gân xanh chằng chịt hiển thị lực lượng hùng hồn, Phương Dật Thiên chớp thời cơ thừa thắng xông lên tung ra một quyền tràn ngập lực lượng cường đại!

Tên đại hán kia trong lòng cực kỳ kinh hãi, trong giây phút sinh tử hai tay của hắn giao nhau đưa ra trước mặt liều mạng chống đỡ, ngạnh kháng một quyền này của Phương Dật Thiên!

Phanh!

Tiếng va chạm cùng âm thanh xương gãy vang lên, dưới sức mạnh tuyệt đối, thân thể đại hán rốt cục là đỡ không được, liên tục lùi về sau mấy bước sau đó liền ngã xuống đất.

Lúc này, Phương Dật Thiên đột nhiên cảm giác được phía sau truyền đến một tiếng gió rít cực nhẹ, ngay trong một khắc Phương Dật Thiên vừa nhíu mày, lại một hơi thở nguy hiểm lặng yên không một tiếng động truyền tới.

"Đại ca, cẩn thận!"

Cùng lúc đó, thanh âm như sấm của Tiểu Đao vang lên nhắc nhở hắn.

Phương Dật Thiên lập tức quay đầu lại, liền thấy được khuôn mặt nhăn nheo của lão quỷ chỉ còn da bọc xương kia trông như một bộ xương khô, thì đồng thời ngay lập tức một đạo hàn quang đã hướng hắn mà bắn tới!

Là phi đao! Bốn thanh phi đao từ trong tay lão quỷ phóng ra, bay thẳng vào chỗ yếu hại trên cổ họng Phương Dật Thiên.

Cho tới nay lão quỷ đối với bản lãnh phóng phi đao của bản thân luôn luôn tự tin, đã có không ít cao thủ dưới chiêu thức phi đao xuất quỷ nhập thần của lão mà đi gặp Diêm vương, lần này lại lặng lẽ từ phía sau đánh lén, nên lão tự tin đã có 99% thành công nắm chắc.

Về phần một phần trăm ngoại lệ thất thủ kia lão quỷ tuyệt đối không cho rằng sẽ xảy ra trên người Phương Dật Thiên trước mắt!

Nhưng trường hợp ngoại lệ duy nhất đã thực sự xảy ra trên người Phương Dật Thiên!

Một khắc kia, Phương Dật Thiên ngay tại chỗ lăn một vòng, tránh thoát mũi phi đao thứ nhất, tiếp theo thân thể tại cùng thời khắc đó bắn ra, tránh thoát mũi phi đao thứ hai, tay phải hắn lúc này giơ lên, vặn eo rút ra ngọn chủy thủ loang loáng chắn ở trước mặt!

"Leng keng!" một tiếng, mũi phi đao thứ ba bị chủy thủ trong tay hắn đánh rơi, tiếp theo thân thể hắn hơi nghiêng, mũi chuôi đao thứ tư sượt qua vai phải hắn, để lại trên cánh tay một vết máu nhợt nhạt.

Phương Dật Thiên ánh mắt se lại, nổi giận gầm lên một tiếng, cả ngươi đột nhiên giống như chiến lang vồ mồi chộp về phía trước với một tốc độ nhanh đến đáng sợ!

Hơn nữa động tác Phương Dật Thiên hướng về phía trước là theo hình zíc zắc, chợt trái chợt phải, hắn di chuyển như vậy cũng vì sợ lão quỷ lại dùng phi đao bất ngờ đánh lén.

Lão quỷ chứng kiến Phương Dật Thiên bất ngờ bình yên vô sự tránh thoát phi đao của mình thì trong lòng run bắn lên, lại thấy Phương Dật Thiên nhắm hướng hắn mà lao đến thì hai mắt giật giật, trong lòng bàn tay nắm chặt lấy phi đao, nhưng Phương Dật Thiên lại di chuyển hết qua trái rồi lại sang phải hoàn toàn không có quy tắc khiến lão bó tay không thể xuất thủ!

Cho dù vậy, phi đao trên tay lão quỷ vẫn là tuần tự hướng bên phải rồi lại bên trái bắn ra ,vừa lui nhanh về phía sau .

Vì bản chất phi đao cũng giống như là súng ống, chỉ khi cách một khoảng nhất định thì mới có thể phát huy được uy lực, nếu bị Phương Dật Thiên áp sát quấn lấy hắn cận chiến thì phi đao trong tay hắn chẳng khác gì phế vật.

Phi đao trong tay lão quỷ mặc dù có thể nhanh chóng lấy mạng người, bất quá thân pháp di chuyển của Phương Dật Thiên lại cực kỳ quỷ dị, có thể nói là quỷ thần cũng khó lường.

Trong tay lão quỷ mặc dù phi đao liên tục phóng ra nhưng đều bị Phương Dật Thiên dùng thân pháp bất khả tư nghị (khó tin) mà vượt qua, mà cứ một đuổi một chạy thế này khiến thân thể Phương Dật Thiên không ngừng tới gần lão quỷ!

Lão quỷ nhìn nét mặt Phương Dật Thiên kiên cường bình tĩnh, lạnh lùng như băng mà vững chãi như bàn thạch, đôi mắt hắn vằn lên tia máu dõi theo lão, giống như một dã thú nhìn thấy con mồi, sâu trong nội tâm lão quỷ không tự chủ được mà rùng mình. Ánh mắt thâm trầm sắc bén từ Phương Dật Thiên phát ra sát khí vô hình phá tan chiến ý trong lòng lão không còn một mảnh, lão quỷ sau khi mất hết chiến ý trong lòng chỉ còn một chữ “Trốn!”.

Thế nên lão vươn tay thu hồi phi đao, đang muốn xoay người chạy trốn, tuy hiên hết thảy đều nằm trong mắt Phương Dật Thiên, hắn hừ lạnh một tiếng, dưới chân phát lực, cả người tốc độ thoáng chốc tăng lên gấp mấy lần!

Vù! !

Một tiếng giống như Lôi Thần rít gào rống giận vang lên phía sau lão quỷ, lão cuống quýt nhìn lại, vừa vặn nhìn thấy Phương Dật Thiên lao cả thân hình lên dùng vai phải đánh vào sau lưng hắn!

Bát cực quyền, Thiếp sơn kháo!

Thân thể gầy yếu của lão quỷ bắn ra ngoài, ngay giữa không trung nhịn không được mà phun ra một ngụm máu tươi, một khắc này cảm giác của lão chính là cả bộ xương hiện giờ đều muốn rời ra!

Lục phủ ngũ tạng trong cơ thể đảo lộn, cả người tựa như ngất đi.

"Bịch!" một tiếng, thân thể lão quỷ rơi xuống đất, ngay khi thân thể lão vừa rơi xuống, Phương Dật Thiên cũng vọt tới, vươn tay tóm chặt thân thể của lão quỷ.

Đôi mắt lão quỷ tràn ngập kinh hãi nhìn về phía Phương Dật Thiên như cầu xin tha thứ, Phương Dật Thiên chỉ hé ra khuôn mặt đáng sợ lạnh như băng, hắn vươn tay bắt lấy hai tay của lão quỷ, ánh mắt trầm xuống vận sức vào hai tay mà vặn!

Rắc rắc! Rắc rắc!

Tiếng thét tê tâm liệt phế caủa lão quỷ vang lên lồng lộng trong đêm, hai tay hắn đã bị Phương Dật Thiên mạnh mẽ bẻ gãy, đau đớn kiểu này nếu chưa từng trải qua quả thật không thể nào mà diễn tả được!

"Ngươi sử dụng phi đao thì cũng nên lường trước có ngày phải trả giá bằng hai cánh tay của mình!"

Phương Dật Thiên thản nhiên nói một câu, sau đó đem thân thể lão quỹ ném một cái thẳng đến trước bộ mặt trắng bệch của Hỏa Xà sớm đã há hốc mồm!

Chương 308: Hoả Xà, ở trước mặt ta sao lại run rẩy

Vốn tham gia hành động lần này thì chủ lực mạnh mẽ nhất chính là lão quỷ cùng với hai gã đại hán có lực lượng hùng hậu, nhưng bây giờ hay tay của lão quỹ đã bị Phương Dật Thiên bẻ gãy, xương cốt toàn thân lại bị Phương Dật Thiên dùng "Thiếp sơn kháo" đánh cho suýt nữa tan rã, cả ngươi không còn tí chiến đấu lực nào. Ngoài ra, một gã võ sĩ có lực lượng mạnh mẽ kia cũng đã bị Phương Dật Thiên dùng một quyền đối chiến hủy đi cánh tay phải, có đấu nữa cũng vô vị, chẳng qua là giẫy giụa trước lúc chết mà thôi.

Oanh!

Bên phía Tiểu Đao, gã đại hán còn lại cũng bị một quyền của hắn đánh bay. Kể từ đó, chỉ còn sáu tên cầm đao là còn có thể duy trì chiến đấu.

Nhưng lúc này, sáu gã kia cũng đã tay chân run rẩy, Phương Dật Thiên và Tiểu Đao dũng mãnh như thiên thần hạ phàm khiến cho cả thể xác lẫn tinh thần của chúng đều run lên, chúng nhận ra rằng đối mặt với Phương Dật Thiên và Tiểu Đao như chiến thần này cho dù là có cắn răng gắng gượng xông lên thì cũng có con đường chết mà thôi.

Phương Dật Thiên đảo mắt nhìn xung quanh, sau khi nhìn thấy tất cả đã bị chế phục thì bước thẳng đến Hỏa Xà, khóe miệng nổi lên một nụ cười trào phúng.

Tiểu Đao lắc lắc đầu, cười lạnh một tiếng, lẩm bẩm: "Cái chim gì chứ, ta còn chưa có khởi động xong!" Nói xong, nhìn về phía sáu đối thủ không dám tiến lên đang câm như hến, liền không thèm để ý tới bọn chúng, lập tức hướng tới Hỏa Xà đi đến.

Sắc mặt Hỏa Xà chuyển thành trắng bệch, hô hấp không tự chủ được mà dồn dập hẳn lên, nhìn Phương Dật Thiên cùng Tiểu Đao đang đi về phía hắn đang đứng, nghe rõ ràng tiếng tim đập của chính mình, một tia sợ hãi khó hiểu bao phủ lấy toàn thân!

Hắn biết Phương Dật Thiên thiện chiến, nhưng không thể ngờ thiện chiến đến như vậy, có lẽ cũng không thể dùng “thiện chiến” mà hình dùng, vì quả thực hắn rất cường đại, thật không gì sánh nổi!

Ngay dưới chân hắn là thân thể thảm hại của lão quỷ, lão quỷ vẫn còn chưa tắt thở, dẫu sao cũng còn một hơi thở, nhưng trên thân hình chỉ có da bọc xương của hắn tràn ngập sợ hãi và thống khổ, nhìn qua lại thêm phần dọa người.

Nhìn lão quỷ Hỏa Xà đã phần nào đoán được kết cục của chính hắn, hắn thở sâu, một tia hàn quang hung ác lóe lên trong mắt, sau đó hắn sờ sờ trên người rút ra một khẩu súng ngắn K54. Khẩu súng trên tay chỉ thẳng vào Phương Dật Thiên, một mặt nói: "Họ Phương kia, thân thủ của ngươi dù nhanh nhưng có thể so sánh với đạn được sao? Đứng lại đó, còn bước thêm một bước về phía trước đừng trách ta nổ súng!"

Phương Dật Thiên làm bộ như rùng mình, sau đó lại nhún vai cười đầy vẻ châm biếm, nói với Tiểu Đao đang đi bên cạnh: "Tiểu Đao, tên gia hỏa này cư nhiên dám cầm súng chĩa vào ta, ngươi nói xem ta phải làm sao bây giờ? Có lẽ nên đầu hàng thì có thể duy trì mạng nhỏ a!"

"Cứ tưởng rằng gia hỏa này có chút cốt khí một mình đấu hai chúng ta, không nghĩ tới lại rút súng ra! Chẳng phải hắn bắn một viên thì cũng chỉ có một người chết sao? Một mạng đổi một mạng cũng là không lỗ vốn!" Tiểu Đao nhăn mũi nói.

"Các ngươi thật sự là quá ngây thơ rồi, nghĩ sao trong súng của ta chỉ có một viên đạn? Đạn trong súng đủ để bắn chết cả hai người các ngươi !" Hỏa Xà trong giọng nói lộ rõ vẻ khẩn trương, từ trong thanh âm nghe thấy rõ ràng sâu trong nội tâm hắn chỉ có sợ hãi và khủng hoảng.

"Nếu vậy sao ngươi còn không bắn đi?" Phương Dật Thiên nhíu nhíu mày, không hề dừng bước mà đi thẳng về phía trước, trong lòng bàn tay phải đã lặng lẽ xuất hiện một ngọn chủy thủ.

"Đúng vậy, thật sự là kỳ quái, không phải chỉ là nổ súng thôi sao? Ngươi còn chờ cái gì? Hay là ngươi đến cả súng cũng không biết bắn?" Tiểu Đao lạnh lùng nói xong, dừng một chút, "Đại ca, anh nói xem tên gia hỏa lần trước chĩa súng vào chúng ta có kết cục như thế nào?"

"Cũng còn sống tốt lắm, mỗi tội hai tay hai chân đều không có, à mà lần trước chính ngươi một cước giẫm nát hai trứng của hắn, đúng không?" Phương Dật Thiên thản nhiên cười, hỏi.

"Đại ca, đừng đổ oan cho em, một cước kia rõ ràng là chính anh động thủ!" Tiểu Đao trêu chọc nói.

Trên mặt Hỏa Xà càng thêm tái nhợt, hắn không thể ngờ hai tên này bị mình chĩa súng vào đầu mà còn có tâm tư đi đùa giỡn, thật sự chủ quan cho rằng hắn không dám nổ súng sao?

"Ta lặp lại lần nữa, nếu các ngươi còn bước thêm một bước nữa thì ta sẽ không khách khí đâu!" Hỏa Xà tựa như là đã nói ra giới hạn cuối cùng, nhưng tay phải đang cầm súng của hắn lại run lên nhè nhẹ .

Thật là gần! Với khoảng cách này Phương Dật Thiên tự tin hắn ném phi đao không hề thua lão quỷ, thậm chí lại càng xuất sắc hơn lão quỷ!

"Con mẹ nó, các ngươi còn dám tiến tới? Rõ ràng là không muốn sống mà..." Hỏa Xà trong mắt hung quang chợt lóe, sắc mặt dữ tợn cực kỳ, tay phải cầm súng lục nhắm thẳng về phía Phương Dật Thiên.

Ngay trong tích tắc lời nói phát ra, Phương Dật Thiên hai mắt trầm xuống, giơ tay phải lên, chủy thủ trong lòng bàn tay bắn ra!

"A... . . ."

Cổ tay phải Hỏa Xà đau nhói, tay phải thoáng hạ xuống, tiếng súng vang lên nhưng đã mất đi độ chính xác, một phát đạn này bắn xuống đất, nổi lên một tia lửa.

Hỏa Xà nhìn thấy chủy thủ sắc bén đang cắm vào cổ tay phải của mình thì trong lòng kinh hãi, vội vàng chuyển súng sang tay trái, đang muốn nhắm về phía trước thì trước mặt hắn xuất hiện một bóng người hùng vĩ như một quả núi, khi hắn còn đang bần thần thì trái núi đó đã đem hắn tung lên trời rồi ném mạnh xuống đất!

Phanh!

Hỏa Xà cảm giác được xương cốt toàn thân như vỡ ra, khẩu súng cũng văng ra khỏi tay hắn rơi trên mặt đất.

Tiểu Đao nhìn Hỏa Xà dưới chân, hung hăng nhổ một cục đờm, chân phải to lớn nhấc lên cao, dẫm mạnh xuống thân thể của Hỏa Xà.

Lúc này, Phương Dật Thiên từ từ đi đến rồi ngồi xổm xuống, cầm khẩu K54 dưới đất lên, sau vài thao tác khẩu súng hoàn chỉnh trong tay hắn đã bị tháo rời ra từng mảnh rơi xuống mặt đất. Hắn nhàn nhạt nói một câu: "Dựa vào mấy thứ đồng nát này cũng muốn đối phó với ta? Hỏa Xà, ngươi cũng là lão đại hùng bá một phương ở Thiên Hải, chẳng lẽ không biết chân lý muốn đối phó một người thì phải điều tra đầy đủ chi tiết lý lịch của hắn? Tiếc là ngươi đã không còn cơ hội nữa rồi!"

"Phương, Phương tiên sinh, ta vốn không có ác ý, khẩn cầu Phương tiên sinh cho ta một cơ hội, vấn đề gì cũng có thể ngồi xuống nói chuyện! Chỉ cần đêm nay tiên sinh không giết ta thì tiên sinh chính là đại ca của ta, ở tại thành phố Thiên Hải sẽ không có ai dám đụng vào một cọng lông của tiên sinh, tiên sinh muốn có cái gì sẽ có cái đó!" Sống chết trước mắt, tâm lý sợ hãi cùng với dục vọng sống mãnh liệt khiến Hỏa Xà không còn câu nệ cái gì thân phận, tìm mọi cách cầu xin tha thứ.

"Lời ngươi nói ra cũng có vài phần hợp lý!" Phương Dật Thiên cười nhạt rồi rút ra một bao thuốc lá, đưa một điếu cho Tiểu Đao, lại tự mình châm một điếu, rít một hơi thật sâu, hắn khẽ cười nói, "Một khi đã như vậy, ngươi còn không bảo thủ hạ thu lại thiết côn với khảm đao lại? Bọn hắn tốt nhất là bất kể còn đứng đó hay đã nằm xuống cũng ngoan ngoãn vào trong đây mà ngồi xổm xuống, bằng không lợi khí trong tay trong tay bọn họ khiến ta không thể nào yên tâm được."

"Dạ, vâng!" Hỏa xà trong lòng còn tưởng rằng Phương Dật Thiên còn lo lắng hắn mà đưa ra điều kiện, liền hạ lệnh với thủ hạ.

Ngay cả lão quỷ cùng với hai đại hán vốn rất mạnh mà đều bị hai chiến thần khủng bố Phương Dật Thiên và Tiểu Đao đánh đo đất, bọn họ lại càng không dám hành động thiếu suy nghĩ, sau khi nghe phân phó của Hỏa Xà đều chuyển thân ném vũ khí trong tay xuống, ngoan ngoãn ngồi xổm xuống vị trí Phương Dật Thiên chỉ định, hai tay ôm đầu, không dám cử động.

Thấy vậy Phương Dật Thiên rất vừa lòng, đối với đám người kia nhàn nhạt nói: "Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, theo như ta thấy thì đám các ngươi con mẹ nó cũng là tuấn kiệt! Tất cả đều nghe lời ta ngồi xổm xuống, nếu các ngươi còn động tay động chân, như vậy đừng trách ta động đao động thương!"

"Phương tiên sinh, ta đều làm theo lời của ngươi, ta có phải là..." Hỏa Xà mở miệng lấy lòng.

Phương Dật Thiên nhẹ nhàng thở ra một làn khói thuốc, không để ý đến lời nói của Hỏa Xà, mà là chuyển hướng về phía Tiểu Đao, nhíu mày nói: "Tiểu Đao, ngươi xem, tên khốn này đổi sắc mặt cũng thật nhanh, phỏng chừng đổi mặt so với đóng kịch còn nhanh hơn! Ngươi nói xem hắn là cái chim gì a?"

"Đương nhiên là cái loại trứng mỏng không xương! Lão tử ghét nhất là loại hèn nhát này!" Tiểu Đao lạnh lùng nói.

"Thế thì làm sao bây giờ? Hắn muốn đàm phán cùng chúng ta, ngươi cũng không thể thẳng mặt ra mà ghét hắn chứ?" Phương Dật Thiên tràn ngập hứng thú hỏi.

"Cũng đơn giản thôi, làm xương cốt của hắn cứng rắn lên là được! Như vậy lão tử nhìn hắn mới thuận mắt !" Tiểu Đao lạnh lẽo cười.

"Nhưng hắn trời sinh trên người toàn là sụn, làm sao biến thành cứng rắn được? Thật sự là hao tổn tâm trí!" Phương Dật Thiên thản nhiên nhả khói, ung dung hỏi tiếp.

"Cũng dễ thôi, để đệ bóc sạch hết xương cốt của hắn, vậy thì khi hắn mọc ra xương mới sẽ cứng rắn!" Tiểu Đao nói xong hai tay nắm chặt lại phát ra âm thanh rốp rốp.

"Phương tiên sinh, có chuyện gì thì đều có thể bàn lại, không cần biết tiên sinh muốn ta làm gì, ta cũng đáp ứng..." Hỏa Xà nghe Phương Dật Thiên và Tiểu Đao nói chuyện, trong lòng biết không ổn, sắc mặt hắn biến trở thành trắng bệch hoảng sợ cầu khẩn.

Phương Dật Thiên trong mắt trầm xuống, cầm điếu thuốc đang cháy dở nhét vào miệng Hỏa Xà , Hỏa Xà lập tức thê lương kêu lên hết sức thảm thiết.

"Hỏa Xà, ngươi nhớ kỹ cho ta, ngươi không có tư cách đàm phán với ta, càng không có tư cách yêu cầu ta làm cái gì! Nói, lúc nãy là ai phái ngươi tới? Là cửu gia? Hay còn có ai khác?" Phương Dật Thiên ngữ khí đột nhiên trở nên lạnh lùng hỏi.

Hỏa Xà nghe vậy liền biến sắc, vừa mở miệng thì đầu lưỡi vừa rồi bị Phương Dật Thiên dùng điếu thuốc đốt cháy rát bỏng cực kỳ đau đớn, dùng ánh mắt đã có lẫn một chút phẫn nộ sắc bén trừng lên nhìn Phương Dật Thiên .

"Ta ghét cái ánh mắt ngươi nhìn ta, lại càng chán ghét cái kiểu ngậm miệng không nói lời nào! Không chịu nghe lời? Tốt, vậy ngươi cứ ở đó mà run rẩy đi!" Phương Dật Thiên nói xong liền đứng lên, nháy mắt với Tiểu Đao, rồi đi đến đám đàn em đang ngồi xổm kia.

Tiểu Đao hiểu được ý tứ của Phương Dật Thiên, tay hắn đã sớm ngứa ngáy đến khó nhịn , một tay nắm lấy Hỏa Xà, trên gương mặt ngăm đen toát ra từng trận cười lạnh lẽo. Hắn thực muốn làm cho Hỏa Xà muốn sống không được, muốn chết không xong!

Chương 310: Bộ dáng tàn tật của Hỏa Xà

Trong không khí yên lặng giữa trời đêm u ám truyền đến một tiếng kêu thảm tan nát cõi lòng của Hỏa Xà, tiếng gào thét thê lương như tiếng quỷ khốc vọng lại từ nơi sâu nhất của địa ngục hòa với tiếng xương gãy vang lên thanh thúy giữa bầu trời đêm yên tĩnh thật vô cùng chói tai!

Phương Dật Thiên lẳng lặng nhả khói, ánh mắt cực kỳ lạnh lẽo như có như không quét về đám lưu manh.

Đám lưu manh trơ mắt ra nhìn lão đại của bọn chúng đang bị tra tấn lăng nhục không còn hình người dưới tay Tiểu Đao, dù tức giận nhưng không dám lên tiếng. Bởi vì bọn họ biết được rằng, khi đứng đối diện Phương Dật Thiên, cho dù bọn họ trở lại hoàn hảo như lúc đầu cũng không phải đối thủ của nam nhân nhìn qua nhã nhặn mà lại hiền lành trước mặt!

Trong số lưu manh có mấy người khi nhìn thấy Hỏa Xà bị khi dễ đã có chút không nhịn được,hai tay khẽ động vài cái, liền bị Phương Dật Thiên mặt không đổi sắc dùng khảm đao cắt đứt gân tay. Từ lúc đó đám côn đồ mới hoàn toàn thuần phục, trước mặt Phương Dật Thiên thì cả thở mạnh cũng không dám.

Phương Dật Thiên rít thuốc vào lại phun khói ra, khói thuốc lượn lờ trên mặt hắn khiến sắc mặt hắn thoạt nhìn có vẻ tiêu điều. Nói thật thì hắn cũng không thích tình huống như thế này, khi đã trở về đô thị hắn không muốn trường hợp này xảy ra, nhưng những người này cố tình không tha cho hắn, trêu chọc hắn, khiến hắn không thể không vứt bỏ bộ mặt hiền lành nhã nhặn mà lộ ra bộ dáng hung thần ác sát!

Một khi đối thủ đã tìm tới cửa thì hắn chỉ còn cách giải quyết vấn đề, đây là tác phong từ xưa đến nay của hắn. Bởi vậy nên hắn không hề ngại ngần mà lộ ra bộ mặt dữ tợn, nếu làm vậy mà đổi được những ngày tháng yên ổn sau này thì hắn cũng cảm thấy xứng đáng.

Hắn vô cùng tin tưởng đối với thủ đoạn tra tấn của Tiểu Đao, trong lòng hắn biết Tiểu Đao có thế thông qua tra tấn biến một người bình thường trở thành một tên phế vật sống không bằng chết, hơn nữa khi nhìn bề ngoài thì không nhận ra bất kì thương tích gì, cho dù là pháp y cao minh nhất đến xem xét thì cũng không thể nhận ra đến tận cùng là bị thủ pháp gì tra tấn.

Tiếng kêu gào thê lương của Hỏa Xà theo từng trận gió đêm truyền qua, trên đường phố cạnh đó cũng đôi khi có xe chạy ngang, nhưng người trong xe chỉ là nhìn thoáng qua rồi rời đi. Đối với thành phần dân chúng trí thức nơi thành thị mà nói, cuộc sống yên ổn là quan trọng nhất, bọn họ cũng không hi vọng mình bị cuốn vào vòng xoáy thị phi này.

"Ta nói, ta nói... Van cầu ngươi... Van cầu ngươi đừng hành hạ ta nữa ... Ta nói, ta nói hết..." âm thanh thê lương của Hỏa Xà từ bên kia truyền tới, mờ mờ ảo ảo xen lẫn vài tiếng khóc nức nở.

Phương Dật Thiên cười lãnh nhạt, ném tàn thuốc trong tay xuống đất rồi dùng chân dẫm bẹp.

"Đại ca, tiểu tử này đã mở miệng, còn tiếp tục nữa không?" Tiếng nói như sấm rền của Tiểu Đao vang lên.

"An phận ngồi yên đó cho ta!" Ánh mắt sắc bén của Phương Dật Thiên đảo qua mặt đám lưu manh, rồi xoay người bước tới bên cảnh Hỏa Xà cất tiếng cảm thán, "Trước tiên ngừng tay đã, xem thái độ của hắn, nếu không biết phối hợp thì lại tiếp tục cũng không muộn."

Hỏa Xà lúc này như một đống bùn nhão chảy ra nằm xụi lơ trên mặt đất, từ trên người truyền ra từng trận lại từng trận đau đớn khiến hắn gần như không nhịn được mà muốn chấm dứt sinh mạng mình để kết thúc mọi chuyện.

Chẳng qua, tất cả bộ vị toàn thân hắn ngoại trừ đầu có thể chuyển động chút đỉnh, thì các bộ vị còn lại từ cổ trở xuống không đào đâu ra một tia khí lực, hắn hoài nghi thân thể mình có thể hay không là dưới tra tấn tàn bạo phi nhân tính của Tiểu Đao đã hoàn toàn bị hủy.

Phương Dật Thiên chỉ cần vỏn vẹn liếc nhìn một lần thì đã xác định Hỏa Xà từ nay đã trở thành một phế nhân, cho dù sau này có qua trị liệu thì cũng chỉ có thể nằm im trên giường, hai tay thì ngay cả cầm bát cơm cũng không cầm nổi.

"Muốn khai rồi sao? Vốn ngươi cũng không phải chịu tội, sớm biết điều có phải tốt không?" Phương Dật Thiên cười ảm đạm, rồi sau đó hạ thấp thanh âm hỏi, "Nói, lần này tột cùng là ai phái ngươi tới? Vì cái gì mà tìm ta gây phiền toái?"

Hỏa Xà dùng một đôi tròng mắt cực kỳ kinh hãi nhìn Phương Dật Thiên rồi mở miệng đáp khẽ: "... là Dũng ca!"

"Dũng ca? Dũng ca nào? Tên hắn là gì!" Phương Dật Thiên lạnh lùng nói.

"Tần, Tần Dũng, hắn nói ngươi đoạt vị hôn thê của hắn, bởi vậy..." Hỏa Xà nhìn Phương Dật Thiên, thanh âm run rẩy đáp lời.

"Tần Dũng? Là hắn!" Phương Dật Thiên ánh mắt lạnh đi, nhớ tới khi đóng giả làm bạn trai của Hạ Băng lúc sáng có nhìn thấy gã hôn phu trên danh nghĩa của nàng, Tần Dũng.

Lúc ấy hắn chỉ biết Tần Dũng không đơn giản, không nghĩ tới Tần Dũng lại có hành động nhanh như vậy, liếc mắt đã kêu Hỏa Xà đến kiếm chuyện với hắn.

Nếu đã có thể khiến Hỏa Xà ra tay thì địa vị của Tần Dũng cũng thật sự không nhỏ.

Phương Dật Thiên thoáng trầm ngâm: "Tần Dũng đến tột cùng là ai? Thân phận của hắn là gì? Ta nghĩ, một người không có quyền thế gì tuyệt đối không thể mời Hỏa Xà ngươi xuất thủ đúng không?"

"Hắn, hắn là cháu của Cửu gia, cho nên ta mới có thể xuống tay với Phương tiên sinh. Khẩn cầu Phương tiên sinh tha cho ta một lần, nếu có lần sau ta tuyệt đối hướng tiên sinh kính nhi viễn chi." Hỏa Xà ngữ khí khốn nói.

"Cháu của Cửu gia? Khó trách, khó trách! Sự tình thật sự càng ngày càng thú vị, ta vốn đang muốn đến nhà Cửu gia nhìn qua y một lần, thế nên ta càng phải đến xem thằng cháu này của Cửu gia!" Phương Dật Thiên cười lạnh nhạt cất tiếng.

Thần sắc trong mắt Hỏa Xà biến đổi, không nghĩ tới Phương Dật Thiên lại có dũng khí tự nhiên đi tìm Cửu gia. Tuy nói thân thủ lợi hại của hắn không phải là giả, nhưng cao thủ tiềm phục bên người Cửu gia thật sâu không lường được, hắn lại thản nhiên tuyên bố là muốn tìm Cửu gia?

"Con trai của Thị trưởng thành phố Thiên Hải Dương Tuấn có phải là đã đến tìm ngươi vài lần, cùng ngươi hợp mưu đối phó ta?" Phương Dật Thiên nhàn nhạt hỏi.

Hỏa xà trên mặt giật một cái, vội vàng nói: "Đó đều là ý tứ của Cửu gia, không liên quan đến ta, ta chỉ là nghe theo lệnh của Cửu gia mà làm."

Phương Dật Thiên gật gật đầu: "Tốt lắm, tốt lắm! Vậy nếu ngươi muốn sống tiếp thì báo cho Cửu gia mang theo Tần Dũng tới gặp ta!

"Cái gì?" Hỏa Xà ngay lập tức ngạc nhiên, người này dám ra lệnh cho Cửu gia đến gặp hắn? Cho dù đường đường là Thị trưởng thành phố Thiên Hải cũng không dám xuất khẩu cuồng ngôn như vậy a? Trong khi đó tên này lại dám mạnh miệng kêu Cửu gia đến gặp hắn? Thật sự là rất buồn cười !

"Ngươi ở đó ngẩn ngơ cái gì? Không nghe đại ca ta nói chuyện sao chứ? Mau gọi điện thoai kêu bọn chó má Cửu gia gì đó đến đây. Con mẹ mày, chẳng lẽ phải đến khi tao động thủ thì mày mới chịu nghe lời?" Tiểu Đao ở một bên bực mình nói.

Hỏa Xà khó khăn nuốt xuống một ngụm nước bọt, đang muốn nói cái gì thì từ đường phố bên cạnh vang lên từng tiếng còi xe cảnh sát, ba chiếc xe cảnh sát đã gầm gừ xuất hiện trước mặt.

Tiểu Đao phun một bãi nước bọt nói: "Đại ca, giống như cảnh sát đến đây! Con mẹ nó, bọn cảnh sát luôn sau khi mọi việc đã rồi mới giả vờ giả vịt tiến đến, thời điểm bắt đầu sao lại không thấy bóng dáng?"

Phương Dật Thiên chậm rãi đứng lên, nhàn nhạt nói: "Cảnh sát đến đây cũng tốt, dù sao thì ta cũng đang muốn để đám người này cho bọn họ thu dọn."

Nói xong, Phương Dật Thiên khẽ nhìn Hỏa Xà, trong lòng biết Hỏa Xà chỉ là một con cờ bé nhỏ không đáng nhắc tới, chủ nhân thật sự đánh cờ chính là Cửu gia và Tần Dũng, mà hắn cũng đang định đi gặp hai cái tên chủ nhân này!

Chương 310: Lại vào cảnh cục

Ba cỗ xe cảnh sát hú còi chạy tới, đèn màu chớp tắt trên nóc xe cực kỳ chói mắt trong đêm.

Trong mắt của Hỏa Xà đang nằm dưới đất toát ra một tia vui mừng kích động, lúc này hắn mới nhận ra rằng thanh âm hắn thích nghe nhất chính là thanh âm hụ còi của xe cảnh sát mà bình thường hắn luôn coi khinh.

Két !

Một chiếc Mecedes-Benz màu đen có rèm che lướt qua ba chiếc xe cảnh sát, đỗ lại trước mặt Phương Dật Thiên và Tiểu Đao, Phương Dật Thiên nheo hai mắt lại, chiếc Mecedes-Benz có rèm che này có vẻ rất quen thuộc, đúng là chiếc Mecedes-Benz R6 của hắn.

Nói như vậy thì hãn nữu Quan Lâm đang ở trong xe?

Quả nhiên, sau khi cửa xe mở ra thì Quan Lâm một thân uy vũ trong trang phục cảnh sát bước xuống, nhưng khi cặp mắt trong suốt không kém phần sắc bén chứng kiến trước mắt là Phương Dật Thiên cùng với bộ mặt cười lười biếng thì không khỏi giật mình!

Lúc cảnh cục nhận được báo án có một vụ ẩu đả quy mô lớn xảy ra ở đây, sau khi nhận được điện thoại khẩn cấp nàng vốn còn đang ngủ ở nhà lập tức xuống giường, nên nàng cũng tự nhiên đọc được tin nhắn mà Phương Dật Thiên lưu lại cho nàng trước đó.

Thực ra thì sau khi nàng tỉnh lại thấy áo mình rơi dưới đất, tuyết phong phì nhiêu lõa lồ hơn phân nửa thì sắc mặt nàng đầu tiên là đỏ lên, sau đó lại nảy sinh phẫn hận vô cùng đối với Phương Dật Thiên, suy nghĩ xem hôm nào tìm cách hảo háo giáo huấn hắn một lần, không nghĩ tới lại gặp Phương Dật Thiên ở đây.

Nàng thực không ngờ trong trận đánh nhau này có Phương Dật Thiên góp mặt.

"Haizzz, hãn nữu, cô tới thật là đúng lúc, cô xem, đám côn đồ này ở đây hành hung muốn giết người dân lương thiện lại bị huynh đệ chúng ta chế phục lập lại trị an đô thị, sau này phải xem xét cấp cho hai huynh đệ ta một chút công lao nha." Phương Dật Thiên cười cười nói.

Trong mắt Quan Lâm thoáng hiện vẻ tức giận, nhớ tới người này điếc không sợ súng cởi áo của nàng, có trời mới biết lúc trước hắn có hay không phi lễ chiếm tiện nghi nàng, nhưng lúc này không phải là lúc so đo ân oán tư thù, nàng dùng ánh mắt lạnh lùng đảo qua Phương Dật Thiên, dừng lại trên người đám lưu manh đang ngồi một chỗ ngay cả thở mạnh cũng không dám, nhíu mày hỏi: "Cuối cùng là chuyện gì xảy ra?"

Cùng lúc đó từ trên ba chiếc xe cảnh sát đã tiến ra hơn mười cảnh quan, ai nấycũng đều là súng vác trên vai, đạn đã lên nòng nhanh chóng không chế toàn bộ những người có liên quan .

"Ta cũng không biết sao lại thế này, ta và người huynh đệ vốn đang cùng nhau nướng thịt uống rượu ở đây, ai ngờ đám côn đồ này lại cầm đao cầm thương chạy tới, cô không chứng kiến được chúng lúc ấy có bao nhiêu hung hãn, trực tiếp đuổi chủ quán nướng và tất cả thực khách xong lại hướng chúng ta hạ sát thủ. May mắn là chúng ta có năng lực tự vệ, nếu không giờ này cô chỉ có thể nhìn thấy thi thể của chúng ta thôi." Phương Dật Thiên nói.

Quan Lâm thở sâu, bây giờ nàng chỉ cảm thấy đau đầu, nhưng nàng cũng biết được Hỏa Xà kia không phải người tốt, nàng cũng biết Phương Dật Thiên sẽ không phải vô duyên vô cớ mà chạy đi sinh sự, ánh mắt nhìn tới Hỏa Xà đang xụi lơ nằm dưới đất như một đám bùn nhão: "Hắn là ai vậy?"

"Hắn? Ta cũng không biết hắn là ai. À, đúng rồi, hắn có nói tên hắn là Hỏa Xà." Phương Dật Thiên nhàn nhạt nói.

Hỏa Xà? Quan Lâm lại rùng mình rồi thở ra, danh tiếng của Hỏa Xà ở cảnh cục như sấm ở bên tai, tên này ở thành phố Thiên Hải đã gây nên không ít vụ mưu sát bắt cóc, chẳng qua cảnh cục vì không có chứng cớ mà không có biện pháp bắt hắn.

Quan Lâm tuyệt đối không thể ngờ tới nam nhân ngay cả chó cũng không bằng đang nằm trên mặt đất rên rỉ kia lại chính là Hỏa Xà!

Nhưng nàng nhìn thấy Hỏa Xà bị đánh cho không còn hình dáng đang nằm xụi lơ dưới đất, trong lòng như trút ra một cỗ ác khí, cảm thấy cực kỳ thoải mái. Nàng đã sớm nhịn không được Hỏa Xà kiêu ngạo ở Thiên Hải muốn làm gì thì làm, sớm đã muốn hung hăng dần cho hắn một trận! Nhìn thấy bộ dáng sống không bằng chết của tên ác ôn này đang nằm xụi lơ dưới đất trong nội tâm nàng không khỏi đối với Phương Dật Thiên âm thầm tán thưởng.

"Hỏa Xà? Hừ, không hổ là đại ca hắc đạo ở Thiên Hải, tùy tiện liền phái ra hơn hai mươi tên cầm đao cầm thương đi giết người! Tốt lắm, tốt lắm!" Quan Lâm trầm ngâm lên tiếng, rồi sau đó đảo mắt nhìn về phía Phương Dật Thiên, "Hai người các ngươi cũng cần theo ta quay về cảnh cục một chuyến, sau khi điều tra rõ sự tình mới có thể đi."

"Đại ca, anh quen với mỹ nữ cảnh quan này?" Tiểu Đao vừa liếc nhìn Quan Lâm vừa hỏi Phương Dật Thiên.

Phương Dật Thiên gật gật đầu: "Không chỉ là nhận biết thôi đâu, gian tình cũng không phải ít... Có nhìn thấy không, chiếc Yamaha kia là xe của Quan đại cảnh quan, là ta đổi xe với nàng ."

Nhắc tới việc này, Quan Lâm lại nhớ tới hắn ta ở trong phòng cởi bỏ quần áo của nàng, trong lòng lại giận dữ, hai mắt tràn ngập sát ý nhìn Phương Dật Thiên nói: "Phương Dật Thiên, về chuyện đổi xe này ta sẽ tìm ngươi tính sổ từ đầu đến cuối!"

Nói xong, Quan Lâm ra dấu gọi mấy cảnh quan lại phân phó: "Áp giải những người này về cảnh cục cho ta!"

Tiếp theo, nàng quay đầu lại nhìn Phương Dật Thiên va Tiểu Đao: "Hai người các ngươi cũng theo ta trở về cảnh cục một chuyến!"

Tiểu Đao lập tức cười khổ, thấp giọng cùng Phương Dật Thiên nói chuyện với nhau : "Đại ca, ngươi cũng biết ta ghét nhất là vào cục cảnh sát, nhưng nể mặt mũi mỹ nữ cảnh quan này ta cũng chỉ đánh chịu ủy khuất một lần! Ta xem ra mỹ nữ cảnh sát này rất tưởng nhớ đại ca, ánh mắt nhìn về phía đại ca phảng phất như là hận không thể khiến cho đại ca thiên đao vạn quả (ngàn đao phanh thây), quả nhiên là có gian tình!"

Phương Dật Thiên cười cười, nếu Tiểu Đao biết hắn nhân lúc Quan Lâm say rượu cởi áo của nàng nhưng nhưng lại còn vô nhân đạo mà xoa bóp vài cái lên cái khối mềm mại mà lại cao ngất đó của nàng, chỉ sợ Tiểu Đao cũng líu cả lưỡi lại!

Cục cảnh sát thành phố Thiên Hải. Hơn hai mươi tên giang hồ hắc đạo ở Thiên Hải bị bắt vào cảnh cục, trường hợp này quả thật có chút ngoài sức tưởng tượng.

Trong cảnh cục nghe nói lần này bị bắt chính là băng nhóm Hỏa Xà thì không giấu được cảm giác khiếp sợ, lại chứng kiến người ta nâng Hỏa Xà lúc này đã xụi lơ như bùn nhão thì lại càng choáng váng, từng là Hỏa Xà kiêu ngạo không ai sánh được không ngờ cũng có kết cục này.

Đại bộ phận cảnh sát trong lòng cảm thấy cực kỳ sung sướng trong lòng, cùng tò mò xem là thần thánh phương nào mà đem Hỏa Xà trị thành như thế?

Sau đó, hai người chỉ dựa vào nắm tay khuất phục Hỏa Xà cùng hơn hai mươi tên côn đồ hung ác Phương Dật Thiên và Tiểu Đao cũng bước vào, ngay một khắc đó trong lòng các cảnh quan cực kỳ xúc động, ánh mắt vẻ mặt kia như là hình ảnh người anh hùng ca khúc khải hoàn được thuật lại trong sách vở.

Nếu không phải đang ở tại cảnh cục thì những cảnh sát này đã không nhịn được mà vỗ tay hoan hô một trận rồi.

Những cảnh sát này đã nhận ra Phương Dật Thiên trong đám đông, dù sao thì Phương Dật Thiên trước đây không lâu còn bị tống vào cảnh cục, những cảnh sát này sau chuyện lần trước đã biết Phương Dật Thiên có hậu thuẫn rất mạnh, tiếp theo lại nhìn thấy Tiểu Đao vạm vỡ như núi, không giận mà uy, nhìn thoáng qua thân thể như từ kim cương tạc thành nhịn không được mà nuốt vào một hơi, bọn họ đều có thể tưởng tượng ra khi thân thể bưu hãn của Tiểu Đao bộc phát ra có bao nhiêu khủng bố.

Khó trách vì sao băng nhóm của Hỏa Xà nổi tiếng coi trời bằng vung lại bị thê thảm như vậy, ra là trêu chọc đến cường giả chân chính, không chết xem như đã chiếm tiện nghi lớn rồi.

Phương Dật Thiên có thể nhìn ra sự kính nể và thán phục trong mắt các cảnh sát, hắn cũng gật đầu mỉm cười xem như đáp lại, hành động đó của hắn đã để lại trong lòng mấy cảnh sát này một ấn tượng không tệ.

Phương Dật Thiên và Tiểu Đao sau đó bị phân biệt đưa vào trong phòng thẩm vấn, dù hắn và Tiểu Đao có ra tay nghĩa hiệp, trừ gian diệt ác như thế nào thì trình tự tư pháp tất yếu vẫn phải tiến hành.

Phương Dật Thiên ngồi ở trong phòng thẩm vấn, hoàn hảo là lần này hắn không phải bị còng tay thẩm vấn, hắn lẳng lặng lấy một điếu thuốc ra hút, trong lòng biết rằng chuyện của Hỏa Xà lần này sẽ gây nên một trận sóng gió ở Thiên Hải, bên phía Cửu gia khẳng định là bị kinh động tới, nhưng hắn không thèm để ý, lại càng không hề e ngại.

Xao sơn chấn hổ (Phá núi thì động đến lão hổ), chấn động này hẳn là lung lay đến vị hoàng đế ngầm kia, nhưng Phương Dật Thiên hắn là một nam nhân không phải bình thường mà là Chiến Lang, thần thoại trong giới sát thủ quốc tế, lại càng không thể ngồi không.

Phanh!

Cửa phòng thẩm vấn bật mở, Quan Lâm trong bộ cảnh phục che giấu không ít đường cong khiến người ta ngây ngất nghiêm mặt bước vào, phía sau của nàng còn có Tiểu Vương chịu trách nhiệm ghi chép trong lúc thẩm vấn.

Phương Dật Thiên nheo mắt ngừng lại trên bộ ngực vĩ đại cao ngất của Quan Lâm, trong lòng âm thầm tiếc nuối sao lúc đó lại không nắn bóp thêm vài cái? Thật là quá ngu đi mà, lại đi nắn bóp qua lớp áo, sớm biết vậy cứ thò tay vào là mọi chuyện đã xong hết rồi.

Chương 311: Hãn nữu thẩm vấn

Bất kể ánh mắt của ngươi nhanh nhẹn và bí mật đến đâu, nữ nhân luôn biết khi nào thì ánh mắt nam nhân lướt qua ngực mình.

Những lời này tuyệt đối là chính xác, Phương Dật Thiên vừa hơi khinh nhờn Quan Lâm mà đảo mắt dò xét bộ ngực cực kì phập phồng của nàng, Quan Lâm trong lòng đã phát hiện ra, nếu trong này không phải phòng thẩm vấn thì với tính tình của nàng thì đã nỗi bão ngay tại chỗ rồi .

"Chú ý ánh mắt của ngươi, chẳng lẽ muốn ta móc nó ra thì mới biết an phận?" Quan Lâm ngồi xuống trước mặt Phương Dật Thiên, tập văn kiện trong tay đập thật mạnh lên bàn.

Phương Dật Thiên bị dọa một cú, vỗ vỗ ngực nói: "Hãn nữu, đừng có bày ra bộ dạng khủng bố như vậy chứ, tim của ta thiếu chút nữa bị cô dọa rớt ra ngoài rồi."

Hãn nữu? Tiểu Vương đang ngồi một bên ghi chép nổi lên một trận xấu hổ, mồ hôi toát ra như suối, hắn không nghĩ tới người này lại dám kêu Bá Vương Hoa tiếng tăm lừng lẫy giới cảnh quan là hãn nữu, trời ạ, cho dù là cho hắn mười lá gan hắn cũng không dám nói ra.

"Không cần ba hoa với ta, ta nhất định phải đem chuyện đêm nay ra nói cho rõ ràng." Quan Lâm lạnh lùng nói.

Tiểu Vương trong lòng lại thêm một trận ngạc nhiên, Bá Vương Hoa không ngờ đối với người xưng hô nàng là hãn nữu sao lại không có hành động gì? Thật là chuyện kì lạ, ánh mắt hắn nhìn về phía Phương Dật Thiên bất giác thêm vào một tia kính nể, bất kể như thế nào thì nam nhân làm được chuyện này đúng thực là cực phẩm.

"Chuyện đã xảy ra như vậy, ta và vị huynh đệ kia đã nhiều năm không gặp, lần này gặp lại thì bị hắn kéo đi ra quán nướng ăn đồ nướng uống rượu xái, sau đó thì tên Hỏa Xà xui xẻo kia lại dẫn băng nhóm của hắn tới, người nào cũng cầm đao cầm thương uy hiếp bức ta rời khỏi Thiên Hải! Con mẹ nó chứ, ngữ khí hắn cứ như cả Thiên Hải này là của hắn, hắn nói gì thì ta phải làm đó! Lão tử không đồng ý, hắn liền kêu bọn đàn em nhắm ta chém tới... kết quả cuối cùng các người cũng thấy được..." Phương Dật Thiên nhàn nhạt nói.

Tiểu Vương trong lòng lại thở ra một hơi, chỉ có hai người mà đem Hỏa Xà cùng với hơn hai mươi tên thuộc hạ đắc ý đánh cho sống dở chết dở? Trước đây hắn cho là chuyện như vậy chỉ xảy ra trên truyền hình mà thôi, không ngờ rằng lại là hiện thực trước mắt.

"Ngươi xác định là cùng với Hỏa Xà không hề có ân oán tư thù? Hỏa Xà vì cái gì lại vô duyên vô cớ kiếm chuyện với ngươi?" Quan Lâm lại trầm giọng hỏi.

"Vấn đề này cô đi mà hỏi Hỏa Xà, có trời mới biết có phải vì hắn ăn no rửng mỡ hay cả đời sống sung sướng đâm ra buồn chán mà kiếm người ngược đãi hắn, loại người biến thái như vậy quả thật có tồn tại." Phương Dật Thiên nằm dài trên mặt bàn thản nhiên nói.

"Phương Dật Thiên, thái độ của ngươi có thể hay không đàng hoàng một chút? Hỏa Xà đã hôn mê, ngươi nói xem ta làm sao hỏi hắn?" Quan Lâm nhịn không được tức giận nói.

"Vậy thì, hãn nữu tiểu thư, ta cũng không biết nói chuyện này với cô như thế nào? Cô có thật muốn ta nói dối qua loa lấy lệ với cô không? Hảo hài tử thì không nói dối, mẹ ta từ nhỏ đã nói với ta như vậy ." Phương Dật Thiên nhún vai.

Rầm!

Quan Lâm trong lòng không nhịn được mà vỗ bàn một cái gầm lên: "Phương Dật Thiên, ngươi nếu còn cà lơ phất phơ như vậy không chịu hợp tác thì đừng trách ta không khách khí!”"

Phương Dật Thiên rùng mình, mắt chăm chăm nhìn Quan Lâm vài giây: "Ách... Cô tốt nhất đừng đem ân oán tình thù của chúng ta hỏi trong lúc thẩm vấn được không? Lúc đó có trời đất chứng giám ta chỉ có cởi áo ngoài của cô mà thôi, hoàn toàn cái gì cũng chưa có làm!"

"Ngươi... Phương Dật Thiên, ngươi hỗn đản, ngươi thật sự muốn chết?" Quan Lâm không thể ngờ tới tên hỗn đản này lại đem chuyện xấu hổ nhắc lại lúc này, không kềm chế được đứng dậy quát lớn.

Tiểu Vương ở một bên hoàn toàn ngạc nhiên, trong lời nói hắn nhận ra giữa Phương Dật Thiên và Quan Lâm có một đoạn gian tình không thể để cho ai biết, đây thực sự là một việc chấn động đến toàn bộ cảnh cục!

"Ta thật sự là sợ cô hiểu lầm, lúc đó ta cái gì cũng đều không có làm!" Phương Dật Thiên vẻ mặt vô tội nói!

"Câm mồm! Ngươi thử nói thêm một lời nữa xem?" Khuôn mặt xinh đẹp của Quan Lâm cũng vì tức giận mà trở nên trắng bệch.

Phương Dật Thiên cười khổ một tiếng, ngậm miệng không nói chuyện nữa, trong lòng hiểu rõ không cần lại khơi lên cảm xúc phẫn nộ của Bá Vương Hoa này, bằng không khi nàng tức giận đến mức không thể khống chế chỉ sợ lại xảy ra xô xát.

Quan Lâm chưa hết tức giận há miệng thở dốc, hướng đôi mắt hung hăng trừng về phía Tiểu Vương đang làm công tác ghi chép tỏ rõ uy hiếp: "Ngươi nãy giờ làm cái gì? Đoạn đối thoại vừa rồi không cần ghi lại! Mà nãy giờ ngươi cũng không có nghe được cái gì, nếu ta nghe được lời ong tiếng ve bên ngoài thì ta sẽ tìm ngươi tính sổ!"

Tiểu Vương sau khi nghe vậy thì nhanh chóng khép nép lại, tuyên bố nãy giờ mình không nghe được gì cả. Sắc mặt Quan Lâm lúc này mới dịu đi nhiều.

Phương Dật Thiên liếc Tiểu Vương, trong lòng âm thầm cảm thấy buồn cười, nghĩ thầm tiểu tử này là thủ hạ của Bá Vương Hoa thì mỗi ngày đều không được yên ổn, lúc nào cũng nơm nớp lo sợ, thật sự là quá mức khổ sở.

"Phương Dật Thiên..." Quan Lâm thở dài rồi dùng ngữ khí nghiêm túc nói, "Sự tình đêm nay không phải là việc nhỏ, Hỏa Xà là người của Cửu gia, ngươi lại đánh hắn ra nông nỗi này, việc này không phải chỉ chấm dứt như vậy. Nên ta hy vọng ngươi phối hợp cùng cảnh sát chúng ta điều tra kỹ càng, trợ giúp cảnh sát chúng ta hoàn thành công tác sau này."

Phương Dật Thiên nhìn về phía Quan Lâm, từ trong ánh mắt của nàng Phương Dật Thiên nhìn thấy vẻ quan tâm chân thành, hắn có chút động lòng, biết rằng Quan Lâm làm vậy là vì muốn tốt cho hắn, nhưng có một số việc hắn thực sự tuyệt không thể nói ra, trong lòng hắn cũng không muốn Quan Lâm bị cuốn vào vòng xoáy thị phi này.

Trên khuôn mặt lười biếng của hắn nở một nụ cười ảm đạm: "Quan đại cảnh quan, ta vừa rồi đã nói rõ tất cả những gì ta biết , những chuyện khác ta thật sự là không biết."

"Ngươi..." Quan Lâm khó chịu trong lòng thở dốc một trận, có một loại nhụt chí bất đắc dĩ do rèn sắt không thành thép.

"Hỏa Xà làm như vậy cũng phải có một mục đích chứ? Mục đích của hắn là cái gì? Vì cái gì muốn ngươi rời khỏi Thiên Hải?" Quan Lâm lại hỏi.

"Thực không dám giấu, lúc đó ta vừa muốn hỏi hắn thì ngay lúc đó cảnh sát các ngươi lại tới, nên ta cũng đem hắn giao cho cảnh sát các ngươi thẩm vấn. Đúng rồi, sau khi hỏi rõ mục đích của hắn này thì đến nói cho ta, hiện nay ta còn chưa rõ nguyên do a." Phương Dật Thiên nói như thật.

Quan Lâm lại hung hăng trừng mắt nhìn Phương Dật Thiên, trong lòng biết rõ có hỏi nữa cũng chỉ phí sức, tên khốn này lộ ra một bộ dáng không hay không biết, cho dù hắn thật sự biết cái gì thì cũng sẽ không nói ra.

Không có biện pháp, Quan Lâm đang chuẩn bị chấm dứt lần thẩm vấn này, nhưng cửa phòng thẩm vấn lại bất ngờ mở ra, đi vào một cảnh quan nói với Quan Lâm: "Quan cảnh quan, Triệu cục trưởng đến đây, muốn gặp Phương Dật Thiên."

Quan Lâm rùng mình liếc nhìn Phương Dật Thiên rồi nói: "Biết rồi, ta liền đi ra ngoài!" Nói xong, nàng liền đứng lên, lắc lắc kiều đồn thập phần co dãn ngúng nguẩy ra ngoài.

Triệu cục trưởng đến đây? Phương Dật Thiên lạnh nhạt cười, không biết tiếp theo Triệu cục trưởng lại đối với hắn như thế nào, trong lòng hắn lo lắng Triệu cục trưởng và Cửu gia có quan hệ, nếu Triệu cục trưởng và Cửu gia âm thầm cấu kết với nhau thì tình hình này lại càng thêm phức tạp .

Chương 312: Kinh động thế lực khắp nơi

Phòng khách cục cảnh sát Thiên Hải.

Cục trưởng Cục Công An Triệu Thiên đối đãi Phương Dật Thiên thật sự không tầm thường, trước sau đều là cung kính nói chuyện.

Phòng khách hiện chỉ có Triệu Thiên và Phương Dật Thiên, Phương Dật Thiên bưng tách trà lên nhẹ nhàng nhấm nháp, trong lòng suy đoán xem Triệu Thiên sẽ hỏi hắn cái gì, nếu không phải có việc gì quan trọng thì Triệu Thiên tuyệt đối sẽ không tìm đến hắn nhanh như vậy.

Đôi mắt thâm trầm không nhìn ra ý nghĩ của Triệu Thiên nhẹ đảo qua mặt Phương Dật Thiên, nhận được điện thoại hồi báo Phương Dật Thiên và bằng hữu của hắn đánh cho Hỏa Xà chết khiếp thì trong lòng hắn biết là đã xảy ra đại sự. Cho nên bất kể mệt mỏi mà chạy tới cảnh cục, ngay lập tức tìm Phương Dật Thiên hỏi rõ tình huống lúc đó.

Đối mặt câu hỏi của Triệu Thiên, Phương Dật Thiên cũng đem tình huống lúc đó rõ ràng cụ thể mà kể lại, bất kể là từ góc độ nào mà xem thì chuyện này cũng là do Hỏa Xà gây chuyện trước, Phương Dật Thiên và Tiểu Đao đều là trong lúc phòng vệ mà hành động, tuy không xảy ra án mạng nhưng có thể nhìn ra thương thế của nhiều người trong nhóm Hỏa Xà đều bị đánh thành phế vật, nhất là Hỏa Xà!

Triệu Thiên trong lòng biết Hỏa Xà chính là người của Cửu gia, mà hắn cùng với Cửu gia cũng có chút qua lại. Đối với vị hoàng đế ngầm ở Thiên Hải, Triệu Thiên nếu nói không có lui tới với hắn thì là nói dối, nhưng cũng chỉ là âm thầm qua lại mà thôi.

Sau khi nghe rõ ngọn nguồn sự tình thì Triệu Thiên cũng an lòng, hắn thực cũng không e ngại Cửu gia, nhưng là nếu không nói rõ được đầu dây mối nhợ chuyện tình thì bên phía Cửu gia lại không chịu từ bỏ ý đồ, mấu chốt là chính bản thân hắn cũng không mong ở ngay tại địa phương hắn quản lý nổi lên một trường long tranh hổ đấu.

Thân phận chân thực của Phương Dật Thiên đến bây giờ hắn vẫn không thể tra rõ, nhưng mà thông qua sự tình của Phương Dật Thiên và Trưởng phòng công an tỉnh, hiển nhiên thân phận Phương Dật Thiên không đơn giản.

Xuất phát từ đủ loại mục đích, Triệu Thiên cũng muốn bảo trụ Phương Dật Thiên bất kể có chuyện gì. Người này có thể không sợ thực lực của Cửu gia mà có gan cùng người tranh đấu, đối với mưu đồ bành trướng thế lực của Cửu gia chính là một thế lực không thể bỏ qua.

Lợi dụng Phương Dật Thiên đến đối phó Cửu gia, chuyện này có thể xem ra Triệu Thiên âm thầm tính toán.

Nhưng hắn lại hiển nhiên là xem nhẹ Phương Dật Thiên, một người đã vào sinh ra tử vô số lần lại còn có thể để cho hắn lợi dụng? Cuối cùng chỉ sợ chính hắn lại bị Phương Dật Thiên lợi dụng!

Nhưng cũng có sự kiện khiến hắn đau đầu, vừa rồi Dương thị trưởng gọi điện chất vấn hắn thật sự khiến hắn cảm thấy khó xử.

Triệu Thiên khẽ thở dài nói: "Phương Dật Thiên, đêm nay cậu đánh con trai Dương thị trưởng bị thương phải không?"

"Triệu cục trưởng nói Dương Tuấn sao? Ta tưởng rằng Dương thị trưởng thường ngày bận rộn sự vụ, không có thời gian dạy dỗ con hắn nên ta mới vì đại nghĩa mà thay hắn dạy dỗ một lần, cho hắn hiểu được sự tình, đừng để con hắn mang theo thân phận con trai thị trưởng hoành hành ngang ngược." Phương Dật Thiên nhàn nhạt nói.

Triệu Thiên trong lòng rùng mình, tiểu tử này không ngờ còn dám nói thay Dương thị trưởng quản giáo con hắn? Hắn cười khổ một tiếng nói: "Nhưng cậu có phải ra tay quá nặng không? Dương công tử bây giờ còn nằm trong bệnh viện, theo như bác sĩ chuẩn đoán thì hắn ít nhất nửa tháng mới xuống giường được."

"Đó là chuyện tốt a, để hắn nằm trên giường mà nghiền ngẫm lại, mà ta cũng có được nửa tháng thanh tĩnh, nhất cử lưỡng tiện, Triệu cục trưởng thấy thế nào?" Phương Dật Thiên nhàn nhạt nói.

Triệu cục trưởng nhíu nhíu mày, Phương Dật Thiên hắn lúc đánh người thật là sảng khoái , nhưng lão thân là cục trưởng Cục Công An bị kẹp ở giữa thật khó lòng làm việc, việc này lão nên làm như thế nào mới đúng đây?

Lúc này, di động của Triệu Thiên rung lên, lão vừa liếc mắt nhìn liền đổi sắc mặt, vội vàng ra ngoài nhận điện thoại:

"Này, phải Dương thị trưởng không? Là ta, là ta."

"Lão Triệu a, nghe nói Phương Dật Thiên đang ở trong cục cảnh sát các ngươi phải không? Người trẻ tuổi này thật là lợi hại, đánh con ta lại còn đánh người của Cửu gia, ta muốn nhìn xem cảnh cục các ngươi làm sao mà xử lý chuyện này?"

"Dương thị trưởng, án hiện giờ còn đang thẩm vấn, khi có kết quả ta liền báo cáo cho Dương thị trưởng."

"Cái này còn phải thẩm vấn sao chứ? Có một số người trẻ tuổi nếu không được một chút giáo huấn thì lại cho rằng mình chính là trời, ta muốn ngươi tự mình đi tra xét chuyện này, cho ta một công đạo khiến ta hài lòng."

"Vâng, nhất định là vậy. Có điều... Dương thị trưởng, Phương Dật Thiên hình như là người của Trần trưởng phòng, việc này có cần phải báo cho Trần trưởng phòng biết hay không?"

"Trần trưởng phòng? Ý ngươi là Trần trưởng phòng trên tỉnh?"

"Đúng đúng, lần trước Trần tỉnh trưởng còn gọi điện thoại cho ta chiếu cố Phương Dật Thiên một lần, bởi vậy lần này..."

Dương thị trưởng trong điện thoại thoáng trầm mặc rồi mới nói: "Như vậy đi, ta trước tiên gọi cho Trần trưởng phòng hỏi rõ sự tình."

Triệu Thiên thở nhẹ ra một hơi, củ khoai lang nóng phỏng tay này cuối cùng cũng vứt được cho Trần trưởng phòng. Vừa cúp máy xong thì di động của hắn lại vang lên, lại thấy rõ ràng là Cửu gia gọi điện đến.

Hắn thầm giật mình, vội vàng đi vào một gian phòng nghỉ không có người nhận điện thoại:

"Triệu cục trưởng, biệt lai vô dạng (không thấy bóng dáng) a, ta nghe nói thuộc hạ đắc lực của ta là Hỏa Xà còn ở trong tay của các ngươi, hắn lại còn bị thương không nhẹ, sao cảnh sát các ngươi còn chưa đưa hắn đến bệnh viện?"

"A. là Cửu gia sao, chúng ta đã kêu xe cứu thương rồi, lập tức sẽ đưa hắn đi."

"Tiểu tử Phương Dật Thiên kia hiện đang ở đâu? Cảnh sát các ngươi suy cho cùng cũng nên cho ta một công đạo phải không?"

"Vụ này chúng tôi hiện đang xử lý. Cửu gia ngài cũng biết Hỏa Xà hắn lần này đúng là quá đáng, cầm đao cầm thương lại bị bắt quả tang, chuyện này có điểm hơi khó giải quyết ."

"Vậy thì cứ như vậy, giao Hỏa Xà cho ta, ta sẽ xử lý hắn! Chuyện này ta đã gọi điện cho Dương thị trưởng, hắn cũng không có ý kiến."

Trong lòng Triệu Thiên sau khi nghe nói vậy thì nổi trận lôi đình, con mẹ nó chứ, ngươi chỉ gọi một cú điện thoại đã muốn đem người đi sao? Vậy thì cục trưởng như ta trong mắt ngươi còn coi ra gì? Nếu ta giao người cho ngươi thì sao có thể phục chúng? Cấp dưới trong cục cảnh sát sẽ đối với ta như thế nào?

"Cửu gia, chuyện này không phải là nhỏ, giao người cho ngài cũng không phải là không được, nhưng phải điều tra rõ sự tình trước, nếu không cấp dưới của ta sẽ có lời bàn ra tán vào. Cửu gia ngươi yên tâm, chuyện của bọn Hỏa Xà ta sẽ cho ngài một cái công đạo."

"Như vậy là Triệu cục trưởng không chịu thả người ? Tốt, tốt lắm, Triệu cục trưởng một khi đã muốn làm việc theo lẽ công bằng như vậy thì ta nói gì nữa cũng bằng thừa! Đúng rồi, cái tên Phương Dật Thiên kia, nói với hắn cả đời tốt nhất là cứ ở trong cục cảnh sát đi!"

Cửu gia nói xong liền cúp điện thoại.

Triệu Thiên nhìn di động mà nhức cả đầu, trong lòng rầu rĩ không vui, nhân vật trung gian là cục trưởng như hắn xem ra thật khó xử.

Trong lòng căm tức khiến hắn rút ra một điếu thuốc lặng lẽ hút, từ lúc này đã trở mặt với Cửu gia, lúc bình thường cục cảnh sát luôn ngầm bao che cho Cửu gia tung hoành ngang dọc làm xằng làm bậy ở Thiên hải đã khiến cho cảnh sát dưới quyền bất mãn, lần này trở mặt cũng không hẳn đã là chuyện xấu.

Hắn không tin Cửu gia có thể làm gì hắn, thân làm cục trưởng đã vì kềm hãm các thế lực mà suốt bao năm nay tổn hao biết bao tâm huyết, lúc này hắn thật sự có xúc động muốn liều lĩnh buông tay mà giao tranh một lần.

Sau khi trầm tĩnh suy nghĩ lại, Triệu Thiên trong lòng cảm thấy không ổn, liền bấm số gọi một cú điện thoại cho Trần trưởng phòng.

Chương 313: Bí thư thị ủy

Triệu Thiên gọi điện cho Trần trưởng phòng xong thì thở phào nhẹ nhõm, trong điện thoại Trần trưởng phòng đã nói rõ phải phóng thích Phương Dật Thiên, một khi đã như vậy thì hắn không hề trì hoãn.

Sự thật thì trong chuyện này Phương Dật Thiên cũng không có làm sai cái gì, nguyên nhân xảy ra chuyện hoàn toàn là do Hỏa Xà tự chuốc lấy, dù Phương Dật Thiên và Tiểu Đao ra tay quá nặng nhưng cũng là trong phạm vi tự vệ.

Vậy nên hắn có thể mượn lý do Trần trưởng phòng hạ lệnh thả người để khước từ Dương thị trưởng, còn Cửu gia thì sớm muộn cũng phải trở mặt nên có thế nào cũng không sao cả.

Vừa rồi khi cùng Cửu gia nói chuyện qua điện thoại thì câu nói cuối cùng của y đã mang theo sát khí thâm trầm, trực tiếp nhằm vào Phương Dật Thiên, hắn nghĩ cũng nên dặn dò Phương Dật Thiên vài câu để hắn tập trung đề phòng trong giai đoạn này. Dù sao thì hắn cũng hiểu rõ thủ đoạn của Cửu gia, cái chết không minh bạch của những mật thám trong cục cảnh sát là minh chứng rõ ràng nhất.

Suy nghĩ thấu đáo rồi Triệu Thiên mới rời khỏi phòng nghỉ quay trở vào phòng khách.

Thành phố Thiên Hải, nhà của Bí thư thị ủy.

Bí thư thị ủy Thiên Hải Trầm Chính Quốc vẫn còn chưa ngủ, lúc này hắn còn nói chuyện điện thoại trong thư phòng.

Trầm Chính Quốc năm nay hơn năm mươi tuổi, trên khuôn mặt chữ quốc hiện vẻ nho nhã ổn trọng, đôi mày kiếm dày rậm lại cho hắn một vẻ uy nghiêm sắc bén, không giận mà uy, từ thần thái toát ra một cỗ khí thế uy nghiêm cao cao tại thượng.

"Lão Trần a, ta đang muốn gọi điện thoại cho ngươi đây, không nghĩ rằng ngươi lại gọi điện trước ."

"Lão Trầm, vừa rồi ta nhận được điện thoại của Dươn Hùng hỏi ta về sự tình của Phương Dật Thiên, nói vậy thì chuyện đêm nay ngươi cũng đã biết rồi sao?" Giọng nói trầm thấp hùng hồn từ đầu dây bên kia truyền đến chính là của trưởng phòng công an tỉnh Trần Đào.

"Nghe nói lần này Phương Dật Thiên xem ra cũng rất can đảm, dám trêu chọc đến Cửu gia lại đánh con trai của Dương Hùng. Theo ta thấy thì sắp tới Cửu gia và Dương Hùng sẽ có hành động."

"Lão Trầm, ngươi trước mắt vẫn còn phải tiếp tục án binh bất động, vẫn chưa tới lúc chơi bài ngửa với bọn chúng, thời cơ vẫn chưa chín muồi. Chứng cứ trong tay chúng ta đang nắm giữ về việc Dương Hùng và Cửu gia cấu kết với nhau hòng thao túng toàn bộ thành phố Thiên Hải vẫn còn chưa đủ, cho nên trước mắt không nên động tới bọn chúng."

"Hơn một năm nay có lúc nào ta không ẩn nhẫn. Hiện tại những quan chức trong thị ủy toàn bộ là người của Dương Hùng, hắn sinh trưởng tại Thiên Hải, con đường quan lộ một mạch thăng lên chức thị trưởng, cơ cấu quan chức thành phố Thiên Hải toàn bộ nếu không là đồng nghiệp năm xưa của hắn thì cũng là do một tay hắn đề bạt, có thể nói quyền lực của ta không bằng một phần vạn Dương Hùng."

"Ta cũng biết ngươi có nỗi khổ, nhưng con hồ ly Dương Hùng này cũng phải có lúc giấu đầu lòi đuôi, chúng ta hiện vẫn tiếp tục án binh bất động. Ta chuyển công tác từ bộ quốc phòng sang trưởng phòng công an toàn tỉnh cũng là để hỗ trợ cho ngươi, diệt trừ khối u ác tính của Thiên Hải, tung một mẻ lười bắt hết toàn bộ thế lực hác ám tung hoành thao túng Thiên Hải."

"Theo quan sát của ta thì hiện tại tài chính Thiên Hải quả thật xuất hiện rất nhiều lỗ hổng, sau hơn một năm ngấm ngầm điều tra ta đã thu được một ít manh mối. Thế lực toàn thành phố Thiên Hải đều nằm trong tay Dương Hùng và Cửu gia, Dương Hùng bật đèn xanh cho Cửu gia hành động. Nói về tài chính Thiên Hải, các nguồn thu từ thuế, hải quan hay bất cứ món lợi béo bở nào cũng hầu hết rơi vào túi áo của Dương Hùng và Cửu gia, bởi thế cho nên tài chính thành phố Thiên Hải mới xảy ra vấn đề!" Trầm Chính Quốc ánh mắt trầm xuống, trầm ngâm nói.

"Thế nên trong khoảng thời gian này chúng ta không thể hành động khinh suất, xảy ra chuyện đêm nay cũng không phải là xấu, ít nhất bên phía Cửu gia cũng sẽ nhịn không được mà có hành động, chỉ cần hắn manh động thì chúng ta sẽ có cơ hội đột phá, đem mạng lưới thế lực chằng chịt đang bao trùm Thiên Hải mà xé bỏ!"

Trầm Chính Quốc nghe xong thì gật gật đầu rồi lại như nhớ tới cái gì đó nói: "Lão Trần, ta e nếu thả Phương Dật Thiên ra thì Cửu gia sẽ lập tức hạ độc thủ đối với hắn, thủ đoạn của Cửu gia rất khó đoán trước, ta có cần phải an bài người bảo vệ hắn không?"

"Ngươi nói Tiểu Phương sao? Ha ha, lão Trầm a, ngươi không cần lo lắng cho tiểu tử này , ta chỉ sợ Cửu gia án binh bất động thôi! Ngươi yên tâm đi, Cửu gia tuyệt đối không có khả năng gây tổn hại đến hắn. Ta còn lo tiểu tử này khi máu huyết sôi trào, bất kể lợi hại mà đem Cửu gia giết mất ấy chứ!”

Trầm Chính Quốc hít sâu thầm giật mình một cái, nói như vậy thì Phương Dật Thiên quả không phải là nhân vật đơn giản, hắn không dằn được hỏi với vẻ nghi hoặc: "Không ngờ Phương Dật Thiên còn có năng lực này? Hắn tột cùng là có thân phận gì?"

"Không phải ta có ý đề cao Tiểu Phương nhưng theo ta tính toán thì trên toàn thế giới người có thể uy hiếp tính mạng của hắn chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Thế nên thân phận của hắn là cơ mật cấp quốc tế, tạm thời còn không thể nói với ngươi, nhưng một ngày nào đó ngươi cũng sẽ biết."

Trầm Chính Quốc nghe vậy thì không khỏi thoải mái cười to lên: "Lão Trần, như vậy thì đây chính là vũ khí bí mật mà ngươi cố ý cài vào Thiên Hải sao?"

"Không phải ta cố ý cài hắn vào mà là do ta vô tình nhận được tin tức hắn đang ở Thiên Hải, tóm lại tiểu tử này có thể trợ giúp chúng ta không ít! Cho nên ngươi nói đến vũ khí bí mật thì hắn là một vũ khí bí mật lợi hại nhất, chẳng qua không phải của ta mà là của cả quốc gia!"

Trầm Chính Quốc trong lòng thở phào, từ những lời này của Trần Đào hắn đã biết thân phận của Phương Dật Thiên rất trọng yếu, tuyệt đối không phải người bình thường.

Hai người còn nói vài câu sau đó mới cúp điện thoại.

Trầm Chính Quốc nhìn ra bóng đêm âm trầm ngoài cửa sổ lặng lẽ suy nghĩ, giờ này vẫn còn lâu mới đến bình minh, nhưng trong mắt hắn đã mơ hồ nhìn thấy một tia rạng đông le lói!

Cục cảnh sát thành phố Thiên Hải.

Triệu Thiên cùng với Phương Dật Thiên và Tiểu Đao bước ra khỏi cảnh cục, trước đó Triệu Thiên đã trực tiếp thả Phương Dật Thiên và Tiểu Đao, hắn còn cố ý dặn dò Phương Dật Thiên mấy câu.

"Triệu cục trưởng, ngươi cũng không cần tiễn chúng ta, liên tiếp gây phiền toái cho ngươi, thật là ngại quá." Phương Dật Thiên cười cười nhẹ giọng nói.

"Phương lão đệ, chuyện này sao lại nói là đem phiền toái đến cho ta, ngươi cũng là muốn giữ gìn trật tự trị an, còn phải ghi nhận công lao đó." Triệu Thiên cười nói.

Phương Dật Thiên cười cười, thuận miệng khách sáo vài câu.

Lúc này, lại chứng kiến một chiến xe Jeep quân đội chạy vào sở cảnh sát, Phương Dật Thiên thoáng kinh ngạc, đảo mắt nhìn về phía Tiểu Đao.

Tiểu Đao cười cười nói: "Đại ca, là đệ gọi người đến đón."

"Cái gì? Tiểu Đao, ngươi phải đi sao?" Phương Dật Thiên nhíu nhíu mày nói tiếp, "Lúc nãy vẫn còn uống chưa sảng khoái, ta còn muốn uống tiếp với ngươi đây!"

"Đại ca, anh cũng biết quy củ của Liệp Báo, đệ lần này trốn ra đã phạm quy rồi, nhưng nếu đi một đêm rồi về thì cũng không sao. Nhưng mà để còn có nhiệm vụ phải làm, nửa tháng sau đệ lại đi tìm đại ca." Tiểu Đao nói.

Phương Dật Thiên giật mình, nhìn Triệu Thiên bên cạnh, hắn biết có một số chuyện không tiện nói cho Triệu Thiên biết, nên mới nói: "Như vậy đi, ngươi đi về trước, ngày mai ta gọi điện cho ngươi nói chuyện sau."

"Tốt, vậy thì đệ đi trước! Không lâu sau chúng ta sẽ lại cùng nhau uống rượu!" Tiểu Đao cười sảng khoái cất giọng sang sảng.

Phương Dật Thiên cười, vươn tay vỗ vỗ bả vai của Tiểu Đao, Tiểu Đao ôm lấy Phương Dật Thiên, hai tay hắn đấm nhẹ lên lưng Phương Dật Thiên, xong rồi mới leo lên xe Jeep phóng như bay đi mất.

"Vị huynh đệ kia của cậu thực sự là nam tử hán, một nam tử hán chân chính!" Triệu Thiên trong lòng cảm khái nói.

Phương Dật Thiên nhìn theo xe Jeep đã chạy xa xa nói: "Hắn không chỉ là một nam tử hán, mà còn là một con người vô cùng kiên cường mạnh mẽ!" Nói xong hắn đổi giọng lại tiếp, "Triệu cục trưởng, nếu đã không có chuyện gì thì ta đi trước. Về vụ án nếu có gì cần hỗ trợ thì cứ tìm ta."

"Vậy Phương lão đệ cứ đi đi, ta cũng không tiễn!" Triệu Thiên hướng tới Phương Dật Thiên vẫy vẫy tay.

Phương Dật Thiên cười, đảo mắt lại thấy vang danh cảnh cục Bá Vương hoa Quan Lâm đang dùng ánh mắt nhu tình thân thiết mà lại ẩn chứa một tia oán hận nhàn nhạt nhìn hắn chằm chằm. Trong lòng run lên một cái, hắn hướng phía Quan Lâm vẫy vẫy tay sau đó leo lên chiếc Mecedes – Benz màu đen của hắn đang đỗ phía trước cảnh cục.

Chương 314: Điện thoại của Âu Dương Toa Toa

Phương Dật Thiên yên lặng lái xe dưới màn đêm u ám.

̉n sâu trong nội tâm, một cỗ tịch mịch dường như đang ngấm sâu vào trong xương cốt của hắn, giống như là thủy triều cuộn sóng ở trong lòng.

Hắn cũng không kháng cự sự tịch mịch này, một người sống chung được với sự cô độc hẳn phải là một người mạnh mẽ.

Lại lặng lẽ rút ra một điếu thuốc, để cho khói thuốc tùy ý bao lấy khuôn mặt khiến cho hắn nhìn qua lại càng thêm vẻ tang thương thâm trầm, trên khuôn mặt kiên cường kia thoáng hiện vẻ tiêu điều.

Hắn không khỏi nhớ lại những lời mà Triệu Thiên dặn dò hắn lúc rời cảnh cục.

"Cửu gia không phải là một người đơn giản, danh hiệu hoàng đế ngầm cũng không phải chỉ có hư danh. Phương lão đệ, sau khi ra ngoài thì phải đặc biệt cẩn thận, nhất là vào buổi tối, hạn chế đi ra ngoài. Nếu có chuyện gì bất thường xảy ra thì ngươi cứ gọi điện thoại cho ta!"

Cho đến bây giờ Phương Dật Thiên cũng không rõ lập trường của Triệu Thiên đứng về bên nào, nhưng dựa vào những lời này mà đoán, Triệu Thiên tựa hồ không có cấu kết với Cửu gia, cho dù là có kết giao cũng chỉ bằng mặt mà không bằng lòng.

Triệu Thiên dặn dò hắn cũng là xuất phát từ ý tốt, hắn cũng có cám ơn, nhưng trong lòng hắn cũng không xem trọng chuyện này. Hắn rất nhanh sẽ biết được Cửu gia có lợi hại như lời đồn đại hay không.

"Xem ra lần này phải dùng đến mạng lưới quan hệ của ông chủ Trương rồi!" Phương Dật Thiên không khỏi nhớ tới khu gia công máy móc ở khu ngoại ô của ông chủ Trương, trong lòng hắn biết rõ ngày trước tuy ông chủ Trương đã sảng khoái tuyên bố rời khỏi phân tranh nơi chiến trường, nhưng những mối quan hệ ngầm còn lưu lại vẫn khiến cho người ta không khỏi chấn động.

"Ông chủ trương một khi đã ra mặt thì không phải chỉ là vài khẩu súng đâu chứ? Dù là súng ngắm siêu hạng, thì chỉ một tên Cửu gia cũng có đáng dùng tới súng sao? Quên đi, hôm nào sẽ ghé thăm ông chủ Trương một lần, nghe nói lão có mấy tên thu thập tình báo rất xuất sắc, đúng lúc có cơ hội cho đám gia hỏa này ra tay, việc thu thập tin tức trong hành động đối phó Cửu gia lần này cứ để chúng làm vậy." Phương Dật Thiên trong lòng âm thầm nghĩ.

Ngay lúc đó di động của hắn vang lên, nhìn thấy có tin nhắn báo tới, vừa mở ra thì rõ ràng đó là tin của Quan Lâm:

"Phương Dật Thiên, sau này hãy thu hồi cái bộ dáng cà lơ phất phơ kia của ngươi lại, ta biết thân thủ của ngươi rất lợi hại nhưng Cửu gia cũng không phải là nhân vật đơn giản, ngươi phải chú ý! Ngươi lại còn dám cởi áo của ta, việc này ta sẽ không để yên cho ngươi đâu!"

Phương Dật Thiên cười, tuy hãn nữu này luôn biểu hiện ra tính cách dữ dằn, nhưng có phải thật ra là luôn ngấm ngầm quan tâm hắn sao?

"Hãn nữu, anh không có cởi luôn quần của em ra cũng đã rất nhân đạo rồi, không phải chỉ là cởi áo của em sao chứ, có đáng để cho em quấn lấy anh báo thâm cừu đại hận không chứ? Nhưng mà anh cũng thừa nhận bộ phận trong áo của em thật sự rất vĩ đại!" Phương Dật Thiên nhanh chóng phát ra một tin nhắn trả lời.

"Ngươi... Phương Dật Thiên, ngươi chờ đó, ta với ngươi còn chưa xong đâu!" Nhìn dòng tin nhắn ngắn ngủi, có thể tưởng tượng ra Quan Lâm đang ngồi trong sở cảnh sát mà điên tiết đến cỡ nào, chỉ sợ sắc mặt nàng lúc này muốn không trắng cũng không được?

Nghĩ đến đó Phương Dật Thiên lại cười cười trả lời: "Không để anh yên? Có phải là muốn đi theo anh cả đời không? Cho dù em có muốn cũng không cần vội thế, người cô đơn như anh còn chưa muốn có lão bà đâu!"

"Ngươi chờ đó! Ngươi phải cảnh giác lời ta nói, cẩn thận một chút! Ta có việc phải đi!" Quan Lâm trả lời.

Phương Dật Thiên cười cười, đang muốn bỏ điện thoại xuống thì nó lại vang lên, lần này là số điện thoại của Tô Uyển Nhi khiến hắn không khỏi nhíu mày, thầm nghĩ tiểu la lị này đã quá nửa đêm không ngủ còn gọi điện thoại quấy rầy hắn làm gì?

"Này, là Uyển Nhi muội muội phải không? Chưa ngủ sao?" Phương Dật Thiên nhíu mày nhận điện thoại.

"Phương Dật Thiên, là em Toa Toa." Trong điện thoại không ngờ lại truyền đến âm thanh của Âu Dương Toa Toa.

"A, Toa Toa, em sao lại dùng điện thoại của Uyển Nhi? Em cùng Uyển Nhi ở chung sao?"

"Tụi em có ở chung đâu, nhưng Uyển Nhi đã say đến bất tỉnh nhân sự, anh rảnh hay không chạy lại đây đón cô ấy đi." Âu Dương Toa Toa vội vàng nói.

Phương Dật Thiên rùng mình, nhìn đồng hồ đã hơn hai giờ sáng, lúc này mà Tô Uyển Nhi còn ở ngoài uống rượu sao?

"Em và Uyển Nhi ở bên ngoài uống rượu? Em không nhìn xem hiện tại là lúc nào, hai thiếu nữ lúc này lại còn ở ngoài đường uống rượu còn ra cái gì nữa?" Phương Dật Thiên nhịn không được mà nổi giận.

"Em, em... Đáng ghét, Phương Dật Thiên, anh hung dữ cái gì, mà em và Uyển Nhi cũng đã trưởng thành chứ có phải là nữ hài tử đâu. Đừng cứ một tiếng thì lại là nữ hài tử!" Âu Dương Toa Toa thở phì phì nói xong còn bồi thêm, "Ngày mai tụi em đến kỳ nghỉ, nên hôm nay cùng với đám bạn học tổ chức liên hoan. Sau khi ăn cơm các nàng lại muốn hát karaoke nên chúng em cũng đi theo. Không ngờ Uyển Nhi lại cứ chăm chăm uống rượu đến nỗi say túy lúy! Vốn em cũng muốn đưa bạn ấy về nhà, ai ngờ nàng không chịu, kêu em gọi cho anh còn nói cái gì đó, chẳng còn cách nào em mới dùng điện thoại của cô ấy gọi cho anh."

Phương Dật Thiên hít sâu một hơi nói: "Các em hiện tại đang ở đâu?"

"Ở bar KTV, anh mau đến đây, Uyển Nhi trong lúc say lại mơ mơ màng màng gọi tên anh, tới nhanh đi, ở phòng số 205 trong bar KTV." Âu Dương Toa Toa nói xong liền cúp điện thoại.

Phương Dật Thiên lắc đầu cười khổ, nghĩ thầm là chuyện gì nữa đây, Uyển Nhi cũng thật là, một tiểu cô nương uống rượu nhiều như vậy làm gì? Vạn nhất xảy ra chuyện thì làm sao bây giờ?

Phương Dật Thiên chỉ đành phải quay đầu xe, phóng như bay đến bar KTV.

Cững may bar KTV cũng không quá xa, hai mươi phút sau thì Phương Dật Thiên đã lái xe tới, đỗ xe xong hắn liền đi vào trong tìm đến phòng số 205.

Sau khi mở cửa phòng liền thấy bảy tám tiểu cô nương đang ở đó , Âu Dương Toa Toa nhìn thấy hắn gấp rút chạy tới, trên khuôn mặt ôn nhu nhoáng lên một tia vui mừng nói: "Phương Dật Thiên, cuối cùng anh cũng tới. Uyển Nhi đang nằm trên sofa, anh mau đến xem nàng một chút."

Phương Dật Thiên nghe vậy liền đi vào trong, Uyển Nhi trên người mặc một chiếc váy xanh gợi cảm với dây đeo đang nằm nghiêng trên sofa, trên khuôn mặt tinh xảo nhuộm màu hồng, đôi mắt xinh đẹp trong suốt như nước nước đang nhắm kia khẽ rung động, đôi môi chúm chím mịn màng đang khẽ thì thào, rõ ràng không ngừng lặp đi lặp lại : "Ta không muốn các ngươi đưa ta về, ta muốn tìm Phương ca, ta muốn Phương ca đưa ta về..."

Vốn Phương Dật Thiên còn định lên mặt giáo huấn Uyển Nhi một trận, nhưng sau khi nhìn thấy thần thái của Tô Uyển Nhi thì trong lòng hắn nhịn không được mềm nhũn xuống, lời giáo huấn đã đến cửa miệng có thế nào cũng không thốt ra được, trong mắt hắn hiện lên một tia ôn nhu, bước nhanh đến bên người Tô Uyển Nhi.

Chương 315: Em muốn anh ôm em

Phương Dật Thiên đến gần thì liền ngửi thấy mùi rượu nồng nặc trên người Tô Uyển Nhi, khuôn mặt vốn sáng bóng như ngọc bây giờ đã nổi lên một màu hồng diễm lệ, tràn xuống chiếc cổ thon dài tuyết trắng, lúc này khi nhìn nàng quả thật có cảm giác kinh diễm.

So sánh với khí chất thanh thuần thoát tục trước kia của Tô Uyển Nhi, giờ phút này lại tự nhiên thêm vào một chút quyến rũ mê người, bây giờ nhìn nàng không còn giống một nữ hài tử nữa mà giống như một nữ nhân trưởng thành đang ở độ chín.

Có lẽ là trước đây Phương Dật Thiên chưa bao giờ ngắm kỹ Tô Uyển Nhi, bây giờ khi chăm chú nhìn ngắm cũng nhận ra tiểu cô nương này quả thật xinh đẹp, lúc này quả thật phong tình kiều mị tỏ rõ ra ngoài.

"Uyển Nhi, tỉnh lại, Uyển Nhi, anh là Phương ca ca đây, tỉnh lại đi." Phương Dật Thiên lắc lắc bả vai Tô Uyển Nhi ôn nhu nói.

Tới lúc này thì ngoài Toa Toa đã đi ra ngoài, những cô gái trong phòng đối với Phương ca ca trong miệng Tô Uyển Nhi thập phần tò mò, đặc biệt là lúc ở trong sân thể dục Đại học Thiên Hải Phương Dật Thiên lên tiếng giáo huấn Triệu Hải cùng với hành động sau đó thổ lộ tình cảm với Tô Uyển Nhi thì những tiểu cô nương này lại càng thêm tò mò đối với hắn, đều muốn một lần được gặp mặt Phương Dật Thiên.

Giờ phút này lại thấy Phương Dật Thiên khác xa với bọn nam sinh nhu nhược trong trường Đại học, điều đó có thể từ thân thể tuy không to lớn nhưng có vẻ rất cường tráng của Phương Dật Thiên mà đoán ra, nhưng mà cũng có điểm thất vọng là tướng mạo Phương Dật Thiên cũng không giống “Bạch mã hoàng tử” như trong tưởng tượng của các nàng.

Các nàng quả thật rất tò mò vì sao Tô Uyển Nhi lại đối với Phương ca ca này nhớ mãi không quên.

Sau khi Phương Dật Thiên lay một lúc thì Tô Uyển Nhi cũng đã hé mở đôi mắt đang lờ đờ vì say rượu ra. Khẽ giật mình, nàng tựa hồ là nhìn thấy hình dáng cực kỳ quen thuộc của Phương Dật Thiên đang từ từ từng chút một hiện ra trước mặt nàng khiến cho nàng nhất thời tỉnh rượu không ít, nói với giọng điệu không tin tưởng chút nào: "Phương, Phương ca ca , thật sự là anh sao?"

"Là anh, Uyển Nhi, em sao lại uống nhiều rượu như vậy? Em xem lại bản thân mình bây giờ say say tỉnh tỉnh như vậy còn giống cái gì!" Phương Dật Thiên cất giọng giáo huấn.

Tô Uyển Nhi chu miệng, lộ ra bộ dáng cực kỳ đáng yêu, trong mắt tỏ rõ vui mừng kích động, nàng nhẹ giọng nói: "Cũng tới kỳ nghỉ, nên em mới cùng với Toa Toa các nàng đi chơi, cũng có uống một chút. . ."

"Cho dù uống cũng không thể uống nhiều như vậy, vạn nhất xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn thì làm sao đây? Tiểu cô nương như em lại càng phải tự biết bảo vệ mình, sau này không được uống nhiều như vậy, biết không!"

Tô Uyển Nhi nhẹ nhàng cười, gật gật đầu, giọng khe khẽ, tựa hồ đang nói với chính mình: "Có Phương ca ca ở đây thì làm sao có chuyện gì xảy ra chứ, Phương ca ca sẽ bảo vệ em!"

Phương Dật Thiên khẽ thở dài : "Anh đưa em về nhà, nhìn em như thế này tốt nhất nên về nghỉ ngơi sớm đi!"

"n." Trước mặt Phương Dật Thiên, Tô Uyển Nhi ngoan ngoãn như một chú nai con nhút nhát, khiến cho những cô bạn của nàng ở đó kinh ngạc không thôi.

Sau đó Phương Dật Thiên xoay người, nói với các cô gái đang lén lút đánh giá hắn: "Các em cũng về đi, khuya như vậy có hát nữa cũng không hát thâu đêm được, dù thế nào thì cũng không thể đi sáng đêm, nghe lời anh về nhà đi."

Mấy cô gái nghe vậy thì tròn mắt nhìn nhau, từ trong đôi mắt sâu thẳm nhìn không thấy đáy của Phương Dật Thiên mang theo một cỗ áp bức không thể chống lại, những nữ sinh bình thường được nuông chiều chỉ biết đến trường này cũng không dám có điều gì dị nghị.

u Dương Toa Toa lúc này đi tới, trên khuôn mặt ôn nhu trắng nõn nở nụ cười tiễn khách: "Vậy được rồi, đêm nay cũng đã tới bến rồi, tất cả mọi người về đi thôi, hôm khác chúng ta lại đi chơi."

Những tiểu cô nương khác nghe vậy sau đều phụ họa gật đầu, chấm dứt một đêm tận hứng.

"Phương Dật Thiên, anh đưa Uyển Nhi về sao?" Âu Dương Toa Toa hỏi.

Phương Dật Thiên gật gật đầu nói: "Em thì sao? Nếu không ngại anh có thể đưa em về cùng."

"Không cần đâu, anh chiếu cố Uyển Nhi cho tốt, em cùng các nàng đi chung." Âu Dương Toa Toa nhẹ nhàng cười, đôi mắt long lanh như thu thủy nhìn Phương Dật Thiên.

Phương Dật Thiên cũng không cưỡng cầu, dặn các nàng trên đường cẩn thận, sau đó liền nói với Tô Uyển Nhi: "Uyển Nhi, nhanh lên xe, Phương ca ca đưa em về."

Tô Uyển Nhi cố gắng dựng thân thể mềm mại vô lực đứng lên, nhưng cố gắng lắm cũng đứng không vững phải vịn vào sofa, mười phần đáng yêu, khuôn mặt đỏ ửng trong suốt như có nước, càng lộ rõ vẻ xinh đẹp động lòng người.

Phương Dật Thiên than nhẹ một tiếng, xem ra cô bé này uống rượu còn nhiều hơn hẳn bình thường, hắn vươn tay đỡ thân thể mềm mại của Tô Uyển Nhi. Âu Dương Toa Toa mang ba lô và laptop lại cho Tô Uyển Nhi, thấy vậy mới nói: "Phương ca ca, anh xem Uyển Nhi đi không nổi rồi, anh mau bế nàng đi thôi!"

Phương Dật Thiên rùng mình, thầm nghĩ ôm một tiểu cô nương như hoa như ngọc giữa chốn đông người có chút không ổn, nhưng hắn có thể xem Uyển Nhi như muội muội mà hành động thì cũng không có gì quá đáng, thế nên hắn ung dung bế thốc Tô Uyển Nhi lên đi ra ngoài.

Trong một khắc đó phương tâm của Tô Uyển Nhi nhịn không được mà thình thịch nảy lên, trên mặt nhiệt huyết lưu chuyển, đỏ bừng tới tận mang tai, nhưng trong nội tâm của nàng lại cảm thấy cực kỳ sung sướng tựa như có một cỗ nhu tình ấm áp đang bao bọc lấy nàng. Từ đó tới nay mới cảm nhận được sự ấm áp và kiện định của Phương Dật Thiên, thế nên hai tay nàng chủ động choàng lên ôm cổ Phương Dật Thiên, cả người rúc vào lòng Phương Dật Thiên, bộ dáng như một chú chim non cần che chở.

Phương Dật Thiên ôm Tô Uyển Nhi đi ra khỏi bar KTV, Âu Dương Toa Toa giúp Tô Uyển Nhi mang máy tính và ba lô bỏ vào trong xe, sau đó dặn dò Phương Dật Thiên đưa Tô Uyển Nhi về nghỉ ngơi cho tốt.

Phương Dật Thiên gật gật đầu nói: "Em và mọi người cũng về sớm đi, khuya như vậy không nên đi chơi chỗ khác nữa."

"Biết rồi, Phương ca ca..." Âu Dương Toa Toa nhướng mắt lên quyến rũ liếc Phương Dật Thiên, cuối cùng kéo dài một tiếng sau cùng "Phương ca ca” khiến Phương Dật Thiên cảm thấy lạnh cả sống lưng.

Sau khi Âu Dương Toa Toa cùng mấy tiểu cô nương kia rời đi, Phương Dật Thiên mới mở cửa xe chuẩn bị đặt Tô Uyển Nhi vào ghế lái phụ, nhưng không ngờ hai tay Tô Uyển Nhi vẫn cứ một mực ôm lấy cổ hắn, một chút cũng không chịu buông ra.

Hắn nhíu nhíu mày nói: "Uyển Nhi, nhanh buông tay ra để Phương ca ca lái xe đưa em về."

"Phương ca ca, em thích anh ôm em, em không buông tay ra đâu!" thanh âm Tô Uyển Nhi mềm mại như gió mà lại nhẹ nhàng quanh quẩn trong tai Phương Dật Thiên, cùng với mùi hương thơm ngát trên người nàng, tự dưng làm cho tim người ta đập thình thịch.

Phương Dật Thiên trong lòng nổi lên một gợn sóng cực nhỏ, tâm tư cứng rắn chết lặng kia cũng mềm ra, hắn hít sâu một hơi nói: "Nghe lời anh buông tay ra, nếu không Phương ca ca sẽ đánh mông em!"

Tô Uyển Nhi trề môi, trong lòng tựa hồ là có điểm bất mãn, thầm nghĩ Phương ca ca thật sự là một tên đầu gỗ mà, người ta nói tới như vậy mà hắn còn không biết lãng mạn một lần!

Thầm nghĩ, đôi môi Tô Uyển Nhi bỗng áp sát tai Phương Dật Thiên, sau đó mở ra hé lộ hai hàm răng ngay ngắn trắng bóng cắn một cái bên tai Phương Dật Thiên như là để phát tiết bất mãn, lúc này mới cười một tiếng, buông lỏng hai tay.

Phương Dật Thiên bất đắc dĩ cười cười đem Tô Uyển Nhi đặt vào bên trong xe. Sau khi xong việc hắn mới vòng qua chỗ tay lái, nhằm hướng ngã tư mà phóng như bay.

Chương 316: Em muốn ngủ trên giường của anh

Ngã tư đường rạng sáng có chút vắng vẻ lạnh lẽo.

Thỉnh thoảng có mấy chiếc xe gào thét lao qua, sau đó thì lại là bầu trời yên tĩnh cùng với những ánh đèn đêm cực kỳ hiu quạnh.

Tô Uyển Nhi ngồi ở trong xe, nghiêng đầu, một đôi mắt như thu thủy dừng ở trên người Phương Dật Thiên, một lần lại một lần đem khuôn mặt kiên cường kia của Phương Dật Thiên khắc ở trong lòng.

"Uyển Nhi, lúc này ba mẹ em đều đã ngủ, quay về anh trực tiếp gõ cửa nhà em sao?" Phương Dật Thiên hỏi.

"Ba mẹ em đều ngủ anh gõ cửa có ích lợi gì, hơn nữa, bọn họ nếu bắt gặp muộn như vậy anh đưa em trở về vậy bọn họ trong lòng sẽ suy nghĩ thế nào? Không cần nói nhất định hoài nghi Phương ca ca đối với em... cái kia a!" Tô Uyển Nhi nói xong che miệng ha ha cười rộ lên.

"Nói bậy!" Phương Dật Thiên sắc mặt nghiêm nghị, quở mắng một tiếng, bất quá ngẫm lại Tô Uyển Nhi nói cũng đúng, đã trễ thế này lại đi gõ cửa nhà nàng đích thực là không ổn, chính là, tối nay Tô Uyển Nhi sẽ ngủ ở đâu?

Tô Uyển Nhi tựa hồ nhìn thấu nội tâm của Phương Dật Thiên, nàng cười cười, nói: " Không phải chỉ một đêm thôi sao, em ngủ chung giường với anh đi!"

"Cái gì?" Phương Dật Thiên không nhịn được sợ hãi kêu lên một tiếng, hồ nghi nhìn vào đôi mắt đang sáng lên của Tô Uyển Nhi, thật đúng là hết nói, nàng giờ phút này thần thái kiều mị, dung mạo xinh đẹp thật đúng là mê người cực kỳ.

"Em ngủ trên giường vậy anh ngủ ở đâu?" Phương Dật Thiên không có tức giận , cười hỏi.

"Em mới mặc kệ anh!" Tô Uyển Nhi đắc ý hừ một tiếng, rồi sau đó quay đầu đi, thấy trong lòng hơi rượu lại dâng lên, nàng chỉ cảm thấy một trận choáng váng, đầu óc cũng muốn hôn mê, vì thế liền nhắm mắt lại nghỉ ngơi.

Phương Dật Thiên nhìn thấy Tô Uyển Nhi im lặng nhắm mắt nghỉ ngơi, liền giảm tốc độ lại, chẳng biết tại sao, cô gái nhỏ này ngồi trong xe lại làm cho hắn trong lòng cảm thấy một tia ấm áp.

Cả ngã tư hoàn toàn yên tĩnh.

Phương Dật Thiên lái xe trở lại chỗ ở đã là hơn ba giờ sáng, lúc này hàng xóm ở khu phố cũng đã ngủ say.

Hắn dừng xe lại, trước tiên đem cửa phòng mở ra, dọc theo đường đi hắn đã nghĩ tới để cho Tô Uyển Nhi ngủ trên giường hắn cũng được, còn hắn thì nằm ngay tại ổ chó của hắn trong phòng khách một đêm.

Tiếp theo hắn đem ba lô cùng với laptop của Tô Uyển Nhi vào trong phòng, sau đó mới dìu Tô Uyển Nhi xuống xe, chính là khi hắn đến cửa sau xe lại chứng kiến vẻ mặt Tô Uyển Nhi thanh thuần xinh đẹp, an tĩnh cực kỳ, hai mắt nàng nhắm nghiền, lông mi thật dài che phủ cả mí mắt, hơi thở đều đều, tựa hồ là đang ngủ.

Phương Dật Thiên liền ôm lấy Tô Uyển Nhi, vừa chạm vào dường như làm cho Tô Uyển Nhi hơi hơi tỉnh lại, nàng nỉ non một tiếng, hai tay tự nhiên ôm cổ Phương Dật Thiên, ngả đầu nhu thuận tựa vào lồng ngực hắn, y như trẻ con đang ngủ say, lại có vẻ cực kỳ ôn nhu.

Phương Dật Thiên ôm Tô Uyển Nhi đi vào phòng đóng cửa lại, sau đó hắn nghĩ thầm có nên hay không cho Tô Uyển Nhi uống một chút nước ấm, liền đi tới ngồi trên ghế sa lon ở phòng khách, không hề lường trước là Tô Uyển Nhi cũng không muốn tỉnh lại, hai tay ôm cổ hắn thật chặt, thân thể thiếu nữ mềm mại rúc vào trong ngực hắn

.

Trên người nàng mặc một cái váy loại có dây đeo tất trong suốt, không biết may mắn hay là xui xẻo nhất chính là thân thể đang phát dục mềm mại của Tô Uyển Nhi đang rúc vào trong lòng hắn, loại cảm giác này thật đúng là làm Phương Dật Thiên khó có thể chịu được, đặc biệt mông nàng hơi vểnh lên ngồi trên đùi của hắn, hắn cảm thấy rõ ràng nơi đó thật mềm mại co dãn, phối hợp với mùi hương xử nữ nhàn nhạt trên người nàng, cũng may mà Phương Dật Thiên gặp nguy cấp trong lòng không loạn, bằng không...

Phương Dật Thiên thanh âm khẽ thở dài, nghĩ thầm nên để cho Tô Uyển Nhi nghỉ ngơi sớm một chút, liền ôm lấy nàng đi vào phòng ngủ.

Hắn đem Tô Uyển Nhi đặt ở trên giường, nhưng mà, hai tay Tô Uyển Nhi cũng không có buông ra, vẫn như cũ gắt gao ôm lấy cổ của hắn, hắn không khỏi nói: "Uyển Nhi, buông tay ra rồi đi ngủ, ngoan nào!"

"Không cần, Phương ca ca, không cần rời đi đâu, em muốn anh ôm em ngủ!" Tô Uyển Nhi thì thào nói xong, hai mắt như cũ nhắm nghiền, ngữ khí hờn dỗi vang lên bên tai Phương Dật Thiên.

Phương Dật Thiên ngẩn ra, nhíu nhíu mày, nghĩ thầm cô gái nhỏ này thật sự là rắc rối, ôm ngươi ngủ vậy ta thành cái gì?

"Uyển Nhi, nghe lời Phương ca ca, hảo hảo ngủ đi, ngủ đến sáng mai là được rồi." Phương Dật Thiên đành phải dụ dỗ nói.

"Em không muốn Phương ca ca rời đi, em muốn ôm Phương ca ca ngủ, Phương ca ca không được rời khỏi Uyển Nhi" Tô Uyển Nhi khe khẽ nói, cũng không biết nói mê hay là thế nào.

"Phương ca ca không có rời đi, đang ở cạnh em đây, em trước tiên buông tay ra được không?" Phương Dật Thiên nói. Nói thực ra cái tư thế trước mắt này thật đúng là khó chịu, Tô Uyển Nhi hai tay nhất định ôm cổ hắn, hắn không thể không khom người xuống, mặt của hắn cùng khuôn mặt xinh đẹp của Tô Uyển Nhi xem ra cách xa nhau không đến mấy centimet.

"Em biết Phương ca ca luôn đối với Uyển Nhi tốt nhất. Phương ca ca, Uyển Nhi thích anh, đừng rời xa Uyển Nhi được không?" Tô Uyển Nhi thì thào nói xong, thanh âm dịu dàng triền miên, giống như là nói mê, cũng không biết là nàng trong khi say rượu nói bậy hay thật sự là nội tâm đang tỏ tình.

Phương Dật Thiên thân thể cũng thoáng cứng đờ, trong mắt hiện lên một tia thần sắc phức tạp, cũng không quá để ý lời Tô Uyển Nhi vừa nói, thân thiết dừng ở trên khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp lại rất mịn màng của nàng, địa phương mềm mại sâu kín trong lòng hắn tựa hồ có chút xao động, hắn ôn nhu nói: "Uyển Nhi ngoan, nghỉ ngơi thật tốt, Phương ca ca không rời đi đâu!"

Khóe miệng Tô Uyển Nhi lập tức nở một nụ cười ngọt ngào, nàng cứ như vậy ôm chặt cổ Phương Dật Thiên, từ từ chìm vào giấc ngủ.

Cũng không biết trải qua bao lâu, Phương Dật Thiên thử kêu một tiếng: "Uyển Nhi, Uyển Nhi..."

Nhìn qua Tô Uyển Nhi đã muốn ngủ say cũng không có phản ứng, hắn lúc này mới xác định nàng đã ngủ say rồi, vì thế muốn tách hai tay Tô Uyển Nhi đang ôm cổ hắn ra, nhưng lại không ngờ cô nàng ôm rất chặt, Phương Dật Thiên lại không dám dùng sức, bởi vậy trong nhất thời không thể đem hai tay Tô Uyển Nhi mở ra.

Bất đắc dĩ, Phương Dật Thiên đành phải cúi đầu xuống chậm rãi luồn khỏi hai tay Tô Uyển Nhi, sau khi thoát ra chứng kiến Tô Uyển Nhi hai tay vẫn đang duy trì tư thế như cũ, hắn không khỏi cười cười, trong mắt hiện lên một tia ấm áp.

Hắn đem hai tay Tô Uyển Nhi nhẹ nhàng đặt trên ngực nàng, về phần Tô Uyển Nhi lúc này đã sớm đắm chìm trong mộng có lẽ còn tưởng rằng nàng đang ôm cổ Phương ca ca mà ngủ.

"Uyển Nhi, nghỉ ngơi cho thật tốt, người như Phương ca ca không thích hợp với em, bất quá em vĩnh viễn là muội muội mà Phương ca ca yêu thương nhất!" Phương Dật Thiên nhẹ nhàng nói một câu, mắt nhìn khuôn mặt thanh lệ thoát tục của nàng dường như đang cười, lúc này mới đi ra khỏi phòng ngủ, nhẹ nhàng đem cửa phòng ngủ đóng lại.

Chương 317: Sự hấp dẫn của Monica

Phương Dật Thiên đi ra phòng khách, bị Tô Uyển Nhi quấy rối cả đêm khiến cơn buồn ngủ của hắn toàn bộ tiêu tán.

Bây giờ đã hơn bốn giờ sáng, đã qua thời điểm tốt nhất để ngủ, bởi vậy hắn cảm thấy tinh thần phấn chấn, tràn trề sinh lực, không hề buồn ngủ chút nào.

Ngủ cũng không ngủ được, nhưng cũng không thể như vậy ngồi cho đến sáng a?

Hắn duỗi tay vặn eo một chút cho đỡ mỏi, ánh mắt tình cờ lướt qua thấy laptop của Tô Uyển Nhi, trước mắt nhất thời sáng ngời, nghĩ thầm lúc này thật tốt để lên mạng a. Lại nói từ sau khi ở nhà Hạ Băng cùng Monica trò chuyện, hắn đã sớm muốn lên mạng để gặp lại cô gái có vẻ đẹp mị hoặc như nữ thần này, đặc biệt sau khi biết việc tổ chức "Hắc Thập Tự" có thể đã xuất hiện ở thành phố Thiên Hải hắn lại càng muốn gặp Monica để hỏi rõ vấn đề.

Căn phòng này khi hắn thuê đã có sẵn mạng Internet và bàn để máy tính, hơn nữa Internet còn chưa bị cắt, vẫn có thể lên mạng. Chính là bình thường hắn chẳng có việc gì cần dùng đến vi tính nên cũng chẳng mua máy về làm gì.

Hiện tại hơn bốn giờ sáng, như vậy bên Mỹ hẳn là đang giữa trưa, cũng không biết Monica có đang trên mạng không.

Phương Dật Thiên nghĩ vậy liền cầm lấy túi đựng laptop của Tô Uyển Nhi đi đến trước bàn vi tính ngồi xuống, lấy laptop trong ba lô ra cắm dây nguồn và dây mạng vào, sau đó khởi động máy.

Sau khi máy khởi động xong, Phương Dật Thiên mở thử một trang web, thật may, đúng là mạng vẫn chưa bị cắt. Hắn nhanh chóng mở ra một cửa sổ chat video bí mật sau đó gõ vào ID và mật khẩu, liền đã kết nối cùng với Monica, hắn lập tức gõ một câu: "Monica, em đang ở trên mạng sao?"

Đoạn video của Monica trực tiếp truyền tới rất nhanh chóng, sau khi kết nối thành công liền hiển thị trên màn hình laptop trước mặt Phương Dật Thiên, trên màn hình hiện ra khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp của Monica làm cho người ta phải nghẹt thở cùng với thân hình cực kỳ gợi tình làm bất kỳ nam nhân nào vừa nhìn qua liền cảm thấy lửa cháy sôi sục trong huyết quản!

90-60-89, có thể nói thân hình gợi cảm đến mức quỷ dị này vô luận bất kì ánh mắt nào chiêm ngưỡng qua đều khẳng định là tuyệt đối bốc lửa. Monica vẫn như cũ mặc một bộ trang phục công sở, áo sơ mi trên người có lẽ bởi vì tuyết phong quá mức tròn trịa lại rất lớn mà muốn bung ra, mặc dù nàng không cam tâm tình nguyện cũng không thể ngăn cản cảnh xuân phát tiết ra ngoài, một mảng da thịt trắng như tuyết lại thêm hai đỉnh núi vô cùng mê người ẩn hiện sau lớp áo mỏng manh làm cho người ta vừa nhìn thoáng qua đã muốn phạm tội!

"Chiến Lang, là anh sao? Tên hỗn đản nhà anh vì cái gì lâu như vậy mới chịu tìm người ta, thật là đáng giận!" Trên màn hình thanh âm của Monica có chút u oán và tức giận, lộ ra khuôn mặt mị hoặc cực kỳ mê người.

Phương Dật Thiên điều chỉnh âm lượng của tai nghe, hắn chăm chú quan sát Monica qua video, nàng vẫn như cũ xinh đẹp cao quý, lông mi cong vút, đôi mắt to tròn ướt át, cái mũi cao thanh tú, cặp môi hồng nhuận căng mọng, hơn nữa trên người nàng lại phảng phất khí chất lạnh lùng, hiển nhiên đây chính là một vưu vật của thế gian.

Trên đời này nếu quả thật có một nữ nhân được kết hợp từ khuôn mặt của thiên sứ cùng thân hình của ma quỷ thì Phương Dật Thiên tuyệt đối khẳng định chính là cô gái mang vẻ đẹp của nữ thần trước mắt hắn lúc này đây.

"Monica, gần đây xảy ra không ít chuyện nên anh không có thời gian để tìm em được. Em có khỏe không?" Phương Dật Thiên thanh âm trầm thấp hỏi.

"Không khỏe, một chút cũng không khỏe, trong lòng lúc nào cũng cảm thấy rối bời!" Trên khuôn mặt xinh đẹp của Monica có ý hờn dỗi, lại hung hăng nói thêm một câu "Đều tại anh làm hại cả, lần trước ngay cả số điện thoại anh còn chưa cho em, gửi e-mail thì anh lại không trả lời, thật sự đáng giận!"

Phương Dật Thiên chỉ biết cúi đầu cười khổ, lúc ngẩng đẩu lên ánh mắt nhất thời ngẩn ra, cười cười nói :" Này Monica, anh nghĩ cổ áo sơ mi của em đã thấp lắm rồi, không phải định tiếp tục cởi bỏ cúc áo đấy chứ?"

Trên video Monica nở một nụ cười vô cùng mị hoặc, không chút do dự làm theo lời Phương Dật Thiên nói, tay liền hướng tới cởi bỏ một cúc áo, lập tức hai ngọn tuyết phong mãnh liệt liền được giải thoát, hơn phân nửa đã lộ ra ngoài, khiến cho Phương Dật Thiên đang say sưa ngắm nhìn không khỏi rung động.

Làn da của nàng trắng trẻo mịn màng, trước ngực cao ngất không thể nghi ngờ chính là thứ hung khí có thế giết người a, hai đỉnh tuyết phong nhô cao giống như hai ngọn núi nhỏ, một khắc này Phương Dật Thiên có cảm giác sắp xịt máu mũi đến nơi.

Tiếp theo, Monica đưa tay vén mái tóc màu nâu đang xõa trên vai, trong ánh mắt nàng tràn đầy mị hoặc, cùng với dáng người xinh đẹp khêu gợi tất cả phơi bày ra hết, nghìn vạn phong tình, lẳng lơ gợi cảm, chỉ là nhìn qua video cũng đã làm cho người ta khó có thể kềm chế chứ đừng nói đến có thể cùng nàng một chỗ.

Phương Dật Thiên cảm thấy cổ họng khô khốc, thân thể đã sớm rục rịch, trong đầu không khỏi hiện ra cảnh thời gian lúc hắn và mỹ nữ này triền miên không dứt, khi đó thật sự là điên cuồng a!

Monica dường như là rất hài lòng với biểu hiện của Phương Dật Thiên, nàng cười đắc ý, nàng thừa nhận vừa rồi làm vậy chính là muốn cố ý câu dẫn Phương Dật Thiên, ai bảo tên hỗn đản này dám bỏ đi lâu như vậy chứ.

"Hừ, không cho anh xem nữa!" Monica chứng kiến đã thành công khơi gợi dục vọng trong người Phương Dật Thiên liền đem cúc áo cài lại, tiếp theo sắc mặt nàng bỗng trở nên nghiêm túc, nói "Chiến Lang, em biết anh tìm em nhất định có việc, có chuyện gì cứ nói ra, em nhất định sẽ hết sức trợ giúp anh."

Phương Dật Thiên thu liễm tâm thần, thở sâu một cái, trong lòng âm thầm cảm kích Monica, hắn trong lòng biết rõ Monica vì hắn việc gì cũng có thể làm, nàng là người tuyệt đối biết phân biệt nặng nhẹ.

"Monica, tỗ chức Hắc Thập Tự đã tìm tới Thiên Hải, mục đích là nhằm vào anh." Phương Dật Thiên châm một điếu thuốc, rít một hơi thật sâu thản nhiên nói.

"Cái gì? Tổ chức Hắc Thập Tự? Anh, anh không sao chứ?" Monica biến sắc, nhịn không được hoảng sợ hỏi.

"Nếu anh xảy ra chuyện thì còn có thể ngồi đây nói chuyện với em sao?" Phương Dật Thiên ảm đạm cười.

Monica thở phào nhẹ nhõm. "Em còn chưa nói với anh, trong tổ chức Hắc Thập Tự vừa có một nhân vật cao cấp bị giết, tại hiện trường còn lưu lại dòng chữ bằng máu là 'Chiến Lang giết', so với mấy vụ trước giống nhau như đúc, đều là do một người làm, cũng không nghĩ tới tổ chức Hắc Thập Tự nhanh như vậy đã tìm ra anh. Còn có Mafia Ý, Sơn Khẩu Tổ của Nhật Bản...Chúa ơi, Chiến Lang, nếu tất cả các tổ chức đó đều truy tìm anh thì nên làm thế nào? Anh sẽ rất nguy hiểm!"

"Anh không việc gì đâu, em cứ yên tâm đi, an toàn của anh em không cần phải lo! Hơn nữa anh cùng lão đại của Mafia Ý cũng có chút giao tình, việc hiểu lầm giữa anh và họ anh sẽ tự mình liên hệ với lão đại của bọn họ để giải thích. Về phần Sơn Khẩu Tổ..." Nói đến đây Phương Dật Thiên trong mắt tinh quang chợt lóe, lạnh lùng nói "Anh còn không đem bọn chúng để vào mắt! Mấu chốt trước mắt chính là tổ chức Hắc Thập Tự đã tìm ra vị trí của anh ở Thiên Hải, đó là một tổ chức cực kỳ khủng bố, bởi vậy anh muốn em sắp tới tăng cường điều tra tình hình của tổ chức này, một khi có chuyện gì phát sinh em phải lập tức báo cho anh biết".

Sau khi nghe xong Monica liền gật đầu, nói :"Được, trong thời gian tới em sẽ đem hết khả năng để thu thập tài liệu về tổ chức Hắc Thập Tự, nếu phát hiện cái gì mới em sẽ lập tức nói cho anh. Nhưng mà, em thật sự vô cùng lo cho anh. Nếu không trong thời gian này anh đến chỗ em ở tạm đi. Một khi đã vào bên trong căn cứ của tổ chức U Linh thì bất luận kẻ nào cũng không có khả năng tìm ra anh, mà cho dù có tìm được thì hắn có mười lá gan cũng không dám xông vào đây. Danny lão đại cũng rất mong được gặp lại anh đó."

Phương Dật Thiên trầm mặc nửa ngày, thản nhiên đáp: "Thay anh hỏi thăm sức khỏe Danny, yên tâm đi, nhất định sẽ có cơ hội gặp lại. Bất quá trốn được nhất thời nhưng không thể trốn cả đời. Huống hồ, muốn đối phó anh thực ra không phải là mấy tổ chức kia, mà là kẻ đang muốn giá họa cho anh!"

"Nói vậy anh đã biết kẻ giả mạo thân thủ của anh đi giết người là ai sao?" Monica chớp chớp đôi mắt to một cách mị hoặc hỏi.

Phương Dật Thiên từ từ phun ra một làn khói, cũng không có trực tiếp trả lời mà trầm thấp nói một câu: "Khi em điều tra tình hình của tổ chức Hắc Thập Tự đồng thời cũng điều tra thêm cho anh một chút về Ngân Hồ, tốt nhất là tra ra xem ả ở chỗ nào."

"Ngân Hồ? Anh nói liên minh sát thủ quốc tế đệ nhất sát thủ Ngân Hồ?" Monica sợ hãi kêu lên một tiếng.

"Đúng, chính là ả!" Phương Dật Thiên trong mắt tinh quang chớp động, nhàn nhạt đáp.

Monica hít sâu một cái, run rẩy nói: "Chúa ơi! Chiến Lang, thật sự người giết các nhân vật cao cấp trong những tổ chức kia để giá họa cho anh thật sự là Ngân Hồ sao?"

Phương Dật Thiên gật gật đầu, nói: "Chắc chắn là ả, cho nên việc em cần làm bây giờ là tra ra vị trí hiện tại của ả."

"Nhưng Ngân Hồ là đệ nhất sát thủ của liên minh sát thủ quốc tế, thực lực của ả rất khủng bố, anh, anh có thể không có việc gì sao?" Monica lo lắng nói, trong đôi mắt xinh đẹp của nàng lộ rõ vẻ lo âu.

"Có chuyện gì chứ? Haha, em cứ yên tâm đi, chỉ cần khi anh xác định được vị trí của ả, anh sẽ tự mình đến tìm ả sau đó đem ả cưỡi dưới thân mà chà đạp một phen!" Phương Dật Thiên phủi phủi tàn thuốc trong tay, không cho là đúng nói.

Những lời của hắn vừa thốt ra lập tức bên kia đôi mắt Monica đã cực kỳ u oán, nàng hung hăng nhìn hắn nói:"Hừ, em không cho phép anh phát sinh quan hệ với ả!"

Phương Dật Thiên ngẩn ra, nhịn không được nở một nụ cười: "Em thật đúng là ngốc quá, anh chỉ thuận miệng nói thôi! Được rồi, trước mắt cứ như thế đã, anh thoát đây".

"Chờ một chút, ai cho phép anh thoát!" Monica vội vàng gọi Phương Dật Thiên lại, sau đó nàng nhẹ nhàng liếm liếm bờ môi hồng nhuận mê người, trên mặt lộ vẻ kiều mị, hàng lông mày cong lên hiện rõ xuân tình dào dạt, tiếp theo nàng mới quyến rũ nói một câu "Chiến Lang, lần trước anh đã đáp ứng em, lần sau gặp anh sẽ cùng em làm...làm cái kia qua webcam"

Phương Dật Thiên thân thể cứng đờ, Monica nói một câu khiến cả người hắn nhất thời cảm thấy nóng bức, thú huyết nháy mắt đã sôi trào.

Chương 318: Kích tình với Monica

Phương Dật Thiên cũng không phải ngốc tử, hắn nghe Monica vừa nói mà khuôn mặt lại từ từ đỏ lên, nảng nở một nụ cười yêu kiều mị hoặc, thanh âm rên rĩ phảng phất giống như lần trước nàng cùng hắn kích tình qua video, hắn đã sớm hiểu rõ ý tứ của vưu vật này.

Lúc trước hắn và Monica cũng đã từng chơi trò này qua video, bất quá chỉ có hai lần, cũng không tính là nhiều. Mỗi lần điên cuồng cùng nàng đều khiến hắn khắc cốt ghi tâm bởi vì mỗi lần như vậy Monica đều thật phóng túng, thật mê người.

Monica thấy sắc mặt Phương Dật Thiên có vẻ hơi do dự, nàng yêu kiều một tiếng, nói: "Chiến Lang, thỏa mãn em một lần được không, em thật sự rất nhớ anh..."

Đưa ánh mắt tràn đầy nhu tình về phía Monica, hắn thở sâu một cái, nói: "Được rồi, anh cũng rất nhớ em!"

Sau khi nghe hắn nói vậy Monica trong lòng liền cảm thấy vui vẻ, nàng đi tới kéo rèm cửa xuống sau đó mới khóa trái của lại. Khi trở lại trước camera ánh mắt nàng đã tràn ngập xuân tình, lộ ra vẻ cuồng nhiệt cực kỳ quyến rũ.

Gương mặt thập phần xinh đẹp của nàng đột nhiên nở một nụ cười đầy khiêu khích, cái lưỡi đinh hương nhẹ nhàng liếm láp hai bờ môi đỏ mọng, trong miệng phát ra những tiếng rên rĩ nho nhỏ.

"Chiến Lang yêu quý, em muốn, em muốn anh vuốt ve em...A, anh mau đến đây, mau dùng phương thức thô bạo nhất mà lộng em đi, em mãi là của anh...Chiến Lang, em muốn, em muốn..."

Monica thở hổn hển, hai tay chậm rãi đem áo sơ mi cởi ra, sau đó cái áo ngực Lace màu đen cũng được kéo xuống, nhất thời hai khối to tròn vĩ đại của nàng bung ra gần như muốn bít cả màn hình. Monica liên tục nhào nặn hai khối nhũ phong mê người ấy thành những hình dạng quái lạ, lúc tròn lúc dẹt không cái nào giống cái nào, từng đợt cảm xúc ào ào như vũ bão kéo đến, trực tiếp đánh sâu vào trong nội tâm vốn đang rất khát khao của nàng.

Phương Dật Thiên cũng trở nên cực kỳ kích động, cổ họng phát ra tiếng thở ồ ồ, toàn thân nháy mắt bị dục hỏa thiêu đốt, vội vàng chồm tới trước màn hình như muốn vùi đầu vào cái khe sâu hút trước ngực Monica.

"A...Chiến Lang, vuốt ve em đi, tận tình vuốt ve em...Mau dùng sức, a, mạnh lên nữa... Chiến Lang, em cũng muốn nhìn thân thể của anh!" Monica trên mặt một mảng phấn hồng, mị nhãn như tơ, yêu kiều nói.

Phia dưới cảm thấy nóng bức khó chịu, Phương Dật Thiên vội vàng đem tất cả quần áo cởi ra, lộ ra một thân hình cường tráng rắn chắc trông vô cùng mạnh mẽ.

Trên video Monica làm động tác như đang mơn trớn thân thể của hắn, mặc dù không phải tận tay vuốt ve nhưng đối với nàng đây đã là thật sự thỏa mãn.

Chỉ trong tíc tắc, phía bên kia Monica cũng đã trần truồng như nhộng, cái loại hấp dẫn này quả là tuyệt đối không thể ngăn cản, hai chân nàng thon dài chắc nịch, kiều đồn đẫy đà to lớn không ngừng uốn éo nâng lên hạ xuống.

Phương Dật Thiên khi nhìn thấy Monica khỏa thân thì hơi thở càng thêm nặng nề, trong mắt lộ rõ vẻ cuồng nhiệt vô cùng hoang dã.

Monica ở trước camera cũng càng thêm điên cuồng mãnh liệt, tận lực vuốt ve khắp thân thể làm cho người ta nhìn thấy phải huyết mạch sôi trào, trong mắt một mảnh mê ly, hai má ửng hồng, phong tình vạn chủng, cái miệng xinh xắn không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ động lòng người.

Bộ dáng Monica lúc này không thể nghi ngờ chính là cực kỳ phóng đãng, cực kỳ lẳng lơ. Bất quá, toàn bộ thế giới cũng chỉ có Phương Dật Thiên có khả năng làm cho nàng thành ra bộ dạng này, thật sự đối với hắn quả là một vinh hạnh cực kỳ đặc biệt.

May mắn là Tô Uyển Nhi đã ngủ say, bằng không, nếu nàng chứng kiến thân hình của Phương Dật Thiên lúc này nhất định là sẽ quay đầu chạy trốn, một cái cũng không dám nhìn lại.

Kích tình hãy còn chưa chấm dứt, không bao lâu sau Monica tựa hồ đã lên đến đỉnh, hai mắt nàng nhắm nghiền lại, động tác vuốt ve ngày càng mạnh bạo, trong miệng thở gấp, không còn kiêng nể gì nữa mà hét lớn lên:

"A...Chiến Lang, xin anh dùng sức mạnh lên, mạnh hơn nữa. Anh là nam nhân giỏi nhất, là nam nhân duy nhất của em, tiếp tục mạnh lên...Em thích anh mạnh mẽ như vậy, a..."

Đột nhiên, một tiếng rên rĩ cao vút triền miên vang lên, thân thể Monica tựa hồ hơi run rẩy, tay phải vô lực đặt ở trên bàn, thanh âm rên rĩ đứt quãng:

"n...Chiến Lang, em không được...A, xin anh....Em, em không được..."

Tiếp theo, Monica hét lên một tiếng, tất cả động tác đều dừng lại, cả người mệt mỏi dựa vào lưng ghế, thở từng ngụm phì phò, hiển nhiên cái dư vị cực khoái tuyệt vời khiến cả người nàng lâng lâng bay bổng trên đỉnh Vu Sơn vẫn còn chưa kết thúc.

Phương Dật Thiên nặng nề thở dốc, tựa hồ cũng chịu hết nổi. Ngực hắn phập phồng kịch liệt, không nhịn được nữa mà đưa tay lên màn hình làm động tác vuốt ve những bộ vị nóng bỏng gợi cảm của Monica, bất quá dường như bấy nhiêu vẫn chưa khiến cho hắn thỏa mãn.

Nếu có thể, hắn muốn ngay lập tức đem cực phẩm vưu vật của thế gian này đặt dưới thân mà thô bạo phát tiết một phen.

Thật lâu sau, Monica mới chậm rãi mở mắt ra, hướng về phía camera nhìn Phương Dật Thiên nhoẻn miệng cười, trong mắt thoáng hiện một tia thẹn thùng, sau đó nàng mới cầm cái khăn tay trên bàn lau lau phía dưới hạ thân vài cái.

"Chiến Lang, anh lại mang đến cho em một lần sung sướng tuyệt vời. Nếu lúc này anh ở bên cạnh em thì em không còn mong gì thêm nữa!" Monica sâu kín nói.

Phương Dật Thiên thở sâu, trong nội tâm hắn có chút xao động, nhẹ nhàng đáp: "Em biết vì sao anh dù cố gắng thế nào cũng không quên được em không? Bởi vì em rất táo bạo, rất phóng đãng, anh lúc nào cũng muốn cùng em một chỗ triền miên không dứt".

Monica nghe vậy trên mặt nhất thời cao hứng hẳn lên, nhưng vẫn hờn dỗi nói: "Hừ, em mới không tin anh. Nếu nghĩ đến em thì vì cái gì lâu vậy không đến tìm em? Anh có biết hay không, vì anh, hơn một năm nay em đã từ chối biết bao nam nhân tốt, anh làm sao để bồi thường cho em đây?"

Phương Dật Thiên cười cười, nói: "Em muốn bồi thường sao? Haha, khi có cơ hội anh lập tức cùng em làm một trận ba ngày ba đêm không nghỉ, được chưa?"

Monica sắc mặt đỏ lên, lí nhí nói: "Không đủ, em muốn một tháng, không, một năm, mười năm...Mỗi ngày anh phải cùng em làm mới được".

"Ặc, ặc...Anh đây sớm muộn cũng bị em hấp khô mất". Phương Dật Thiên châm một điếu thuốc, cười nói.

"Em chính là muốn hấp khô anh, ai bảo anh đi hơn một năm, ngay cả một chút tin tức cũng không có, mỗi lần nhớ tới việc này thật sự đáng giận" Monica thở phì phì trách móc.

Đối với việc này, Phương Dật Thiên trong lòng cũng có chút áy náy. Monica xinh đẹp gợi cảm là thế, hơn nữa lại ở trong một tổ chức phiến loạn vô cùng phức tạp, cũng không biết có bao nhiêu nam nhân hàng ngày âm thầm hy vọng có được thân thể nàng. Nếu không có lão đại của tổ chức U Linh là Danny ra mặt chống đỡ chỉ sợ nữ nhân gợi cảm này đã sớm bị những tên sắc lang trong tổ chức dùng thủ đoạn xấu xa mà đoạt lấy.

Danny lão đại cũng là một người rất trọng nghĩa khí, Phương Dật Thiên đã cứu hắn một mạng, hắn luôn ghi nhớ trong lòng. Hắn cũng biết Monica là nữ nhân của Phương Dật Thiên, bởi vậy ở trong tổ chức luôn đặc biệt lưu ý tới nàng, từng có mấy tên gia hỏa không biết sống chết mở miệng trêu ghẹo nàng đều bị hắn chặt đứt cả hai chân.

Nhờ vào sự bảo vệ của Danny mà Monica mới có thể bình an vô sự sống trong tổ chức đến ngày hôm nay.

Nói thì nói vậy, nhưng hơn một năm qua Monica cũng có nỗi khổ riêng, tất cả những việc này Phương Dật Thiên đều biết, bởi vậy trong lòng hắn đối với nàng luôn có cảm giác áy náy.

"Bảo bối, em cứ yên tâm, nhất định sẽ có ngày anh mang em trở về bên anh". Phía sau làn khói thuốc đang lượn lờ che phủ, sắc mặt Phương Dật Thiên cực kỳ dứt khoát chậm rãi nói, lộ ra một vẻ quyết đoán mạnh mẽ.

Monica nghe vậy nhất thời ngẩn ra, lúc kịp phản ứng thì trong mắt hiện lên một tia vui sướng cuồng nhiệt cùng xúc động. Hai mắt nàng tựa hồ có chút ươn ướt, bất quá trên mặt nàng vẫn cười tươi như hoa, mừng rỡ nói: "Chiến Lang, nghe anh nói như vậy em thật sự vô cùng cao hứng. Từ nay về sau mặc kệ như thế nào, có những lời này của anh thì sự chờ đợi của em tuyệt đối đáng giá! Em yêu anh. Nếu anh không thể tới tìm em, hoặc chúng ta vĩnh viễn không thể ở cùng một chỗ, có lẽ em cũng sẽ tìm một nam nhân để gả đi, nhưng anh thủy chung vẫn là nam nhân mà em yêu nhất".

Phương Dật Thiên cười cười, hờ hững đáp: "Anh khuyên em không cần tìm nam nhân để gả, nếu không..."

"Nêu không thì sao?" Monica chớp chớp hai mắt vẫn còn đang ngân ngấn nước.

"Nếu không anh sẽ đem tên kia giết đi, anh tuyệt đối sẽ không trơ mắt nhìn nữ nhân của anh bị người khác cướp đoạt". Phương Dật Thiên ngữ khí nghiêm túc nói.

Monica đầu tiên hơi ngẩn ra, sau đó nhịn không được mà cười khanh khách. Cùng với tiếng cười của nàng, giọt nước mắt còn đọng trên mi cuối cùng cũng không nhịn được mà chảy xuống. Trong khoảnh khắc đó, quả thật nàng cực kỳ hạnh phúc.

"Em chỉ thuận miệng nói vậy thôi. Chẳng phải em đã từng nói với anh, đời này trừ anh ra thì em không còn quan tâm đến nam nhân nào khác sao." Monica cười nhẹ. ôn nhu nói.

"Anh biết, cho nên nhất định anh phải đem bằng được em về bên cạnh anh." Phương Dật Thiên cũng cười theo.

Monica cắn cắn môi, gật đầu, trên khuôn mặt mị hoặc nở một nụ cười vô cùng rạng rỡ.

Kỳ thật, nàng cũng không cần Phương Dật Thiên vì nàng mà làm cái gì. Chỉ cần một bức mail, một cú điện thoại, một câu hỏi thăm nhẹ nhàng ấm áp của hắn là nàng cảm thấy rất thỏa mãn rồi. Sau một thời gian dài bên cạnh Phương Dật Thiên, nàng hiểu rõ một nam nhân như hắn không có khả năng chỉ thuộc về một nữ nhân, nàng còn biết Phương Dật Thiên sau lưng nàng có rất nhiều nữ nhân khác, chuyện này Phương Dật Thiên cũng không có giấu nàng. Bất quá, nàng cũng không quan tâm đến điều đó.

"Được rồi, Chiến Lang, anh cũng nên nghỉ ngơi đi. Bây giờ ở chỗ anh hẳn là đã rạng sáng, nhanh ngủ một chút đi. Chuyện anh giao phó em sẽ hết sức giúp anh thực hiện." Monica nhẹ nhàng nói.

"n, có chuyện gì cứ gọi điện cho anh". Phương Dật Thiên nói xong đem số di động của mình nói cho nàng.

Sau khi biết số di động của Phương Dật Thiên Monica vẫn còn chưa đăng xuất, tiếp tục nói mấy câu cái gì mà "Tạm biệt tình yêu của em..." bằng tiếng Anh, thanh âm câu hồn đoạt phách khiến người ta nổi da gà sau đó mới cùng Phương Dật Thiên kết thúc trò chuyện.

Chương 319: Tô Uyển Nhi thẹn thùng

Sau khi Monica đăng xuất, Phương Dật Thiên cũng tắt laptop rồi đem bỏ lại vào trong ba lô như cũ giống như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cùng kích tình với Monica qua camera xong, thể xác và tinh thần của Phương Dịch Thiên đột nhiên có cảm giác mệt mỏi, nhớ lại dáng người của Monica ngày càng gợi cảm mê hồn, dục hỏa trong người vẫn hắn lại muốn bùng lên, mị lực của nữ nhân này khiến nam nhân muốn “ngừng” mà không được.

Hắn thầm nghĩ nếu như Monica chụp một tấm ảnh chân dung sau đó in thành lịch, nhất định có thể tiêu thụ khắp thế giới, hơn nữa đây tuyệt đối sẽ là một món lợi rất lớn.

Bất kể nói như thế nào thì một người đàn ông có được một nữ nhân như vậy tuyệt đối là một chuyện đáng để tự hào.

Cả người có chút mệt mỏi, Phương Dật Thiên nằm trên sô pha dần dần cảm thấy buồn ngủ, hắn không kể gì nữa mà nằm hẳn xuống, chỉ chốc lát đã chìm vào giấc ngủ.

Phải nói thời gian trôi qua rất nhanh, chỉ trong nháy mắt trời đã sáng tỏ.

“A…”

Phương Dật Thiên cũng không biết ngủ bao lâu, trong lúc mơ mơ màng màng đột nhiên bị một tiếng kêu chói tai làm hắn giật hết cả người, lập tức vươn mình ngồi dậy, vừa mở mắt đã nhìn thấy Tô Uyển Nhi đang che cái miệng nhỏ xinh xắn đứng trước mặt hắn.

Nhìn gương mặt xinh đẹp thuần khiết của Tô Uyển Nhi còn đang kinh ngạc, hắn nhíu nhíu mày, khẽ thở dài nói: “Uyển Nhi, em đã dậy rồi àh? Dù có dậy thì cũng không nên hét to như vậy chứ, thật bất lịch sự quá.”

Tô Uyển Nhi ngơ ngác nhìn Phương Dật Thiên, ánh mắt linh động đảo khắp bốn phía xác định đúng là Phương Dật Thiên đang ở trong phòng, nàng không khỏi ngạc nhiên hỏi: “Phương ca ca, anh, anh sao lại ở chỗ này?”

Phương Dật Thiên không chút tức giận cười cười, nói: “Đây là chỗ ở của anh, anh không ở nơi này thì ở đâu?”

Tô Uyển Nhi vừa nhìn chính mình, lại nhìn Phương Dật Thiên, trên khuôn mặt xinh đẹp không khỏi ửng hồng, cái này cũng khó trách, lúc này Phương Dật Thiên nằm trên sô pha thân thể gần như trần truồng, bởi vì khí trời nóng bức, hắn đã cởi cái quần dài ra, bởi vậy khi Tô Uyển Nhi nhì thấy hình dạng này của Phương Dật Thiên mới nhịn không được la hoảng lên.

“A… Em, em tối hôm qua là ngủ ở phòng của anh?” Tô Uyển Nhi lấy làm lạ hỏi.

Phương Dật Thiên ngẩn ra, nghĩ thầm cô gái nhỏ này sẽ không sau khi ngủ một đêm lại bị chứng mau quên, cái gì cũng không nhớ rõ chứ? Tối hôm qua rõ ràng là nàng kêu gào đòi ngủ ở giường của hắn, sáng nay tỉnh dậy lại kinh ngạc hỏi như vậy, hắn thật hoài nghi đầu cô nàng này có xảy ra vấn đề gì hay không nữa.

“Tối hôm qua em uống rượu say, là anh đưa em về, em không phải là muốn sống chết đòi ngủ trên giường của anh sao, anh chỉ đành để em ngủ trên đó. Thế nào, em không phải là cái gì cũng không nhớ đó chứ?” Phương Dật Thiên hỏi.

Nghe Phương Dật Thiên nói xong, Tô Uyển Nhi quả thật cũng có chút ấn tượng, mơ hồ nhớ tới thời điểm tối hôm qua, dưới sự kích thích của men rượu, nàng lớn mật phóng túng đưa ra yêu cầu này.

Sau khi chuyện xảy ra tối qua dần dần hiện lên trong đầu Tô Uyển Nhi thì nàng thấy tim đập thình thịch, mặt ngọc đỏ bừng. Tối hôm qua nàng mượn rượu can đảm mới nói như vậy, hiện tại cả người tỉnh táo lại cảm thấy thẹn thùng cực kỳ, cả người cũng trở nên thật ngượng ngùng, chính mình lại giống như một nữ hài tử không biết cảm thấy thẹn mà lại kêu gào đòi ngủ trên giường của một nam nhân sao?

Tô Uyển Nhi tim đập như hươu chạy, thầm nghĩ Phương ca ca sẽ có hay không cho mình là loại con gái phóng túng này nhỉ? Nhưng ngoại trừ hắn ra, mình sẽ không đối với nam nhân khác nói ra lời như thế a!

Phương Dật Thiên nhìn thần sắc trên mặt Tô Uyển Nhi, cười nhạt, nói: “Nghĩ ra rồi sao? Ài, tối hôm qua đúng là bị em hành hạ chết mà. Anh hỏi em, một cô gái nhỏ uống rượu nhiều như vậy để làm gì? Em lần sau lại dám uống như vậy xem anh có kéo quần em xuống mà đánh vào mông không!”

Tô Uyển Nhi sắc mặt đỏ như ráng chiều, đôi môi hồng nhuận khẽ cong lên: “Người ta là lần đầu tiên uống nhiều như vậy chứ bộ, hơn nữa. . .Không phải có Phương ca ca bảo vệ em sao, em mới không sợ đấy”

“Em. . .Em quả thực là hồ đồ, Phương ca ca có thể bảo vệ em cả đời sao? Chính em phải biết tự bảo vệ mình, không thể cứ lệ thuộc vào người khác được” Phương Dật Thiên nhíu mày nói.

Tô Uyển Nhi len lén liếc Phương Dật Thiên một cái, nhưng trong lòng ngầm lẩm bẩm: “Em chính là muốn ỷ lại Phương ca ca cả đời!”

Phương Dật Thiên nhìn bộ dạng biết lỗi của Tô Uyển Nhi liền dịu giọng: “Được rồi, cũng không sao, lần này coi như xong!”

Nói xong, Phương Dật Thiên vội vàng mặc lại quần áo, nói như thế nào cũng không thể ở trước mặt một thiếu nữ mà cởi trần như vậy, dù da mặt hắn có dày đến cỡ nào thì cũng cảm thấy có chụt ngượng ngùng!

“Phương ca ca, em nhớ rõ tối hôm qua tại trên giường của anh, em nói rất nhiều chuyện với anh, anh có nhớ hay không?” Tô Uyển Nhi đôi mắt chớp động lóe sáng, chờ đợi hỏi.

“Hả?” Phương Dật Thiên ngẩn ra, nhớ tới Tô Uyển Nhi tối hôm qua nói phải ôm hắn ngủ, nói thích hắn, thoáng cái lại cảm thấy đau đầu “Em tối hôm qua say đến bất tỉnh, nói không ít lời linh tinh hàm hồ, anh sao có thể nhớ rõ.”

“Không phải vậy chứ “ Tô Uyển Nhi tựa hồ gấp gáp lên, nói, “Tối hôm qua, tối hôm qua em nói Phương ca ca đừng rời xa em, sau đó Phương ca ca cũng đã đáp ứng, em nhớ kỹ mà.”

Phương Dật Thiên ngẩn ra, cũng không có tức giận cười nói: “Ừ, đúng là nói như vậy, không phải Phương ca ca tối hôm qua cũng không bỏ mặc em sao? Được rồi, em cũng nên về nhà đi. Đây là ba lô và laptop của em.”

“Phương ca ca, anh muốn đuổi em đi sao? Anh đã đáp ứng sau này sẽ không rời khỏi em,anh không được nuốt lời!” Tô Uyển Nhi nổi lên dũng khí, ngữ khí thẹn thùng nói.

“Được được, Phương ca ca đáp ứng em, trước khi em lấy chồng sẽ không rời xa em, được chưa? Thật là một đứa bé ngốc!”

“Em, em mới không cần lập gia đình, không lấy, không lấy chồng. . .” Tô Uyển Nhi lắc đầu quầy quậy..

“. . .Ách, không phải là Uyển Nhi em còn nhỏ tuổi mà đã ngộ ra chân lý, nhìn thấu cuộc đời, muốn xuất gia làm ni cô chứ?” Phương Dật Thiên ngẩn ra, hỏi.

“Anh. . .Phương ca ca anh thật là xấu. Người ta cũng đã như vậy với anh, anh con muốn em gả đi thế nào?” Tô Uyển Nhi thanh âm trách cứ, khuôn mặt xinh đẹp đỏ như gấc chín.

Một khắc kia, Phương Dật Thiên thiếu chút nữa ngừng hô hấp, hắn dở khóc dở cười nói: “Uyển Nhi, cái gì bảo anh với em như vậy? Em tối hôm qua ngủ trên giường của anh, anh ngủ trên ghế sô pha, bất kể cái gì cũng chưa phát sinh, mặc dù em mãnh liệt yêu cầu anh ôm em ngủ, nhưng anh đối với em cũng không. . .”

“Hừ, anh nhìn anh xem. . .” Tô Uyển Nhi thanh âm tức giận ngắt lời hắn, rồi sau đó trên khuôn mặt thanh thuần xinh đẹp lộ ra một nụ cười giảo hoạt, ôn nhu nói, “Phương ca ca, người ta cũng đã ngủ trên giường của anh, cả đời này anh cần phải chịu trách nhiệm với em!”

Phanh!

Phương Dật Thiên một trận trời đất quay cuồng, thân thể đang đứng liền ngã ầm xuống ghế salon!

Chương 320: Đời này tất cả ỷ lại vào anh

Trong đầu Phương Dật Thiên nhất thời nổ oanh một tiếng, cô gái nhỏ này lý luận cái trứng chim gì vậy, chỉ ngủ trên giường mình một đêm mà bắt mình phải chịu trách nhiệm cả đời với nàng là sao, thiên lý ở đâu a?

Nhìn khuôn mặt thanh thuần xinh đẹp mang theo nụ cười giảo hoạt nghịch ngợm của Uyển Nhi trước mặt, hắn nghĩ thầm tối hôm qua cô gái nhỏ này muốn sống muốn chết ngủ trên giường hắn có phải là một âm mưu đã được bố trí sẵn không nhỉ?

Như vậy còn gì là tấm thân “băng thanh ngọc khiết” của mình nữa chứ ? Phi phi, Phương Dật Thiên ngươi đang nghĩ cái gì vậy, ngươi chỉ xem Uyển Nhi như là em gái, sao lại có thể bậy bạ như thế được!

Lấy lại bình tĩnh, Phương Dật Thiên vỗ đầu một cái, cười khổ, nói: “Uyển Nhi, nhìn bộ dạng của em như là thực hiện được gian kế vậy, xem ra chuyện tối hôm qua là âm mưu của em, có phải không?”

“Hả?” Tô Uyển Nhi sắc mặt ngẩn ra giống như đang hờn dỗi, đôi mắt xinh đẹp khẽ chớp vài cái, cười hì hì nói: “Phương ca ca, anh cuối cùng cũng nghĩ ra àh, đáng tiếc là chậm một chút! Em mặc kệ, dù sao thì anh cũng phải chịu trách nhiệm với em!”

“Khụ khụ… Uyển Nhi, em còn nhỏ, chắc còn không biết từ “chịu trách nhiệm” này còn hàm chứa ý nghĩa khác, một thiếu nữ nhà lành sao có thể tùy tiện nói ra từ này với một người đàn ông, nếu truyền ra ngoài chẳng phải người ta sẽ cho là anh đã làm gì em rồi hay sao.” Phương Dật Thiên vội vàng nói.

“Em mặc kệ, nếu anh không chịu trách nhiệm với em… Hừ, bây giờ em chạy về nhà nói với ba mẹ em tối hôm qua em ngủ trên giường của anh một đêm, hơn nữa tối hôm qua em say, cũng không biết anh đã làm cái gì với em, tất cả chuyện này sẽ để ba mẹ em tới xử lý.” Nói xong, Tô Uyển Nhi quả thật là hướng ra phía cửa mà chạy đi.

Cái gì? Phương Dật Thiên trong lòng cả kinh, nếu như Uyển Nhi kể như vậy với ba mẹ nàng, há chẳng phải dù mình có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không thể rửa sạch tội a.

Phương Dật Thiên vội vàng từ trên ghế sô pha nhảy dựng lên, chạy nhanh tới kéo tay của Tô Uyển Nhi lại, nói: “Uyển Nhi, em ồn ào đủ chưa, chuyện này… Em, em làm sao có thể tùy tiện nói với ba mẹ em như vậy, tối hôm qua rõ ràng là anh có làm gì em đâu!”

Tay của Tô Uyển Nhi bị Phương Dật Thiên lôi lại, tức thì cả người nàng cũng không biết là vô tình hay hữu ý thuận thế ngã vào lồng ngực của Phương Dật Thiên, thừa dịp Phương Dật Thiên còn chưa kịp phản ứng, hai tay của nàng liền ôm thật chặt thân thể của Phương Dật Thiên, thỏ thẻ nói: Phương ca ca, em thích anh, em không muốn phải rời xa anh, em muốn ở cùng một chỗ với anh!”

Sau khi nói xong lời này, Tô Uyển Nhi như đã dùng hết dũng khí của bản thân, trái tim thiếu nữ nhảy lên dồn dập kịch liệt, nếu không phải đang ôm chặt Phương Dật Thiên, nàng chỉ sợ bản thân đứng cũng không vững.

Phương Dật Thiên ngẩn ra, cô gái nhỏ này hình như là thật sự động chân tình, cái này sao có thể được chứ, cho tới bây giờ hắn vẫn đối đãi với nàng như em gái của mình!

Hắn hít sâu một cái, thật đúng là dở khóc dở cười, khẽ vuốt ve mái tóc của Tô Uyển Nhi, nhẹ nhàngnói: “Phương ca ca cũng thích em, em vĩnh viễn là em gái Uyển Nhi mà Phương ca ca yêu thương nhất!”

“Không, em không muốn làm em gái của Phương ca ca, ” thân thể mềm mại của của Tô Uyển Nhi khẽ run lên, khuôn mặt hồng hào ướt át cũng đỏ lên như hoa đào tháng hai, ngữ khí mạnh mẽ nói “Sau này em muốn cùng Phương ca ca ở cùng một chỗ, vĩnh viễn ở chung một chỗ, em muốn làm thê tử của anh!”

Thân thể Phương Dật Thiên nhất thời cứng đờ, cô gái nhỏ này thật sự là ngày càng hồ đồ, hắn khẽ thở dài, nói: “Uyển Nhi, em còn nhỏ mà, em còn có cả một quãng đường dài phía trước, tương lai tiền đồ của em nhất định gấp trăm ngàn lần so với Phương ca ca, hết thảy nhiêu đó cũng đủ khiến Phương ca ca cảm thấy tự hào thay em. Nhưng mà, em như thế nào lại nói muốn thê tử của anh chứ? Tin tưởng Phương ca ca, tương lai đang có một bạch mã hoàng tử chờ em!”

“Em không muốn cái gì bạch mã hoàng tử, em chỉ muốn Phương ca ca, em cái gì cũng không muốn, em chỉ muốn mãi mãi ở cùng một chỗ với Phương ca ca…” Tô Uyển Nhi trong lòng quýnh lên, trong mắt nhịn không được trào ra những giọt nước mắt trong suốt, nhìn qua thật rung động lòng người, khiến cho người ta trông thấy phải đau lòng.

Phương Dật Thiên cũng có chút động lòng, đôi khi chính hắn cũng không rõ tình cảm của bản thân mình đối với Tô Uyển Nhi chỉ là đơn thuần đối đãi với em gái hay là có cả sự yêu thích ở bên trong. Khi nghe Tô Uyển Nhi nói như vậy, trong lòng hắn không phải không có xao động, nhưng mà không đành lòng để Tô Uyển Nhi tiếp tục lạc lối, hắn chậm rãi nói: “Uyển Nhi, Phương ca ca chẳng đáng để em phải như thế. Em xem, Phương ca ca vừa lười biếng lại có rất nhiều tính xấu. Hơn nữa, trong nhà, thậm chí trên người lúc nào cũng hôi hám dơ bẩn…”

“Uyển Nhi không quan tâm, Uyển Nhi rất chịu khó,Uyển Nhi sẽ thay Phương ca ca dọn dẹp nhà cửa. Về phần mùi hôi trên người mà Phương ca ca nói…em tựa hồ không có ngửi thấy a!”

“…Ách, Uyển Nhi, Phương ca ca so với em lớn gấp đôi, lại chẳng có bản lãnh gì. Nhà không có, xe cũng không có, xem chừng sau này ngay cả cơm cũng không có mà ăn, em theo anh chỉ chuốc khổ vào thân thôi. Cho nên Phương ca ca không thích hợp với em!”

“Không sao đâu, cùng lắm thì sau khi em tốt nghiệp đi làm kiếm tiền nuôi Phương ca ca, chỉ cần có thể cùng Phương ca ca ở chung một chỗ cho dù là cơm canh đạm bạc, em cũng không quan tâm. Về phần nhà ở, ba mẹ em chỉ có mình em là con, nên chúng ta có thể ở nhà của em, xe thì sau này có tiền rồi mua thôi!”

“Cái gì? Ta kháo, như vậy chẳng khác nào ta phải đi ở rể sao?” Phương Dật Thiên trong lòng một trận cười khổ, thầm nghĩ, tình cảnh này thật đúng là muốn tiến không được mà lùi cũng không xong.

Phương Dật Thiên đem toàn bộ khuyết điểm trên người đều nói hết ra, cái gì mà hút thuốc uống rượu, hai ba ngày không tắm rửa, thậm chí cả quần lót cũng không thay, râu không thèm cạo, nhìn thấy mỹ nữ thì muốn sáp lại gần, từ nhỏ đến lớn lúc nào cũng có suy nghĩ muốn “năm thê bảy thiếp” (Nguyên văn: “Hồng hạnh xuất tường”, ý chỉ việc ngoại tình) cùng với nhiều ý tưởng đen tối khác (Nguyên văn: “cấp biệt nhân tùng tùng thổ” – câu này chịu), vv…

Hắn vốn tưởng rằng sau khi nói như vậy thì ít nhiều sẽ khiến Tô Uyển Nhi bỏ đi ý tưởng muốn quấn lấy hắn, nhưng thật không ngờ, những thói hư tật xấu mà hắn nghĩ không thể xấu hơn nữa mà Tô Uyển Nhi nghe xong cũng không có phản đối, nàng nhất nhất gạt bỏ, nói cái gì đó mới chính là nam nhân, còn nói là có tự tin ngày sau sẽ làm hắn thay đổi từ từ.

Cuối cùng, toàn bộ phòng tuyến của Phương Dật Thiên tan vỡ, càng đánh càng thua, đến cuối cùng, hắn cũng hết chỗ nói, đầu óc vòng vo nửa ngày cũng không nói được câu nào nữa.

Hắn cho rằng mình đã rất vô lại, cũng chưa từng nghĩ Tô Uyển Nhi lại là “chân nhân bất lộ tướng”, so với hắn còn vô lại hơn một bậc.

Còn có biện pháp gì đây, gặp phải một mỹ nữ ở ngoài thì xinh đẹp ngây thơ nhưng trong lòng lại cố chấp quyết bám lấy hắn không tha, hắn ngoài việc bỏ vũ khí đầu hàng thì chẳng còn biện pháp nào khác.

“Phương ca ca, anh còn cái gì để nói nữa sao? Còn có khuyết điểm gì nữa không? Anh dứt khoát nói ra tất cả đi, vừa lúc để em có thể biết rõ hết.” Tô Uyển Nhi chớp cặp mắt trong suốt như thu thủy, trên khuôn mặt xinh đẹp hiện ra nụ cười, hỏi.

Phương Dật Thiên nhìn Tô Uyển Nhi, nhất thời im lặng, thở dài, nói: “Không, không có…”

“Không có?” Tô Uyển Nhi hai mắt sáng ngời, cao hứng nói, “Đấy, anh xem lúc trước anh nói cái này không tốt cái kia không tốt nhưng em cũng không có ghét bỏ anh nha, chẳng lẽ anh muốn ruồng bỏ em sao?”

Phương Dật Thiên hít sâu một cái, đưa mắt nhìn Tô Uyển Nhi, nếu hắn trẻ ra vài tuổi, gặp phải một mỹ nữ xinh đẹp như vậy sẽ không nghi ngờ gì mà đã sớm bắt cóc đem về nhà khóa lại rồi.

Nhưng mà, bây giờ hắn có thể sao? Không nói đến vấn đề tuổi tác, riêng việc đã có hôn ước thì hắn đã nhất định không thể làm cho Tô Uyển Nhi có một cuộc sống hạnh phúc được.

Hắn âm thầm thở dài, thầm nghĩ nếu hắn đem hôn ước của mình với Lam Tuyết nói với cô gái nhỏ này, hoàn toàn có thể dập tắt hy vọng của nàng, vì thế cổ họng hắn khẽ mấp máy, đúng lúc hắn muốn mở miệng thì ngoài cửa đột nhiên vang lên một trận đập cửa dồn dập.

** Điển cố "Hồng Hạnh xuất tường" : Ngày xưa có 1 nữ nhân tên Hồng Hạnh, sau khi kết hôn, tướng công lên kinh ứng thí một năm sau thì trở về. Đối với nàng mà nói tướng công đã ko thể làm tim nàng loạn nhịp nữa rồi. Đó là vì nguyên nhân tướng công nàng hôm nào cũng ngủ rất sớm. Cũng bởi vì nguyên nhân này, nàng mới có thể thường xuyên trong đêm trèo tường ra ngoài đi gặp mặt với Vương Nhị ở tường bên kia, cho đến khi nàng trèo ko nổi nữa, năm đó nàng 60 tuổi. Cho đến năm 70 tuổi, nàng mới lấy hết dũng khí đem chuyện này mà nói hết với tướng công nhưng hắn không có tức giận ngược lại còn viết một bài thơ trong đó có câu: "Mãn viên xuân sắc quan bất trụ – Nhất chi hồng hạnh xuất tường lai". Sau này câu chuyện của nàng lưu truyền ra ngoài ý chỉ những người ko chịu nổi sự cô đơn trong cuộc sống gia đình, phát sinh quan hệ ngoài hôn nhân. Còn ” Hồng Hạnh ” là để chỉ người con gái ngoại tình !

Chương 321: Lời thì thầm của Thi Thi

Tiếng đập cửa bất ngờ vang lên giống như một viên tạc đạn nổ tung lên trong lòng của Tô Uyển Nhi.

Nàng trong lòng cả kinh, nhớ tới bản thân còn đang mặt dày mày dạn ôm Phương ca ca của nàng, nếu như bị người khác thấy được thì sẽ rất xấu hổ a, nàng tuy thật tâm thích Phương ca ca nhưng trước mặt người ngoài làm ra động tác yêu đương thế này thì cũng có chút thẹn thùng.

Nàng vội vàng buông lỏng hai tay đang ôm Phương Dật Thiên ra, cúi đầu đứng qua một bên, trái tim thiếu nữ nhảy lên thình thịch. Trên mặt nàng sớm đã đỏ bừng, trông thật kiều diễm, thân thể có chút phập phồng, những nét phong tình trên người thiếu nữ đều được nàng phóng thích ra một cách tinh tế.

Phương Dật Thiên liếc nhìn Tô Uyển Nhi một cái, cũng không biết là ai đang gõ cửa ở bên ngoài, hắn sau khi cất tiếng hỏi liền đi tới mở cửa.

Vừa mở ra đã thấy Thi Thi cực kỳ đáng yêu đang đứng ngoài cửa.

“Thi Thi, em, sao em thức dậy sớm vậy?” Phương Dật Thiên ngẩn ra, cười hỏi.

“Phương ca ca, anh ở nhà àh, em thấy xe của Phương ca ca ở trước cửa là biết Phương ca ca có ở nhà.” Thi Thi Thi trên khuôn mặt đáng yêu hé ra nụ cười vui sướng nói.

“Thi Thi…Đến đây, để chị Uyển Nhi ôm một cái nào!” Tô Uyển Nhi thấy Thi Thi đứng ngoài cửa thì trong lòng cũng vui vẻ lên, liền đi qua ôm lấy cô bé.

“A, Uyển Nhi tỷ tỷ, sao chị đã ở trong nhà của Phương ca ca vậy? Chị cũng là đến tìm Phương ca ca sao?” Khuôn mặt nhỏ nhắn của Thi Thi có chút ngơ ngác, kỳ quái hỏi.

“Ách, đúng vậy, Uyển Nhi tỳ tỳ so với em còn nhanh hơn, Phương ca ca mới vừa ngủ dậy, cô ấy đã tới làm phiền rồi.” Phương Dật Thiên vội vàng nói.

“A, Uyển Nhi tỷ tỷ đã được nghỉ học chưa, chúng em đã nghỉ rồi.” Thi Thi nói.

“Tỷ cũng đã được nghỉ rồi, vài hôm nữa sẽ dẫn Thi Thi đi chơi, có được không?” Tô Uyển Nhi hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn của Thi Thi, cười nói.

“Tốt quá, tốt quá, ” Thi Thi cao hứng vỗ đôi tay nhỏ bé, còn nói thêm, “Còn có Phương ca ca, em còn muốn đi chơi cùng với Phương ca ca, lần trước Phương ca ca mang em đi cưỡi ngựa còn chơi xe điện đụng nữa. Được không Uyển Nhi tỷ tỷ?.”

Đôi mắt xinh đẹp của Tô Uyển Nhi liếc nhìn Phương Dật Thiên, hừ một tiếng, nói: “Phương ca ca là một tên đại phôi đản, tốt nhất không cho hắn đi theo.”

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Thi Thi ngẩn ra, rồi sau đó khó hiểu hỏi: “Phương ca ca khi nào biến thành đại phôi đản? Phương ca ca rất tốt mà…”

Phương Dật Thiên nghe vậy thầm cười, liếc một cái nhìn đầy thâm ý về phía Tô Uyển Nhi, cười nói: “Thi Thi, mẹ em có đi làm không? Em ở nhà một mình àh?”

“Hôm nay mẹ không có đi làm. Hôm nay là cuối tuần mà, Phương ca ca hỏi gì ngốc thế.” Thi Thi chu cái miệng nhỏ nhắn, rồi sau đó cô bé tựa hồ nhớ tới cái gì, nói, “Đúng rồi, em có chuyện muốn nói cho anh nghe.”

“Ân, là chuyện gì?” Phương Dật Thiên thuận miệng hỏi.

“Em… em chỉ nói cho một mình Phương ca ca thôi.” Thi Thi nhìn Tô Uyển Nhi, rụt rè nói.

Tô Uyển Nhi ngẩn ra, nhìn Thi Thi một chút, nói: “Thi Thi, em muốn nói khẽ với Phương ca ca hả? Vậy để Phương ca ca ôm em, em nói với hắn đi nha.”

Nói xong, nàng đưa Thi Thi xinh xắn cho Phương Dật Thiên. Phương Dật Thiên ôm lấy Thi Thi, liếc nhìn Tô Uyển Nhi, cười nói: “Thi Thi, có chuyện gì nói cho anh biết àh?”

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Thi Thi khẽ mỉm cười, sau đó cô bé dùng hai tay nhỏ nhắn ôm lấy đầu của Phương Dật Thiên, cái miệng nhỏ kề vào tai Phương Dật Thiên, nhẹ nhàng nói: “Phương ca ca, mẹ em nhớ anh!”

Cái gì? Một khắc kia, Phương Dật Thiên suýt nữa té ngã, hắn vội vàng hít sâu một cái, trong miệng lẩm nhẩm một câu: trẻ con không biết gì, trẻ con không biết gì…

“Phương ca ca, Thi Thi nói đều là sự thật, hai ngày nay em nghe được chính miệng của mẹ có nhắc đến tên của anh mà…” Thi Thi lại bổ sung một câu.

Phương Dật Thiên cảm thấy một trận nhiệt huyết dâng lên, hắn xem chừng Thi Thi còn nhỏ nên không biết chuyên nam nữ, phỏng chừng cô bé nghe được mẹ nó Liễu Ngọc trong lúc mơ màng gọi tên của hắn nên cô bé nghĩ mẹ cô bé nhớ hắn, tiểu la lị này thật đúng là…

Phương Dật Thiên chú ý tới cặp mắt nghi hoặc của Tô Uyển Nhi đứng cách đó không xa đang nhìn hắn, trên mặt nổi lên một trận xấu hổ, rồi sau đó để che dấu cái gì, hắn cười cười, nói: “Ha hả, Thi Thi, anh đã biết rồi! Ách, em yên tâm, Phương ca ca khi nào rảnh nhất định sẽ dẫn em đi chơi, còn dẫn em đi ăn nữa, ha ha…”

Nghe được Phương Dật Thiên nói như vậy, trong lòng Tô Uyển Nhi nghĩ rằng Thi Thi nói khẽ với Phương Dật Thiên chỉ là muốn Phương Dật Thiên mang cô bé đi chơi mà thôi, ánh mắt nghi hoặc của nàng đang nhìn Phương Dật Thiên cũng biến mất.

Sau lưng Phương Dật Thiên cũng đổ một hồi mồ hôi lạnh, may là Thi Thi nói ra lời này chỉ là nói khẽ, nếu mà trước mặt của Tô Uyển Nhi nói ra như vậy chỉ sợ hiểu lầm là khó tránh khỏi.

“Phương ca ca, em vừa rồi nói là sự thật, mẹ em thật sự nhớ anh!” Sau khi Thi Thi nghe Phương Dật Thiên nói như vậy, trong lòng quýnh lên, vội vàng lớn tiếng nói, cô bé sợ Phương Dật Thiên không tin lời mình nói.

Một khắc kia, đầu của Phương Dật Thiên rung đọng dữ dội, phảng phất như bị sét đánh trúng cái ầm. Thật đúng là con mẹ nó “trẻ con không biết gì” ah!

Rất nhanh, hai mắt Tô Uyển Nhi lập tức trừng trừng nhìn hắn , trong mắt lộ vẻ kinh ngạc xen lẫn khó hiểu.

Phương Dật Thiên một trận nhức đầu, còn tưởng rằng sau khi Thi Thi đến đây có thể thoát khỏi Tô Uyển Nhi đang quấn lấy, không ngờ lại mang đến một vấn đề càng thêm nghiêm trọng, hắn thật muốn tìm một khối đậu hũ mà đập đầu chết quách đi!

“Ách… Chuyện này à, mẹ em chắc muốn anh nhanh chóng sửa giúp nàng cái cánh cửa hỏng đấy mà, phải không? Phương ca ca gần đây có việc bận, có thời gian anh sẽ qua sửa.” Phương Dật Thiên vội vàng nói.

Mặc dù trong miệng Phương Dật Thiên nói như thế, nhưng trong lòng Tô Uyển Nhi vẫn còn nghi hoặc, đang muốn hỏi cái gì thì đúng lúc đó Liễu Ngọc ở bên trong căn nhà đối diện đi ra, một thân trang phục thanh nhã, nhưng cũng không thể che giấu được phong vận thành thục của thiếu phụ toát ra trên người nàng.

Liễu Ngọc nhìn thấy Phương Dật Thiên đang ôm Thi Thi ở bên kia, Tô Uyển Nhi cũng ở phía sau thì có chút sững sờ, rồi sau đó mỉm cười, thản nhiên đi tới, hàng ngàn hàng vạn phong tình lay động lòng người cứ thế tỏa ra, thành thục mê người.

“Ngọc tỷ, sớm nhỉ, ha hả, Thi Thi sáng sớm tỉnh dậy thì tới tìm em nói chị nghĩ đến em đấy, em nghĩ Thi Thi là muốn nói chị muốn em đi sửa giúp cái cánh cửa kia sao? Lần trước chị gọi điện cho em, em có chút việc bận…” Phương Dật Thiên cười cười, vẻ mặt thản nhiên nói.

Liễu Ngọc hơi ngẩn ra, bất quá nàng có trí tuệ hơn người, rất nhanh hiểu được tại sao lại như thế này, chắc chắn Thi Thi con bé này đúng là “trẻ nhỏ không cố kỵ” lại đi lớn tiếng nói nàng nghĩ đến Phương Dật Thiên. Mặt ngọc xinh tươi của nàng có chút đỏ lên, nhớ tới buổi tối hôm đó cùng triền miên ái ân với Phương Dật Thiên…

Rất nhanh, sắc mặt của Liễu Ngọc liền trấn định lại, nhàn nhạt cười nói: “Ha hả, cái con bé Thi Thi này… Sáng nay khi nhìn thấy cánh cửa hỏng, chị có nhắc đến em, vậy mà Thi Thi lại chạy tới đây mà nói em, thật ngại quá!” Nói xong, ánh mắt nàng nhìn về phía Tô Uyển Nhi, cười nói, “Tiểu Uyển, em đã về rồi àh,được nghỉ rồi sao?”

“Ngọc tỷ, chào buổi sáng. Em cũng vừa mới được nghỉ.” Trên mặt Tô Uyển Nhi nhộn nhạo, mỉm cười ngọt ngào, vốn là khi mới nghe Thi Thi nói như vậy, nàng còn tưởng rằng Phương Dật Thiên cùng với Liễu Ngọc có cái gì bí mật ám muội gì chứ, sau khi nghe hai người nói như vậy mới biết rõ sự tình.

Phương Dật Thiện thấy một hồi hiểu lầm lại được giải quyết êm thấm mới âm thầm khẽ hít hơi, trong lòng bàn tay cũng toát mồ hôi lạnh, nếu như không phải Liễu Ngọc xuất hiện kịp lúc, chỉ sợ cô bé Uyển Nhi này lại muốn dây dưa không rời.

“Ngọc tỷ, sớm như vậy tỷ muốn đi đâu thế?” Phương Dật Thiên cười cười, nhẹ nhàng hỏi.

“Tỷ…tỷ chuẩn bị chuẩn bị đi mua chút đồ ăn, thuận tiện gọi thợ sửa cánh cửa kia.” Liễu Ngọc nói, một khi đã phối hợp với Phương Dật Thiên thì phải tiếp tục diễn cho đạt.

“Gọi thợ sao? Không cần đâu, cần gì phải phí tiền như vậy. Chỉ cần đi mua thêm vài con ốc là em có thể làm được mà.” Phương Dật Thiên nói xong, còn nói thêm, “Nếu không thì như vậy đi, hôm nay em cũng rảnh, em lấy xe đưa tỷ đi mua đồ ăn, sau đó ghé mua phụ tùng rồi giúp chị sửa một lát xong thôi.”

“Thế…thế chỉ sợ làm phiền em, chút việc nhỏ cũng phải phiền em thật ngại quá” Liễu Ngọc vội vàng nói.

“Không có gì, tất cả mọi người đều là hàng xóm mà, việc nhỏ đó em có thể giúp được.” Phương Dật Thiên nói xong hướng Tô Uyển Nhi, nói, “Uyển Nhi, nếu không, trước hết em dẫn Thi Thi đi chơi đi, anh cùn Ngọc tỷ đi chợ mua vài thứ rồi về.”

Tô Uyển Nhi nhìn Phương Dật Thiên gật đầu, nhu thuận nói: “Ân, được rồi, hôm nay em sẽ dẫn Thi Thi ra ngoài chơi.”

Thi Thi vừa nghe liền cảm thấy cao hứng, chạy tới chỗ Tô Uyển Nhi kéo tay của nàng đi ra ngoài.

Ở phía sau Phương Dật Thiên thấy thế, cùng Liễu Ngọc liếc mắt, cả hai khẽ cười, hàm ý trong đó chỉ có hai người mới hiểu.

Chương 322: Ông chủ Trương - trùm buôn bán vũ khí

Sau khi thấy Tô Uyển Nhi quả thật mang theo Thi Thi đi ra ngoài chơi, Phương Dật Thiên mới thở phào một cái, bất quá khi nghĩ đến vẻ mặt Tô Uyển Nhi lúc tỏ ra cương quyết phó thác cả cuộc đời cho hắn liền cảm thấy một trận đau đầu.

"Ngọc tỷ, chúng ta đi thôi, em đưa chị đến chợ trước đã." Phương Dật Thiên nhìn khuôn mặt quyến rũ xinh đẹp của Liễu Ngọc, nói.

"Nếu cậu vội thì cứ đi trước đi, để chị tự bắt taxi cũng được, cũng không phải xa lắm." Liễu Ngọc mặt hơi đỏ lên, tựa hồ trong lòng cũng không nghĩ như vậy.

"Haha, Ngọc tỷ đã nói không xa thì cứ để em đưa đi vậy." Phương Dật Thiên nói xong đi ra mở cửa xe, quay đầu nhìn về phía Liễu Ngọc cười cười.

Liễu Ngọc có chút ngẩn ra, sau đó chỉ có thể cười cười, đi tới ngồi vào trong xe.

Bên trong xe lập tức tràn đây một cỗ u hương, nương theo hơi thở có vẻ dồn dập mất tự nhiên của Liễu Ngọc mà từ từ tản ra.

Từ đêm đó cùng Liễu Ngọc ở trên giường vượt qua ranh giới, triền miên âu yếm thì Phương Dật Thiên đã nghĩ đến lúc hai người gặp lại sẽ có tình cảnh này. Bất quá sắc mặt hắn vẫn thản nhiên, hoàn toàn trái ngược với vẻ ngượng ngùng hiện tại của Liễu Ngọc.

Cảm thấy bầu không khí trong xe có chút nặng nề, Liễu Ngọc cười cười, nói: "Chuyện đêm đó còn chưa nói tiếng cảm ơn cậu."

"Không cần, sau này khi Ngọc tỷ đi dự tiệc một mình nên chú ý nhiều một chút là tốt rồi." Phương Dật Thiên cười cười, nói.

Liễu Ngọc gật gật đầu, sau đó đột nhiên hỏi : "Sáng nay Thi Thi nói cái gì với cậu phải không?"

"Ách...Cũng không có chuyện gì, chỉ là tiểu hài tử nói đùa ấy mà, bất quá Thi Thi quả thật đúng là rất đáng yêu." Phương Dật Thiên nghĩ tới khi Thi Thi ghé vào lỗ tai hắn nói mẹ cô bé nhớ hắn thì tim lại nhảy lên thình thịch.

"Không có gì là tốt rồi" Liễu Ngọc mỉm cười sau đó mới bảo hắn "Đến phía trước quẹo phải là tới chợ bán nông sản, tới đó để chị xuống xe đi."

Phương Dật Thiên gật gật đầu, bất quá hắn có thể cảm giác được, Liễu Ngọc nói ra câu trước sắc mặt dường như có chút ảm đạm, hắn cũng không biết nói gì, lái xe quẹo phải, đến trước chợ nông sản liền dừng xe.

Liễu Ngọc nhìn về phía hắn, nói: "Cám ơn cậu, cậu cứ đi trước, không cần chờ chị. Cậu còn có việc, chị không tiện làm phiền lâu."

"Nếu không em chờ chị mua đồ xong đưa chị trở về, nhân tiện sửa giúp chị cánh cửa..." Phương Dật Thiên thật đúng là sợ Tô Uyển Nhi khi nhìn thấy Liễu Ngọc một mình trở về sẽ có sinh lòng nghi ngờ.

"Không cần đâu, nếu Tiểu Uyển có hỏi thì chị biết nên trả lời như thế nào. Hơn nữa, nàng dẫn Thi Thi đi chơi, trong một lúc không thể trở về nhanh như vậy được. Cậu không phải chờ chị, sau khi mua đồ xong tự chị đón xe về cũng được." Liễu Ngọc nói.

Phương Dật Thiên nghĩ nghĩ, quả thật hôm nay hắn có việc cần làm, sau đó nói :"Vậy được rồi, em đi trước vậy."

Liễu Ngọc gật đầu, mỉm cười một tiếng sau đó bước xuống xe.

Nhìn thấy bóng lưng với những đường cong mê người của Liễu Ngọc ngày càng xa, Phương Dật Thiên thầm than nhẹ một tiếng, quay đầu xe sang hướng khác sau đó phóng như bay mà chạy đi.

Phương Dật Thiên lái xe cũng không phải về trang viên Mân Côi mà là đi về phía ngoại ô. Nơi hắn muốn tìm chính là nhà máy gia công máy móc của ông chủ Trương.

Ông chủ Trương nửa đời đều lấy buôn bán vũ khí làm sinh kế, hơn nữa lại còn là người tàn nhẫn giết người không chớp mắt. Sau khi giã từ cuộc sống đen tối lúc trước mới gầy dựng một nhà máy gia công máy móc để làm ăn lương thiện, bất quá cái cỗ sát khí hùng hậu trên người lão cùng với mạng lưới tay chân dày đặc cũng không vì thế mà mất đi.

Mục đích Phương Dật Thiên tìm ông chủ Trương đương nhiên là vì đối phó với Cửu gia. Nếu như Cửu gia được gọi là hoàng đề ngầm của Thiên Hải thì đó chắc chắn không phải là hư danh, thế lực trong bóng tối khẳng định rất lớn, cao thủ bên người chắc cũng không ít.

Kỳ thật bấy nhiêu đó cũng chưa đủ để khiến hắn cảm thấy sợ hãi, chính là nếu chưa thăm dò kỹ lưỡng tình hình bên trong của Cửu gia thì hắn sẽ không tùy tiện hành động. Chỉ có hiểu rõ thế lực của Cửu gia sau đó căn cứ vào sự phân bố thế lực của Cửu gia mà vạch ra một kế hoạch phản kích, đồng thời cũng phải chuẩn bị tốt đường để rút lui, đây mới chính là tác phong trước sau như một của hắn, Chiến Lang!

Một người vô luận có mạnh mẽ đến đâu, mỗi lần hành động đều sẽ không thể đoán trước được những tình huống phát sinh ngoài ý muốn. Nếu lúc này không chuẩn bị sẵn một đường để rút lui thì khi tình huống phát sinh chắc chắn không thể vô sự trốn thoát, cái chính là nếu không điều tra tỉ mĩ tình hình của địch nhân thì khó có thể chuẩn bị trước được.

Hôm nay đi tìm ông chủ Trương như vậy chắc hẳn không kịp trở về Lâm gia biệt thự. Phương Dật Thiên sau khi nghĩ nghĩ liền cầm lấy điện thoại bấm số của Lâm Thiển Tuyết.

"Tiểu Tuyết, ta là Phương Dật Thiên, hôm nay ta có chút việc, có thể muộn một chút mới đến chỗ cô được."

"Biết rồi! Ah, nhân tiện nói cho anh biết một chuyện..."

"Chuyện gì?"

"Sáng nay ba của tôi có gọi điện về, ba nói kế hoạch đàm phán về các hạng mục mới có chút rắc rối, bởi vậy có thể không về sớm được."

"A? Nói như vậy ta chỉ còn biết tiếp tục làm cận vệ cho cô nữa thôi sao?" Phương Dật Thiên thanh âm cười khổ, nói.

"Hừm anh không vui sao? Nếu cảm thấy không vui thì anh có thể lập tức rời đi, bổn tiểu thư đây cũng không có mặt dày mày dạn mà yêu cầu anh phải lưu lại !" Trong điện thoại Lâm Thiển Tuyết thở phì phì nói.

"Ta nói thế nào cũng đã đáp ứng với ba cô giúp ông chiếu cố cô đến khi ông trở về mới thôi, sao ta lại có thể nuốt lời được. Hơn nữa ta cũng đã đáp ứng giúp cô mát xa ngực thì cũng không thể giữa chừng bỏ dở được, phải không?" Phương Dật Thiên tự nhiên nói.

"Anh...Hừ, không nói với anh nữa. Đúng rồi, anh không phải nói cái kia cần làm mỗi ngày mới có tác dụng sao? Ngày hôm qua..."

"A, được rồi, hôm qua ta quên mất. Như vậy hôm nay ta sẽ bù lại là được chứ gì."

"Bù lại? Ý anh là tăng thời gian mát xa lên gấp đôi để bù lại? Sao anh không đi chết đi, tôi xem rõ ràng là anh muốn câu giờ để lợi dụng thì có."

Phương Dật Thiên có chút ngượng ngùng vì ý đồ bị đối phương phát hiện, cười nói: "Cô cũng đừng có tự đề cao mình quá chứ, trước ngực cô ngay cả thịt cũng không có thì ta còn chiếm tiện nghi cái gì? Nói đùa gì vậy, ta thật sự là lo cho cô mới đáp ứng giúp cô mát xa cho ngực lớn ra, không quan hệ tới việc có chiếm tiện nghi hay không."

"Phương Dật Thiên! Tên hỗn đản! Đừng để tôi nhìn thấy anh nữa!" Lâm Thiển Tuyết tức giận tới mức cúp ngang điện thoại.

Phương Dật Thiên nhún vai, khẽ thở dài, đối với nữ nhân thật đúng là không thể nói thật a!

Phương Dật Thiên nhấn ga tăng tốc nhanh hơn nữa, chừng 20 phút sau đã thấy phía xa xa vị trí của nhà máy gia công máy móc. Lúc lái xe đến gần thì thấy phía trên có treo biển "Xưởng gia công máy móc Đông Hưng", đây đúng là nhà máy của ông chủ Trương.

Xưởng gia công máy móc này kích thước không lớn cũng không nhỏ, vừa ở bậc trung, về chuyên môn thì có: hàn gia công, gia công máy công cụ, các loại máy cỡ vừa, cỡ nhỏ, đồ đúc, máy bộ, linh kiện...

Ông chủ Trương nhờ có mối quan hệ rộng, bởi vậy gia công ra sản phẩm nào cũng có con đường tiêu thụ ổn định. Nhờ đó mà cuộc sống sau này của hắn cũng có chút dễ chịu, chí ít không cần phải hàng ngày tiếp xúc với súng ống đạn dược nguy hiểm như lúc trước.

Phương Dật Thiên dừng xe ở trước xưởng, sau đó hướng vào trong nhà đi vào. Bên trong xưởng âm thanh của các máy cắt gọt kim loại chói tai truyền đến, ở mỗi phân xưởng công việc đêu bận rộn, ánh mắt của hắn đảo mấy vòng cũng không nhìn thấy ông chủ Trương đâu cả.

"A? Phương ca, thật là anh sao Phương ca, anh đã đến rồi." Một thanh niên trẻ tuổi gầy gò vẻ mặt kích động cười nói, hướng Phương Dật Thiên đi tới.

"Haha, Tiểu Hậu, ta đã nói ngươi không cần gọi Phương ca, cứ kêu tên là được rồi." Phương Dật Thiên cũng cười, nhận ra thanh niên đang đi tới chính là Trần Hậu, cũng chính là tên trộm mà lần trước hắn bắt được.

"Ta, ta đã thành thói quen, trong nhất thời cũng không thể đổi được." Trần Hậu gãi đầu, nhìn về phía Phương Dật Thiên trong ánh mắt tràn đầy vẻ cảm kích xen lẫn cung kính.

Lại nói, hắn còn muốn cảm tạ Phương Dật Thiên lần trước bắt được hắn chẳng những không giao cho đồn công an mà còn giới thiệu hắn đến xưởng này làm việc. Ở đây hắn theo sư phụ từng bước học nghề lại có thu nhập ổn định, có thể nói hắn xem Phương Dật Thiên như cha mẹ tái sinh, trong lòng đối với Phương Dật Thiên cảm kích không thôi.

"Đúng rồi, Tiểu Hậu, ông chủ Trương đâu?" Phương Dật Thiên hỏi.

"Ông chủ hẳn là đang tập thể hình trong phòng, để ta dắt Phương ca vào đó." Trần Hậu nói.

"Không cần, ngươi mau đi làm việc đi, cố gắng làm cho tốt, đừng có nhân cơ hội mà lười biếng đấy!" Phương Dật Thiên cười cười, vỗ vai Trần Hậu.

Trần Hậu nghe vậy cũng thật thà nở một nụ cười, liều mạng gật gật đầu.

Phương Dật Thiên liền hướng về phía sau xưởng mà đi đến. Ở đó ngoài khu vực dành cho công nhân nghỉ ngơi còn có một số khu vực giải trí, phòng tập thể hình chính là một trong số đó.

Phương Dật Thiên đẩy cửa phòng tập đi vào. Sau khi vào trong liền nghe truyền đến một trận âm thanh "Phanh phanh phanh!". Hắn giương mắt nhìn đến nơi phát ra âm thanh, liền thấy một nam nhân ngoài 50 tuổi đang cởi trần đánh quyền anh trên võ đài ở giữa phòng tập, thân thủ nhanh nhẹn dũng mãnh, mỗi quyền phát ra lại tràn đầy uy lực mạnh mẽ.

Phương Dật Thiên hơi hơi nheo mắt lại, cười cười, nam nhân trước mặt chính là người hắn muốn tìm, ông chủ Trương. Mỗi ngày đều phải luyện quyền anh tựa hồ đã trở thành qui tắc bất di bất dịch của ông chủ Trương, bởi vậy mỗi lần hắn đến đây vào thời điểm này không sai biệt lắm đều nhìn thấy ông chủ Trương ở trên võ đài đang ra sức đánh đấm.

Chương 323: Ngươi Chỉ Cần Nói Một Câu

Bên trong phòng tập thể thao vang lên tiếng vỗ tay của Phương Dật Thiên, hắn hướng về phía ông chủ Trương, cười nói: "Thật lợi hại nha Trương lão bản, lực đạo cùng với tốc độ này so với năm đó cũng không có giảm đi chút nào a!"

Phanh

Trương lão bản nện một quyền thật lực lên bao cát rồi mới dừng lại, tiện tay cầm lấy cái khăn đang vắt trên hàng rào của võ đài lau mồ hôi, sau đó khoát lên vai, nhìn thấy Phương Dật Thiên liền cười đáp lễ: "Để Phương lão đệ chê cười rồi. Nghỉ ngơi suốt mấy năm quả thật thân thủ đã nặng nề hơn trước rất nhiều, chỉ là mỗi ngày đều nhàn rỗi không có việc gì nên vào đây vận động một chút ấy mà."

"Haha, Trương lão bản quá khiêm tốn rồi. Tôi còn định tìm ông để tỉ thí đây." Phương Dật Thiên vẫn cười ha hả, nhìn thấy Trương lão bản vung quyền đánh đấm mạnh mẽ đầy uy lực thật lòng hắn cũng muốn lên thử một phen.

Trương lão bản nghe vậy chỉ biết cười khổ lắc đầu, cầm lấy bao thuốc lá rút một điếu quăng cho Phương Dật Thiên, nói: "Con mẹ nó, đường đường là Chiến Lang chiến công lừng lẫy, uy danh hiển hách tìm tôi để đấu võ đài, đừng có đùa chứ? Cậu nghĩ tôi là người thấy chết mà vẫn đâm đầu vô chắc? Lần trước lôi đài tỉ thí với cậu đến giờ bộ xương già nua này vẫn còn ê ẩm đây."

"Cái gì mà uy danh hiển hách chứ, ông không đánh thì thôi. Lần trước chẳng phải tôi cũng đã chịu của ông mấy quyền còn gì." Phương Dật Thiên cười cười, nói.

"Đó là bởi vì cậu không toàn lực xuất thủ!" Trương lão bản nói xong liền từ trên võ đài nhảy xuống, nói tiếp "Đi! Đi uống rượu, hôm trước có một đối tác tặng tôi mấy bình Mao Thai, tôi vẫn đang lo uống rượu mà không có bạn đây"

"Mao Thai? Hảo tửu a! Nhưng ông cũng không nhìn xem hiện tại là khi nào, mới sáng sớm đã uống rượu sao?" Phương Dật Thiên thở ra một làn khói, cười nói.

"Sớm cái gì mà sớm, cũng sắp trưa rồi, mau đi thôi!" Trương lão bản vừa nói vừa kéo Phương Dật Thiên ra ngoài, hướng phòng làm việc của lão đi đến. Trên đường đi lão tranh thủ gọi điện kêu nhà bếp làm mấy thứ đồ nhắm, trực tiếp đưa tới văn phòng.

Rất nhanh, những thứ Trương lão bản phân phó đã được đưa tới, ngoài mấy món thông thường còn có nửa con lợn sữa quay, một con thỏ nướng, một mâm thịt gà, rượu chính là loại Mao Thai 50 năm, một bình này ngoài chợ có giá hơn một vạn, có thể xem là cực phẩm trong rượu đế.

Sau khi làm vài chén, Trương lão bản gắp một miếng lợn sữa quay cho vào miệng nhai, sau đó nhìn Phương Dật Thiên: "Nói đi, hôm nay cậu tìm tôi có việc gì?"

Phương Dật Thiên biết rõ Trương lão bản là người thẳng thắn, hắn cũng không giấu diếm nữa, cầm lấy bao thuốc lá trên bàn rút một điếu đưa cho Trương lão bản, sau đó hắn cũng đốt một điếu, rít một hơi thật sâu, nhàn nhạt nói: "Ông có nghe nói đến Cửu gia, hoàng đế ngầm của Thiên Hải chưa?"

Trương lảo bản đang cầm hộp quẹt định đốt thuốc thoáng chút giật mình, sau đó lão liếc mắt nhìn Phương Dật Thiên, nói: "Đương nhiên biết, thời gian qua những nhân vật tiếng tăm ở Thiên Hải tôi đều đã thăm dò. Cửu gia này thật sự cũng không đơn giản, nghe nói các thế lực ngầm ở Thiên Hải đều bị hắn nắm trong tay. Như thế nào? Là cậu trêu chọc hắn hay hắn trêu chọc cậu?"

Phương Dật Thiên ảm đạm cười, nói: "Xem như hắn trêu chọc tôi đi, bất quá hiện tại, chính tôi cũng muốn gặp mặt hắn một lần."

Trương lão bản trong mắt hiện lên một tia quang mang dày đặc, nói: "Cửu gia ở Thiên Hải tuy nói là hùng cứ một phương, bất quá trong mắt tôi hắn chỉ là một tên tiểu nhân vật. Tôi thấy hắn thật sự quá liều lĩnh mới dám trêu chọc đến cậu. Nếu so với những gì mà cậu làm trước đây thì cái thế lực của hắn ở Thiên Hải hiện tại có là cái chim gì. Nói đi, cần tôi giúp cái gì?"

"Haha, nói là nói như vậy, nhưng Cửu gia ở đây dù sao cũng đã thâm căn cố đế, khó mà động vào được. Tôi nghĩ trước hết tìm hiểu một ít tin tức về hắn đã. Tốt nhất là điều tra xem nhân thủ dưới trướng hắn phân bố thế nào, sau đó là chỗ ở, thói quen sinh hoạt, bên người có bao nhiêu cao thủ bảo vệ..., từ từ tra ra hết." Phương Dật Thiên tựa hồ lười cầm đũa, trực tiếp cầm cái chân lợn quay lên cắn một cái, chậm rãi nhai nhai.

"Một tuần." Trương lão bản chìa đầu ngòn tay ra, nhàn nhạt nói.

"Sao?" Phương Dật Thiên có chút ngạc nhiên nhìn về phía Trương lão bản.

"Cho tôi thời gian một tuần, tôi sẽ phái người tìm hiểu những điều cậu vừa nói một cách rõ ràng." Trương lão bản nói một cách nhẹ nhàng, giống như việc mà mật thám của sở cảnh sát Thiên Hải đã thất bại so với việc lão sắp làm hoàn toàn không giống nhau.

"Nghe nói cục cảnh sát Thiên Hải đã vài lần phái mật thám điều tra nội tình của Cửu gia, bất quá cuối cùng đều chết một cách bí ẩn." Phương Dật Thiên cười cười.

"Cậu cho rằng cái đám mật thám vô dụng đó có thể so sánh với thuộc hạ của tôi? Thủ lĩnh quân phiệt ở Tam Giác Vàng, Lào, Myanmar có tên nào là dưới Cửu gia đâu. Chẳng phải cuối cùng đều bị tôi làm cho dở sống dở chết sao? Chỉ là một tên Bá Vương ở Thiên Hải thì đã tính là gì. Cậu yên tâm đi, chuyện tôi đã đáp ứng ngươi có khi nào nuốt lời đâu." Trương lão bản nhìn Phương Dật Thiên một cái, khẽ nói.

"Tôi không phải là không tin khả năng của ông, chỉ là muốn ông phái ra người nhiều một chút, dù sao cả thành phố Thiên Hải đều có cơ sở ngầm của Cửu gia tồn tại." Phương Dật Thiên ra vẻ trầm ngâm.

"Tti biết cậu lo lắng sẽ liên lụy đến tôi, cậu yên tâm đi, những người này đều là tinh anh đã từng trải qua sống chết, cho dù hành tung có bại lộ thì bọn hắn cũng sẽ lập tức kết liễu sinh mạng của mình, sẽ không để lộ dù chỉ một câu." Trương lão bản khẳng định nói.

Phương Dật Thiên nghe vậy liền gật gật đầu, trong lòng dâng lên một trận cảm kích, bất quá hắn cũng không có nói ra. Có khi giao tình giữa nam nhân với nhau là vậy, không cần nói ra cũng có thể hiểu nhau được.

"Có cần vài khẩu súng không? Cậu dùng súng ngắm rất khá, có cần tôi chuẩn bị không? Đến lúc đó Cửu gia trước mặt cậu chỉ còn biết run rẩy. Haha"

"Đã hơn một năm không đụng tới, chỉ sợ không quen tay. Tạm thời không cần, tôi nghĩ cũng không nhất thiết phải dùng đến súng." Phương Dật Thiên uống một hớp rượu, nói.

"Với kỹ thuật bắn tỉa của cậu, cho dù trải qua 18 năm cũng sẽ không thể trật được! Bất quá với thân thủ của cậu tôi nghĩ cũng đủ rồi. Dùng súng ngược lại có nhiều hạn chế, dù sao đây cũng không phải là chiến trường mà là thành phố. Tôi sẽ cấp cho cậu mấy tên lính đánh thuê, những tên đó đều là những kẻ điên không sợ chết, có thể giúp một tay...Hay là cậu đơn giản nói một câu đi, tôi lập tức tìm một đội quân vũ trang đến san bằng địa bàn của Cửu gia!" Trương lão bản ánh mắt sáng lên, ra vẻ cuồng nhiệt.

Phương Dật Thiên nhất thời cảm thấy dở khóc dở cười: "Con mẹ nó... Tôi nói ông đấy Trương lão bản, ông cho tôi là phần tử khủng bố chắc, tự dưng cầm đầu một nhóm mang súng AK chạy ra đường. Chỉ sợ chính quyền sẽ phái quân đội ra mà đem tôi tiêu diệt mất!"

"Haha, tôi không có ý này. Cái chính là muốn dọa Cửu gia. Tôi nghĩ mười mấy người trong tay cầm AK chỉa vào đầu hắn, cảnh tượng đó khẳng định là rất kích thích, khẳng định khi đó Cửu gia nếu không chết giấc thì cũng vãi cả ra quần." Trương lão bản cười ha hả, bưng chén rượu lên làm một ngụm.

"Tiếp tục uống rượu, đừng vì một tên Cửu gia mà làm mất nhã hứng của chúng ta."

Phương Dật Thiên cũng cười, bưng chén rượu lên cùng Trương lão bản cạn một cái.

Mao Thai quả không hổ danh là vua rượu đế, vào miệng mới đầu nghe mềm mại rồi hơi rượu bắt đầu nồng lên, sau đó để lại dư vị êm dịu vô cùng tận.

Cứ ngươi một chén ta một chén như thế, lúc sau ánh mắt Trương lão bản bắt đầu nổi lên một tia cuồng nhiệt. Cái cảm giác lúc còn trong cuộc sống ngày ngày đối mặt với súng ống, với máu tanh nhất thời dâng lên trong lòng, lão nhìn về phía Phương Dật Thiên, nói:

"Nghỉ ngơi vài năm thật đúng là nhớ cái cảm giác kích thích ngày trước. Nói đi, tôi chỉ cần một câu của cậu!"

Phương Dật Thiên ngẩn ra, hỏi: "Ông bảo tôi nói cái gì?"

"Tôi nghĩ một mình cậu đơn thương độc mã quyết đấu cùng Cửu gia chẳng có gì thú vị cả. Chi bằng thêm tôi đi, chỉ cần một lời của cậu, tôi với cậu lập tức đi giết hắn."

Trong ánh mắt sắc bén của Trương lão bản lúc này sát khí đã dày đặc, so với sát khí lúc hắn chưa rời khỏi cuộc sống kia tuyệt đối chỉ hơn chứ không kém.

"Ông bình tĩnh một chút đi. Vất vả lắm mới từ bỏ được kiếp sống chém giết năm đó, chẳng lẽ ông muốn vì việc này mà bị cuốn vào một lần nữa? Hơn nữa, ông không tin vào năng lực của tôi sao?" Trong lòng Phương Dật Thiên nổi lên một tia ấm áp, nhẹ nhàng nói.

"Tin thì tin, chỉ là tôi có chút ngứa tay, có lẽ thật sự tôi không quen cuộc sống an nhàn hưởng thụ kiểu này." Trương lão bản cười cười, nói.

"Cuộc sống bình thường có gì không tốt. Bản thân tôi muốn sống an nhàn thì một chút phiền phức có là gì. Nhưng tôi là thân bất do kỷ a." Phương Dật Thiên có chút cảm thán nói.

Trương lão bản tựa hồ nghe ra cái gì, hai mắt nhíu lại, hỏi: "Còn có chuyện phiền phức nào lớn hơn Cửu gia sao?"

Phương Dật Thiên ngẩn ra, sau đó cười cười: "Không có gì, tiếp tục uống rượu. Rượu ngon thế này không thể bỏ phí được!"

"Tôi há sợ cậu chắc? Đến lúc ngươi say bò ra đừng trách lão già này không báo trước nhé." Trương lão bản cười lớn nói.

"Ông đừng xem thường tửu lượng của tôi, chưa biết hôm nay ai là người bò ra trước a!" Phương Dật Thiên hào hứng nói, tiếp tục rót đầy rồi cùng Trương lão bản cạn chén.

Bên trong văn phòng hai nam nhân ăn uống linh đình, kẻ ăn miếng lớn, người uống ngụm lớn, đồ ăn thức uống đều dùng tay mà bốc, nếu người ngoài trông thấy nhất định sẽ cho là bất nhã nhưng hai người họ cũng không có chút kiêng kị.

Có lẽ, chi những nam nhân từng có sinh tử chi giao, vì đối phương có thể không tiếc cả mạng sống thì mới có thế bộc lộ bản tính thật sự của mình mà cùng nhau vui vẻ như vậy.

Cũng chỉ có những nam nhân chân chính mới hiểu được lạc thú khi một tay tu rượu, một tay xé thịt. Đó cũng là một loại khí khách không dễ gì có được!

Chương 324: Gặp lại Tĩnh Thư Di

Cuối cùng thì Phương Dật Thiên cũng từ biệt Trương lão bản, lúc này trên người đã mang theo sáu bảy phần men say, chỉ trong thời gian gần hai giờ ngắn ngủi, hắn cùng với Trương lão bản đã uống sạch sẽ hai bình rượu Mao Thai (53°) năm mươi năm, muốn nói không có chút hơi men nào là không thể.

Trước khi đi Trương lão bản đã cấp cho hắn lời hứa hẹn “một tuần”, trong vòng một tuần, mọi tư liệu chi tiết về Cửu gia sẽ được giao tận tay hắn.

Cuối cùng, Trương lão bản còn rất nhiệt tâm yêu cầu cùng hắn tham dự lần hành động này, chỉ với mong muốn được hoạt động gân cốt một chút, đối với điều này, Phương Dật Thiên chỉ cười cự tuyệt (từ chối – để nguyên hay hơn).

Trương lão bản trợ giúp cung cấp thông tin là đã làm phiến nhiều lắm rồi, hắn không có lý do gì để đưa Trương lão bản từ cuộc sống quy ẩn an nhàn lại bị cuốn vào vòng xoáy này được, dù rằng hắn biết chỉ cần hắn mở miệng, Trương lão bản sẽ bất chấp hậu quả để cùng hắn đi chém giết thống khoái một hồi.

Thực ra trong tiềm thức của Phương Dật Thiên cũng không nghĩ đến sẽ quấy rầy Trương lão bản quá nhiều, huống hồ hắn cũng tự tin khi đối phó với Cửu gia, chỉ cần có đủ tư liệu chi tiết thì hết thảy không thành vấn đề.

Mang theo vài phần men say trong khi Phương Dật Thiên đang lái xe, chính vì hơi rượu nồng nặc trên người nên hắn cũng không muốn nhanh chóng trở về biệt thự Lâm gia. Sau khi lái xe tới nội thành Thiên Hải, hắn cũng chẳng có hứng thú dạo chơi chút nào mà chỉ vừa lái xe vừa hút thuốc lá để làm cho hơi men trên người từ từ bay bớt đi.

Không biết thần xui quỷ khiến thế nào mà Phương Dạt Thiên chợt phát giác xe hắn chạy tới trước một khu dân cư, hắn giương mắt nhìn lại thấy khung cảnh nơi đây có chút quen thuộc, một mảnh ký ức trong trí nhớ của hắn đang mơ hồ hiện về, nhưng trong lúc nhất thời hắn cũng không nhớ đã tới đây khi nào.

Mang theo chút nghi hoặc, ánh mắt Dật Thiên thoáng nhìn, bỗng nhiên hắn thấy từ trong tiểu khu có một người phụ nữ đang từ từ bước đến, trong khoảnh khắc, hắn cảm giác được lòng mình bỗng kịch liệt nhảy dựng lên, toàn thân trở nên cương ngạnh, hắn không tự chủ được mà ngừng xe lại, đồng thời có chút sửng sờ nhìn người phụ nữ nọ, ký ức của hắn bỗng phảng phất lùi về tới quang cảnh mấy năm trước đây.

Nàng vẫn xinh đẹp như ngày nào, mái tóc xanh mềm mại đang phiêu vũ, khuôn mặt nàng đầy nhã nhặn và ôn nhu, mang theo một vẻ tiều tụy có chút tái nhợt, ngay cả chiếc váy cũng không che hết được đường cong thân thể của nàng. So với hình ảnh sáu năm về trước, từ bộ dáng ngây thơ, trinh nguyên như một quả táo xanh tươi, giờ đây nàng trở nên thành thục mê người như một quả đào đỏ tươi chín mọng.

“Chính là nàng! Hình bóng mà trong sáu năm qua mình đã chôn dấu sâu trong trái tim nhưng chưa từng quên: Mối tình đầu -- Tĩnh Thư Di!”. Sau khi trải qua giây phút thất thần ngắn ngủi, Phương Dật Thiên phục hồi tinh thần lại, chợt ý thức được điều gì đó, hắn vội vàng khởi động xe hơi, muốn chạy đi.

“Phương Dật Thiên, thật… thật sự là anh ư? Anh… tại sao anh lại ở chỗ này?”

Phương Dật Thiên mới vừa khởi động xe hơi, tranh thủ thời gian chuẩn bị chạy gấp đi thì đột nhiên một thanh âm đầy âm nhu như gió mang theo mấy phần kinh ngạc chợt truyền tới.

Tiếp theo, Tĩnh Thư Di chạy vội đến phía trước, rồi nàng đứng ngay trước đầu xe của Dật Thiên, vẻ tái nhợt và cực kỳ ôn nhu trên khuôn mặt nàng mang theo một tia mừng rỡ và kích động, đôi mắt long lanh như ánh sáng phản chiếu vào mảnh thủy tinh của nàng chợt lặng yên trên người hắn, trong ánh mắt phảng phất mang theo một tia thương cảm.

“Thật sự là khéo léo mà, anh… anh vô tình tới nơi này.” Phương Dật Thiên miễn cưỡng nặn ra một tia cười khan trên khuôn mặt, nhẹ nhàng nói.

Tĩnh Thư Di trong lòng có chút ảm nhiên (buồn lòng), nàng còn tưởng rằng Phương Dật Thiên xuất hiện ở đây là vì đi tìm nàng, nhưng thực ra chỉ là trùng hợp mà thôi.

“Nếu đã gặp nhau rồi, anh có muốn đi với em uống chén trà không?” Tĩnh Thư Di nhẹ nhàng nói, trên nét mặt tái nhợt phớt lên một tia ửng hồng. Bởi vì khi nhìn thấy Phương Dật Thiên nàng luôn vô pháp khống chế tâm tình của mình, vẫn luôn kích động, mừng rỡ như thế, giống như cái cảm giác của mối tình đầu năm xưa.

“Không cần đâu, em có việc phải ra ngoài à?” Phương Dật Thiên điềm tĩnh nói, làm cho trái tim hắn đang đập kịch liệt chậm rãi dẹp loạn trở lại. Nhiều năm qua đi, Dật Thiên vốn tưởng rằng hắn có thể thản nhiên trước tình huống này, nhưng mà khi đối mặt Tĩnh Thư Di, hắn mới phát giác lòng mình cũng không thua không kém nàng mà không thể khống chế được lòng mình, y như rằng trái tim lại nhảy lên dồn dập.

Tĩnh Thư Di yên lặng không lên tiếng, hai tay đan xen vào nhau, đầu khẽ cúi thấp, lời nói đạm mạc của Phương Dật Thiên tựa như một chiếc dao găm sắc bén hung hăng cứa rách trái tim nàng, có lẽ vì yêu càng sâu nặng thì vết thương lòng cũng càng thêm đớn đau.

Thân thể nhu nhược của nàng cứ quật cường đứng đó như chết lặng, tới gần buổi trưa, từng tia nắng gắt rừng rực chiếu lên thân thể nàng, từng ngọn gió tùy ý thổi tới làm khô đi mái tóc xanh mềm mại của nàng. Người mà nàng thương yêu bao nhiêu năm từ trước đến nay đang ở ngay trước mắt, nhưng hai người chỉ nhìn nhau không nói, cái cảm giác yên lặng và đau xót này có lẽ chỉ có nàng mới có thể cảm nhận được, nỗi thương cảm trong lòng nàng mỗi lúc chợt dâng lên, dâng lên...thành những giọt nước mắt đầy xót xa trên mi mắt đượm buồn. (DG: TV có thêm vài chi tiết cho thêm cảm động, xin mọi người đừng ném gạch)

“Anh… nếu anh có việc bận thì anh… cứ đi trước đi!” Nàng nhẹ nhàng nói ra thành tiếng, nàng tận lực khắc chế ngữ khí của mình, hết sức duy trì sự bình tĩnh, tuy nhiên lời nói tiễn Phương Dật Thiên đi hàng vạn hàng nghìn không hợp mới mong muốn của nàng, làm cho người ta nghe xong mà cảm thấy tan nát cõi lòng.

Lúc này, Phương Dật Thiên thật sự hy vọng mình có thể có tâm ngoan độc một chút, là người có tâm địa sắt đá một chút, thì có lẽ hắn sẽ không than một tiếng mà lái xe rời đi.

Khi đối diện với địch nhân, kẻ thù của mình, Dật Thiên có thể mặt không đổi sắc mà cắt đứt cổ họng của đối phương, nhưng khi đối mặt với mối tình đầu, đối diện với người con gái ngây thơ vẫn si ngốc yêu thương hắn qua bao nhiêu năm tháng, hắn làm sao có thể đành lòng mà vô tình như thế?

“Lên xe!” Phương Dật Thiên chợt nói.

“Hả?”

Thân thể Tĩnh Thư Di thoáng như bị điện giật mà khẽ run lên, nàng không thể kìm lòng vội ngẩng đầu lên, đôi mắt trong suốt của nàng trở nên lung linh như hoa nước.

“Lên xe!” Phương Dật Thiên lại nói nhưng không dám nhìn vào đôi mắt Tĩnh Thư Di, hắn đẩy tay mở cửa xe cạnh ghế tài.

Trong lòng Tĩnh Thư Di xẹt qua một tia mừng rỡ, khuôn mặt đang ảm nhiên của nàng bỗng nhiên nở rộ một nụ cười tươi sáng như ngọc, trong một khắc đó, phảng phất như tất cả mọi tinh hoa của trời đất đều tề tụ trên khuôn mặt nàng.

Nàng trừng mắt nhìn rồi sau đó chạy tới chiếc ghế bên cạnh tay lái.

Phương Dật Thiên giẫm chân ga, chiếc xe hơi lao vút đi. Bên trong xe, Tĩnh Thư Di có chút thận trọng, lén nhìn về phía Phương Dật Thiên, trong ánh mắt có chút né tránh, nhưng nhiều hơn cả là sự mừng rỡ.

Cả đời này, Phương Dật Thiên cảm giác mình nợ Tĩnh Thư Di nhiều lắm, hắn không thể tưởng tượng được năm đó hắn ra đi không từ biệt đã gây cho Tĩnh Thư Di bao nhiêu thương tổn. Cho tới hôm nay, hắn chưa bao giờ cảm thấy có lỗi với một ai, chỉ trừ Tĩnh Thư Di.

Tĩnh Thư Di không nói gì, nàng cũng không hỏi Phương Dật Thiên muốn đưa nàng đến nơi nào, điều đó đối với nàng mà nói cũng không trọng yếu, quan trọng là giờ khắc này đây, nang đang ở bên cạnh Phương Dật Thiên.

Một phụ nữ đã thành thục, nhưng trong lòng vẫn duy trì một viên thủy tinh _tình đầu trong lòng, nữ nhân như vậy đến tột cùng có bao nhiêu mê người đây?

Trong mắt rất nhiều người, có lẽ đây là loại phụ nữ ngu ngốc, nếu không, có người phụ nữ nào lại sống cô quạnh trong sáu năm trời chỉ vì chờ đợi một người đàn ông bặt vô âm tín?

“Em ăn cơm không? Đi, anh đưa em đến khách sạn Hoàng Quan, anh mời em! Trước kia anh đã từng nói, chờ sau này anh có tiền thì khi đó em sẽ không phải ăn rau và đậu hũ nữa, mỗi ngày anh đưa em đi khách sạn năm sao ăn sơn hào hải vị. Bây giờ tuy rằng vẫn anh vẫn chưa giàu có nhưng anh vẫn có thể mời em ăn bữa cơm này được!” Phương Dật Thiên cười nói.

Tĩnh Thư Di nghe xong, hai tròng mắt đảo quanh, nước mắt không cầm được chợt rơi xuống.

Thời gian trước kia khi ở cùng nhau, hoàn cảnh nhà nàng rất nghèo khó, ba ngày không có một bữa thịt, hồi đó những lúc Phương Dật Thiên đi dự tiệc theo chủ nhà, nhiều khi bí mật gọi món ăn rồi chạy đến cùng ăn với nàng, khi đó, hắn đã nói một câu đầy yêu thương và dũng cảm:

“Yên lặng, chờ anh sau này làm ra tiền, mỗi ngày anh sẽ đưa em đi khách sạn năm sao ăn sơn hào hải vị tùy ý em chọn lựa!”

Khi đó nàng nghe xong, chỉ biết báo đáp hắn bằng một nụ cười nhẹ nhàng, khi đó trong lòng cũng có một câu mà nàng không nói ra nói cho hắn biết – “Dật Thiên, chỉ cần có thể ở cùng với anh một chỗ, em không cần ăn vật ngon của hiếm, em chỉ cần anh vui vẻ là em đã cảm thấy mỹ mãn lắm rồi!”.

Chương 325: Nữ Nhân Của Mộ Dung Gia

Nếu một người có thể lúc nào cũng lãnh đạm vô tình, như vậy có lẽ sẽ giảm bớt được rất nhiều đau khổ phiền muộn do chữ tình mang lại, cứ như Diệt Tuyệt sư thái mà sống vậy, nhưng tiếc rằng, người này cũng không có cách nào cảm nhận được sự hạnh phúc cũng như đau thương của ái tình trong cuộc sống.

Ngoài hắn ra, còn lại bất kỳ nam nhân nào khác, Thư Di Tĩnh đều có thể giống như Diệt Tuyệt sư thái, chỉ vì tất cả tình cảm của nàng đều đã trao cho Phương Dật Thiên, duy nhất lúc đối mặt với Phương Dật Thiên nàng mới không thể khống chế được cảm xúc của mình.

Khi yêu một người, hơn nữa người này mất tích suốt sáu năm, quá trình này là cực kỳ thống khổ. Có thể nói đây là một loại dày vò nhưng trong đó cũng có niềm vui. Nếu không phải sáu năm trước đã có một khoảng thời gian hạnh phúc cùng Phương Dật Thiên, lúc buồn có cái để nhớ lại, chỉ sợ Thư Di Tĩnh sớm đã không chống đỡ được.

Hoàn hảo là sáu năm đợi chờ cuối cùng không uổng phí, nam nhân này đã trở lại. Tuy trong nội tâm nàng vô pháp xác định nam nhân này có còn yêu nàng hay không, nhưng chuyện đó không còn trọng yếu nữa, quan trọng là...giờ phút này nàng với nam nhân kia đang ở cùng một chỗ. Đối với nàng mà nói, bấy nhiêu đó đã đủ rồi.

Đến bây giờ, nàng luôn là một nữ nhân biết an phận. Xuất thân trong một gia đình bần hàn, với nàng thì khoảng thời gian tốt đẹp nhất chính là lúc có nam nhân này làm bạn bên cạnh. Sau khi tốt nghiệp đại học nàng đã có thể tự mưu sinh, ở đại học Thiên Hải làm giảng viên, mỗi tháng nhận một khoản tiền lương vừa đủ sống, nàng cứ như vậy tiếp tục tồn tại.

Ai đã nói ở trước mặt Đức Phật lễ bái năm trăm lần có thể đổi lấy kiếp này gặp nhau lần nữa, nàng nghĩ mình sẽ làm được. Phương Dật Thiên đột nhiên xuất hiện khiến cho sinh mệnh của nàng như lần thứ hai được tái sinh.

Vì hắn, nàng đã cự tuyệt vô số lời tỏ tình, đem một đám nam nhân theo đuổi nàng đuổi ra khỏi cửa. Không thể phủ nhận, trong đó vẫn có những nam nhân rất xuất sắc nhưng nàng trước sau vẫn khăng khăng giữ vững ý niệm của mình, cho dù ở thời điểm khó khăn nhất cũng chưa từng buông xuôi!

Thư Di Tĩnh lau khô nước mắt rơi xuống lúc nãy, ánh mắt xoay chuyển nhìn về phía Phương Dật Thiên, khuôn mặt hắn vẫn kiên cường, nghiêm nghị, so với lúc trước cũng không có thay đổi. Chẳng qua sau khi trải qua sáu năm thử thách mà không mấy người biết, gương mặt non nớt lúc trước của hắn đã thêm thâm trầm cùng lãnh đạm bình tĩnh.

Dựa vào cảm giác nhạy cảm tinh tế của bản thân, nàng có thể cảm ứng được 6 năm đã qua của Phương Dật Thiên quả thật không như hắn nói, mơ hồ có rất nhiều tâm sự, nhưng hắn vẫn là không hề đề cập tới.

Điểm này chính là nội tâm của Phương Dật Thiên cùng nàng rất giống nhau, 6 năm nay chính nàng trải qua cũng chẳng dễ dàng đấy sao? Chính là nàng cũng không có đem những điều chua xót trong 6 năm qua mà kể cho Phương Dật Thiên.

Trong lúc nàng đang miên man suy nghĩ, thình lình thấy Phương Dật Thiên quay đầu xe, đỗ tại một bãi đậu xe ngầm. Sau đó Phương Dật Thiên quay sang nàng, cười nhẹ nói: "Tới rồi, xuống xe thôi!"

Phương Dật Thiên sau khi xuống xe liền đi vòng qua mở cửa xe cho Thư Di Tĩnh. Khi Thư Di Tĩnh xuống xe hắn liền cùng nàng đi thang máy lên tầng một.

Hoàng Quan đại tửu **** rộng lớn, khí thế hiện ra trước mắt, loại tửu **** cao cấp như thế này Thư Di Tĩnh thật đúng là chưa từng tới.

Hơi có chút e sợ, theo bản năng nàng đưa tay kéo tay phải của Phương Dật Thiên, động tác thật tự nhiên, giống như sáu năm trước lúc theo Phương Dật Thiên ra ngoài nàng cũng tự nhiên mà kéo tay hắn như vậy.

Phương Dật Thiên thoáng giật mình, khoảnh khắc kia phảng phất cũng giống như cảm giác của Thư Di Tĩnh, tinh thần hắn tựa hồ cũng trở về 6 năm trước, tùy ý để Thư Di Tĩnh kéo cánh tay hắn, hai người hướng bên trong tửu **** đi tới.

Hoàng Quan quả không hổ danh là đại tửu **** năm sao, bên trong trang hoàng có thể nói là vô cùng tráng lệ, cao quý độc đáo.

Bên trong phòng ăn ở tầng một, hai người chọn một vị trí gần cửa sổ, sau khi ngồi xuống liền có một nữ phục vụ xinh đẹp mặc sườn xám tiến đến, hỏi xem bọn họ muốn gọi đồ ăn gì.

Phương Dật Thiên đưa thực đơn cho Thư Di Tĩnh, nói: "Em muốn ăn gì cứ gọi, đừng có nghĩ sẽ tiết kiệm tiền giúp anh đó."

Thư Di Tĩnh cười một tiếng, nàng tiếp nhận thực đơn sau đó mở ra, vừa nhìn đã không khỏi thầm giật mình, các món ăn bên trong đều thuộc loại cực kỳ trân quý, cho dù là các món rau dưa cực kỳ bình thường cũng đã ba mươi đồng!

Nàng tùy tiện chọn hai món đồ ăn bình thường, sau đó đem thực đơn khép lại.

Phương Dật Thiên nghe Thư Di Tĩnh gọi đồ ăn, không khỏi âm thầm cười cười. Bất luận là lúc nào, ở đâu, nàng vĩnh viễn vẫn là thói quen kia, không chịu để cho hắn tốn nhiều tiền, có thể tiết kiệm đồng nào hay đồng ấy. (ND: không biết có đúng không nữa)

Hắn cầm lấy thực đơn, mở miệng trực tiếp chọn hai món ăn đặc biệt của quán, nghĩ đến chỉ có hai người, chọn nhiều cũng lãng phí, hắn chọn thêm một món canh rồi dừng lại.

"Phương Dật Thiên, anh...anh chọn nhiều như vậy sẽ ăn không hết." Khuôn mặt ôn nhu trắng nõn của Thư Di Tĩnh nổi lên một tia đỏ ửng, nhẹ nhàng nói.

"Haha, không có việc gì, ăn không hết thì gói lại mang về, anh không phải loại người giàu có phô trương lãng phí, ăn không hết thì mang về cũng không gọi là phí được."

Thư Di Tĩnh sau khi nghe vậy nhẹ nhàng cười, sau đó trong lòng tự hồ giống như nhớ ra cái gì đó, ngẩng đầu lên, chăm chú nhìn Phương Dật Thiên, hỏi: "Dật Thiên, đến cùng là sáu năm qua anh đã tới những nơi nào, có thể kể cho em nghe được không?"

Phương Dật Thiên ngẩn ra, xuất phát từ thói quen, hắn móc thuốc ra đốt, khói thuốc lượn lờ bốc lên như sương khói tựa hồ đem khuôn mặt hắn che lấp đi, dường như hắn không muốn Thư Di Tĩnh nhìn thấy khuôn mặt thật của hắn.

"Haha, không có gì, chỉ là lông bông thôi, cũng đã qua rồi." Phương Dật Thiên thản nhiên nói.

Thư Di Tĩnh hơi ngẩn ra, nàng đương nhiên sẽ không tin tưởng lời Phương Dật Thiên nói. Sáu năm trước nàng đã rất hiểu tính cách của Phương Dật Thiên, hắn tuyệt đối là người là người có tài năng. Nàng tin Phương Dật Thiên vô luận làm gì đều phải kinh thiên động địa, không phải là loại người cả đời cam chịu an phận thủ thường.

Bởi vậy, nàng như thế nào lại tin lời Phương Dật Thiên là sáu năm qua hắn vẫn lông bông đây?

Cũng chính bởi vì hiểu rất rõ tính cách của Phương Dật Thiên, cho nên nàng biết Phương Dật Thiên đã không chịu nói thì cho dù nàng có truy vấn thế nào cũng không có kết quả.

Chẳng qua, trong nội tâm nàng nghĩ mãi vẫn không thông là trong suốt sáu năm qua Phương Dật Thiên đã trả qua cái gì mới có thể làm cho một nam nhân vô cùng tài giỏi như hắn lựa chọn trốn tránh?

Hai người trong nhất thời đều trầm mặc, không phát hiện ở một bàn ăn bên phải bọn họ có một nữ nhân đang ngồi yên lặng, trên người nàng mặc một chiếc váy dài màu xanh lá, cách ăn mặc như thế cũng bình thường. Tuy nhiên, mỗi cái giơ tay nhấc chân của nàng đều toát ra một cỗ khí chất cực kỳ cao quý.

Tư thế ngồi của nàng đoan trang và tao nhã, hai tay đặt trên mặt bàn cũng không phải là tùy tiện, mà cái này là từ nhỏ đã trải qua lễ nghi giáo hóa mới có thể như vậy. Một mình nàng ngồi lẳng lặng, xung quanh bàn của nàng không có ai, tựa hồ là những khách nhân ở đây đều vì khí chất cao quý trên người nàng mà không tự chủ đều lựa chọn tránh xa - chỉ có thể ngắm nàng từ xa chứ không thể khinh nhờn!

Lúc này, đôi mắt như thu thủy của nàng nhẹ nhàng liếc về phía Phương Dật Thiên, nhìn đám sương khói đang lượn lờ che phủ khuôn mặt kiên cường của hắn.

"Là hắn?" Trong mắt nữ nhân cao quý tựa hồ lóe lên một tia sáng kỳ dị, sau đó lập tực biến mất, cái liếc mắt vừa rồi của nàng tuyệt đối không vượt quá một giây đồng hồ.

Thân là nữ nhân của Mộ Dung gia, lại là thiên kim đại tiểu thư, từ nhỏ đã hấp thụ những lễ nghi gia giáo, nàng biết rằng nhìn một nam nhân xa lạ không thể dừng lại lâu, nhiều lắm là ánh mắt chợt lóe lên rồi thôi, nửa điểm dấu vết cũng không lưu lại.

Đây cũng là căn cứ vào địa vị cao quý của Mộ Dung gia tộc từ rất lâu, bởi vậy cho dù là nam hay nữ, khi đã là người của Mộ Dung thế gia đương nhiên phải lưu tâm đến thân phận của mình, bởi vì sau lưng bọn họ là danh dự của cả Mộ Dung gia tộc. (ND: họ Mộ Dung bên Tầu nổi tiếng quá nhỉ, đọc truyện nào cũng thấy toàn được xếp vào hàng thế gia.)

Nữ nhân đưa tay khuấy khuấy trong chén cà phê, những đường cong trên cơ thể nàng gần như là hoàn mỹ. Đôi môi nhỏ nhắn khẽ cong lên, tựa hồ hé ra một tia cười nhạt, nhưng mà, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đã điên đảo chúng sinh - dáng như ngọc, mặt như hoa, lại thêm hương thơm thoang thoảng - Đó chính là nữ nhân này!

Chương 326: Mộ Dung Vãn Tình

Xuất thân tại Mộ Dung gia tộc, là một trong những danh môn vọng tộc, có thể nói Mộ Dung Vãn Tình trong cuộc sống không phải sợ bất luận một thứ gì, bất cứ thứ gì nàng cần chỉ cần duỗi tay ra là có ngay, hơn nữa với dung mạo có thể khiến 99% nữ nhân trong thiên hạ phải ghen tị, sự hiện hữu của nàng giống như là một vị công chúa vậy.

Bên cạnh lúc nào cũng có một đám người sẵn sàng phục vụ, mặc quần áo gấm vóc, ăn sơn hào hải vị, cuộc sống của nàng cứ vận hành theo một quỹ đạo ổn định không có gì phải lo lắng, cứ thể mà phát triển, cuối cùng tìm tới một gia đình môn đăng hộ đối, một hoàng tử đẹp trai mà gả đi, tiếp tục cuộc sống công chúa vốn có của nàng.

Nhưng mà đối với loại cuộc sống này, nàng hiển nhiên không có vui vẻ tiếp nhận, từ nhỏ đã mang tâm lý phản kháng trong lòng, không cam lòng để sự nghiệp của gia tộc cho đám nam nhân quản lý! Chẳng lẽ nữ nhân của Mộ Dung gia không thể trông nom sản nghiệp của gia tộc sao?

Quyền thế, cái cụm từ này hiện tại chính đang vang lên trong lòng nàng!

Bởi vậy sau khi tốt nghiệp Havard trở về, nàng được sự đồng ý của vài vị lão nhân Mộ Dung gia, cuối cùng cũng bắt tay vào công việc quản lý nghiệp vụ của gia tộc, kể cả Hoàng Quan đại tửu **** cùng với một đống ngân hàng, cao ốc cũng tới tay nàng.

Cả đời này nàng cũng sẽ không quên, lần trước nàng tới trụ sở nghiệp vụ của một ngân hàng ở trên một cao ốc để lấy ý kiến cố vấn báo cáo công vụ của từng quý, khi đó nàng đã gặp thời khắc nguy hiểm nhất trong đời mình.

Một đám phần tử khủng bố thân thủ cao siêu, cực kỳ cuồng vọng xông vào trong cao ốc ngân hàng, chỉ trong trong nháy mắt đã khống chế toàn bộ ngân hàng, tất cả nhân viên quản lý kể cả nàng, toàn bộ đều bị dồn vào một gian phòng ở tầng cao nhất.

Giờ khắc đó nàng rất sợ hãi, đối mặt với đám phần tử khủng bố giết người không chớp mắt kia, lần đó chính là lần đầu tiên nàng cảm nhận được mình gần tử thần như thế.

Cũng là lần đầu tiên, nàng thấy qua tử vong cùng với máu tanh đầy đất.

Nguyên một đội cảnh sát đặc biệt chống khủng bố ở đó, thế nhưng đám khủng bố này vẫn giết người trước mặt mọi người cùng cảnh sát. Lần đầu tiên nàng lâm vào tình trạng tuyệt vọng, vận mệnh của nàng chỉ sợ sẽ bị tử thần mang đi, nhưng ngay lúc nàng tuyệt vọng nhất, một nam nhân như từ trên trời hạ xuống, cơ hồ là chỉ trong nháy mắt đã chế phục đám phần tử khủng bố kia!

Đúng là nhờ nam nhân bộ dạng có vẻ lười nhác phớt đời này bỗng dưng xuất hiện, mới có thể hóa giải nguy cơ khủng bố bắt cóc lần này, đồng thời đem tới tính mạng thứ hai cho nàng cùng phần đông người ở đây.

Giờ khắc này, nam nhân với khí phách hơn người ấy đang cùng với một nữ nhân ôn nhu nhã nhặn dùng cơm ở cách bàn của nàng không xa.

Vài ngày trước, nàng tại sản nghiệp của gia tộc mình, Hoàng Quan đại tửu ****, mở tiệc chiêu đãi người nam nhân này. Khi đó nàng cũng không có lộ diện, lại cũng chưa từng nghĩ hôm nay sẽ gặp lại hắn!

"Là Phương Dật Thiên hay là Chiến Lang? Hắn thật sự là ai đây?" Trong mắt Mộ Dung Vãn Tình tựa hồ hiện lên một tia hứng thú cùng vui vẻ.

Nàng cố gắng bình ổn lại tâm trạng, nhàn nhạt đảo mắt nhìn Phương Dật Thiên, có lẽ là nàng đã quá quen thuộc khi nhìn làn da trắng nõn của mấy tên Tiểu Bạch Kiểm, mà Phương Dật Thiên này lại trông vô cùng kiên cường cùng với khuôn mặt hơi thô ráp cũng không làm cho nàng thấy phản cảm.

Đương nhiên nàng cũng không phải loại nữ nhân ham ngoại hình, Phương Dật Thiên đã giải cứu nàng một lần, đối với hắn trong lòng nàng luôn cảm kích, nhưng cũng không nhiều lắm. Thậm chí trong tâm nàng còn cất giấu một bí mật, tương lai khi trong gia tộc cạnh tranh, nếu như có Phương Dật Thiên, một nhân vật dũng mãnh như vậy trợ giúp...

Ý nghĩ này đột nhiên lóe lên trong đầu nàng, điều này càng làm kiên định thêm quyết tâm của nàng muốn kết bạn với Phương Dật Thiên, nhưng dùng phương thức gì đây?

Lúc này Phương Dật Thiên đang cùng Thư Di Tĩnh dùng cơm.

Nói thực ra Phương Dật Thiên hắn cũng không đói bụng, lúc ở chỗ Trương lão bản hắn đã chén một bữa no rồi, nhưng vì Thư Di Tĩnh hắn cũng ăn tiếp, vừa ăn vừa cảm thán dạ dày của mình thật đúng là có tiềm lực.

Nếu như hắn biết được vị nữ nhân thần bí lần trước mời hắn ăn cơm đang ngồi cách đó không xa, vậy không biết là sẽ có cảm tưởng gì đây?

"Mùi vị thế nào?" Phương Dật Thiên nhìn Thư Di Tĩnh đang say sưa ăn, cười hỏi.

Thư Di Tĩnh nhẹ gật đầu nói: "Còn muốn ăn nữa a, rất ngon."

Phương Dật Thiên không cho là đúng cười cười nói: "Ăn ngon? Anh không cho là vậy, nói là món ăn đặc biệt nhưng cũng không có gì đặc sắc lắm, anh xem ra còn không bằng tài nấu nướng của em đâu. Nhưng mà tới chỗ như thế này ăn cũng không phải vì đồ ăn mà là tới xem phong cảnh thôi, đành chấp nhận vậy."

"Em, em cảm thấy ăn rất ngon mà, anh cũng đừng mở miệng ra là trêu em, tay nghề của em cũng không làm được món ăn ngon như vậy." Thư Di Tĩnh vội vàng ôn nhu nói, trên mặt nổi lên một tia ửng đỏ, bởi vì Phương Dật Thiên vừa rồi khen trù nghệ của nàng tốt khiến nàng âm thầm mừng rỡ không thôi.

"Nói nhảm, em nấu ngon hay không chẳng lẽ anh lại không biết? Anh đã nói đồ ăn do em làm ăn rất ngon, chính là ngon!" Phương Dật Thiên trừng mắt nhìn Thư Di Tĩnh, nói.

Thư Di Tĩnh khẽ giật mình, rồi sau đó chỉ nhẹ nhàng lắc đầu không nói, nhu thuận ngoan ngoãn giống như con thỏ nhỏ, ánh mắt cũng không dám nhìn về phía Phương Dật Thiên, chẳng qua là nhẹ nhàng mà cúi đầu mà thôi. Nàng phát giác giờ khắc này Phương Dật Thiên phảng phất giống như lúc sáu năm trước, khi đó Phương Dật Thiên chỉ cần trừng liếc mắt nhìn nàng, nàng sẽ ngoan ngoãn im lặng, phi thường nhu thuận.

"Vị tiên sinh này, có phải là thức ăn không hợp khẩu vị của ngài không? Nếu như ngài không hài lòng tôi có thể gọi đổi cho ngài một phần khác, dựa theo khẩu vị của ngài, thế nào?"

Một thanh âm ôn nhu thanh thúy cùng cao quý thanh nhã cực kỳ vang lên,, một hương thơm mê người tỏa ra, Mộ Dung Vãn Tình mang trên mặt vẻ nhu hòa vui vẻ đứng trước bàn ăn của Phương Dật Thiên.

Phương Dật Thiên giương mắt nhìn Mộ Dung Vãn Tình, ánh mắt bình tĩnh cùng hờ hững, cũng không bởi vì dung mạo như tiên của Mộ Dung Vãn Tình mà kinh ngạc, dù chỉ là nửa giây.

"Cô là?" Phương Dật Thiên nhíu nhíu mày hỏi.

"Tôi là quản lý ở đây, vừa mới nghe được tiên sinh ngài bất mãn với đồ ăn trong quán chúng tôi, cho nên mới cố ý tới hỏi thăm." Mộ Dung Vãn Tình vẫn nhẹ nhàng cười, ưu nhã mà trang trọng, khiến Phương Dật Thiên có cảm giác nữ nhân này gần ngay trước mắt mà lại giống như nữ thần không thể với tới.

"Thế nào? Cô thân là quản lý thì không cho phép thực khách phát tiết bất mãn đối với món ăn của nhà hàng các cô sao?" Phương Dật Thiên thản nhiên cười cười, châm thuốc, rít một hơi rồi phả khói ra, bộ dáng giống như một tên du côn vô lại.

"Đương nhiên là có thể, thực khách chính là thượng đế của nhà hàng chúng tôi, tôi cũng rất hoan nghênh thực khách đưa ra những thiếu sót của nhà hàng, như vậy nhà hàng mới có thể tiến hành cải thiện, đã tốt còn muốn tốt hơn." Mộ Dung Vãn Tình chậm rãi nói, ngữ khí không nhanh cũng không chậm, bình thản mà thanh nhã, bộ dạng của nàng toát ra vẻ cao quý cực kỳ.

"Nói như vậy là cô nghe lén tôi nói chuyện?" Hai mắt Phương Dật Thiên có chút nhíu lại, ngữ khí có điểm lạnh như băng.

"Tiên sinh hiểu lầm rồi, tôi cũng là trùng hợp nghe được câu chuyện giữa hai người cho nên mới tới hỏi thăm thôi, xin ngài chớ trách." Mộ Dung Vãn Tình nói.

Phương Dật Thiên nhẹ gật đầu, bộ dạng vẫn ung dung, nói: "Quả không hổ là khách sạn năm sao, phục vụ rất tốt! Đúng rồi, vừa rồi cô nói cái gì? Tôi không hài lòng với món ăn này có thể đổi một phần khác sao?"

"Đương nhiên, tôi đã nói sẽ không bao giờ nuốt lời." Mộ Dung Vãn Tình vẫn ưu nhã cười, người khác rất khó tìm được một chút khuyết điểm trên người của nàng.

Phương Dật Thiên nghe vậy, sau đó nhìn về phía Thư Di Tĩnh, hỏi: "Tĩnh, em ăn no chưa?"

Thư Di Tĩnh khẽ giật mình, ngẩn đầu lên liếc mắt nhìn Phương Dật Thiên, nói: "No rồi, no rồi."

Phương Dật Thiên cười, ung dung nhìn về phía Mộ Dung Vãn Tình, nói: "Chúng tôi ăn no rồi, cho dù cô có đổi một phần cơm nữa tới cũng ăn không vô nữa. Nếu không như vậy đi, phần món ăn đó trước hết hãy nợ lại, lần sau tôi sẽ tới ăn nữa, cô nói có được không?"

Rõ ràng là bỏ qua cơ hội này đúng là thật đáng tiếc, hơn nữa nhà hàng năm sao, lại có một mỹ nữ quản lý kỳ lạ như vậy, sao lại không tới? Dù sao cũng là miễn phí a, không làm thịt không được!

Mộ Dung Vãn Tình nghe vậy, sau đó sắc mặt hơi đổi, nàng quả thực thật không ngờ da mặt của Phương Dật Thiên lại dày tới loại trình độ này, nhưng mà lời đã nói ra không thể thu lại, đôi mắt của nàng không chuyển cười nói: "Nếu như tiên sinh ngài xác định muốn làm như vậy, vậy tôi có thể cấp cho ngài một vé miễn phí, lần sau ngài tới, nhà hàng sẽ không thu một đồng phí tổn của ngài."

Bộp!

Phương Dật Thiên duỗi tay ra vỗ một tiếng, cười nói: "Đồng ý! Tôi cuối cùng cũng biết vì sao Hoàng Quan đại tửu **** lại là khách sạn năm sao tốt nhất ở Thiên Hải rồi! Đúng rồi, mạo muội hỏi qua quản lý cô tên là gì vậy?"

Mộ Dung Vãn Tình nghĩ một lát, cười nói: "Tôi họ Mộ Dung, đợi lát nữa tôi sẽ viết cho tiên sinh một tờ phiếu miễn phí, hy vọng tiên sinh cùng vị tiểu thư đây có thể thoả mãn khi được chúng tôi phục vụ."

"Thoả mãn, đương nhiên là thoả mãn!" Phương Dật Thiên thoải mái cười, tiếp đó lại nói: "Đúng rồi, Mộ Dung quản lí, tôi nghĩ muốn thỉnh giáo cô một chuyện?"

"Mời nói!" Một đôi mắt thu thủy long lanh của Mộ Dung Vãn Tình chăm chú nhìn vào ánh mắt của Phương Dật Thiên, ưu nhã nhưng cũng không mất lễ tiết, nói.

"Lần sau tôi cầm phiếu ăn miễn phí tới dùng cơm, nếu như món ăn lại không hợp khẩu vị của tôi như ngày hôm nay, vậy tôi có thể có được một phiếu ăn miễn phí nữa không?" Sắc mặt Phương Dật Thiên nghiêm trang, rất chăm chú thành thật nói.

Hắn vừa nói xong, Thư Di Tĩnh đang ngồi đối diện miệng hơi hé ra, trên mặt nàng lộ vẻ vừa buồn cười lại pha lẫn tức giận, chính nàng cũng cảm thấy có chút ngượng ngùng.

Mộ Dung Vãn Tình lại ngẩn người, nàng quả thực thật không ngờ Phương Dật Thiên lại không biết xấu hổ mở miệng nói như vậy, chiếu theo lời hắn nói, hắn cầm phiếu ăn miễn phí tới dùng cơm, ăn no rồi mà lại nói không hợp khẩu vị, vậy phải tặng hắn một phiếu ăn miễn phí khác? Nói cách khác hắn muốn mặt dày mày dạn ở Hoàng Quan đại tửu **** ăn chực cơm a? Có phải là quá mức vô sỉ rồi không?

Bình thường quanh nàng có rất nhiều người, không phải là thân sĩ lịch sự cũng là người hào hoa phong nhã, thế nhưng chưa bao giờ gặp người vô sỉ tới trình độ này, da mặt quả thực so với da trâu còn dày hơn, Mộ Dung Vãn Tình có chút phản ứng không kịp!

Chương 327: Chó điên

Phương Dật Thiên quá mức vô sỉ, Mộ Dung Vãn Tình đứng đần tại chỗ, khuôn mặt xinh đẹp tuyệt luân trong thời gian ngắn có điểm phản ứng không kịp. Tình cảnh hiện tại có điểm khó xử! Thư Di Tĩnh vội vàng nháy mắt với Phương Dật Thiên, nói: "Dật Thiên, anh nói giỡn cũng không thể nói quá như vậy!" Nói xong nàng lại chuyển hướng tới Mộ Dung Vãn Tình Nhẹ nhàng cười nói: "Mộ Dung quản lí, anh ấy bình thường chính là như vậy, hay nói giỡn như vậy đó, cô ngàn vạn lần bỏ qua đi nhé."

Đều là nữ nhân, Thư Di Tĩnh cũng thấy được dung mạo xinh đẹp kinh người của Mộ Dung Vãn Tình, khí chất xuất chúng giống như một vị công chúa cao cao tại thượng, mà nàng chẳng qua là một nữ nhân bình thường không thể bình thường hơn mà thôi.

Mộ Dung Vãn Tình lúc này mới hồi phục tinh thần lại, cười nhạt một tiếng nói: "Vị tiên sinh này thật đúng là vui tính."

Phương Dật Thiên lại trừng mắt nhìn Thư Di Tĩnh, nói: "Ai nói vừa rồi tôi nói giỡn? Ở đây có cơm miễn phí tôi sao lại không muốn ăn chứ. À, hai ngày trước không biết người nào coi tiền như rác, ở nhà hàng này gọi cho tôi một bàn tiệc, tất cả đều miễn phí a!"

Thư Di Tĩnh giận dữ liếc mắt nhìn hắn, nói: "Anh chỉ được cái hay nói bậy, anh có thể ăn hết cả một bàn tiệc sao?"

"Đương nhiên là ăn không hết, anh xem chừng người coi tiền như rác kia chỉ số thông minh cực kỳ thấp, cho nên vô duyên vô cớ mời anh ăn không nói, còn định chơi trò bịt mắt bắt dê với anh, làm hại anh hiện giờ cũng không biết người này là ai nữa." Phương Dật Thiên thản nhiên nói.

Mộ Dung Vãn Tình ở một bên sắc mặt lại hơi trắng bệch, nàng chính là người coi tiền như rác như trong miệng Phương Dật Thiên nói a!

"Đúng rồi, Mộ Dung quản lí, vấn đề vừa rồi cô vẫn còn chưa trả lời tôi đó?" Phương Dật Thiên quay đầu nhìn về phía Mộ Dung Vãn Tình, tựa hồ như muốn xác định chắc chắn là vị thiên kim tiểu thư cao quý xinh đẹp nhất này chính là người của Mộ Dung gia tộc.

"Từ trên trên lập trường cá nhân của tôi, rất muốn đáp ứng anh, thế nhưng, trên trên lập trường của khách sạn lại không thể nào trả lời được." Mộ Dung Vãn Tình đạm đạm cười nhạt nói.

"Vậy coi như tạm thời không đề cập tới vấn đề này nữa. Đúng rồi, phiếu ăn miễn phí kia mong Mộ Dung quản lí nhớ lấy, cũng đừng quên đó, cảm ơn." Phương Dật Thiên cười nhàn nhạt nói.

Mộ Dung Vãn Tình lúc này khẽ giật mình, nàng chính là thiên kim đại tiểu thư của Mộ Dung gia, lời đã nói ra đương nhiên phải thực hiện, tên này chẳng lẽ còn lo lắng nàng nuốt lời sao?

"Tôi phải đi viết phiếu cho tiên sinh đây, ngoài ra bàn ăn này của tiên sinh cũng sẽ được giảm giá 8%." Mộ Dung Vãn Tình cười một tiếng nói, liền xoay người ly khai.

Lúc này lại thấy bảy tám nam nhân đi vào bên trong nhà hàng, cả đám đều đi giày Tây, thần sắc có vẻ ngạo nghễ.

Ngay lập tức dung nhan xinh đẹp cùng với khí chất ưu nhã quý phái của Mộ Dung Vãn Tình khiến ánh mắt của đám nam nhân chú ý, tiếp đó ánh mắt của đám này nhìn lướt qua, cũng thấy được Phương Dật Thiên cùng Thư Di Tĩnh đang ngồi ở bàn ăn bên cạnh Mộ Dung Vãn Tình.

Nguyên là Phương Dật Thiên đối với những người này cũng không quá mức để ý, thế nhưng nhìn sát khí trong mắt bọn này lại khiến hắn chú ý, ánh mắt hắn vừa đảo, lười nhác nhìn về phía bọn chúng, nhưng lại bất ngờ thấy trong đám người này lại có Tần Dũng!

Phương Dật Thiên có chút kinh ngạc, không ngờ ở đây lại đụng phải Tần Dũng, hắn nhớ tới tối hôm qua Hỏa Xà mang theo một đám người muốn tới chém hắn cùng với Tiểu Đao, đám người đó chính là do Tần Dũng âm thầm ra lệnh. Hai mắt của hắn lúc này hơi hới nhíu lại, trong mắt nổi lên hàn quang sắc bén.

"Dũng ca, là tiểu tử này! Chính là hắn làm cho Hỏa Xà ca dở sống dở chết , đến nay còn nằm ở trên giường không nhúc nhích được!" Một tên trẻ tuổi bên người Tần Dũng giọng nói đầy phẫn nộ lên tiếng, mang theo vẻ kích động cùng tức giận, lập tức vọt tới phía Phương Dật Thiên.

Mộ Dung Vãn Tình nguyên bản muốn đi thế nhưng cước bộ lại đột ngột dừng lại, nàng mơ hồ nhìn ra mấy nam nhân này có thù với Phương Dật Thiên, mày liễu nhíu lại, nàng đương nhiên không cho phép bạo lực phát sinh trong nhà hàng của gia tộc mình.

Ý nghĩ của nàng vừa chuyển đã thấy tên trẻ tuổi kia đã vọt tới trước bàn ăn của Phương Dật Thiên, hai tay nắm chặt, thần sắc oán giận cực độ, tựa hồ bất cứ lúc nào cũng có thể xuất thủ đối phó với Phương Dật Thiên.

"Kỳ quái, ban ngày ban mặt, từ đâu chạy tới một con chó điên vậy? Chủ nhân của con chó điên này chạy đi đâu rồi? Đây chính là khách sạn năm sao đó, sao lại mang chó chạy tới một nơi tốt như thế này, cũng không quản lý cho tốt, nhỡ cắn người đúng là chuyện không tốt rồi!" Phương Dật Thiên cũng không liếc mắt một cái với cái tên trẻ tuổi đang hùng hổ xông lên này, thản nhiên nói.

"Con mẹ nó! Mày muốn ăn đòn à!" Tên trẻ tuổi này nghe Phương Dật Thiên vũ nhục trêu chọc mình như vậy, trong lòng lại càng giận dữ, đang muốn hướng về phía Phương Dật Thiên đánh tới.

"Tiểu Dịch, mày làm gì đó? Chúng ta tới dùng cơm, không phải tới gây sự, quay lại ngay!" Tần Dũng kịp thời quát lớn.

Tên thanh niên gọi là Tiểu Dịch kia nghe vậy khẽ giật mình, cuối cùng hung hăng trừng mắt nhìn Phương Dật Thiên, nói: "Tiểu tử, mày nhớ kỹ tao đó, ngày chết của mày không còn xa đâu!"

"Tao đếm ba tiếng, cút ngay khỏi bàn của tao, đừng có quấy rầy nhã hứng ăn uống của tao, bằng không..." Phương Dật Thiên nhàn nhạt nhìn hắn một cái, nói: "Mày chỉ là một con chó điên, chỉ sợ vĩnh viễn cũng không mở miệng nói tiếng người được đâu!"

Nguyên lai sau khi nghe được tiếng quát của Tần Dũng, Tiểu Dịch cũng chuẩn bị miễn cưỡng lùi về, thế nhưng những lời này của Phương Dật Thiên lại khiến hắn nổi trận lôi đình, lửa giận lập tức lại tràn ngập tâm trí. Xúc động chính là ma quỷ, những lời này đã được chứng minh trên người hắn.

"Con mẹ mày muốn chết!"

Tiểu Dịch nổi giận gầm lên một tiếng, dồn lực vào tay phải hướng đầu của Phương Dật Thiên đấm tới.

"A... Dật Thiên cẩn thận..." Thư Di Tĩnh chứng kiến tình cảnh này, trong lòng lập tức hoảng hốt, nàng vội vàng đứng lên, nhìn bộ dáng giống như muốn lao về phía Tiểu Dịch, muốn ngăn cản quả đấm của Tiểu Dịch!

Thế nhưng khi nàng phản ứng đã quá muộn, cú đấm mạnh mẽ của Tiểu Dịch đã đánh ra, nhưng mà một màn kế tiếp lại khiến nàng giật mình không thôi...

Đã thấy tay phải của Phương Dật Thiên vốn đang cầm điếu thuốc, chậm rãi co lại, bàn tay trái mở ra đón tiếp nắm tay Tiểu Dịch đáng tới.

Phanh!

Cú đấm của Tiểu Dịch đánh lên lòng bàn tay trái đang mở của Phương Dật Thiên, tiếp đó trong mắt Phương Dật Thiên lóe lên hàn quang, tay trái thoáng cái dùng sức nắm chặt!

Lập tức sắc mặt của Tiểu Dịch khẽ giật, hắn cảm giác được cánh tay phải của chính mình giống như là bị một cái kìm sắt lớn mạnh mẽ kẹp lấy, không ngờ không thể động đậy, cùng lúc đó một cỗ cảm giác nguy hiểm dâng lên trong đầu hắn.

Chương 328: Nàng là người mày có thể vũ nhục sao?

"Dừng tay!"

Một tiếng quát mang vẻ tức giận vang lên, trong giọng nói rõ ràng cho thấy người này rõ ràng đang tức giận, nhưng mà thanh âm uyển chuyển duyên dáng lại khiến người nghe xong cảm thấy vui vẻ thoải mái, đồng thời trong thanh âm ưu nhã này lại ẩn chứa một cỗ khí thế cao quý như bề trên đang nói với kẻ dưới vậy.

Mộ Dung Vãn Tình duyên dáng hô lớn, không phải là đùa giỡn, trên mặt ngọc lúc này bao phủ một tầng băng sương, nàng nhìn Phương Dật Thiên, lại nhìn nhìn nhóm người kia, nói: "Nếu như các người tới dùng cơm tôi sẽ rất hoan nghênh, thế nhưng nếu tới để gây chuyện, vậy mời đi cho! Ở đây không phải là chỗ để các người tùy tùy tiện tiện giương oai gây sự!"

Khi mỉm cười lại nhu hòa như gió xuân lay động nhành hoa, khi nghiêm mặt lại lạnh lẽo phát ra khí thế không giận mà uy, mang theo khí thế cao ngạo của kẻ bề trên. Mộ Dung Vãn Tình nữ nhân này quả nhiên không phải chỉ là một nữ nhân trong danh môn vọng tộc chỉ biết truy cầu cuộc sống vật chất cùng tính ngang ngược kiêu ngạo của đại tiểu thư!

Nguyên lai Phương Dật Thiên đang dùng sức kẹp chặt tay phải của Tiểu Dịch, sau một khắc hắn hoàn toàn có thể phát lực đem cả người Tiểu Dịch đẩy ngã trên mặt đất, nhưng mà khi nghe Mộ Dung Vãn Tình nói như vậy, trong lòng của hắn cũng nghĩ nên lưu chút mặt mũi cho vị mỹ nữ quản lí Hoàng Quan đại tửu **** này.

Hắn hừ lạnh một tiếng nhàn nhạt nói: "Làm chó điên cũng phải tinh mắt một chút, đừng nhìn thấy người là xông lên cắn, cũng phải nhìn xem người đó có cắn được hay không đã, cút cho tao!"

Nói xong, tay trái của Phương Dật Thiên đột nhiên dùng sức đẩy ra, thân thể của Tiểu Dịch không tự chủ được lảo đảo lui về phía sau, bị sỉ nhục như vậy khiến khuôn mặt của hắn lập tức đỏ bừng lên.

"Tiểu Dịch, trở về, ngay cả lời của tao mày cũng không nghe sao?" Tần Dũng lúc này lạnh lùng nói.

"Dũng ca...Em, em..." Tiểu Dịch hơi kinh hãi, rồi sau đó không cam lòng liếc mắt căm tức nhìn Phương Dật Thiên, ngoan ngoãn đi về phía đám người Tần Dũng.

"Mấy vị tới dùng cơm sao? Nếu như là tới dùng cơm vậy tôi đại biểu cho Hoàng Quan hoan nghênh các vị, nêu như tới gây chuyện..." Ngữ khí của Mộ Dung Vãn Tình lạnh tanh, nói: "Như vậy ở đây không chào đón các người!"

Tần Dũng từng gặp qua rất nhiều hơn nữa kinh nghiệm đối phó mỹ nữ cũng không ít, nhưng thấy Mộ Dung Vãn Tình trước mặt này xinh đẹp tới rung động lòng người thế nhưng lại thấu tình đạt lý như vậy mới là lần đầu tiên gặp phải. Lúc này hắn nở một nụ cười tao nhã, nói: "Chúng tôi đương nhiên là tới dùng cơm, thật có lỗi, vị vị bằng hữu kia vừa rồi của tôi hơi xúc động, xin thứ lỗi!"

Sau khi nói xong, ánh mắt của Tần Dũng nhàn nhạt nhìn về phía Phương Dật Thiên, trong chỗ sâu nhất trong ánh mắt bắn ra ngàn vạn tia sát khí!

Xung đột vừa rồi đã khiến cho không ít người trong khách sạn chú ý, Hà phó quản lý của Hoàng Quan đại tửu **** cũng đi ra, Mộ Dung Vãn Tình sau khi thấy hắn, liền nhàn nhạt nói: "Hà quản lý, đưa một phiếu ăn miễn phí cho vị tiên sinh này, sau đó giảm 8% tiền ăn cho anh ta!"

"Cám ơn Mộ Dung quản lý, sau này có thêm mấy lần cơ hội miễn phí nữa tôi sẽ thường xuyên tới nhà hàng của cô!" Phương Dật Thiên cười nhạt một tiếng, nhìn về phía Thư Di Tĩnh, hỏi: "Em ăn no chưa? Ăn no rồi thì chúng ta đi thôi, miễn cho mấy con chó điên kia không phân biệt được người lại muốn nhào lên cắn một miếng đó!"

Thư Di Tĩnh giật mình vẫn còn rung động vì một màn lúc trước, sau khi nghe được lời nói của Phương Dật Thiên, nàng liền phục hồi lại tinh thần, nàng cũng nhìn ra đám người Tần Dũng không có thiện ý, trong nội tâm nàng đương nhiên là muốn rời đi sớm một chút, bởi vậy nàng lập tức mở miệng nói: "Em no rồi, chúng ta đi thôi!"

Phương Dật Thiên đứng thẳng lên, kéo tay Thư Di Tĩnh, đi ra bên ngoài, đi qua đám người Tần Dũng, cũng không thèm liếc mắt nhìn đám người này, cứ như vậy không coi ai ra gì hướng phía bàn tiếp tân của khách sạn mà đi.

"Muốn đi? Mày cùng con **** này nghĩ muốn cứ như vậy đi sao?" Một thanh âm lạnh lùng vang lên sau lưng Phương Dật Thiên.

Một khắc này, thân thể Phương Dật Thiên đột nhiên giống như một cây thương đứng thẳng, dừng lại, các cơ bắp thoáng cái căng lên vẻ mặt kiên cường trở nên cực kỳ tái nhợt, nguyên bản ánh mắt bình tĩnh như nước lúc này hiện lên một tầng huyết quang nhàn nhạt, sát khí thâm trầm cùng sắc bén từ trong mắt của hắn không hề giữ lại mà bắn ra!

Con ****? Là mắng Thư Di Tĩnh?

Từ trước tới nay hắn luôn khống chế rất tốt tâm tính của mình nhưng giờ phút này đúng là đang bị ngọn lửa phẫn nộ như bài sơn đảo hải vây kín!

Hắn buông lỏng bàn tay Thư Di Tĩnh ra, trong thoáng chốc gân xanh trên hai tay hắn nổi đầy, hai mắt phảng phất như bị lửa giận hừng hực thiêu đốt đỏ bừng, sát khí sắc bén như đao cùng thâm trầm như biển dâng lên, khiến cho thân thể hắn bắn ra một cỗ sát khí cực kỳ đáng sợ!

Tâm tư tinh tế như Thư Di Tĩnh lập tức cảm giác được biến hóa trên người Phương Dật Thiên, giờ khắc này Phương Dật Thiên làm cho nàng cảm thấy cực kỳ lạ lẫm, nhưng lại làm cho nàng cảm thấy rất sợ hãi, giọng nói của nàng hơi run, tiếp đó vội vàng chặt chẽ kéo cánh tay phải của Phương Dật Thiên, năn nỉ nói: "Phương Dật Thiên, chúng ta đi thôi, không, không cần phải so đo cùng bọn họ!"

Ánh mắt đỏ rực của Phương Dật Thiên liếc nhìn Thư Di Tĩnh, duỗi tay ra cầm lấy tay nàng, nhàn nhạt nói: "Chuyện đến nước này không thể nhịn được nữa, anh làm xong sớm thôi!"

Nói xong, Phương Dật Thiên xoay người, ánh mắt lành lạnh sắc bén nhìn về phía một tên nam nhân vạm vỡ bên cạnh Tần Dũng, từng chữ một hỏi: "Mày vừa rồi nói gì?"

Có lẽ là cảm ứng được sát khí thâm trầm trên người Phương Dật Thiên, tất cả mọi người trong khách sạn, kể cả Mộ Dung Vãn Tình đều cảm giác được trong lòng mình run lên, cảm giác hít thở cũng khó.

Nam nhân vạm vỡ kia thình lình tiếp xúc với sát khí lộ ra trong mắt của Phương Dật Thiên, hắn cũng rùng mình, ở sâu trong nội tâm đúng là đang dâng lên một cỗ lạnh giá. Nhưng mà hắn ỷ vào bên mình nhiều hơn, chỗ dựa sau lưng vững chắc hơn, cho nên không khỏi lấy lại dũng khí lạnh lùng nói: "Tao nói chúng mày như vậy mà muốn đi sao?"

"Con ****? Hừ, Mày vừa rồi gọi nàng là con **** à?" Phương Dật Thiên từng bước một đi tới phía tên nam nhân vạm vỡ, mỗi một bước phảng phất giống như nện lên trái tim hắn vậy, thân thể hắn có chút run rẩy!

"Phương Dật Thiên, mày muốn làm gì?" Tần Dũng thấy tình thế không ổn, đứng dậy, lạnh lùng nói.

"Tránh ra! Tần Dũng, mày không có việc gì thì đứng tránh ra một bên!" Phương Dật Thiên lạnh lùng nói, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm vào tên nam nhân vạm vỡ kia.

"Tiểu tử, mày muốn chết à? Mày cho rằng một mình mày có thể đối phó với đám người chúng tao sao?" Tên Tiểu Dịch lúc trước bị Phương Dật Thiên làm nhục, lúc này lạnh lùng nói

Phương Dật Thiên hừ lạnh một tiếng, trong giây lát thân thể khẽ động, giống như một con báo chụp mồi vọt lên!

Lúc hắn khẽ động, mấy nam nhân bên người Tần Dũng cũng có phản ứng, đầu tiên hướng về phía Phương Dật Thiên quyền đấm cước đá phát động công kích!

Rầm rầm rầm!

Nguyên một đám nam nhân xông lên dùng quyền cước công kích đều bị Phương Dật Thiên đánh bật trở lại. Nhưng hắn cũng không có thừa thắng xông lên, mà là đột nhiên vọt tới trước mặt tên nam nhân vạm vỡ!

Nam nhân vạm vỡ cả kinh, tiếp đó hai mắt hắn trầm xuống, nổi giận gầm lên một tiếng, bay lên tung ra một cước nặng nề đá lên người Phương Dật Thiên! Grào... Phương Dật Thiên gầm nhẹ một tiếng, cánh tay phải nổi gân xanh cuồn cuộn nương theo đòn tấn công, sử dụng toàn lực đấm ra!

Răng rắc!

Tiếng vang chói tai vang vọng trong đại sảnh, trái tim của mọi người đều bị bóp chặt, tiếp đó liền truyền đến tiếng gào thét của nam nhân vạm vỡ kia, hắn tung cước đá về phía thân thể Phương Dật Thiên, không ngờ cẳng chân hắn lúc này lại bị một quyền cứng rắn của Phương Dật Thiên đập cho gãy xương!

Phanh!

Phương Dật Thiên lại tung ra một quyền nữa đánh lên trên bụng của nam nhân vạm vỡ, rồi sau đó túm lấy tóc hắn, giống như là xách một con chó chết kéo tới trước mặt Thư Di Tĩnh, sau đó ném hắn xuống mặt đất, thanh âm sắc như đao, nói: "Dập đầu xin lỗi cho tao! Nàng là người mà con chó như mày có thể vũ nhục sao?"

Trái tim Thư Di Tĩnh đột nhiên đập mạnh, lúc này mới biết được Phương Dật Thiên lần này ra tay là vì nàng, nhưng mà từ trước đến nay tâm tính ôn nhu của nàng luôn muốn dàn xếp ổn thỏa mọi chuyện, cho nên vội vàng nói: "Dật Thiên, việc này coi như xong đi, chúng ta đi nhanh lên thôi, dù sao hắn, hắn nói cái gì em cũng không quan tâm!"

"Nhưng mà anh quan tâm, anh quyết không cho phép bất luận kẻ nào dám vũ nhục em, bất kể là trước kia hay hiện tại hoặc là tương lai, Thiên hoàng lão tử cũng không cho phép!" Phương Dật Thiên trầm giọng nói.

Thư Di Tĩnh khẽ giật mình, đôi mắt hạnh nhịn không được đỏ ửng lên, nước mắt óng ánh ẩm ướt tràn ra khỏi cặp mắt nàng!

Chương 329: Ai dám xông lên?

Biến cố đột nhiên xuất hiện này khiến đám người trong đại sảnh ngẩn ngơ, Mộ Dung Vãn Tình căn bản không có kịp thấy rõ chuyện gì xảy ra, cơ hồ chỉ trong mấy hơi thở, đã thấy Phương Dật Thiên dẫn theo tên nam nhân bưu hãn kia tới trước mặt Thư Di Tĩnh.

Giờ khắc này trên người Phương Dật Thiên đã không còn vẻ lười nhác như lúc trước nữa, thay vào đó, khuôn mặt mang theo một cỗ hàn ý sắc bén rét lạnh cùng sát khí thâm trầm, nếu như ở trên chiến trường, chỉ sợ tên nam nhân bưu hãn này đã đã chết không biết bao nhiêu lần rồi!

Mộ Dung Vãn Tình cảm giác được hô hấp của mình thoáng có điểm dồn dập, giờ phút này Phương Dật Thiên trong thoáng chốc làm cho nàng nhớ tới lúc trước trong cao ốc của ngân hàng, Phương Dật Thiên hạ xuống giống như Chiến Thần vậy, lãnh huyết như vậy, cường hãn như vậy. Khí thế giống như nhìn đời bằng nửa con mắt, ngạo nghễ trước tất cả!

Tần Dũng cùng với mấy nam nhân khác lúc này cũng đều phục hồi lại tinh thần, đều chụm lại đi lên, Tần Dũng tức giận nói: "Phương Dật Thiên, mày không cần phải khinh người quá đáng, thả hắn ra cho tao!"

"Thả hắn? Hừ, nếu như không dập đầu xin lỗi, như vậy kế tiếp tao sẽ cắt đứt tay chân của hắn, đập nát miệng của hắn, ai bảo miệng hắn thối như vậy? Hắn có thể vũ nhục tao, thế nhưng không thể vũ nhục đến nàng!"

Phương Dật Thiên lạnh lùng nói.

"Mày, mày không cảm thấy mình quá cuồng vọng sao? Biết hắn là ai không? Biết Dũng ca là ai không?" Một nam tử bên cạnh Tần Dũng lên tiếng quát.

"Tao không có tâm tư để quản tới hắn, cho dù là Thiên hoàng lão tử đến đây, tao cũng phải bắt hắn dập đầu xin lỗi mới thả người!"

Ánh mắt Phương Dật Thiên lạnh lẽo nói.

Mộ Dung Vãn Tình phục hồi lại tinh thần, tiến tới, lạnh lùng nói:

"Phương tiên sinh, nơi này là Hoàng Quan đại tửu ****, anh làm náo loạn chỗ này như vậy, bây giờ sao có thể tiếp đãi khách nhân đây?"

Phương Dật Thiên ánh mắt liếc nhìn Mộ Dung Vãn Tình, nhàn nhạt nói:

"Được, tạm thời tôi cấp cho cô chút mặt mũi, tôi đi ra ngoài chơi vậy!"

Nói xong, Phương Dật Thiên tóm tên kia nam nhân bưu hãn đang nằm ở một chỗ rên rỉ kia lên, rồi sau đó một tay kéo Thư Di Tĩnh đi ra ngoài.

Ra khỏi Hoàng Quan đại tửu ****, Phương Dật Thiên liền một cước trực tiếp đạp ngã tên nam nhân kia xuống mặt đất, lạnh lùng nói:

"Tao đếm từ một tới ba, con mẹ nó nếu mày không dập đầu xin lỗi cho tao, như vậy hai chân của mày chỉ có đường đi gặp quỷ mà thôi!"

"Một!"

"Hai!"

“Phương Dật Thiên, mày dám? Mày nếu như dám tiếp tục động thủ, như vậy mày cũng không sống được ở đây đâu!"

Cả đám người Tần Dũng đều bước ra, lớn tiếng quát!

Trong mắt Phương Dật Thiên lóe lên một tia sát khí cực kỳ lạnh lẽo, hắn đột nhiên nhấc chân trái của nam tử bưu hãn lên, rồi sau đó bắt lấy hai đầu cẳng chân, hai tay dùng sức hướng xuống đầu gối nện mạnh!

Răng rắc!

Tiếng xương gãy chói tai vang lên, giống như mũi nhọn đâm vào trong tim mỗi người, tràng diện này quá rung động rồi, động tác của Phương Dật Thiên khiến đám người đứng đó đều có cảm giác tên đang đứng trước mặt mình không khác gì một ác ma lãnh huyết tàn nhẫn!

Mộ Dung Vãn Tình vừa đi ra khỏi Hoàng Quan đại tửu ****, thấy một màn như vậy lập tức nhịn không được dùng tay phải che cái miệng nhỏ nhắn, trên mặt lộ vẻ không chịu nỗi, từ nhỏ đến lớn, nàng luôn sống trong an nhàn sung sướng, được chiều chuộng như công chúa, khi nào đã thấy cảnh máu huyết tàn nhẫn này?

Đám người Tần Dũng thấy thế trong lòng cực kỳ oán giận, trong đó có bốn nam tử nhịn không được xông lên.

Lúc này Phương Dật Thiên bỗng nhiên xoay người lại, trừng mắt nhìn mấy tên gia hỏa đang muốn xông lên, thanh âm mang theo sát khí trầm thấp vang lên:

- Ai dám xông lên?

Chỉ một câu nói vô cùng đơn giản, thế nhưng lại mang trong đó cỗ sát khí đằng đằng mãnh liệt như sóng triều, có lẽ là sát khí cực kỳ sắc bén trên người Phương Dật Thiên tỏa ra, cho nên mấy tên gia hỏa đang xông lên đều dừng lại, mỗi một người trọng bọn họ đều cảm nhận được trước ánh mắt rét lạnh như đao của Phương Dật Thiên, bao nhiêu dũng khí cứ dần dần sụt đổ từng điểm từng điểm một.

Phương Dật Thiên chỉ trong nháy mắt đã đánh bại tên nam nhân bưu hãn, thân thủ như vậy rõ ràng đã cảnh cáo bọn họ nếu xông lên cũng chỉ đàng rước nhục vào thân mà thôi, huống hồ bọn họ cũng không quên chuyện tối ngày hôm qua!

Tối hôm qua Hỏa Xà mang theo hai mươi mấy người muốn đi đối phó với Phương Dật Thiên, nhưng kết quả là, giờ phút này Hỏa Xà giống như một đống bùn nhão xụi lơ trên giường bệnh, ngay cả sinh hoạt của bản thân cũng không tự làm được!

Bọn họ sao lại không biết cho dù bọn họ cộng lại cũng không lợi hại bằng hai mươi mấy người tinh nhuệ dưới tay Hỏa Xà.

Phương Dật Thiên hừ lạnh một tiếng tràn ngập vẻ khinh thường, quay đầu lại nhìn cái chân gãy gập của nam tử bưu hãn, ngữ khí như đao, lạnh lùng nói:

- Tao đếm ba tiếng, nếu như mày vẫn không xin lỗi, như vậy mày nên chào từ biệt hai cánh tay mình đi! "Một!"

- Dật Thiên, thôi, coi như xong đi, chúng ta đi đi nhé, nếu cứ gây chuyện nữa sẽ có người chết đó!

Đôi mắt Thư Di Tĩnh cũng nhịn không được mà ngân ngấn nước, níu lấy cánh tay Phương Dật Thiên, năn nỉ.

- Tĩnh, việc này em không cần quản, tóm lại, tên hỗn đản này dám không dập đầu xin lỗi, mẹ nó, anh sẽ khiến hắn tàn phế! Ai bảo miệng hắn thối như vậy? Hơn nữa đối mặt với loại chó điên này không cần nhượng bộ, bằng không bọn chúng sẽ càng lấn tới, không cho bọn nó một chút giáo huấn, bọn chúng lại tưởng rằng ở Thiên Hải muốn làm gì là làm!

Phương Dật Thiên lạnh lùng nói.

Trong giọng nói của Phương Dật Thiên không chứa chút tình cảm nào, tiếp tục đếm:

"Hai!"

Trong mắt Phương Dật Thiên lại lần nữa lóe lên hàn quang, hắn duỗi tay ra nắm lấy thân thể tên nam tử bưu hãn này, ánh mắt sắc bén như đao lóe lên một tia nghiền ngẫm.

- Tôi, tôi sẽ nói, sẽ nói xin lỗi, van xin anh giơ cao đánh khẽ...

Tên nam tử bưu hãn thật sự là không thể cứng đầu được nữa, hắn mở miệng cầu xin tha thứ nói.

Phương Dật Thiên hừ lạnh một tiếng, đem bưu hãn bưu hãn này vứt trên mặt đất, quát:

"Nói!"

- Vâng, thực xin lỗi, vừa rồi tôi nói bậy, van xin cô hãy tha thứ cho tôi!

Nam tử bưu hãn chuyển hướng về phía Thư Di Tĩnh, mở miệng nói.

Trong lòng Thư Di Tĩnh khẽ động, đang muốn nói cái gì đó đã thấy Phương Dật Thiên tung ra một cước dẫm lên người nam tử bưu hãn, nhàn nhạt nói:

- Mày còn chưa dập đầu! Không dập đầu sao có thể tỏ lòng thành ý của mày?

Nam tử bưu hãn trên mặt lúc xanh lúc trắng, nhưng dưới sự bức bách của Phương Dật Thiên hắn liền cúi thấp cái trán xuống đất, lập tức mở miệng xin lỗi, hoàn toàn không còn bộ dáng kiêu ngạo ương ngạnh nữa.

- Tĩnh, em xem như thế đã đủ chưa? Nếu không đủ vậy tiếp tục để hắn dập đầu đi!

Phương Dật Thiên nhìn về phía Thư Di Tĩnh, hỏi.

- Đủ, đủ rồi, anh không nên gây chuyện nữa, bằng không... Sự tình khẳng định sẽ không cách nào thu xếp được nữa đâu.

Thư Di Tĩnh lo lắng nói.

- Không có việc gì, ai bảo hắn mở miệng nhục mạ trước? Rõ ràng là muốn ăn đòn mà!

Phương Dật Thiên nói xong, lại tung ra một cước đá lên mặt nam tử bưu hãn, thanh âm có chút âm u, nói:

- Cút cho tao!

Một cước này đá văng nam tử bưu hãn đi, đám người bên cạnh Tần Dũng vội vàng chạy tới xem cái chân bị đá gãy của nam tử bưu hãn, trong mắt lộ vẻ phẫn hận cực điểm, đều nhìn về phía Phương Dật Thiên.

- Họ Phương, Xem như mày lợi hại, có giỏi thì đừng chạy!

Trong mắt Tần Dũng lóe lên hàn quang, lạnh lùng nhìn chằm chằm Phương Dật Thiên, trong giọng nói tràn đầy sát khí.

- Ăn uống no đủ tao không đi thì ở lại chỗ này làm gì? Cùng mày phơi nắng à? Hay là Tần tiên sinh mày chuẩn bị mời tao tới hộp đêm Kim Bích Huy Hoàng sung sướng một lần? Úc, thật xin lỗi, phong cách thưởng thức nghệ thuật của tao không giống mày, mấy vị tiểu thư ở hộp đêm không hợp khẩu vị của tao, cho nên Tần tiên sinh có lẽ đã tìm nhầm người rồi!

Phương Dật Thiên cười cười, nhàn nhạt nói, ngữ khí cứ như Tần Dũng thật sự muốn mời hắn đi Kim Bích Huy Hoàng chơi gái một lần, nhưng bị hắn cật lực từ chối vậy.

Trên mặt Tần Dũng hiện lên vẻ khó coi, đang chuẩn bị nói cái gì đó, đột nhiên tiếng còi xe cảnh sát từ xa vang tới, ngay sau đó là tiếng động cơ gào rít phóng tới.

Nghe thấy thanh âm máy xe không thể nào quen thuộc hơn được nữa, trong lòng biết Phương Dật Thiên biết bà cô bưu hãn Quan Lâm này đã chạy tới rồi, cũng không biết là ai báo cảnh sát tới nữa.

Dựa theo phán đoán của hắn, đám người Tần Dũng chắc chắn sẽ không báo cảnh sát, bọn họ chỉ có thể gọi đồng bọn tới mà thôi, như vậy còn lại chỉ có...

Phương Dật Thiên nghĩ thầm, sau đó ánh mắt nhìn hướng về phía Hoàng Quan đại tửu ****, nhìn dung mạo điên đảo chúng sinh của Mộ Dung Vãn Tình, cặp mắt tĩnh mịch lặng như nước thu của Mộ Dung Vãn Tình cũng nhìn về phía hắn, thế nhưng trên mặt ngọc trắng nõn lại không chút biểu tình, cực kỳ bình tĩnh.

Trông thấy như vậy, Phương Dật Thiên cũng có thể kết luận được chuyện này nhất định là do Mộ Dung Vãn Tình báo cảnh sát!

Xe cảnh sát sắp tới, thế nhưng đột nhiên lại là có thêm ba chiếc Benz màu đen nhanh chóng vượt qua xe cảnh sát, chạy tới trước Hoàng Quan đại tửu ****. Ngay tức khắc Phương Dật Thiên chú ý thấy trong mắt Tần Dũng bọn họ lóe lên một tia kích động!

- Hừ, cứu binh đến à?

Trong lòng Phương Dật Thiên âm thầm cười lạnh một tiếng.

Chương 330: Đệ nhất cao thủ hắc quyền

Phương Dật Thiên suy đoán không sai, Tần Dũng thật sự tìm đám người của bọn hắn tới trợ giúp.

Ba chiếc Benz màu đen trước sau chạy như bay tới trước Hoàng Quan đại tửu ****, phanh kít lại, sau đó cửa xe mở ra, tổng cộng có mười hai người đi xuống.

Tần Dũng lúc này đi tới nghênh đón một tên nam nhân cạo đầu bóng lưỡng thân cao hơn một mét tám, thân thể cực kỳ rắn chắc hung hãn, ngữ khí cung kính nói:

"Lực ca, anh đã tới rồi!"

Người gọi là Lực ca đầu bóng lưỡng, nhẹ gật đầu, đôi con mắt tam giác hung ác nhìn một vòng, sau đó mở miệng nói:

"A Dũng, rốt cuộc là đứa nào tới quấy rối?"

Tần Dũng nhìn về phía Phương Dật Thiên, lạnh lùng nói:

"Chính là tiểu tử kia, thật là kiêu ngạo, hắn đã bẻ gãy chân của Tiểu Ngô rồi!"

Nam tử đầu bóng lưỡng lúc này nhìn về phía Phương Dật Thiên, ánh mắt lạnh lẽo mang theo sát khí thâm trầm, trong đó toát ra một loại hung ác cùng với huyết tinh, giống như một mãnh thú đang điên cuồng ham muốn giết chóc.

Thời khắc này, hai mắt của Phương Dật Thiên có chút nheo lại, trong lòng nổi lên một tia cảnh giác, hắn sải bước tới che trước mặt Thư Di Tĩnh, từ người nam tử đầu bóng lưỡng này, hắn cảm nhận một cỗ nguy hiểm đang chực chờ xông tới, hắn có thể nhìn ra tên đầu bóng lưỡng trước mắt này quả thật không đơn giản!

Bởi vì trên người nam tử đầu bóng lưỡng này tựa hồ tràn ngập mùi vị của máu tươi, khí tức như vậy nếu muốn lắng đọng trên thân thể, rồi có thể phát ra, tối thiểu dưới tay đã giết qua không ít người, chỉ có tại cảnh giết chóc đầy máu tanh mới có thể dần dần bồi dưỡng thành loại khí tức giết chóc huyết tinh đầy khủng bố như vậy!

Cho dù là như thế, Phương Dật Thiên vẫn biểu hiện ra bộ dạng cực kỳ bình tĩnh, ngay cả ánh mắt cũng không có phát sinh biết hóa gì, thế nhưng toàn thân của hắn lại âm thầm gồng lên, nhìn như không thèm đếm xỉa tới người trước mắt, thế nhưng lực đạo toàn thân của hắn đã tập trung ở tứ chi rồi, chỉ cần tên đầu bóng lưỡng trước mắt này có chút động tác nào, hắn đều có thể lập tức phản kích lại!

Sau khi đầu bóng lưỡng này đến, một đám người đi theo Tần Dũng trong hai mắt lập tức đều toát ra vẻ cuồng nhiệt cùng sùng bái, biểu hiện cực kỳ kính sợ trước nam tử này, trong lòng bọn họ đều tự tin rằng đầu bóng lưỡng chỉ cần nháy mắt sẽ đem Phương Dật Thiên đánh bại!

Bởi vì đầu bóng lưỡng chính là đệ nhất cao thủ hắc quyền của Thiên Hải!

Tên đầu bóng lưỡng nguyên danh là Ngô Lực, ba năm trước đây bắt đầu tiến vào thi đấu hắc quyền, trận đấu thứ nhất ngắn ngủi trong mười giây đồng hồ, chỉ một cái quét chân đã đánh gục đối thủ, từ đó về sau thanh danh lên cao, chỉ trong trong một năm hắn liền quét sạch các cao thủ trong giới hắc quyền.

Từ đó, hắn hướng tới quyền vương trong giới hắc quyền của Thiên Hải phát lời khiêu chiến, trong trận chiến ấy hắn cùng với vị quyền vương đó tới gần một giờ mới phân thắng bại, khi cuối cùng hắn nắm được một tia cơ hội, đầu tiên là dùng khuỷu tay đánh trúng mặt quyền vương kia rồi sau đó xuất toàn lực một đòn trực tiếp đánh bại quyền vương.

Vì vậy, hắn đã trở thành quyền vương mới trong giới hắc quyền tại Thiên Hải, tên hiệu là "Sát Nhân Ma!"

Là vì từ khi bắt đầu trận đấu thứ nhất thẳng đến khi đánh bại quyền vương tiền nhiệm, hắn tổng cộng đã toàn thắng 185 trận, đồng thời nock out 183 đối thủ, tỷ lệ nock out lên tới 99%, cái danh Sát Nhân Ma tuyệt đối không quá đáng!

"Là mày đã đáng gãy hai chân của đệ đệ tao?"

Sát Nhân Ma Ngô Lực hai mắt nổi lên một tầng sát khí thâm trầm, trên người hắn cũng phát ra sát khí dày đặc.

Nguyên lai tên nam tử bưu hãn bị Phương Dật Thiên đánh gãy hai chân chính là thân đệ đệ của Ngô Lực, tên là Ngô Đào, cũng là một nhân vật hung ác trên hắc đạo.

Một năm trước, hoàng đế của thế giới ngầm Thiên Hải, Cửu gia đã thu hai huynh đệ này dưới trướng, mà Ngô Lực chính là một trong những ba đại cao thủ bí mật bên người Cửu gia!

"Ca, anh nhất định phải báo thù cho em, giết tiểu tử này đi, không ngờ hắn dám đánh gãy chân em!"

Ngô Đào bên kia phẫn nộ nói.

"Thằng vô dụng, câm mồm cho tao!"

Ngô Lực giận dữ mắng mỏ, lúc này Ngô Đào liền câm như hến, đối với vị huynh trưởng của mình, hắn vốn cực kì kiêng sợ.

"Tao vừa rồi đánh cho miệng hắn nở hoa, mới vừa rồi còn làm ra vẻ mặt đau khổ cầu xin tha thứ, nhưng lúc này lại kêu gào như vậy, bộ dạng này thật đúng là thấp hèn! Đánh gãy hai chân hắn coi như là nhẹ lắm rồi."

Phương Dật Thiên nhàn nhạt nói, bộ dạng ung dung rút ra một điếu thuốc, châm lửa, từ từ phun ra một ngụm khói, ánh mắt đảo tới phía Ngô Lực cực kỳ bình tĩnh, đầy vẻ lãnh đạm lười nhác!

"Rất tốt, như vậy ngươi chuẩn bị trả lại gấp trăm lần đi!"

Ánh mắt Ngô Lực trầm xuống, sát khí trên người trong nháy mắt bạo phát, rồi sau đó hắn dùng sức nhún người lên, thân hình giống như một quả đạn pháo xông về phía Phương Dật Thiên!

Kình phong mãnh liệt gào thét ập tới, sát khí sắc bén hung ác tỏa khắp, trong nháy mắt đó, Ngô Lực như trở lên to lớn hơn rất nhiều, toàn thân giống như ẩn chứa lực lượng vô tận!

"Tĩnh, mau lùi lại phía sau, nhanh!"

Phương Dật Thiên dồn dập nói, trước mắt thấy Ngô Lực đã vọt tới, thế nhưng không ngờ lại không có bất cứ một sơ hở gì, hắn lại có thể đem sơ hở trên người đều nhất nhất thu liễm, quả là cao thủ khó gặp!

Vù!

Nắm tay của Ngô Lực giống như đá tảng ngàn cân đánh tới, chiêu quyền này cực kỳ chớp nhoáng, hơn nữa lại dị thường hung mãnh, trong đó ẩn chứa lực lượng tuyệt đối hùng hậu, giống như sóng biển gào thét ập đến!

Phương Dật Thiên sắc mặt trầm xuống, vẻ mặt ít nhiều lộ vẻ ngưng trọng, thời khắc này quả đấm của hắn cũng không chút nào thua kém với Ngô Lực, kể cả là về tốc độ cùng với lực lượng, bạo phát phóng ra!

Ầm!

Nắm tay song phương mãnh liệt đối đầu, thanh âm vang lên khiến đám người ở đây không ai là không biến sắc!

Ngay sau đó, Ngô Lực nhanh chóng nhấc chân, chân đã quét một cái tới mặt Phương Dật Thiên, tại trên lôi đài của hắc quyền, không ít đối thủ đã ngã xuống bởi đòn quét chân này, những người nào bị quét trúng không một ai sống sót!

Thời khắc này trong không khí tựa hồ như vang lên thanh âm lốp bốp rất nhỏ, Phương Dật Thiên hai chân liên tiếp di chuyển, liền đó chân trái hướng phía trước bổ ra, tung ra chiêu Phích Lịch Phi Toàn Thối nghênh đón một đòn đá quét của Ngô Lực.

Phanh!

Lại là một tiếng rung động nhân tâm vang lên, trái tim của rất nhiều người có mặt tại đây giống như bị nắm chặt, cực kỳ hồi hộp.

Đặc biệt là Thư Di Tĩnh cùng Mộ Dung Vãn Tình, sắc mặt của các nàng đều đã trắng bệch, thân thể không tự chủ được hơi run lên, từ cảm giác của các nàng, lực đạo từ chân của Phương Dật Thiên cùng Ngô Lực đủ để đá gãy một cây cột đá đường kính 10 cm!

Một cước này nếu đá trên người, kết quả như vậy không cần nói cũng biết!

Chân của hai người cứng đối cứng giao nhau, sau đó lập tức tách ra, thân thể của Phương Dật Thiên vẫn như lúc trước, giống như cây thương đứng thẳng, thân thể Ngô Lực cũng trầm ổn đứng nguyên tại chỗ, thoáng chốc trong hai lần giao phong, lực lượng có thể nói là tương đương, ngang sức ngang tài!

Trong mắt Ngô Lực lóe lên một tia vẻ kinh ngạc, những năm gần đây, đối thủ có thể dùng cứng đối cứng, tiếp một cái quét chân của hắn mà vẫn bình yên vô sự, duy nhất chỉ có Phương Dật Thiên trước mắt này mà thôi.

Nhưng mà điều này cũng không ngăn cản được lòng tin của hắn, hôm nay hắn thề phải đem Phương Dật Thiên đánh ngã trên mặt đất, vẻ kinh ngạc cũng chỉ ngắn ngủi xuất hiện trong mắt hắn mà thôi, sau đó hắn chuẩn bị một đợt công kích mới. Nhưng mà lúc này, một tiếng hét phẫn nộ vang lên:

"Tất cả dừng tay cho tôi! Nếu ai dám cử động nữa tôi sẽ nổ súng!"

Khóe mắt Phương Dật Thiên thoáng liếc qua, liền thấy Bá Vương Hoa Quan Lâm từ trên cỗ xe Yamaha của nàng nhảy xuống, trong tay cầm một khẩu súng ngắn vọt tới.

Cùng lúc đó, một xe cảnh sát cũng đã đuổi tới, bên trong có bảy tám cảnh sát súng vác vai, đạn lên nòng, đều lên tiếng quát mọi người không được nhúc nhích!

Ngô Lực cũng nhìn lại, lực lượng lúc này chậm rãi triệt tiêu, ánh mắt kiêu ngạo nhìn Phương Dật Thiên, lạnh lùng nói:

"Tiểu tử, vận khí của ngươi của mày quả là tốt, cảnh sát đã tới, nhưng mà món nợ này tao sẽ sớm tìm mày thanh toán thôi!"

"Mày mới là người may mắn, cảnh sát đến chính là giúp mày thoát được nỗi đau da thịt, về phần mày nói nợ nần..."

Phương Dật Thiên hai mắt nhíu lại, nhàn nhạt nói:

"Chỉ cần mày dám, tao sẽ phụng bồi!"

"Rất tốt, rất tốt!"

Ngô Lực nhẹ gật đầu, khóe miệng nổi lên một tia cười lạnh, rồi sau đó liền xoay người rời đi.

"Các anh là ai? Tại sao lại tụ tập ở nơi công cộng này gây chuyện? Tất cả đều theo tôi về cục cảnh sát để điều tra!"

Quan Lâm nghiêm mặt, lạnh lùng nói.

Ngô Lực cười nhạt một tiếng, mắt liếc nhìn Quan Lâm nói:

"Cảnh quan, ai nói chúng tôi tụ tập gây chuyện? Chúng tôi đây là đang chuẩn bị tới quán cơm để ăn, nhưng mà hiện giờ chúng tôi không có tâm trạng để ăn, chuẩn bị rời đi! Nhưng không biết cảnh quan cô dựa vào tội danh gì mà bắt chúng tôi về đồn cảnh sát?"

"Ăn cơm? Bộ dáng các anh mà là tới để dùng cơm sao?"

Quan Lâm tức giận nói.

"A? Vậy như thế nào mới được coi là bộ dáng người tới dùng cơm? Cô xem, sự tình gì cũng chưa có phát sinh mà, chúng tôi cũng không cầm đao

cầm súng, dựa vào cái gì mà nói chúng ta gây chuyện? Cô muốn bắt chúng tôi về cục cảnh sát vậy chẳng phải là quá hoang đường sao?"

Ngô Lực đảo mắt nhìn về phía Tần Dũng, âm thầm sai khiến.

"Ài, chỉ là đến ăn một bữa cơm cũng bị nói thành chuyện tụ tập gây chuyện, tôi nói cảnh sát các người cũng không nên quá nghiêm khắc như vậy chứ?"

Tần Dũng cười lạnh, sau đó nói tiếp:

"Thôi bỏ đi, bữa cơm này cũng không có tâm tình để ăn nữa, Tiểu Dịch, đưa Tiểu Ngô lên xe, chúng ta đi!"

Đám người kia lúc này mới phục hồi lại tinh thần, mang theo Ngô Đào hai chân bị gãy vào trong xe.

"Tôi vừa rồi rõ ràng thấy hai anh đánh nhau tại chỗ này, chuyện này là sao?"

Quan Lâm nhìn Ngô Lực, lạnh lùng hỏi.

"Tôi cùng hắn chẳng qua là luận bàn với nhau một chút mà thôi, cũng không có việc gì, không tin cô cứ hỏi hắn đi."

Ngô Lực nhàn nhạt nói.

Quan Lâm lúc này nhìn về phía Phương Dật Thiên, Phương Dật Thiên lười nhác cười, nhún vai cũng không nói lời nào.

"Các vị cảnh sát, nếu không có chuyện gì nữa, vậy tôi xin đi trước!"

Ngô Lực cười lạnh, sau đó vung tay lên. Đám người kia đều lên xe, nghênh ngang rời đi.

Quan Lâm cùng những cảnh sát kia trơ mắt nhìn Ngô Lực cực kỳ kiêu ngạo đi mất, nhưng chỉ đành lực bất tòng tâm, lại nói cảnh sát bọn họ cũng không có đủ lý do để bắt Ngô Lực mang về cục cảnh sát.

Sau đó ánh mắt Quan Lâm lạnh lùng trừng mắt nhìn Phương Dật Thiên, dường như như có ý hỏi hắn.

Chương 331: Sát khí huyết tinh

Quan Lâm nghiêm mặt nhanh chóng đi tới chỗ Phương Dật Thiên, mang trên mặt một tia sát khí, nàng chính là đang cảm thấy kỳ quái, vì mấy sự kiện tranh chấp gần đây dường như đều có quan hệ tới tên hỗn đản này!

Vốn chuyện vừa rồi, vừa lúc nàng còn đang tại cục cảnh sát ăn cơm, thì đúng lúc đó nhận được điện thoại báo án, vì vậy nàng từ cục cảnh sát lập tức lái xe chạy đến, cũng không nghĩ đến ở đây ngay cả một cái đánh rắm cũng không có, làm hại nàng không công chạy tới chỗ này một chuyến, món nợ này đương nhiên có thể tính lên đầu Phương Dật Thiên.

"Này, hãn nữu (cô gái hung hãn), bình tĩnh một chút, nhìn sắc mặt của cô cũng biết lúc này cực kỳ kích động, cô cũng đừng làm xằng làm bậy nha, bây giờ đang ở trên đường đó, có rất nhiều người, nên chú ý tới hình tượng của mình nha!"

Phương Dật Thiên thấy trên mặt Quan Lâm xuất hiện sát khí, cho nên nhịn không được, lên tiếng.

"Phương Dật Thiên, chuyện này rốt cuộc là như thế nào?"

Quan Lâm nổi giận đùng đùng hỏi.

"Đám vương bát đản kia nói ra toàn lời lẽ thô tục, vũ nhục đến bạn của tôi, tôi chẳng qua là giáo huấn bọn chúng một chút mà thôi."

Phương Dật Thiên nhàn nhạt nói.

"Tôi nói anh có thể yên ổn một chút hay không? Ăn no rửng mỡ đi làm càn hả, anh đừng có đem cục cảnh sát là chỗ để anh tự do thoải mái nhé?"

Quan Lâm trừng mắt nhìn Phương Dật Thiên, nói.

'Điều này ngược lại tôi còn chưa có nghĩ tới, đúng rồi cô liền bây giờ có việc gì không, có việc muốn cùng cô nói chuyện đây?"

Ngữ khí của Phương Dật Thiên rất nghiêm túc, nói.

Quan Lâm trừng mắt liếc nhìn hắn, cũng không biết hắn tìm nàng để nói chuyện gì, tiếp đó ánh mắt của nàng nhìn về phía Thư Di Tĩnh bên cạnh Phương Dật Thiên, ánh mắt có điểm hơi kinh ngạc.

Phương Dật Thiên cũng chú ý tới ánh mắt của nàng, cho nên chỉ vào Thư Di Tĩnh nói:

"Nàng là bạn của tôi."

Sau đó hắn chuyển hướng tới Thư Di Tĩnh, nói:

"Tĩnh, em về trước đi, bắt một chiếc taxi mà về, anh không thể đưa em về được rồi, anh còn có việc muốn nói với vị cảnh quan này."

Thư Di Tĩnh nhẹ gật đầu, cuối cùng lại có điểm không yên, nói:

"Dật Thiên, anh, anh cũng về sớm nhé, chuyện ngày hôm nay rất cảm ơn anh!"

"Cảm ơn cái gì mà cảm ơn."

Phương Dật Thiên cười nói, đổi lại trước đây hắn nhất định sẽ duỗi tay nhẹ vỗ về mái tóc của Thư Di Tĩnh, đem nàng ôm vào trong ngực, nhưng hiện tại hắn cái gì cũng không thể làm, chỉ có thể nói:

"Đi thôi, anh giúp em đón một chiếc xe."

Bên cạnh Hoàng Quan đại tửu **** có đỗ rất nhiều xe taxi, Phương Dật Thiên sau khi nhìn Thư Di Tĩnh ngồi trên xe rời đi mới quay lại, hướng phía Quan Lâm đi tới.

Lúc này Quan Lâm cũng để cho đám cảnh sát kia giải tán, trở lại cục cảnh sát.

"Nói đi, tìm tôi có chuyện gì?"

Quan Lâm hỏi.

"Tìm một chỗ an tĩnh ngồi xuống rồi hãy nói, đúng rồi, cô ăn cơm chưa?"

Phương Dật Thiên hỏi.

"Vừa ăn được một chút thì nhận được điện báo án, liền vội vã phóng ra ngoài. Tất cả không phải là do anh hại hay sao!"

Quan Lâm tức giận trừng mắt liếc nhìn hắn.

Phương Dật Thiên cười khổ một tiếng, lúc này lại thấy dáng vẻ thướt tha mềm mại của nữ tử tao nhã mỹ lệ Mộ Dung Vãn Tình đi tới chỗ hắn, nàng nhàn nhạt nói:

"Phương tiên sinh, vừa rồi anh cùng vị tiểu thư kia ăn cơm còn chưa có tính tiền."

Phương Dật Thiên khẽ giật mình, lúc này mới nhớ tới hắn cùng Thư Di Tĩnh ăn cơm nhưng chưa có tính tiền, trải qua chuyện của đám người Tần Dũng, hắn suýt nữa quên chuyện này, lúc này áy náy cười nói:

"Mộ Dung quản lí không nói tôi cũng quên mất, giờ tôi liền đi thanh toán. Ách, chuyện vừa rồi thật xin lỗi, hy vọng không có có ảnh hưởng tới sinh ý của nhà hàng các cô."

Mộ Dung Vãn Tình cười nhạt một tiếng nói:

"Vừa rồi vị tiểu thư kia là bạn gái của Phương tiên sinh sao? Nàng thật đúng là có phúc khí, dù sao bạn trai của nàng cũng có năng lực bảo vệ nàng, cho dù là đối mặt với mười mấy người mặt cũng không đổi sắc a."

Bạn gái? Phương Dật Thiên ngầm cười khổ, cũng không giải thích thêm. Hắn đi vào Hoàng Quan đại tửu **** tính tiền bữa cơm.

Mộ Dung Vãn Tình cũng rất thủ tín, nàng đưa phiếu ăn miễn phí rất tinh xảo cho Phương Dật Thiên, nói:

"Trong này là phiếu ăn miễn phí, hoan nghênh lần sau Phương tiên sinh hạ cố quang lâm."

"Ha ha, nhất định, lần sau nếu như còn có tặng phiếu ăn miễn phí nữa nhất định tôi sẽ còn tới."

Phương Dật Thiên cười cười, không chút khách khí tiếp nhận thiếp mời, sau đó đi ra cửa, cùng Quan Lâm hẹn ở một địa phương khác, sau đó liền lái xe rời đi.

Mộ Dung Vãn Tình nhìn phương hướng Phương Dật Thiên ly khai, trong ánh mắt thu thủy xinh đẹp mê người như có điều suy nghĩ.

"Đại tiểu thư, Phương Dật Thiên này thoạt nhìn không giống như là người thường."

Hà phó quản lý đứng bên người Mộ Dung Vãn Tình, cung kính nói.

"Không quản hắn là người thường hay không phải người thường, tóm lại hắn xứng đáng được gọi là một nam nhân chân chính! Hy vọng sự xuất hiện của hắn có sự trợ giúp đối với kế hoạch của tôi."

Mộ Dung Vãn Tình nhàn nhạt lên tiếng.

"Hà Thanh thề chết trung thành với đại tiểu thư, nhất định sẽ trợ giúp đại tiểu thư hoàn thành giấc mộng trong lòng."

Hà phó quản lý không ngừng thể hiện lòng trung.

Mộ Dung Vãn Tình nhàn nhạt nhìn hắn một cái, thuận miệng nói:

"Tốt lắm, anh bận rộn thì đi trước đi, chuyện ngày hôm nay nên kín miệng, đừng có truyền ra ngoài."

"Vâng, đại tiểu thư."

Hà Thanh nói xong liền rời đi.

"Phương Dật Thiên? Chiến lang? Thật là một người thú vị!"

Trong mắt Mộ Dung Vãn Tình lóe lên vẻ tiếu ý, mặt ngọc dường như đang nở một nụ cười yếu ớt.

Trên đường phố phồn hoa của Thiên Hải thị. Số lượng xe Benz màu đen hợp thành một đường, trước sau phóng như bay. Trên một chiếc xe Benz ở chính giữa, chính là đệ nhất cao thủ hắc quyền ở Thiên Hải, được xưng là Sát Nhân Ma Ngô Lực khuôn mặt âm trầm ngồi ở phía sau không nói một lời.

Đệ đệ của hắn là Ngô Đào đã được người đưa tới bệnh viện chữa trị, nhìn đệ đệ của hắn bị gãy hai chân, trong lòng của hắn tràn đầy sát khí.

Đợi tại bệnh viện, khi nghe thấy thanh âm tru lên của đệ đệ cùng với lời cầu khẩn báo thù khiến hắn cảm thấy phiền não, thế cho nên vừa lúc rời khỏi bệnh viện, hắn liền có ý định trước hết hãy đi tìm Cửu gia thương lượng việc này.

Tần Dũng cũng ngồi ở bên người Ngô Lực, giờ phút này hắn rõ ràng có thể cảm nhận được sát khí thâm trầm dày đặc trên người Ngô Lực.

"Lực ca, anh xem thân thủ của Phương Dật Thiên kia như thế nào? Hắn hẳn không phải là đối thủ của Lực ca nhỉ?"

Tần Dũng thăm dò.

Trong mắt Ngô Lực lóe lên một tia hàn quang, sát khí ẩn hiện trầm giọng nói:

"Những năm gần đây có người có thể cứng rắn đỡ được một quyền của tao, sau đó lại bình yên thoát khỏi một đòn quét chân cũng chỉ có mình hắn, tiểu tử này có chút thực lực đó!"

Trong lòng Tần Dũng âm thầm cả kinh, hắn biết rõ sự khủng bố của Ngô Lực, mà Phương Dật Thiên có thể được Ngô Lực nói như vậy, thực lực của hắn quả nhiên là cực kỳ lợi hại, cũng khó trách tối hôm qua đám người Hỏa Xà lại bị đánh bại.

"Chẳng lẽ Lực ca cũng không có nắm chắc mười phần có thể đối phó với tiểu tử này?"

Tần Dũng không khỏi lo lắng hỏi.

"Mười phần nắm chắc thì khó nói, chẳng qua nếu như dựa theo loại tình huống như trước kia trên võ đài hắc quyền, tao có thể chắc chắc sáu thành đáng bại hắn!"

Trong mắt Ngô Lực lại lóe lên một tia sát khí nồng đậm, tiếp đó ngữ khí lạnh lẽo nói:

"Món nợ tối hôm qua của bọn Hỏa Xà cùng với chuyện của đệ đệ tao hôm nay sẽ tìm hắn thanh toán, tao muốn khiêu chiến với hắn, sẽ lấy danh nghĩa hắc quyền gởi chiến thư cho hắn!"

"Ý của Lực ca là muốn trên lôi đài hắc quyền đánh gục hắn?

Trong mắt Tần Dũng cũng lóe lên một tia hưng phấn, nói.

"Nói lại thì suốt một năm qua tao cũng chưa đánh trận hắc quyền nào, nhưng mà một năm nay mỗi ngày tao vẫn duy trì tập luyện sáu tiếng, tao tự tin với thực lực lúc này so với khi hạ tên quyền vương trước kia còn cường đại hơn! Tao nhất định phải ở trên lôi đài đập nát đầu tiểu tử này!"

Ngô Lực kiên định nói.

"Tốt quá! Cho dù là giết tiểu tử này cũng khó có thể giải được nỗi hận này, quả thực là quá cuồng vọng, không coi ai ra gì, chỉ sợ đến Cửu gia hắn cũng không đề vào mắt!"

Tần Dũng phẫn hận nói.

"Cho nên tao mới định quay về thương lượng với Cửu gia, làm sao mới có thể bức được Phương Dật Thiên ra mặt, lên lôi đài cùng tao sinh tử chiến, để tao có thể nắm chắc đánh bại hắn!"

Ngô Lực lạnh lùng nói.

"Việc này Cửu gia nhất định sẽ đáp ứng thôi, lúc về em cũng sẽ cùng anh khuyên Cửu gia, mà Cửu gia cũng tuyệt sẽ không cho phép bất cứ nhân vật nào uy hiếp tới ngài xuất hiện ở Thiên Hải đâu."

Tần Dũng trầm ngâm nói.

Ngô Lực nghe vậy sau đó nhẹ gật đầu, hàn quang trong mắt bắn ra, sát khí càng dày đặc hơn, trên người hắn càng tản mát ra một cỗ máu tanh nhàn nhạt.

Chương 332: Thị trường hắc quyền ở Thiên Hải

Đường Thuận Giang, thành phố Thiên Hải. Trong một quán mì bình dân, Phương Dật Thiên cùng Bá Vương hoa Quan Lâm đang ngồi ở một chiếc bàn khuất trong góc. Quan Lâm đang ăn một bát mì, cũng phải nói là nàng còn chưa ăn trưa, trong bụng trống rỗng, cho nên mới cùng Phương Dật Thiên tới quán mì này.

Phương Dật Thiên đã ăn rất no rồi, bởi vậy hắn chỉ ngồi đó hút thuốc, nhìn Quan Lâm ăn như hổ đói, quả không hổ là nữ nhân hung mãnh, ngay cả ăn uống cũng cực kỳ mạnh mẽ, tựa hồ như không bởi vì Phương Dật Thiên ngồi ở trước mặt nàng mà tỏ ra văn nhã rụt rè, vẫn như trước hào sảng mở lớn miệng mà ăn.

"Tôi nói tên gia hỏa anh đúng là rất đáng ghét, có người nhìn người ta ăn như vậy sao? Một điểm lễ phép cũng không có!"

Quan Lâm ngẩng đầu trừng mắt liếc nhìn Phương Dật Thiên, nói.

Phương Dật Thiên cười nhún vai nói:

"Thì sao, ánh mắt của tôi làm cô mất tự nhiên sao? Cô ăn là việc của cô, quản gì đến tôi chứ? Cùng lắm thì xem như cô không phải là một nữ nhân đang ngồi ăn thôi."

Quan Lâm nghe vậy, lập tức giận giữ đập chiếc đũa lên bàn kêu "Chát" một tiếng, sau đó hỏi:

"Lời này là có ý gì? Lão nương nhìn không giống như là nữ nhân à?"

"Hề hề hề, cô là nữ nhân, trước tiên cô ăn đi đã, ăn xong rồi nói."

Phương Dật Thiên nói.

"Có chuyện gì thì nói đi, nhìn anh xong cũng chẳng muốn ăn nữa!"

Quan Lâm tức giận trừng mắt liếc nhìn hắn, thở phì phì nói.

Phương Dật Thiên cười cười, gạt tàn thuốc, sau đó cười nhạt nói:

"Còn đang vì chuyện hôm đó mà mất hứng à? Lúc ấy tôi cũng không chiếm được tiện nghi của cô, nhìn toàn thân cô đang bốc mồ hôi nóng cho nên tôi mới tới giúp cô cởi áo thôi, ai ngờ hảo tâm lại không có hảo báo!"

"Anh..."

Gò má Quan Lâm tựa hồ hồng lên, nói:

"Tôi không cần anh phải tốt với tôi, quỷ mới biết trong lòng anh có ý gì!"

Phương Dật Thiên lắc đầu cười khổ, hồi tưởng lại tình cảnh hôm đó, hắn thật đúng là có điểm không khống chế nổi, nổi lên tà tâm đối với Quan Lâm. Hắn thở sâu một hơi, rồi sau đó trầm giọng nói:

"Quan Lâm, Thiên Hải có hay không có tồn tại một võ đài hắc quyền? Cô có hiểu biết gì về hắc quyền của Thiên Hải không?"

Quan Lâm nghe vậy, trong lòng thoáng kinh ngạc, nhịn không được hỏi:

"Anh, anh không phải là muốn đi đánh hắc quyền đó chứ?"

Phương Dật Thiên nghe vậy cười cười nói:

"Cô nghĩ đi đâu rồi, tôi chỉ là hỏi thế mà thôi, Thiên Hải rốt cuộc có tồn tại võ đài hắc quyền hay không, các cô là cảnh sát, liệu có tư liệu gì về vấn đề này hay không?"

Phương Dật Thiên đột nhiên hỏi thăm như vậy cũng không phải là hỏi bâng quơ, vừa rồi cùng Sát Nhân Ma Ngô Lực hai lần ngắn ngủi giao chiến khiến trong lòng hắn nhanh chóng hiện ra một phán đoán, đối phương rất có khả năng là một cao thủ hắc quyền.

Từ một quyền đầy uy lực của Ngô Lực, cùng với một chiêu quét ngang không biết đã hạ bao nhiêu cao thủ trên hắc quyền kia, Phương Dật Thiên mơ hồ đoán được đối phương chính là cao thủ xuất thân từ trường đấu kịch liệt của hắc quyền, từ đó giết chết không ít người, điểm ấy có thể từ sát khí huyết tinh thâm trầm trên người Ngô Lực mà đoán được.

Lại nói, Phương Dật Thiên lúc trước đã sớm tiếp xúc với giới võ sĩ hắc quyền thế giới, trước mắt mà nói cao thủ ở hắc quyền tại Bắc Mĩ, Châu Âu đều từ trại huấn luyện ở vùng Siberia của Liên Bang Nga mà ra. Với phương pháp huấn luyện tàn khốc đầy huyết tinh, trại huấn luyện Seberia nổi tiếng thế giới đã huấn luyện ra rất nhiều cao thủ cực kỳ khủng bố, tuyển thủ hắc quyền vừa nghe đến đối thủ đến từ trại huấn luyện Seberia nhiều ít đều có cảm giác tim đập mạnh!

Với những cuộc đấu chính quy kiểu như đấu quyền anh, nếu chọn một quyền vương của Thái quyền hay tán thủ đưa ra để đối mặt với cao thủ hắc quyền Bắc Mỹ đánh nhau trong một trận đấu bất quy tắc, chỉ sợ mấy vị quyền vương đó chỉ trong mười giây ngắn ngủi liền bị đánh gục hoàn toàn.

Bởi vậy, có người nói kỹ xảo đánh nhau lợi hại nhất chính là trong trận đấu hắc quyền! Cái này cũng không có nói quá, chỉ là chính phủ của các quốc gia trên thế giới không thừa nhận sự tồn tại loại chiến đấu tàn khốc huyết tinh như hắc quyền mà thôi.

Phương Dật Thiên cũng quen biết một tên đặc công đến từ Nga, tự xưng là Bắc Cực hùng (gấu bắc cực), người này có lực lượng mạnh vô cùng, kỹ xảo đánh nhau cực kỳ lợi hại, đã từng tỷ thí lực tay với hắn, thế nhưng vẫn bại dưới tay Phương Dật Thiên.

Sau khi xuất ngũ khỏi giới đặc công, Bắc Cực hùng liền chuyển tới trại huấn luyện của Seberia, Nga làm huấn luyện viên, những tin tức đối với thị trường hắc quyền, Phương Dật Thiên cũng đều từ miệng hắn mà biết được.

Hôm nay trong thời gian ngắn ngủi giao đấu hai chiêu cùng Ngô Lực, hắn cảm ứng được trên người Ngô Lực có sát khí trấn định cùng với vẻ khát máu của người này.

Điểm này rất giống với cao thủ hắc quyền ở Bắc Mĩ hoặc Châu Âu.

Cũng chính là từ điểm đó mà Phương Dật Thiên mới đoán thân phận của Ngô Lực rất có khả năng là một cao thủ xuất thân từ hắc quyền.

Quan Lâm nghe xong Phương Dật Thiên nói, sau đó thoáng trầm ngâm nói:

"Thiên Hải quả thực có võ đài hắc quyền tồn tại, đặc biệt tại ba năm trước đây võ đài hắc quyền cực kỳ ầm ĩ, cảnh sát đối với chuyện này đều tập trung đại lượng lực lượng càn quét, nhưng mà cũng chỉ hủy được đám râu ria mà thôi, cảnh sát lại không có chứng cớ xác nhận sự tồn tại trung tâm chính thức của thị trường hắc quyền, hơn nữa ông chủ đứng phía sau đám này cực kỳ thần bí, thế lực vô cùng khổng lồ, âm thầm khống chế toàn bộ thị trường hắc quyền của Thiên Hải, hơn nữa còn không ngừng có tuyển thủ nước ngoài hoặc đám người từ biên giới tới tham gia thi đấu, rất hấp người xem. Một năm gần đây, hoạt động của giới hắc quyền tại Thiên Hải đã hạn chế rất nhiều, nhưng mà khẳng định vẫn còn tồn tại, trước mắt cảnh sát vẫn luôn truy tìm manh mối."

Sau khi nghe vậy, Phương Dật Thiên nhẹ gật đầu, thị trường hắc quyền trong nước chủ yếu tập trung ở vài đại thành thị vùng duyên hải, hơn nữa tới xem thi đấu phần lớn là các ông chủ lớn, phải biết rằng vé vào cửa thi đấu hắc quyền cực kỳ đắt tiền, tới mấy ngàn một vé, hơn nữa người tới xem phải đảm bảo giữ bí mật, nếu người nào dám đủ can đảm tiết lộ ra ngoài, tổ chức hắc quyền sẽ truy sát hắn!

Nói như vậy, vào xem hắc quyền các ông chủ cũng đều ôm tâm lý tìm kiếm cảm giác kích thích, về phương diện khác chính là đánh bạc, trong trận đấu hắc quyền đánh bạc liên quan đến lợi ích rất dọa người, ít thì trăm vạn, nhiều thì vài triệu, bởi vậy lợi nhuận của thị tràng hắc quyền quá lớn, cũng chính là như vậy cho nên mới khiến thị trường này được bảo mật nghiêm ngặt, không thể diệt được.

"Đúng rồi, sao anh đột nhiên lại hỏi về vấn đề này?"

Quan Lâm nhíu mày hỏi, đột nhiên trong đầu nàng xuất hiện hình ảnh tên nam tử đầu bóng lưỡng mà lúc nàng tới Hoàng Quan đại tửu **** thấy đang giao thủ với Phương Dật Thiên, cho nên lúc này nàng hỏi:

"Đúng rồi, tên nam tử đầu bóng lưỡng lúc trước cùng anh giao thủ trông rất mạnh, không phải anh hoài nghi hắn là tuyển thủ hắc quyền chứ?"

Phương Dật Thiên lạnh nhạt cười nói:

"Cũng chỉ là hoài nghi mà thôi, tôi cũng không có chứng cứ nói hắn là tuyển thủ hắc quyền."

Sắc mặt Quan Lâm khẽ biến, nói:

"Khi quay về tôi sẽ tìm người để điều tra về lai lịch của hắn, nếu như hắn là tuyển thủ hắc quyền, nói không chừng có thể thông qua hắn vén mức màn về thị trường hắc quyền tại Thiên Hải cũng nên."

Phương Dật Thiên nhướng mày nói:

"Hãn nữu, tạm thời không cần phải làm như vậy, trước mắt các cô không nên động, phải điều tra chỗ dựa phía sau hắn đã, nếu không, tổn thất cũng chỉ là phía đám nhân viên cảnh sát các cô thôi."

Quan Lâm nghe vậy khẽ giật mình, suy nghĩ một lát cũng cảm thấy Phương Dật Thiên nói có lý, trong lòng không khỏi âm thầm bội phục Phương Dật Thiên suy nghĩ cẩn thận.

"Nếu như người kia là tuyển thủ hắc quyền, như vậy hắn khẳng định là rất lãnh huyết tàn nhẫn, phương diện đánh nhau cũng rất lợi hại, nói không chừng hắn sẽ còn tìm anh gây phiền toái, anh có nắm chắc đối phó được hắn không?"

Ngữ khí của Quan Lâm không khỏi có phần lo lắng, hỏi.

Phương Dật Thiên lười nhác cười nói:

"Thế nào? Đột nhiên sao lại quan tâm tới tôi như vậy, thật khiến tôi nghĩ lung tung nha."

Ngữ khí của Phương Dật Thiên có vẻ như bất cần, cực kỳ lười nhác, nhưng trong lòng hắn lại thầm nghĩ: Cao thủ hắc quyền? Thực lực đích thật là rất mạnh, có thể ngăn cản được bảy phần lực đạo của ta mà vẫn đứng vững, cũng phải nói từ sau khi mình trở về đô thị cũng chưa gặp đối thủ, cũng không có ai là vừa tầm cả! Mình vẫn luôn tự hỏi, nếu như bạo phát tất cả lực lượng liệu hắn có thể ngăn cản mấy lần công kích của mình đây? Hắn có thể cầm cự được bao lâu? (NB: thằng này tự sướng vãi hàng =.=)

"Hừ, ai quan tâm tới anh? Đừng có tự sướng như vậy, còn không nhìn lại xem bộ dáng của anh thế nào!"

Quan Lâm tức giận nói.

"Nói như vậy là tôi tự mình đa tình sao? Nhưng mà nhìn cả người cô, ngoại trừ ngực cùng mông hơi nhô ra ngoài hơn người ra, cũng chả có gì đặc biệt xuất chúng để khiến tôi tự mình đa tình a?"

Phương Dật Thiên cười cười, đứng thẳng lên nói:

"Đi thôi, bữa cơm hôm nay tôi mời!"

"Phương Dật Thiên! Tên hỗn đản này, anh đứng lại đó cho ta, anh không được đi!"

Quan Lâm tức giận rống to, khuôn mặt tức giận đến nỗi trắng bệch ra, sau đó đuổi theo Phương Dật Thiên!

 Thiếp Thân Đặc Công

Tác Giả: Lương Thất Thiểu

Quyển 1: Trở Về Đô Thị.

Chương 348: Tâm tư của Chân Khả Nhân !

Dịch: Tiểu Hổ

Biên: Cosmo Queen

Nguồn: 4vn.eu

Trang viên Mân Côi.

Phương Dật Thiên mở cửa chiếc Benz màu đen ra sau đó hướng phía biệt thự Lâm gia không nhanh không chậm lao đi.

Lại nói tiếp hai ngày nay hắn cũng không tới Lâm gia "đi làm", có đôi khi ngẫm lại mình mấy ngày nay không có việc gì làm, cực kỳ lười nhác, thế nhưng lại cầm một số tiền lương lớn của Lâm Chính Dương, hắn tự hỏi lòng, số tiền này mình dùng quả thực là cứ tùy ý phóng tay không hề suy nghĩ.

Hắn cảm thấy Dương Tuấn cùng Trần Khải bên kia cũng đã giải quyết ổn thỏa rồi, trong thời gian này bọn họ cũng không có chủ ý dám động tới Lâm Thiển Tuyết hoặc Hứa Thiến nữa, bởi vậy Phương Dật Thiên phỏng đoán Lâm Chính Dương lúc này cũng nên trở lại rồi, sau khi trở về hắn vừa vặn có thể hoàn thành được một nhiệm vụ, cho nên sáng nay hắn lái xe đi tìm Trương lão bản cùng Lâm Thiển Tuyết, mà gọi điện lại được biết Lâm Chính Dương có việc chậm trễ, cho nên thời gian lại phải kéo dài.

Chính hắn cũng không muốn làm công việc bảo tiêu này nữa, nhưng mà có đôi khi ngẫm lại công việc này cũng không phải là chuyện xấu, ít nhất là rất bổ mắt, bên người lúc nào cũng có một đám nữ nhân không tệ, muốn không no mắt cũng khó a!

Hơn nữa, nếu như không phải làm cận vệ của Lâm Thiển Tuyết hắn cũng không quen biết với một thục nữ có thể nói là cực phẩm như Tiêu Di.

Chậm rãi chạy xe, Phương Dật Thiên đã lái xe vào trong biệt thự Lâm gia, sau khi dừng xe hắn liền xuống xe đi vào bên trong biệt thự.

Phương Dật Thiên chú ý tới chiếc xe Porsche của Lâm Thiển Tuyết không thấy đậu trước biệt thự, quả nhiên đi vào cũng chỉ gặp Ngô mụ, ngoài ra không còn ai khác.

- Ngô mụ, Tiểu Tuyết nàng ra ngoài rồi à...?

Phương Dật Thiên không khỏi nhíu mày hỏi.

- Tiểu Phương, cậu tới rồi, đại tiểu thư cùng Tiêu Di vừa mới ra ngoài... Nói là đi gặp một người bạn, lập tức sẽ trở lại, đúng rồi, còn có một người bạn của đại tiểu thư đang ở trên lầu đó. Ngô mụ nói.

Bạn của Lâm Thiển Tuyết? Là Khả Nhân hay Hứa Thiến? Phương Dật Thiên nghĩ thầm, cũng không truy cứu nhiều, hắn đến bên ghế sôpha rót một ly trà, ung dung ngồi uống.

Ngô mụ hỏi hắn có muốn ăn chút gì hay không, Phương Dật Thiên bảo đã ăn rồi, sau đó Ngô mụ liền đi làm việc của mình.

Chỉ chốc lát, trên cầu thang vang lên thanh âm rất nhỏ, cũng không biết là ai đi xuống lầu, Phương Dật Thiên sau khi ngẩn đầu nhìn qua, liền thấy Chân Khả Nhân đi xuống.

Mỹ nữ lãnh ngạo này cũng biết rõ ràng những bộ phận tràn đầy mị lực nào trên cơ thể mình, bởi vậy cho nên nàng mới mặc một chiếc quần soóc ngắn, khiến cặp đùi đẹp thon dài cân xứng lộ ra.

Đương nhiên ngoại trừ đôi chân dài ra, khuôn mặt nàng cũng có thể nói là tinh xảo tuyệt mỹ, chẳng qua là hàng lông mi cau lại, phối hợp với nét lạnh lẽo trên khuôn mặt khiến nàng thoạt nhình như cách xa ngàn dặm vậy.

Trừ nhưng thứ đó ra, bộ ngực của nàng cũng không đủ bung ra ngoài, thế nhưng như vẫn rất đầy đặn càng khiến vóc dánh của nàng trở nên hấp dẫn, điểm ấy cũng chỉ có kinh nghiệm bản thân nam nhân mới hiểu được, nói ví dụ như Phương Dật Thiên chẳng hạn.

- Khả Nhân, cô không cùng đi ra ngoài với các nàng sao?

Phương Dật Thiên mỉm cười hỏi.

Trong lòng còn đang tức giận, Chân Khả Nhân thấy Phương Dật Thiên, sau đó hừ lạnh một tiếng, không có đáp lời, lúc thấy Phương Dật Thiên nàng không tự chủ được lại nhơ tới cái đêm ở Tiêm Phong Lĩnh, hai người trên xe...

Vốn nàng đối với chuyện nam nữ cũng rất cởi mở, thế nhưng bất kể thế nào Phương Dật Thiên dù sao cũng là người đàn ông đầu tiên chính thức của mình, trong lòng vẫn không thể nào quên được, nếu cho rằng chuyện mọi chuyện đều chưa có phát sinh là không thể.

Chỗ đó của nữ nhân dù sao cũng chỉ có một tấm màng mà thôi, tầng màng này cũng chỉ có một lần bị phá, nàng thật không thể nghĩ là bị tên hỗn đản trước mắt này phá, tuy nói tình cảnh lúc đó là mình chủ động, nói một cách khác trái lại không phải là do hắn chủ động, thế nhưng khi thấy Phương Dật Thiên, trong lòng nàng lại cảm thấy tức giận!

Phương Dật Thiên nhìn bộ dáng rất oán hận Chân Khả Nhân đối với mình, chính hắn cũng biết điều không nói nữa, trong lòng lại nhớ tới chuyện tối hôm đó, chính mình trực tiếp phá hoại thứ quý giá nhất của cô gái này, bây giờ vẫn còn cảm giác áy náy.

Bất kể thế nào Chân Khả Nhân chính là một nữ tử thuần khiết, tuy nói đã tới giai đoạn "thu hoạch", thế nhưng trong nội tâm nàng ta hy vọng nam nhân tới hái không phải là mình à?

Phương Dật Thiên thu hồi bộ dáng cùng vài lời muốn trêu chọc Chân Khả Nhân lại, thản nhiên ngồi uống trà đọc báo.

Chân Khả Nhân lại ngồi một bên, trong tay cầm điều khiển từ xa của TV, liên tục chuyển kênh, phỏng chừng tâm tư của nàng không đặt trên TV, bởi vậy tiếp đó nàng không nhịn được mà liên tục hô: 

- Đáng giận, khó ưa, kinh tởm...

Phương Dật Thiên giương mắt liếc nhìn Chân Khả Nhân, thấy nàng không ngừng dùng sức ấn cái điều khiển, trên người toát ra một trận đổ mồ hôi lạnh, nghĩ thầm cô gái nhỏ này không phải tưởng tượng mình thành cái điều khiển sau đó liều mạng ấn đó chứ?

- Khả Nhân dường như đang bực bội thì phải? 

Phương Dật Thiên dù sao cũng bị nàng coi thường rồi, biết rõ Chân Khả Nhân đang bực bội thế nhưng vẫn hỏi, không phải là muốn nàng mắng mình sao?

- Đúng vậy, tôi đang bực bội đây, thì sao? Anh muốn ngăn tôi sao? Anh không phải là rất sung sướng khi thấy bộ dáng này của tôi sao? Đáng giận...

Chân Khả Nhân hung hăng trừng mắt nhìn Phương Dật Thiên, thật đúng là không nên nói vẫn tốt hơn, đôi mắt đẹp của cô gái nhỏ này còn chứa thêm vài phần hung ác khiến nàng lại càng thêm mê người.

Nói như thế nào đây, đây chính là một ngọn núi tuyết a, chung quy có thể khiến cho một người nam nhân bình thường nổi lên ý muốn chinh phục.

"A!" Phương Dật Thiên nhàn nhạt thở dài, bộ dạng lạnh nhạt bình tĩnh này càng khiến cho nàng tức giận, nhịn không được lớn tiếng nói: "Anh, tên khốn kiếp này, biết rõ tôi mất hứng anh còn tỏ thái độ không quan tâm như vậy à?"

Trong lòng Phương Dật Thiên vô cùng ngạc nhiên, bỏ tờ báo trong tay xuống, nhàn nhạt nói: "Là cô đã nói, từ nay về sau muốn cùng tôi nhất đao lưỡng đoạn (cắt đứt quan hệ), xem như người lạ, tôi xem ra nói cái gì cô cũng mất hứng, vậy không nói thì hơn."

- Anh...!

Trong lòng Chân Khả Nhân tức điên, khuôn mặt đều giận đến nỗi trắng bệch, lúc ấy nàng quả thật có nói như vậy, thế nhưng tên hỗn đản này lại tưởng thật chứ.

- Được, được, là tôi đã nói, sau này anh không cần để ý tới tôi nữa, tôi cũng mặc kệ anh, tốt nhất là từ giờ trở đi anh nên biến mất trước mặt tôi đi, đi chết đi là hay nhất !

Chân Khả Nhân phẫn nộ lạnh lùng nói, đem điều khiển từ xa trong tay vất trên ghế sofa, bỗng nhiên đứng dậy chạy lên trên lầu.

Trong lòng Phương Dật Thiên kinh ngạc một hồi, không cần phản ứng kịch liệt như vậy a? Điều này hoàn toàn không giống với tính cách ngày thường của Chân Khả Nhân, đổi lại là trước đây, Chân Khả Nhân nhất định sẽ khẩu chiến cùng hắn một phen, thế nhưng hôm nay sao lại khác thường như thế nhỉ?

Nhìn thân ảnh cao gầy nổi bật của Chân Khả Nhân biến mất tại cầu thang, Phương Dật Thiên nghĩ thầm có nên đi lên nhìn qua không, hắn đang nghĩ thầm hay là đi lên, trời biết mỹ nữ lãnh ngạo này có làm ra chuyện cực đoan gì hay không.

Phương Dật Thiên đứng dạy, hướng trên lầu bước tới, sau khi đi lên, thấy cửa phòng Lâm Thiển Tuyết đóng chặt, hắn đi tới gõ cửa, nói:

- Khả Nhân, là tôi đây, mau mở cửa ra.

- Anh lăn xa xa ra một chút ! Không phải nói là không để ý tới tôi sao, bây giờ anh chạy tới làm gì?

Chân Khả Nhân dùng hết sức hét lên.

- Tôi không phải là lo lắng cho cô nhỡ khi tức giận làm chuyện gì dại dột cho nên mới lên gõ cửa sao, mau mở cửa đi.

- Tôi ở trong lòng anh là một người yếu đuối đến thế sao, anh mau lăn xa ra là tốt rồi!

Giọng Chân Khả Nhân lại càng gay gắt hơn.

- Cô rốt cuộc là có mở hay không mở cửa đây? 

Phương Dật Thiên hỏi.

- Không mở!

- Hừ, đã như vậy tôi tự mở!

- Tôi khóa cửa rồi!

- Khóa cửa? Không sao, sở trường của tôi chính là nạy cửa, cho dù là Lâm Thiển Tuyết các nàng trở về tôi trực tiếp nói cho các nàng biết là cô ở trong phòng muốn tự tử cho nên tôi mới phải nạy cửa vào cứu cô, hình tượng của tôi lúc ấy không khéo lại trở nên cao thượng a!

Phương Dật Thiên thản nhiên nói.

Một chiêu này tựa hồ là có hiệu quả, cạch một tiếng, cửa phòng mở ra, thế nhưng Chân Khả Nhân lại quay lưng về phía hắn, thân thể thon thả yêu kiều lại tựa hồ hơi run nhẹ.

- Trong lòng mất hứng à? Mất hứng thì nên tìm người tâm sự, cứ giữ ở trong lòng không phải là biện pháp tốt! Có chuyện gì mất hứng hãy nói ra xem nào.

Phương Dật Thiên đi vào phòng, nói.

- Anh, anh biến đi, anh không cần phải tới đây, tôi không muốn nhìn thấy anh!

Chân Khả Nhân bước tới phía trước, tựa hồ như muốn bảo trì khoảng cách với Phương Dật Thiên.

Nhưng lối đi trong gian phòng của Lâm Thiển Tuyết cũng không được lớn, Phương Dật Thiên chỉ một bước đã tới trước mặt Chân Khả Nhân, Chân Khả Nhân vội vàng không kịp chuẩn bị đã thấy rõ ràng Phương Dật Thiên đứng trước mặt mình.

Lại thấy trên mặt ngọc xinh đẹp không hề có chút tỳ vết nào của Chân Khả Nhân xuất hiện hai hàng nước mắt óng ánh, đôi mắt to tròn của nàng đỏ bừng, trong mắt ướt át không thôi.

Thời khắc này thân thể Phương Dật Thiên khẽ giật mình, như có điều suy nghĩ, trong lòng không nhịn được xuất hiện cảm giác khổ sở.

- Anh nhìn cái gì? Tôi, chỉ là cát rơi vào mắt mà thôi! 

Chân Khả Nhân quật cường nói, đem khuôn mặt giấu đi, thế nhưng trong cổ họng nàng lại vẫn phát ra tiếng nức nở rất nhỏ.

Cho dù là tên ngốc cũng nghe ra nàng đang nói dối, trong phòng của Lâm Thiển Tuyết không hề nhiễm một hạt bụi sao lại có cát? Cuối cùng cũng chỉ là tâm tình đơn thuần của nữ hài tử, chính mình nhịn không được khóc lên rồi sau đó lấy cái cớ không có sức thuyết phục như vậy.

Phương Dật Thiên cũng có thể đại khái đoán ra nguyên nhân mà Chân Khả Nhân lại bất thường như vậy, trong lòng áy náy đi tới duỗi tay ôm Chân Khả Nhân vào trong lồng ngực.

- Anh, anh làm gì thế? Thả người ta ra, mau buông cái tay thúi của anh ra, tôi không cho phép anh nhìn mặt tôi! 

Chân Khả Nhân kịch liệt giãy dụa muốn thoát ra, hai tay liên tục đấm lên người Phương Dật Thiên.

- Nhỏ giọng một chút, Ngô mụ đang ở dưới đó, để cho bác ấy nghe được không tốt đâu.

Phương Dật Thiên cười cười, ôn nhu nói.

- Anh, anh đúng là tên khốn kiếp đáng giận, tên vô lại không biết xấu hổ, anh mau thả tôi ra...

Chân Khả Nhân cuối cùng nhịn không được khóc ra thành tiếng.

Từ sau đêm đó, không biết tại sao, Phương Dật Thiên càng lạnh nhạt đối với nàng, càng như vậy lại càng khiến nàng đau lòng, vừa rồi tại sô pha thấy bộ dạng kia của Phương Dật Thiên, trái tim nàng càng cảm thấy đau đớn, cho nên sau khi chạy lên phòng, không nhịn được mà úp mặt xuống giường nức nở rơi lệ.

- Thật ra cô cũng là một cô bé muốn được chiều chuộng, không phải sao?

Phương Dật Thiên để mặc Chân Khả Nhân dãy dụa trong ngực, cũng không buông tay, nói tiếp: 

-Tôi biết trong lòng cô còn hận tôi, vừa rồi là tôi lo lắng cho cô nên mới tới. Trong lòng còn có chuyện không thoải mái gì vậy cứ trút lên người tôi đi, chửi cũng được, đánh cũng được, chỉ cần cô xả được tức giận là tốt rồi."

-Tôi, tôi chính là rất hận anh, hận anh luôn khi dễ tôi, tôi chính là hận anh...

Chân Khả Nhân hu hu khóc, sức lực giãy dụa cũng yếu dần rồi ngừng lại.

Cuối cùng Phương Dật Thiên nhẹ vỗ về mái tóc của Chân Khả Nhân, đem đầu của nàng tựa lên trên vai mình.

Chân Khả Nhân lại đột nhiên mở miệng, một ngụm cắn lên trên vai Phương Dật Thiên, để phát tiết oán khí, nàng cơ hồ sử dụng toàn lực cắn, thấy Phương Dật Thiên không phản ứng, nàng lại càng dùng sức!